Đồng Nhân: Survival

Chương 279: Chương 279: Bữa tiệc linh đình




Nhận lấy khẩu phần ăn của mình, Danise liền hào hứng trở về nhà của mình nơi mà cậu được cung cấp nhà ở tại đại đô Demacia này trước kia.

Nói đúng ra chính là một căn nhà cũ nát vì Danise dùng là binh sĩ nghe đầy tự hào nhưng chẳng qua là bình dân làm gì có tiền để mua nhà cơ chứ. Cũng thật may mắn vì hiện tại cậu không mất nhà, nếu không thì cậu phải lăn ở trong một con hẻm mà ngủ rồi!

Nhưng nhà nhỏ và có phần hơi tồi tàn không sao, Danise đã rất hạnh phúc ngay khi tìm thấy được hai đứa em trai em gái của mình đã được thả ra cùng với một túi tiền vàng nhỏ ngay sau khi chính quyền cũ bị lật đổ. Hai đứa có một nơi ngủ ấm cúng là đủ để anh hạnh phúc rồi.

“Anh hai.....” x2 Vừa vào nhà, Danise nở một nụ cười hạnh phúc nhìn hai đứa em của mình vừa cười nói:“ Anh mang về cho hai đứa một chút đồ ăn nè!”

Nhìn dáng vẻ tiều tụy của hai đứa em mang tài năng thiên bẩm pháp thuật đã bị đối xử tồi tệ từ khi mới sinh ra, cho nên chính anh cảm thấy rất đúng đắn khi hỗ trợ ''người ngoài'' xâm lược Demacia. Dù sao, nhờ có điều này thì cậu ta mới có cơ hội bù đắp được cho hai đứa em của mình!

“Oa~ đồ ăn...thật thơm quá!” Hai đứa nhỏ nhìn thấy xiên nướng trông rất là bắt bắt, hấp dẫn lại còn thơm phức!

Làm hai đứa không nhịn được liền thòm thèm chảy nướng miếng! Sau đó chúng liền không chút do dự nào, cầm lên một xiên nhẹ nhàng thổi một cái và cắn một miếng thịt ngoài cùng....

“WOa~ thật ngon quá!”

“Trên đời này em chưa từng ăn được thứ gì ngon như thế này cả!” Hai đứa nhỏ vừa ăn vừa hạnh phúc rơm rớm nước mắt.

“Phô trương vậy sao?” Danise còn tưởng rằng rất lâu không được ăn những món ăn bình thường đây, dù gì hồi nãy vẫn chỉ mới cầm được một xiên chưa kịp thưởng thức đây.

Cuối cùng dưới sự dụ dỗ của mùi hương khiến bụng của cậu ta kêu rột lên, đủ để cậu ta chủ động cầm lên một xiên, vì hiện tại cậu cũng thấy đói rồi! Cắn nhẹ một miếng nhai nhai, hai mắt cậu bắt đầu trừng lớn....cũng không nghĩ tới những quái vật nhìn như man rợ bên ngoài kia lại có thể chế biến một món ăn có hương vị phong phú đến như thế này!

Nó đầy ắp hương vị lại vừa mềm vừa thơm vừa mọng nước khác hoàn toàn với từng món thịt mà anh từng ăn. Nó không khô khan nó không cứng và càng không nhợt nhạt vô vị!

Đến rau cũng vậy, thật sự rất ngon và ngọt dịu cực kỳ! Càng ăn càng cảm thấy sướng miệng...

Khiến Danise cũng không nhịn được mà khen ngợi:“ Thật ngon quá!”

Sau đó liền tiếp tục há miệng một miếng lại ăn một miếng sướng cả miệng, chẳng mấy chốc một nhà 3 anh em liền đem toàn bộ khẩu phần xiên nướng khổng lồ chén sạch!

“Thật là ngon quá!” Danise kiếm một miếng vải chùi miệng của mình vừa thỏa mãn vỗ vỗ bụng.

Đích thật dù chỉ một xiên nhưng đủ khiến một người bình thường no căng bụng!

Chẳng mấy chốc, cảm giác đầy bụng liền biến mất để cho Danise trở nên cảm thấy ngập tràn năng lượng.

“Ảo giác sao?” Danise một mặt mơ hồ không rõ vì sao, nhìn về hai đứa em của mình thì liền kinh ngạc trợn tròn mắt.

Vì cậu nhìn thấy hai đứa em vừa mới tiều tụy nay cơ thể liền có vẻ như cân đối dần lên rất nhiều!

Gương mặt cũng không còn gầy gò xanh xao nữa mà là trông khỏe mạnh!

“Không thể nào? Là mình nằm mơ sao?” Sao đó, Danise nhìn ra ngoài nhìn thấy những con Orc ăn liền một mặt thư sướng như không có việc gì cả!

Nhưng anh liền chú ý về phía vài con Orc vốn có vài vết thương trên người, sau khi ăn thì từng chút một liền lành lặn hoàn hảo như lúc ban đầu!

