Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 386: Q.0 - Chương 386: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Sư trưởng dường như cũng đã đợi đến những lời này của Sở Lăng Xuyên rồi, chỉ nghe thấy ông nói đầy vẻ lạnh nhạt: "Tôi thật sự là đã nhìn lầm cậu rồi. Cậu có thể từ nơi sản xuất chăn nuôi kia, chỉ dựa vào bản lãnh thật sự của mình, đã đi lên con đường làm lính trinh sát. Đi cho tới hôm nay lên vị trí là đoàn trưởng. Cậu mạnh mẽ. Hiện tại cậu là anh hùng rồi. Cuộc sống thanh bình an nhàn, đã làm tiêu tán mất ý chí chiến đấu của cậu rồi. Cậu không dám, hay là cậu sợ mình không thể làm được, hoặc là làm không tốt, có phải hay không?!"

"Tôi không anh hùng, tôi không sợ!"

"Không anh hùng, không sợ! Vậy thì cậu hãy làm ra cái bộ dáng tuân thủ mệnh lệnh cho tôi thấy đi đã. @MeBau*[email protected]@ Tôi cho cậu thời gian một ngày để tạm biệt với người nhà của mình. Một ngày sau thu xếp hành lý chạy đến nơi đó cho tôi!"

"Vâng!"

Sau khi Sở Lăng Xuyên tranh chấp cùng với sư trưởng một phen, cuối cùng vẫn là bị trúng phép khích tướng của sư trưởng. Cho dù anh có không bị khích tướng, thì Sở Lăng Xuyên cũng hiểu rất rõ rằng, mệnh lệnh chính là mệnh lệnh, anh phải phục tùng!

Cái giá của sự vâng lời này chính là, anh sắp sửa phải bỏ lại cha mình, bỏ lại vợ con, để đi xa ngoài ngàn dặm, đến đơn vị mới để nhậm chức, chính là làm đoàn trưởng!

Sở Lăng Xuyên xanh mặt, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn lúc từ tòa nhà bộ phận của sư đoàn đi ra liền nhìn thấy Hồng Trang. Anh cũng không buồn liếc nhìn sang ngang một cái, cứ thế đi về phía trước. Hồng Trang thì lập tức bu lại: "Này, tiết lộ ra một chút đi, mệnh lệnh nói gì vậy?"

"Chuyện không nên hỏi thì đừng hỏi." Sở Lăng Xuyên nói xong lại liếc xéo nhìn Hồng Trang. Tâm tình của anh đang không được tốt, tốt nhất là chớ chọc vào anh.

Hồng Trang cũng là không lắm để ý đến thái độ này của Sở Lăng Xuyên: "Không nói thì cũng không sao hết, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn dù sao trễ một lát là tôi cũng sẽ biết thôi."

Sở Lăng Xuyên vừa đi vừa hỏi, mặt không chút biểu cảm: "Nghe nói cô đã chuyển sang đi huấn luyện rồi hả."

"Tin tức của ông cũng vẫn còn rất linh thông đấy chứ nhỉ."

Nói xong thì cũng đi tới nơi đối diện xe đang dừng, Sở Lăng Xuyên quay đầu nhìn lại Hồng Trang: "Không cần tiễn tôi đâu, tôi đi trở về nhà đây."

"Ăn cơm trưa xong rồi hẵng đi cũng không muộn mà." Sử dụng thời gian để mời bữa cơm trưa, không biết là lời khách sáo hay là thật sự, nhưng Sở Lăng Xuyên cũng không còn tâm tình để nói mò cùng với Hồng Trang nữa: "Để lần sau đi! Cô hãy nhanh chóng đi về viết bản tự kiểm điểm của cô đi."

Nói xong, Sở Lăng Xuyên mở cửa xe đi lên xe, khởi động xe, nhanh chóng rời đi. Hồng Trang cách không đấm theo một nắm tay. Nói đến chuyện viết bản tự kiểm điểm, cô cũng nhớ tới vào thứ bảy, Thẩm Hạo Vũ đã nói sẽ tìm đến cô.

Chẳng lẽ, Thẩm Hạo Vũ nghĩ muốn bảo trì một mối quan hệ người yêu thuần khiết sao? Như vậy có tính đây là một kiểu để ý hay không? Hay chính là chỉ là bạn bè đối với nhau? A! Mà cô lại để ý đến tâm lý của Thẩm Hạo Vũ để làm cái gì nhỉ? Hồng Trang ảo não. Hóa ra, tình yêu lại có thể làm cho người ta trở nên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.