Đồng Nhân: Survival

Chương 281: Chương 281: Sự tái sinh của Demacia




Trong phòng ngủ của cung điện, Ren cũng thay cho mình một bộ đồ ngủ để chuẩn bị nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những công việc nặng nề của ngày hôm sau....

Cậu cũng đã tắm rửa và cả đi ''nặng'' để thoải mái, nhưng làm thế nào cậu cũng trằn trọc khó ngủ. Dù rằng toàn bộ người hầu và những lính canh từng đảm nhiệm việc canh gác vốn có ở đây đã được cậu điều đi nghỉ ngơi.

Bọn họ mặc dù không muốn, vì đây là chức trách của bọn họ nhưng vì cậu vốn có sẵn sức mạnh nên coi như muốn ám sát cậu là một việc không thể nào.

Cậu có thân hình cứng rắn gần như miễn dịch sát thương, lại kháng đủ loại nguyên tố,...... Ám sát thành công? Trừ phi đối phương đạt trình độ của thần sát thủ may ra thành công!

Coi như có ám sát thì cũng sẽ vui vẻ được một chút đi!

Nằm dài trên giường, Ren hoàn toàn để lộ ra dáng vẻ hoàn toàn không hề cảnh giác.Rồi dần dần nhắm mắt bắt đầu ngủ, dần dần cậu chìm vào giấc ngủ nhưng cơ thể của cậu vẫn duy trì chế độ cảnh giác chỉ cần có một thứ gì đó khác thường thì cậu lập tức sẽ tỉnh dậy.

Và tất nhiên, trong căn phòng khắp nơi đều là tư liệu nghiên cứu mà cậu ghi ra từ óc của cậu để cống hiến vào sự thịnh vượng của Demacia!

Số lượng tư liệu rất nhiều, chỉ cần một nhà khoa học tiếp xúc được những thứ này hay là một vị tướng thấy được đều sẽ không nhịn được mà sợ hãi với giá trị của nó! Vì thứ này bao gồm rất nhiều thứ, cơ hồ giải quyết được mọi vấn đề, một báu vật thật sự......giá trị ngàn vàng.

Cuối cùng, chẳng qua bao lâu đến khi Ren được cho là đã ngủ say. Thì một bóng đen từ bên ngoài cửa sổ nhảy vào trong, lộ ra một thân hình nóng bỏng với trang phục bộ đồ da lộ liễu cùng với mái tóc đỏ rực tô điểm cho dung nhan tuyệt đẹp của cô ta!

Ngoài ra, cô ta còn nở một nụ cười khinh thường yên lặng quan sát Ren đang ''ngủ say'' trên giường!

''Không ngờ ngươi lại ngu ngốc đến độ không để bất kỳ tên lính canh nào luôn đấy, quốc vương bệ hạ'' Katarina cười thầm, thầm nghĩ chính cô hoàn toàn đã ăn chắc được Ren rồi!

Thay vì phải bày mưu tính kế đương nhiệm quốc vương Jarvan III nữa. (Đương nhiên điều đó không có nghĩa là Katarina giết Jarvan III trong cốt truyện mà là do một kẻ khác. Vốn có cô muốn đến đây rồi vô tình tiếp xúc phải Garen rồi có một mối tình với cậu ta mà thôi) (Đáng tiếc, Katarina đã đem sự chú ý vào Ren không còn lưu ý Garen nữa)

Katarina nhìn người đang ngủ say trên giường vừa hơi hơi đỏ mặt vì nhìn thấy diện mạo đẹp trai cùng với thân hình cơ bắp lực lưỡng kia, khiến cô không đành lòng ra tay mà chỉ có thể than thở trong lòng:'' Thật xin lỗi, ta cũng không muốn nhưng....ta làm mọi thứ đều là vì Noxus...”

Katarina làm nội gián trong Demacia cũng khá là lâu rồi, cũng chứng kiến sự sụp đỗ của Demacia và được gầy dựng lại trong khoảng thời gian ngắn. Hơn hết cô còn thấy được sự hiện diện của đại tướng Darius người đã được cho là tử trận cùng với Tianna.

Cô liếc mắt nhìn sang nơi khác, nhất thời nhìn thấy vô số mớ giấy được đặt trên bàn có chi chít dòng chữ và trong đó có một vài bản thiết kế trang bị khiến hai mắt cô sáng rực lên.

''Phi Dao?'' (Tên tiếng anh là Blade, chứ gọi là dao thì ai cũng lầm thành Knife) (Blade: Còn có thể xem như là kiếm ngắn, dao dài, hoặc là đao cũng có thể gọi chung của kiếm!)

