Đồng Nhân: Survival

Chương 280: Chương 280: Vùng đất ưu ái triệu hoán sư




Trong bữa tiệc linh đình, sau khi nhanh chóng dùng bữa thì trong số những vị khách mời này đã thỏa mãn với cơn thèm ăn của mình!

Đương nhiên, đặc biệt là họ cảm thấy khỏe hơn bao giờ hết. Nhận ra giá trị của những món ăn này chính là không thể đong đếm được bằng vàng. Thậm chí là có tiền cũng không mua được một món ăn có tác dụng như thuốc tiên này! Mà chính vị vua này tự tay chuẩn bị ra, đủ cho họ mức độ coi trọng chứ không phải xem thường chỉ vì họ bài trận!

Họ ý thức được rằng, vị tân vương của Demacia này nguyện ra một món giá cao để chiêu mộ bọn họ! Và cái giá trị như thế này đủ khiến họ phải quỳ xuống ngoan ngoãn vâng lời! Vì thà rằng thần phục vị vua trước mắt, thuận theo sẽ được lợi ích lâu dài mà đối nghịch thì chính bản thân sẽ là kẻ tụt hậu. Bị vứt bỏ lại phía sau!

Thậm chí là thứ không thể mua được chỉ bằng vàng cũng nguyện ý dâng ra ngoài, khiến họ càng kính nể với sự hào sảng của cậu! Trước đó họ chỉ khuất phục bởi vũ lực vì họ quá yếu đến mức không thể phản kháng mà thôi!

Jarvan III đứng lên, ông kiểm tra cơ thể mình với vẻ mặt kinh ngạc đến thần kỳ.....ông cảm thấy rằng những vết thương giấu sâu bên trong cơ thể đã bắt đầu suy giảm.Ông cảm giác được chính mình ngập tràn năng lượng, cũng phát giác được mình trẻ ra đủ để đạt thời kỳ mạnh nhất của ông khi chống lại cả một đội quân hùng mạnh của Noxus.

“Chuyện này....thật không thể tin được!” Tuy rằng lấy lại được sức mạnh, nhưng Jarvan III cũng không có ngu ngốc đến mức đi tìm chết. Mà là vô cùng cảm ân sự ban phước của một kẻ thống trị mới với một người sắp chết như ông. Càng hào sảng mang đến một tia hi vọng đổi mới cho Demacia!

Trong khi đó, Quinn đã sẵn sàng phục vụ cậu suốt quãng đời còn lại duy nhất chỉ còn Vayne đang đắn đo do dự. Vì thân là một thợ săn quỷ như cô rất hiểu rõ tầm quan trọng của những món ăn này.

Chỉ cần ăn được thứ này, thì khả năng của cô sẽ được kích phát càng thêm rõ rệt khi cô cảm giác rằng mình có thể chiến đấu liên tục cả tháng trời mà không cần ăn uống!

“Dòng họ Laurent dưới sự chỉ dẫn của công nương Fiora xin thề trung thành vĩnh viễn với bệ hạ!” Dẫn dầu là Fiora, cùng với người trong gia tộc của cô cũng bày tỏ sự tôn kính của mình mà quỳ xuống phục tùng vị tân vương này.

Mà người gia tộc Laurent không ai dám chống đối cả, coi như đối phương có là một vị ngoại tộc đi chăng nữa!

“Dòng họ Crownguard dưới sự chỉ dẫn của đại tướng Garen xin thề trung thành vĩnh viễn với bệ hạ! “ Kế tiếp chính là người của gia tộc Crowguard bất đầu quỳ một chân xuống phục tùng!

Hai đại tộc của Demacia này hiểu rõ tầm quan trọng của thức ăn và cả lực lượng quân sự mà chủ của họ sở hữu.

Đều là những thứ chất lượng vô cùng, và đạt lợi ích lâu dài cùng với sự trường tồn của gia tộc thì đây chính là việc làm của kẻ thức thời.

Không ai dám to gan chất vấn Fiora hay Garen cả!

