Đồng Nhân: Survival

Chương 284: Chương 284: Huấn luyện Haki




Kiến tạo ngôi đền thờ hoàn thành

Từ bây giờ, các cư dân đến ngôi đền cầu nguyện sẽ được ban phước và chúc phúc bởi Morgana.

Morgana đã chính thức đảm nhiệm trở thành một vị thần hộ vệ của Demacia và cậu

Demacia sẽ được giáo sĩ Morgana giáo dục về đạo đức!

Giá trị đạo đức của cư dân gia tăng, đồng thời giảm thiểu mọi hoạt động chống phá thống trị!

Mở khóa đơn vị binh sĩ mới: Sa đọa tu sĩ ( Fallen Priest)

Là nam tu hoặc nữ tu được thành lập dưới quyền thiên thần sa ngã Morgana có khả năng hỗ trợ khống chế mục tiêu, gây sát thương liên tục lên kẻ địch. Cũng có khả năng lôi kéo kẻ địch thành đồng minh, đặc biệt có khả năng trị liệu.

Tuy rằng mang danh là tu sĩ sa ngã, nhưng châm ngôn của họ vẫn là cứu rỗi những kẻ lầm đường lạc lối tựa như là thiên thần sa ngã Morgana. Đây chính là một trong những đơn vị có thể được huấn luyện làm nòng cốt của hàng ngũ quân đội.

Do đã tạo cầu nối với Morgana, Kayle đã rất tức giận.

Đại phán quyết sẽ kéo tới trong vòng 5 tháng tới đồng thời dẫn theo một đội quân thiên sứ thẩm phán. Xin hãy chuẩn bị chiến tranh.

“Hoàn thành rồi sao?” Nhìn thông báo của hệ thống, Ren nhếch môi cười một chút. Có lẽ đây chính là nơi cứu rỗi của những kẻ lầm đường lạc lối đến rửa tội đi. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa cậu nhìn những cư dân và anh hùng dưới trướng mình trở thành một lũ nhu nhược!

Tin tưởng cậu có thể thuyết phục được cô ấy, đạo đức là dùng cho người nhà chứ không phải kẻ địch!

“Mở khóa binh lính mới, loại khống chế hỗ trợ binh lính cũng không tệ đâu!” Ren cười cười, Morgana mệnh danh là một trong những hỗ trợ đặc biệt khốn nạn và khó chịu.

Ngoài tạo ra một lớp khiên chắn bảo vệ tạo ra kháng hiệu ứng và khóa chân, thì Morgana nắm chắc danh hiệu nữ hoàng khống chế! Đồng nghĩa, những binh sĩ được đền thờ huấn luyện ra cũng sẽ mang khả năng ''tương tự'' tuy rằng không mạnh bằng cô. Nhưng chí ít là có thể sánh ngang với Morgana trong trò chơi mà không có ''R''. Vì Morgana hiện tại có thể tạo ra kỹ năng khủng bố hơn so với trò chơi với thân phận là thượng nhân lai phàm nhân.

Chỉ cần có thể khóa chân được đám binh sĩ cận chiến và tạo ra lớp khiên để giữ an toàn cho bản thân. Thì đến đội quân mạnh mẽ như loài Ice Orc của cậu cũng phải dè chừng những kỹ năng khống chế này.

Tín ngưỡng đã thành lập 2 tông tín ngưỡng: Rèn đúc và cứu rỗi!

Nhận được lượt rút thưởng kỹ năng đặc biệt ngẫu nhiên!

Ngay sau đó, một danh sách phần thưởng hiện ra trước mặt cậu. Một danh sách dài với vô số kỹ năng khiến Ren nhỏ dãi không thôi.

Rút thưởng kỹ năng:

- Divine Shield: Kỹ năng huyền thoại của Paladin, khiến bản thân không nhận sát thương và không thể bị chọn mục tiêu trong vòng 5 phút. Hồi chiêu 10 phút!

- Siêu trị liệu: Khôi phục mục tiêu và loại bỏ toàn bộ hiệu ứng bất lợi trên cơ thể mục tiêu, máu càng thấp tỉ lệ khôi phục càng cao. Lượng khôi phục 40% máu tối đa (+ 10% máu đã mất), (+1 cho mỗi chỉ số sức mạnh phép thuật). Khả năng trị liệu bao gồm tái tạo lại nội tạng đã hư hại, tăng tuổi thọ, cụt tay cụt chân hoặc kể cả ung thư.