Cô nhặt lấy tất cả số bản vẽ vũ khí này lên, nhìn những mẫu thiết kế xinh đẹp này cũng khiến cô vô cùng rung động vì thật sự có rất nhiều kiểu dao mà cô chưa từng thấy. Thậm chí chỉ cần tưởng tượng ra thành phẩm thì không biết nó sẽ đẹp đến mức nào.

Trong lòng cô thật vô cùng muốn mang những thứ này đi, dù cho không ám sát Ren thì cô vẫn có thể bình an vô sự do cô cũng là con gái của Đại tướng Du Couteau huyền thoại tại Noxus. Không ai được phép dám trừng phạt cô cả nếu điều đó khiến đại tướng bọn họ trở mặt thì toi.

Với tri thức, quyền lực thậm chí là sức hấp dẫn của Ren khiến cô rất tò mò rằng cậu là nhân vật gì mà đột nhiên xuất hiện một cách bí ẩn như thế.

''Nếu như người này là người Noxus thì tốt rồi'' Katarina lộ ra ánh mắt tiếc hận vô cùng. Nhưng không, Ren lại là kẻ địch cô không thể không buông tha được. Quy tắc sát thủ không cho phép làm điều đó chưa kể người này cũng là hung thủ đã gây ra cho đội quân ''đánh lén'' Demacia của Noxus bị tận diệt. Kẻ địch được liệt thành kẻ địch lớn nhất của Noxus tính đến thời điểm hiện tại.

Phần nào đó cũng đã làm chậm tiến độ tấn công Ionia của Noxus đi phần nào do buộc phải gửi một phần binh lính về thủ nhà.

Không nghĩ ngợi gì nữa.....Katarina cầm phi dao chắc trong tay rồi chậm rãi nhẹ nhàng leo lên giường trong trạng thái quỳ gối mà lết tới gần, lộ ra hoàn mỹ đường cong hình chữ S.

Sau đó, cô giơ lên phi dao trong tay muốn một phát dứt điểm. Thì đột nhiên, Ren bắt đầu động đậy giơ tay về phía trước ôm Katarina một cách đột ngột khiến cô giật mình nhưng không kịp né tránh!

''Chết tiệt!'' Katarina bị Ren ôm chặt đến mức không thể nhúc nhích được cứ như bị một khối kim loại đè ép vậy. Không cựa quậy được một chút nào cả, đến tay cũng không thể làm gì được.

Cô cho rằng cậu còn thức, nhưng nhìn đến dung mạo tuyệt đẹp của cậu còn nhắm nghiền cùng với vẻ mê muội liền thở ra một hơi. Liền tưởng rằng đối phương mộng du, chính mình chưa bị lộ liền bắt đầu tìm kiếm cơ hội thích hợp để thoát khỏi cái ôm của cậu. Nhưng cô cựa quậy mấy cũng không thể nào nhúc nhích được.

Katarina xấu hổ đỏ bừng gương mặt, liền một người ngủ say liền không thể ám sát được thì đấy là một việc vô cùng nhục nhã với một sát thủ như cô!

Cô nằm bẹp trên người Ren,cố gắng tiếp tục tìm cơ hội để trốn thoát bằng thân hình mảnh mai thon gọn của mình.

Nhưng cô thấy mình càng động đậy, Ren ôm càng chặt khiến cô bất đắc dĩ thở dài một hơi rồi nhìn Ren với ánh mắt trông vô cùng oan ức. Nhưng dù là không động đậy, cô vẫn cố kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thể thoát ra ngoài.

Rồi 1 giờ....2 giờ....3 giờ trôi qua.....Katarina luôn trong trạng thái tập trung đều không thể không cảm thấy mệt mỏi, bất tri bất giác liền chìm đắm trong giấc ngủ trên lồng ngực ấm áp của cậu.

Đến lúc sáng, Katarina giật mình tỉnh dậy sau đó bật dậy nhìn xung quanh! Cô nhìn chính mình nằm một mình trên giường rồi nhìn chung quanh cũng không thấy ai khác.

Nhanh chóng, cô liền muốn lấy hai thanh phi dao của mình rồi chuồn khỏi đây. Nhưng phi dao của cô liền không thấy đâu cả.

“Không ăn sáng sao quý cô sát thủ?” Một âm thanh vang lên làm Katarina giật mình nhìn về phía âm thanh.