Điều này thật kỳ diệu, còn có vẻ phô trương quá đáng hơn uống bình máu nữa!

“...Điều này....thật sự khó tin” Danise nhìn các Orc rồi nở nụ cười cảm kích, không biết là đang biết ơn người nào!

Nhưng, cậu ta cũng dần dần để lộ ra vẻ biết ơn khi được hưởng dụng một món ăn ngon đến như thế này!

“Đi nào mấy em...chúng ta nên ra ngoài cảm ơn bọn họ đấy!”

Bữa tiệc khắp đại đô Demacia được tổ chức bởi các chiến binh Orc và các chiến binh man rợ Freljord.

Một bữa tiệc náo nhiệt và vui tươi với vẻ ngoài hiền hòa khác biệt hoàn toàn với phong thái hung thần ác sát khi trên chiến trường.

Đương nhiên, đấy là việc chúng không hề kỳ thị những kẻ yếu hơn mình mà còn chia sẻ đồ ăn của mình cho tất cả những đứa trẻ một cách nhẹ nhàng.

“Náo nhiệt thật nhỉ?” Đi chung quanh một bên nhìn những con Orc và cư dân Freljord đang cùng ăn tiệc hội chợ, Scáthach đang trong trang phục dạ hội màu tím nở nụ cười nhạt trông rất xinh đẹp.

“Rất náo nhiệt!” Mà Darius cũng thế, một thân một bộ Vest đen lịch lãm nhìn những binh sĩ đang vui vẻ hân hoan thì chính anh ta cũng cảm thấy vui vẻ.

Darius là một đại tướng giết người không ghê tay, nhưng không có nghĩa là anh chỉ là một vũ khí giết người sống! Anh ta là một chiến binh vĩ đại không kém gì Garen cả. Một chiến binh dũng mảnh không biết sợ sẵn sàng chặt đầu bất cứ ai dám phản kháng lại chủ nhân của anh.

“Đại tướng!” Một con Ice Orc chạy tới, mang theo một mâm thức uống tới trước mặt hai người.Là một ly là bia tươi mát lạnh trong cốc gỗ và một ly là Soda cocktail chanh đựng bằng một cái ly bằng gốm.

“Cám ơn!” Darius thoải mái cầm lấy một ly bia, mà Scáthach cũng cầm lấy ly soda Cocktail này nhẹ nhàng nhâm nhi vừa tiếp tục đi dạo về phía cung điện!

“Vẫn đi dạo một chút vậy!” Darius tuy rằng hung danh rất lớn, nhưng với các binh sĩ dũng cảm thì ông vô cùng hiền hòa và thân cận.

Kể cả có là cùng phe Noxus, ông vẫn căm ghét lũ Marauder vì mức độ hèn đáng kinh tởm của chúng. Vì chúng chỉ nhắm những người yếu mà đánh, nhưng dù ghê tởm ông cũng chẳng thể nào xuống tay.

“Tốt thôi...vậy tôi đi trước! “ Scáthach liền quyết định vẫn đi tìm Ren, dù gì thì lễ hội lớn này cô không quá có hứng thú cho lắm ngoại trừ việc thưởng thức món ăn.

Nhìn về phía cổng hướng đông..... một nhánh quân đội Freijord do Sejuani và Olaf lãnh đạo chiến thắng trở về!

Họ đang hướng về đại đô để mà đóng quân!

Lập tức, một con Ice Orc đứng ở trên tháp canh nhìn thấy một đạo binh lính cũng nhìn thấy hai vị thủ lĩnh đứng đầu đội quân liền giơ chiếc tù và lên cao rồi thổi thật mạnh....

“Tuuuuuu...~~~ “ Những con Ice Orc còn nhiệm vụ cùng với vài binh sĩ Demacia nghe thế liền nghe theo sự chỉ dẫn của bầy Orc còn đang canh gác mà nhanh chóng mở cổng vào đại đô, để cho đối phương có thể vào trong.

Nhanh chóng, một con Ice Orc từ trên tường thành nhảy xuống, rồi quỳ một chân trước Sejuani vừa nói:“ Chúa tể triệu tập đến với bữa tiệc ăn mừng vào vài tiếng nữa thưa ngài!”

“Mong hai người mau chuẩn bị và chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho hai người một trang phục tham gia bữa tiệc....” Ice Orc tiếp tục bẩm báo.

“Ừm...ta đã biết rồi!” Sejuani nhìn về phía thuộc hạ của mình phía sau vừa nở nụ cười đắc ý vì còn đang vui mừng vì dễ dàng đập tan đội quân Noxus đồng thời muốn bẩm báo cho cậu tin vui này!

“Tất cả bắt đầu cắm trại và ăn chơi thoải mái đi!” Sejuani nói thế, xong liền nhìn Olaf gật đầu:“ Nên gặp ngài ấy rồi!”

