Cơ Khát

Chương 5: Chương 5: 2




CHƯƠNG 2.2

Đi trên hành lang gấp khúc ở Bắc uyển, bỗng nhiên nhớ tới đứa trẻ mười ngày trước mang về.

Hỏa hoa trong mắt hắn làm cho người ta nghĩ muốn hủy diệt một phen, không chỉ là muốn, y thực sự đã làm như vậy.

Hắc ngọc sáng chói mắt dưới sự giữ lấy vô tình của y, hóa thành hòn đá ảm đạm không ánh sáng y xả xuống tự tôn tự cho là cao thượng của hắn, đáy lòng nháy mắt có khoái cảm, tiếp theo, là nhàm chán hư không.

Y thật sự quá nóng vội, món đồ chơi kỳ hạn bảo hành ba mươi năm, y lại chơi trong ba ngày thành người không ra người, quỷ không ra quỷ nói thực ra, có điểm hối hận.

Y hẳn là phải chậm rãi, chầm chậm, từng chút từng chút một cướp đi ánh sáng của hắn, từng chút từng chút bào mòn sự kiên cường của hắn, từng chút từng chút một nắm trong tay linh hồn hắn.

Y thật sự rất thiếu kiên nhẫn, tựa như khi đứa nhỏ có được món đồ chơi mới, liền không ngừng chơi đùa, thẳng đến món đồ chơi bị phá hỏng, mới giật mình nhận ra không nên đồ chơi phải chậm rãi chơi, mới khám phá ra lạc thú, giống như mỹ thực phải tinh tế nhấm nháp, mới cảm nhận được mùi vị của nó.

Ngẫm lại hơn mười ngày trước thật sự rất xúc động, đồ chơi chơi hỏng, lại tìm một cái mới.

Thật sự là phiền toái, không khỏi tưởng niệm lúc đầu gặp cặp mắt như lửa kia.

Bay đến Osaka bàn công việc suốt hai tuần, bận tới mức không có thời gian nghĩ chuyện khác nhưng lạ là, vừa mới về Tokyo, khuôn mặt Tuần lại vẫn xuất hiện ở trong đầu.

Tư vị của hắn thật sự rất tuyệt.

…Bỏ qua đôi mắt vì bị y lăng nhục không chút gián đoạn mà trở nên ảm đạm không ánh sáng, không còn hấp dẫn như trước, nhưng thân mình ngây ngô ấy lại khiến kẻ khác như bị mất hồn. Dũng đạo nhỏ nhỏ vừa nóng vừa nhanh, ‘xử nữ’ quả thật khác biệt đáng tiếc, người dưới thân y đã sớm đau đến bất tỉnh nhân sự, không thể cùng y hưng phấn.

Nghĩ đến thật sự có điểm mất mặt, trên giường với y, bất luận là nam hay nữ, người nào lại không say mê trong kỹ xảo làm tình cuồng dã của y mà quấn quýt không thôi.

Trong lòng Thương Minh Tương hiểu rõ, bắt buộc Tuần cùng y làm tình, cũng không đại biểu xé rách tự tôn của hắn, chỉ có làm hắn cam tâm tình nguyện vì y mà mở ra thân thể, mới thật là đánh vỡ tôn nghiêm của hắn.

Cũng giống như cưỡng cầu không có nghĩa là đạt được, không phản kháng không có nghĩa là hoàn toàn thuần phục.

Nghĩ như vậy, y khẩn trương muốn tìm đến Tuần của y, hảo hảo chinh phục hắn. Gót chân theo đó chuyển nhập Tây uyển, Thương Minh Tương biết con lớn của y đã đưa Tuần qua Tây uyển trụ.

Đẩy cửa ra, thân hình nhỏ gầy nằm trên giường bệnh hai mắt nhắm lại, hô hấp yếu ớt phải cẩn thận lắng nghe mới thấy được.

Sao lại thế này? Mày rậm của Thương Minh Tương nhíu lại.

Hắn như thế nào lại gầy hơn so với hai tuần trước?

Cánh tay gầy như que củi đặt trên chăn, trắng đến mức có thể thấy rõ từng mạch máu, trên tay cắm kim châm, dịch truyền nhỏ từng giọt một.

Thương Minh Tương rút kim tiêm ra, bỗng nhiên cảm thấy được một chút cũng không có hứng thú.

Tuần của y thật ốm yếu, áp đảo hắn, thắng quá dễ dàng.

Khom người ôm lấy Lâu Thế Tuần đang ngủ trên giường, Thương Minh Tương quyết định ôm hắn về Bắc uyển.

