Đồng Nhân: Survival

Chương 286: Chương 286: Marauder Vs Bầy đàn Quỷ thú




“Đây chính là mẫu tiểu quỷ mà cô có sao? Đưa nó cho tôi lũ yếu đuối này làm gì?”

Trong phòng làm việc, Ren nhìn những cuộn giấy da dê mà Veera mang tới với những mẫu quái vật (quỷ thú) do các tướng sĩ dưới trướng cô ta tạo ra. Cậu không chút nào hứng thú với đám yếu đuối này.

“Yếu!? Ý ngươi là sao?” Veera mất hứng hỏi, dù là tiểu quỷ nhưng ít ra chúng vẫn đủ tàn sát nếu dính chàm đến một tên thánh điện kỵ sĩ chứ?

“Nếu đây là thứ cô muốn trao đổi thì xin lỗi tôi có thứ mạnh mẽ hơn nhiều so với mấy con quỷ thú mà cô tự tin kia!”

“Để tôi làm mẫu! Marauder nghe lời triệu hoán của ta!” Ren lấy ra một lá bài vứt xuống đất, mặt đất liền hiện ra một vòng tròn ma thuật màu đỏ với chi chít ngôn ngữ của quỷ. Từ đó Marauder từ dưới đất trồi lên với tư thế bạo ngược khát máu.

“Đây chính là quỷ binh của tôi!” Ren lên tiếng giới thiệu rồi giải thích chi tiết:“ Khác với đám tiểu quỷ các cô thì chúng được biến đổi từ một tên chiến binh hùng mạnh, đến khi bị biến đổi vẫn duy trì lí trí và bản năng chiến đấu đầy kinh nghiệm của bản thân, với lại có kinh nghiệm ứng biến với mọi loại vũ khí vì vẫn còn khả năng học hỏi cùng với phát triển!”

“Còn đám tiểu quỷ các cô thì ~ hmmmm không có trí tuệ, cũng không thể sử dụng vũ khí chỉ có thể lao về phía trước cắn xé một cách không khôn ngoan tự như một bầy Undead chỉ là trâu hơn một chút thôi!”

“Tôi nói thật đấy!” Ren nhún vai cười cười, với mớ tiểu quỷ này hoàn toàn không khác gì tụi Zergling cả. Hầm hố, thô bạo nhưng ngu ngốc dễ dụ vào chỗ chết. May mà bầy Zerg có số lượng lớn để bù lại, chứ Vực hỗn mang chơi tiêu hao chiến như vầy là xong rồi.

“Cái này....” Veera nhìn Marauder với vẻ mặt kinh dị, cô cảm nhận được cái tên này đầy rẫy mùi máu tanh vô cùng đáng sợ. Tuy rằng không phải chuyên gia ma thuật gì, thế nhưng cô cũng cảm nhận được sức mạnh đáng sợ màu đối phương sở hữu.

Mà cũng phải trước khi biến hành một chiến binh địa ngục Marauder thì họ từng là những chiến binh kiêu hãnh Night Sentinel! Những người cùng sát cánh với Doomslayer chiến đấu giết hơn hàng ngàn con quỷ đến khi biến thành bộ dáng này họ chỉ mạnh hơn chứ không hề yếu đi dù chỉ một chút nào cả.

“Tính ra lấy bản sự bây giờ cô cũng không chế tạo ra một con quỷ có trí tuệ đúng không nhỉ?”

“Chúng tối đa gây rối được thôi, muốn dựa vào chúng để chiếm ưu thế thì nằm mộng đi!” Ren cười khinh bỉ. Vực Hỗn Mang tuy là mạnh nhưng thật sự thì mọi thứ đều thiếu sót vô cùng, liền một mình Ren có thể dễ dàng giải quyết chúng.

“Cậu nói nghe hợp lý thật đấy!”

