Đồng Nhân: Survival

Chương 283: Chương 283: Bức tượng tôn vinh Morgana




“Lại một ngày mới ở Demacia!” Một lần nữa thức dậy trong cung điện, một ngày mới tươi sáng lại bắt đầu! Nhìn sang bên cạnh, cậu liền nhìn thấy một cô gái với mái tóc đỏ đang ngủ ngon lành!

Đúng ra kể từ cái lúc ám sát định mệnh đó thì tối nào Katarina cũng chui vào phòng của cậu mà ngủ!

Đương nhiên cũng không vì cái gì, tối đa cũng chỉ là ngủ chung và cọ thức ăn sáng mà thôi! Còn coi như muốn đánh cắp tình báo thì cứ tùy ý đi~Ngược lại cậu cũng không để ý việc bị lộ tình báo cho lắm.

“Dậy thôi nào mèo con, trời sáng rồi!” Vỗ vỗ cái mông của Katarina vài cái, khiến cho cô mệt mỏi dụi mắt rồi lờ mờ ngồi dậy.

“Sáng rồi sao?” Katarina không ý thức được chính mình bị vỗ mông đánh thức. Cô mơ mơ màng màng nhìn chung quanh rồi ưỡn người ra như một con mèo con vậy sau đó liền hỏi:“ Có gì ăn sao?”

“Chờ một chút!”

Cậu nhanh chóng xuống bếp, nấu một phần ăn sáng cho Katariana và một phần dành cho cậu rồi trở về phòng ngủ đặt lên trên bàn.

“Ô....thật nhiều món quá~tuyệt thật hì hì!” Katarina nhìn một mớ thức ăn được Ren dọn lên trên phòng liền hào hứng ra tiếng.

Món ăn này rất nhiều, gồm xúc xích, trứng, thịt xông khói giòn, giăm bông,....trọng yếu nhất chính là phở (món ăn quê hương) mà cậu thường ăn vào buổi sáng. Cuối cùng là hai ly cà phe cùng với hai ly trà!

“Món này cũng thật lạ, cũng thật thơm nữa!” Katarina nhìn về phía tô phở, dù sao đây cũng là một trong số món lần đầu tiên cô thấy. Một sợi dài màu trắng này ăn được sao?

“Đây gọi là phở! Món ăn của quê hương ta!”

“Em thử xem Katarina!” Ren đẩy một tô phở hấp dẫn về phía trước mặt vừa đưa cho cô một đôi đũa.

Katarina cầm lên đôi đũa, vừa định ăn thì Ren lập tức liền kêu:“ Chờ đã....em chưa đánh răng đúng không? Ra vệ sinh một chút rồi hẳn ăn đi!”

Ren nhớ ra Katarina vừa ngủ dậy, cơ bản chưa rửa mặt đánh răng. Thì liền lôi cô vào bên trong nhà tắm, lấy bàn chãi đánh răng chà miệng Katarina!

Sau đó lại tự mình rửa mặt cho cô rồi lấy khăn lau một cách nhẹ nhàng. Suốt quá trình này, Katarina chỉ đỏ mặt cũng không phản kháng chút nào cả.

Vệ sinh sạch sẽ, thậm chí là Katarina bị cưỡng ép thay đồ. ''Bất đắc dĩ'' phải nghe theo rồi mới được ăn sáng. Trông tựa như là một cặp vợ chồng thân thiết vậy.

“Rồi....chúng ta thưởng thức bữa sáng thôi nào!” Nhìn Katarina sạch sẽ ăn mặc bộ thường phục thoải mái đứng trước mặt liền nở nụ cười hài lòng.

“Xì...tên đáng ghét!” Katarina đỏ mặt rầu rĩ, cũng không có quá nhiều oán trách ngược lại trong lòng liền có vẻ vui sướng vì được quan tâm. Sau đó liền cầm đũa nhét từng cọng phở vào miệng.

“Oa~ ăn thật ngon!”

“Ta nấu mà lị!”

