Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 695: Chương 695: Bình Tây thành 5




Đoạn Vân Thiết rất cảm kích. Sáng sớm hôm sau lại tỉ mỉ chuẩn bị một phen, dẫn theo Đoạn Vô Huyết đi theo Đông Quách Lâm cùng đến gặp Tề trưởng lão.

Hai hài tử lấy lý do còn chưa ngủ ngon, không đồng ý rời giường, thật ra chúng không muốn gặp Tề trưởng lão. Tề trưởng lão biết chúng, còn thường xuyên gặp mặt, hai tháng trước mới vừa gặp, nếu để cho Tề trưởng lão phát hiện, chúng sẽ cách bị phụ thân bắt về không xa.

Không đi gặp Tề trưởng lão, chúng cũng không ở trong phòng, mà chạy đi dạo khắp nơi ở trong Bình Tây thành.

Đột nhiên trên đường cái xuất hiện hai hài tử đáng yêu như vậy, thật sự là rất thu hút sự chú ý của mọi người.

Chỉ là đầu tiên mọi người không nghĩ là hài tử nhà ai đáng yêu như vậy? Mà là nhà ai gan lớn như vậy, lại dám dẫn hài tử đến Bình Tây thành?

Mộ Bạch và Mộ Vũ cũng làm như không thấy ánh mắt của mọi người, đi khắp nơi mua đồ rất vui vẻ.

Phụ tử Đoàn gia đi gặp Tề trưởng lão thì không vui vẻ như vậy, bởi vì tâm tình Tề trưởng lão vô cùng không tốt.

Thánh Quân nhận được tin từ Vương đô Đế Quốc bên kia truyền đến, không thấy hai hài tử khả ái nữa! Chạy mất dưới mí mắt của mọi người ở hoàng cung!

Sắc mặt Thánh Quân giống như bầu trời u ám, hận không thể lập tức trở về Vương đô, nhưng tình huống hiện tại, hắn hoàn toàn không đi được, hắn vừa đi, Ngọc Ưu Liên tuyệt đối sẽ chủ động ra trận, căn cứ tình báo bọn họ nhận được, hiện tại Ngọc Ưu Liên ở ngay tại Vạn Trượng Sơn Trang.

Thánh Quân không thể rời đi, tâm tình càng thêm không không tốt, quanh thân đều là áp suất thấp mãnh liệt, hơi thở lạnh như băng đông lạnh khiến tất cả mọi người không dám tới gần.

Đương nhiên Tề trưởng lão yêu thương hai hài tử cũng lo lắng, tâm tâm niệm niệm sắp xếp người đi tìm, thấy Đoạn Vân Thiết cũng chỉ nói mấy câu có lệ, trực tiếp xếp hai người làm thuộc hạ của Đông Quách Lâm, ngay cả một chức vị cũng không có.

Sau khi phụ tử hai người rời khỏi có chút ủ rũ, càng xui xẻo là bọn họ ra cửa không bao lâu đã gặp phải Dạ Kiêu Hùng đến.

Dạ Kiêu Hùng híp mắt nhìn chằm chằm bọn họ: “Đây không phải là lão gia tử Đoàn gia sao? Lừa ta lén lút chạy tới Bình Tây thành, thế nào, là làm Thống lĩnh hay là làm Tướng quân?”

Đoạn Vô Huyết tiến lên một bước: “Chuyện này mắc mớ gì đến ngươi? Cho dù chúng ta làm chức vị gì, tóm lại hiện tại chúng ta là một phần thủ vệ Bình Tây thành, chẳng lẽ ngươi còn muốn ra tay?”

“Ta có cần thiết phải ra tay sao? Thực lực của ngươi cũng không tốt lắm, đừng nói lên chiến trường lấy được chiến công, ngay cả mạng cũng không nhất định có thể giữ được. Ngược lại cha ngươi còn có chút bản lĩnh, chỉ là ông ta đã già. Hai người các ngươi hoàn toàn không có tác dụng gì, cho các ngươi làm binh lính cũng lãng phí lương thực!” Dạ Kiêu Hùng khinh thường nói.

“Dạ Kiêu Hùng!” Đoạn Vô Huyết giận tím mặt.

Đoạn Vân Thiết kịp thời kéo Đoạn Vô Huyết lại, lạnh lùng nói với Dạ Kiêu Hùng: “Chúng ta có lãng phí lương thực hay không, rất nhanh chúng ta sẽ chứng minh cho ngươi thấy. Chỉ là hi vọng Thành chủ ngươi có thể ở lâu một chút, đừng nhìn không cẩn thận.”

Dạ Kiêu Hùng cười lạnh một tiếng: “Được, ta chờ.”

Hắn ta nói xong đã dẫn theo sáu vị Triệu hoán Vương Giả phía sau đi vào phòng Tề trưởng lão.

Răng Đoạn Vô Huyết cắn vang lên kẽo kẹt kẽo kẹt, cũng bởi vì Dạ Kiêu Hùng là Vương Giả đỉnh cấp, mà cha hắn chẳng qua là Vương Giả cấp cao, thực lực thấp một cấp cũng kém một khoảng lớn. Phía sau Dạ Kiêu Hùng có Ảnh Vương, mà bọn họ không hề có gì, cho nên Dạ Kiêu Hùng mới dám tiêu diệt Đoàn gia không kiêng nể gì.

Đoạn Vô Huyết không nói gì, không xúc động muốn đi tìm Dạ Kiêu Hùng liều mạng, mà là bình tĩnh về phòng, chuyên tâm tu luyện. Đoạn Vân Thiết thấy thế có chút vui mừng, lại có chút tự trách, xoay người đi tìm Đông Quách Lâm đưa tin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.