- Võ hồn thức tỉnh: Sinh ra võ hồn tương tự võ hồn trong đấu la đại lục để tiến hành thức tỉnh kỹ năng.

- Geass Unlimited: mệnh lệnh nạn nhân không giới hạn số lần, tuy nhiên mỗi một nạn nhân cần 24 tiếng để có thể tái điều kiển cùng một mục tiêu!

- Tenseigan Eternal: Thiên sinh nhãn vĩnh cửu, cường lực tăng cường nhẫn thuật nhãn thuật, giữ khả năng nhìn thấu cùng với trạng thái Chakra mạnh mẽ.

- Biến hình Titan: Hóa thành một titan cơ bản có chiều cao 4 mét (+1 mét cho mỗi Titan địch đã bị ăn trong hình dáng titan) có thể tùy chỉnh. Kỹ năng có thể gây mất lý trí biến thành Titan thuần khiết không phân rõ địch ta! Kỹ năng có thể tiến hóa và không có giới hạn tuổi thọ. Đồng thời: Có thể biến hình nhiều lần và duy trì vĩnh viễn trong hình thái titan mà không hao năng lượng! Bản thân mang khả năng tái sinh mạnh mẽ của Titan. Duy trì hiệu quả kể cả khi trở thành Titan-Shifter!

- Không thể quên: Khắc ghi kỹ năng vào linh hồn, kỹ năng không thể bị xóa bỏ!

- Haoshoku Haki: Haki bá vương, có thể diện rộng tấn công tinh thần mục tiêu. Đồng thời là điều kiện bắt buộc để thức tỉnh Busoshoku Haki và Kenbunshoku Haki!

- Vô hiệu hóa: Vô hiệu hóa toàn bộ chiêu thức kích hoạt của một nạn nhân trong một quãng thời gian và tiêu tốn năng lượng duy trì trong suốt thời gian đó!

- Bảng ngọc tái tổ hợp: Sở hữu toàn bộ ảnh hưởng của bảng ngọc tái tổ hợp, có thể chia sẻ hiệu ứng lên toàn bộ các sinh vật triệu hồi. Có thể nâng cấp. Báu vật vô giá với các triệu hoán sư

- Hào quang nhân vật chính: May mắn: Hào quang chuyên môn gia tăng may mắn với lượng lớn may mắn, mỗi ngày làm mới may mắn. Đặc biệt rất dễ dàng tìm thấy đồ tốt một cách may mắn nhất. Thậm chí coi như muốn chết cũng khó. Đồng minh cũng có thể hưởng ké may mắn của bản thân.

“Trông toàn đồ ngon, cơ mà một vài cái hơi thừa!” Ren nhìn danh sách này, thì đa số cậu dùng được. Cũng có khá nhiều thì vô dụng, tựa như Divine shield.

Kỹ năng lỗi, trong vòng thời gian ngắn cậu có thể tùy ý đập đối phương mà bản thân không dính sát thương. Siêu ngon.

Tenseigan....tuy rằng cậu có Perfect Sharingan nhưng chưa thức tỉnh để nó mạnh bằng Tenseigan có hiệu quả vĩnh cửu chứ?

“Để xem may mắn đi nào....tiến hành rút thưởng!!”

Kỹ năng ngẫu nhiên đã được lựa chọn:

Đã rút ra:

Kỹ năng biến hình Titan:

Kỹ năng cấp: C ( loại tăng trưởng không giới hạn)

Mô tả chi tiết:

- Có thể triệu hồi cơ thể Pure Titan cơ bản cao 4 mét có lực chiến yếu đuối với lượng máu gốc 1500 cùng với lượng phòng thủ mong manh dễ vỡ, nhưng mang khả năng khôi phục cao thừa kế lên cơ thể titan và cơ thể con người. Tái tạo lại mọi bộ phận trong thoáng chốc, riêng phần đầu bị tổn thương thì chỉ cần chưa triệt để bị phá hủy thì vẫn có thể tái sinh chậm rãi.

- Kỹ năng có thể tiến hóa dựa trên số lần tiêu diệt Titan và dựa trên khả năng chiến đấu bản thân. Không thừa kế khả năng phòng thủ và sức khỏe của cơ thể lên cơ thể Titan, nhưng có vài kỹ năng khác được phép áp dụng lên cơ thể Titan.

- Kỹ năng có khả năng gây mất lý trí biến thành Pure Titan toàn vẹn.

- Kỹ năng có thể duy trì vĩnh viễn trong hình thái Pure Titan.