“Tên tự luyến đáng ghét!” Katarina vừa ăn vừa rầu rĩ, nhưng nghĩ lại đúng là nấu ăn thì không ai nấu ngon bằng cậu được!

EHRENTMOUNT

Khu tập huấn quân sự của Demacia.

“Đến thời điểm ăn sáng rồi những người lính!” Ren bắt đầu triệu hoán ra nhà hàng Gourmet để làm thức ăn sáng cho các chiến binh của cậu. Bao gồm một dãy Buffet có vô số thức ăn sáng bổ dưỡng, đảm bảo lấp đầy năng lượng và duy trì cho việc huấn luyện lâu dài!

Bao gồm có cả những phần Puffer Whale với khả năng cường hóa cơ bắp và cung ứng vô số năng lượng!

Đây sẽ là thời buổi mà cậu đầu nhập vào việc tập huấn đặc biệt cho các binh sĩ, nên thứ lỗi nhé Katarina không dành thời gian cho cô ấy được.

Đương nhiên, nếu bàn về binh lính Demacia tất cả bọn họ đều thuộc trong nhánh [Tinh nhuệ], khác biệt với những lá bài mà ta thấy trong Runeterra. Thì đa số binh sĩ tinh nhuệ kể cả một con Plucky Poro đều có kỹ năng [Tough] (cứng cỏi) và Regeneration (tái tạo) đáng sợ.

Vừa giảm sát thương mà vừa được khôi phục liên tục thì chắc rằng huấn luyện bọn họ là phải vượt qua cả binh sĩ nơi khác mới hợp lẽ phải.

Nếu không phải bản thân Ice Orc mà cậu dùng để tấn công Demacia có mức chênh lệch quá lớn về quân số và chỉ số chiến đấu. Bằng không thì rất khó đánh bại binh lính Demacia vì kỹ năng chiến đấu có thể kéo dài suốt vài tháng mà không mệt mỏi. Đồng thời tự khôi phục và chữa trị vết thương cũng là điều mà không có binh lính thông thường nào có thể làm được! Kể cả loài Orc tuy mạnh nhưng là loài tiêu hao lương thực đến một mức cực đại.

“Bệ hạ!” Garen, Darius, Fiora và cả Sylas đều có mặt bên trong khu huấn luyện của ngày hôm nay! Mà cậu cũng đã chuẩn bị một lượng lớn món ăn giàu dinh dưỡng, có thể duy trì đủ nguồn năng lượng cho việc huấn luyện cực khổ trong một thời gian dài!

Còn Lux thì cậu đã tự động giao một nhiệm vụ cảm nhận ma lực dành riêng cho em ấy!

“Tùy tiện ăn rồi bắt đầu vào việc huấn luyện thôi nào!” Cậu cười mỉm, chĩa xuống những phần ăn giàu dinh dưỡng. Đương nhiên, bao gồm các loại Hamburger hải sản và các loại rau trộn đủ tốt cho sức khỏe!

Tuy rằng một số có lượng đường khá nhiều, nhưng chỉ cần huấn luyện đủ gian khổ thì sẽ dùng hết số năng lượng này nhanh chóng mà không có bất cứ tai hại gì cả. Đương nhiên, chủ yếu vẫn là ăn rau và trái cây đủ nhiều thì tốt.

Còn riêng về chất thịt, thì đây chính là nguồn thịt của ''bò ma thuật'' với độ ''sạch'' cho cơ thể dường như là tuyệt đối nên không cần phải lo lắng ăn quá nhiều gây khó tiêu hay bệnh v...v....đồ ăn có tế bào Gourmet mà có hại thì thôi vứt.

“Tuyệt!” Garen nhanh chóng vớ một chiếc Hamburger rồi nhìn về phía các binh sĩ đã tập hợp đầy đủ vào trong sân huấn luyện nói:“ Tất cả cùng ăn cơm đi!”

Rồi từng người lính Demacia tinh nhuệ có mặt trong sân tập ngày hôm nay đều lần lượt tiến lên lấy khẩu phần ăn của mình. Dưới sự chỉ dẫn của Ren, cậu không chỉ nấu những món ngon mà ép buộc họ phải tuân theo quy trình ăn uống cân bằng điều đặn.

