Đồng Nhân: Survival

Chương 285: Chương 285: Mối làm ăn lớn




“Nếu có cơ hội thì mình nghĩ mình nên xây dựng ra càng nhiều công trình đặc biệt nhỉ?” Ren đang mở bảng thông tin của toàn bộ thẻ bài mà cậu đang sở hữu, bên cạnh một mớ thẻ bài tướng và thẻ bài đơn vị (unit: hay còn gọi là lính) thì cậu cũng có kha khá thẻ bài công trình.

Bao gồm công trình sản xuất, phòng thủ, cường hóa và lá bài địa danh (runeterra). Đương nhiên cũng có nhiều loại công trình khác với một tác dụng nhất định chứ không riêng gì tấn công phòng thủ cường hóa bla bla......

Các loại bài công trình của cậu bao gồm:

- Star Sring (Suối nguồn tinh tú): Triệu hoán ra một tòa núi nhỏ lơ lửng trên bầu trời không ngừng tuôn trào ra dòng suối ma thuật với tác dụng chính là khôi phục và loại bỏ hiệu ứng bất lợi cho toàn bộ đơn vị chịu ảnh hưởng của nó. Có thể thăng cấp. Tối đa triệu hồi 3 cái ở cùng một khu vực gần nhất!

Hiện có: 3 lá!

Khác trong trò chơi một chút, chính là hồi 1 cho toàn đơn vị đồng thời chỉ cần khôi phục được 22 máu cho tổng đồng minh là thắng game, đây thì méo có. Nhưng tác dụng nó vẫn lớn dù thua kém giếng nước thần của hệ thống cho một chút. Chính là nó chưa có khả năng tăng cường và cải tạo như nước thần. Bù lại lượng nước sản xuất đủ để tạo thành một con sông.

- The Howling Abyss: Triệu hoán một bức tượng triệu hoán sư với chức năng triệu hoán ngẫu nhiên một anh hùng chưa sở hữu ở trạng thái mạnh nhất trung thành và nguyện chết vì triệu hoán sư. Hồi chiêu: 1 tháng. Chỉ có thể triệu hồi cùng lúc 3 cái duy nhất. Có thể thăng cấp.

Hiện có: 2 lá!

Đây là một trong những lá bài tím giá trị nhất, vì nó xếp tới mức hiếm luôn mà. Và trong game thì chỉ gần triệu hồi thành công thì nói chung là lượt nào cũng có anh hùng.

Nhất là giai đoạn cuối ván đấu bài Runeterra thì có lá bài này thì muốn thua cũng khó. Nếu nhân phẩm cao thì lúc trạng thái đầy năng lượng bóc ra luôn cả Nautilus hoặc Sol thì kẻ địch chỉ có thể tuyệt vọng đứng nhìn nguyên dàn anh hùng xuất trận.

Tuy mạnh đấy, nhưng nghĩ kỹ đi triệu hồi anh hùng chưa có bao gồm cả anh hùng yếu nữa chứ không chỉ riêng ở Runeterra đâu! Hên xui hahaha.

- Wyrding stones: Nhận thêm tốc độ hồi năng lượng (mức tác dụng thực tế). Năng lượng này chỉ dùng để sử dụng bài phép, bài bẫy,bài công trình hoặc bài trang bị. Có thể thăng cấp.

Trong game thì tăng thêm 1 viên mana để dùng bài phép. Tuy là dạng bài có thể bị phá hủy, nhưng nó vẫn đáng sợ khi kẻ địch có thêm năng lượng để chơi bài phép lên bản thân! Có thể triệu hồi tối đa 5 cái ở cùng 1 khu vực. Nếu rời khỏi khu vực thì tác dụng hồi năng lượng sẽ không ảnh hưởng.

Hiện có: 3 lá!

Đây mới là mấy lá bài mà cậu đốt tiền như con chó điên để rút. Nhưng cũng chỉ vài lá này chính là thứ tiện lợi nhất mà cậu có, dù không nhiều nhưng chơi late game và tuyển mộ anh hùng được.

