Đồng Nhân: Survival

Chương 287: Chương 287: Gây chiến




Cùng Annette trải qua một đêm thắm đậm tình yêu. Ren cũng tương đối thỏa mãn rồi, đồng thời cậu nấu bữa sáng cho cô vừa giải quyết toàn bộ sổ sách xong để cô nhẹ việc hơn tầm vài tháng.

“Giờ thì dạy lũ chó kia một bài học là được!” Ren hít sâu một hơi rồi thở ra, hùng hùng hổ hổ bước ra khỏi trang viên lộng lẫy của mình. Thế nhưng, Ren vừa bước ra khỏi cửa trang viên liền khựng người lại.

Đi vào trong, một mặt giận điên lên quát:“ Quản gia! Gọi hết tất cả người hầu ra đây!!”

Lão quản gia đứng ở đại sảnh trong lòng mơ hồ nhưng vẫn làm theo mệnh lệnh của cậu. Triệu tập các người hầu có tại trang viên xuất hiện trước mặt Ren.

Ren đảo mắt nhìn một hồi rồi chỉ tay về một con hầu nữ nói:“ Từ nay dọn đồ và cút ra khỏi trang viên của tao! “

“..Vâng!?Thưa lãnh chúa....tôi...” Hầu nữ đó hoảng hồn, đột nhiên không biết vì sao mà chính mình lại bị đuổi.

“Ta bảo từ nay cút ra khỏi đây đừng để ta lặp lại lần thứ hai! “ Ren một mặt phẫn nộ nhìn con hầu nữ đó nói thêm một lần nữa.

''Lẽ nào....chính mình bị phát hiện? Không thể'' Dù không biết có bị phát hiện hay không thì cô ta quỳ xuống van xin:“ Thưa ngài, đây là việc duy nhất mà tôi có thể làm để nuôi gia đình làm ơn....”

Chưa kịp để cô ta nói xong, Ren liền móc ra 1 khẩu lục, cậu giơ súng bắn vào chân ả một phát đủ để ả ta chao đảo lăn lộn nói:“ Đối với loại phản bội như ngươi thì để ngươi tiếp tục ở đây chính là gây nguy hiểm cho vợ của ta!”

Sự tình bại lộ, cô ta lập tức nén đau xin tha thứ nhưng chưa kịp nói hết đã bị Ren cắt ngang:“ Thưa ngài.....tôi...”

Nhưng Ren không thích nghe lời ngụy biện “Ta không nghe giải thích và lần sau chính là đầu của ngươi đấy, mau cút đi!!”

“Mang thứ ô uế này đi ra ngoài!” Sau đó Ren lại từ từ rời đi......với vẻ mặt giận dữ. Hiển nhiên chính là tìm người tính sổ.

Thì ra, vừa nãy Ren đã dùng siêu năng lực của mình để tra xét tâm linh của tất cả mọi người xung quanh.

Vừa hay, tìm được một kẻ có suy nghĩ ý muốn hại Annette vì tiền. Thông qua việc bị mua chuộc bằng một túi vàng nặng trịch. Dù rằng đãi ngộ việc làm người hầu tương đối cao cũng tương đối dễ dàng so với bình thường. Thậm chí giá cả đồ ăn, chữa bệnh cũng rẻ và việc đi đến trường là miễn phí.

Nuôi gia đình? Ngươi lừa ai thế? Coi như ngươi vì tiền mà sống thì Ren cũng cho ả vì tiền mà chết!

Và yêu cầu tên quý tộc đó chính là chờ việc Annette đi đàm phán thì xin đi cùng rồi bịt khăn tẩm thuốc ngủ rồi làm bộ trở về. Mà Ren vốn đã gia tăng ưu đãi lương cho các người hầu cùng với ngày nghỉ đảm bảo họ không có bất kỳ chỗ khổ nào.

Nhưng đã không biết điều thì Ren cũng không có lý do gì thương hại với kẻ muốn hại vợ của cậu. Giờ thì tới lượt lũ lợn không biết điều kia.

Ra khỏi cửa, Ren liền nhìn những hiệp sĩ hoàng gia của mình vừa nói:“ Chuẩn bị một nhánh binh sĩ đi.....đến lúc dạy lũ không biết điều kia một bài học rồi!”