Cô nhìn thấy Ren đã xuất hiện với trong tay là một mâm đồ ăn sáng gồm có:“ Hamburger, sữa tươi và một quả táo!” đồng thời cậu nhìn cô với ánh mắt nhẹ nhàng, không có ác ý dù biết thân phận cô là một sát thủ muốn ám sát cậu

Katarina mím môi, cô nhìn mâm thức ăn sáng không biết nên phải làm như thế nào.....sau đó cô lại ngước nhìn Ren rồi chậm rãi từ từ rời giường. Cũng không có vội vã chạy trốn, huống chi đối phương trông như không hề có ý định gì với cô cả.

Ren nở một nụ cười nhạt, đem mâm thức ăn đặt trên bàn rồi lẳng lặng nhìn Katarina đang nhìn món ăn mới lạ này....

“Đây là món gì....nhìn trông thật là ngon!” Katarina chậm rãi quan sát cái bánh Hamburger hấp dẫn này liền không nhịn được cầm lên ngắm nhìn món ăn lạ mắt này một lúc, cũng không quên cảnh giác nhìn cậu một cái. Nhưng cuối cùng vẫn bị mùi hương của thịt bò hấp dẫn ánh mắt.

“Gì!? Nếu tôi muốn hại cô thì nãy giờ cô bị tôi lột sạch rồi đấy!” Ren nhún vai một cái, tỏ vẻ hoàn toàn vô tội. Nhưng câu trả lời của cậu khiến Katarina buông xuống cảnh giác.

Rồi cô cắn nhẹ một miếng liền sáng mắt lên, gặp miếng thịt mềm mại, mọng chảy ra nước thịt đậm vị khiến cô muốn nhai không ngừng....vị giòn và tươi của rau phối hợp chung với hương vị tuyệt vời của thịt. So sánh với đồ ăn của Noxus, thì cách biệt một trời một vực hoàn toàn không thể so sánh được!

Cuối cùng cô cảm giác tới hương thơm của hành tím cắt mỏng và vị ngậy của nước sốt....thật là ngon không thể tưởng tượng được mà cắn nhai một cách sung sướng đến khi ăn hết chiếc bánh Hamburger này.

Ăn đến mức biến thành mặt bánh bao trông khá là đáng yêu, khiến cho Ren nhìn chăm chú vào mặt Katarina một chút.

“Thật ngon!” Katarina hạnh phúc nở nụ cười!

Thiện cảm của Katarina tăng 10

Thiện cảm của Katarina tăng 10

Đến khi cô ăn xong cái bánh Hamburger sau vài phút, phát hiện Ren đang chăm chú nhìn cô khiến cô không tự chủ lại đỏ mặt một chút rồi làm bộ ho một cái và nói:“ Cám ơn vì bữa sáng...”

“Không có gì đâu!” Ren nở nụ cười nhạt, đẩy một cái ghế cho Katarina ý kêu cô ngồi xuống.

Đây cũng chỉ là vài món vặt, nhưng kết giao và thu phục được Katarina mới là việc trọng yếu.

Katarina ngồi xuống ghế rồi nhìn về phía cậu. Cô cũng xấu hổ vì không biết nói gì cả, vì cô hiện vẫn là một con chuột có ý định ám sát nhà vua cơ mà. Vốn nghĩ tới đây sẽ là việc dễ dàng, nhưng giờ thì ám sát một người đang ngủ còn không làm được giờ lại còn ăn đồ của người ta nữa chứ. Hiện tại cô không chỉ xấu hổ mà còn rất căng thẳn vì đây là trường hợp đầu tiên mà cô gặp phải.

“Thư giãn đi nào Katarina, tôi cũng không làm gì cô cả!” Ren nở nụ cười nhạt, vốn cho rằng Katarina là một người phụ nữ quật cường nhưng không nghĩ tới lại có vẻ đáng yêu nghịch ngợm như vậy.

Nhưng với tình cảnh bây giờ thì trông có vẻ hợp lý. Tại hiếm khi ai lại đi đối xử tốt với người muốn ám sát mình như vậy.

“Thật sao?” Katarina có vẻ khá bối rối, càng không hiểu vì sao Ren lại để một sát thủ như cô nhởn nhơ như thế mà không muốn đem cô giết chết.

“Dù sao thì....tôi cũng rộng lượng...nên đừng lo về điều này!” Ren hào phóng nở nụ cười. Hẹp hòi với người đẹp định giết mình? Đùa sao? Đương nhiên là không thể tha rồi, nhưng Katarina là ngoại lệ. Không giết được thì còn có thể...phập được mà. Giết Katarina.....lãng cmn phí! Với cậu đâu phải là mấy thằng thái giám đâu mà muốn giết người đẹp là giết? Mấy thằng muốn quả quyết sát phạt nhìn thế nhưng chẳng qua là một đám thái giám chuyển kiếp thôi.