Sau đó, cô liền leo xuống con heo rừng của mình vừa vuốt ve nó:“ Chút nữa liền theo tao để ăn ngon nhé!”

“Ta biết.....thật sự mong chờ món ăn của ngài ấy đây!” Lúc bấy giờ Olaf ngoài là một tên điên trên chiến trường thì ông còn là một người yêu quý món ngon nữa!

Chỉ có món ăn của Ren mới khiến ông mê mẩn đến trình độ này, cho nên liền không chút nào do dự lề mề!

Lập tức hạ trại, cất đi vũ khí của mình rồi cùng Sejuani đi vào trong. Càng không quên nghe theo lời dặn dò, theo sự chỉ dẫn của con Ice Orc đó mà mặc vào lễ phục.

“Những quái vật này...thật sự là....nói sao nhỉ?” Sau đó, những người được mời bao gồm những vị tướng bại trận cũng dồn dập đi đến cung điện để tham gia bữa tiệc!

Nhìn xung quanh các Orc và man rợ háo hức nhộn nhịp, Vayne cũng vô cùng kinh ngạc không thôi vì đối phương hoàn toàn không khác gì loài người cả.

Đều biết sản xuất, làm việc một cách thông minh! Đây là một việc mà không phải những con quái vật có thể làm được.

Nghe đến những mùi hương thơm nồng nàn đang xông vào khoang mũi, cô không nghĩ rằng đây chỉ là những món ăn dở tệ.

Mà cô còn thấy nó đẹp mắt, kể cả việc nhìn thấy đám Orc này đối xử nhân hậu với những đứa trẻ chạy ra ngoài xin thức ăn

“Ừm....” Nhìn thấy từng chiến binh Orc đang đưa cho lũ trẻ những món ăn với ánh mắt ấm áp kia....cô cũng không khỏi mềm lòng. Khó tin được rằng đây chính là kẻ đã xâm lược Demcia mấy tiếng đồng hồ trước.

“Đúng thật là rất kinh ngạc, bất chấp ngoại hình xấu xí nhưng vẫn mang đức hạnh đáng nể “

“Quả thật, ta thua không oan!” Jarvan đệ tam nở một nụ cười thoải mái khi nhìn thấy những binh sĩ ''kẻ địch'' hoàn toàn không có gây bất lợi với người dân, ông cũng hoàn toàn an tâm mà trao vị cho Ren rồi.

Đương nhiên, là tự bản thân ông công nhận. Vì thông thường muốn thu phục ngoại tộc man rợ và biến chúng thành những kẻ văn mình là điều ông tuyệt đối không làm được.

Ông cũng hiểu rõ cư dân Freljord, móng vuốt mùa đông (winter Claw) man rợ đến mức nào chứ. Mà sau chiến tranh thì cư xử lễ phép cực kỳ, điều không tưởng được với bất kỳ tướng bại trận.

Xin Zhao cùng với Jarvan đệ tứ chỉ lẳng lặng theo sau, mất đi quyền thừa kế ngai vàng Jarvan đệ tứ buồn chứ nhưng anh ta không thể làm gì được mà chỉ có thể hỏi xin vài món ăn mà bỏ vào miệng nhai một cách thích thú để giải tỏa nỗi buồn thôi.

Nhưng nhanh chóng Jarvan đệ tứ cũng dần mặc kệ, nếu như Ren cai trị thì chả phải mỗi ngày đều được ăn ngon sao?

Chẳng mấy chốc, Jarvan đệ tứ suy nghĩ thấu đáo và bị những món ăn do Ren sáng tạo ra mua chuộc.

- Jarvan III đã bỏ xuống thành kiến của mình và quyết định công nhận cậu ngài một vị vua mới của Demacia

- Thiện cảm của Jarvan III +20

- Jarvan IV đã bỏ xuống thành kiến của mình và quyết định công nhận ngài như một vị vua mới của Demacia

- Thiện cảm của Jarvan IV + 30 (điểm thân thiện)

(tác dụng của điểm thân thiện: Thiện cảm với các nhân vật tăng, có tỉ lệ nhất định nhận được nhiệm vụ liên quan đến mục tiêu và tỉ lệ thu phục mục tiêu thành thuộc hạ bản thân)

Nhìn một bảng thông báo, Ren đang nấu ăn cũng một mặt đầy dấu chấm hỏi (????) Cậu cũng không hiểu vì sao hệ thống lại phát ra mấy cái thông báo này làm gì?

Thì một khung tin nhắn khác lại nhảy ra: [Hệ thống đã tự động hoàn thiện hơn lần trước, nay đã có thêm hệ thống thông báo những việc có tác động đến bản thân một cách chi tiết thậm chí là sửa những lỗi không đáng có trước kia]

“Ra là tự động hoàn thiện!” Ren gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, thế nhưng như vậy cũng tốt!

