Đồng Nhân: Survival

Chương 298: Chương 298: Trở về trò chơi-Cứu viện




[Mừng ngài trở về thưa chủ nhân!] Một giọng nữ êm tai vang lên xung quanh căn phòng trống vắng hiu quạnh.

“Tất cả mọi người đâu rồi Cortana?” Nhìn căn phòng hiu quạnh và cả bản thân cũng không tìm thấy bất kỳ sĩ quan thuộc cấp của mình hiện diện ở đây bèn hỏi Cortana.

[Họ đã được an bài nhiệm vụ ở tiền tiến....từ lúc ngài đi tuy rằng không có nhiều chuyện xảy ra nhưng thật sự có một căn cứ nhiễm bệnh mang một sản lượng sinh sản quái vật rất nhiều ạ! Khiến cho người của chúng ta phải tập trung về một cánh phòng thủ vì chúng tựa như một bầy Zerg trong hình dáng của đám quái thú nhiễm bệnh vậy!]

“Ra là thế!”

[Mà dự án lính siêu cấp đã hoàn thành thưa ngài! ]

[Dựa vào toàn bộ dữ liệu mà em đã tìm kiếm được thì dự án đào tạo Spartan của UNSC cũ trước kia đã được tìm thấy! ]

[Kế tiếp....dữ liệu huấn luyện của các Night Sentinel, Terran và Adeptus Astartes Space Marine cũng đã tiếp thu!]

[Sau đó căn cứ vào dữ liệu của bộ đồ chiến đấu praetor Nanosuit mark 85 đã được kết hợp vào trang bị của bọn họ!]

[Đã thống kê và toàn vẹn kết hợp toàn bộ vừa đủ kiến tạo ra một nhánh {Super Unit} đáng sợ nhất]

Cortana điều khiển máy chủ tạo ra rất nhiều màn hình hiển thị.

Trong khoảng thời gian Ren không ở đây, cô đã cùng các nhân viên nghiên cứu.

( vốn được nhân bản ra như các binh lính khác)

Học tập và tiếp thu tri thức để hoàn thiện bản thân hơn.

Cô cũng tham gia rất nhiều vào dự án Nier Automata và triển khai các Android tham chiến với mã hiệu lệnh trung thành với Ren bằng mọi giá.

Cuối cùng, dự án siêu chiến binh là một dự án mà Ren đã vạch sẵn. Mọi hình thức cơ sở cậu đã có được và nhờ vào mức độ nghiên cứu duy trì dài ngày kết hợp sản phẩm và số liệu cậu mới có thể tạo ra một nhánh {Super Unit} khác biệt với [Eradicator] của Scrin.

Một nhánh binh lính hủy diệt là sản phẩm kết hợp của nhiều ưu điểm trên binh sĩ mạnh mẽ.

“Nói cho ta nghe xem đặc điểm của nó nào Cortana! “ Ren gật đầu, phát triển ra siêu chiến binh mạnh mẽ vô đối là cực kỳ khó khăn và đắt đỏ.

Coi như chưa hoàn thành, cậu cần biết bọn họ nghiên cứu ra gì rồi.

[Bắt đầu hiển thị số liệu]

Tên đơn vị: Super Space Marine

Loại đơn vị: Bộ binh ( infantry), Dị năng, Hình người, tiến hóa.

Cấp bậc: Heroic ( mặc định cho mọi đơn vị)

Vị trí: Đa dụng ( gần, xa, đỡ đòn, hỗ trợ)

Mô tả:

- Nhánh Marine tinh nhuệ là sản phẩm kết hợp hoàn mỹ của vô số binh sĩ hùng mạnh từng tồn tại. Mang trí tuệ siêu việt của Spartan có thể giải quyết mọi vấn đề, ý chí bất diệt của Night Sentinel, lòng tin tuyệt đối và kinh nghiệm thiện chiến của các Adeptus Astartes ( Warhammer 40k).

- Được nhân bản được chọn lựa bởi những mã gien ưu tú nhất, tiêm thuốc tăng cường đắt tiền nhất, trình độ huấn luyện khắc nghiệt nhất có thể chiến đấu liên tục không ăn không ngủ. Có thể thay thế bất cứ vị trí nào!

- Sở hữu trí tuệ và khả năng dùng siêu năng lực tấn công kẻ địch và bảo vệ đồng minh.

- Mang lòng trung thành tuyệt đối, chỉ nghe lệnh Ren đến khi chết.

- Thông thạo tài giỏi mọi loại cận chiến thuật, viễn chiến, sửa chữa, lái xe,v..v...