“Th....thật cảm ơn!” Katarina cúi đầu cảm ơn, rồi cầm lấy ly sữa từ từ nhâm nhi ly sữa tươi ngọt ngào này.

“Trở về đi, hôm nay tôi còn có buổi lễ đăng quang.....đừng khiến người khác chú ý đấy!” Ren vỗ vai Katarina sau đó liền đứng dậy bước ra khỏi phòng để chuẩn bị cho buổi lễ đăng quang. Cậu cũng khuyên Katarina hành sự cho cẩn thận, cậu có thể tha cho cô nhưng nếu để bị người khác bắt được thì có lẽ sẽ không nhẹ nhàng như vậy.

Tuy rằng cậu tin rằng thực lực Katarina rất mạnh, thậm chí là có siêu năng lực cho phép cô tạo ra cánh cổng không gian nhưng cậu cũng rất tin tưởng thực lực của Fiora, Garen, Sylas thậm chí là Vayne đều không phải là một người yếu gì khi bản thân Vayne lại có một kỹ năng tàng hình.

Đương nhiên, còn về phần Katarina thì cậu hiện không vội vã. Cậu tuy rằng có thể bắt cóc, cưỡng ép hay là tẩy não nhưng đấy không còn là cô nàng sát thủ nghịch ngợm mà cậu thích nữa rồi. Nên cứ từ từ mà làm, còn về Garen thì cậu sẽ an bài nhiệm vụ cho cậu ta! Ít nhất đến khi cậu thu phục được Katarina vào tay.

Nếu không thì, nếu cậu không thu phục được Katarina thì dẫu cho Katarina lựa chọn Garen vẫn là người của 2 thế giới. Vì cậu vẫn còn dùng Garen chinh chiến nhiều nơi chứ không chỉ ở nơi này phủ bụi tài năng đâu. Đây là việc cậu cũng cân nhắc rất kỹ.

Tên người chơi: Ren Imperius

Cấp độ: 712 (không tính kỹ năng)

Tuổi: 14 (thực tế: hơn 21)

Giới tính: Nam

Trạng thái: Bình thường

Nghề nghiệp: Legendary Summoner, Undead Lich King, Dragon Slayer,Doom Slayer, Legendary Blacksmith,Demon King.

Danh hiệu: Doom Slayer, Huyền thoại ẩn.

Danh tiếng (famous): 28000

Chủng tộc: Perfect Creature (Sinh vật hoàn hảo không bị giới hạn bởi tiềm năng, kỹ năng hay nghề nghiệp)

Tài sản: 19 tỷ đồng vàng, 2 tỷ rưỡi Credit và 7000 điểm tích lũy

Lãnh địa: Capital Of Hope, Utopia, Mildar city, Demacia.

Vai trò chiến thuật: Toàn diện hình!

Kỹ năng: Rất nhiều không tiện kể.....

Cậu nhanh chóng trang bị bộ trang phục của hoàng đế rồi rời khỏi cung điện hoang vắng nơi đã được trải đầy những lá cờ Demacia thể hiện buổi lễ long trọng, đầy rẫy những binh sĩ mặc vào những bộ giáp hiệp sĩ bạc sáng bóng đang đứng nghiêm người chờ đợi vị vua mới của bọn họ.

Mà ở quảng trường lớn, nơi đóng quân tạm thời của những chiến binh Orc và những chiến binh hùng dũng Freljord nay đã tập trung lại một cách chỉnh tề theo một hàng ngũ kỷ luật tuyệt đối. Mà không chỉ họ, nhằm để thể hiện sự tôn kính của vị tân vương thì các quý tộc cũng đã ăn mặc long trọng và đến đông đủ thoạt nhìn uy nghiêm không thua kém gì hai đội quân hùng mạnh của cậu.

Còn lại chính là thường dân Demacia, những người còn có vẻ lo lắng và khá hoảng sợ lắng vì họ không biết rằng Ren có phải là người tàn bạo hay không. Nhưng đa số có con và anh em là binh sĩ nên đành phải nghe theo nguyện vọng của những người Demacia tham gia buổi lễ đăng quang này. Trong số này, cũng chỉ có gia đình có con và anh em là người sử dụng phép thuật từng bị bắt là lộ ra vẻ cực độ tôn kính với buổi lễ này thôi. Vì đối với bọn họ Ren chính là ân nhân cứu rỗi trong những ngày tuyệt vọng nhất.