“Để bổn nữ vương ta thử xem sao!” Veera gật đầu mặc dù chưa tin tưởng lắm những nghĩ tới kẻ địch đã phát triển diện rộng thì cô không nên chỉ duy trì vào tạo ra một đám ác quỷ tôm tép cả.

Cô cần những con quỷ mạnh hơn, thực dụng hơn, đáng sợ hơn và cuồng bạo hơn.

“Còn về vũ khí thì chí ít cô hãy huấn luyện ra một nhóm hiệp sĩ ma quái trước đi rồi hẳn suy tính đến việc mua bán trang bị nhé!”

“Với trí tuệ lũ bọ kia thì cung ứng cho cô chính là mua bán thua lỗ, ngược lại còn làm lộ công xưởng của tôi nữa!”

“Nếu hứng thú thì mang theo Marauder của tôi, nó sẽ cho cô nhìn thấy sức mạnh của mình!” Nói đến đây Ren nhìn về phía Marauder nói:“ Về sau tạm thời nghe lệnh cô ta đến khi trở về đấy!”

Sau đó lại nhìn Veeres nói:“ tôi cho cô mượn nó 1 tuần, sau một tuần trả nó lại cho tôi nhé!”

Veera gật đầu, lập tức liền cùng tên Marauder biến mất đi không còn tăm hơi.

Hiển nhiên cô ta đã biết nên làm cái gì tiếp theo rồi. Nhưng cậu tin tưởng cô ta sẽ lại đến tìm cậu để mượn binh.

“Giờ thì....đợi đến ngày mai giao hàng tận nơi đến dãy núi thép là xong việc rồi! Lúc đó về thăm đại đô hi vọng thôi!” Ren vươn vai một cái.

Vực hỗn mang, Veeres đã mang Marauder trở về với đại bản doanh của mình trước một bầy quỷ dữ đang chờ đợi mệnh lệnh của chủ nhân của mình trên một lục địa hoang toàn nóng rực không một chút sự sống.

“Nữ hoàng.....người đã trở về!” Một con quỷ có thân hình thấp bé, mang bề ngoài của một chú hề dữ tợn xuất hiện, nó cúi thấp người bày tỏ lòng tôn kính trước nữ hoàng vĩ đại của vực hỗn mang.

“Ta đã về! Còn ngươi Mganga chuẩn bị cho ta một đám quỷ ở đấu trường, ta có thử cần phải thử nghiệm cho ra mới được!” Veeres một mặt đầy hứng thú liếc nhìn Marauder rồi nhìn về phía chú hề đó ra lệnh.

“Thần tuân theo ý nguyện của ngài!!” Mganga cúi người, sau đó liền hiệu lệnh những con quý do hắn một tay tạo ra dần di chuyển về trong đấu trường. Hay còn gọi là nơi mà hắn thường xuyên dùng để thử nghiệm sức mạnh của đám quỷ thú.

Không bao lâu, Veera cũng nhanh chóng mang Marauder tới rồi lạnh lùng nhìn hắn ra lệnh:“ Xem ngươi có bản lĩnh như hắn phô trương không!”

“Tiến vào và chiến đấu đi!”

Marauder nhìn chằm chằm Veera một cái rồi lạnh lùng xoay người bước tiến vào bên trong đấu trường một cách bình tĩnh.

Dần dần tiến vào giữa sân, thì Mganga liền hạ lệnh thả hết đám quỷ thú để chúng tiến vào bên trong đấu trường.

Hơn 10 con quỷ thú lộ ra vẻ mặt khát máu ngắm nhìn Marauder như miếng mồi ngon, chúng nhanh chóng vây quanh Marauder một cách từ tốn và chậm rãi. Trong khi Marauder lấy cây rìu Crucible của mình rồi bật ra 2 lưỡi rìu đỏ rực điềm tĩnh cầm trong tay.