Và đương nhiên, cậu chẳng cần chứng cứ mịa gì cả, cậu chỉ cần dùng siêu năng lực tâm linh của mình xác định kẻ thù rồi giết thôi.Chứng cứ tùy tiện chụp, hoặc trên người bọn chúng lấy chứng cứ. Không có thì tạo giả một cái là được, với quan hệ thân thiết với cư dân nơi đây và cả các thánh điện kỵ sĩ. Không ai dám lên án cậu cái gì, ngược lại ngoài lũ cư dân hám tiền như con hầu nữ lúc nãy thì còn lại rất trung thành với cậu.

(Con hầu nữ là người di cư, xin việc được chấp thuận nhưng tính cách chua ngoa ra vẻ mình là người bị hại thường xuyên. Cũng thường xuyên ganh ghét đanh đá người khác thậm chí còn mộng bám một quý tộc để leo lên làm tiểu thư~. Tuy rằng tham lam cậu không ghét nhưng tham lam đến mờ mắt và hại người thì chính là chết vẫn tốt hơn)

“Lần sau chắt lọc dân di cư một chút!”

Dân cư trung thành của Mildar vốn là người cam khổ, yêu quê hương. Mà đám di cư lại khác, cứ sợ khổ là lại di cư đi nơi khác chiếm phần lớn. Chỉ có phần nhỏ là thật sự tốt ở thời đại hòa bình này. Dù gì đi chăng nữa không thể phủ nhận phần lớn tội phạm sinh ra trong số đám di dân này!

Trước kia Ren có dự liệu việc này xảy ra, cho nên mới lập một điều kiện di dân là chịu ký điều kiện thành dân cư Mildar là phải chấp nhận tuân thủ luật lệ nơi đây, nếu vi phạm thì bị xử trí.

Trong chấp nhận ký thì chỉ buộc ở những khu ổ chuột ngoài bức tường thành, vì cậu đâu có thể khiến đám di dân này chiếm đoạt hết việc làm của cư dân vốn có vừa trung thành của cậu đâu không phải lo lắng!

Với di dân, thì tai hại của nó e sợ lớn hơn có lợi ích rất nhiều. Càng nhiều dân thì càng ít chỗ ở, thậm chí là di dân thường không có bao nhiêu học thức cả. Rất dễ dàng bị mua chuộc, thậm chí lượng lớn có thể xảy ra xung đột sắc tộc gì gì đó mà gây ra náo loạn!

Thậm chí mệnh danh thành phố ẩm thực Mildar giờ cũng có ẩn ẩn gia tăng tỉ lệ phạm tội, dù Ren đã ra hết điều kiện việc làm ưu đãi cho chúng. Đến cả việc ép đi học, cũng không ăn thua quá nhiều.

“Đã mềm không được thì tao cứng vậy!” Càng nghĩ càng sôi máu, nếu chúng không nghe lời thì chính mình tự đi mà làm.

Với di dân mà, địa vị của chúng thấp kém ngang với nô lệ coi như Ren giết chúng (miễn chưa xác lập thành cư dân Mildar) thì cái gì cũng dễ nói chuyện cả. Liền mấy tên nghị viên tân liên hiệp cũng ghét chung cay ghét đắng cũng không phải không lý do. Nhưng nếu chúng lợi dụng đám di dân này gây khó dễ cho cậu, cậu không ngại cho chúng một ít bài học đâu. Vì cậu đủ mạnh để làm thế!

“Trước giải quyết lũ lợn quý tộc cái đã!” Dẫn theo các hiệp sĩ hoàng gia, cậu không căn cứ vào trí nhớ của con hầu ngu kia vì ả chỉ nhận tiền làm việc. Cho nên buộc cậu phải dùng siêu năng lực tăng cường với Haki quan sát kết hợp ở mức độ cao. Đủ để đọc suy nghĩ của tất cả những người đang ở thành phố này. . Đam Mỹ Hài

Cuối cùng, cậu cũng dò ra một vài tên quý tộc có tư tưởng bẩn thỉu......đến khi xâm nhập tâm linh sâu hơn một chút. Thì cậu phát hiện đám quý tộc lợn này là quý tộc của Vương Quốc Norman.

Vương quốc Norman là đâu? Là đất nước được dẫn lối bởi người gan dạ bla...bla....đấy là cách chúng tự gọi bản thân. Nhưng cũng chỉ là một đám nhân loại được cai trị bởi Thane cùng với sứ đồ ánh sáng mà thôi.