“Buông Tuần ra!” – Thương Minh Quỳ từ gian phòng khác chạy tới.

Nghe nói lão ba đã trở lại, cậu nghĩ Tuần chỉ là trò tiêu khiển nhất thời của y, qua hơn mười ngày có lẽ đã quên, không nghĩ y một hồi lại đến tìm Tuần.

“Ta mang hắn về cần phải được ngươi đồng ý sao?” Thương Minh Tương không buồn liếc nhìn Quỳ, cứ thế ôm Tuần thẳng hướng cửa phòng đi.

“Nếu ông coi cậu ấy là trò tiêu khiển, thì hãy để cậu ấy lại cho tôi đi!” Quỳ đi theo sau y, mắt phượng xinh đẹp đầy vẻ kiên định.

Làm món đồ chơi của Thương Minh Tương, nếu tốt một chút, thì khi y chán sẽ đưa cho người khác, còn nếu không, không phải đã chết, thì cũng điên loạn. Cậu thích Tuần, cũng muốn cứu Tuần.

“Bình thường ngươi căn bản sẽ không chủ động tới gần ta, ngươi không sợ ta?” Thương Minh Tương dừng bước nhưng không quay đầu lại.

“Tôi chỉ là không muốn ông lại tạo nghiệt, tạo nhiều nghiệp chướng tương lai còn không phải chúng tôi chịu thay ông. Toàn thân Tuần đầy ứ huyết, hậu môn bị nứt ra, sốt cao một tuần mới dần dần hồi phục như cũ, đi theo ông, cậu ấy chắc chắn sẽ chết.” Thương Minh Quỳ nuốt nuốt nước miếng.

A, cậu thật sự là rất sợ y, dưới lớp mặt nạ ôn nhu đó, cũng là kẻ lòng dạ âm ngoan nhất. Y là cha của cậu, nhưng đối cậu không hề có yêu thương, chỉ vì cần có người thừa kế mới sinh ra hai anh em cậu.

Sống ở nơi này 15 năm, không có ai có thể hiểu biết y hơn cậu và em trai, cũng càng e ngại y.

“Quỳ, ngươi muốn quản chuyện của ta, chờ ngươi đủ mạnh hãy nói!” Thương Minh Tương bễ nghễ từ trên cao nhìn xuống liếc cậu một cái, cũng không quay đầu lại mà cứ thế tiêu sái.

Nhẹ nhàng liếc mắt cũng có khí thế cực mạnh, thẳng đến khi y đi xa, Thương Minh Quỳ mới quỳ xuống, vội vàng thở, vừa rồi giằng co với chính cha của mình, cậu vẫn đều nín thở chống đỡ.

Thật là một kẻ đáng sợ!

Y là kẻ cái gì cũng không yêu, liền ngay cả mẹ đẻ của hai đứa con trai cũng là một trong số những người tình vừa vặn mang thai sở sinh y không thương con của mình, đối đãi bọn họ cũng là dùng phương thức huấn luyện, y lại càng không để ý con giết cha hay không, ngược lại, y còn lấy chính cách ấy giáo dục con mình.

Mạnh thì sinh tồn, kẻ yếu đào thải, chỉ cần con y đủ mạnh, cho dù giết y cũng không sao.

Y vẫn luôn như vậy, không có yêu cũng không có hận, nếu có chỉ là ham muốn giữ lấy, đoạt lấy nếu đã muốn thì sẽ không từ thủ đoạn, không muốn liền vứt bỏ không thương tiếc.

Thương Minh Tương, chính là nam nhân như vậy.

Những nụ hôn nhỏ vụn nhẹ nhàng hạ xuống trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, người đang ngủ không chịu nổi quấy nhiễu, cuối cùng cũng từ từ chuyển tỉnh.

Ưm một tiếng, cái miệng nhỏ không chút đề phòng đã bị đôi môi ẩn giấu dục niệm vô tận cuồng dã bao trùm, trằn trọc mút vào, thần gian vì kinh ngạc mà khẽ nhếch làm cho người ta vừa vặn bắt lấy, đầu lưỡi dã man như vào chỗ không người nhanh chóng thẳng tiến.

Thương Minh Tương không kiêng nể gì nhấm nháp vị ngọt của Tuần, thật sâu tham nhập, cuồng nhiệt mút lấy, thẳng đến khi Tuần thở không nổi, khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm thanh, y mới nhả ra.