Tuy nhiên, quy trình này khác với những vận động viên thông thường rằng những vệ binh họ Crownguard ngoài việc trâu ra thì sức ăn vượt các vận động viên thể hình gấp 4 lần. Nếu họ càng có nhiều năng lượng, thì khả năng bền bỉ của họ sẽ phát huy một cách vô cùng thuận lợi. Hiển nhiên, đây chính là một loại thể chất đặc biệt của dòng họ nhà Crownguard. Rất trâu bò, điển hình là những chiếc xe bọc thép hình người tương tự với bộ lạc man rợ của Taara.

Và cả hai đều chưa được khai phát triệt để, bởi vì từng người sở hữu thể chất mạnh yếu khác nhau.

“Haha....lát cá sống thật sự vẫn quá ngon!” Garen gắp một nhúm lát cá Puffer Whale mỏng rồi cho vào miệng!

Cơ bắp của Garen lập tức căng phồng ra, liền áo giáp dùng huấn luyện cũng không chịu nổi sự nở rộng của cơ bắp mà rơi hết trên mặt đất.

“Đúng thật....hương vị biển sâu càng nhai càng sướng ahaha...lại có rượu thì tuyệt phẩm!” Cơ bắp Sylas cũng căng phồng lên trông thấy.

Darius cùng các binh lính khác cũng không ngoại lệ. Đều cảm thấy toàn thân ngập tràn năng lượng đủ lao lực liên tục cả tuần liền.

Riêng Fiora thì có cơ chế cường hóa khác biệt, liền cơ thể mang nhiều tính dẽo dai hơn cơ bắp cũng không có như tưởng tượng là căng phồng mà ngược lại vẫn duy trì hình dáng thon gầy nhưng nay lại mang vẻ đầy đặn cùng với một chút cơ bắp. Đủ duy trì vẻ quyến rũ tuyệt ngạo của một nữ kiếm sư!

Đợi đến khi toàn bộ ăn xong, Ren liền tập hợp tất cả các binh sĩ thành hàng ngũ ngay ngắn rồi nhìn về phía Sylas nói:“ Sylas đem những thứ thuốc mà tôi đã yêu cầu anh chế tạo nó ra phát cho từng binh sĩ!”

“Tôi hiểu!” Sylas mỉm cười, lập tức liền đi vào một nơi lấy ra một xe nơi chứa đầy những lọ thủy tinh chứa những chất lỏng không xác định.

“Đây chính là một loại thuốc đặc biệt, nó sẽ khiến mọi người có thể cảm nhận được sức mạnh bên trong cơ thể của mình!”

“Tác dụng phụ của nó chính là khiến cho mọi người cảm giác vô cùng đau đớn như là thiêu trên lò lửa và như bị xé rách vậy!”

“Đồng nghĩa thứ thuốc này sẽ khiến mọi người có thể tận dụng được năng lực này nhuần nhuyễn tựa như Garen!”

“Khiến nó trở thành vũ khí sắc bén nhất của mọi người!”

“Tất cả hãy nhanh chóng cầm lấy một lọ và uống đi!” Ren một mặt lạnh nhạt vô tình ra lệnh.

Đây là một loại thuốc ma thuật đặc biệt do cậu tự suy nghĩ ra. Với những người không hiểu biết về năng lượng trong cơ thể thì đây chính là thứ thuốc tiên có thể khiến bọn họ cảm nhận được toàn vẹn sức mạnh của mình. Từ đó học cách điều khiển nó và vận dụng nó triệt để thay vì hoang phí nó bằng những bài tập của binh lính thông thường.

Tác dụng phụ của nó là phiên bản thu nhỏ của thuốc thần trong tháp Karin (7 viên ngọc rồng), tuy rằng đau không muốn sống nhưng chỉ cần vượt qua được cảm giác đau. Một lần thôi cũng sẽ trở thành một siêu chiến binh! Mặc dù tác dụng phụ thu nhỏ nhưng với người bình thường vẫn thốn vì phải sử dụng lâu dài để luyện thể thuật!