Sau đó: [Do trước kia hệ thống đã bị lỗi trong việc sai lầm trong ban nhiệm vụ, nhiệm vụ bị xóa bỏ và tự động hoàn thiện nhiệm vụ mới] [Đồng thời tự cập nhật và đánh giá lại các kỹ năng nhận từ hệ thống]

“....” Ren không biết đây là tin tốt hay xấu, nhưng chỉ cần kỹ năng của cậu không bị xóa đi thì mọi thứ không sao cả! Mà giáng cấp thì sao? Mất một chút chỉ số mà thôi!

Nhiệm vụ đã được sửa đổi: Được công nhận thành vua Demacia.

Độ khó: A (khó)

Điều kiện hoàn thành: Dùng năng lực, uy quyền và phẩm đức bản thân để khiến cho các quý tộc, tướng bại trận thần phục bạn và công nhận bạn thành vua của họ.

Phần thưởng: Năng lực sản xuất của Demacia sẽ gia tăng 20% trong 5 tháng.Được phép học được các tuyệt kỹ của mọi vị tướng trong Demacia. Uy quyền +1000, Danh vọng + 1000. Mở khóa nhiệm vụ chính tuyến tiếp theo.

Thất Bại: Trừ -2 cấp, giảm năng lực quản lí trong vòng 2 năm, mất đi cơ hội thu phục trực tiếp các npc thuộc Demacia. Nhiệm vụ tiếp theo của Demacia sẽ bị mất vĩnh viễn.

“Đây đúng là một cái Debuff lớn....đây” Ren nhìn cái nhiệm vụ mà trợn mắt, vì phần thưởng của cậu mất đi những lượt quay thưởng miễn phí. Tuy nhiên mức thưởng có thể xem như tương đối phù hợp ở tình trạng hiện tại.

Có thể gọi đây là một cập nhật cân bằng cho cậu không được tăng sức mạnh sao? Mà kể ra thì như vậy cũng tốt, cậu có thể tập trung tinh thần vào những nghề phụ mà cậu chưa có cơ hội khai phá như nghề thợ rèn không nên quá dựa vào đồ của hệ thống nữa. Cậu có quá đủ sự đầu tư của hệ thống rồi, cũng đến lúc cậu nên tự phát triển dựa theo tài năng của mình!

Dù về trang bị thì cậu đã có bộ giáp Symbiote thậm chí cậu còn dùng khoa học để tái tạo ra một bộ giáp hỗn hợp đa năng như Praetor Nanosuit Mark 85. Kể ra thì bộ trang bị này có nhiều kỹ năng, tựa như là trang bị nhanh, cường hóa diện rộng chỉ số,tự khôi phục, tái tạo vết thương và thậm chí bản thân nó là một món vũ khí đa năng đáng sợ.

Nhưng đáng tiếc rằng nó vẫn không phải là trang bị huyền thoại, vì bản thân nó không có nhiều nội tại kỹ năng mà một trang bị huyền thoại nên có được. Nó chỉ là một món trang bị dày chỉ số phòng thủ mà thôi, nó mà hết năng lượng thì...số vũ khí hay khả năng chính trong bộ đồ này vô dụng, buộc phải chờ khôi phục!

Cơ mà chỉ cần lãnh địa cậu còn đó thì lo cái gì cơ chứ? Cậu còn một đống tiền sẵn sàng đổ sạch vào nghề đánh bạc (Gacha) đây này!

Coi như hệ thống giảm đi toàn vẹn phúc lợi của cậu, cậu vẫn có thể duy trì chúng chậm rãi vì giờ ngoài Athanor thì cậu còn có thể tự do di chuyển sang Runeterra nữa!

Trước đó, nhiệm vụ hoàn toàn do hệ thống cung cấp bởi vì không có Npc phát nhiệm vụ cho cậu, cho nên hệ thống mới buộc phải hỗ trợ nhưng bây giờ thì có vẻ như hệ thống bắt đầu dự định làm điều gì đó mờ ám....

Tiếp tục chuyên tâm vào việc nấu nướng những con cá nóc kình, cậu lại nhận thêm vài thông báo cùng với những phần thưởng nhỏ bé khác

- Chế biến thành công Puffer Whale, thực phẩm với độ khó cao 5 điểm khéo léo

Lưu ý: Phân thân của bạn có thể kiếm chỉ số trí tuệ, khéo léo và thành thạo kỹ năng bằng 25% chỉ số đã kiếm.

(Thuộc tính khéo léo: Dòng chỉ số chính trong các dòng nghề sản xuất và chế tạo, chỉ số khéo léo càng cao thì tỉ lệ thất bại và hỏng hóc khi chế tạo giảm, nâng cao tỉ lệ thành công và tỉ lệ hoàn mỹ,đồng thời áp dụng với kỹ năng khiến cho các kỹ năng tương thích hơn vừa giảm đi phần nào tốc độ hồi chiêu vừa ít tốn công sức hơn. Khéo léo càng cao thì bạn càng linh hoạt!)

