Cửu U Long Giới

Chương 337: Chương 337: Hắc Ám Tứ Tộc (2)




Từ Thượng cổ Ma pháp sơ khai, loài người bắt đầu không ngừng gây chiến tranh và xâm lược các chủng tộc khác, tiêu diệt từng chủng tộc một, hàng chục Thượng cổ chủng tộc bị tiêu vong dưới bàn tay của loài người. Mấy trăm chủng tộc bị loài người xua đuổi. Cuối cùng loài người dựa vào uy lực mạnh mẽ của vũ khí Ma pháp cùng với đủ loại cao thủ, chiếm lĩnh toàn bộ Đại Lục, phân liệt thành mấy trăm quốc gia. Nhưng lại đuổi toàn bộ Bách tộc Đại Lục đến cực Nam của Đại Lục, trong Vạn Tượng Sâm Lâm. Mặc dù Văn minh Ma pháp hùng mạnh đã bị hủy diệt nhưng loài người vẫn đứng hiên ngang không thể bị quật ngã. Hiện tại đang vững vàng nắm giữ cả Đại Lục, khiến bất cứ chủng tộc nào cũng không dám dễ dàng đặt chân lên lãnh địa của loài người.

Bởi vì một khi có chủng tộc nào khác bước vào lãnh địa của loài người, điều đó là dấu hiệu của bùng nổ chiến tranh. Lúc bắt đầu có lẽ chỉ là chiến tranh cục bộ bình thường, nhưng một khi có có chủng tộc mưu toan trường kỳ chiếm lĩnh thế giới loài người, vậy chẳng khác nào là sự đả kích như cuồng phong bão táp vào thế giới loài người. Bách tộc Đại Lục hôm nay có thể trụ vững được cũng chỉ có mình Thú tộc. Nhưng cho dù là một trong Thượng cổ Tam Đại Chủng Tộc, Thú tộc có nhân số to lớn kinh khủng nhất cũng vẫn bị loài người đuổi tới vùng đất hoang vu phương Bắc. Cuộc sống ở nơi đất đai cằn cỗi đó, không thể bước lên nửa bước vào thế giới loài người được.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chiến tranh khiến loài người giành được đất đai, dành được vinh quang, đồng thời đem lại cuộc sống giàu có sung túc cho họ. Nhưng cũng thật vừa vặn là bởi nguyên do của cuộc chiến tranh, con người và những chủng tộc khác trên Đại Lục sẽ hoàn toàn đoạn tuyệt. Bách tộc Đại Lục trốn chạy trong Vạn Tượng Sâm Lâm tuy không hòa hợp, tự tạo chiến đội riêng, nhưng đều có điểm tương đồng, đó là bọn họ với loài người đều chẳng có tình cảm tốt đẹp gì, với loài người… các chủng tộc trong Vạn Tượng Sâm Lâm chỉ là căm ghét trong câm lặng mà thôi.

Bạch Khởi hiểu tâm sự của Bích Lợi Tư, nhưng hắn vẫn không thay đổi. Bởi vì hắn thấy một số việc trước sau cũng phải đối mặt. Mình muốn tiến vào Vạn Tượng Sâm Lâm, đó là điều chắc chắn. Tuy không nói cho người khác biết nguyên nhân, nhưng Bạch Khởi hiểu, Trong Vạn Tượng Sâm Lâm có sự tồn tại của Hắc Ám Tứ Tộc. Bọn chúng không chỉ liên quan tới vấn đề giao dịch, mà còn nắm giữ thực lực khổng lồ. Bạch Khởi muốn thu phục chúng, chắc chắn thế.

- Nhưng… chủ nhân, nếu ngài đi vào, bất cứ lúc nào cũng phải chịu Bách tộc Đại Lục vây công. Hơn nữa Tinh Linh Tộc chúng ta mặc dù hiền lành hơn, nhưng một khi ngài bước vào lãnh địa của chúng tôi, cao thủ trong tộc cũng sẽ ra tay truy sát ngài. Mặc dù ngài là một Cửu Tinh Đấu Hoàng hùng mạnh, nhưng các Trưởng Lão trong tộc cũng không hề thua kém, Tinh Linh cung tiễn thủ là khắc tinh của ngài. Vả lại nữ vương của chúng tôi thật sự thâm thúy khôn lường. Nữ vương Bệ hạ của chúng tôi đã sống ba ngàn năm rồi, công lực của bà là vô địch trong khắp Vạn Tượng Sâm Lâm. Nếu ngài đi vào rất có thể bị Nữ vương Bệ hạ truy sát. Không chỉ vậy, minh hữu của chúng tôi Đức Lỗ Y, còn cả Thụ Nhân nữa, cũng không để ngài tùy ý tiến vào. Cự Nhân trong rừng cũng sẽ trợ giúp chúng tôi, ngài bước vào Vạn Tượng Sâm Lâm Tinh Linh Tộc tuyệt đối không phải là sự lựa chọn sáng suốt.