Và cuối cùng, chính là sự hiện diện của các vị tướng đang lãnh đạo đội quân của mình một cách nghiêm mật trong buổi lễ quan trọng ngày hôm nay! Bao gồm cả Galio, bức tượng hộ thần của Demacia cũng được phép tham gia buổi lễ đăng quang này của cậu.

Nhìn lên bục đăng quang, họ vẫn yên lặng chờ đợi vị tân vương xuất hiện với tâm tình kích động.....len lỏi trong đó chính là một cô gái có diện mạo xinh đẹp, mang một mái tốc màu tím đen nở nụ cười kiều diễm lặng lẽ quan sát.

không bao lâu, từ trên trời rơi xuống một bóng người ăn mặc một bộ hoàng phục màu trắng diễm lệ rồi đáp xuống một cách ngầu lòi trước mặt bao nhiêu người rồi chậm rãi đứng dậy.

Chính là Ren, cậu nở một nụ cười đầy tự tin rồi lớn tiếng hô to:“ XIN CẢM ƠN TẤT CẢ NHỮNG CƯ DÂN VÀ BINH SĨ ĐÃ DÀNH THỜI GIAN CHO BUỔI LỄ ĐĂNG QUANG CỦA TA!!”

“TA XIN TỰ GIỚI THIỆU, TA CHÍNH LÀ REN! VỊ VUA TƯƠNG LAI CỦA CÁC NGƯỜI!”

“TA KHÔNG HỀ QUAN TÂM VIỆC BỊ CÁC NGƯƠI NÓI XẤU TA, VÌ TA ĐÚNG CHÍNH LÀ MỘT TÊN KHỐN KIẾP ĐÃ XÂM CHIẾM ĐẤT NƯỚC CỦA CÁC NGƯỜI!”

“TUY NHIÊN, TA SẼ ĐẢM BẢO MỘT ĐIỀU RẰNG....TA SẼ KHIẾN DEMACIA CỦA CÁC NGƯƠI MÃI MÃI TRƯỜNG TỒN VÀ PHÁT TRIỂN. ĐÁNH NÓ VÀO MỘT DẤU ẤN KHÔNG THỂ XÓA NHÒA TRONG THỜI GIAN!”

“TA KHÔNG CẦN CÁC NGƯƠI PHẢI CHÚC MỪNG CHO TA, MÀ HÃY CHÚC MỪNG CHO SỰ TÁI SINH CỦA DEMACIA”

“MỘT SỰ HỒI SINH CỦA DEMACIA KHÔNG TỒN TẠI SỰ BẤT BÌNH ĐẲNG, KHÔNG TỒN TẠI SỰ KỲ THỊ VÀ TẤT CẢ ĐỀU ĐƯỢC QUYỀN QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN CỦA BẢN THÂN!”

“HÃY ĂN MỪNG CHO MỘT KỶ NGUYÊN MỚI CỦA DEMACIA!!!!” Ren kích động hô thật to, đủ để tất cả đều có thể lắng nghe.

Một bài diễn văn sôi trào lòng người, khiến cho các binh sĩ của cậu cuồng nhiệt hô to:“ ĂN MỪNG CHO KỶ NGUYÊN MỚI CỦA DEMACIA!”

“ĂN MỪNG CHO KỶ NGUYÊN MỚI CỦA DEMACIA”

“ĂN MỪNG CHO KỶ NGUYÊN MỚI CỦA DEMACIA!”

Từ các chiến binh đến những binh sĩ và những thuật sĩ mới của Demacia đều cuồng nhiệt hô to tựa như một Fan hâm mộ đang liều mạng hưởng ứng thần tượng vậy. Ngoại trừ những cư dân trung thành vốn có của Demacia, họ thì chỉ cố ăn mừng qua loa mà thôi. Nhưng nhìn thấy trong số những vị thủ lĩnh dẫn dắt đội quân bao gồm có cả đại hoàng tử Jarvan IV cũng đều hô to ăn mừng, họ liền tuyệt vọng.

Sau một lúc, sự sôi đội cũng dần dần dập tắt không để lại bất kỳ âm thanh nào ngoài sự im lặng tuyệt đối.

Thì Ren mới lấy một tờ giấy ra mà chậm rãi thông báo cho tất cả các cư dân về những thông tin mà họ cần biết:“ VỀ ĐIỀU KHOẢN THUẾ, TẤT CẢ CƯ DÂN ĐƯỢC MIỄN THUẾ MỘT NĂM ĐỂ ỔN ĐỊNH LẠI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH”

“TIẾP THEO, CHÍNH LÀ TRƯỜNG HỌC VÀ CÁC HỌC VIỆN SẼ ĐƯỢC MỞ CỬA CHÀO ĐÓN TẤT CẢ CƯ DÂN NÀO CÓ NHƯ CẦU HỌC MỘT CÁCH MIỄN PHÍ!”

