Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 484: Chương 484: Khai Nhãn – Lột Xác (5)




. . . . . .

Tố Ngôn ngày hôm đó đã quyết định, nàng liền chấp nhận đi theo con đường mà Ma Đế đã vẽ ra chỉ là nàng cúi đầu nhưng không khuất phục, lúc này là lúc bản thân nàng phải mạnh mẽ nhất, lúc này là lúc nàng phải mạnh mẽ cho cả hắn, nếu nàng không có cách nào cắt đứt mỗi rằng buộc này thì nàng liền sẽ bảo vệ hắn, từ ngày hôm nay ai bắt nạt hắn liền chết.

. . . . . . .

Hàn khí trên khuôn mặt xinh đẹp cảu Tố Ngôn xuất hiện, trên người nàng từng mảng từng mảng sương trắng hiện ra, toàn bộ không gian xung quanh lập tức bị đóng băng, ánh mắt của nàng từ từ quay lại nhìn Ma Đế, giọng nói mang theo một tia sát khí.

. . . . .

“Từ giờ trở đi hắn là do ta bảo vệ, kẻ nào ức hiếp hắn liền chết”.....

. . . . . .

Ma Đế thản nhiên gật đầu, hắn xoay đầu lại để rồi cả thân hình dần dần biến mất trong hư không, đối với hắn lúc này căn bản không có gì quan trọng bằng Tố Ngôn, không có gì quan trọng bằng Vô Song, chỉ cần hai kẻ này chịu ngoan ngoãn thì muốn nháo gì hắn cũng mặc kệ.

. . . . . .

Trước khi biến mất ánh mắt của Ma Đế có chút hướng về Mạnh Bà Hồ, nghĩ về nơi này Ma Đế khẽ mỉm cười, đây là nơi đầu tiên mà hắn gặp Niệm Diệt Sinh, nơi mà Đệ Nhất Ma Tổ sinh ra.

. . . . . . .

Nghịch Thiên Tà Đế cái danh hiệu này tuyệt đối không tầm thường chỉ bởi một chữ ‘đế’ không phải kẻ nào cũng dám khoác lên mình.

. . . . . . .

Họa Thần là cường giả bước thứ ba đỉnh phong, chỉ nói về họa thuật thế gian này căn bản không ai có tư cách so sánh với Họa Thần nhưng thủy chung Họa Thần vẫn là Họa Thần mà không phải là Họa Đế.

. . . . . . .

Kiếm Tổ được toàn bộ Đại Thiên Thế Giới công nhận là đệ nhất kiếm khách nhưng thế thì sao?, trên con đường kiếm tu rõ ràng Kiếm Tổ đi được xa nhất nhưng Kiếm Tổ cũng không dám xưng Kiếm Đế.

. . . . . .

Đã dám khoác chữ ‘đế’ lên người thì phải có thực lực của ‘đế’, Mộng Đệ có thể kích thương cường giả bước thứ tư nên hắn dám nhận chữ ‘đế’ vì mình cũng như Vân Vũ Vô Song vậy, người này có thể đạt được danh xưng Nghịch Thiên Tà Đế liền có thể coi là cường giả có sức kích thương bước thứ tư.

. . . . . .

Bước thứ tư cường giả có thể dùng một lời nói một hành động đời đời nô dịch một kẻ bước thứ ba cảnh giới, chỉ cần một ý niệm thì bao nhiêu bước thứ ba cường giả tiến đến liền chết bấy nhiêu nhưng đám người Nghịch Thiên Tà Đế cùng Mộng Đế không nằm trong số này, bọn họ đi xa hơn được bước thứ ba rất nhiều.

. . . . . . .

Cảnh giới của Nghịch Thiên Tà Đế không còn bị giới hạn của bước thứ ba lại càng không có cách nào đột phá lên bước thứ tư, hắn liền được gọi là Á Đế chi cảnh, cảnh giới tiếp dẫn giữa cường giả bước thứ ba cùng bước thứ tư.

. . . . . . .

Nghịch Thiên Tà Đế vị cường giả này tuyệt đối rất mạnh, bản thân hắn mang theo Nhân – Yêu – Ma ba loại huyết mạch trong thiên địa, hắn là kẻ duy nhất trong Yêu tộc có thể bắt đầu quá trình phản tổ, hắn quả thực đã được coi là một đời Phượng Tổ mới, bằng vào Phượng Tổ huyết mạch hắn tu ra Bất Tử Chi Thể từ đó Nghịch Thiên Tà Đế căn bản không cách nào chết, cho dù cường giả bước thứ tư đích thân truy sát hắn cũng không phải là việc dễ dàng.

. . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.