Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 472: Chương 472: Song Đế Chiến (6)




Ngay khi cuộc chiến nổ thì một luồng lên sát khí nồng đậm bao phủ toàn bộ không gian cùng với đó năng lượng trong thiên địa lúc này đã ba động kịch liệt, thứ năng lượng có thể bóp nát toàn bộ cường giả dưới đấu tôn.

Tranh đoạt ngàn năm giờ cũng phải kết thúc, ân oán ngàn năm giờ cũng phải kết thúc, kẻ thắng có tất cả, kẻ thua mất tất cả, cuộc chiến này vốn không có đường lùi, tất cả vì Đà Xá Cổ Đế Ngọc, tất cả chỉ vì một chữ đế.

“Bày trận!”

Liên tiếp có mấy tiếng quát tháo chói tai cơ hồ vang lên cùng một lúc ở trong chiến trường, ngay sau đó bất luận là cường giả của Cổ tộc hay Hồn Tộc đều nhanh như chớp tụ lại với nhau để triển khai trận hình, chỉ chớp mắt sau đó liền xuất hiện đủ các loại đấu khí quang trụ đáng sợ tựa như phô thiên cái địa xông thẳng lên tận trời xanh.

Vô số trận pháp kinh khủng xuất hiện, vô số luồng đấu khí đục thẳng lên trời cao, thanh thế mênh mông cuồn cuộn thậm chí làm cho người ta cảm giác của ngày tận thế. Thứ áp lực kinh khủng từ Táng Thiên Sơn Mạch thậm chí lan ra toàn bộ Trung Châu làm toàn bộ các tông môn các thế lực còn lại trong thiên hạ chỉ biết dương mắt mà nhìn, cả người run rẩy.

Cuộc chiến này không có chỗ cho phàm nhân, cuộc chiến này chỉ có cường giả được phép tồn tại, bất cứ thế lực nào tính tìm kiếm một chút cơ duyên, một chút may mắn ở xung quanh Táng Thiên Sơn Mạch sau khi cảm nhận được luồng khí thế kia thì lập tức bỏ chạy thục mạng.

Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết đạo lý này ngàn đời không đổi, muốn có được cơ duyên ít nhất phải có thực lực, phải giữ được mạng mới có thể tính tiếp.

“Xem ra các ngươi quả nhiên vẫn chưa từ bỏ ý định a….”

Trên bầu trời, Hồn Thiên Đế hơi hơi thu liễm lại nụ cười trên mặt, sau đó hắn trở về với bộ dáng lạnh lùng tựa như phong khinh vân đạm của dĩ vãng vậy, hắn cúi đầu nhìn về phía Cổ Nguyên.

Cổ Nguyên mặt trầm như nước ánh mắt cũng khóa chặt đối thủ truyền kiếp của mình , thân thể hắn chậm rãi bay lên trên không, trong cơ thể hắn phóng ra một đạo ba động cực kỳ đáng sợ, trong lúc nhất thời trên bầu trời mây đen ngưng tụ, tiếng sấm từng trận từng trận vang lên.

Cổ Nguyên cùng Hồn Thiên Đế không cần phải nói, bọn họ quá hiểu nhau, trên chiến trường này cả hai đều xác định bản thân mình không thể nào thoát ra, cả hai đều xác định đứng bên ngoài chiến cuộc, Hồn Thiên Đế chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là khóa được Cổ Nguyên và ngược lại.

“Cổ Nguyên, ta đã từng nói qua là, sau khi Tiêu tộc bị diệt thì trên cái thế gian này đã không còn một ai có thể ngăn cản được Hồn tộc bọn ta, cho dù là Cổ tộc các ngươi cũng không thể.”

Hồn Thiên Đế cười nhạt nói.

Cổ Nguyên nhếch miệng.

“Ta thực sự không biết ngươi lấy cái tự tin đó ở đâu, ai là kẻ cười cuối cùng còn chưa biết”.

Vừa dứt lời Cổ Nguyên mạnh mẽ phất tay.

“ Cổ Đế Kính”

Cùng lúc lệnh Cổ Nguyên được ban ra lập tức Cổ tộc nữa ngưng tụ thành một cái Cổ Kính có thể che lấp thiên địa, phía trên thân của nó tỏa ra quang mang lập lòe, chỉ trong nháy mắt nó phóng xuất ra một đạo quang trụ vô cùng khổng lồ.