Và nơi đó cũng là nơi được đặt học viện ma pháp do tam đại pháp sư Dirak, D''Arcy và Sephera trong tương lai. Tuy rằng ma pháp nghị viện nằm ở rìa lãnh thổ nhưng vẫn là nơi thuộc sở hữu của vương quốc Norman.

Cơ mà vương quốc này lại chọc đến trên đầu cậu và vợ cậu thì mặc kệ vua của chúng có bao nhiêu anh minh thì cậu cũng phải báo thù trở về! Cậu còn không cao quý đến độ phải ôm cục tức này đâu. Coi như Thane muốn hỏi tội, Ren chả quan tâm hắn là vua hay là ai cả muốn chiến tranh thì đến.Không cần binh sĩ Ren cũng khiến cho vương quốc Norman thành tro bụi.

Mà trước đó, Ren cũng đã hợp ý định mậu dịch với vương quốc Norman cả với vương quốc Okka. Thông qua Annette thúc đẩy giao dịch về hệ thống sưởi và thực phẩm đóng hộp! Đồng thời chấp nhận đầy đủ thuế má đắt đỏ của Thane, nhưng nếu đối phương muốn hắn vì đám quý tộc ngu xuẩn dưới trướng bồi tội thì Ren không ngại cho hắn một cái gọi là bài học.

Thane thì anh dũng đấy, nhưng đừng quên hắn cũng gián tiếp hại Taara rồi bỏ mặc cô chịu khổ. Cho nên Thane chỉ ở bề ngoài anh minh thôi, cũng chả là thứ tốt lành gì, vua vô dụng thì đúng hơn!

Và nhờ điều đó chính hắn gián tiếp gây ra cái chết của Arduin, càng không còn tư cách khiến Astrid thề trung thành với hắn. Arduin không hề ngạo mạn, mà anh ta chính là tử thủ để câu giờ cho kẻ khác rút lui, dù chết cũng không tiếc. Nhưng đáng tiếc chính là điều đó bị Veera lợi dụng và biến anh thành một bộ giáp chiến đấu dành riêng cho ả.

“Mà sớm muộn tao cũng sẽ cướp tới Astrid thôi Thane! Và ngươi không thể làm gì được cả!”

Dẫn quân đến một khách sạn trông khá là sa hoa ở gần đó, hiển nhiên đây chính là khách sạn đã được lũ quý tộc này bao trọn dùng để hẹn Annette ''làm ăn''.

“Có lẽ nếu tao không về sớm thì có lẽ bọn mày cũng chả thành công nổi vì nhờ binh sĩ của ta luôn theo sát Annette 24/24 rồi!”

“Nhưng....có ý nghĩ thì bất luận có thành công hay không thì vẫn chết đi!” Ren móc ra một khẩu supershotgun rồi đạp cửa thẳng đi vào trong khách sạn, nơi đã được đám hiệp sĩ tư nhân thuộc sở hữu đám quý tộc đó.

“Ai đó!!” Đám hiệp sĩ tư nhân một mặt cảnh giác.

Thì Ren giơ khẩu súng của mình về phía bọn chúng bắn một phát:“Pằng!!”

Lực đạn shotgun bung ra vô số viên đạn bi uy lực tứ tung về phía lũ hiệp sĩ. Trực tiếp bắn nát lũ hiệp sĩ này ra thành từng khối thịt vụn vừa phá hủy bức tường phía sau.

“Aa....aa....giết người rồi...!” Đám hiệp sĩ nhìn thấy đồng bạn mình ''nổ tan'' xác liền bị dọa sợ, vội vàng cầm vũ khí với vẻ mặt run lẫy bẩy vì sợ.

Nhưng kể cả chúng có là hiệp sĩ vô tội có mẹ già con trẻ đi chăng nữa. Ren cũng không nương tay, chúng đã ăn tiền quý tộc định hại Annette chính là không còn vô tội nữa.

Ren bóc 2 viên đạn shotgun nhét vào súng nạp đạn rồi gập súng bắn về phía một đám hiệp sĩ khác lập tức nổ súng.

“Pằng!!”

Vang dần vô số tiếng súng đinh tai nhức óc không ngừng. Lũ hiệp sĩ quý tộc liền cứ thế bị giết chết, âm thanh chấn động khiến cho lũ quý tộc có diện mạo thanh tú tức giận từ trong giường lao ra ngoài, liền bị Ren đạp xuống đẩy họng súng vào miệng chúng.

