Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 480: Chương 480: Khai Nhãn- Lột Xác (2).




Ở Đại Thiên Thế Giới rộng lớn vô cùng thì Nhân Giới căn bản không đáng là gì. Nhân giới chưa bao giờ bị người khác coi là yêu ớt nhưng Nhân Giới cũng chưa bao giờ mạnh mẽ trong mắt bất cứ ai, bởi vì Nhân Giới căn bản không có bánh xe luân hồi của riêng mình, Nhân Giới không có vận mệnh của riêng mình.

Người Nhân Giới khi chết liền biến thành ma nhân, khi chết liền được coi là làm lại cuộc đời một lần nữa, chết ở chỗ này là sống ở chỗ khác, khoảng cách giữa sống và chết cực kỳ mơ hồ, nói Nhân Giới là sân sau của Ma Giới cũng không hề sai bởi vận mệnh của toàn bộ Nhân Giới vốn do một tay Ma Đế chưởng quản.

Tại Đại Thiên Thế Giới tồn tại ba vị cường giả bước thứ tư lần lượt là Ma Đế, Thần Đế cùng Quỷ Đế có điều nếu nói về thế lực chưởng khống chỉ sợ thế lực Ma Tộc dưới quyền Ma Đế liền là mạnh nhất, lấy Nhân Giới làm ví dụ, rất nhiều siêu cấp cường giả sống tại Nhân Giới cũng đều thần phục Ma Đế chỉ để cầu một sự bắt đầu mới khi kết thúc cuộc sống này, nhờ vào một điểm này Quỷ Giới cùng Thần Giới luôn luôn trong tình trạng phải đề phòng Ma Giới.

Tất nhiên Ma Tộc của Ma Đế căn bản cũng không đủ sức dẹp bất cứ một đối thủ nào cả, chỉ cần Thần Đế cùng Quỷ Đế còn sống căn bản không có cách nào thống nhất Đại Thiên Thế Giới ngoại trừ khi Ma Tộc lại sản sinh ra một vị Ma Đế thứ hai.

Không ai tin tưởng việc này có thể thành công, Thần Đế không tin, Quỷ Đế không tin, bất cứ cường giả bước thứ ba nào cũng không tin nhưng Ma Đế lại tin, Ma Đế hắn làm được một việc mà trên đời không kẻ nào dám làm, hắn muốn tạo ra thêm một vị đại đế, thêm một cường giả bước thứ tư.

Khống chế một cường giả bước thứ ba là việc hoàn toàn có thể nhưng muốn khống chế một vị cường giả bước thứ tư lại khác, toàn bộ thiên địa này căn bản không ai làm được, đừng nói là làm mà cho dù nghĩ cũng không dám nghĩ, Thần Đế không làm được Quỷ Đế cũng không làm được chỉ có Ma Đế hắn dám thử một lần.

Ma Đế người này chưa bao giờ suy nghĩ theo thường thức, việc kẻ khác không dám làm hắn dám làm, việc kẻ khác không làm được hắn làm được, từ đó trên thế gian này xuất hiện một vị Nghịch Thiên Tà Đế, nói không ngoa chính Ma Đế là kẻ đứng sau Vân Vũ Vô Song, là kẻ thao túng toàn bộ cuộc đời của hắn.

…………..

Vĩnh Hằng Quốc Độ tồn tại một thanh Vĩnh Hằng Cổ Kiếm thanh kiếm duy nhất trong thiên hạ có thể kích thương cường giả bước thứ tư là thanh thần binh mạnh nhất trong thiên hạ này đáng tiếc Vĩnh Hằng Quốc Độ lại không có cường giả bước thứ tư, nếu bọn họ có một vị chí cường giả đạt đến bước thứ tư thì hoàn toàn có tư cách mang Nhân Tộc hùng bá thiên hạ, mở ra luân hồi ép cho bách tộc thần phục chỉ là trên đời không có chữ nếu.

Vĩnh Hằng Quốc Độ mạnh mẽ bởi vì Vĩnh Hằng Cổ Kiếm nhưng nó bị diệt cũng bởi Vĩnh Hằng Cổ Kiếm, thứ vũ khí có thể giúp cường giả bước thứ ba khiêu chiến cường giả bước thứ tư căn bản không được phép tồn tại, Vĩnh Hằng Cổ Kiếm bắt buộc phải bị tiêu diệt bởi thanh Khai Thiên Chi Khí này càng không được phép rơi vào tay cường giả bước thứ tư, không có vị cường giả bước thứ tư nào không thèm khát nó và không có vị cường giả bước thư tư nào chấp nhận nó rơi vào tay kẻ khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.