Đồng Nhân: Survival

Chương 299: Chương 299: Doom Slaye




Ở một cứ điểm phòng thủ ngoài bên giới đại đô hi vọng tại hướng đông, đây chính là một căn cứ điểm hiện tập trung rất nhiều người để phòng thủ trước 5 căn cứ nhiễm bệnh đang không ngừng tạo ra vô số đợt tấn công của biển xác sống và những đám quái vật nhiễm bệnh biến dị.

Cho nên, nơi này dường như tập trung rất nhiều những binh sĩ, người máy, Titan,thần tộc và các sĩ quan với khả năng chiến đấu xuất sắc phải tử thủ nơi này bằng mọi giá.

Cũng may cứ điểm này lại là một trong những khu vực có vách núi cao và chỉ có một đường lên xuống, không có đường vòng vì thế ngoại trừ những con quái vật với khả năng chui lủi bằng không muốn đột phá phòng thủ của một cứ điểm phòng thủ khó công dễ phòng lại mang một tuyến hàng hóa không ngừng cung ứng khí tài.

Đối thủ lại là quái vật cho nên nơi này không có sự hiện diện của Yuri và các nhân bản của ông. Vì ông đã được tạm thời điều đi những khu còn lại để phòng những căn cứ con người khác vì điều khiển tâm trí vẫn là thế mạnh của ông.

Nhưng vẫn có một nhánh Titan (người máy titanfall) hỗ trợ trong công việc đảm bảo an toàn cho các khu vực bên trong.

“Số lượng kẻ địch vẫn quá đông.....việc tấn công thẳng vào căn cứ của chúng là điều bất khả thi nếu chúng có tốc độ đẻ trứng đáng sợ đến như vậy!” Jean ăn mặc một bộ Praetor Nanosuit Mark 85 do Ren chế tạo đứng trên tường thành một mặt nghiêm túc nhìn một biển quái vật đông hơn cả kiến đang không ngừng tràn vào.

Số lục hơn cả triệu con khiến cho các người lính luôn phải tập trung sử dụng những khẩu súng máy của mình xả đạn về phía trước!

“Anh nên về nhanh lên đi Ren....bên này sắp không trụ nổi rồi đấy!” Jean thở dài một hơi, tuy rằng có bộ đồ cho nhiều người nhưng số lượng đông như thế này lại luôn trong trạng thái tấn công khiến cho việc muốn xong việc ở đây rất khó khăn.

Chưa kể, với số lượng đông đảo mà bản thân chúng lại có máy bay ngoại trừ thả tên lửa hạt nhân ra thì không còn cách nào khác.

Ở trong phòng khác, một thanh niên râu ria mặc bộ chiến giáp giống tương tự Jean nhìn về phía một người đàn ông đeo kính râm với bộ mặt kiên quyết mắng chửi:“ Tôi đã nói là không Adler, công việc như thế quá mức nguy hiểm... chưa kể chưa chắc đã xâm nhập thành công với số lượng kẻ địch quá đông!!”

“Vẫn yên lặng và chờ đợi đi...” Đây chính là đội trưởng Price, tuy rằng muốn cùng Adler xông vào phá hủy cỗ máy không ngừng mở rộng cánh cổng cho một dàn quái vật từ đó ra nhưng thật sự không đủ khí tài để mở đường. Mà chúng không chỉ đông mà còn cực kỳ độc hại, người thường muốn đánh cũng không nổi. Trừ khi có Dominion hay một nhánh căn cứ khác hiệp trợ tạo thế gọng kìm thì may ra.

“Nghe đây Price, nếu ta để cổ máy đó càng lâu thì tất cả chúng ta đều phải chết!”

“Không chỉ mình chúng ta mà còn tất cả nhân loại còn sống trên đây nữa!” Adler một mặt tức giận quát lớn.

“Nhân loại vốn không có quan hệ gì với tôi.... tôi chỉ có quan hệ với những người anh em mà tôi từng đã để mất và người chỉ huy đáng kính đã đem tất cả chúng tôi chứa chấp!” Price đem Adler đẩy ra, rồi hậm hực ra khỏi phòng.