Tương lai sẽ nhận được nhiều hơn, mà số lá bài còn lại chính là vài lá như sau:

- Royal BlackSmith Forge: triệu hồi một lò rèn ma thuật tăng cường cho toàn bộ đơn vị thêm trang bị và vũ khí. Mỗi đơn vị được triệu hồi, hay được sinh ra từ công trình khác đều sẽ được hưởng hiệu ứng ngay tức khắc. Tăng cường không tiêu hao, khi công trình bị hủy sẽ sinh ra lá bài thợ rèn phẫn nộ. Có thể dùng để đào tạo thợ rèn. Có thể thăng cấp.

Hiện có: 1 lá!

Lá bài được nữ thần thợ rèn Hephaeistus ban phước, tăng cường ảnh hưởng của việc tăng cường.

- Rage Blacksmith: Thợ rèn phẫn nộ, người thẩm định và chế tạo vũ khí tốt. Hỗ trợ đồng đội bằng cách trao giáp và vũ khí cho đối phương. Nếu không trong trạng thái giao tranh, tự động tái tạo công trình. Lá bài không thể dùng để triệu hồi.

- Royal Academy: Triệu hồi một học viện hoàng gia xung phong nhận đào tạo mọi loại đơn vị thành những người lính xuất sắc nhất. Khi triệu hồi đơn vị, sinh đơn vị từ công trình khác sẽ nhận ảnh hưởng tinh nhuệ tăng cường chỉ số cho bản thân. Đồng thời tạo ra hiệu ứng đội hình tấn công, tăng cường tấn công và phòng thủ khi có càng nhiều đồng minh xung quanh.

Cụ thể hiệu ứng: Khi triệu hồi đơn vị thông thường (ví dụ: Vanguard) sẽ trực tiếp tiến hóa thành đơn vị tinh nhuệ ( Elite Vanguard). Có thể truyền tải kỹ năng vào một tướng sĩ với tốc độ chậm. Hiệu ứng gia tăng mỗi đợt nâng cấp.

Khi nâng cấp đến cấp độ tối đa: Có thể phục chế một kỹ năng bản thân đã có, hoặc là dùng lá bài nào đó ép kỹ năng vào một binh sĩ.

- Ancient Arena: Triệu hồi đấu trường cổ lớn với bản đồ thân thuộc của trò chơi moba. Tăng cường kinh nghiệm thực chiến của đơn vị được triệu hồi, sinh ra từ công trình khác. Khiến bản thân miễn nhiễm với hiệu ứng sợ hãi và khiêu khích.

Đơn vị được triệu hồi đạt mức nhất định sẽ tiến hóa và thăng cấp.

Đấy chính là tất cả lá bài mà cậu có được từ việc quay thưởng, thậm chí là có vài cái cậu cũng mua từ ''Mysterios Merchant''. Không phải là lá bài công trình mạnh nhất, nhưng tiện và mạnh nhất với bản thân vừa có thể thăng cấp. Đem lại lợi ích lâu dài cho bản thân.

Những lá bài tủ tốt nhất, còn lại chỉ là lá bài công trình tựa như súng pháo từ Clash of clan, Force Arena,Boom Beach,..v...v....

Chúng đủ mạnh để chống lại hàng loạt kẻ địch, nhưng cũng không thể dùng trong việc tấn công. Riêng công trình sản xuất thì ngoài sản xuất thì còn sản xuất đơn vị theo thời gian, như nhà xưởng chiến tranh thì cho cậu những đơn vị dạng điều khiển xe máy, xe tăng ngẫu nhiên theo thời gian. Khá là mạnh đấy!

Số bài công trình còn lại cũng có tác dụng tương tự, chỉ là yếu hơn mấy cái ở trên. Nhưng số lượng thì có thừa! Có thể dùng để biến thành hồn tinh để thăng cấp lá bài.

“Những thứ này tác dụng tốt với tướng sĩ...chỉ là muốn trang bị cao cấp hơn lại phải tự thân làm việc!”

Đây là sự thật, có tác dụng nhất định trong việc tăng cường. Ví như Ren triệu hoán một bộ binh hạng: thường! Thì sự xuất hiện sẽ trở thành Bộ binh lão luyện: Cấp 1 hạng: tốt hay đến mức hiếm tùy theo mức độ cường hóa.

Lặng nhìn các tướng sĩ của mình đang chăm chỉ huấn luyện, Ren cũng không có làm phiền bọn họ mà là ở một bên nghiên cứu tiếp về số bộ bài của mình hiện có.