- Kỹ năng có tiêu hao thấp trong việc triệu hồi cơ thể Titan.

- Không giới hạn tuổi thọ, kể cả sau khi ăn Titan-Shifter.

- Nếu ăn được Titan-Shifter trong hình dáng Pure Titan. Có thể thay đổi hình dáng chiến đấu và dùng kỹ năng của Titan-Shifter đã ăn.

- Có khung tiến hóa riêng để khiến cho bản thân cơ thể Titan mạnh hơn.

Chú thích: Dù là kỹ năng yếu nhất trong danh sách kỹ năng, nhưng dưới tay hệ thống nó cũng sẽ có tác dụng cực lớn với bạn.

“0-0 không đen như vậy chứ? Kêu ta biến thành Pure Titan thì ai mà chơi được chứ?” Ren nhìn kỹ năng được hệ thống ban tặng cho lại là kỹ năng của một đám Titan (hi sinh) trong Attack On Titan.

(Pure Titan: Dạng biến hình nguyên sơ không có lý trí của nạn nhân bị uống dịch tủy của Zeke (titan thú) hoặc bị tiêm vào thuốc biến hình, có hình dáng thô kệch có chiều cao tầm 20 mét trở xuống. Nếu bản thân nạn nhân càng xuất sắc thì tương tự biến hình sẽ mang chiều cao to hơn hoặc có đặc điểm mạnh hơn đồng loại)

Nhìn nguyên danh sách, thì kỹ năng nào cũng ngon cả thế méo nào lại quay trúng cái kỹ năng đầu buồi rẻ rách nhất cơ chứ?

Lượng máu 4000 thì không phải là nhiều, có thể xem như là tương tự mấy con Pure Titan lùn nhất phim. Tuy ý đều có thể chết, và thậm chí ăn một pháo là hẹo!

Đã kết hợp kỹ năng vào trong cơ thể, có thể tùy ý kích hoạt bằng cách vận dụng ý chí thúc đẩy kỹ năng!

Mặc dù cảm ơn hệ thống, nhưng cậu méo cần cái kỹ năng này nha! Một con Titan cao 4 mét thì làm được cái gì chứ? Hình dáng mấy con Pure Titan xấu khiếp~ mà nếu biến hình cơ hồ sức mạnh cũng không mạnh hơn bao nhiêu ngoài trừ cái khả năng biến hình nhiều lần và duy trì lâu dài cao hơn cả Titan xe chứ? ( Cart Titan thường gọi là Titan ngựa!)

Hình dáng Titan còn yếu hơn bình thường nếu không có phòng thủ hay sức khỏe thì thà rằng không biến hình còn hơn. Nhưng mà có được khả năng khôi phục thì lại là thứ cực kỳ tốt khi không may lỡ mất cánh tay, chân hay là tim đều có thể khôi phục dễ dàng. Miễn giữ cái đầu còn 1 khúc là đủ. Còn tiến hóa thì hiện tại phương pháp tiến hóa tương đối khó nắm giữ, nhưng vẫn có thể thử bên trong hầm ngục huyền thoại!

“Thôi kệ, có còn hơn không!” Trong dạng Titan, thì Ren có khả năng khôi phục mạnh nhất. Qua đó cậu chỉ cần ánh sáng mặt trời mà không cần ăn hay uống gì cả. Nếu có một trận chiến lâu dài, mà cậu kiệt quệ năng lượng thì dạng Titan cũng là hình thức bảo vệ mạng sống tốt nhất!

“Mà này hệ thống, có cách nào để tăng cường kỹ năng biến hình Titan này không?” Ren dù gì vẫn muốn phát triển thêm về kỹ năng này, vì cậu cho rằng chính cậu có thể sử dụng bá khí trong hình dáng titan.

[Đến phó bản Shingeki no Kyojin, có manh mối cho việc tiến hóa Titan] Hệ thống vẻn vẹn chỉ cho cậu một cái lời khuyên nhỏ bé, có vẻ như cậu cần tìm nguồn gốc của Titan là gợi ý của hệ thống. Hoặc là thông qua giết chết các Titan-Shifter để lấy sức mạnh của chúng!

Để xem, nhớ không lầm thì:“Khoảng hơn 1800 năm trước trước khi Eren sinh ra, thì Ymir Fritz là người đầu tiên có năng lực của Titan bằng cách khám phá và tiếp xúc với '' nguồn gốc sinh vật hữu cơ'' trông giống ký sinh trùng và đốt xương sống với hệ thân kinh dài như rết nhập vào cơ thể. Từ đó biến thành Titan thủy tổ đầu tiên mang hình dáng khổng lồ! “

Mà lúc Eren bị Titan ngựa bắn 1 pháo bay đầu thì phần đầu kết nối với ''nguồn gốc sinh vật hữu'' cơ trông rất quái dị này.