Sau đó nó liền phóng về phía một con quỷ thú đầu tiên trong chớp mắt, vung một rìu trực tiếp giết chết một con trong một đòn rồi quay rìu quanh một vòng để cắt đôi 2 con quỷ thú vừa lao về phía hắn. Rồi lại tiếp tục lao về phía một con khác vừa ném rìu của mình về phía một con, rồi nghiêng người ra phía sau lưng vừa nghiêng người nắm lấy một chân một con quỷ thú đang đánh lén và quật mạnh xuống đất,đồng thời giẫm nát đầu của nó một cách tàn nhẫn.

Chẳng mấy chốc dưới phong cách chiến đấu đầy máu tươi và thô bạo, Marauder đã thảm sát hết 10 con quỷ thú mà không dính một vết xước mà cũng không tốn quá nhiều thời gian.

“Tiếp 100 con nữa!” Veera lần nữa mệnh lệnh Mganga.

“Vâng thưa nữ hoàng!” Khiến hắn lần nữa điều khiển hơn một trăm con tấn công Marauder!

Nhưng dù là 100 con cũng dần dần bị Marauder tàn sát, trong khi chúng hoàn toàn không có cách nào bắt kịp tốc độ và chỉ có thể lao lên để chết. Trong khi Marauder lại có sức mạnh, sức bền đi kèm với kinh nghiệm khiến cho chính bản thân một chiến binh địa ngục có thể dễ dàng tàn sát đám quỷ thú tầm thường này.

Đấy là nó chưa có cơ hội sử dụng ma thuật đấy!

“Pằng!!”

“Xoẹt!!”

“Pằng!!”

“Xoẹt!!”

Hết chém đập mạnh và sử dụng khẩu súng supershotgun bắn toét đầu từng con quỷ thú, 100 con quỷ thú cứ như vậy mà bị giết dần dần đến khi không còn con nào có hình dáng nguyên vẹn cả.

Mà Marauder vẫn đứng đó một cách bình thản tiến tới chỗ một con quỷ thú giẫm nát đầu của nó.

“1000 con!” Veera nở nụ cười quyến rũ càng sâu, liền muốn thách thức cực hạn của Marauder.

Lần này chúng bao gồm những con quỷ thú biết phun axit và phun độc, Marauder nhẹ nhàng tránh né được vài cái rồi giơ khiên Crucible của mình lên vừa xông về phía bầy quỷ thú đang lao về phía hắn.

Ráng lách người rồi nhảy bật tránh né những con quỷ thú cận chiến mà giẫm đạp lên một con quỷ thú phóng gai rồi vung rìu xung quanh ~

Vô luận là một ngàn con, chỉ trong vài phát [Phóng rìu] của Marauder liền bị thảm sát một cách nhanh chóng.

Chậm rãi bị tàn sát dưới tốc độ và thân thủ nhanh mạnh, tàn nhẫn của Marauder.

“H...hắn là ai thế....ôi tạo vật của tôi!” Nhìn lũ quỷ thú có một phần là quỷ thú do chính Mganga đích thân chế tạo ra lại bị thảm sát chết oan uổng khiến cho hắn đau lòng không thôi.

“Hắn là thủ hạ của một người bạn của ta, thực sự hắn cực kỳ mạnh mẽ đấy!” Điều đó khiến cho ham muốn của Veera càng lớn, cô ta muốn một nhánh thủ hạ như thế này. Chỉ có thuộc hạ mạnh như thế mới có thể chiến thắng được lũ thánh tộc giả dối kia!

Mganga tuy đau lòng nhưng không dám giận với Veera, đám quỷ thú của hắn bị giết chứng tỏ rằng chúng vô dụng cực kỳ buộc hắn phải tạo ra những quỷ thú càng mạnh hơn.

“Và ngươi....cho ta biến về đồng thời làm ra những con quái vật kinh khủng hơn đi!”

“Đám quỷ thú của ngươi quá vô dụng đến một trận đánh lén cũng không thắng nổi đấy!” Sau đó cô lại nhìn Mganga quát lớn với vẻ mặt phẫn nộ. Lấy kẻ địch đang không ngừng phát triển mà vực hỗn mang (lực lượng sa đọa) chỉ mãi tạo ra mấy con quỷ thú yếu đuối này thì làm sao cô lại không giận cho được?