“Chỉ huy của anh không phải rời bỏ anh sao Price? “ Adler nở nụ cười lạnh nói tiếp:“ Hắn về nhà được rồi cũng đem ngươi vứt bỏ thôi!”

Nghe lời châm chọc của Adler đội trưởng Price chỉ có thể lắc đầu mỉa mai lên sự ngu dốt tự cho là đúng của người Mỹ:“ Ngài ấy khác biệt! Đừng đánh đồng ngài ấy với đám Mỹ rách các ngươi. Bằng không thì ngài ấy vốn đã không cho ta một bộ giáp này để bảo vệ rồi!”

Sau đó liền cùng các anh em của mình tham chiến.

Trong khi chiến đấu, phi cơ quân sự của Ren tiếp cận cứ điểm với tốc độ rất nhanh. Thì đứng từ phía xa cậu cũng đã nhìn thấy một đống quái vật nhiễm bệnh chi chít chằng chịt từ mặt đất kể cả trên bầu trời rồi.

“Khá là đông đấy!”

“Tốn tận vài quả BFG đây!” Số lượng lớn như này Ren không sợ, đương nhiên là cậu không sợ vì cậu mạnh hơn chúng nhiều.

Nhưng thuộc hạ cậu cũng là người bình thường và đám Eradicator cũng sẽ hết năng lượng nếu chiến đấu liên tục với một đám đẻ nhanh như gió và hoàn toàn không biết mệt kia thì sớm muộn cũng bị ép thảm.

Đấy chính là chỗ yếu của mọi sinh vật và đơn vị máy móc. Coi như thần tộc đầy kinh nghiệm chiến đấu hay là Zerg đông như kiến thì so với một đám đông như kiến lại không biết mệt như lũ nhiễm bệnh kia đáng sợ quá nhiều. Bù lại thì đám sinh vật nhiễm bệnh thường không có não, rất dễ bị lừa dù cho dạng tiến hóa thì trí tuệ của chúng ngang với trẻ con và cực đáng sợ khi có một con phát triển trí tuệ chỉ huy bọn chúng. Nhưng với một đám thấy người liền nhào như đám Infected thì liệu chúng có chịu nghe lệnh không?

Thật sự thì một con tinh thần Infected xuất hiện khó như trúng vé số độc đắc vậy, bình thường chỉ có thể nói có dạng Infected điều khiển người khác là nó nói quá cho có mạch truyện viết thôi.

Thật sự thì tinh thần tối đa chỉ có người mới phát triển, ví dụ điển hình: Yuri!

Nhưng phạm vi điều khiển là các sinh vật có đại não cấu tạo bình thường, riêng các Infected là bị thiêu hủy đến mức chỉ còn bản năng lây nhiễm và chém giết như những con Virus bình thường!

Ý nghĩa chung tồn tại của Virus chính là không ngừng sinh sôi, lây nhiễm và diệt tuyệt! Riêng Virus trong người Ren lại là thiên về chất lượng hơn, thay vì lây nhiễm thì chúng chủ động hiệp trở chủ thể nhập lại thành một sau đó thông qua nhiều phương thức để mà tiến hóa!

“Hmmmm....hình như còn có một số viện quân của đồng minh bên cạnh!” Ren nhìn về phía một góc có những đơn vị của các căn cứ khác, gồm Brotherhood Of Steel, Minutemen, hay thậm chí là người nhân tạo của Institute cũng đến.

Chưa kể là có một nhóm căn cứ [Terran] do Jim Raynor chỉ huy (phe trung lập), và một nhóm Astarte Space Marine cũng hỗ trợ chiến đấu.

Cuối cùng là các người chơi ( nghèo) đến đây để hỗ trợ và hưởng lợi từ việc cung cấp vũ khí miễn phí cùng với áo giáp ( loại rẻ tiền nhưng đắt với bọn họ), đương nhiên tất cả cũng biết rõ là nếu như để phòng tuyến này bị vượt thì tất cả đều sẽ chịu chung số phận là bị làm thịt, để cho căn cứ nhiễm bệnh mở rộng phạm vi đẻ trứng của nó và có nghĩa là những khu vực còn lại cũng sẽ chịu kết quả tương tự sớm thôi.