“Không biết cha mẹ,Miya bọn họ như thế nào rồi nhỉ?” Ren lẩm bẩm, sau đó liền kiên định đứng dậy:“ Hoàn thành mọi thứ nhanh rồi trở về đại đô hi vọng rồi trở về thăm cha mẹ thôi!”

Căn cơ chưa ổn, Ren không dám thả lòng dù chỉ một giây, ở bên Athanor cơ nghiệp không dùng ma thuật của cậu khiến cho nhiều người ngấp nghé. Dù cho sở hữu một đội quân tinh nhuệ đang không ngừng lớn mạnh, vẫn không là gì so với tích súc lớn mạnh của bọn họ.

Đúng ra chỉ có Gildure mới đủ trình chống lại trong trận chiến kinh tế với cậu nhờ vào tích lũy tiền tài của ông ta đạt mức kinh khủng thôi. Nhưng nếu như hắn vẫn đắm chìm u mê thì Ren sớm muộn cũng sẽ đè hắn ta. Vì dù hắn có sở hữu toàn bộ nguồn hàng trên vùng đất cũng không thể nào sở hữu được nguồn hàng của cậu.

“Mọi người tiếp tục luyện tập nhé....ta làm việc một chút!”

Nói xong, cậu lập tức rời đi. Các tướng sĩ gật gù rồi lại chăm chú làm việc, vì họ hiểu rõ tính chất công việc của Ren rất là bận rộn.

Mildar, cung điện lãnh chúa.....

Annette đang chăm chú làm công việc mà Ren bàn giao cho cô, không ngừng cải thiện kỹ năng quản lí của mình. Đủ để cô trở thành người quản lí lãnh địa tài giỏi thực hiện mọi yêu cầu mà Ren giao cho cô bao gồm những yêu cầu đàm phán với những quý tộc và thương nhân khác.

Chủ yếu, không có được Ren cho phép cô tối đa chỉ giải quyết được việc cung ứng hàng hóa để đạt được lợi ích tối đa. Với những người muốn hẹn gặp Ren, cô đều nhanh trí mượn có từ chối, tránh phiền phức không cần thiết cho cậu.

Trước đó cũng có Victoria thường xuyên hỗ trợ, nhưng hiện đã bị điều đi sang Demacia nên cô phải gánh nhiều trách nhiệm một mình. Khiến cô mệt mỏi không thôi, vì thật sự có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Dù cho thông thái như Wizard cũng không thể nào hỗ trợ kịp.

“Mệt quá đi mất!” Nhìn mớ giấy tờ chất thành đống trên bàn, điều này làm cô uể oải không thôi. Ngược lại càng khiến cô hâm mộ Ren hơn bao giờ hết:“ Không biết làm thế nào mà ngài có thể giải quyết đống này một cách nhanh chóng vậy nhỉ?”

Sau đó lại cắm cúi suy nghĩ mà giải quyết số sổ sách còn lại với tâm trạng mệt mỏi.

“Nếu mệt thì nghỉ ngơi đi Annette, em đã làm rất tốt rồi!” Đột nhiên Ren xuất hiện bên cạnh cô an ủi.

“Hể!?” Annette trố mặt ra, sau đó lắc đầu liên tục thầm nghĩ:'' Lẽ nào mình làm việc quá nhiều sao?''

“Không đâu, anh tới rồi.....giờ để mọi chuyện cho anh!” Ren búng trán Annette một cái làm cô đau kêu lên:“ Ư!”

Sau đó đặt tay của mình lên đầu cô vừa xoa xoa cho thích ý rồi kéo cô ôm chặt vào lòng:“ Giờ thì lẳng lặng nằm trong lồng ngực anh là được rồi! Nghỉ ngơi đi!”

“Vâng...” Annette ngoan ngoãn cuộn người trong lồng ngực của cậu, để Ren có thể thoải mái ngồi trên ghế vừa kiểm tra mới giấy tờ chất thành đống này.

“Xem ra ta quả nhiên xem thường tụi mày rồi quý tộc...có vẻ như cần dạy cho lũ súc vật tụi mày một bài học rồi!” Ren lộ ra nụ cười tàn nhẫn, thật sự sự phát triển của Mildar đi vào dự liệu của cậu.

