Đồng Nhân: Survival

Chương 288: Chương 288: Nhiệm vụ phản diện




Giải quyết sạch sẽ đám chết tiệt có ý đồ gây rối, Ren cũng không sợ thằng nào cả. Chúng đã phạm vào điều tối kỵ chính là gây nguy hiểm cho người của cậu thì đừng mong rằng cậu sẽ để chúng sống sót rời khỏi đây.

Mọi lý do cậu đã ghi đầy đủ để bàn giao cho đối phương, nếu có bất kỳ ai muốn truy cứu trách nhiệm của tội phạm hay đòi ''công bằng'' thì cứ thử đi~ lính của cậu cũng ngứa lắm rồi đấy! Dẫn lính tới thì cậu càng mừng!

“Liệu Thane có làm ra quyết định ngu ngốc không đây~ thật là chờ mong vô cùng!”

Bước tới khu vực dành cho không quân, đây chính là một sân bãi lớn nơi tập trung rất nhiều khinh khí cầu. Cũng à nơi lưu trữ toàn bộ khinh khí cầu dành cho quân đội không quân cùng với những khinh khí cầu có nghĩa vụ chuyển hàng hóa sang những nơi khác trong thời gian ngắn.

Tuy rằng nếu so sánh cậu không thể mạnh bằng những chiếc tàu chiến bay lượn trên bầu trời trong tương lai, nhưng đây là một thứ có mức độ ít tiêu hao nhất. Vả lại hiện giờ thì mấy chiếc tàu chiến vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu đâu.

Chừng nào nghiên cứu xong thì mới thật phiền. Vì ma thuật có thể áp dụng nhanh và khiến cho vũ khí sản xuất một cách nhanh chóng, nhưng cũng đắt không tưởng.

Nhìn thấy vô số những cốc mì ly gỗ được bịt kín lại và được các binh sĩ vận chuyển lên trên khinh khí cầu, chẳng mấy chốc liền lấp đầy một vài cái khinh khí cầu đầu tiên. Và để chuyến hàng không đến muộn hơn thì, số lượng chuyển giao hàng hóa cũng tương đối vừa trên một chuyến khinh khí cầu. Đủ để khinh khí cầu có thể thuận lợi bay đi và bay về.

Đương nhiên, trong số những nhân viên giao hàng có cả những ma pháp sư hệ lửa và hệ gió đã được đào tạo về cách sử dụng khinh khí cầu cùng với mượn năng lượng tự nhiên sẽ hỗ trợ trong việc gia tốc tốc độ khinh khí cầu đến điểm đến của nó nhanh chóng.

“Điện hạ.... mọi hàng hóa mà ngài yêu cầu đã được mang lên toàn bộ khinh khí cầu rồi ạ!!” Một tên lính chỉ huy quản lý công việc vận chuyển hàng hóa xuất hiện trước mặt Ren lên tiếng và báo cáo tiến độ công việc.

“Tốt rồi....chuẩn bị chuyển giao một đợt đầu tiên đi....nếu có việc nguy cấp lập tức bắn pháo sáng liên lạc!” Ren dặn dò tên lính này một câu, rồi chuẩn bị trở về.

“Tôi hiểu rồi thưa ngài, chúng tôi sẽ trở về!” Người lính này nghiêm người giơ tay lên trán chào rồi quay người tiếp tục công việc của mình.

Công việc giao hàng cậu có thể yên tâm rồi, tối đa sau khi chuyến giao hàng đến nơi cậu sẽ tự mình dịch chuyển đến đó để kiểm tra có hư hại gì không để thuận tiện cho những đợt giao hàng tiếp theo.

“Ồ...Wizard? Ông cũng đến đây xem nhỉ?” Ren nhìn thấy một ông chú râu ria mặc áo choàng màu tím đang đứng chào những pháp sư trẻ ở trên khinh khí cầu kia liền tiến lại gần chào hỏi.

“...A...cậu chủ....tôi cũng đến tạm biệt đám học sinh của tôi mà thôi!” Lão Wizard một mặt lộ ra ánh mắt ướt át, đám pháp sư phần lớn đều là học sinh của ông làm sao mà ông không ngồi yên để học sinh của mình đi một chuyến đi xa như thế cơ chứ?