“Các Android nghe lệnh, tập trung bảo vệ các thành viên và cư dân làm ưu tiên ngay khi đến đích!”

“Số lượng kẻ địch quá đông nên không cần khinh suất trong mọi trường hợp!”

“Đã rõ!” 2B và A2 gật đầu đáp.

Đồng thời, chiếc phi thuyền chở lính bắt đầu tăng tốc phóng tới chiến trường, mà bên cứ điểm phòng thủ cũng nhận được tin tiếp viện.

“Quân tiếp viện đang tới! “ Một nhóm Demonic Zealots đang chém giết đám quái vật một cách điêu luyện ở trên tuyền tuyến nhận được thông tin.

Sau đó liền cấp tốc lùi lại về một khoảng cách. Để cho những con Titan Legion cầm khẩu Predator Cannon ( 6 nòng loại cực bự dành cho Titan) không ngừng xả đạn như điên bắn xối xả về đám quái vật nhiễm bệnh một cách chuẩn xác.

Nói cách khác, Smart Core ( cơ chế tự động ngắm) của chúng luôn trong trạng thái kích hoạt.

Mãi đến khi những binh sĩ trên bức tường nhìn thấy phi đoàn vận chuyển binh sĩ thì họ lập tức giơ súng lên bầu trời đốn hạ toàn bộ những con quái vật biết bay.

Để cho các Android lần lượt nhảy xuống dưới máy bay với những khẩu súng và thanh kiếm trong tay. Riêng 2B và A2 thì lại mang theo hai con người máy nhỏ với khả năng bắn ra hàng loạt viên đạn.

“Giờ thì bắt đầu pháo kích!” Đứng trên máy bay vận chuyển, Ren tiếp tục ra lệnh cho các phi công.

Để bọn họ điều khiển phi đội bay vút lên cao rồi ngắm chuẩn thả vô số dàn pháo về phía trước!

Phá oanh một đợt sóng quái vật ở trực diện.

“Pháo hoa mở màn đã xong rồi!”

“Giờ đến sự kiện chính thôi nào!”

“[Suit up]” Ren nhanh chóng bị một chất lỏng đen kịt bao bọc lại cơ thể, biến cậu thành một chiến binh hặng nặng có hình dáng trông rất ngầu và đáng sợ.

Sau đó, từ trên phi cơ cậu nhảy ra khỏi máy bay và vận dụng các động cơ đẩy ở các chi và trên lưng giúp cậu bay lơ lửng trên chiến trường.

“Giờ thì đến lượt ta ra sân khấu rồi!” Ren lấy ra khẩu BFG 9000.

Rồi nhắm về phía biển quái vật bắt đầu bóp cò để tích tụ năng lượng.

Tích tụ được một quả cầu điện khổng lồ xong, Ren thả cò đẩy quả cầu năng lượng khổng lồ kia về phía trước.

Khiến nó không ngừng tạo ra vô số tia sét thiêu cháy kẻ địch vừa nuốt chửng một lượng lớn quái vật to lớn cả đường trước mặt nó. Xuyên thủng một biển quái vật tạp thành một con đường tan hoang!

Tuy nhiên, dù là thế thì số lượng quái vật vẫn rất là đông cậu vẫn không chút nào sợ hãi mà từ trên trời lao mạnh xuống đất vừa tung ra một đấm thẳng vào lòng đất gây chấn động cả một vùng đất hoang tàn.

Cứ như thế, buộc làn sóng tấn công của biển quái vật tạm thời ngưng lại.

Sau đó cậu lại nhảy bật lên trên tường thành nhìn các binh sĩ đang đứng chỉnh tề với vẻ mặt cung kính giấu dưới nón giáp chiến đấu kia ( Combat Helmet).