“Vâng vâng...tôi lập tức liền làm ạ!” Mganga hốt hoảng, lập tức đi thực hiện nghiên cứu của mình.

Mà Veera đã rất hài lòng với sức mạnh chiến đấu của Marauder. Nó tàn nhẫn, lạnh lùng, mạnh mẽ và không khoan nhượng khiến cho Veera yêu thích không thôi. Nhưng ngẫm lại thì đây không phải là thuộc hạ của cô.

Đợi đến khi con quỷ thú cuối cùng bị giết, cô cũng không lộ ra vẻ mặt đau lòng mà càng thưởng thức vừa tiếc nuối không thôi!

Veera biến thành bầy dơi rồi hiện hình ngay tại trước mặt Marauder hỏi:“ Những kẻ như ngươi có bao nhiêu người?”

“Giống như ta? Hơn hàng chục ngàn!” (Số thẻ bài Marauder Ren sở hữu của quỷ trong cuộc thảm sát dưới địa ngục)

“Và dưới trướng bọn ta là hơn hàng tỷ con tiểu quỷ chúng vẫn mạnh hơn đám quỷ thú của cô đôi chút nhưng cực kỳ đông!” Marauder lập tức trả lời!

“Cái gì?” Veera trợn tròn mắt. Vậy điều đó không có nghĩa là chỉ cần Ren muốn là có thể phá nát Athanor như chơi à?

“Ngươi không lừa dối ta đó chứ?” Veera hỏi lại lần nữa

“Không có lý do gì để lừa cô! Việc bọn ta không xuất trận chính là e dè sức mạnh ánh sáng của đám thánh tộc thôi!”

“Bằng không chủ nhân sớm đã thống trị Athanor!” Nó tiếp tục nói.

Veera một mặt sợ hãi, cho nên cô quyết định bằng mọi giá cũng phải chiêu mộ Ren về phe của mình cho bằng được.

Nhưng cô không nghĩ ra chính mình có gì khiến đối phương hứng thú khiến cô ảo não không thôi.

“Để việc này sau vậy!”

“Mà thực lực của ngươi thì ta nghĩ ngươi là một tên quỷ tướng chứ?” Veera mím môi, tiếp tục hỏi.

“ Không, ta chỉ là một chiến binh bình thường mà thôi!”

“Không thể nào!!!”

Mildar!

Marauder đã hạ sát quỷ thú nhận được kinh nghiệm 3049 exp!

Marauder đã hạ sát quỷ thú nhận được kinh nghiệm....

........

“Marauder ở đây có thể thảm sát hơn vài ngàn kẻ địch lận, cô có hơi coi thường thủ hạ của tôi quá rồi Veera ạ!”

Ngồi trong phòng ngủ, Ren nhìn thấy Annette xuất hiện trong một bộ váy ngủ đáng yêu khiến cậu không kìm được muốn ôm cô vào.

Nhìn thấy thông báo Ren liền cười nhạt, rồi tạm thời tắt thông báo thâm tình ôm Annette vào lòng.

“Ưm....để em thỏa mãn anh!” Annette từ trên người Ren tuột xuống, sau đó quan sát ''tiểu huynh đệ'' to lớn của cậu mà lộ vẻ mặt đỏ bừng đến đáng yêu.

Cô nhe chiếc lưỡi ướt át của mình ra chậm rãi liếm vào ''thằng nhỏ'' lên xuống một cách từ tốn.

Cứ liếm và cứ liếm lặp đi lặp lại động tác một lúc rồi cô há mồm ngậm ''thằng nhỏ'' vào trong miệng vừa đung lưỡi liếm láp khiến Ren cực kỳ thoải mái.

“Tuyệt thật~ “Ren thư sướng thoải mái khiến cho ''thằng nhỏ'' vốn đã to nay lại càng to cứng hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.