Riêng Jarvan IV xoắn xuýt không thôi, vì anh là hoàng tộc và là dòng họ của kẻ bại trận. Anh có thể làm gì được đây....nhưng anh cũng không giận nổi, vì cha anh đã nói rằng người này không chiếm thì kẻ khác cũng chiếm.

Tin tưởng đây vẫn là kết quả tốt nhất.

“Dòng họ.....xin thề trung thành vĩnh viễn với bệ hạ!” Dần dần, với sự dẫn dắt của hai đại tộc của Demacia, những gia tộc còn lại bắt đầu gió chiều nào ngã theo chiều nấy! Vì họ không dám đem mình cô lập thành một dòng họ trung lập ở Demacia được nữa, họ không có lá gan mạo hiểm dòng họ của mình như thế!

Đến mức chỉ còn Vayne, Xin Zhao, Lucian là vẫn chưa thần phục, nhưng với Ren vậy cũng đủ rồi.....

Do dự một hồi lâu Vayne cũng đã phải cúi người của mình, đắn đo lại giá trị của bản thân.

Cô hiểu rõ, chính mình một cá nhân không có quá nhiều giá trị mà cô lại muốn sức mạnh để báo thù ma nữ đã sát hại gia đình cô nên đành quỳ một chân xuống lộ ra đường cong quyến rũ của bản thân vừa nói lên lời thề:“ Vayne xin thề trung thành vĩnh viễn với bệ hạ!” Sau đó lại xin một yêu cầu:“ Nhưng tôi cũng xin một ân huệ từ ngài thưa bệ hạ!”

“Muốn sức mạnh để báo thù đúng chứ?” Ren nói toạc ý nghĩ trong lòng của cô.

“Sao mà ngài biết!?” Vayne giật mình.

“Ta tự có bí mật của chính mình!” Cậu nở một nụ cười, thu phục Vayne cũng là một việc không tồi tuy rằng thực tế Vayne không quá mạnh so với vị tướng khác. Nhưng cô cũng là một thợ săn quỷ tài giỏi, chỉ cần thay trang bị cho cô tốt hơn là được.

Để xem nào....nếu thay mấy cây nỏ cũ kỹ lạc hậu đó thành một món thần khí thì......cũng rất được việc đấy!

“Như vậy đáp án của ngài!”

“Ta tuy không thể xen vào mối hận riêng của cô nhưng ta có thể giúp cô đạt được sức mạnh mạnh hơn, tuy nhiên cái giá nó không nhỏ đâu Vayne!”

“Cô nên biết điều đó!” Ren cười nhạt

“Dù cái giá đắt bao nhiêu, chỉ cần được báo thù thì tôi xin chấp nhận!” Vayne lên tiếng với giọng nói kiên quyết. Cô không hoàn toàn cần Ren báo thù cho cô, vì cô chính là kiểu người muốn tự mình báo thù. Chỉ cần được sức mạnh, còn lại cô không bận tâm đến cái giá!

Tuy rằng cô cực ghét sức mạnh hắc ám, nhưng chỉ cần được cung cấp vũ khí tốt hơn cùng những món ăn tuyệt vời này cung cấp mỗi ngày. Bán đi chính mình cô còn cảm thấy lời to. Suy cho cùng thì cô vẫn yếu đến nổi một con chiến binh băng thú nhân còn không đánh bại được thì mặt mũi đâu mà đòi hỏi những yêu cầu cao sang?

“Được, tôi chấp nhận cho cô ân huệ! Ta sẽ dốc hết mình cho cô một môi trường huấn luyện tốt nhất! Còn thất bại hay thành công thì phải do cô rồi!” Ren gật đầu, nên nhớ cậu cho cô ấy sức mạnh nhưng không có nghĩa là cậu sẽ trơ mắt nhìn Evelynn bị giết, dù sao thì cô ta vẫn là một mỹ nhân rất xinh đẹp và rất mạnh khiến cậu rất muốn thu phục.

“..tôi sẽ cố hết mình!” Vayne đã thèm khát được báo thù Evelynn, cô kiến thức được rằng sức mạnh cô ta mạnh bao nhiêu nên chỉ với chiếc nỏ bạc trên tay thì chỉ là trò cười trong mắt Evelynn có thể tránh né bất cứ lúc nào.