Nhưng tiếp đãi đám quý tộc và lũ thương nhân có tiền thì cũng thật phiền phức vô cùng. Đại đa số lũ cặn bã này muốn dùng tiền mua chuộc và uy hiếp nhân viên của cậu phải nôn ra phương pháp cùng với nguồn gốc số lượng hàng hóa chất lượng này.

Cũng may, Ren đã chuẩn bị sẵn vì số nhân viên lấy chủ yếu nòng cốt là các Npc do tòa thị chính không ngừng sinh ra. Họ có chết cũng không hé miệng hay bị mua chuộc đâu.

Cuối cùng là lũ quý tộc ỷ mình là người có tiền có quyền, muốn công khai bắt tiên tộc và bán thú tộc về làm nô lệ liền bị các Hiệp sĩ hoàng gia giết ngay tại chỗ. Giết hết tất cả những binh sĩ dưới trướng bọn chúng đúng y như cậu mong muốn.

“Giờ lại muốn chuyển binh đến sao? Ngon cứ đến hahaah!” Đọc bản báo cáo kèm với một phong thư tuyên chiến với thành Mildar. Có vẻ như số quý tộc mà cậu giết gây phiền phức không nhỏ.

Nhưng đáng tiếc, Ren càng không có bất kỳ ý muốn trừng phạt mà còn muốn thưởng cơ đấy.

Đơn giản: Đây là địa bàn của tao thì mày có là vua hay thần linh đi chăng nữa thì mày vẫn phải tuân thủ luật lệ hoặc tao băm bọn mày ra.

Và ai đó vẫn điếc không sợ súng.

“Cứ đến đi....tao cho tụi mày ngửi được mùi vị của việc bị thiêu đốt bởi lửa hỏa ngục!” (Inferno Tower) ở cấp độ tối đa đã được phân thân chuyển giao một vài công trình phòng thủ bên Clash Of Clan về!

Ngon cứ đến, không cần xuất một binh ra phòng thủ thì tụi nó cũng khóc lóc xin tha mà thôi.

“Ồ.....hội ám hoàng ngược lại thì vô cùng hợp tác vậy ta....”

“Tin đáng mừng đấy, nhưng vẫn cẩn thận một chút mới được!” Hội ám hoàng toàn mấy tên khốn cuồng chủ nghĩa dân tộc, và đặc biệt dùng bản thân Allain để làm lính nhân bản.

Vốn là Veres là đệ tử của Quillen, nhưng nhờ vào sự can thiệp của hệ thống. Hội ám hoàng không biết ăn gì mà bán đi một nhóm sát thủ cùng với Veres để kiếm thêm một nhóm tiền, cứ thế cậu sở hữu Veres một nữ sát thủ trung thành với cậu.

“Giờ thì từ từ tiến hành hợp tác sau vậy, đến lúc rà soát lũ trốn thuế tuồn hàng lậu rồi!”

Cuối cùng, chính là lũ khốn muốn tuồn hàng bán giá cao mà không tốn 1 đồng thuế. Chúng bị bắt kha khá nhưng vẫn không biết sợ thì phải.

Nhờ vài nguồn công nghiệp nông nghiệp ưu việt, Annette cũng bắt đầu cung cấp hàng hóa theo mức giá tiêu chuẩn cho Tháp quang minh. Chiếm được một phần sự bảo hộ của bọn họ dưới sự chứng kiến của các thánh kỵ sĩ ( Yorn, Aleister) và Ignis. Nên Gildure không được phép chèn ép đến cậu mà buộc phải mượn dùng đám tay sai của hắn đến phá rối.

Nhưng Ren cũng chuẩn bị sẵn sàng, thiết lập về luật lệ....nên dù cho xử tử hình ai đó như bá tước chẳng hạn. Cậu vốn đã tuyên truyền luật lệ Mildar khắp nơi, coi như Gildure có đến cũng không làm được gì mà cũng chỉ mất mặt thôi.

Mildar nhờ có ông Moren và triệt lợi dụng con sông để làm nhà máy điện và đưa nó ứng dụng vào trong các công xưởng. Kể ra nhờ có mấy bản thiết kế mà những vũ khí ''không tốn đá ma thuật'' ra đời, mà nhờ đá ma thuật nên những hợp chất cấu tạo ra thuốc nổ rất rẻ tiền nên Ren có thể chế tạo ra hàng loạt được vũ khí hiện đại nhờ thứ này.