Lâu Thế Tuần thở dốc trừng mắt nhìn y. Hai tuần không thấy, tinh thần buộc chặt mới thoáng thả lỏng, ai ngờ y lại đã trở lại. Nhớ tới ba ngày tựa như địa ngục ấy, hắn liền sợ hãi hoảng loạn.

Có điều, hắn sẽ không nhận thua, cũng sẽ không yếu thế, hắc đồng yên lặng đã lâu lần thứ hai rực cháy ánh lửa, hắn muốn y hiểu được, y có được chỉ là thân thể của hắn, vĩnh viễn cũng không được đến tâm của hắn.

Chính là ánh mắt này! Thương Minh Tương gần như cơ khát chòng chọc nhìn vào mắt hắn.

“A! Không hổ là người ta nhìn trúng! Lần trước lăng nhục đến vậy cũng không thể quật ngã ngươi, nhìn đôi mắt xinh đẹp của ngươi, còn đang bùng cháy ý chí chiến đấu với ta a!” Thương Minh Tương cong môi, cười thật tàn nhẫn, cười thật tự tin.

Con ngươi rực lửa không chớp mắt, kích thích nhiệt huyết của Thương Minh Tương lại sôi trào.

“Thú vị, chiến tranh giữa chúng ta chưa chấm dứt, thắng bại chưa phân, không ai biết kết quả như thế nào, giống như trò chơi phải chậm rãi chơi, mới thấy hứng thú ta thực chờ mong, chờ ta hủy đi tôn nghiêm của ngươi, ngươi sẽ có biểu tình như thế nào đâu? Ngươi ngàn vạn lần đừng làm cho ta thất vọng nha!” Y hạ thấp người, bỗng nhiên nghĩ đến một mưu kế.

Thân hình khôi ngô chậm rãi áp chế hắn, vóc dáng khổng lồ cao đến một mét chín hoàn toàn bao phủ Tuần chỉ gần 1m65, đôi môi dày gợi cảm dán bên tai, y trầm thấp mềm nhẹ mở miệng.

“Lúc ta không ở, ngươi có nghĩ đến ta?”

Nhớ ngươi chỉ tổ lãng phí thời gian của ta. Tuần trừng lớn đôi mắt to nhìn y càng ngày càng gần, không trả lời.

“Sao lại không nói chứ?” Bàn tay to vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đang phát run. “ Ta rất nhớ thanh âm của ngươi, tinh tế, thanh thúy, giống như đang hấp dẫn người khác.”

Xốc lên thân hình nhỏ gầy chỉ mặc một chiếc kimono đơn bạc, Thương Minh Tương vùi đầu ngay tại xương quai xanh cắn xuống.

Lâu Thế Tuần đau đớn dùng sức cắn môi dưới, không hề hé răng.

Sau khi cắn mạnh, lại là âu yếm liếm hôn, nước bọt của nam nhân phủ kín đầu vai nho nhỏ của hắn. Không có dã man như đêm đầu, y lại ôn nhu khó tả, trên vai truyền đến cảm giác tê dại, Tuần có chút mê loạn.

“Như thế nào? Ngươi vẫn không chịu mở miệng?” Thương Minh Tương bỗng nhiên ngẩng đầu, ngũ quan tục tằng anh tuấn ôn nhu tràn ngập mê hoặc.

Tuần nhìn thẳng vào mắt y, trong mắt y không hề có yêu thương. Nơi đó, chỉ có chinh phục. Đầu óc hỗn độn trong nháy mắt thanh tỉnh.

“Ta đã ôn nhu như vậy, còn chưa làm ngươi động tâm?” đại chưởng thuận hoạt xuống, nắm trụ nam tính giữa hai chân Tuần.

Ôn nhu? Hư tình giả ý trong mắt kia gọi là ôn nhu?

Giả dối.

Ngươi chỉ là muốn thuần phục ta, chinh phục ta mà thôi. Nghĩ đến cũng thấy thật nực cười, một kẻ luôn cho mình là số một như ngươi, cư nhiên lại chỉ vì hạ gục ta mà diễn đoạn ‘ôn nhu’ sao ta không nói gì, kiêu ngạo của ta, nhưng lại có thể kích ngươi dùng đến nhu tình dụ dỗ?

Ngươi đối ta, nhất định phải đoạt được sao?

“Tuần, phát ra âm thanh làm ta hưng phấn đi! Ta là nam nhân của ngươi, không phải địch nhân, hưởng thụ nó, đừng kháng cự ta.” Tay y chế trụ nam tính cao thấp bộ lộng, thanh âm trầm thấp khàn khàn nghe thực mê hoặc.