Sau đó liền cúi đầu trong tư thế quỳ một chân như đã chấp nhận bán thân!

“Tôi muốn sức mạnh để đến quần đảo bóng đêm!” Lucian nói ra yêu cầu của mình hoàn toàn không do dự.

Suốt bao nhiêu năm tìm kiếm sức mạnh thì anh ta hiểu rõ mỗi 2 cây súng năng lượng là không đủ để xông pha vào quần đảo bóng đêm một mình, cho nên nếu Vayne xin được ân huệ thì anh cũng sẽ xin và trả giá bằng lòng trung thành của mình.

“Tôi có thể cho anh hoàn cảnh môi trường huấn luyện tốt hơn, vũ khí tốt hơn và thậm chí là trang bị tốt hơn để anh giải cứu Senna, nhưng anh biết cái giá là gì rồi đấy!” Ren nhìn Lucian, tất nhiên cậu biết chỉ cần cô lập mấy cái nhà máy của Lucian như nào rồi!

Xạ thủ thì mạnh đấy, nhưng để duy trì sức chiến đấu họ cần tốn tiền bản thân để mua trang bị để bảo dưỡng vũ khí không bị hư hỏng để tiếp tục sử dụng chúng tương tự như Violet!

Chỉ cần không chịu thần phục thì Lucian biết rằng hi vọng tìm thấy Senna sẽ càng ngày càng nhỏ đến mức anh sẽ không bao giờ có cơ hội gặp cô lần nào nữa!

Dị giới, nhị thứ nguyên Anime, hay trò chơi đúng là một cái nôi của nhân tài....đương nhiên muốn thu phục họ thì nó sẽ tốn một quá trình dài, còn nếu bản thân nắm hết mọi quyền lợi của bọn họ thì cho họ cái giá để thu phục thay vì phải đi làm những yêu cầu từ bọn họ để nắm lấy thiện cảm, bla...bla..bla....hên thì tốn vài năm còn xui thì cả đời cũng không được. Xui hơn nữa thì bị đào góc tường (phản bội). Cho nên chẳng gì bằng trở nên mạnh hơn rồi chiếm quyền đoạt lợi!

Hệ thống....yêu ngươi chết mất!

“Chỉ cần Senna được cứu, tôi Lucian xin thề vĩnh viễn với ngài thưa bệ hạ!”

“Tôi sẽ vì ngài mà sống, cũng vì ngài mà chết!” Lucian nói đến đây liền tự giác quỳ một chân xuống với vẻ tôn kính.

Anh ta chấp nhận bị thu phuc, nhưng chỉ trung thành vĩnh viễn đến khi anh cứu được Senna!

Duy nhất chỉ còn lại hoàng tộc cũ và cha con Jarvan.

À quên còn Xin Zhao nữa, dù gì anh cũng đã thề trung thành với Jarvan III.

Cậu ta tuy mạnh đấy, nhưng hiện tại Ren cảm thấy mình đã góp đủ nhân tài. Có thêm thì càng tốt, mà không có cũng không sao!

Jarvan III mất hết sạch thuộc hạ, nhưng ông ta cũng không có vì thế mà buồn hay thất vọng. Dù sao đi chăng nữa thì ông vẫn biết ơn cậu có thể giải quyết những vết thương trong người chỉ với một món ăn nên cũng cảm kích vô cùng, nhưng ông vẫn hiểu rõ thế giới này tồn tại như thế nào liền chủ động ghi danh con trai ông dưới trướng cậu:“ Tôi cảm kích tấm lòng bao dung của ngài đã mời chúng tôi tham gia bữa tiệc này, cho nên tôi cũng muốn con trai của tôi trở thành thuộc hạ của ngài!”

“Phụ ho...không cha, ngài đang nói gì vậy?” Jarvan IV nghe không hiểu vì sao cha lại đưa mình cho kẻ thù.