Bích Lợi Tư nghe xong thấy rất lo, Tinh Linh Tộc không cho phép loài người xâm nhập, một khi có người xâm nhập, kể cả Tinh Linh nhân từ nhất cũng sẽ ra tay hạ sát. Vả lại thế lực lớn nhất trong Vạn Tượng Sâm Lâm là Tinh Linh Tộc. Họ không những có vô số cao thủ còn có Tinh Linh Nữ Vương đã sống ba ngàn năm cùng với vô số chủng tộc đồng minh. Một khi Bạch Khởi xông thẳng vào Tinh Linh Tộc, Bích Lợi Tư cảm thấy vậy chẳng khác gì đi nạp mạng.

Cho nên Bích Lợi Tư không tán thành Bạch Khởi đi trước, có điều đáng tiếc quá. Bạch Khởi mà lại dễ dàng nghe theo ý kiến của người khác mà thay đổi sao? Hiển nhiên không phải. Bạch Khởi có thể không vào địa bàn của Tinh Linh Tộc, nhưng để Bạch Khởi không vào Vạn Tượng Sâm Lâm đó là điều không thể.

- Đợi đã… ngươi vừa nói Hắc Ám Tinh Linh Tộc, ý ngươi là Hắc Ám Tinh Linh Tộc cũng ở trong đó?

Bạch Khởi chớp chớp mắt hỏi.

- Dạ phải… Trong Vạn Tượng Sâm Lâm có Bách tộc Đại Lục. Hơn nữa ở đây lộn xộn đúng như lời đồn đại. Khi các chủng tộc mới vàoVạn Tượng Sâm Lâm đã có mâu thuẫn với nhau. Chẳng qua là ban đầu bị loài người bức bách mới đành phải cùng nhau trốn chạy vào Vạn Tượng Sâm Lâm. Lúc đầu còn an cư lạc nghiệp, nhưng về sau dần dần những mâu thuẫn xưa cũ lại bộc phát ra. Ngài phải biết rằng, suy cho cùng các chủng tộc đến Vạn Tượng Sâm Lâm cũng chẳng phải hòa thuận gì đâu. Một vài tộc thuộc phe Quang Minh, một vài tộc thuộc phe Hắc Ám. Trong thời đại các Chư thần, họ đã là địch nhân rồi. Cho nên sau đó chiến tranh lại bộc phát. Mỗi tộc lại chiếm cho mình một vùng lãnh địa riêng. Sau đó liên minh với nhau để sinh tồn. Hiện tại… Trong Vạn Tượng Sâm Lâm có Tam Đại Thế Lực. Một là Phong Ma nhất tộc, hơn mười chủng tộc này luôn sống ẩn dật. Bọn họ nhân khẩu rất ít ỏi, mặc dù năng lực rất mạnh, nhưng lại chẳng muốn chiến tranh với ai cả. Vì vậy luôn ẩn náu. Hơn nữa thành lập một liên minh tự bảo vệ mình. Chỗ ở của bọn họ có lẽ là nơi sâu nhất trong Vạn Tượng Sâm Lâm. Ban ngày chúng ta không có cách nào thấy được họ. Bọn họ chỉ tồn tại trong truyền thuyết, thuộc về phe trung lập. Còn một thế lực dựa vào Tinh Linh Tộc, Thụ Nhân, Đức Lỗ Y làm chủ liên minh chủng tộc Quang Minh. Số lượng không nhiều, cũng chỉ có mười mấy tộc, nhưng nhân khẩu khổng lồ, đặc biệt là Tinh Linh Tộc chúng tôi có được mấy ngàn vạn nhân khẩu, địa bàn rộng lớn, cao thủ vô số, chiếm lĩnh chỗ hậu đãi nhất trong Vạn Tượng Sâm Lâm. Còn địch nhân của chúng tôi, đó là liên minh Hắc Ám lấy Hắc Ám Tinh Linh, Hắc Ám Kỵ Sỹ nhất tộc, Tu La Võ Sĩ tộc, cùng Cuồng Bạo Dã Man Nhân nhất tộc làm thủ lĩnh. Số lượng chủng tộc rất lớn, nhưng luôn hục hặc với nhau, nên nhân khẩu cũng không đông lắm. Ba phương diện mặc dù có xung đột, nhưng không hề bộc phát chiến tranh quy mô lớn. Chủ nhân… Không biết tại sao ngài đột nhiên lại hỏi Hắc Ám Tinh Linh Tộc, lẽ nào ngài biết họ?