Các binh sĩ chần chờ do dự, nhưng liền nhìn thấy Garen và Darius hai đại danh tướng mạnh mẽ. Kể cả Sylas và Fiora đều chủ động cầm lên một lọ thuốc rồi nốc vào trong người.

Chẳng mấy chóc, cả 4 người đều cảm giác được một sức ép nặng nề đau đớn vừa nóng rực như đang nằm trên chảo dầu khiến mồ hôi của họ không ngừng tuôn chảy.Đồng thời hoa mắt choáng váng vô cùng, khiến bọn họ khó lòng nào có thể giữ vững thăng bằng.

“Bình tĩnh đi....hít thở thật sâu và cảm nhận mọi thứ bên trong cơ thể mình!”

“Cảm nhận nhịp đập, lắng nghe dòng chảy.... “ Và dần dần, cậu cũng từng bước từng bước hướng dẫn đối phương cảm nhận năng lượng thông qua phương pháp hành xác này.

“Hãy điều khiển nó, điều hòa nó theo ý muốn bản thân!”

“Quá trình này cần một khoảng thời gian huấn luyện lâu dài, tuy nhiên nếu có thể hoàn toàn điều khiển được sức mạnh ẩn bên trong cơ thể thì tất cả thừa sức nghiền nát cả một con rồng!”

4 vị tướng, tiến bộ một cách rõ rệt nhất có thể nói dưới sự tăng phúc của những món ăn khiến năng lượng trong cơ thể họ đạt được một mức tăng cường nào đó. Khiến họ có thể dễ dàng cảm nhận được, nhưng dòng chảy năng lượng của từng người đều như những đứa trẻ nghịch ngợm lì lợm vậy không tài nào nghe sai khiến hoàn toàn.

“Bắt đầu bài tập đi, mở đầu chạy 20 vòng sân, hít đất, luyện kiếm, Yoga, gập bụng,v...v.... tuần hoàn toàn bộ các bài tập dưới tác dụng của thuốc!”

“Đây đều là tài liệu đắt tiền, ta đã dồn hết vốn liếng cho các ngươi. Đừng khiến ta thất vọng!”

“Cuối cùng, ai không tham gia có thể từ chức vệ binh về quê cày ruộng.Đội vệ binh của vương quốc Demacia mới này không cần những kẻ yếu đuối muốn trở nên mạnh hơn, ăn ngon hơn thì cho ta dốc sức mạnh mẽ lên đi!!!” Sau đó, cậu nhìn về phía các vệ binh tinh nhuệ đang run rẩy đằng kia gào lên.

Trong khi 4 vị tướng đã bắt đầu bài tập huấn luyện mở đầu là việc chạy bộ.

Bọn họ hoàn toàn không tình nguyện muốn bị hành xác như thế nhưng họ cũng không muốn mất đi đãi ngộ tuyệt vời mới của vệ binh, mà càng không tình nguyện về quê làm người yếu. Cho nên đành phải nghe theo mệnh lệnh của cậu!

“Chúng tôi hiểu thưa ngài!” Dẫn đầu là một lính canh trẻ nhà Crownguard với vẻ mặt đầy ý chí tiến lên lấy một lọ thuốc. Sau đó mở nắp rồi nốc sạch một chai một cách nhanh chóng.

Rồi bắt đầu ngã khụy xuống đất thay vì chỉ cảm giác nặng nề như các vị đại tướng. Nhưng chàng lính này vẫn cố gắng dựa trên ý chí của mình chậm rãi đứng lên rồi cùng các vị đại tướng chạy bộ

“VÌ DEMACIA!!”

Ren nở nụ cười nhạt tỏ vẻ hài lòng. Nếu được cậu vẫn sẽ huấn luyện Lux như thế này trong tương lại, hiện tại em ấy vẫn cần tập trung vào việc học phép thuật cơ sở đến nhuần nhuyễn và vận dụng toàn bộ tiềm lực của mình để chưởng khống ma lực!