“Con và Xin Zhao còn tương lai dài, mà ta thì đã già và mệt mỏi đến lúc phải nghỉ hưu rồi!” Jarvan III nở một nụ cười nhạt, không có chút nào luyến tiếc, coi như đây là việc duy nhất ông có thể cống hiến cho Demacia này đi!

Hi vọng tất cả có thể gìn giữ nơi này.

“Tốt ta chấp nhận, với lại ta sẽ cho ông một căn nhà và ruộng đất để trồng trọt hi vọng ông có thể an nhàn sinh sống!” Ren nói ra bù đắp của mình!

“Haha...tôi đồng ý!” trồng trọt sao? Với Jarvan III cũng là trải nghiệm đáng giá đây.

Vayne đã trở thành thuộc hạ của bạn!

Lucian đã trở thành thuộc hạ của bạn!

Jarvan IV đã trở thành thuộc hạ của bạn

Xin Zhao đã trở thành thuộc hạ của bạn bên cạnh Jarvan IV

Bạn đã đạt dành được lòng trung thành của những nhân vật trụ cột của vương quốc Demacia!

Nhiệm vụ: Được công nhận thành vua đã hoàn thành

Phần thưởng:

- Trong vòng 5 tháng năng lực sản xuất của Demacia sẽ tăng 20%.

- Bạn có thể tìm từng Npc thuộc Demacia để học kỹ năng từ bọn họ

- Uy quyền +1000, Danh vọng +1000, toàn Demacia kể cả những khu vực nhỏ bé đều sẽ biết tin bạn trở thành vị vua mới của Demacia!

Nhiệm vụ chính tuyến tiếp theo: Trật tự hay tự do!

Điều kiện hoàn thành: Morgana sẽ xuất hiện trong Demacia trong quãng thời gian sắp tới, hãy tìm kiếm cô ta và khiến cô ta hài lòng với sự đổi mới của Demacia!

Phần thưởng: Ma thuật bóng tối của Morgana, thiện cảm của Morgana gia tăng tùy vào khả năng hoàn thành nhiệm vụ

Thất bại: Morgana trở nên thù địch với bạn, Nhiệm vụ sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn!

Mô tả: Dù là một huyền thoại cổ xưa của Demacia, nhưng sự hiện diện của thiên sứ vẫn trường tồn đến nay. Đây chính là lá bùa hộ mệnh của công lý Demacia, nếu bạn đem Demacia hướng hủy diệt thì thiên sứ sẽ nhân danh công lý hủy diệt bạn. Nhưng nếu bạn đem Demacia đạt tới tương lai tươi đẹp chưa từng có, điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!

“Không cần nói ta cũng làm thế, hai chị em tự do với trật tự tuyệt đối sao?”

“Ta yêu thích cả hai, cân bằng mới là tốt nhất!” Ren vuốt cằm, cậu là nhà độc tài và cậu cũng có cách chơi riêng của một nhà độc tài độc ác!

Thứ nhất, Ren sẽ giữ mức thuế ở mức thấp vừa đủ dù không cần tăng quá cao. Cái cậu cần chính là nâng cao mức sản xuất đủ để cho cậu dùng và còn có thể đầu tư vào những ngành khác nữa!

Đương nhiên, cậu càng sẽ không để khu ổ chuột tồn tại đâu vì hiện tại các quốc gia được mệnh danh là phát triển và văn minh lại vẫn tồn tại khu ổ chuột. Bất chấp lương thì đồn cả thế giới rằng mình rất giàu và làm việc chắc chắn sẽ giàu. America Dream....các thứ....nhưng thật đáng tiếc để giàu thì phải kinh doanh, phải có ý tưởng mà không ai có được. Tựa như chương trình Shark, có thời thế có may mắn thì giàu mà đa số đã khá giả mới có cơ hội giàu còn đã nghèo thì vĩnh viễn đứng ở dưới chót xã hội. Không nhà cửa, bới rác sống qua ngày! Vì cơ hầu như giàu phát triển đã có máy móc làm việc thay cần gì con người đâu? Không có tri thức thì được cho là đồ bỏ đi!