Chí ít cũng phải tiễn biệt rồi chờ đợi bọn họ trở về, dù gì ông vẫn còn trọng trách được Ren giao cho đây.

“Nghe chưa nào mấy nhóc? Nhớ vác xác trở về đó nha!” Ren nhìn về phía những ma pháp sư điều khiển những khinh khí cầu giơ ngón cái lên.

“Tụi em hiểu rõ ạ!” Các pháp sư trẻ gồm nam và nữ nở nụ cười trên môi, vô cùng chờ mong chuyến đi bay lượn trên bầu trời này.

“Ông làm tốt lắm!” Ren cười cười vỗ vai ông Wizard một cái, cậu tự hào vì có một người hầu xuất sắc như ông chú đó.

“À phải rồi cậu chủ!”

“Học viện pháp thuật của Mildar đã mở rộng thành công đồng thời với các pháp sư học viên của chúng ta cũng đã có một vài nhánh tốt nghiệp thành công!”

“Một phần tham gia vào đội cảnh vệ và một phần tham gia vào đội mạo hiểm nhận các công việc tiêu diệt hang ổ quái vật!”

“Lấy đạo đức và kỹ luật làm gốc, kỹ năng làm thân cũng đã phần nào nâng cao danh tiếng của học viện pháp thuật Mildar chúng ta!”

“Dù cho bản thân các học sinh không có thiên phú tuyệt đối về bộ môn pháp thuật này!” Lão Wizard nói lên những việc mà ông đã gặp phải trong suốt quá trình dạy học và nghiên cứu.

Đương nhiên, các nhánh pháp thuật gồm nhiều loại tựa như là: Nguyên tố hệ pháp sư, triệu hồi hệ pháp sư, luyện kim pháp sư, kiếm sĩ ma thuật, thậm chí là tiên tri,v...v...đều được vận hành bởi pháp thuật. Khiến cho ngành pháp thuật tại Mildar được đề cao khi nhiều người tiếp xúc được với phép thuật để áp dụng nó vào trong đời sống và cả tăng cường khả năng tự vệ.

Mà thông qua những biểu hiện của các pháp sư do chính tay lão Wizard một tay đào tạo ra, một pháp sư có rất nhiều kinh nghiệm trên chiến trường đào tạo ra những ma pháp sư trẻ tuổi không một cái đều là hạng tôm tép cả.

Và tất cả đều chủ yếu đến từ bình dân Mildar, di dân và chiếm một phần nhỏ của các Npc thôi. ( Các Npc chuyển qua Mildar chủ yếu nắm công việc sản xuất là chính đảm bảo không bị lọt bí mật doanh nghiệp ra ngoài!)

Khả năng mạnh mẽ và đa dụng thông qua việc đào tạo tận răng. Khiến cho họ có tác dụng nhiều hơn hết mở từng cuộc viễn chinh, vì bản thân họ ngoài trị liệu ra thì bản thân họ cũng kiêm hết nhiều cách chiến đấu đa dụng. Bao gồm cận chiến khiến cho họ không cần thiết phải bị bảo vệ.

Ngược lại, với phương án huấn luyện mà Ren hết mực đầu tư, kèm với phương án tẩy não khiến họ ngoan ngoãn chấp hành huấn luyện. Biến họ thành những người lính xuất sắc ngoài thân phận là pháp sư.

Đây dần khiến họ thường được mời xuất hiện ở các cuộc viễn chinh nhiều nhất, không chỉ vì tài năng pháp thuật mà còn có khả năng quan sát, phán đoán tình huống mà Ren đã mở rộng ảnh hưởng của [Veterancy Academy] cùng với [ Perks Academy]!

Cũng bởi vì đầu tư hết mực vào việc tẩy não và đào tạo nhân tài. Thì họ hết lòng vì cậu làm việc, còn phương án tẩy não chính là phong cách tẩy não của phát xít. Khiến cho bọn họ biến thành một cái cộng đồng chỉ thể trong trường học, bộc phát tự tin mà cố gắng hết mình. Cũng không quên chữa khỏi những phần bất lợi, khiến họ đủ khiêm tốn, đủ thoải mái ăn chơi và đủ vui vẻ. Sống như một cư dân trung thành phân rõ phải trái chứ không phải là một đám cuồng tín bị tẩy não. Tẩy não cũng được, nhưng cậu cần là trung thành chứ không phải là đám dị hợm khiến ai cũng ghét.