Tuần cắn răng, nửa híp mắt nhìn y.

Ta không thể phủ nhận, tay ngươi âu yếm thật là thoải mái, ngũ quan tục tằng anh tuấn khi giả ý ôn nhu làm người xem tâm hoảng ý loạn. Nhưng ngươi cho là như vậy có thể đánh nát tự tôn của ta, kiêu ngạo của ta sao?

“Ngươi vẫn không nói?” Biểu tình của Thương Minh Tương thập phần yêu thương hôn khuôn mặt tái nhợt của hắn, đáy mắt lại lộ ra lạnh lùng tức giận cùng nôn nóng.

“Tuần, ngươi đang tuyên chiến với ta hay sao? Ngươi muốn khiêu chiến ta?” Không ai có thể kích y sử dụng ôn nhu để tấn công, Tuần là ngoại lệ duy nhất. Người tình của y người nào lại không dùng hết tâm sức hầu hạ, lấy cầu y thương yêu, chỉ có Tuần bất đồng, cư nhiên khiến y thân thủ hầu hạ hắn.

Bất quá, trò chơi chính là như thế, trả giá càng lớn, thành công lại càng khiến người ta thèm khát.

Kết cục thật sự đáng chờ mong.

Dục hỏa cháy tràn hạ phúc, Tuần cắn phá môi mới có thể ngừng rên rỉ, phóng thích trong đau đớn.

“Thực thoái mái đi, ngươi ở trong tay ta cao trào.” Liếm đi vết máu bên môi Tuần, biểu tình nhẫn nãi của hắn dĩ nhiên khơi mào dục hỏa của y.

“Nếu ngươi đã quên, ta có thể lặp lại lần nữa.” Nâng lên chân Tuần, lấy mật dịch của hắn tham nhập ngón tay vào tiểu huyệt. “Thân thể của ngươi, linh hồn của ngươi, sinh mệnh của ngươi, hết thảy của ngươi, đều thuộc về ta, ngươi không thể kháng cự ta!” Thương Minh Tương ôn nhu dùng tốc độ chậm rãi làm cho hắn thói quen, chậm rãi làm cho hắn tự chỗ sâu nhất cảm nhận sự tuyệt vời khi làm tình.

Thật sự là không thể phủ nhận, cảm giác đó thật thoải mái, thậm chí cảm giác được nơi riêng tư hẹp hòi của mình chậm rãi thả lỏng, bắt đầu tiếp nhận.

Mắt lạnh nhìn thấy Thương Minh Tương nhấc lên mông hắn, đem dục vọng cương nóng tham tiến trong cơ thể hắn, đau đớn qua đi, là vô tận vui thích khác hẳn lần đầu tiên thô bạo.

Đôi mắt như lửa híp lại, khuôn mặt tái nhợt do cực độ áp lực mà vặn vẹo, đôi môi sưng đỏ khẽ mở thở dốc, nhưng hắn lại như trước không phát ra bất cứ thanh âm nào.

“Tuần, ta thích ánh mắt của ngươi, thiêu đốt, nóng cháy, con ngươi tựa như lửa! Ngươi cho là ngươi bảo vệ được tôn nghiêm của mình? Chúng ta mỏi mắt chờ mong đi!” Thương Minh Tương thở gấp gầm nhẹ, nóng bỏng không ngừng đâm vào.

Tuần kêu một tiếng, toàn tâm đối kháng dục vọng tàn sát bừa bãi, ánh mắt cháy rực tựa như đang nói hắn tuyệt không cho Thương Minh Tương thực hiện được!

Nhìn ánh mắt bất tuân của Tuần, trong cơ thể bỗng nhiên lủi tiến một đợt sóng hưng phấn đến cực điểm, Thương Minh Tương dùng sức đẩy vào một cái, giải phóng trong cơ thể hắn.

Y cúi người, ở bên tai Tuần thô suyễn nói: “Khó được có người hấp dẫn ta như thế, ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng a, Tuần, ta nhận lời khiêu chiến của ngươi!”

Quả nhiên khoái cảm mãnh liệt vẫn chưa chiết tổn ánh lửa trong con ngươi đen, bên trong như trước sáng lạn, nhìn thẳng nam nhân trên người hắn.

Hai đôi mắt quấn trụ vào nhau, như tinh hỏa lấp lánh, thề nhất định phải có được.

Đáy lòng hai người đồng thời dấy lên ý chí chiến đấu đã thật lâu chưa từng có.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.