Đồng Nhân: Survival

Chương 289: Chương 289: Bắt cóc Astrid




“Shadow Realm!!” Đứng ở một góc khuất ngoài thành Rosenberg, Ren chập hai tay của mình lại rồi nhắm mắt tập trung.

Cái bóng của cậu được tạo ra bởi ánh trăng nay đã biến thành một vòng tròn tối đen như mực và không ngừng lan rộng ra thành một vòng tròn bán kính 4 mét!

Từ trong cái bóng trồi lên vô số sát thủ bóng tối được trang bị với bộ giáp và vũ khí sắc lẹm trông thật là đáng sợ. ( Với con trai gọi là ngầu đấy)

Ren nhìn về phía bức tường thành cao lớn có vô số lính canh đang nghiêm mật canh gác kia mà lộ ra một nụ cười nhạt, cậu điềm tĩnh nhìn về phía các binh lính bóng tối của mình rồi gật đầu một cái.

Đây chính là thành phố lớn thức hai vương quốc Norman, nằm ở phía tây vương quốc. Là trung tâm quân sự thiết lập từ thời chiến tranh nam bắc, nổi tiếng với các kỵ sĩ và chiến mã khắp vương quốc Norman.

Cho nên Ren cũng không có coi thường đối phương, ngược lại cậu tương đương coi trọng điều đó để tấn công.Trên cơ bản cậu chỉ cần phá hủy sạch bức tường để bắt cóc con gái của bá tước hoa hồng.Liệu chúng sẽ rối nùi đến mức không dùng được một chút binh mã nào để bắt cử người bắt cậu chứ?

Với lại cậu đã chuẩn bị một món quà đặc biệt từ đám gia đình quý tộc rồi!

“[Suit up!] “ Trên người Ren xuất hiện một mớ chất lỏng màu đen kịt đem Ren bao bọc lại nhanh chóng biến thành một bộ áo giáp chiến đấu màu đen toàn thân.

“[Welcome back Commander!]” Một âm thanh lạnh lùng không cảm xúc vang lên trong đầu của cậu, đây chính là âm thanh của hệ thống bộ đồ =.

“Lâu không gặp.....chuẩn bị chế độ tấn công!”

“ [Attack mode engade]” Bộ độ bắt đầu mọc ra một cái xúc tu ở bên phải phần gáy mọc ra một khẩu súng nhỏ, đây chính là một phần của chế độ tấn công. Tương tư như khẩu súng phóng lựu kiêm phun lửa của bộ trang bị chiến đấu Praetor.

Cuối cùng, phần thân mọc ra thêm từng lớp giáp cứng cáp đi kèm với những bệ phóng giúp tăng độ cơ động của cậu.

“Giờ thì quậy cho đã nào! Hê hê hê!”

“Tàng hình!”

[Cloak Engade] ( Triển khai ngụy trang)

Dần dần cơ thể Ren bắt đầu trở nên trong suốt lại rồi biến mất không còn tăm hơi.

Sau đó, chỉ thấy vô số sát thủ bóng tối biến thành những cái bóng đen như mực lao thẳng về phía bức tường thành với tốc độ cực nhanh.

Thành Rosenberg, đúng như danh hiệu là một trung tâm quân sự của nó. Các lính canh trong tường thành và những lính canh trong từng đợt tuần tra có một mức độ hiệu quả rõ rệt.

Đơn giản chỉ vì các lính canh tuần tra theo đợi, mà họ mang thái độ tuyệt đối nghiêm túc trong từng đợt tuần tra đến thời điểm thay ca mới thả lỏng. Bằng không họ một mực sẽ không nói gì mà hoàn thành nghĩa vụ của mình!

Thậm chí những cứ điểm tuần tra quan trọng như tháp canh cũng có tận 4 người đi lòng vòng, có thể nói không tìm ra nổi một góc chết. Muốn đột nhập Rosenberg với một đám sát thủ bình thường thì đây là việc cực khó, nhưng với Ren hay thậm chí là các sát thủ bóng tối thì nhiều hơn cũng vô dụng.

__________ Mô tả sinh vật____________

Tên: Sát thủ bóng tối ( Shadow Assasin)

Loại: Sinh vật triệu hồi đặc biệt.

Đặc điểm: Elusive (Huyền ảo), Double Attack (song kích), Fearsome ( sợ hãi)

Cấp độ: 200 (đặc biệt cường hóa)

Mô tả: sinh vật triệu hồi sinh ra từ Shadow Realm

Giải thích lại: Elusive: chỉ có thể bị chặn đòn bởi một đơn vị Elusive khác, hoặc tự chủ động hiện thân. Nếu có kẻ địch muốn tấn công, đơn vị Elusive không nhận sát thương!