(Cách kiếm điểm khéo léo, chế tạo vật phẩm với độ khó cao thành công hoặc lặp đi lặp lại một hoạt động nào đó)

“!?!?” Ren cũng hơi ngơ ngác một chút, nhưng cũng cực kỳ vui mừng.

Cậu vốn tưởng rằng, bản cập nhật mới của hệ thống ngoài mấy cái xàm xàm ra thì cũng không ngờ là còn có cả điều này.....đương nhiên điểm khéo léo hiện tại rất cần thiết cho tương lai vì nó liên quan tới chế tạo vật phẩm thủ công. Nên nếu cậu nhận được càng nhiều cũng càng tốt!

Cho nên cậu vẫn tiếp tục, vừa triệu hồi những phân thân ra hỗ trợ việc chế biến nhiều hơn

+5 điểm khéo léo

....

+5 điểm khéo léo

Thành thạo dao bếp trung cấp (thăng cấp) => Thành thạo dao bếp cao cấp

+25% tốc độ sử dụng cao (tăng lên và không mất thêm thể lực)

Thành thạo bếp núc trung cấp (thăng cấp) => Thành thạo bếp núc cao cấp

+30% tốc độ chế biến món ăn, +5% tỉ lệ thành phẩm món ăn hiếm,+ 5% chỉ số cộng thêm....

Việc nâng cao chỉ số tiếp diễn, dẫn tới việc tiêu hao thể lực của cậu ngày càng thấp, khi đã quen dần với việc chế biến Puffer Whale rồi thì điểm khéo léo cũng giảm từ từ đến khi cậu không nhận thêm được chỉ số khéo léo nào từ việc chế biến Puffer Whale nữa.

“Phù~ tốn sức nhưng cũng đáng đấy!” Ren chùi mồ hôi trên trán của mình, vừa nở nụ cười khi bày ra một bàn thức ăn khổng lồ lên tận mấy ngàn món ăn trong 3 tiếng đồng hồ.

Cũng là thời điểm mà bữa tiệc nên bắt đầu!

“Nên thay đồ thôi nào!”

Cậu mở [Rương đồ] của mình ra, lựa chọn 1 trong số những trang bị trong số kho báu của ông thợ rèn kỳ lạ Merk Smithon bắt đầu tìm kiếm những thứ trang bị có thể tăng lên khả năng quản lý của mình!

[Trang phục hoàng đế ] (bao gồm áo và quần)

Hạng: S~huyền thoại

Độ bền: 220/220

Máu:+1000

Phòng thủ: 500

Kháng:500

Sức hút: +500 (có thể xem là quyến rũ nhưng nói cho dễ nghe hơn)

Uy quyền: 10000 (quyền lực ảnh hưởng đến thu phục npc và giới hạn binh sĩ chỉ huy được)

Chính trị: 1000 (giải quyết hành chính)

Thể lực: 100

Kỹ năng: Bị động

Do làm từ da của một con rồng đặc biệt, cho nên khi mặc sẽ tăng cao sĩ khí đồng minh

Tạo ra một uy áp nặng nề trong phạm vi 10 mét, khiến đối phương không dám coi khinh. Có thể cộng dồn.

Hồi chiêu: Không

Tiêu hao: Không

Cảnh báo nguy hiếm sắp tới

Hồi chiêu: 10 tiếng

Tiêu hao: Không

Miễn dịch hiệu ứng kiểm soát, khống chế

Hồi chiêu: 10 phút

Tiêu hao: 100 mana

Một trang phục ma thuật được chế tạo bởi thợ rèn người lùn Merk Smithon – người thợ rèn huyền thoại thành thạo tất cả trên mọi lĩnh vực.

Đây là trang phục đặc biệt do ông chế tạo khi rãnh rỗi làm một món trong bộ sưu tập trang bị của mình.Nó mang lại khả năng thống trị đặc biệt cho người sử dụng.

Điều kiện Sử dụng: Hoàng đế!

Trọng lượng: 50

Trang bị theo bộ, khi mặc đủ bộ sẽ kích hoạt thêm kỹ năng (0/4)

Món thứ 2:

[Áo Choàng Hoàng đế]

Hạng: S~ Huyền Thoại

Độ bền: 450/450

Sức hút: +500

Uy quyền: +1000

Phòng thủ: +500

Kháng: +500 Kỹ năng

[Chỉ huy tôn quý ]

Giúp cho binh lính của bạn tăng sĩ khí khi bạn trực tiếp lĩnh đội chiến đấu

Trong phạm vi gần bạn, sức mạnh, phòng thủ tăng 100%

Hồi chiêu: 5 phút.

Tiêu hao: Không.

[Chỉ Đạo]

Bạn có thể trực tiếp hiệu lệnh đơn vị chiến đấu dưới trướng làm theo mệnh lệnh cụ thể.