Tuy rằng không phải là hàng sánh bằng như khẩu đại bác điện từ của Moren, súng đôi của Violet hay là súng đôi của Laville hay Capheny,v..v.... Nhưng Ren có phân thân góp phần cải tạo những mẫu súng, ra đời nhiều loại súng và cường hóa chúng với linh kiện làm bằng chất liệu tốt hơn. Và cả phù văn ma thuật cường hóa khiến chúng rẻ tiền nhưng không kém những vũ khí tân tiến dùng đá ma thuật một chút nào cả.

Sức mạnh của tri thức đấy!

“Anh sẽ giải quyết thứ này sớm thôi Annette! Đừng làm việc quá sức nhé!” Ren hôn lên má của Annette một cái. Cơ mà nghĩ lại thì nên dành thời gian cho Annette một tý nhỉ?

“Anh....Anh Ren....''cây gậy'' của anh đang thọc vào mông của em~” Gương mặt của Annette lộ ra vẻ đỏ chót, trong lòng cô cũng mừng thầm nhưng mà thật sự vô cùng ngại ngùng khiến cô không biết phải làm sao.

Ren nở một nụ cười, ham muốn tình dục cậu vẫn có chứ. Lại có một cô thiếu nữ đáng yêu đang ngồi trong lồng ngực mình, vừa mềm mại vừa thơm ngát hương thơm của hoa. Không dựng thì cắt phăng mịa trym đi!

“Không có gì đâu, vì em quá xinh đẹp đó mà Annette!” Nói xong cậu liền hôn lên đôi môi mọng nước của cô. Mà Annette không những không hề phản kháng mà ngược lại còn chủ động phối hợp cậu mà hôn một cách phối hợp, hai chiếc lưỡi quấn quít lấy nhau không thôi.

Với Annette, đáng yêu như cô Ren không thể không yêu. Nói cậu cặn bã vì yêu thích nhiều cô gái xinh đẹp đều được, Ren cũng không phản bác.Cậu cũng không giải thích vì cậu là vua hay cao quý đến mức mở hậu cung 3000 mỹ nhân các kiểu.....Đơn giản vì cậu thích là thích thôi.

Đồ ăn ngon dâng tận họng nào có thể ngó lơ? Giờ là làm cầm thú hay không bằng cầm thú đây? Coi như trở thành quý ngài cặn bã thì cậu sẽ vĩnh viễn để họ được sống một cuộc đời vui vẻ và hạnh phúc.

Hôn hít một lúc, cả hai mới luyến tiếc rời môi Annette lộ ra nụ cười thỏa mãn đành nói:“ em đi tắm một chút~ tý nữa liền gặp anh trong phòng ngủ nhé!”

Annette ngại cơ thể mình dơ bẩn vì làm việc từ sáng tới giờ chưa có tắm rửa sạch sẽ, nên cô cũng muốn bản thân mình thật sạch để rồi cùng Ren ân ái ~

“Ừm....anh đợi em!” Ren gật đầu, cũng không có quá mức đua đòi. Nhịn một chút cậu vẫn chờ nổi, với bản thân cậu cũng muốn đi tắm đấy!

Annette vừa rời đi, thì bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa:“ Cộc cộc cộc...”

“Mời vào!” Ren đáp lại âm thanh gõ cửa.

Liền nhìn thấy một ông lão mặc trang phục pháp sư màu trắng, một thanh niên cầm cung cũng mặc trang phục màu trắng cùng với một người tay đang điều khiển một quả cầu pháp khí đang lơ lửng trên không trung đi vào trong!

“Ồ....là thánh điện kỵ sĩ.....không biết các vị có điều gì cần nói?” Ren lịch thiệp ra vẻ chào đón.

“Chủ quán...à không....ngài lãnh chúa....! Chúng tôi đại diện tháp quang minh đến tìm ngài hợp tác!” Yorn một mặt chính khí nói ra lời mời của mình.

“Ồ....nói nghe xem nào!” Ren một mặt hứng thú.