Nhà hàng nhỏ của Ren, hôm nay vẫn là một ngày làm việc vất vả của các npc đầu bếp được quản lí bởi Shinobu.

Gây ra một chuyện lớn như vậy, mà công việc cũng đã làm xong....nên đến thời điểm trực quán rồi!

“Oa~ hôm nay ngài lãnh chúa tự mình ra sân!!” Các cư dân đang dùng bữa nhìn thấy Ren trong bộ trang phục đầu bếp liền hai mắt phát sáng.

“Yo~xin chào mọi người. Hôm nay để ta chiêu đãi mọi người những bữa ăn ngon miệng nhá!”

“Dạo nay cũng có nhiều thực đơn mới lắm đó!” Ren nở nụ cười đầy sức hút, chậm rãi tiến vào trong nhà bếp.

“Ahahah rốt cuộc anh cũng về rồi!!”

“Đại ca...em nhớ anh lắm!” Một tên đại kiếm sĩ cao to nhìn thấy Ren liền hai mắt khóc ròng vui vẻ đến cực điểm!

“Uiz....làm gì mà khóc đến mức độ sướt mướt vậy? Bộ dạo nay thuộc hạ ta nấu ăn kém lắm sao?” Khóe miệng Ren co giật, khả năng nấu nướng hiện đại cả phong cách nấu nướng của Shinobu hoàn toàn không kém gì cậu đây!

“Không phải....so với quý cô Shinobu thì ngài nấu ngon hơn gấp vạn lần!” Đại kiếm sĩ vội lắc đầu, rồi lại nói:“ Quan trọng là chỉ ngài có thể pha được mấy loại rượu uống thoải mái như thế!”

Ra là vậy....Shinobu không có kỹ năng pha rượu, mà đàn ông con trai thì thường thích nhậu nhẹt với rượu và bia. Cuối cùng là kỹ thuật dùng dao của Shinobu tuy rằng lợi hại, nhưng không sánh bằng cậu.

Cậu có thể cắt một miếng thịt mỏng như một tờ giấy, nhưng Shinobu phải tốn kha khá sức lực vì phần lớn thời gian cô ở trong nhà bếp mài dũa kỹ năng chứ chưa đủ sức khỏe và cấp độ để đạt trình độ như cậu.

Giải thích hợp lý!

“Vậy sao...” Ren suy ngẫm một chút, quả thật cậu vẫn nên thăng cấp cho nhóm npc khác mới được không thì họ sẽ sớm đạt tới giới hạn phát triển của mình.

“Có lẽ cho họ sớm sang thế giới Toriko kinh doanh!” Toriko, thiên đường ẩm thực danh xứng với thực. Càng là thiên đường của bất cứ mọi loại đầu bếp nào từng mơ ước.

Tại thế giới Gourmet, hầu như vạn vật đều có thể ăn được. Càng ăn thì càng mạnh, thậm chí có rất nhiều kỹ xảo và những trang bị quý giá để làm thành đồ làm bếp.

Trong đó, quý giá nhất là đồ làm bếp hoàng kim, dao tái sinh ( có thể tái tạo món ăn vô hạn), cùng nhiều thứ khác nữa.

Mà hiện tại, Ren hứng thú nhất chính là Regal Mammoth ( Voi lớn Regal) con thú vật mệnh danh là thực phẩm báu cổ đại với mang khả năng ngưng tụ ra thịt đá quý! ( jewel Meat)

Thứ thịt đẹp mắt có thể phát sáng khiến người ăn không chỉ đẹp hơn, khiến cho người bình thường lập tức biến thành một siêu nhân. Và nó là loại thịt cực kỳ thuần khiết, dễ tiêu hóa vô cùng.