“Mọi người đã làm rất tốt....giờ thì nói cho ta nghe việc gì xảy ra nào! Jean!”

Ren nhìn về phía người đang đứng trước mặt, chính là nữ tư lệnh GR Jean.

“Thưa ngài....chúng ta đã bị tấn công bởi các căn cứ dịch bệnh...... và theo thông tin mà nhóm của Adler cung cấp thì chúng đến từ một cánh cổng được đặt ở dưới căn phòng chống hạt nhân cho nên không thể nào khinh suất phá hủy nó.... vả lại chúng tôi không dám tùy tiện sử dụng lỗ đen nếu không có lệnh của ngài ạ!” Jean thành thật báo cáo.

Ren gật đầu, quyết định của Jean có thể xem là xuất sắc. Uy lực của hố đen rất mạnh cho nên không thể mạo hiểm vì thứ này không chỉ giết kẻ địch mà còn phá tan cả khu vực khiến cho binh lính đồng minh xung quanh cùng hi sinh vừa mang tiêu hao rất lớn.

Chưa kể còn có vô số đồng minh đang trợ trận ở đây nữa. Mà chưa chắc có thể một lần diệt sạch toàn bộ quái vật vì rất nhiều còn đang trốn sâu trong lòng đất và có rất nhiều quái vật khổng lồ dạng quái thú phòng thủ ở ngoài Khiến họ chỉ có thể bị động phòng thủ chờ thời cơ hoặc cứu viện.

Giải quyết chưa xuất sắc, nhưng đây cũng là yêu cầu của Ren cho Cortana không cho phép họ sử dụng món vũ khí có uy lực mạnh.

“Rồi đã hiểu....chỗ này giao cho ta đi!” Ren lạnh nhạt gật đầu, rồi lập tức chạy về phía chiến trường nhảy xuống đến gần một nhóm Terran Space Marine được dẫn dầu bởi một Space Marine có tông giáp màu đen cũng chính là Jim Raynor.

“Cậu là.....” Nhìn thấy Ren xuất hiện, Jim Raynor cũng chỉ lẳng lặng nhìn một chút rồi nói:“ Nếu cậu định làm gì thì làm nó nhanh đi vì chúng tôi chả còn nhiều đạn để giữ chúng đâu!”

Ren cười cười không nói rồi vứt một lá bài ra ngoài.

Từ trong lòng đất, bắt đầu trồi lên một pho tượng của một chiến binh đang cắm thanh kiếm của mình dưới đất!

Chính là The Howling Abyss (pho tượng vực gió hú).

Sau đó Ren lập tức mở túi đồ trong hệ thống, lục tung một lúc để tìm ra một cái thẻ tăng cường may mắn sau đó liền nhấp sử dụng.

Cuối cùng, pho tượng trước mặt các binh sĩ lập tức phát ra một ánh hào quang rực rỡ. Đi kèm với một tiếng nhạc Heavy Metal không ngừng vang vọng khắp nơi.

“Nhạc ở đâu ra vậy?”

“Nhạc?”

“Tiếng nhạc ở xung quanh?” Các binh sĩ từ các phái đoàn khác nhau kể cả Jim Raynor đều tạm thời buông xuống kinh ngạc khi nghe ra bài nhạc khiến nhiệt huyết sôi trào này.

Thì ánh hào quang tụ tập vào thanh kiếm đá bắn lên trời và tạo ra một cánh cổng không gian.

Đi ra từ cánh cổng không gian là một người ăn mặc một bộ giáp màu xanh lá không rõ diện mạo mà trong tay thì cầm một khẩu Combat Shotgun.

Đây chính là Doom Slayer!

“Trúng số độc đắc rồi nhỉ?” Nhìn Doom Slayer xuất hiện đi kèm với một lá bài Doom Slayer tuyệt đẹp xuất hiện trên tay, Ren liền nở một nụ cười hào hứng vô cùng.

Vì cuối cùng cậu cũng tìm thấy được thần tượng của mình nhờ vào nhân phẩm được hệ thống độ của mình.

“Now it time to RIP AND TEAR!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.