Định Mệnh Em Yêu Anh

Chương 31: Chương 31




Chiếc môtô màu đen lướt nhanh trên con đường cao tốc, mặc kệ dòng xe đông đúc, chiếc xe đen luồn lách hết bên này đến bên khác, cố phóng đi với tốc độ lớn nhất. Giờ này chỉ có tốc độ mới khiến trái tim đang run rẩy kia bớt nhói. Chiếc xe cứ đi mãi đi mãi cho đến khi ra khỏi đường cao tốc và rẽ vào một con đường nhỏ thì nó mới đi chậm lại. Điện thoại bỗng rung nhẹ, nó nhanh chóng dừng xe lại lấy điện thoại ra xem, là thông báo đã tìm được tín hiệu GPS của Bội Doanh. Cách chỗ nó đang đứng khoảng 5km về phía ngoại ô, nó nhanh chóng gửi một tin nhắn cho Hạo Dân rồi phóng xe đi. Mặt trời đã lặn, nền trời nhuốm một màu u buồn ảm đạm.

*****************

Nó dừng xe trước cổng một ngôi biệt thự màu xanh nhạt, trước cổng có lắp camera, quanh đây không có nhiều nhà, chỉ lác đác vài ba cái biệt thự. Nó chẳng thèm xuống xe bấm chuông mà cứ bíp còi inh ỏi cả lên, khoảng một phút sau thì cánh cổng tự động mở, nó phóng thẳng xe vào trong.

Trong sân vắng tanh không một bóng người, cửa nhà đóng im lìm, cảnh tượng này khiến người ta liên tưởng đến ngôi nhà ma. Quan sát kĩ một vòng xung quanh xong nó mới tiến đến gõ cửa nhưng vừa gõ được một cái thì cánh cửa tự mở ra, bên trong tối om không một ánh đèn. Nhìn đằng trước ngôi biệt thự này khá rộng chắc chắn bên trong sẽ có nhiều ngóc ngách. Tự nhiên nó lại liên tưởng đến phim kinh dị, Hàn Thiên Di trời không sợ đất không sợ chỉ sợ mỗi ma nhưng suy cho cùng đại tỷ của nó đang ở trong kia dù có gặp ma thì nó cũng phải cứu bằng được đại tỷ.

Nó thận trọng bước từng bước vào trong, tay cầm đèn pin rọi tứ tung. Cũng may là trong túi nó lúc nào cũng có một cái đèn pin mini nếu không thì nó sẽ đứng đợi bọn Hạo Dân đến rồi cùng vào.

Ớ! nhưng chắc gì đại tỷ đã ở đây, nếu đây là cái bẫy thì chẳng phải mình tự chui đầu vào rọ à! nên quay ra thì hơn

Sau khi suy nghĩ cẩn thận, nó quyết định quay ra ngoài nhưng khi chỉ còn cách cửa hai bước chân thì cửa bị đóng lại.

- Chết tiệt!

Nó chửi thề một câu rồi quay ngắt lại phía sau, soi đèn quanh chỗ mình đứng và nó nhận ra mình đang ở phòng khách của ngôi biệt thự, ánh mắt bỗng lóe lên một tia thách thức, nó soi đèn về phía giữa phòng, nơi kê một cái tủ bằng kính và một bộ bàn ghế bằng gỗ.

- CHOANG!!! CHOANG!!! CHOANG!!!

Cái màn hình ti vi vỡ tan thành mấy trăm mảnh, tiếp đó là toàn bộ cốc chén trên bàn bị nó ném vỡ và cuối cùng là lấy cái bình hoa đặt trên bàn ném thật mạnh vào tủ kính. Âm thanh đồ vật bị đập vỡ vang vọng trong ngôi biệt thự rộng lớn và đèn vụt sáng ngay sau đó, đôi môi đỏ nhếch lên tạo thành nụ cười nửa miệng tuyệt đẹp.

Trước mặt nó bây giờ có hai người một trai một gái, khuôn mặt lạnh băng không chút cảm xúc. Nó nhìn lướt qua từng người sau đó cất giọng lạnh lùng hỏi:

- Đại tỷ đâu?

- Cô hãy dọn dẹp hết chỗ này trước đã sau đó sẽ được gặp đại tỷ. - Cô gái kia nói,khuôn mặt vẫn lạnh băng.

- Tôi đến để cứu người không phải đến để làm lao công. - nó hơi hếch mặt lên, kiểu thách thức.

- Xin mời đi lối này. - Chàng trai kia nhẹ nhàng nói, khuôn mặt đã không còn vẻ lạnh băng như trước.

- Ai biết được các người sẽ đưa tôi đi đâu mà chắc gì đại tỷ của tôi đã có ở đây. Tốt nhất các người nên đưa chị ấy ra đây còn không tôi sẽ về.

- Cô nghĩ đây là nơi nào mà muốn đến thì đến muốn đi thì đi. - Cô gái kia vẫn giữ vẻ lạnh lùng, gằn giọng nói.

- Tôi chẳng quan tâm đây là chỗ quái nào, nơi nào tôi muốn đến thì tôi đến muốn đi thì tôi đi.

- Cô...

Đúng lúc cô gái kia định phản bác lại thì có tiếng bước chân phát ra từ sau lưng hai người họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.