Hồi chiêu: 3 phút.

Tiêu hao: Không.

[Lời vàng giá ngọc (Bị động)]

Bạn có thể phát ra tiếng nói rõ ràng đến binh lính ở bất kỳ địa điểm nào. Buộc họ phải tuân theo tuyệt đối!

Một trang sức đặc biệt làm từ loại vải đặc biệt. Cũng do thợ rèn Merk Smithon chế tạo ra. Đây là một trong số những vật phẩm hỗ trợ tốt nhất!

Điều kiện sử dụng: Hoàng đế

Có thể trang bị theo bộ

[Nhẫn Hoàng đế]

Hạng: S~ Huyền Thoại

Độ bền: 300/300

Sức hút: +500

Uy quyền: +1000 Kỹ năng

[Quyền lực hoàng đế]

Cưỡng chế mệnh lệnh cho bất cứ ai thuộc lãnh địa của bạn, đòi hỏi uy quyền cao!

Hồi chiêu: 5 phút.

Tiêu hao: Không.

[Tin phục]

Khi chiêu mộ nhân tài thành công, sẽ khiến cho họ mang lòng trung thành vĩnh viễn

Tiêu hao: Không.

[Uy nghiêm hoàng đế]

Là hoàng đế tôn quý, ảnh hưởng đối xử tiêu cực giảm tác dụng ( có thể cộng dồn kỹ năng). Tăng mạnh ảnh hưởng tích cực.

Một trang sức đặc biệt làm một loại đá quý ma thuật được gia công bởi thợ rèn Merk Smithon khi có hứng thú nhất thời.

Điều kiện sử dụng: Hoàng đế

Có thể trang bị theo bộ

[Kiếm Hoàng đế]

Hạng: S~ Huyền Thoại

Độ bền: 500/500

Sức hút: +500

Uy quyền: +1000 Kỹ năng

[Tầm nhìn thống trị]

Có thể nhìn thấy thông số của bất kỳ ai, và nhìn rõ tiềm năng phát triển của bọn họ

Hồi chiêu: Không

Tiêu hao: Không.

[Tìm kiếm tài năng]

Có thể tìm kiếm những người có tài trong phạm vi nhất định.

Hồi chiêu: 5 phút

Tiêu hao: Không

[Hộ giá]

Triệu hồi binh sĩ được bổ nhiệm ngay bản thân

Hồi chiêu: 1 tiếng

Tiêu hao: 1000 mana

Một vũ khí đặc biệt làm một loại quáng ma thuật được gia công bởi thợ rèn Merk Smithon khi có hứng thú nhất thời.

Mang thân hình đẹp hoàn hảo tôn lên sự cao quý tột cùng của hoàng đế, tuy rằng không mang lực công kích quá cao nhưng về việc quản lí một lãnh thổ thì nó là một báu vật

Điều kiện sử dụng: Hoàng đế

Có thể trang bị theo bộ

Hiệu ứng theo bộ

(1/4) Uy quyền + 100%

(2/4)

Có thể nhìn thấu suy nghĩ đối phương!

(3/4) < Thuyết phục>

Tăng khả năng nói chuyện và thuyết phục của bản thân.

(4/4)

Tăng 100% sức hút vốn có, nếu vượt ngưỡng 1000 sẽ tự động khiến đối phương rơi vào ảo ảnh sức hút đủ để những người có tinh thần chịu đựng hơi kém bị mê hoặc biến thành tín đồ trung thành của bản thân.

Một bộ trang bị lỗi toàn diện, có độ bền nhưng mà giá trị liên thành.

“Tỉ lệ thành công của mình là 50%, mặc cái này vào thì 1000% là xong việc!” Ren nở nụ cười, trong kho báu của lão thợ rèn có vô số thứ dùng được chứ. Dù là đây là một bộ làm cho vui để nhét sưu tầm thì nó vẫn mang bản chất của một trang bị huyền thoại!

Đừng quên cậu còn có quyền năng [quyến rũ] tạo ra một vẻ đẹp kỳ bí hấp dẫn mạnh với khác phái mạnh nhất

Ngược lại dù diện mạo không đẹp thì vẫn sẽ hấp dẫn được phụ nữ, tạo ra một ảo giác vô hình đánh lừa giác quan cho đối phương nghĩa rằng chính người dùng mới là người định mệnh của họ ( sức hút càng mạnh thì uy lực càng mạnh), thậm chí còn tỉ lệ thuận thực lực mạnh

Nó sẽ tác dụng như một chất kích dục (vô hình) khi gần với một cô gái, nếu đối phương yếu hơn sẽ có tác dụng rõ rệt!

Cảnh báo:Có tác dụng với khác phái,thậm chí bẻ thẳng thành cong,tốt nhất đừng nên thử nếu người dùng không muốn bị bạo cúc

Và quyền năng [tôn quý] (bị động)

Tăng mạnh uy quyền bản thân, tăng mạnh tỉ lệ và khả năng thu phục.