Thứ mà Ren thèm muốn bấy lâu nay nhưng hiện chưa đủ trình sang thế giới Gourmet để tìm kiếm, một con Regal Mammoth ở thế giới loài người thì cũng có nhưng quá ít cơ bản không đủ dùng.

Cơ mà Toriko để sau rồi tính, ngược lại có rất nhiều nguyên liệu nấu ăn còn chờ bị khám phá đây!

Nếu bảo rằng thế giới Gourmet rất nguy hiểm, thì đúng thật là lũ quái vật đó mạnh hơn Ren rất nhiều đấy. Không hề nói ngoa đâu, cho dù muốn tiến tới thế giới Gourmet, cậu tuy rằng có khả năng và sức mạnh tương đối đáng gồm đủ tạo ra một lượng sát thương lớn đủ tổn thương những con rồng vệ binh của Mellyna. Tuy nhiên, những con quái vật cùng cấp như thế này ở thế giới Gourmet có rất nhiều, thậm chí có nhiều con biến thái hơn như thế nữa chứ đừng nói bản thân mấy bố già nắm giữ một tổ chức. Toàn thế giới của quái vật!

Ren liền nở nụ cười nhạt nhìn tên đại kiếm sĩ đó mà nói:“ Hôm nay muốn ăn gì sao? Hôm nay tôi có thực đơn đặc biệt! Muốn thử không? “

“Thực đơn đặc biệt? Vậy gọi cho tôi một cái thử xem!” Tên đại kiếm sĩ lần nào ăn món mới cũng đều cảm giác ăn rất ngon. Nên liền trực tiếp muốn thử món mới mà không chút do dự.

Mà món mới mà Ren đề cập đó chính là cá nóc kình Puffer Whale! Một loại nguyên liệu cực khó xử lý, bù lại hương vị của nó có thể xem là cực kỳ ngon!

“Lập tức có ngay!” Puffer Whale cậu nuôi trong thế giới sinh thái và dưới độ bồi dưỡng tối cao của nước thần khiến sản lượng của chúng tăng lên một cách vô cùng nhanh chóng.

Nếu như bán một nhúm sang thế giới Toriko hay cho Fgo thì có lẽ cậu sẽ kiếm được một món tiền, thậm chí nếu như Ren bán riêng cho FGO với một con có chất thịt xịn hơn thì giá cao hơn không phải không thể.

Nhanh chóng chuẩn bị một số phần Cá nóc kình cắt lát bày ra dĩa, vừa trang trí nó bằng với một vài phong cách.Sau đó phần khác thì làm thịt cá nướng, chiên xào đủ kiểu!

Phối hợp gia vị dành riêng cho loài cá~ rồi mang ra bàn lớn!

“Woa~ thật đẹp!!” Tên đại kiếm sĩ sắc mặt hào hứng, liền không chờ được gắp một miệng bỏ vào trong miệng.

Rồi cả người sung sướng bụm mặt lại kêu rên ~

“Quá ngon~!!!! Thịt mềm mịn tan ra trong miệng, mang hương vị của vô số vị cả biển ngon miệng lại không chút nào tanh!”

“Lại ngọt ngào vô tận mặc kệ nhai bao nhiêu lần...mỏi miệng quá nhưng không ngừng nổi!!”

“Càng nhai càng thích! Ôi mẹ ơi cực phẩm!!” Sắc mặt khoa trương của tên đại kiếm sĩ hiển thị vui vẻ lộ ra trong mắt những vị thực khách khác.

Khiến họ tò mò, muốn gọi mời Puffer Whale:“ Tôi cũng muốn món ăn đó thưa ngài....”

“Tôi cũng muốn!”

“Làm ơn cho tôi một phần!”

“.....”

“Biết rồi....đây là thực đơn giới hạn chỉ bán trong ngày hôm nay và không được phép mang về đâu đấy!”

Ren cười cười, tuy sản lượng gia tăng nhanh chóng nhưng vẫn tương đối ít để phục vụ như một món ăn chính. Huống chi cậu cần nó sang thế giới Toriko kiếm tiền đây!