Và cái thứ ''nguồn gốc hữu cơ '' này lại vốn sống ở dưới một cái hồ nước bên dưới 1 cái cây to xác, mà sự thiết lập về thừa kế và tuổi thọ của Titan. Nguồn gốc từ đâu thì thật sự không ai biết cả, nhưng cậu không nghĩ là chỉ tồn tại một cái cây như thế mà còn nhiều cây khác còn ẩn giấu trong thiên nhiên nữa.

“Khó nói với các mức độ thiết lập biến hình Titan, rồi thừa kế sau khi hết nhiệm kỳ hoặc là để sức mạnh lựa chọn ngẫu nhiên chỉ có thể xem nó tựa như một quyền năng của thần, tuy nhiên thứ này lại được sinh trưởng trong tự nhiên!”

Quyền năng biến hình tựa như là một thứ ma thuật khó có thể giải đáp bằng khoa học.

Mà Titan có thể bàn sau, giờ thì kiểm tra tiến độ xây dựng của Demacia cái đã!

“Nông nghiệp đã phát triển mạnh ở khu vực sông hồ, khoảng không bao lâu là có thể thu hoạch rồi!”

“Thực phẩm cùng với phương án tạo ra đồ hộp đang trong quá trình đưa vào sản xuất!”

“Bến cảng giờ tận dụng nhiều hơn vào việc đánh bắt cá.....ngon rồi!”

“Giờ thì đang chờ con đường giao thương từ đây đến Piltower thôi là đủ!”

“Công nghệ Hextech~cũng càng đến thời điểm tiếp xúc một chút!” Runeterra và Athanor đều là quốc gia có nên khoa học phát triển. Tuy nhiên phần lớn khoa lại dùng đá ma thuật như là nguồn năng lượng chính, công nghệ có tương đối nhiều. Súng cũng vậy, cho nên có thể mua được vài mẫu thì Ren có thể tái tạo lại chúng ngay lập tức.

Còn hiện tại, cậu vẫn đang chờ đợi chuyển giao tư liệu súng hiện đại của địa cầu để bù đắp vào lực tấn công của đội quân này. Vì hoàn toàn không phải ai cũng đủ tư cách trở thành đại pháp sư, súng chính là yêu cầu bắt buộc cần có nếu muốn đè Noxus mà đánh. Vì sau cậu đang chờ đợi Noxus đánh Ionia tan tác rồi mới tấn công Noxus để hôi của, ngược lại ngoại trừ Katarina ra là biết bí mật Demacia đổi chủ!

Còn lại thì không, nó bao gồm việc những tên gián điệp đang len lén rời đi Demacia đã bị bắt giữ ngay tức khắc.

“1000 đồng vàng cho căn nhà ở bằng gạch men nhỉ? Có hệ thống lò sưởi ừm.....hốt!” Mọi chi phí xây dựng nhà cửa và xây dựng dây chuyền sản xuất vũ khí hàng loạt. Thậm chí là chi phí nghiên cứu Ren đều đầu tư mạnh tay, đảm bảo có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhất với số liệu mà cậu đã cho sẵn.

Không thì tốn một cái giá đắt gấp 3, nhưng ảnh hưởng ngay lập tức từ sự trợ giúp của hệ thống.

“Giờ thì đào thêm một con đường đi qua Freljord thôi là xong rồi!” Demacia ngăn cách với Freljord bởi một dãy núi dài, cho nên cậu cần đào một đường hầm sang Freljord để có thể đổ bộ binh lính sang đó bất cứ lúc nào mà cậu muốn!

Tuy rằng Freljord rất lạnh, nhưng cũng đủ khắc nghiệt để đào tạo ra những chiến binh có sức chịu đựng xuất sắc. Nhưng sớm hay muộn với trình độ khoa học kỹ thuật hạn chế, mà Freljord cũng không có nhiều người có học đủ để thông thạo ma pháp.

Tương lai 100% bị Noxus ăn chắc nếu như cậu đứng nhìn không làm gì, tất nhiên vẫn hi vọng Sejuani có thể chiếm thêm được phần lớn lãnh thổ càng tốt. Nơi này sẽ là nơi tạo ra những chiến binh hùng mạnh mà cậu cần có được.