- Sở hữu bộ giáp vô địch Nanosuit được bọc thêm một khuôn áo giáp động năng ( power armor) máy móc to lớn vừa hiện đại với độ bền cực cao và gần như không thể bị phá vỡ có thể sinh tồn trong mọi hoàn cảnh và cho họ sức khỏe, mức độ cơ động và nguy hiểm không thua gì một con người máy khổng lồ.

Giá cả huấn luyện: 100000 Credit/ 1 người (đã giảm 60% giá tiền)

Thời gian huấn luyện: 5 năm/ 1 tiểu đội 12 người tối đa.

Đơn vị nhận ảnh hưởng từ thống kê nghiên cứu và đã thừa kế tiếp nhận toàn bộ.

“Rất mạnh nhưng nuôi hơi lâu và cũng khá đắt!”

Tuy rằng theo phép tính thì thời gian gốc huấn luyện là tận 20 năm, nhưng nhờ vào 1 số công trình đặc biệt thì rút gọn còn 5 năm nhưng vẫn khá lâu cho việc hoàn thành binh lính có khả năng vặn ngã cả mấy con [Eradicator] khổng lồ bên ngoài này.

Và tiêu hao duy trì cũng kha khá lớn vì rất cần nhiều công trình tạo ra hoàn cảnh và vô số loại nước thuốc tăng cường không tác dụng phụ cho bọn họ.

Tổng giá trị hơn trăm ngàn credit ( x10 ra tiền đô) thì nghĩa là 1 triệu đô cho 1 người đủ khiến cho bất cứ nước nào dám nguyện tiêu hao số tiền đó chỉ vì tạo ra 1 binh sĩ cả.

Khi đó là số tiền dư xài khi có thể kiến tạo tới cả tòa thành phố hoặc 1 đội quân hùng hậu khác.

Hiện tại, căn cứ cứ tiếp tục nâng cấp mỏ Tiberium và mở rộng thêm phạm vi cho nó ở các Outpost khác ( Outpost: căn cứ phụ).

Tiền thì Ren không lo, nhưng tiêu hao này vẫn thật vô cùng kinh khủng nên cậu hiện tại dù thèm ra mặt cũng không thể nào mạo hiểm khiến căn cứ tạm dừng vài cơ sở sản xuất và cả căn cứ phụ vì thiếu hụt tài nguyên.

[Dựa theo tình huống hiện tại, việc huấn luyện một đội Super Space Marine sẽ tạo ra gánh nặng vô cùng lớn vừa chưa cần thiết khi chúng ta đã có rất nhiều Eradicator bảo vệ]

[Vả lại còn vô số công trình cần ưu tiên thưa ngài với có nhiều công trình vẫn chưa nâng cấp đầy đủ để tạo ra hoàn cảnh huấn luyện cho bọn họ!] Cortana hoàn thành nhiệm vụ rất xuất sắc.

Nhưng cô vẫn vô cùng không muốn tiêu hao nhiều tài nguyên cho việc này, quá mạo hiểm.

“Ta chưa tính huấn luyện đâu Cortana! Vẫn nên tập trung vào nhà khác… với lại … em làm đủ tốt rồi..giờ thì em thử đào tạo một nhánh Astarte Space Marine với điều kiện giáp tốt hơn xem”

Ren nở nụ cười, với những đơn vị bình thường này thì dễ dàng làm lắm.

Tuy rằng không thật sự mạnh như siêu nhân như Ren mong đợi nhưng họ đều là những binh sĩ thiện chiến mạnh mẽ.

Astarte tuy rằng có thể bị tẩy não bởi quỷ, nhưng nếu như người mà họ thờ phụng bản chất là quỷ thì kết quả nó lại khác.

[Em hiểu rồi thưa ngài…] Cortana gật đầu, cô là trí tuệ nhân tạo có độ trung thành rất cao với Ren. Nếu Ren kiên quyết muốn tạo ra {super Unit} thì cô vẫn sẽ chấp hành dù nó có gánh nặng tương đối lớn.

“Chừng nào chúng ta mở rộng địa bàn càng lớn đủ mức sản xuất đạt đến mức những tiêu hao như thế này nhỏ thì sẽ tiến hành!”

[Em hiểu rồi!]

“Giờ thì nói cho anh nghe bọn họ đang thực hiện nhiệm vụ ở đâu nào!”

Marine: Có nghĩa là hải quân ở đại đa số quốc gia khác. Tuy nhiên, Marine còn có nghĩa là binh sĩ đồn trú trên tàu (Hạm đội hoặc tàu chiến vũ trụ đều được) ở các nghĩa trong Halo, Starcrarf và Warhammer 40k. Đó chính là cách gọi chung thay cho những cái tên nhàm chán như bộ binh.