Cảm thấy Ren quá tàn nhẫn sao? Nhưng thật sự xin lỗi, cái cậu muốn có được dưới trướng là những con người vĩ đại không lùi bước, một thanh kiếm sắc bén và vĩ đại. Chứ không phải là một thanh kiếm bị mai một thành một thanh kiến trưng bày.

Kể cả cô gái cũng vậy, liệu bọn họ nguyện trở thành mấy cái bình hoa tầm thường chỉ có tác dụng trưng bày không?

Cậu bao che khuyết điểm nhưng điều đó không khiến cậu trở thành một thằng ngu tốt xấu không phân.

Thông qua công tác huấn luyện, thì Sylas và Darius là người có biểu hiện tuyệt vời nhất. Nhất là Darius ngoài ăn được rất nhiều món ngon bổ dưỡng cùng với kinh nghiệm chiến đấu đầy mình khi cắm Farm trong [Hầm ngục huyền thoại] một khoảng thời dài dài~

“Nếu tương lai có có bảng ngọc e sợ Darius còn mạnh hơn như thế nhiều nhỉ?” Ren trầm tư suy đoán, ngọc tái tổ hợp của liên minh huyền thoại và phù hiệu ổ hợp của liên quân. Về bản chất cả hai đều là sức mạnh của đá cổ ngữ nên mang tính hỗ trợ cho người chiến đấu.

Khác chính là ngọc liên minh huyền thoại có tính chất phát triển cao hơn về mặt lâu dài, vì chúng có ngọc tăng cường sức mạnh từ gia tăng chỉ số gốc, tích lũy sức mạnh,...v....v...trong khi phù hiệu liên quân chỉ mang tính chất cường hóa tạm thời khi sử dụng kỹ năng và tạo ra một lợi thế trong khoảng thời gian ngắn ngủi!

Đương nhiên, những cường hóa này nhiều trường hợp cũng chính là những phép bổ trợ đặc biệt có thể dùng để cứu mạng.

Đặc biệt nếu dùng ngọc đầy đủ từ ngọc đến phù hiệu. Darius ngoài trừ bổ ra thì còn được giảm rất nhiều hồi chiêu đấy. Nhưng quan trọng là làm như thế nào để có ngọc đây.

“Hmmm....để sau đi!” Ren quyết định để mấy cái vụ bảng ngọc bổ trợ gì đó ra sau đầu, hiện tại nó cũng không quan trọng mấy chi bằng huấn luyện tất cả binh lính và anh hùng vượt cực hạn thì ngọc mới có tác dụng càng lớn.

Chú ý lại sân tập huấn, Darius đã nhanh chóng hoàn thành xong vòng tập chạy của bản thân rồi tiến hành đến việc hít đất. Tuy rằng đổ mồ hôi như mưa nhưng anh ta vẫn kiên trì được và đạt được đứng nhất người đầu tiên hoàn thành việc chạy bộ.

Điều đó khiến cho Garen cũng không cam lòng, nhanh chóng theo sát phía sau dưới sự ảnh hưởng của bền bỉ, anh cũng duy trì thể lực của mình mức kha khá mà vượt qua vòng tập chạy ngay sau Darius. Cuối cùng lần lượt là Sylas và Fiora. Cả hai đến ngang nhau cũng không cách quá xa Garen và Darius. Suy cho cùng thì họ cũng không có cái thể chất biến thái như Garen và chiến đấu nhiều như Darius! Huống chi Darius đã được hệ thống miễn phí tẩy tư chất dù cho có về cấp 1 đi chăng nữa. Thì e sợ vẫn mạnh mẽ hơn so với Darius lớn tuổi trước kia.

Tiếp tục giám sát việc huấn luyện, cậu tất nhiên hoàn toàn muốn đem tư chất tất cả binh sĩ đều tẩy đến mức ngang với Darius. Nhưng chuyện này thì ngoài hệ thống ra thì cậu không làm được. Tối đa cậu cũng chỉ huấn luyện cho bọn họ đạt sức mạnh liên tiếp phá vỡ giới hạn cơ thể mà thôi.