“Không dối gì lãnh chúa điện hạ, tháp quang minh chúng tôi đột nhiên bị tấn công bởi một binh đoàn quỷ dữ!”

“Nương theo sự biến mất đột ngột của những bộ lạc hộ vệ ở dãy núi thép!”

“Hiện tại đang tổn thương nghiêm trọng, dựa vào nguồn tài lực vốn có nên chúng tôi muốn ưu tiên nhập hàng hóa từ cậu nhất là thực phẩm đóng hộp như cậu đã gửi mẫu cho chúng tôi!”

“Nó sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều ở tiền tuyến!” Yorn một mặt chân thành tha thiết nói, trận chiến đang tiếp tục chiến đấu. Đám quỷ dữ tán loạn khắp nơi mà dãy núi thép mất đi phòng vệ thì lúc nào cũng phải chuẩn bị sẵn sàng cả.

“Thực phẩm đóng hộp, mọi người cần bao nhiêu?” Ren lên tiếng hỏi

“Đại khái tầm một tấn trước đi!” Aleister thay Yorn trả lời, hiện tại một tấn là thành quả tốt nhất để cung ứng nhanh chóng thức ăn có thể ăn ngay lập tức cho các thánh điện kỵ sĩ và thánh điện tu sĩ.

Mà trong mùa đông, thực phẩm rất khó khăn để thu hoạch và bảo tồn lại. Cho nên hợp tác với Ren chính là yêu cầu thiết yếu.

“Ồ một cuộc làm ăn lớn đây.....cơ mà nếu chỉ vận chuyển thứ này mang một rủi ro rất lớn đấy!”

“Mọi người biết là vì tiết kiệm một mình tương đối lớn, có thể bị vỡ và muốn mang lên dãy núi thép cung ứng là chuyện tương đối khó khăn mà đúng chứ!? “ Ren suy ngẫm một chút rồi nói.

Nghe vậy, Aleister suy nghĩ tới rủi ro vận chuyển liền đồng ý quan điểm mà gật đầu nói:“ Đúng quả thật mang rủi ro rất lớn, nhưng nếu không làm thì tiền tuyến sẽ sụp đổ!”

“Nguồn lương thực của chúng tôi căn bản không đủ để duy trì!” Nói xong, liền một mặt bất đắc dĩ phó thác cho trời. Hiện tại đã là tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, thất thủ thì tổn thương thảm trọng hơn, liền Gildure cũng bị ép ra trận thì phải.

Đây là một vấn đề khó, nhưng Ren là ai? Cậu là người hiện đại, là người xuyên việt thì cái việc này đâu làm khó được cậu đâu.

“Ô.....nếu mọi người hứng thú thì....tôi có một món khiến mọi người giải quyết khốn cảnh đấy!” Ren nở nụ cười nhạt rồi lấy ra từ túi đồ một lon mỳ ly bằng gỗ!

Đây chính là mỳ ly, thực phẩm đóng khô do Utopia phục chế sản xuất phù hợp với cổ đại.

Bằng cách đông lạnh thực phẩm như mỳ, thịt, rau,v..v..sau đó cho vào bồn hút chân không. Môi trường không có không khí biến những nguyên tử kết băng trong phần thịt rau bốc hơi.

Thế là ta có thực phẩm khô có trọng lượng cực kỳ nhẹ rất tiện lợi cho các cuộc hành quân hay cung ứng khẩn cấp. Có nhiều loại cung ứng, tựa như quân lương dạng ép thành viên khối đặc! Tuy nhiên khá tốn nguyên liệu và chỉ dùng cho các binh sĩ bị cử đi chiến đấu liên tục, thứ này khó chế tạo hơn và muốn làm chí ít phải chế tạo ra máy nén thủy lực. Cơ mà hiện tại dùng phương án ''thực phẩm vũ trụ'' của Dr.Stone là quá đủ rồi.

“Đó là?” Aleister nhìn cái cốc gỗ đó liền mơ hồ, nhìn vào trong nhìn thấy mì sợi cùng với sợi thịt khô trông không chút nào bắt mắt cả. Ngược lại có vẻ trông khá khó ăn.

“Đây là mì ly.....về cơ bản thì nó là thực phẩm khô, muốn dễ ăn thì chỉ cần đun nước sôi chế vào là được!”