Tỉ lệ thuận với lượng sức hút và uy quyền hiện có.

Tiếp xúc càng lâu, nạn nhân liền chủ động trung thành với bạn dựa theo sự chênh lệch chỉ số.

Nạn nhân càng mạnh thì hiệu quả càng giảm.

Kết hợp toàn bộ hiệu ứng, thì hiệu quả có thể xem như là không tưởng được.

Cho nên cậu không chút nào do dự đem set hoàng đế mặc vào thay cho bộ làm bếp hoàng kim. Chẳng mấy chốc, khí chất của cậu phát sinh thay đổi, từ một đầu bếp hiền lành biến thành một bậc quân vương lạnh nhạt đầy khí phách!

Đồng thời, trang phục cậu quả thật rất đẹp khiến cậu có vẻ ngoài trông rất ngầu đủ khiến cho những người hầu thất thần muốn quỳ gối ngay lập tức.

“Hiệu quả mạnh thật!” Khí thế mạnh như vậy, nếu mà nhiệm vụ thất bại thì mình vứt đi làm ăn mày cho rồi.

Vừa hay cậu vừa chuẩn bị xong, tất cả khách mời đều đã đến đầy đủ.

Bao gồm cả những vị tướng bại trận và những người đẹp của Demacia.

“Xin mời vào!” Ren nở một nụ cười ấm áp, mời tất cả vị khách đang chờ thành hàng dài ở ngoài kia vào xung quanh những vị trí ghế ngồi mà cậu đã chuẩn bị sẵn.

Sự tập trung đông đúc của những nhân vật máu mặt tại Demacia khiến cậu rất hài lòng. Chí ít cậu hiểu rằng ngoài Demacia thì họ không còn nơi nào để đi cả!

Nhìn những vị khách mời ăn mặc những trang phục tới dự tiệc một cách lịch sự và lễ phép.

Với những cô gái có thể xem như là rất xinh đẹp và tôn lên vẻ gợi cảm!

“Xin chào!” Nhìn bọn họ, Ren cũng nở nụ cười lịch sự nói lời xin chào! Mà bọn họ vẫn đang còn thổn thức với dáng vẻ quân vương đầy sức hút mà cậu đang mặc, vừa bị hấp dẫn bởi mùi hương của thức ăn ngon trên bàn!

“Xin chào ngài...” Các quý tộc khách mời ấp úng!

“Đi vào đi!” Ren chỉ vào bên trong để bọn họ thở ra một hơi rồi thành thật vào bên trong tìm một bàn hợp với mình mà ngồi....sau đó cậu lại tiếp đón Garen và bắt tay cậu một cái:“ Tận hưởng bữa ăn ngon miệng nhé!”

“Haha...tôi sẽ ăn đến no mới thôi!” Garen híp mắt cười, hiện tại anh cũng ăn mặc bộ trang phục dạ hội quý tộc khiến anh trông thật điển trai biết bao nhiêu, nhưng so ra vẫn kém rất nhiều khi Ren mặc một set hoàng đế tăng nhiều chỉ số sức hút như vậy.

“Xinh đẹp lắm Fiora!” Kế tiếp chính là Fiora trong bộ trang phục dạ hội màu đỏ như cánh hoa hồng, Ren cũng tấm tắt khen đẹp rồi nhẹ nhàng dìu tay cô vào bên trong.

“Ngài quá khen rồi thưa bệ hạ!” Fiora hơi hơi đỏ mặt, nhưng cô mừng vì cậu thích hình dạng cô lúc này.

Hiện tại, cô cũng chỉ là một thiếu nữ hoài xuân chứ không phải là một nữ kiếm sư đằng đằng chiến ý nữa.

Sau cùng, tất cả khách mời cũng đã vào chỗ, riêng với những bị tướng bại trận và những thủ hạ trung thành xếp chỗ ngồi gần cậu nhất!

Đến khi Ren cùng các người hầu mở nắp đậy của từng món ăn, họ nhìn thấy được những món ăn mới lạ vô cùng hấp dẫn được bầy ra trước mắt!

Khiến mắt của bọn họ sáng rực lên như chưa từng thấy thứ gì đẹp như vậy!

“Thật đẹp...cứ như là tác phẩm nghệ thuật vậy!” Vayne kinh ngạc trước hấp dẫn của món ăn,sau đó ngửi lấy mùi hương rồi nuốt một ngụm nước bọt!

Mà những vị khách mời khác cũng tấm tắc gật đầu khen không dứt miệng!

Họ dầu gì cũng là quý tộc, nhưng một món ăn có mùi hương thơm lại được trang trí còn đẹp hơn cả bữa ăn của vua khiến họ vô cùng mong đợi. Cứ như đây là bữa tiệc của các vị thần vậy!