Cậu không muốn phát triển thành một đất nước ''giàu có'' như Mỹ, làm ra bao nhiêu thì thuế thu càng nhiều bấy nhiêu mà giá thành vật chất lại cao chót vót! Nên người bình thường muốn mua gì trong phạm vi rẻ vẫn sẽ hết thiền cho giá thành quá cao so với nước khác.

Coi như nó giàu đi chăng nữa thì người tầng dưới chót vẫn như thế!

Còn cậu? Cậu muốn tăng sản lượng nhiều hơn, khiến sản phẩm rẻ hơn khiến người mua có thể mua được nhiều hơn! Ăn đủ no, làm đủ giờ, ngủ đủ giấc!

“Vẫn nên bắt đầu từ việc đào tạo trước tiên đã!”

Cái gì hiện đại quá cũng không tốt, nếu như có nhiều sản lượng từ máy móc thì nên cần nhiều binh sĩ hơn để nuôi!Bằng không lượng sản xuất dồi dào sẽ trở nên thừa thải.

Còn dân chủ hay chế độ cộng sản của Liên Xô thì cậu cũng không thật sự thích!

Với dân chủ mà dân ngu thì bầu một thằng cặn bã lên làm chủ, chỉ cần bản thân giàu mua chuộc 1 nhóm người ngu là được. Còn cộng sản, khi một thằng nổ lực hơn thằng lười mà vẫn nhận mức chia đều cho cả hai thì đó là cái điều mà cậu không thích.

Và cậu càng không thích thằng nào tham lam lên nắm quyền ngoài cậu! Tham lam mà không có chủ kiến chính là một lũ hại dân!

“Giờ thì....nên ngủ một chút rồi chuẩn bị do buổi lễ đăng quang ngày mai thôi!” Ren đã là vua, không cần mượn nhờ sự công nhận của một đám bình dân!

Dù sao, có Garen, Sylas cùng với biết bao nhiêu vị tướng đã thề trung thành ngay trước mặt cậu thì có phản đối tên độc tài như cậu cũng vô dụng.

“Vậy thì xin mọi người dùng bữa xong và trở về nghỉ ngơi nhé, ngày mai sẽ là buổi lễ đăng quang của ta lúc đó sẽ là thời điểm có rất nhiều việc để làm đấy!”

Ren nhìn sang Sona, cậu thấy rằng cô cũng hiệu trung với cậu nhưng mức độ trung thành của cô đạt mức trung bình! Đây chính là yêu cầu một người phụ nữ Demacia tên Lestara Buvelle. Dù sao cũng phải nhờ xem xét thái độ, cũng không phải là gì khác cả! Lestara là mẹ nuôi của Sona tuy rằng chồng mất nhưng cô cũng không muốn con gái mình phải chịu khổ vì họ đã không còn nơi nào để về cả!

Dù cô không thích bị ép buộc nhưng sự trầm ổn và ôn nhu của cậu biểu hiện thông qua bữa tiệc này đã khiến cô có càng thêm nhiều thiện cảm với cậu. Dù gì cậu cũng không như những tên quý tộc khác coi thường hay muốn vẻ đẹp của cô!

Đồng thời, cô cũng muốn diễn tấu một đàn khúc như cô đã thường làm! (Youtube: Search Sona Theme)

Bắt đầu, một cây đàn dây lớn ‘etwahl’. Khi được cô chạm bàn tay vào sợi dây, âm thanh của cây đàn ngân lên, nó phát ra những âm điệu làm an lòng hay xáo trộn trái tim của những người quanh cô.

Cô dạo nên những phím nhạc động lòng người, điều khiển cảm xúc của người nghe mà chẳng cần đến một bản nhạc soạn sẵn. Vẫn khiến cho những người tham gia buổi tiệc nhận được một trải nghiệm quý báu hơn bao giờ hết!

Mà Ren, vừa nghe tiếng đàn của Sona ngân lên cậu liền tạm thời ở lại buổi tiệc chăm chú lắng nghe lắng nghe bản độc tấu tự do (ý là không theo một bản nhạc nào) với vẻ du dương dễ nghe vô cùng.....