[Hệ thống có thể hỗ trợ, nhưng cái giá không phải rẻ đâu!] Hệ thống đột ngột lên tiếng.

“Ngừng ngừng, ta biết rồi.....chát khiếp!!” Ren cười nhạt, trước phần thưởng hệ thống cho cậu rất nhiều và hiện tại vẫn còn vô số mục mà cậu chưa từng nhận đây! Thậm chí có thể xem như là hệ thống cho phép cậu lợi dụng bug, hoặc sử dụng không giới hạn những vật phẩm liên quan đến sản xuất.

Nhưng đổi lại, một số thứ mà cậu muốn mua tựa như lượt quay thưởng hay hàng mua trong shop đắt vô cùng. Đắt đến độ đem Ren chặt ra thành từng khúc rồi bán đi cũng không đủ nữa.

Thật sự muốn mua gì là toàn bộ tài sản biến thành một con số 0 tròn trĩnh!

Với lại, đã có kha khá lãnh địa rồi buộc phải duy trì lượng tài sản trên hàng tỷ đồng vàng để có thể kịp thời bù đắp hệ thống kinh tế chạy lên chạy xuống. Xuống tài sản còn 0 thì đồng nghĩa lãnh địa phải cực khổ lắm mới duy trì lại lượng tài sản đấy. Mà dẫu nếu xảy ra khủng hoảng chính là sụp đổ mọi thứ.

Đấy là đôi khi bản thân giàu cũng không tình nguyện mua đồ của hệ thống quá nhiều, thậm chí quay thưởng cũng phải dè chừng một lượng tài nguyên lớn không thì cậu ăn cám là cái chắc.

Cho nên vẫn làm giàu rồi lại phô trương sau. Ren cầm lên một lọ thuốc, nốc hết sạch một lọ rồi tới lọ khác nốc dần. Khiến cho cơ thể bắt đầu trở nên nặng như là chì, cùng với một cảm giác choáng váng khó tả đang diễn ra.

“Để làm gương, ta cũng không thể nào đứng nhìn chứ hệ hệ!” Ren nhếch môi rồi ưỡn vai một cái rồi lao về phía trước chạy bộ!

Đám binh sĩ thấy đức vua của mình liền cùng bọn họ huấn luyện, mà uống thuốc còn nhiều hơn mình liền vô cùng kinh ngạc vừa cảm động không thôi:“ Bệ hạ..!”

“Đừng nói nhảm, tiếp tục huấn luyện đi....5 bình với ta chả là gì đâu!” Ren nở nụ cười tự tin, tiếp tục chạy bộ vượt qua toàn bộ các binh sĩ một cách từ từ mà hoàn thành vòng chạy bộ rồi tiến hành hít đất, gập bụng,...v...v..

Chiều hôm đó, buổi huấn luyện cuối cùng cũng đã kết thúc!

Qua buổi huấn luyện, Ren dạy cho tất cả các anh hùng và binh sĩ có mặt tại buổi huấn luyện về võ thuật! Hay nói cách khác là phương pháp sử dụng năng lượng trong cơ thể tạo ra lực công kích vượt xa dự định!

Cơ bản bao gồm những bài tập về bộ pháp ( thế chân) dùng để giữ vững cân bằng cơ thể. Những bài kiếm thuật đúc kết từ kinh nghiệm chiến đấu của cậu. Thậm chí là những bài thể thuật có tác dụng cực mạnh trong việc tăng cường thể chất từng người lính.

(Ai nói Runeterra không có võ thuật? Master Yi, Leesin, Udyr đều là những kỳ tài võ thuật đó thôi)

(Boxing cũng là võ thuật châu âu và đừng có ngán võ chỉ vì nó na ná mấy cái phim chưởng của tàu....cơ mà phim chưởng của tàu thì nhiều cái nhảm thật đánh mất giá trị thật của võ)

Cơ bản chỉ cần thuần thục võ thuật, thì sức mạnh của các binh sĩ Demacia sẽ mạnh hơn bao giờ hết. Tương tự như người Ionia liền nghèo nàn như thế mà vẫn chống lại được đội quân Noxus hùng mạnh.