“Đúng vậy....đích thật chính là người đã làm những món cơm hộp đó!” Jarvan III nuốt một ngụm nước bọt, trong khi đó ông sắp không nhịn được dụ hoặc của những món ăn này vẫn phải ráng chờ đợi Ren.

“Trước khi ăn, tôi xin chúc sức khỏe của tất cả thành viên tham gia buổi tiệc hôm nay!”

“Tôi hi vọng tương lai chúng ta vẫn sẽ trở thành bạn bè, đồng đội mà không phải là kẻ thù!”

“Xin mời chậm dùng!” Sau đó, cậu liền mời tất cả cùng ăn!

Khiến tất cả ngay lập tức không chút do dự nào động nĩa và dao đem những gì mình cảm thấy thích nhất bỏ vào miệng!

Sau đó đồng loạt trừng to mắt kêu ngon

“Thật ngon....”

“Đây là hương vị của những món ăn của thần linh!”

“Thật sự là....không thể chê đi đâu được!”

“Quá ngon...”

“Vị ngon của cả vũ trụ...”

Khắp nơi liền vang lên vô số âm thanh khen không dứt miệng!

Thậm chí là đại cầm nữ Sona cũng ở một bên híp mắt vui vẻ thưởng thức món ăn! Vì không thể nói bằng không thì cô cũng sẽ thốt lên cho mà xem!

Thiện cảm Jarvan IV đã tăng

Thiện cảm Vayne đã tăng

Thiện cảm Sona đã tăng

Thiện cảm Jarvan III đã tăng

....

Thiện cảm gia tăng, đây chính là những ảnh hưởng mà cậu cần thông qua những món ăn.

Nghề đầu bếp có thể yếu hơn nghề kiếm sĩ, ít tiềm năng hơn nghề luyện kim hay thợ rèn,....tuy nhiên đầu bếp cũng là nghề tạo ra hương vị và mối quan hệ với các Npc tốt nhất.

Với công việc hiện tại của cậu chính là sống trên dị giới và xuyên qua dị giới khác nhau. Nấu ăn ngoài là một thứ kỹ năng sinh tồn còn là một kỹ năng hữu dụng trong việc tạo mối quan hệ với những cư dân khác.

Có thể không học kỹ thuật nấu ăn vậy thì trừ khi có tài năng siêu việt ra thì muốn cưa gái hay tạo ra một đội quân là điều bất khả thi.

Nhìn tất cả đều ăn một cách chăm chú, nên cậu cũng chậm chạp dùng bữa và để món Puffer Whale làm món ăn quý giá nhất được mang ra ngay sau khi những món ăn thông thường được dâng lên!

Chúng đáng giá hàng ngàn đồng vàng vì mức độ quý giá của nó không phải đo đếm được so với mệnh giá mà hệ thống đã tính!

Suy cho cùng thì nó chỉ tồn tại ở thế giới Toriko mà thôi, và mỗi nơi sự tồn tại về giá trị sẽ mỗi khác. Nhất là giống cá Puffer Whale của cậu được nuôi dưỡng bằng nguồn nước thần!

Vừa mở nắp món Puffer Whale, thì lát thịt mỏng của chúng nhanh chóng phát ra một loại ánh sáng chói mắt đủ có thể phát sáng cả một vùng trời vậy!

Nhưng độ sáng này lại không hề gây chói mắt, mà còn tạo ra một vẻ mỹ lệ tuyệt hảo cho một món ăn!

“Đây chính là món ăn quý giá nhất của ta, nó có tên là Fuffer Whale!” Ren giới thiệu món ăn của mình cho tất cả, sau đó liền dùng đũa gắp một miếng bỏ vào miệng chậm rãi hưởng thụ một cách điềm tĩnh!

Tất cả cùng ăn thử lát cá sống này và không thể đứng hình trông một lúc!

Cảm nhận hương vị dạt dào của biển sâu nhiều đến vô tận đang tan dần ra trong miệng!

“Thật ngọt...”

“Vừa mặn đều đều...”

“Một hương vị ngon vô hạn như được tận hưởng vô số loại hải sản đắt tiền vậy!”

“Vị của cá, vị của rong biển, vị của biết bao thứ khác lại dồn trong một thứ ngon như vậy!”

Đúng vậy, Puffer Whale là một thực thể di chuyền hương vị chúng được mệnh danh là báu vật của biển cả.

Số lượng của chúng thật sự không quá đông trong một chu kỳ đẻ, chỉ tối đa vài ngàn con ra thế giới Gourmet du ngoạn rồi trở về đẻ trứng!

Cho nên có rất nhiều hương vị trực tiếp lưu vào mã gien của chúng, mà nước thần lại kích phát sự hoàn hảo đem tất cả hương vị đều kích phát ra trên tận đầu lưỡi của từng người

Thiện cảm của Vayne tăng mạnh

Lòng trung thành của Sylas tăng mạnh

Lòng trung thành của Garen tăng mạnh

Thiện cảm của Jarvan IV tăng mạnh

......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.