Trở về với sân huấn luyện, thì hôm nay Ren đã triệu hồi Doom Knight, Butterfly, Amily, Kai''sa,Veres,Victoria thậm chí gọi luôn cả Tianna Crowguard với tư cách là những anh hùng cùng tập huấn để chia sẽ kinh nghiệm.

Dù sao đây chính là những anh hùng có kỹ năng cận chiến mà cậu nhét phần lớn thời gian trong hầm ngục cày cấp đây! Để bọn họ chia sẽ kinh nghiệm với các tướng sĩ bên Demacia cũng là lựa chọn vô cùng tốt. Tuy rằng tất cả bọn họ hầu hết là nữ, riêng Doom Knight thì là dạng không có giới tính~ ( dù khung xương nó là nam)

“Yo~ Doom Knight....xin lỗi vì bận quá không chơi với mi được!” Nhìn con Doom Knight bước ra từ cánh cổng dịch chuyển, một người hầu trung thành đã kháng cự cả mệnh lệnh chỉ để được bảo vệ cậu. Mà dạo nay cậu lại ít dành thời gian cho nó khiến cậu áy náy không thôi.

Con Doom Knight không nói, chỉ lắc đầu tỏ vẻ không quá quan tâm dù sao thì nó vui vì chủ nhân của nó vẫn nhớ đến là quá đủ rồi.

“Ah~Anh Ren....rốt cuộc cũng gặp lại anh rồi.....đi săn hầm ngục chán chết đi được!” Butterfly theo bản năng nhào lên người cậu ôm chặt, nhưng cô mừng vì cuối cùng cô cũng thoát khỏi cái hầm ngục quái quỷ kia rồi.

Trong đó không được ăn ngon, lại không được bên cạnh người cô yêu nữa.

“Heh...anh có quà cho em đây!” Ren từ trong túi đồ lấy ra một thanh kiếm có vẻ ngoài màu vàng óng đưa cho Butterfly

[Kiếm thánh ] Hạng: S~huyền thoại

Độ bền: 225/225

Công:+1000

Phòng thủ: 500

Kháng:500

Tốc độ:+100

Thể lực: 1000

Kỹ năng: Bị động:Bất hoại

- Do làm từ loại khoáng thạch quý hiếm, được tập trung dày công chế tạo dưới bàn tay tỉ mỉ của lão thợ rèn. Sau đó nó đã được ban phước lành khiến cho độ bền của nó không thể bị suy giảm theo thời gian.

- Tuy nhiên, nếu nhận phải công kích từ trang bị có mức hạng tương đương, độ bền vẫn sẽ giảm như thường.

- Độ bền có thể tự khôi phục chậm rãi!

Tiêu hao: Không

Kỹ năng: Thức tự hoàn mỹ

- Cường hóa mọi đòn đánh với kiếm khí trong phạm vi 1 mét đến - 10 mét về phía kẻ địch, mỗi đòn kiếm khí gây 50% lực công của đòn đánh bất kỳ. Đồng thời không tiêu hao năng lượng sử dụng.

Hồi chiêu: 1 phút

Yêu cầu: Cao cấp kiếm thuật.

Tiêu hao: Không

Kỹ năng: Sức mạnh thần thánh

- Đòn đánh gây sát thương theo % lượng máu tối đa của kẻ địch, bỏ qua phòng thủ với trang bị cấp thấp hơn. Kẻ địch có máu càng thấp sẽ nhận nhiều sát thương và gây chí mạng sát thương đó.

- Kết liễu mục tiêu, sẽ nhận được thánh quang tăng cường: + 10 sát thương cho mỗi mạng hạ gục.

- Có thể gây sát thương lên mục tiêu trong trạng thái đặc biệt.

Hồi chiêu: 10 giây

Tiêu hao: 100 mana

Kỹ năng: Thánh vật hộ thân

- Kích hoạt lá chắn thánh phòng thủ bản thân, tăng giáp, kháng hiệu ứng và tăng tốc độ ra đòn của người sử dụng.

- Bị động: tấn công trúng kẻ địch sẽ hồi máu cho người dùng: 1% máu tối đa!

Hồi chiêu: 5 phút

Tiêu hao: 1000 mana

Một thanh kiếm thánh vô danh được chế tạo bởi thợ rèn người lùn Merk Smithon – người thợ rèn huyền thoại thành thạo tất cả trên mọi lĩnh vực.Một thanh kiếm có thể diệt trừ kẻ địch ở bất cứ nơi đâu!