“BỆNH VIỆN CŨNG SẼ ĐƯỢC MỞ RỘNG....CÙNG VỚI NHỮNG CÔNG XƯỞNG,NÔNG TRẠI MỚI SẼ ĐƯỢC MỞ RỘNG CÀNG NHIỀU ĐỂ TẠO RA CÀNG NHIỀU CÔNG VIỆC!”

“CUỐI CÙNG CHÍNH LÀ NHÂN QUYỀN, TẤT CẢ CÁC CƯ DÂN ĐỀU CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH SỐ PHẬN CỦA MÌNH!”

“TUYỆT ĐỐI NGHIÊM CẤM NHỮNG HÀNH VI ÉP BUỘC HÔN NHÂN VÌ LỢI ÍCH GIA TỘC, TUYỆT ĐỐI NGHIÊM CẤM KỲ THỊ CHỦNG TỘC,SẮC TỘC, GIỚI TÍNH GÂY TỔN THƯƠNG LÊN TÂM LÝ NẠN NHÂN”

“VÀ TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ẨU ĐẢ Ở KHU VỰC CÔNG CỘNG, KHU VỰC ẨU ĐẢ TA SẼ MỞ SAU MỘT THÁNG ĐỂ GIẢI QUYẾT NHỮNG NHU CẦU CÁ NHÂN!”

“NẾU VI PHẠM, SẼ BỊ XỬ PHẠT HÀNH CHÍNH RẤT NẶNG.....ĐẢM BẢO DEMACIA CHÍNH LÀ MỘT NƠI CÔNG BẰNG,, BÌNH ĐẲNG,CÔNG CHÍNH VÀ CHÍNH NGHĨA CHO TẤT CẢ MỌI CHỦNG TỘC!”

“TẤT CẢ BỘ LUẬT MỚI, PHƯƠNG ÁN ĐIỀU HÀNH MỚI SẼ ĐƯỢC GHI CHI TIẾT TẠI NHỮNG KHU VỰC THÔNG BÁO!”

“ĐỒNG THỜI, NẾU CÓ HÀNH VI BẤT CHÍNH....HÃY TÌM GẶP CÁC CHIẾN BINH ORC, GAREN, SYLAS, HAY BẤT KỲ NGƯỜI FRELJORD NÀO KHÁC.....HỌ SẼ LÀM RA XỬ PHẠT TƯƠNG ỨNG!”

“Đặc biệt, với những binh sĩ đã nguyện ra chiến trường chiến đấu sẽ được tăng lương.... nếu không may họ hi sinh trong trận chiến, thì ta sẽ nuôi toàn bộ gia đình của họ như một chức trách của một nhà cầm quyền mới!”

Nói đến đây, các binh sĩ Demacia nghe đến đây liền vui vẻ hoan hô lên. Bọn họ vốn làm lính để nuôi gia đình và nuôi bản thân. Nếu không may mất mạng thì gia đình chính mình vẫn được quan tâm bởi nhà vua thì không thể tốt hơn nữa.

Đương nhiên, bao gồm việc huấn luyện kinh khủng hơn nữa đến khi nào một người lính Demacia có tốc độ cao tạo ra lực chiến ngang hàng với đám Ice Orc hay chiến binh Freljord là được.

“Và các ngươi đừng nghĩ rằng, ta sẽ dừng lại!”

“Khi Noxus đang không ngừng bành trướng thuộc địa thì các ngươi vẫn nằm trong nội chiến!”

“Ta, vua của Demacia sẽ khiến cho Demacia tiến tới một tương lai huy hoàng!”

“VÌ MỘT TƯƠNG LAI MỚI CỦA DEMACIA!”

Dứt lời, tất cả các binh sĩ và chiến binh cũng dần hưởng ứng và hô hào theo lời tuyên ngôn của cậu.

“VÌ MỘT TƯƠNG LAI MỚI CỦA DEMACIA!”

“VÌ MỘT TƯƠNG LAI MỚI CỦA DEMACIA!”

Lễ đăng quang, đối với Ren chẳng là một buổi lễ long trọng để được kẻ khác trao tặng chiếc vương miện. Cậu vốn không cần thứ đó, mà cách đăng quang của cậu chính là một phong cách khác với những vị vua cũ kia. Cậu không cần người ủng hộ, vì cậu chính là người sẽ tự mình thu phục bọn họ.