“Thật tuyệt vời....” Luận về tài năng âm nhạc, cậu có sự hiện diện của hệ thống hỗ trợ nhưng vẫn cảm thấy chính mình không bằng tài năng của cô ấy!

Cho nên cậu vẫn chăm chú lắng nghe và thưởng thức tiếng đàn...

Lắng nghe được khúc tấu êm tai một hồi lâu, đến khi khúc tấu nhạc dần dần kết thúc Ren cũng không thẹn mà vỗ tay khen ngợi:“ Rất tuyệt vời!”

Tiếng đàn của Sona rất hay, cậu cũng không thể xem thường cô ấy chỉ vì cô là một cô gái mồ côi bị câm. Thằng ngu nào lại làm như vậy chứ? Chính mình muốn thương yêu còn không kịp đây!

“Cám ơn buổi biểu diễn của em làm cho bữa tiệc thêm phần sống động!” Ren khom người với Sona vì với vẻ mặt cảm kích đầy sự tôn trọng. Mặc dù sinh ra khuyết tật nhưng vẫn có thể bộc lộ được tài năng đây là một việc vô cùng đáng để, mà cô cũng góp phần không nhỏ cho việc hỗ trợ phòng thủ ở Demacia nữa!

Tuy rằng không có nhiều tác dụng như chặn lại một nhóm quân đội hơn ngàn chiến binh, nhưng công kích tinh thần của Sona thật sự rất mạnh khiến cho kha khá chiến binh của cậu bị điều khiển tạm thời mà buộc phải nhảy múa sau khi dính chưởng (Ultimate) của cô, kháng phép là một việc nhưng tồn tại kháng nguyên tố là chính còn cô là gây ra sát thương vào tinh thần cùng với một lượng sát thương phép thuật bình thường ở ngoài. Đồng thời còn có khả năng trị liệu nhẹ những vết thương, khích lệ tinh thần tướng sĩ!

Sona nở nụ cười lễ phép kéo váy, mà trong đầu cậu cũng vang lên một âm thanh trong trẻo vang vọng ở trong đầu cậu như tỏ vẻ cảm kích:“ Tạ ơn bệ hạ!”

Ren nhướng mày, nhìn về phía Sona vì nghe được âm thanh đó đồng nghĩa là phải được cô tán thành hoặc đáp ứng điều kiện nào đó với Sona.

Mà Sona cũng nhìn cậu với ánh mắt ngạc nhiên, vì cô vô tình thốt ra tiếng lòng của mình bị người khác nghe được!

Cô bắt đầu bối rối hoàn toàn không biết phải làm sao, nhưng Ren nhanh chóng dùng siêu năng lực của mình truyền âm thanh vào đầu cô an ủi:“ Không sao cả.....” Vừa nở một nụ cười thân thiện trên môi trấn an tâm tình bối rối của cô.

Nghe được âm thanh trong đầu mình, Sona mới thở phào một hơi vừa ngượng ngùng vô cùng!

Nếu không lầm thì trừ phi là một người có khả năng như cô thì mới có thể nghe được cô nói gì mà thôi, bằng không thì với bọn họ cô vẫn chỉ là một người câm.

Cũng là điều mà Ren tương đối nghi ngờ, vì cậu cũng đâu có thiên phú âm nhạc gì đâu cơ chứ?

Nghề nghiệp của bạn là: Triệu hoán sư huyền thoại

- Đây là vùng đất Runeterra, cũng như Athanor hay Dota (Vũ trụ Blizzard khác), clash of clan,v...v...đều là vùng đất ưu ái triệu hoán sư (Legendary Summoner)

- Tương lai những vị anh hùng và binh sĩ đủ mạnh sẽ chết đi, họ sẽ được tái sinh và trở thành sinh vật triệu hồi được điều khiển bởi các triệu hoán sư để chiến đấu!

- Cho nên, bạn cũng là người duy nhất có thể lắng nghe tiếng lòng của Sona mà không cần những năng lực đặc biệt nào khác! Vì chỉ cần thiện cảm đối phương đủ cao, bọn họ sẽ tự động trở thành sinh vật triệu hồi (ưu tiên) của cậu!