Tương lai, Ren có thời gian thì sẽ dạy bọn họ sử dụng Haki, hiện tại thì vẫn rèn đúc thể thuật nếu không liền tùy tiện dùng một chút Haki đã kiệt sức thì toang.

Haki là một kỹ năng cực mạnh, cực lỗi ở thế giới One Piece tuy nhiên điểm trừ của nó là tương tự như Roukushiki (Hải quân 6 thức) chính là rất đốt thể lực. Chỉ cần dùng vài lần thì người bình thường đã xẹp hết sức lực hành động rồi thì học sớm cũng chỉ lãng phí thời gian.

“Hôm nay đến đây thôi, tất cả mọi người hãy trở về nghỉ ngơi đi!” Nhìn những binh sĩ Demacia kèm những anh hùng đã bị cậu dằn vặn kiệt sức, cho nên cậu cũng không hứng thú mà tiếp tục dằn vặt bọn họ tiếp nữa.

Cũng may, thứ thuốc mà cậu cho bọn họ uống đã giảm tối thiểu những cảm giác khó chịu từ đau cơ cho nên hiện tại ngoài cơ thể bị móc rỗng ra thì không có cảm giác gì khác. Liền kể cả ăn Puffer Whale vốn dư dã năng lượng cũng đã bị móc sạch sẽ.

“Sylas.....dẫn tất cả đi tắm thuốc rồi ăn một bữa cho no nê!”

“Bắt buộc phải ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe!”

Tập luyện là quá trình vô cùng lao lực, cho nên phải tuân theo chu trình sức khỏe bằng không thì sớm muộn cũng chết sớm vì cơ thể không chịu nổi sự dày vò ngày qua ngày. Chỉ cần tiếp diễn bài tập võ thuật này tầm một tháng dưới tác dụng của lọ thuốc và việc tắm thuốc.

Sự cải thiện rõ rệt sẽ biểu hiện rõ ràng, dù cho có gia tăng độ khó trong vòng một tháng đó đi chăng nữa.

Với lại, huấn luyện thể thuật Ren cũng đã thử thuốc và nhận được tiến bộ không nhỏ vì cường độ huấn luyện của cậu là nhanh hơn và khó hơn người khác gấp 100 lần. Vốn khiến cho anh hùng của cậu vốn tưởng rằng còn tự tin có thể sớm bắt kịp liền bị đả kích. Nhất là Fiora!

“Tôi hiểu rồi!” Sylas gật đầu đáp ứng.

“Ngài mạnh như vậy vốn chả cần chúng tôi bảo vệ ngài nhỉ?” Fiora lấy khăn lau lau mồ hôi trên mặt vừa nở nụ cười nhạt nhìn lấy Ren, tuy rằng không thể bắt kịp cậu nhưng ít nhất dưới sự dẫn dắt của cậu thì kiếm thuật của cô cũng sẽ dần tiến bộ cũng là một việc không tồi mà!

Mà một cuộc sống an nhàn, cô cũng có rồi cuối cùng chính là Ren thì cô vẫn luôn lặng lẽ chú ý tới cậu.

Nhìn bóng lưng Ren rời khỏi sân tập, cô cũng nhẹ nhàng lắc đầu rồi trở về nhà của mình để nghỉ ngơi!

“Giờ thì....nhiệm vụ liên quan tới thiên sứ...lẽ nào phải xây dựng bức tượng cho Morgana nhỉ?”

Để lấy lòng Morgana chí ít phải làm cho cô thấy được việc làm của cậu, ít ra cô là một vị thiên sứ ''đọa lạc'' nhưng lại thiên hướng sự cứu rỗi. Sống như một người phàm thay vì đứng trên bầu trời cao tựa như vị thần và phán quyết một cách đầy lạnh lùng như Kayle.