Ren nở nụ cười, lấy ra một ấm nước sôi từ đâu đó chế vào trong cốc gỗ. Chẳng mấy chốc nước nóng thấm vào sợi mì cùng với nguyên liệu khác, biến trở về thành bộ dạng ngon mắt của mì ly!

“Thử xem!?” Ren đưa mì ly này về phía bọn họ cùng với đôi đũa.

“Để tôi thử xem!” Yorn nở nụ cười, nguyện ý làm ''chuột bạch'' thử món. Trước kia tên này cũng từng ăn mì rồi, cũng rất yêu thích hương vị của chúng.

Cầm lên đôi đũa, gắp một nhúm mì sợi bỏ vào trong miệng ''Xì xụp'' hút vào trong miệng nhai. Nhai được một chút liền cứng người lại, rồi hô to:“ Ng...ngon QUÁ!!!!!!”

“Thật tuyệt vời.... ngon hơn cả mì lúc mới làm ra lò luôn!” Yorn không thể tin vào lưỡi của mình, lại cảm nhận được vị ngon tuyệt chỉ trong một chiếc cốc bé tý này. Vừa ăn ngon vừa húp nước mì sợi đậm đà mà ấm áp giữa mùa đông khiến hương vị càng thêm ngon.

“Cho chúng tôi loại này đi!” Lần này Yorn liền không quan tâm liền lựa chọn mì ly.

“Chờ để hai người kia quyết định đi nào!” Ren đổ nước sôi vào hai cốc mì ly khác rồi lần lượt đưa cho Ignis và Aleister.

Rốt cuộc bọn họ cũng lộ vẻ mặt chấn kinh như Yorn.

Thì Aleister liền gật đầu không do dự nói:“ Lấy món này, bao nhiêu tiền cũng mua cả!”

“Bàn về trọng lượng lại nhẹ, lại ngon vừa bổ....rất dễ dàng vận chuyển vừa thưởng thức món ngon tăng cao sĩ khí!” Aleister thấu hiểu trọng điểm tác dụng của mì ly mang lại cho tháp quang minh.

“Ba xu đồng một ly, hiện tại khó trồng trọt ( xạo) cho nên chúng tôi đành phải bán tận 1 xu bạc cho mì ly như thế này.....khả năng bảo quản của nó ước chừng hơn 1 năm nếu vẫn giữ trong chế độ bảo quản khô như hiện tại!”

“Hiện tại tối đa chúng tôi có thể cung cấp tầm 3 tấn tối đa cho các vị! “

“Đủ cho các vị tiêu hao qua mùa đông!”

“Các bị thánh điện kỵ sĩ điện hạ cảm thấy cái giá này như thế nào?” Ren bắt đầu mở giá cả hợp lý.

Đương nhiên, xem trên mặt khách quen cậu không thể lấy giá quá cao. Dù sao kiếm tiền dựa trên chiến tranh giữa thánh tộc và ma tộc là việc khá là vui rồi. Nhưng vẫn cho họ sắc mặt để duy trì trung lập vì cậu còn chưa muốn cùng tháp quang minh vạch mặt đâu. Còn biết bao nhiêu mối làm ăn đây!

“Giá cả rất hợp lý! Chúng tôi lấy ước chừng 3 tấn là đủ rồi!” Aleister gật đầu chấp nhận đề nghị.

Sau một phen tính toán một ly mì tầm 100 gam, thì 1 tấn đủ 10000 ly mì! Thế thì tổng cộng là 30000 ly mì. Tổng 90 ngàn xu bạc chuyển đổi thành 9 ngàn xu vàng!

“ Đây là ngân phiếu của chúng tôi, đủ 9 ngàn xu vàng! “ Ignis nhìn hai thằng nhóc bên cạnh mình rồi móc vài tờ ngân phiếu từ trong người ra đưa cho cậu.

Đây chính là số tiền mà thánh điện cung cấp cho bọn họ, đủ để mua sắm được rất nhiều thứ. Nhưng lấy được nguồn cung lương thực là quá đủ cho sự tiêu hao nhỏ này.

Nếu nói trong lòng 3 người kia nói là tiêu tiền này đáng không thì họ sẽ bảo là vô cùng đáng!

“Chúng tôi sẽ chuẩn bị 3 tấn mì ly ngay lập tức, mọi người sẵn sàng nhận nhé!”

