Cô Vợ Nóng Bỏng Của Anh Thẩm

Chương 322: Chương 322: Tất cả đều khôi phục rất tốt




“Mẹ bị kết án ba năm tù, bọn họ nói biểu hiện của mẹ tốt thì có thể giảm hình phạt, con hãy chăm sóc tốt cho mình, cũng chăm sóc tốt cho anh trai của con, là mẹ có lỗi với nó.” Tô Tình mở miệng trước, giọng nói của bà ta rất nhỏ, mặt cúi gằm xuống.

So sánh với Tô Tình cửa trước kia căn bản chính là hai người khác nhau, trong lòng hận bà vô cùng, nhưng mà khi nhìn thấy bà xuất hiện trước mặt mình với bộ dạng này, trong lòng lại chua xót, lại khó chịu.

“Mẹ ở trong đó sống như thế nào?” Một lúc lâu sau, Thẩm Trạch Hy mới phun ra một câu.

“Mẹ sống rất tốt.” Tô Tình ngẩng đầu lên, mặc dù bà ta vừa đen lại vừa gầy, nhưng mà tinh thần vẫn rất tốt, hai mắt sáng rực: “Thật đó, mẹ sống rất tốt, cũng vô cùng phong phú, đây là cuộc sống mà trước kia mẹ chưa bao giờ trải nghiệm.”

Giọng nói của bà ta rất nhỏ, lại rất thành thật: “Ở đây mẹ lao động cùng các bà ấy, may quần áo, cắt cỏ, trồng trọt. Trước kia lúc ở nhà họ Thẩm, mẹ chỉ có một mình, ngay cả người nói chuyện cũng không có, cuộc sống rất tẻ nhạt, buổi sáng sau khi thức dậy cũng không biết ngày hôm nay mình nên làm cái gì, uống trà, đi dạo phố, trồng hoa, nhưng mà cho dù có làm cái gì đi nữa thì cũng chỉ làm một mình, không có người nào nói chuyện, cũng không có người nào tiếp lời, trong đầu cứ luôn suy nghĩ lung tung. Lúc đi cùng với đám quý phu nhân kia, đề tài đều là ganh đua so sánh, nếu không thì chế giễu lẫn nhau, căn bản không có bạn bè chân chính, tinh thần trống rỗng, cho nên mới có thể ép mình đến loại tình trạng này. Còn ở đây thì tự mình làm hết tất cả, mẹ mới phát hiện tràn trề sức sống.”

Những lời này đều là lời nói thật long, làm cỏ trồng rau, mất một vài tháng để rau củ phát triển, đúng là có một loại cảm giác thành tựu.

Những ngày tháng ở trong tù, thứ được mài giũa không chỉ có kiên nhẫn mà còn có sự kiêu ngạo ăn sâu vào trong người cũng sẽ bị mài mòn.

Thẩm Trạch Hy không ngờ là mình sẽ nghe thấy những lời nói này từ trong miệng bà ta, cậu cho rằng lúc nhìn thấy bà ta, bà ta sẽ khóc, sẽ kêu gào, sẽ kêu cậu nghĩ cách để mang bà ta ra ngoài. Nhưng mà nằm ngoài dự liệu, những lời mà bà ta nói lại là như thế.

“Mấy năm đó mẹ khiến mình sống như vậy, bây giờ mới tỉnh táo lại, mẹ ăn ngủ ở đây, lao động, sống rất tốt.”

Mấy năm qua bà ta đều vây quanh Thẩm Thiên Canh mà sống, ông ta ở huyện Thiểm không về nhà thì một mình bà ta ở lại nhà họ Thẩm, trông coi nhà họ Thẩm, mỗi ngày trong lòng đều suy nghĩ đến chuyện lúc nào ông ta sẽ trở về...

Càng về sau, bởi vì tâm trạng chán nản và trống trải khiến bà ta bắt đầu sinh sự, cứ thế gây ra những chuyện hoang đường, bây giờ bà ta ở đây rất tốt.

Không ai có thể hiểu rõ lại cảm giác cô đơn và trống rỗng, thật sự rất đáng sợ, mặc dù có chồng, nhưng mà lại giống như một quả phụ.

“Còn nữa, Diệp Giai Nhi, con nói một tiếng xin lỗi với cô ấy giúp mẹ..." Tô Tình ngẩng đầu lên: “Ngay cả chính mẹ cũng cảm thấy tại sao lúc đầu mình lại có thể hoang đường đến mức đó, mẹ cũng muốn ly hôn với ba của con, mấy năm nay ông ấy đối xử với mẹ như thế nào, chắc là con cũng biết, mẹ không muốn phải tiếp tục như vậy.”

Bà ta thật sự thay đổi rồi, Thẩm Trạch Hy vô cùng kinh ngạc, khó tin nhìn bà ta.

Có người đến báo thời gian thăm nuôi đã đến rồi, Tô Tình đứng dậy, lưu luyến không rời nhìn Thẩm Trạch Hy, vừa cười vừa phất tay với cậu.

Ra khỏi ngục giam, Thẩm Trạch Hy vẫn còn chưa hồi thần, bà thật sự thay đổi rồi, nhưng mà lại trả một cái giá quá lớn.

Ánh nắng mùa thu có hơi gay gắt, làm anh ta chói mắt khó mà mở ra được, sao nhà họ Thẩm bọn họ lại biến thành như thế?

Không đi nữa, trước kia Thẩm Trạch Hy quản lý hai công ty, buổi tối trở về nhà họ Thẩm ở, cậu không muốn để nhà họ Thẩm trống rỗng quá lâu, dù sao thì đây cũng là nhà của mình.

