Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê

Chương 700: Chương 700: Nửa đêm quấy rối 1




Dạ Kiêu Hùng quay đầu, nhìn thấy cả người đám Đoạn Vô Huyết đầy máu, rất là chật vật, cũng đã trở lại, Đông Quách Lâm lại đứng ở bên cạnh hắn ta, vừa thấy chính là bị trọng thương, nhưng trên mặt lại nở nụ cười.

“Các ngươi lại còn sống!” Dạ Kiêu Hùng ngạc nhiên thốt ra.

Đông Quách Lâm lạnh lung liếc nhìn hắn ta: “Thế nào, để ngươi thất vọng rồi?” Nhớ tới tên tiểu nhân này không để ý đến sự sống chết của bọn họ, Đông Quách Lâm đã một bụng tức giận.

Dạ Kiêu Hùng hừ lạnh một tiếng, chẳng thèm ngó tới, còn sống thì thế nào? Một đám phế vật thôi, sức chiến đấu yếu ớt như vậy, tổn thất nhiều người như vậy, còn muốn Tề trưởng lão cố ý đi cứu, có thể làm được cái gì?

Tề trưởng lão tươi cười đầy mặt tuyên bố tình hình chiến đấu và khen thưởng chiến công lần này, lần này nhìn tổng thể đại chiến mà nói vẫn thật khiến người hài lòng.

Tề trưởng lão cẩn thận công bố chiến tích mỗi đội đạt được ra, cho cổ vũ thật lớn.

“Chiến đội của Dạ Kiêu Hùng, đánh chết ba gã Vương Giả đỉnh cấp, 18 tên Tôn Chủ đỉnh cấp, bảy tên Tôn Chủ cấp cao, đạt được năm vạn năm ngàn chiến công.”

Rốt cuộc cũng nói đến chiến tích của Dạ Kiêu Hùng , lập tức khiến nổi lên một trận nhốn nháo, chiến đấu lần đầu đã đạt được hơn năm vạn chiến công tuyệt đối là khủng bố, không thấy đội nhiều nhất lúc trước cũng không vượt qua hai vạn sao? Khủng bố nhất chính là Dạ Kiêu Hùng lại có thể đánh chết ba vị Vương Giả!

Bản thân hắn ta chính là Vương Giả, đội có thực lực không kém nhiều lắm có thể đánh chết Vương Giả trong đội đối phương cũng tương đối không dễ rồi.

Ánh mắt mọi người nhìn Dạ Kiêu Hùng tràn ngập thán phục, bội phục còn có một chút ghen tị, đương nhiên Đoạn Vô Huyết thiếu chút nữa bị hắn ta gài bẫy chỉ có khinh bỉ với hắn ta.

Thống lĩnh đội khác lập tức tiến lên tỏ vẻ chúc mừng hắn ta, Dạ Kiêu Hùng vừa mới đến nơi đây, lần đầu tiên xuất chiến đã lấy được chiến tích kinh người như thế, đương nhiên ít nhất bọn họ sẽ biểu hiện ra thiện ý.

Dạ Kiêu Hùng mang một bộ mỉm cười hiền lành, thật thong dong lạnh nhạt nhận thiện ý của mọi người.

Đợi mọi người bắt chuyện xong, Tề trưởng lão tiếp tục nói: “Chiến đội của Đông Quách Lâm, đánh chết tám gã Vương Giả đỉnh cấp, 28 tên Tôn Chủ đỉnh cấp, đạt được mười vạn tám ngàn chiến công.”

“Cái gì?” Nhất thời mọi người ở chiến đội khác sợ ngây người, Đông Quách Lâm là lão Thống lĩnh, rất quen thuộc với bọn họ, chiến đội của hắn không kém nhưng lại không mạnh, làm sao có thể bỗng chốc mơ màng thành như vậy, một trận đại chiến đã xử lý tám gã Vương Giả của đối phương, còn có nhiều Tôn Chủ như vậy, đây là diệt sạch hai đội của người gia rồi!

Dạ Kiêu Hùng vốn vừa lòng đắc chí cũng ngạc nhiên đến ngây người ngay tại chỗ: “Điều này sao có thể?”

Hắn ta cho rằng xử lý ba người Sáng Thế Thần Điện đã rất hiếm có, nhóm người Đông Quách Lâm, Đoạn Vân Thiết này lại một hơi giết tám Vương Giả sau khi hắn ta đi? không phải bọn họ còn muốn dựa vào Tề trưởng lão tới cứu sao? Ở đâu ra năng lực lật bàn? Còn xử lý hai đội của đối phương?

Dạ Kiêu Hùng đen mặt: “Tề trưởng lão, ngươi nhận mệnh Thánh Quân làm Tướng quân trấn thủ, cũng không thể thiên vị.”

Khuôn mặt tươi cười của Tề trưởng lão lập tức âm trầm xuống: “Lão phu thiên vị chỗ nào?”

“Không phải là ngươi đi cứu bọn Đông Quách Lâm về à? Sao người ngươi giết lại có thể tính ở trên người bọn họ?”

Tề trưởng lão không vui lạnh lùng xuy một tiếng: “Tất cả những người bị đánh chết đều có khế ước trận làm thống kê, tuyệt đối sẽ không sai. Lúc lão phu đến, bọn họ đã tiêu diệt hai đội, chỉ còn một Vương Giả cuối cùng còn đang giãy dụa, sớm hay muộn cũng phải chết, lão phu chỉ giúp một tay, tự nhiên chiến tích tám Vương Giả này nên ghi lại hết ở trên người họ, ngươi không có ý kiến gì chứ?”

Dạ Kiêu Hùng nói không ra lời, khó có thể tin nhìn đám người Đoạn Vân Thiết, tức giận trong lòng xông thẳng lên, thiêu đốt khiến ngực hắn ta đau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.