Tiền quan trọng không? Vâng có quan trọng, vì nếu cậu cần loại thực phẩm thì cậu cần tiền để tìm vị trí thực phẩm đó, cuối cùng chính là mua những cây dao Melk hoặc tìm tới Melk đệ nhị nhờ cô rèn dao cho các đầu bếp!

Ăn mê say một chút, bộ đồ màu đen của tên đại kiếm sĩ bỗng nhưng bị phồng và rạn nứt ra. Lộ ra một thân hình cơ bắp lực lưỡng đến cực điểm!

“Ô....mệt mỏi biến mất rồi.....” Tên đại kiếm sĩ trừng to mắt:“ thật không thể tin được!!”

Sau đó lại tiếp tục ăn một miếng!

“ À phải rồi chủ quán....tôi có nghe tin là lũ quý tộc sau lưng đám bị anh giết bắt đầu báo thù rồi đó!”

“ Chúng đang cố gắng tìm cách để dìm thương mại của anh và bôi đen!” Đại kiếm sĩ lộ vẻ mặt nghiêm túc lên tiếng.

“Không sao đâu!”

“Tôi giao dịch ở nơi khác trên cơ sở công bằng!”

“Với lại, coi như chúng có đặt ra sắc lệnh chống mua hàng của tôi đi chăng nữa....thì nơi này cũng không ảnh hưởng một tý đâu!”

“Tôi chuẩn bị cả rồi! Với chất lượng hàng hóa của tôi anh không phải không biết rõ!! Tôi cũng đã nhờ một số người bạn của giáo hội bảo kê cho rồi! Coi như muốn gây chuyện cũng khó” Ren một mặt đạm mạc tự nhiên, phương án bảo vệ doanh nghiệp cậu chuẩn bị rất nhiều là đằng khác.

“Cũng đúng....! Nhưng ít nhiều gì đám chết tiệt này lại làm mấy việc ngu xuẩn như trước đó”

“Thậm chí được quyền bảo hộ hợp pháp không đáng ngại! Quan trọng là chúng đang muốn tiến quân, mà vua Thane dường như không có ngăn cản chúng!” Đại kiếm sĩ một mặc bất đắc dĩ nói tiếp.

Bản thân anh ta cũng là quý tộc, nhưng là quý tộc yêu thích sống tự do và thám hiểm. Chuyện triều chính cũng phải biết, nhưng anh ta lại ghét nhúng tay vào mấy cái việc lợi ích phiền não đó.

Quý tộc không phải là kẻ ngu, nhưng là một đám ngạo mạn không coi ai ra gì. Càng đánh giá thấp đối thủ rất nhiều, thậm chí không coi trọng pháp luật Mildar để rồi bị xử trí rồi la toáng lên. Chúng cứ nghĩ rằng chúng chỉ cần lôi quan hệ của chúng mật thiết với hoàng tộc thì có thể làm gì thì làm.

Nhưng đây chính là tân liên hiệp, cùng bọn chúng không quan hệ. Mà coi như đám nghị viên khác có cấu kết với kẻ ngoài chuộc lợi, thì kẻ này cũng không bao gồm Ren.

“Cứ để chúng đến đây đi!” Ren cười cười, không quan tâm lắm.

“Mà anh cũng nên chuẩn bị đi, đám nghị viên có khá nhiều người bất mãn với anh vì đã xen chân vào lợi ích của bọn chúng! “

“Đằng nào cũng sẽ cử một nhóm người lấy lý do gây chiến với nước khác để trục xuất anh thôi!” Đại kiếm sĩ cười cười, ăn thêm một miếng Puffer Whale.

“Này anh đang đánh giá thấp lực lượng quân sự của tôi đó à?” Ren một mặt hí hửng.....cậu có cả đại lượng vũ khí hiện đại gồm súng máy và súng trường. Mà công trình phòng thủ của cậu cũng không phải dạng vừa.

Tên đại kiếm sĩ khựng người, rồi ngó về phía một bên nơi có một khẩu đại bác to đùng đang bảo vệ 24/24 rồi nhún vai:“ Coi như tôi chưa nói gì!”