Bích Lợi Tư vẻ mặt tò mò hỏi, nàng cũng biết người chủ nhân này luôn tràn đầy đủ loại thần bí, cho nên mới có câu hỏi như thế.

- Điều này à… Hắc Ám Kỵ Sĩ nhất tộc, Hắc Ám Tinh Linh, Tu La Võ Sĩ nhất tộc, Cuồng Bạo Dã Man Nhân? Hắc hắc… Người ta nói… trăm phương ngàn hướng bao lần, kiếm được lại là không uổng công phu. Quả nhiên không phải là giả, không ngờ buột miệng hỏi thế mà ta đã tìm ra được chúng… Thú vị thật… Bích Lợi Tư… Ngươi đi đi… Quay về Tinh Linh Tộc, còn ta sẽ đi Hắc Ám Tinh Linh Tộc, lát nữa ngươi chỉ đường cho ta rồi hai chúng ta mỗi người một ngả. Chờ sau khi ngươi lấy được thông tin ta cần, thì hãy đến Hắc Ám Tinh Linh Tộc tìm ta.

Bạch Khởi mỉm cười, thông tin đó khiến Bích Lợi Tư kinh ngạc vạn phần. Bích Lợi Tư nhất thời có chút trợn tròn mắt, mang theo ánh mắt không thể tin được nhìn vào vẻ mặt khờ dại của Bạch Khởi

- Chủ nhân… người nói thật chứ, có thật là ngài muốn đi đến chỗ Hắc Ám Tinh Linh Tộc? Bọn chúng là hiện thân của tội ác đó, bọn chúng đều rất hung tàn đặc biệt là với loài người. Loài người bước vào Tinh Linh Tộc còn có hy vọng sống sót, nhưng một khi tiến vào trong địa phận của chủng tộc tà ác đó thì coi như chết chắc. Chủ nhân, ngài phải thông suốt, lực lượng của chúng không hề yếu, cao thủ vô số…

- Cái này… ta nghĩ rất rõ ràng, Bích Lợi Tư điều này ngươi không cần phải nhọc tâm, cứ làm tốt việc của ngươi đi là được. Mọi sự ta tự có trù định.

Khóe miệng Bạch Khởi khẽ nhếch lên thản nhiên nói. Sau khi dứt lời đã an vị ở trên người Khiếu Thiên, sau khi tìm chỗ rửa sạch thân thể, lại mang Bích Lợi Tư an tọa trên người Khiếu Thiên chạy như bay đến Vạn Tượng Sâm Lâm.

Bây giờ Bạch Khởi đã nghĩ kỹ là mình sắp phải làm gì rồi, mục đích của Bạch Khởi rất rõ ràng, cũng rất đơn giản, đó chính là Hắc Ám Tứ Tộc, bốn Hắc Ám Chủng Tộc còn lại chính là tâm phúc của liên minh Hắc Ám, Hắc Ám Tinh Linh Hắc Ám Kỵ Sĩ, Tu La Võ Sĩ, cùng Cuồng Bạo Dã Man Nhân, bốn chủng tộc này từng thần phục Đại Hắc Thiên Ma Thần. Mục đích của Bạch Khởi cũng chính là bọn chúng. Bạch Khởi chính là muốn thu nạp chúng dưới trướng của mình, để bọn chúng tận lực cho mình. Có được bốn tộc này, thế lực của Bạch Khởi có thể khuếch trương lần nữa.

Đương nhiên nhân khẩu bốn chủng tộc cộng lại cũng đến hàng trăm vạn, nhân khẩu đông đảo, di chuyển quy mô lớn sẽ không hề đơn giản, muốn không để người khác chú ý lại càng khó. Nhưng còn may là bọn chúng có thể đi con đường Khiếu Thiên đã đến, xuyên qua Sâm La Tuyệt Vực. Có Khiếu Thiên đi cùng chẳng có ma thú nào dám bén mảng đến. Chỉ cần đến được phương Bắc, như vậy hết thảy đều an toàn. Bạch Khởi hiện tại không khỏi có chút cảm thán, tại sao phong địa khổng lồ của mình không ở phương Nam. Nếu như ở phương Nam giàu có sầm uất thì đã không phải phiền toái như vậy rồi. Những Hắc Ám Chủng Tộc này có thể thuận lợi tiến vào tiến vào địa bàn của ta, tăng cường thực lực cho ta, thì đã không có rắc rối như bây giờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.