“Ư....” tên quý tộc có diện mạo thanh tú đẹp trai mang mái tóc vàng này nhìn thấy mình đang ngậm họng súng vào liền sợ hãi tè ra quần. Lập tức ý muốn kêu đối phương bình tĩnh lại.

“Giờ thì....để tao cho mày biết vì sao mà chết thì.....nói nôm na là mày đã có kế hoạch gây rối vợ tao~ nên là~ vĩnh biệt!” Ren cười nói một câu xong liền lập tức nổ súng bắn toát đầu tên này ra rồi tiến tới lũ quý tộc còn lại đang ngồi bệch xuống đất vì sợ.

Căn cứ vào lời Ren vừa nói thì chúng liền lùi lại:“ Bọn tao là quý tộc vương quốc Norman, mày không có quyền hành quyết bọn tao!”

“Mày muốn gây chiến sao?” Một tên quý tộc liều mạng uy hiếp!

“Đúng đấy! Coi như mày có liên hệ với hoàng tộc tao còn mừng nữa cơ hahaha!” Ren cười cười, chậm rãi bước tới...... rồi giơ chân giẫm lên đầu của tên quý tộc đó. Dần dần tăng lực để giẫm nát đầu tên này.

Tên này đau đớn không cam lòng thét lên:“ Quốc vương điện hạ sẽ không tha cho mày....mày rồi sẽ chết thôi ahahaha!” Sau đó liền bị giẫm bẹp đầu.

“Không sao, tao còn chưa thử cảm giác giết vua có cảm giác như thế nào đây!”

“Hắn dám đến thì hắn tự nhiên sẽ để đầu lại!” Ren không hề coi trọng tiềm lực của Thane quá mức. Rốt cuộc chỉ là cái tên bình thường với một cây thánh kiếm mới khiến hắn ta trở nên đáng gồm trong trận chiến mà thôi.

Không còn thanh kiếm đó thì Thane chẳng qua mạnh hơn một tên hiệp sĩ trâu hơn một chút thôi. Bàn về trang bị Ren có nhiều lắm!

Giết sạch sẽ đám quý tộc này, cậu liền phủ tay một chút rồi nói:“ Lập tức lôi xác lũ chó này ra và nói cho các cư dân biết rõ vì sao mà chúng chết!”

“Kế tiếp, là bất kỳ quý tộc nào liên quan đến vương quốc khác muốn xen vào chuyện này liền giết không tha!”

“Truyền lời cho đám sứ giả đòi một câu trả lời, thì cứ bảo rằng chúng vi phạm tội nặng với pháp luật nơi đây!”

“Và nếu chúng muốn một câu trả lời chắc chắn thì~các ngươi toàn quyền xử trí!”

Các hiệp sĩ hoàng gia gật đầu:“ Chúng tôi biết mình làm gì thưa ngài!” Bọn họ nhanh chóng đem những cái xác chết nát bươm này lôi ra ngoài!

Dọn dẹp lũ quý tộc, khiến cho biết bao cư dân mờ mịt không biết xảy ra chuyện gì....thì Ren mới chậm rãi xuất hiện trong một bộ trang phục lộng lẫy!

Cậu dùng một giọng trầm lạnh lẽo đầy sát khí nhìn các binh lính đang dọn dẹp hiện trường mà nói:“ Đây chính là kẻ đã có ý định mua chuộc người làm để hại vợ ta, chính là phu nhân Annette đang nắm việc quản lý thành phố này thay cho thời gian ta đi vắng!”

“Như ta đã đề cập trong bộ luật được phổ biến rộng rãi, đi kèm với việc đã cố gắng phổ cập luật lệ cho các cư dân kể cả dân di cư!”

“Nhưng các ngươi đã không tuân thủ luật lệ thì đây chính là cái giá phải trả, bất luận ngươi là ai! Coi như là hoàng tộc vương quốc đến đây cũng phải cho ta chấp hành luật lệ, hoặc kết cục cũng như bọn chúng!” Ren lạnh giọng nói hết tội trạng và yêu cầu bản thân. Dù sao luật lệ cậu từng đặt ra là nghiêm cấm tuyệt đối bất kỳ ý định gây hại tới người khác. Đây chính là luật có án phạt nặng nề nhất chính là tử hình...... cậu đã đề cập tương đối nhiều lần nhằm đảm bảo an toàn cho các npc và vợ cậu có thể thuận lợi quản lý thành phố.

“Cuối cùng...chính là nạn mua chuộc thì thông qua điều tra ta thấy rất nhiều người trong số các ngươi đã bị lũ quý tộc mua chuộc!”