Double Attack: Song kích gồm đánh nhanh (quick Attack) không nhận sát thương và chiến đấu bình thường

Fearsome (sợ hãi): Chỉ có thể bị chặn đòn bởi một người có cấp độ ngang hoặc hơn. Nếu bị cưỡng chế phòng ngự, suy yếu phòng ngự đối thủ.

( Nói nhỏ: Zed và Living Shadow thực chất còn có thuộc tính Elusive, tuy nhiên nếu vừa có Quick Attack lẫn Elusive sẽ khiến cho Zed cực kỳ mạnh nên và quick Attack trở nên vô dụng, bùm Riot Nerf lại để lại quick Attack thôi)

Từ trên các tòa tháp canh đang lan tỏa một bóng tối mà những lính canh bình thường đều không quá mức chú ý, những cái bóng này dần trồi lên những sát thủ bóng tối mang diện mạo tàn khốc trực tiếp giơ tay bóp chặt lấy cổ và che miệng từng tên lính canh. Đánh tất cả bọn chúng bất tỉnh một cách dễ dàng~

Kế tiếp, lấy các sát thủ chậm rãi quan sát những tên lính canh ở bên dưới tạo thành một nhóm tuần tra ở trong thành phố và trên tường thành một lúc để ghi nhớ. Rồi chúng lần nữa hóa thành những cái bóng di chuyển trong âm thầm.

Một đêm yên ắng nhưng chẳng có mấy bình yên. Dưới tay của những tên sát thủ bóng tối đều là những tên lính canh đã bị họ đánh bất tỉnh.

Đương nhiên, Ren không muốn làm căng chuyện lên vì nếu cậu giết chết ai đó thì sẽ khiến cho Astrid càng khó lòng đầu hàng!

Và chỉ cần họ còn sống, Ren bất cứ lúc nào cũng có thể uy hiếp cô ngoan ngoãn nghe lời.

Luận đến việc bắt cô mà thần không biết quỷ không hay thì thử hỏi xem uy hiếp cô ta có dễ không? Không uy hiếp được một cô thiếu nữ còn đang luyện kiếm thì thôi vứt đời!

Hiện tại Astrid vẫn chưa biết được bí mật của quý gia ăn chơi Florentino, nên Ren vẫn có cô hội chấn nhiếp cô và muốn bắt cô còn dễ hơn việc giẫm một con kiến.

Trong khi các sát thủ bóng tối thì đang bận rộn với đám lính canh bảo vệ hơn trăm ngàn cư dân ở đây, thì Ren không ngừng dò xét tìm kiếm chỗ cư ngụ của bá tước hoa hồng ở trong khu vực này.

Tìm tòi vô số trang biên quý tộc, cuối cùng cậu cũng tìm thấy tòa trang viên mà cậu muốn tìm.

Chính là tòa trang viên rộng lớn, cũng có một nhánh sân tập cực bự....... đặc biệt là khu vườn khắp nơi đều trồng hoa hồng. Như thể đang nói cho người khác đây chính là toà trang viên của bá tước hoa hồng.

“Tìm thấy rồi nhé!” Trong trạng thái ngụy trang, Ren cùng với những chiếc bóng đen di chuyển khắp nơi trên nóc nhà.

Cậu tập trung nhìn về một đám lính canh tư nhân của tòa trang viên này, lập tức khiến chúng đem toàn bộ lính canh và người hầu xung quanh đánh bất tỉnh.

Sau đó định vị được tiểu thư Astrid đang nằm ngủ mê man trong phòng ngủ riêng liền bắt đầu nhảy tới gần tòa trang viên đó.

“Giàu thật đấy! Làm ta nhảy mỏi chân quá!” Ren nhếch môi cười khẩy, giàu thì sao mà rộng thì sao? Vẫn không phải bị ta bắt cóc sao?

Liền chủ nhân của toàn trang viên này là cha của Astrid, riêng tên Arduin chắc đã biến đi vào học viện hiệp sĩ rồi thì phải. Còn lại đa số đã ngủ say.

Trực tiếp mở cửa xông vào bên trong phòng ngủ của Astrid, nhìn thấy cô thiếu nữ xinh đẹp đang nằm ngủ say. Dù sao thì bình thường cô vẫn tham gia huấn luyện kiếm thuật vào ban ngày còn ban đêm ở một nơi ''an toàn tuyệt đối'' như thế này thì chả buông lỏng ra mà ngủ.