Chí ít trong mắt cậu Morgana dễ chịu hơn Kayle rất nhiều! Trong khi thuộc hạ lại gây ra sự hiểu lầm, mà Kayle thì tin vào luật lệ một cách mù quáng. Đều là đôi cánh thủ hộ, Morgana nên có cho bản thân sự tôn trọng.

Ngay sau đó, Ren liền trở về cung điện và lấy ra từ trong [Túi đồ] là một khối đá màu trắng mịn đặt tại một cái sân. Sau đó cậu lại tiếp tục lấy ra búa và đinh điêu khắc) cùng với một thanh kiếm!

Sau đó liền mường tượng ra hình ảnh xinh đẹp, diễm lệ mà có vẻ hơi tà ác của Morgana mà tiến hành điêu khắc. Tuy rằng Ren không hề có bất kỳ kỹ năng gì liên quan đến điêu khắc. Nhưng chỉ số khéo tay của cậu vẫn đủ cao, cho nên vẫn thử xem sao.

Dần dần, dưới bàn tay khéo léo của cậu đang tỉ mỉ điêu khắc hình tượng của một nữ thiên sứ trong hàng tiếng liền dần dần được hoàn thành. Tuy nhiên khác với mong đợi về hình dáng ''sa đọa'' của Morgana thì cậu vô tình khiến hình tượng của cô thành một nữ thiên sứ từ ái mang hành động cứu rỗi sinh linh!

“Nụ cười thật ấm áp nhỉ? “

“Còn tư thế..... để xem nào~ lỡ rồi cho cô ấy luôn vẻ cao quý ẩn mình luôn nhỉ?”

Sau đó, Ren tiếp tục điêu khắc, điêu khắc ra bộ trang phục diễm lệ cho bức tượng Morgana tương tự như chiếc váy vốn có của cô vậy. Nhưng nó lại khiến Morgana trông có vẻ cao quý hơn là vẻ tà ác đọa lạ

Một lúc sau.....

“Phù~ cuối cùng cũng xong!” Ren nhìn một bức tượng cao 4 mét có diện mạo của một nữ thiên sứ có dung mạo hiền hòa từ ái, tuy dáng vẻ biểu hiện rằng cô đang đứng trên mặt đất vẫn lộ ra vẻ thánh khiết cao quý như ám chỉ sự cứu rỗi!

Bức tượng thiên sứ Morgana đã hoàn thành!

Hình tượng Morgana chảy suốt tâm trí đã biến trở thành một thực thể qua đôi tay của một thợ điêu khắc nghiệp dư đã dốc hết tâm tư của mình chế tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, không phải hình dáng tà ác sa đọa mà là hình dáng của sự cứu rỗi của Morgana thật sự!

Khám phá ra bức màn bí ẩn trong lịch sử Demacia, tất cả người dân đều sẽ biết câu chuyện về sự cứu rỗi thật sự về ''kẻ che phủ''.

Bức tượng của bạn đủ điều kiện trở thành một thần phẩm cho ngôi đền.

Morgana đã chú ý tới bạn.

Thiện cảm của Morgana gia tăng 50 ( tổng 60/100)

Morgana sẽ xuất hiện bảo vệ Demacia khi nguy cấp!

.........

Cảnh báo: Kayle chú ý tới bạn!

Kayle có cái nhìn cảnh cáo với việc mà bạn đang làm!

“Heh.....chắc tôi lại sợ quá nhỉ Kayle?” Ren cười cười, nhìn những thông báo mà hệ thống phát cho cậu. Cậu cũng không hề quan tâm ảnh hưởng tiêu cực đến từ Kayle!

Về tội ác, haha đủ để Kayle giết cậu cả trăm ngàn lần rồi đấy! Nhưng vấn đề là, cô ta nghĩ chính mình là ai mà đòi đi thẩm phán người ta?

Ngắm nhìn bức tượng Morgana hồi lâu, cậu liền quyết định sẽ dùng bức tượng này để lập một ngôi đền cho Morgana vì cô ấy xứng đáng được mọi người biết đến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.