- Nhờ nghiệp nghiệp mà những anh hùng mệnh trung chú định sẽ trở thành sinh vật triệu hồi sẽ có một mối liên kết vô hình, tác động kèm với sức hút, uy quyền,....v..v.... hoặc thực hiện nhiệm vụ liên quan đến nuối tiếc của đối phương sẽ khiến họ trở thành sinh vật triệu hồi sớm nhất của cậu dưới dạng những lá bài!

Riêng với trang phục anh hùng, thì có anh hùng ở những vũ trụ khác nhau và mốc thời gian khác nhau. Và cần anh hùng gốc để có thể dung hợp vì họ vốn là một cá thể phát triển đến một trạng thái khác và chuyển kiếp (sang vũ trụ,thời đại khác).

- Lấy những anh hùng hiện tại kết hợp với những phiên bản của họ trong mốc thời gian khác hoặc vũ trụ khác, mang về toàn bộ ký ức và khả năng của tương lai gồm cả trang bị tăng cường mạnh khả năng chiến đấu và cả kỹ năng phụ. Đồng thời cho các vị anh hùng luôn có thể tùy chỉnh hình dáng bên ngoài mọi thời điểm!

''Ra là thế!'' Thế giới ưu ái những người có nghề triệu hoán sư cơ à! Đúng thế, Runeterra có tiềm năng tương đối lớn vì kể cả những binh sĩ bình thường hay mấy bé cừu Poro cũng có thể trở thành sinh vật triệu hồi. Đủ để thể hiện mức độ ưu ái bao nhiêu với nghề triệu hoán sư rồi!

Kể ra triệu hoán sư huyền thoại khác biệt với nghề triệu hoán sư thông thường một chút nhưng cũng là hoàn thiện nhất để đạt được mức ưu ái lớn nhất! Cậu dùng được lá bài bẫy, lá bài kỹ năng và lá bài công trình thay vì như những triệu hoán sư thông thường là chỉ dùng triệu hồi được sinh vật chiến đấu!

Nghe xong buổi biểu diễn độc tấu của Sona xong, cũng không có gì quyến tiếc để tham dự bữa tiệc nữa! Cũng nên nghỉ ngơi rồi!

Trước đó, Ren âm thầm kết ấn:“ Ảnh độn. sát thủ tử thần!” ( Ảnh độn là nhẫn thuật bóng tối)

Sau đó, từ cái bóng của cậu bắt đầu đen kịt như mực đến mức không thể nhìn thấy gì.....từ những cái bóng đi ra ngoài là những cái bóng khác di chuyển và trú ngụ trong cái bóng của từng người khách tham dự ở đây!

Chúng chính là thủ vệ của cậu, những Shadow Ninja (có ngoại hình giống Zed) dù gì cũng là kỹ năng cậu học được từ Zed, nên có ngoại hình khá tương tự!

Nhưng chúng trông nhiều giáp hơn, mạnh hơn và cả đáng sợ hơn rất nhiều nhờ vào kỹ năng đặc biệt từ lời nguyền hoàng kim chính là Shadow Realm!

Cho cậu một Ninja bóng tối mạnh hơn nhiều so với phân thân của Zed!

Chúng sẽ nhận việc bảo hộ những cư dân và thuộc hạ trung thành của mình khỏi việc bị ám sát nếu không cảnh giác!

“Giờ thì an tâm ngủ ngon được rồi!” Ren nở nụ cười, chỉ cần phân thân bóng tối không bị phát giác thì như vậy là quá đủ!

Ít ra cũng tìm được khu vực cho mình kiếm nhiều lá bài nhất!

Nhìn những cư dân xung quanh, khắp nơi cậu đều là người có thể trở thành sinh vật triệu hồi!

Chỉ cần thành công nắm giữ Runeterra thì cứ như nắm giữ đầy đủ sức mạnh của League of Legend vậy! Càng nghĩ càng hưng phấn! Cho nên cậu sẽ không để một ai bị hi sinh cả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.