“Để phòng hờ!” Ren mở [túi đồ] lấy ra một bình thuốc mê rót rồi lại gần Astrid đang ngủ say.

Cậu kê đầu bình thuốc đó vào môi rồi chậm rãi rót vào miệng cô một giọt. Vì đã có nước nên cơ thể theo bản năng là nuốt xuống, đủ khiến cho Astrid có thể ngủ một hồi lâu!

“Tốt....đến lúc rời đi rồi!” Ren cười cười, tuy rằng cậu rất muốn dùng [Shadow Swap] để chuyển đổi vị trí, nhưng cậu chỉ chuyển đổi bản thân với một binh lính bóng tối hoặc phân thân thôi.

Không mang theo Astrid được, cho nên cậu vẫn vác Astrid lên vai rồi từ từ ra khỏi phòng!

Cứ như thế mà ôm chặt Astrid trên vai, rồi nhảy lên trên nóc nhà, từ từ nhảy ra khỏi thành Rosenberg rồi đến một nơi an toàn một cách cực kỳ thuận lợi! Tuy là nơi an toàn nhưng cũng là phụ cận thành Rosenberg.

“Dễ thật đấy!”

“Giờ thì cho nhà chúng mày sáng nhất đêm nay đi nào!” Rosenberg là một nơi rất '' an toàn '' trong giới quý tộc vì lực lượng quân sự hùng hậu của nơi đây và chúng nên biết rằng dù nấp ở đâu cũng không thể trốn khỏi tay Ren đâu.

Ren không phải là một người thích lạm sát, cho nên các sát thủ bóng tối đã trói các lính canh và người hầu sang một khu an toàn rồi thiết lập C4 vào từng cứ điểm.

Thậm chí là trước đó không quên vơ vét toàn bộ của cải mà chúng đã tích lũy được ngoài đại gia tộc “ ngát hương “, đấy là chỗ ở của Florentino và tên này dù ăn chơi tan nát nhưng kiếm thuật thực sự rất mạnh. Đủ để có thể Outplay được các sát thủ bóng tối mang chỉ số cao hơn hắn!

Với Ren cũng không muốn để lộ bản thân với tên này, càng không muốn chọc hắn. Dù gì thì tên này cũng là khách quen với thành Mildar đâu. Một người yêu thích mỹ thực, nên lấy tính cách thích ăn chơi thì cũng nhập về không ít đồ ăn và rượu bia loại tốt với giá cả cao đâu.

Riêng đám có thù thì mỗi nhà bị vơ vét sạch đi kèm với vài trái C4.

“Và ấn nút!” Ren lấy ra một cái công tắc và nhấn một cái, từ bên trong thành Rosenberg lộ ra những tiếng nổ mạnh “ầm“...”ầm” Không ngừng. Gây náo loạn cho không biết bao nhiêu bình dân đang ngủ phải thức giấc.

Chẳng mấy chốc, vô số toàn trang viên của đám quý tộc có mối quan hệ thù địch đã bị phá hủy chỉ còn lại một góc trang viên ( chỗ ngủ của chúng), đồng thời không có bất kỳ thương vong nào.

Và coi như nổ vang trời như thế, Astrid vốn bị tẩm thuốc mê cũng không có dấu hiệu tỉnh lại.

“Hê hê hê.....nổ đúng là một nghệ thuật!” Ren nở nụ cười nhìn vô số sát thủ bóng tối mang đến cho cậu vô số túi vàng bạc châu báu trên người. Cậu liền không hề khách khí nhận lấy.

“Làm tốt lắm....các ngươi trở về đi!” Sau đó, cậu hủy triệu hồi các sát thủ, khiến chúng hóa thành bóng đen rồi trở về cái bóng của cậu.....

Vớt nghèo đám quý tộc, cho nổ nhà của quý tộc mà chúng không biết ai làm thì thật sung sướng. Cho nên nếu ai muốn báo thù thì đừng có mà chơi trang bức đánh mặt.

Báo thù tuyệt nhất chính là khiến chúng mất mặt, đau khổ mà chúng không biết ai gây ra. Mà coi như biết thì chúng đã không thể làm gì cũng chỉ trơ mắt nhìn ''hung thủ'' rời đi.....trong cay đắng.... đấy mới gọi là báo thù hoàn hảo.

Còn để chúng có cơ hội báo thù gây thù chuốc oán lên người nhà thì ngươi vẫn tốt nhất là đi tự sát đi! Thứ đồ bất hiếu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.