Trước khi viện trợ các thuộc hạ của mình thì cậu kiểm kê lại một chút số liệu của đại đô. Thì thật sự từ lúc cậu đi đã trôi qua 1 tháng, do thời gian một ngày của thế giới này lâu hơn 24 giờ. Cùng với mức độ chênh lệch thời gian.

Mà trong một tháng, nhiều công trình kiến trúc có giá trị cao đã được xây dựng kèm được nâng cấp đầy đủ hiện đại và có giá trị cực cao.

Các binh lính hiện tại cũng có số lượng tương đối đông, tuy rằng không đông bằng lượng cư dân đang được các nhân bản Yuri tẩy não hằng ngày nhưng họ vẫn là những người lính giàu sụ kinh nghiệm.

Đến các cư dân, dưới sự dẫn dắt tư tưởng và hệ tẩy não đặc biệt của các nhân bản Yuri. Nên hiện tại bọn họ có thể xem như là xem đại đô và những người cư dân chính thức được thừa nhận là một quần thể xã hội lớn.

Phong cách tẩy não của Phát Xít, khiến họ tự động bài xích, duy trì cảnh giác những quần thể và cá nhân con người bên ngoài đến khi nào họ được công nhận.

Tuy nhiên, để tránh việc tẩy não lộ diện và rắc rối khác thì bọn họ đã được đào tạo về mặt đạo đức kỹ lưỡng nắm chắc những việc gì nên làm và không nên làm kể cả với người ngoài. Tương tự họ sẽ không kỳ thị chủng tộc hay xuất thân, nhưng họ sẽ duy trì phòng bị với bất kỳ ai không phải là cư dân hợp pháp của quần thể này. Cư dân hợp pháp có nghĩa là đã trải qua trạng thái bị tẩy não bằng tư tưởng ở đây đấy!

“Coi nào coi nào....ồ....một cái tổ Zerg, một căn cứ Dominion cũng xuất hiện và cả căn cứ Astartes cũng lộ diện luôn để chiến đấu với nhau luôn sao? Thú vị thật đấy!”

“Đúng là game càng ngày càng khó!”

Mọi thứ trở nên càng lúc càng náo loạn, những người chơi mới có cơ hội tham gia vào các lực lượng trên để tiếp tục sinh tồn, vì những căn cứ nhiễm bệnh có khả năng sinh sôi và phát triển quá mức kinh khủng. Kể cả các Zerg tuy rằng đối địch với các căn cứ sinh tồn nhưng chúng cũng không có hữu hảo với loài người đâu mà là thấy là giết đấy!

[Hiện tại bọn họ đang chiến đấu với một ổ dịch và đám này đang giữ một cứ điểm nghiên cứu có nhiều tài liệu quan trọng]

[Hơn nữa là đội trưởng Price cũng đang cùng một nhóm người quen chiến đấu cùng]

[Họ hình như được dẫn đầu bởi Adler!]

Vừa nghe cái tên Adler, sắc mặt Ren chìm xuống vì trong dòng vũ trụ Call Of Duty Adler và Shepherd là hai cái kẻ mà cậu ghét nhất!

Ghét và kinh tởm hơn cả Makarov nữa!

Cho nên cậu tuyệt đối sẽ không để Price vô duyên tin tưởng thằng chó chỉ biết lợi dụng rồi khử đâu. Thói quen tởm lợm của bọn Mỹ đấy!

Nghe tin này, dù sao cậu từng chơi dòng trò chơi [Call Of Duty: Cold War] và từng hóa thân Bell ở cái kết tốt. Nhưng chỉ tốt cho bọn Mỹ tự tôn bản thân chính nghĩa mà thôi.

“Cortana, lập tức vác theo một chiếc thuyền với một nhóm người máy hỗ trợ ngay lập tức!”

“Chúng ta không được phép để Adler làm gì thì làm....đi thôi!”

Nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ của Cortana. Cô lập tức kêu triệu tập các Android người máy sinh học 2B và A2 cùng một nhóm hơn 100 Android mẫu chiến đấu trình diện ngay tại một phi thuyền.

Ren lập tức rời khỏi sở chỉ huy trung tâm chạy đến phi trường chuẩn bị tốc hành cứu viện.

“Mong là các cô gái của mình không xảy ra chuyện!”

Niềm tin vào Adler của cậu là số âm, tuyệt đối tên này còn đang giấu diếm điều gì đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.