“Cho nên....với các dân di cư chưa được chấp thuận thành cư dân Mildar không có quyền lên tiếng ở mọi hình thức, cũng đồng nghĩa là trở thành cư dân và đạt đãi ngộ ưu đãi như bao người khác sẽ bị thắt chặt lại!”

“Mọi người nên biết ơn lũ súc vật vì tiền mà gây ảnh hưởng tới mọi người đi nha!”

“Cuối cùng, với việc trộm cướp, bắt nô lệ, hay bất kỳ hành động nào gây hại tới tài sản, quyền lợi chủng tộc khác chính là tử hình! Cơ bản chính là thú nhân, tiên tộc hay chủng tộc khác đều có địa vị bình đẳng ở nơi đây, bất kỳ hành động gây tổn thương nào xảy ra thì hậu quả chính các ngươi tự chịu!”

“Trước từng có vài thằng ngu thợ săn tiền thưởng nhận việc xung phong bắt một quý cô tiên tộc đang bị thương thì chúng đã bị hành quyết tại chỗ!”

“Thậm chí là một tên quý tộc chủ động muốn bắt một cô bé thú nhân cũng có kết quả tương tự như các vị đã từng chứng kiến!”

“Thành Mildar chính là nơi không chấp nhận bất hình thức xung đột nào~ nên một các vị ngoan ngoãn nghe lời hoặc cút khỏi đây để vợ ta khỏi tốn thời gian giải quyết các ngươi!”

“Đây chính là lãnh địa của ta, và ta sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai muốn phá vỡ bình yên của nó!”

Ren dùng từng từ ngữ lạnh lùng mà chậm giải thích cho các cư dân xung quanh. Xảy ra rất nhiều việc khiến Annette và các binh lính của cậu làm cậu tức không thôi.

Nhất vấn đề chính là từ số người di cư và quý tộc. Nên giờ cậu cũng không có cho đối phương cơ hội nữa, muốn cơ hội thì tự đi tham gia tuyển chọn hoặc đừng trông mong gì vào tiền thuế của cư dân trợ cấp cho lũ ngu học tụi mày.

Đương nhiên, với chủng tộc di cư tốt tựa như phần lớn thú nhân có ít ỏi cơ hội học tập cậu vẫn ưu đãi bọn họ. Thậm chí với các tiên tộc với tỉ lệ tội phạm bằng 0 thì càng được thiên vị hơn.

Tốt hơn nhiều so với đám ngu dân bị đồng tiền mà mờ mắt.

Truyền đạt xong thông tin, Ren cũng lập tức rời đi tìm hết tất cả thứ cặn bã còn tồn tại trong đây dọn dẹp hết. Bất cứ hành động bắt người, ép nô lệ hay là uy hiếp dù có giấu kỹ đến đâu cũng không thể sống quá ngày hôm nay. Cậu không muốn cho chúng sống thêm một giây một phút nào cho tốn không khí nữa.

Không sai....Ren chính là gây chiến với toàn thể quý tộc....có giỏi thì gửi binh sang đây!!!

Có hệ thống, cậu không yếu đến nổi đám quý tộc có thể đè lên đầu cậu mà ngồi. Chúng đã can đảm muốn làm chuyện xấu với Annette hòng khống chế cô thành con rối cho chúng? Đấy chính là chạm vào điều tối kỵ, chọc giận một con quỷ trong người cậu.

Tất nhiên chúng muốn làm căng chuyện thì từ nay mọi giao thương kinh tế giữa Mildar với Norman sẽ chấm dứt! Đơn giản vô cùng mà đúng không?

Nhìn Ren rời đi, đám cư dân bắt đầu xì xào bàn tán.... trong đó cũng có những tên mật thám của lũ quý tộc cũng nghe rõ rõ ràng ràng liền vội muốn chạy về thả chim báo tin.

Đến khi thông tin truyền tới từ tên mật thám rằng một số quý tộc của chúng đã phạm vào điều tối kỵ và đã bị xử trí khiến đám người trong gia tộc đại quý tộc liền đau buồn điên lên vì Ren không hề nể mặt chúng tý nào cả.

Khiến chúng liền lựa chọn tìm Thane tố cáo hành vi ''ác độc'' của Ren và muốn xin quyền tiến quân. Đồng thời giấu nhẹm đi những lý do phản kháng, kèm theo việc thêm mắm thêm muối!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.