Cái giá này tương đối hời, 100g một ly mỳ đủ ăn được rất nhiều khi nó nở bung ra. Một người lính có thể ăn no nê 1 ngày chỉ với 300 gam mì ly mang theo bên người. Với lại, cũng có thể vận chuyển số lượng lớn!

“Chúng tôi hiểu rồi!” Ignis nở nụ cười vui mừng chậm rãi gật đầu, có thứ này thì tiền tuyến phòng ngự sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mà vận chuyển cũng sẽ dễ dàng vô cùng.

Nhanh chóng, Ren ra chuyển yêu cầu sang cho các npc bên Utopia thông qua Warpdoor ở nhà hàng trong Mildar vận chuyển tới 3 tấn mì ly.

“Cơ mà mọi người muốn vận chuyển bằng phương thức như thế nào?”

“Hoặc là để tôi hỗ trợ vận chuyển cho, dù rằng nó sẽ tốn vài ngày nhưng đảm bảo toàn vẹn mọi thứ được đưa đến kịp thời!” Ren cười cười, cậu dự định dùng khinh khí cầu để vận chuyển số hàng hóa này. Có lẽ tốn tận 4 ngày để vận chuyển một nhóm hàng tới nhưng nếu thành công thì danh tiếng trong doanh nghiệp của cậu sẽ gia tăng.

Đơn giản là vì khinh khí cầu cũng không phải là mấy món đồ đắt tiền như chiến hạm của đảo sương mù hay gì đó. Cơ mà đó là thứ ở thời điểm tương lai, lúc mà Butterfly trưởng thành phải còn chừng hơn 10 năm nữa.

Nhưng giờ nhờ có Veera tấn công đột xuất nên tiến trình nghiên cứu bị đẩy chậm vì cô ta cực lực không muốn những thứ vũ khí khoa học công nghệ đó ra đời. Cho nên lấy hiện tại chỉ có Ren mang đi được khinh khí cầu với lượng tiêu hao nhỏ nhất để vận chuyển thôi!

“Vậy thì nhờ ngài vậy, tiền giao hàng chúng tôi sẽ đưa cho ngài khi đến nơi!” Aleister nở nụ cười, sau đó liền cùng Ignis và Yorn cấp tốc trở về Tháp Quang Minh để báo tin.

“Giao việc này cho tôi!” Ren tiễn đối phương rời đi rồi trở lại căn phòng làm việc.

Bỗng chốc một âm thanh quyến rũ vang lên ngay phía sau lưng khiến cậu giật mình:“ Ô kìa~ xem ra cậu kiếm được một mối làm ăn không tồi đâu nhỉ? “

Chính là Veera

“Cũng không đến nổi tồi đâu, ngược lại bòn rút tiền của bọn chúng được mà đúng không?”

“Tôi là một thương nhân, kiếm lợi là việc đương nhiên mà!” Ren không tỏ vẻ gì sợ hãi, ngược lại đây là điều mà cậu nên làm. Chính là lợi dụng tình thế nguy cấp mà làm ăn kiếm tiền.

Cơ mà Veera có vẻ trông không bị ảnh hưởng bởi nhẫn nô lệ của cậu nhỉ? Ren chậm rãi liếc nhìn chiếc nhẫn mà cậu tặng trên tay cô ta!

“Mà...dù sao thì ta có việc tìm ngươi đấy!”

“Đúng như ngươi nói~ bọn chúng đã tiến hành nghiên cứu những thứ vũ khí kỳ quái!”

“Điều đó khiến cho đám ác quỷ dưới trướng ta dù có lợi thế vẫn bị tổn thương nặng nề.....cho nên ta cũng thật đau đầu đây!” Veera lộ ra vẻ mặt phiền não khổ sở, tuy rằng tốn một lượng lớn tiểu quỷ nhưng cô ta vẫn hài lòng vì phá hủy được kha khá công trình gây tổn hại nghiêm trọng cho đối phương.

“ Tính mua vũ khí vẫn là xin lời khuyên đây?” Ren nhếch môi. Cơ hội làm ăn lại đến rồi!

“Cả hai được chứ!? Cái giá nào tôi cũng sẽ trả mà~” Veera rù quến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.