Điều kiện Sử dụng: Trung cấp kiếm thuật, tâm hồn trong sạch.

Trọng lượng: 50

Đây là một thanh kiếm báu, không sai đây là một thanh kiếm báu.

Vai trò của nó vốn là dành cho anh hùng sử dụng, cho nên nó không đắt như cây quyền trượng thái dương của Lux. Thứ có cả tá kỹ năng bảo vệ và phụ trợ phép thuật ánh sáng.

Dẫu sao, thì thanh kiếm này đủ cho người bình thường như Butterfly sử dụng, còn thanh quyền trượng thái dương nó là dành cho người có ma thuật đặc biệt mạnh để sử dụng, đúng ra nó là dành cho nữ thần sử dụng thay vì Lux. Nhưng ma lực của Lux đủ dặc biệt để đáp ứng yêu cầu sử dụng hà khắc.

Cho nên, nó chính là thứ hợp với Butterfly nhất ở thời điểm hiện tại. Còn nếu muốn dựa vào cái tài năng rèn của cậu e sợ tốn một thời gian rất dài mới có thể làm ra một món đồ chơi tốt như thế này.

Với luận về trang bị được ban phước, e sợ chỉ có lão Merk mới làm nổi thứ này.

''Lần sau mình nên thỉnh giáo nghề rèn với Hephaistos mới được!''

“Oa....một thanh kiếm thật là đẹp!” Butterfly sáng mắt lên, nhưng gương mặt lại xụ xuống:“ Nhưng nó trông thật là quý giá!”

“Của em hết đấy Buttefly!” Ren cũng không có do dự gì khi đưa một thanh kiếm thánh cho cô. Ngược lại có được khả năng này thì tốc độ săn bắn của Butterfly sẽ càng nhanh hơn rất nhiều!

“Em...em cảm ơn!” Butterfly vui vẻ nhận lấy thanh kiếm, trong khi Amily lại rầu rĩ không vui:“ Chị đây không có quà sao?”

Nhưng dù trông buồn lại tỏa ra sát khí rất mạnh, đúng thật không dễ chọc!

“Đây đây~” Ren đổ mồ hôi hột, may mà đã chọn quà cho cô trước!

Cậu đưa cho cô một sợi dây chuyền có viên ngọc màu xanh lục bảo trông rất đẹp và lấp lánh!

[Dây chuyền của sự kiên cường ] Hạng: S~huyền thoại

Độ bền: 40/40

Công:+100

Phòng thủ: 50

Kháng:50

Tốc độ:+10

Thể lực: 100

Kỹ năng: Bị động:Bất hoại

- Do làm từ loại khoáng thạch quý hiếm, được tập trung dày công chế tạo dưới bàn tay tỉ mỉ của lão thợ rèn. Sau đó nó đã được ban phước lành khiến cho độ bền của nó không thể bị suy giảm theo thời gian.

- Tuy nhiên, nếu nhận phải công kích từ trang bị có mức hạng tương đương, độ bền vẫn sẽ giảm như thường.

- Độ bền có thể tự khôi phục chậm rãi!

Tiêu hao: Không

Kỹ năng: Bị động: An lành

- Gia tốc khả năng khôi phục tác dụng lên cơ thể. Mọi loại khôi phục đều tác dụng x 3

Hồi chiêu: không

Tiêu hao: Không

Kỹ năng: Bị động: Kiên trì đến cùng

- Hồi 10% máu tối đa bản thân ngay khi lượng máu sụt giảm xuống 30%, đồng thời loại bỏ hiệu ứng bất lợi gây sát thương và suy yếu.

Hồi chiêu: 10 phút

Tiêu hao: Không

Kỹ năng: Bị động: Cường thân

- Tăng 10% máu tối đa và hiệu quả phòng thủ, kháng hiệu ứng lên bản thân.

- Chiến đấu càng nhiều, càng tiếp xúc sẽ gia tăng khả năng chống chịu bản thân: +10 hp, +10 giáp, +10 kháng và 0,1 % kháng hiệu ứng mỗi lần sống sót khỏi sát thương khiến bản thân giảm máu xuống 50%.

Hồi chiêu:0

Tiêu hao: 0

Một sợi dây chuyền được chế tạo bởi thợ rèn người lùn Merk Smithon – người thợ rèn huyền thoại thành thạo tất cả trên mọi lĩnh vực.Một món trang sức quý giá thích hợp cho những chiến binh vĩ đại đầy kiên cường.