Cho nên lễ đăng quang với cậu cũng chỉ là một sự tuyên bố cho tương lai mà thôi. Sau tuyên bố, Ren liền không chút lưu luyến nào bước xuống bục, cũng chả cần trao mấy cái vương miện làm gì chi cho mất thời gian.

Cậu sẽ tự mình làm mọi thứ để đạt được mọi thứ mà cậu muốn.

Ren lập tức trở về cung điện, tất cả mọi kế hoạch mà cậu đã định đề ra đều sẽ lập tức áp dụng trong hôm nay.

“Mở bảng quản lý lãnh địa Demacia!”

Xác nhận!

Sau đó, một màn hình to rộng với hình ảnh của toàn bộ bản đồ khu vực Demacia hiện lên trước mắt. Hiện ra từng thông tin chi tiết, về cấp độ của từng công trình. Kỹ thuật của địa khu, lực lượng quân sự, năng xuất sản xuất, đặc sản và cả số lượng cư dân đều được ghi ra một cách chi tiết rõ ràng!

Ren bẻ tay một cái, rồi tập trung vào những công trình đời sống cư dân đầu tiên.

Cậu kiểm tra một vòng đại đô, rồi sơ bộ đến những khu vực thành phố còn lại trong một vùng đất rộng lớn này! Cậu nhìn thấy một lượng công trình vốn thuộc sở hữu của những “quý tộc” đã bị Garen, Sylas tiêu diệt và bắt giữ. Cho nên số tài sản đã mất đi chủ sở hữu. Cũng chính là những căn nhà hàng lớn cùng với những tòa biệt thự sang trọng cùng với những quán rượu lớn,v...v... đã buộc phải đóng cửa đây!

Và để tránh mất thời gian nên cậu sẽ tận dụng số tài sản mất chủ đó. Biến chúng thành những công trình có ít, tựa như nhà hàng đặc biệt của mình!

Cho nên, cậu liền điều động những con Ice Orc hậu cần vốn có khả năng nấu nướng xuất sắc tiếp nhập vào những khu nhà hàng lớn bị bỏ hoang này, đồng thời hiệu lệnh cho một trong số bọn chúng dán ra những bảng tuyển bồi bàn, người quyét dọn và phụ bếp để làm việc!

Cuối cùng là những khu vực bên ngoài Demacia có Nockmirch và dãy GreenFang là một trong những khu vực lớn có nguồn sông lớn. Khí hậu cũng rất mát mẻ vô cùng thích hợp để mở rộng nông nghiệp!

Đây chính là nơi mà cậu đã có sẵn một lượng lớn Ice Orc đã bắt đầu cư trú và thực hiện những nhiệm vụ như là kiến tạo thêm những ngôi làng và đào kênh rạch theo phương pháp khoa học.

Hai khu vực này chính là nguồn thu chính về lương thực trong tương lai! Mà xung quanh đại đô Demacia và những tỉnh gần nó cũng còn rất nhiều khu đất trống!

Đặc biệt là vẫn còn rất nhiều khu ổ chuột! Lượng văn hóa của nơi này và lòng trung thành của bọn họ tương đối thấp!

Đến khi, những Ice Orc ban cho họ những món ăn mới khơi dậy được kha khá lòng trung thành cùng với một hứa hẹn sẽ chăm chỉ làm việc!

“Giờ thì tập trung vào nông nghiệp và thức ăn đi nào!”

“Chờ đã....hmmm cải tạo khu dân cư!”

“Rót tiền vào ~ thôi!”

Ren nhấn vào lựa chọn [Công trình] với những hạng mục của các nhà dân (Resident), liền hiện ra vô số những bản vẽ nhà cửa từ những túp lều tranh nhỏ đến những căn nhà dân gạch đá chất lượng! Với những căn nhà dân, đều là những mẫu cơ bản miễn phí mà hệ thống cung cấp cho cậu và toàn bộ Npc có thể xây được! Hoàn toàn tương tự những căn nhà đá mà cậu đã thu hồi trong hầm ngục lúc cậu phiêu lưu với Butterfly!

Đương nhiên những mẫu này liền tương đối dễ xây dựng, liền tầm một vài ngày là có thể làm xong! Nếu cậu muốn xây dựng những căn nhà kiên cố hơn thì cậu buộc phải có xi măng.....

“Eh...xi măng? Mình làm méo gì có ở đây nhỉ?” Ren có xi măng ở Utopia, không phải ở đây cho nên cậu vẫn nghĩ rằng chính mình nên dùng tiền của hệ thống để lập tức kiến tạo một cánh cổng dịch chuyển, vận chuyển tới một lượng xi măng cho việc xây dựng là được!