“ Xoẹt…xoẹt”

Tất cả công kích đều bộc phát chỉ trong khoảnh khắc, các chủng loại dư âm của năng lượng gợn sóng liền trực tiếp biến những ngọn núi cao ngàn trượng ở chung quanh thành hư vô.

Trên bầu trời, Hồn Thiên Đế đảo ánh mắt hờ hững của mình nhìn thế công đang điên cuồng đánh tới, hắn vung tay áo lên, bên trong đám mây đen phía sau hắn liền truyền ra những tiếng rầm rầm của xiềng xích ma sát vào nhau, tiếp đó là âm thanh của những tiếng xuy xuy vang lên, sau đó chỉ thấy vô số đạo hắc sắc tỏa liên từ bên trong bắn ra, chúng nhanh chóng kết hợp lại với nhau tạo thành một cái hắc võng che kín cả bầu trời.

Phía trên tỏa liên hắc động bắt đầu khởi động, cùng lúc trên hắc võng này đột nhiên hiện lên một khuôn mặt dữ tợn đang không ngừng phát ra những thanh âm thê lương thảm thiết.

“Rầm rầm rầm!”

Sau khi hắc võng thành hình trong chốc lát thì những đợt công kích bên cường giả Cổ tộc cũng đã đánh tới nơi, nhất thời cả phiến thiên địa dưới sự va chạm kinh khủng đều trở nên run rẩy, cả đại địa vào giờ phút đều hiện ra vô số vết nứt to lớn, tựa như những vực sâu không đáy.

Trên thiên không đợi đến khi phong bạo đáng sợ tán đi, đạo hắc võng kia cũng đã bị hỏng hoàn toàn, bất quá trước khi nó biến mất nó cũng đã đem đòn công kích của Cổ Tộc ngăn chặn toàn bộ, lần giao thủ trực tiếp đầu tiên của Cổ Tộc cùng Hồn Tộc cứ như vậy bất phân thắng bại.

“Hồn Thiên Đế, lúc này hai chúng ta hãy phân ra thắng bại đi”

Cổ Nguyên chân đạp hư không, thân hình đột nhiên xông thẳng lên trên trời, hắn quát lên một tiếng chói tai, thanh âm vang vọng khắp nơi trong phương viên vạn dặm.

Hồn Thiên Đế cười nhạt một tiếng, thân hình khẽ động một cái, tức thì xuất hiện ở trước mặt Cổ Nguyên, hắn hiểu rằng, hai người bọn hắn đều có chiến lực cao nhất của hai bên, song phương kiềm chế lẫn nhau, cho nên trận hình hai phía mới tạo thành cục diện giằng co như hiện tại, nếu bây giờ cả hai phân định ra thắng bại thì tình hình giằng co này cũng sẽ chấm dứt.

“ Giết !”

Nhìn thấy Cổ Nguyên xuất thủ kiềm chế Hồn Thiên Đế, lập tức Cổ Liệt gầm lên một tiếng cùng lúc đó đội hình cường giả bên Hồn tộc từ trong tầng mây đen kia cũng bay ra, chiến cuộc hai bên bỗng chốc trở nên phi thường căng thẳng.

Cổ Nguyên tấn công Hồn Thiên Đế đương nhiên người chỉ đạo cuộc chiến này liền là Cổ Liệt, bản thân hắn là cường giả đến gần nhất với cửu tinh đấu thánh đồng thời cũng là nhân vật số hai trên chiến trường của Cổ Tộc lúc này.

Cổ Liệt ánh mắt khóa chặt vào thân ảnh hắc bào nhân đang ở trên không trung, Cổ Liệt cũng biết người có thể đứng ngay sau Hồn Thiên Đế tuyệt đối không hề đơn giản chỉ là Cổ Liệt không thể ngờ được khi hắn chưa kịp động thủ với đối phương hắc bào nhân kia vậy mà lựa chọn lùi lại một bước trên không trung.

Cổ Liệt không biết mình có bị ảo giác hay không nhưng rõ ràng hắn cảm nhận được hắc bào nhân đang mỉm cười cúi đầu trước hắn cực kỳ thân thiện ngay cả khi Cổ Liệt không nhìn thấy diện mạo của đối phương, tất nhiên cường giả như Cổ Liệt gặp phải ảo giác là chuyện không thể xảy ra, điều này làm Cổ Liệt thực sự sững lại một lúc lâu không biết làm gì.