Bên trong nhà họ Thẩm chỉ có một mình cậu, đến lúc này cậu mới để ý tới Tô Tình một thân một mình ở cái nơi rộng rãi như thế này trong thời gian dài, không có người nào khác, chỉ có một mình bà ta, không có người để nói chuyện, có thể nghe thấy tiếng hít thở của mình, loại cảm giác này đúng là cô đơn đến đáng sợ.

Tô Chính Quốc có trở về một lần, cậu thuật lại từng câu từng chữ của Tô Tình cho ông, ông không nói gì thêm, chỉ đáp một tiếng rồi sau đó rời khỏi.

Người khác tôi luyện là bắt đầu lúc còn trẻ, mà bà ta tôi luyện lại bắt đầu từ tuổi già, chung quy vẫn là do trước kia quá dung túng bà ta.

Ngồi tù không đáng sợ, đáng sợ chính là không thể tỉnh ngộ, có thể nghe thấy bà ta nói ra những lời đó, trong lòng cậu cũng đã được an ủi.

...

“Bé cưng, con nói buổi sáng tốt lành với ba đi nào.” Diệp Giai Nhi bước ra từ trong nhà vệ sinh.

Anh đã hôn mê hơn một tháng trời, mỗi ngày cô đều đọc tin tức cho anh nghe, sẽ nói chuyện phiếm với anh, nhưng mà từ đầu đến cuối anh đều không có phản ứng, có điều là cô tuyệt đối sẽ không từ bỏ.

“Mẹ ơi, ba đúng là một người lười siêu cấp.” Huyên Huyên vểnh cái miệng nhỏ: “Ba, buổi sáng tốt lành.”

“Đi uống nước đi, sau đó mẹ đưa con đến trường học.” Cô tin tưởng là anh sẽ tỉnh, cô cúi người hôn lên đôi môi mỏng.

Ngày nào mẹ cũng chiếm tiện nghi của ba, mẹ thật là xấu hổ quá đi thôi.

Huyên Huyên bưng ly nước đứng bên cửa sổ, lắc lắc cái đầu nhỏ, bàn tay đang bưng ly nước có chút bất ổn, ly nước lắc lư, nước nóng ở bên trong đổ xuống, toàn bộ đều đổ lên trên mu bàn tay của Thẩm Hoài Dương.

Nước vừa mới được rót ra, vô cùng nóng, còn có mấy giọt rơi vào mu bàn tay làm Huyên Huyên nóng đến mức hít vào một hơi lạnh.

Giống như là một kẻ trộm, để ý xem mẹ có chú ý tới bên đây không, cô bé lặng lẽ duỗi ống tay áo ra vội vàng lau sạch sẽ nước trên mu bàn tay cho ba, tiêu hủy chứng cứ.

“Uống xong chưa vậy?” Giọng nói của Diệp Giai Nhi đột nhiên truyền tới.

Huyên Huyên bị dọa tim đập thình thịch, vội vàng gật cái đầu nhỏ: “Xong rồi xong rồi.”

Sau đó, cô bé âm thầm lẩm bẩm ở trong lòng, ba ơi, con xin lỗi, không phải là con cố ý làm ba bị bỏng đâu, con chỉ không cẩn thận mà trượt tay thôi, chỉ mong là mẹ sẽ không phát hiện. Amen!

Một lớn một nhỏ nắm tay đi ra khỏi phòng, hai người không chú ý tới mu bàn tay bị nóng đến đỏ bừng đang nhẹ nhàng giật giật.

Chỉ có điều hai người đều không quay đầu lại, cho nên mới không nhìn thấy.

Thẩm Trạch Hy đẩy cửa phòng bệnh, lúc nhìn thấy người đang ngồi trên giường bệnh, hai mắt của cậu bỗng nhiên thít chặt, rổ trái cây ở trong tay rơi hết xuống đất, trái cây lăn lông lốc.

“Lâu rồi không gặp, nhìn thấy anh cả mà em lại kích động như thế hả?” Thẩm Hoài Dương nghiêng người qua, ánh mắt liếc nhìn cậu, đôi môi mỏng dịu dàng nhếch lên.

Lại nhìn anh chằm chằm một hồi lâu, Thẩm Trạch Hy vẫn không thể tin nổi, cậu bưng ly nước ở bên cạnh trực tiếp tạt lên mặt mình.

Là nước lạnh, hất lên mặt chỉ cảm thấy lạnh lẽo, làm cậu nhịn không được mà muốn hắt xì, rét run một trận.

Gương mặt cực kỳ quen thuộc phía trước vẫn còn ở đây, cậu nhíu mày, lúc này đã đủ để Thẩm Trạch Hy tin tưởng không phải là ảo giác của cậu.

“Anh!” Giọng nói của cậu bất giác nghẹn ngào, sải bước đi tới đưa tay ôm lấy Thẩm Hoài Dương.

Cười khẽ, Thẩm Hoài Dương đưa tay ra vỗ nhẹ vào lưng cậu, biểu cảm rất dịu dàng: “Đã lớn như vậy, sao lại giống như một đứa con nít?”

Nghe vậy, Thẩm Trạch Hy kéo kéo khóe miệng, khẽ cười cười. Cậu thật sự rất bất ngờ, mừng rỡ, kích động!

Bác sĩ cũng đã đến kiểm tra sức khỏe, tất cả đều bình thường, thân thể khôi phục rất tốt.

Ngồi bên cạnh giường bệnh, Thẩm Trạch Hy chơi đùa quả táo ở trong tay, rốt cuộc tinh thần và thân thể vẫn luôn căng cứng cũng đã có thể thả lỏng, cũng có hứng nói đùa hơn: “Nếu như anh mà còn không tỉnh dậy thì hai mẹ con họ sắp bị anh giày vò đến chết rồi.” Trượt xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.