Đích Nữ Trọng Sinh

Chương 49: Chương 49: Đụng độ tam công chúa




Có thể nói nàng là nhân tài trong lĩnh vực này, chỉ mấy tháng ngắn ngủi nàng đã thành lập nên Thần Yến đường giúp đỡ hắn rất nhiều.

Ngay đến cả hăn cũng vì việc này mà bất ngờ không nghĩ rằng lại vượt quá mong đợi đến thế.

Hắn cứ vô tự hưởng thụ thành quả mà nàng vất vả tạo nên, hắn cho rằng việc đó là điều đương nhiên và nàng đã thật ngây thơ khi nghĩ rằng hắn một lòng một dạ với nàng.

Khung cảnh phía trước thật đẹp và thư thái, nàng thả bộ lên cái đình có bờ hồ trước mặt.

Bất ngờ Phi Yến gặp tam công chúa đang đi tới từ đằng trước, nàng không thể quay đầu chỉ đành đi tiếp.

Đời trước nàng đã chứng kiến bộ mặt giả tạo của nàng ta, vẻ bề ngoài của nàng ta lúc nào cũng khiến người khác lầm tưởng nhưng bên trong mới thật sự ghê tởm đến mức nào.

Phi Yến đến gần rồi cúi đầu hành lễ, nàng ta rất trịch thượng hách dịch giả vờ không nghe thấy để bắt nàng cúi đầu thần phục.

Nàng ta có một thói quen là ngạo nghễ muốn mọi người đều phải cúi đầu với nàng ta.

Tuy nhiên sống lại một đời Phi Yến đã không còn hồ đồ như trước nữa, nàng khoan thai nhẹ nhàng đứng lên rồi đi vòng qua nàng ta tiến về phía trước.

Tam công chúa thấy Phi Yến dám thất lễ với nàng ta, nàng ta tức giận quát lên:

“Ngươi vô lễ, ta chưa cho ngươi đi mà ngươi dám đi, ngươi có coi bản công chúa ra gì không hả?”.

Phi Yến nhếch miệng đáp lại:

“Ta đã hành lễ với công chúa, theo cung quy lễ nghĩa thì không sai sót gì xin hỏi công chúa vì lý do gì mà trách tội ta “.

Tam công chúa đuối lý liền nói:

“Ngươi, ngươi…”

Phi Yến không thèm bắt lời nàng ta liền đi thẳng về phía trước, nàng không muốn vì chuyện này mà phá hỏng tâm trang mình.

Nàng đường đường là đích nữ phủ tưởng quân, công chúa thì sao chứ nàng không cần sợ với năng lực bây giờ của nàng và với sự nuông chiều của phụ thân giành cho nàng, nàng chẳng thèm sợ nàng ta.

Tam công chúa nhìn theo hướng Phi Yến đi mà tức giận, nàng nghiến răng nghiến lợi, một ánh mắt nham hiểm hiện lên trên gương mặt của nàng ta khiến cho cung nữ đứng gần cảm thấy sợ hãi.

Bọn họ thầm thương cảm cho vị tiểu thư kia,chọc ai không chọc lại chọc phải vị tổ tông này. Mấy ngày nay vì việc Thái tử Tùy quốc phớt lờ tam công chúa khiến cho nàng ta đang khó chịu bực bội trong lòng ai ngờ vị tiểu thư kia lại động vào.

Bọn họ hầu hạ tam công chúa đã lâu nên đã biết rõ tính tình của tam công chúa, bọn họ thời gian này cũng đã ăn không ít khổ bởi tính cách thất thường của nàng ta.

Nếu có chuyện gì không vừa ý nàng ta lại lôi bọn chúng ra trút giận, người bọn chúng bây giờ đã có rất nhiều vết kim châm.

Thủ đoạn của tam công chúa vô cùng lợi hại nên cho dù bọn chúng có khổ cũng không dám kêu ai, cũng không dám nói cho ai biết.

Phi Yến cũng biết tính cách của nàng ta bà cũng biết việc nàng ta đối xử với cung nữ ra sao, tuy nhiên nàng cũng chẳng sợ nàng ta.

Nếu động vào nàng, nàng sẽ cho toàn bộ mọi người biết chuyện nàng ta độc ác với cung nhân thế nào.

Với lại lịch như thế thì nàng ta có cố gắng thế nào cũng không thể làm thái tử phi được.

Phi Yến dạo xung quanh một lúc cho tâm trạng thoải mái một chút rồi mới bảo A Hoa dẫn về nơi tổ chức cung yến.

Một mùi thơm nồng nàn bay ra, toàn bộ những con gà rừng và thỏ rừng, còn có cả lợn rừng nữa được các đầu bếp cung đình tẩm ướp gia vị và chế biến trông vô cùng ngon và bắt mắt.

Phi Yến quan sát một lúc đã thấy bóng phụ thân ngồi ở đằng xa, từ khi đến đây đến giờ nàng mới gặp phụ thân có một lần lúc dẫn về trại còn lại là không thấy đâu.

Thượng Quan Vũ nhìn thấy nàng thì vô cùng tươi cười, đưa tay ra vẫy, nàng nhẹ nhàng từng bước đến gần.

Thượng Quan Lạc đã đến từ rất sớm và ngồi yên ổn ở vị trí thứ nữ của mình, vì một lần sai phạm cung quy nên nàng ta rất lo sợ không dám vượt quy tắc.

Thấy phụ thân vẫy gọi Phi Yến nàng ta căm hận trong lòng tuy nhiên gương mặt vẫn nở một nụ cười fgiar tạo.

Phi Yến bước đến gần thỉnh an phụ thân và hỏi nhỏ:

“Phụ thân người gọi con có chuyện gì thế ạ!, người không phải giám sát mọi người sao?”.

Thượng Quan Vũ cười lớn và nói:

“Việc canh giữ phụ thân đã sắp xếp cả rồi con yên tâm đi, hôm nay phụ thận được đổi ca không pahir trực “.

Phi Yến như ngẫm nghĩ ra điều gì vội cúi đầu xuống nói:

“Ngày mai giờ Ngọ, phụ thân đem quân tuần tra phía sau hồ sẽ gặp chuyện nên gặp, người nghe nữ nhi đừng hỏi lại, nhớ kỹ làm theo lời nữ nhi “.

Rồi nàng yêu kiều đứng lên như kiểu vừa rồi nàng và phụ thân đang trêu đùa nhau.

Nói xong điều cần nói nàng liền quay lưng trở về chỗ của mình khiến cho Thượng Quan Vũ ngỡ ngàng, ông thầm nghĩ không biết nữ nhi có chuyện gì giấu ông đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.