Cổ Liệt không động mà cũng chưa có chỉ thị gì điều này làm đại quân Cổ Tộc có chút sững lại để Hồn Tộc nắm được một tia tiên cơ, Hồn Tộc Tứ Ma Thánh không ngại ngần gì mà lao thẳng vào Cổ Tộc Tam Tiên cùng với vị Lôi Chiến của Lôi Tộc kia.

Lôi Doanh thân là bại tướng của Cổ Tộc cũng không có bất kỳ quyền chỉ đạo nào trong trận chiến, ánh mắt hắn chỉ khẽ liếc về phía Cổ Liệt cũng như hắc bào nhân trên cao kia, nói thật Lôi Doanh cũng không biết làm gì lúc này, Hồn Tộc Tứ Ma Thánh đã xuất ra toàn bộ thì đương nhiên nếu không tính hắc bào nhân thì hắn cùng Cổ Liệt chính là hai thanh đại đao có sức sát thương cực mạnh lên Hồn Tộc đại quân nhưng Cổ Liệt chưa ra lệnh bản thân hắn sao dám động ?.

Cổ Liệt cũng chỉ thẫn thờ một lúc nhưng rồi cũng rất nhanh phải biết mình nên làm gì, hắn không dám bỏ qua hắc y nhân bởi rõ ràng kẻ kia là cường giả bên đối phương mời đến lại được chính Hồn Thiên Đế tặng cho một vị trí đứng sau lưng mình, Cổ Liệt không thể rời đi.

Hắn lập tức lạnh lùng ra lệnh.

“Lôi Doanh, ngươi liền tiến vào Hồn Tộc đại quân phá trận, giết càng nhiều người càng tốt”.

Lôi Doanh nghe vậy bản thân hắn cũng chẳng thích thú gì, thân là tộc trưởng Lôi Tộc cao cao tại thượng nhưng phải nghe lệnh kẻ khác liền không tốt đẹp gì có điều toàn bộ tộc nhân Lôi Tộc đều đang bị Cổ Tộc giam giữ, Lôi Doanh không muốn cũng vẫn phải làm.

Lôi Doanh thân là lôi hệ cường giả, tốc độ của hắn thì tuyệt đối không phải bản, thực lực của hắn cũng không phải bàn cãi, chỉ cần không phải là cửu tinh đấu thánh hàng lâm thì hắn hoàn toàn có thể đánh lại, việc Lôi Doanh lao vào bên trong trận địa của Hồn Tộc tất nhiên sẽ tạo ra một sức sát thương kinh khủng đến Hồn Tộc đại quân.

Lôi Doanh cũng biết nhiệm vụ của mình là phi thường đơn giản, phải biết cường giả đỉnh cao của Hồn Tộc cũng như Cổ Tộc đều đang lâm vào khổ chiến thì lấy ai đi ngăn cản hắn, chỉ cần hắn nhập trận thành công thì liền là sói nhập bầy cừu.

“Rầm”.

Tốc độ của Lôi Doanh nhanh đến kinh hoàng, một quyền đánh ra đủ đập nát thân hình một vị nhị tinh đấu thánh Hồn Tộc tiếp theo chân không dừng biết lại một lần nữa lóe lên, lại một quyền đấm ra mang theo kinh người lôi điện lực lập tức đánh chết tiếp một vị tam tinh đấu thánh đương trường.

Lôi Doanh vừa vào đã oanh sát hai vị đấu thánh tuyệt đối là hung uy cực thịnh nhưng hắn lại càng không muốn dừng lại, hắn đã nhập trận thành công thì Hồn Tộc hiện nay lấy ai làm đối thủ của hắn ?.

Lôi Doanh đang tung hoành thì mây đen trên bầu trời bỗng nhiên kéo đến, sau đó từ bên trong một đạo thân ảnh già nua đang chậm rãi đi ra, trong khoảnh khắc này một cỗ khí tức vô cùng khủng bố, nó chả yếu hơn một chút nào so với Lôi Doanh của Lôi Tộc đang bùng phát ra trên mảnh không gian này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.