Điều kiện Sử dụng: không

Trọng lượng: 5

Đây cũng là món đồ phụ kiện tốt, nhưng vì chỉ là món trang sức chỉ số gia tăng khá giới hạn so với trang bị. Nhưng nó vẫn đủ tốt cho một đấu sĩ như Amily, vì Amily thích hợp lên đồ dạng máu với bản năng bền bỉ khôi phục nhanh.

Nên thứ này rất hợp với cô ấy khiến cô ấy sẽ mạnh hơn về mặt cận chiến khi tập trung vào thể thuật.

Quả nhiên, nhận được món quà Amily liền vui vẻ chộp đi sợi dây rồi đeo nó ngay tức khắc.

''Dễ chiều nhỉ?'' Ren nhún vai cười cười, những người còn lại cũng có quà nên không lo lắm.

Sau đó, tất cả đều được Ren đãi một bữa do chính tay cậu làm rồi mới đến sân huấn luyện.

Nơi mà nhóm Garen đang tập luyện vất vã.

Mà nay lại có sự xuất hiện của Jarvan IV và Xin Zhao. Cả Quinn, Vayne, Lucian ngay khi thấy được thực lực của bọn họ dần cách biệt quá xa!

Với sự trợ giúp của Sylas về nước thuốc và phương pháp huấn luyện đề ra sẵn dựa theo cơ thể.Riêng với các xạ thủ thì chủ yếu sử dụng súng, ám khí tấn công chuẩn xác vào bia ở vị trí xa!

Cơ bản, là những bài tập phản xạ mà Ren đã chuẩn bị trước......

Nhóm Garen huấn luyện vất vã không bao lâu, thì Ren cũng đã xuất hiện kèm với nhóm thuộc hạ cũ của cậu. À thì đa số vẫn gọi là vợ tốt hơn ~

“Đây chính là thuộc hạ của ta ở bên Utopia, họ từng đảm nhiệm công việc chiến đấu và đi săn trong hầm ngục liên tục vài năm không ngừng nghỉ!”

(Hình như trước tác có đề cập Legendary Dungeon có thời gian bên trong trôi mau hơn bên ngoài mà đúng không, với bên trong hầm ngục không chịu ảnh hưởng bởi tuổi thọ)

“Fiora....cô cũng có thể thử kiếm với Butterfly đấy!” Ren giơ ngón cái chỉ ra sau về phía Butterfly đang ôm chặt trên lưng cậu đang từ từ bước xuống.

Thì Butterfly không cần cậu nhắc vẫn hiểu ý cậu muốn gì. Cũng không đành dùng cây thánh kiếm mà chỉ dùng cây kiếm sắt mà cô thường dùng để cùng Fiora luận bàn.

Butterfly có một thói quen sát thủ, cho nên cô liền quan sát Fiora một cách chăm chú mà không nói ra lời nào! Hoàn toàn tập trung đến cực điểm, lộ ra khí thế lạnh lẽo khác thường khiến cho Fiora nhìn cô gái trẻ đẹp trước mặt không dám khinh thị!

Sau đó, Butterfly như biến mất ngay tại chỗ lại chợt hiện tại trước mặt Fiora xuất kiếm về phía trước.

Fiora không thấy rõ liền lựa chọn phòng thủ, dùng thanh Rapier của mình miễn cưỡng chặn đòn tấn công nhanh như chớp của Butterfly rồi lập tức phản đòn lại.

Butterfly thu kiếm vừa lùi một bước về phía sau rồi lại phóng về phía trước vừa xoay kiếm một vòng với tốc độ nhanh mà Fiora vẫn đỡ được nhưng sắc mặt cô có vẻ phòng thủ trông vô cùng miễn cưỡng.

Kiếm giao kiếm, vừa nhanh vừa bén nhọn với Butterfly chiếm ưu thế dần vì kỹ thuật chiến đấu của cô vận dụng toàn bộ sức lực của cơ thể dồn vào thanh kiếm.

Trong khi Fiora chỉ có thể phòng thủ những đường kiếm chí mạng của Butterfly với vẻ mệt nhọc vừa cảm giác đôi tay của cô đang run rẫy.