Sau đó, Ren lựa chọn một khu đất trống bên cạnh cung điện lập tức vận dụng quyền năng của hệ thống mà xây dựng ra một cánh cổng dịch chuyển hình vòm có kích thước tầm đường kính 50 mét!

Thông nối với Utopia.....và dần yêu cầu vận chuyển hàng hóa sang Demacia phát triển!

Những hộ vệ, chung quanh cung điện nhìn thấy một công trình khổng lồ xuất hiện tại trước mặt liền bị dọa sợ hoảng hồn. Lao vào cấp tốc bẩm báo cho cậu!

“Điện hạ, điện hạ.....bên ngoài....” Một binh sĩ Demacia chạy tới với vẻ mặt mệt mỏi vừa sợ hãi....

“Bảo tất cả không cần lo, đó là phép thuật của ta!” Ren phất tay nhìn binh sĩ đó, liền tập trung vào việc xây dựng!

“Sớm thôi, sự tái sinh của Demacia sẽ làm các ngươi kinh ngạc Noxus à!”

Trong thành phố, các Orc từ quảng trường lớn liền ưỡn ngực hít sâu một hơi và bắt đầu nghe theo sự chỉ thị của Ren thông qua ''Hệ thống'' mà làm việc.

Một đám thì bắt đầu lấy nông cụ, một đám thì lấy dụng cụ xây dựng và một đám thì chuẩn bị những dụng cụ làm bếp cùng với nguyên liệu nấu ăn. Đương nhiên, cũng có con cũng mang theo một ít vũ khí và những dụng cụ trong nghề rèn đúc.

“Bái bai nhá Cruz, tối gặp lại!”

“Tạm biệt Criz, tối lại gặp!”

“....”

Chúng giơ tay chào tạm biệt nhau, rồi bắt đầu rời khỏi chỗ ở của chúng mà bắt đầu đi tới những nơi mà chúng được giao việc.

Bắt đầu với một căn nhà tương đối rộng, chính là một căn nhà hàng lớn từng thuộc quyền sở hữu của một tên đại quý tộc. Liền thấy những con Orc mang kha khá dụng cụ làm bếp cùng với một số con mang trên lưng một bao lớn rau củ cùng với vài con gia súc đã bị cắt tiết sẵn!

Cũng may là căn nhà hàng này đủ sang trọng dành chỉ dành cho các quý tộc, nên nó rất là lớn. Bằng không thì những căn nhà hàng bình thường, các Orc không thể chui vừa!

Sau đó, chúng bắt đầu tham quan nhà bếp bắt đầu đập phá nhà bếp và tự xây dựng một tòa bếp riêng dựa trên vật liệu mà chúng mang theo. Nếu không phải vì nhà bếp cho người bình thường quá nhỏ, bằng không thì chúng cũng sẽ không tốn thời gian cho việc này!

“Được rồi các anh em, hôm nay chúng ta sẽ làm bánh bao nhân thịt cho những buổi ngày đầu nhé!” Một con Ice Orc hậu cần lên tiếng, lập tức lấy ra một cái bàn gỗ lớn xuống đặt trên đất! Rồi bắt đầu lấy ra một chiếc lò nướng bằng đá đặc chế đã được lắp đặt sẵn, cùng với một nồi hấp lớn!

“Hiểu!” Các Ice Orc khác cũng nhanh chóng chuẩn bị những nồi hấp, tập trung những khung củi và nồi về một phía rồi bắt đầu nhóm lửa bằng những khúc củi mà chúng đã mang theo nhét vào trong những chiếc lò nướng đá đặc chế!

Những chiếc lò nướng đá đặc chế có ngoại hình tương tự lò nướng bánh Pizza, nhưng nó có nhiều ứng dụng hơn ngoài nấu Pizza thì còn có thể dùng cho nồi và chảo nữa!

Nhóm lửa rất to một cách nhanh chóng, chúng bắt đầu băm thịt gia súc chính là loại lợn ma thuật ra thành những viên thịt băm! Với một nửa còn lại thì chăm chú vào việc nặn bột và tạo ra phần da bánh bao.

Chúng lại đưa cho một nhóm Orc nhỏ nhận việc bao viên thịt bằng phần bột bánh lại, rồi cho vào trong một nồi hấp nước nhiều ngăn rồi cho lên trên lò nướng!

Cứ như thế, công đoạn làm bánh siêu nhanh đã ra lò!

“Hãy khiến chúa tể tự hào về sự chăm chỉ của chúng ta đi các anh em!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.