“ahaha.....cứ ăn thoải mái đi....dù trời sập tôi cũng lo được mà!” Ren cười cợt, cậu cũng tính toán nên báo thù kiểu gì...thì cậu đột nhiên nhớ tới Astrid. Một thủ hạ đắc lực và trung thành của Thane trong tương lai.

Bắt cóc cô ta trước khi cô ta 18 tuổi rồi huấn luyện thành hiệp sĩ của riêng mình. Đúng thế!

Nhiệm vụ phản diện bắt đầu:

Mô tả: Giới quý tộc đã bắt đầu chú ý và gây rối đến trên đầu cậu. Thân là một vị vua tương lai không thể nhẫn nhịn điều kinh tởm mà chúng đã làm.

Yêu cầu: Bắt cóc Astrid, cướp của giới quý tộc, khiêu chiến vương quyền của vương quốc Norman biến chúng trở thành một trò cười của vương quốc Athanor!

Thưởng: Hình xăm nô lệ!

Nhiệm vụ phản diện: Phá diệt tận gốc

Mô tả: Norman sẽ trả thù bởi bàn tay của lũ quý tộc. Mặc kệ vua của chúng có hay không tham dự,có nợ thì phải trả. Không trả thì phải chết!

Yêu cầu: Trước mặt quyền uy của Thane giết sạch quý tộc đã cố ý gây thù dưới trướng, chứng minh dù cho có thanh kiếm thánh cũng chỉ là một tên vua vô dụng.

Thưởng: Haoshoku Haki Lv 1!

Nhiệm vụ phản diện: Con sâu làm sầu nồi canh!

Mô tả: Các nghị viên cấu kết với các quý tộc bên ngoài đã rục rà rục rịch sau khi cậu chủ động xử tử các quý tộc gây hại!

Yêu cầu: Thảm sát bất kỳ ai có ý đồ tước đoạt quyền lực trong tay!

Thưởng: Danh tiếng + 1000 ;

“Nhiệm vụ tới đúng lúc lắm!” Ren nở một nụ cười tàn nhẫn!

Tiếp tục làm công việc đầu bếp cho đến tối đen, việc kinh doanh diễn ra rất suôn sẻ và những món ăn cậu đều nấu đạt đến mức hoàn hảo khiến cho không ai dám chê bài gì.

Thậm chí, người ta còn cho rằng Ren chính là biểu tượng của thiên đường ẩm thực chỉ duy nhất tại nơi này.

“A.....ăn uống đã quá trời!” Ăn ngon và uống rượu bia đến sạch tiền trong người, đại kiếm sĩ cũng không chút nào quan tâm vì thực sự trải nghiệm quá mức tuyệt vời lại khiến cho cơ thể anh đạt trạng thái tốt nhất nữa chứ!

“ Phải rồi....khi nào anh mới có dịp đứng quán thế?” Đại kiếm sĩ nhìn Ren hỏi.

“Hên xui~” Ren nhún vai một cái

“Này đừng chơi kỳ vậy chứ, tiết lộ một chút đi nào! Để biết có tiền lại tìm anh đốt tiền chứ! Này~”

“Đúng đó đúng đó thưa ngài lãnh chúa, mấy bộ xương già này cũng muốn đốt hết tiền cất trữ của mình để được ngài nấu một bữa ăn ngon đâu hahaha!” Kể cả mấy lão già thường làm việc trong nghề rèn và thủ công gần đó cũng đã tập trung trong bộ dáng cơ bắp cuồn cuộn. ( Do ăn Puffer Whale)

“Chà, chừng nào mấy ông lại có nhiều tiền đi thì tôi lại xuất hiện thôi ấy mà!” Ren cười cười, đặt lên trên bàn vài ly bia!

“CẠN LYYYY!”

Nhậu nhẹt say xưa, Ren cũng tiễn từng người trở về nhà của mình.

Mà đại kiếm sĩ dù là say nhưng hai chân vẫn đứng vững được, hắn tiễn biệt Ren vừa nói:“ Chào nhá, hẹn bữa sau lại gặp. Hức ( nấc cụt)!”

“Chào tạm biệt!” Ren phẩy tay chào tạm biệt, rồi trở về trang viên của mình.

“Giờ thì đến lúc làm trò bắt cóc cướp của rồi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.