Fiora có tốc độ di chuyển nhanh khi dùng vũ điệu tử thần, thậm chí tạo ra những đường kiếm nhanh như ánh chớp khiến người thường khó có thể nhìn thấy. Nhưng đó ngoại trừ Butterfly, người dị giới sở hữu siêu năng lực dịch chuyển, miễn kháng và chuyên gia chiến đấu với tốc độ nhanh duy trì hàng giờ liền. Khác biệt với Fiora người chỉ có thể sử dụng tốc độ đó đến khi thể lực hao sạch,hoặc đến khi cơ thể tê liệt vì dùng quá sức.

Chưa kể, trong chiến đấu với vô số chủng loài nguy hiểm cực độ trong hầm ngục giác quan của Butterfly đều được rèn luyện đến mức khó tin được. Thậm chí là cơ thể đồng bộ với kiếm thuật hoàn toàn có thể đè bẹp Fiora dễ dàng khi vừa chém vừa di chuyển nhanh chóng. Phong cách chiến đấu của Fiora chính là dựa vào chân để di chuyển nhanh, mà chỉ dựa vào đôi tay là chưa đủ hoàn thiện kiếm thuật của mình.

Chẳng mấy chốc, Butterfly liền chiến thắng Fiora kể cả sau khi cô tạm thời bị đè lại bởi điệu van tử thần.

“Được rồi....luận bàn tới đây thôi....Fiora em cũng thấy phong cách đánh của Butterfly rồi đấy!”

“Trên chiến trường chúng ta không chỉ chiến đấu với mỗi con người mà là vô vàn kẻ địch khác nhau thậm chí có cả kẻ địch với khả năng phòng thủ cực dày!”

“Cho nên tốc độ nhanh cũng cần phải tận dụng toàn vẹn lực lượng cơ thể!”

“Giống như Butterfly vậy, chăm chú thể thuật không riêng về gia tăng tốc độ mà còn là lực công kích áp dụng lên thanh kiếm!”

“Với em ấy cũng đã học được busoshoku Haki rồi đấy!” Ren nở nụ cười nhạt, Busoshoku Haki khó học không? Tất nhiên là khó, nhưng cậu không tốn thời gian dạy học cho Butterfly về Haki vì phân thân của cậu cũng là thuần thục Busoshoku đến cực điểm rồi truyền về những hiểu biết cho cậu.

Kể ra chỉ cần nguyện ý, ''Hyper Fist '' của cậu đấm ra đủ để đấm chìm một hòn đảo nếu như cậu chơi hết sức trong một đòn!

“Busoshoku Haki!?” Sylas nhớ ra, đây chính là một loại kỹ năng vận dụng cơ thể tới cực hạn, một trong 3 loại Haki mà Ren đã chỉ dạy cho bọn họ.

Tuy rằng bọn họ không có cách nào thức tỉnh Haki bá vương nhưng hai Haki còn lại vẫn đủ trình độ học. Nhưng đến nay chỉ dùng nó bao phủ được trên đầu ngón tay thôi!

“Đúng thế....nó sẽ khiến cho khả năng tấn công lẫn phòng thủ đều tăng nhiều lắm đấy!” (Chưa kể có xuyên kháng hiệu ứng)

Những kỹ năng có thể học bug bậc nhất One Piece.

“Bọn họ tuy là mới chỉ học được Haki ở mức nhập môn, có nghĩa là chỉ dùng được phần nhỏ lên cơ thể chưa áp dụng lên vũ khí được. Nhưng cả hai có thể học hỏi lẫn nhau về chiêu thức và cách vận dụng!”

“Sylas! Anh có thể dùng cướp đoạt để thử Busoshoku Haki xem rồi phân tách ra cho bọn họ cùng thử!”

“Không cần quá chú trọng Haki nếu như thể lực chưa đủ!”

“Giờ thì tiếp tục huấn luyện đi!” Ren quát lớn!

“Rõ!” Các tướng sĩ đồng lòng hô to, càng hưng phấn khi có cơ hội học tập kỹ năng mạnh mẽ này.

Giả sử Garen được cường hóa vũ trang sắc Haki, thì y như rằng đòn quyết định nó dập thốn hơn kèm hiệu ứng câm lặng duy trì lâu hơn. Ảnh hưởng cả kể địch trong trạng thái đặc biệt khiến chúng buộc phải hủy kỹ năng. Yep, vẫn đáng học.

Còn Ren......có lẽ vẫn lui về nấu ăn cho bọn họ là được. Dù sao việc cải cách Demacia hôm nay cậu đã giao hết cho các Ice Orc cùng làm! Quan sát tiến độ của việc học tập bá khí thôi kuku!

Độc quyền bộ môn Haki với Rokushiki. Chấp cả 10 Noxus ahahaha!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.