Đồng Nhân: Survival

Chương 296: Chương 296: Giao hàng - Bí mật của sát long thuật tuyệt đỉnh




Đội giao hàng đã đến vị trí chỉ định.....

Một dòng thông báo hiện lên, khiến đang chuẩn bị truyền tống trở về Capital Of Hope lần nữa sựt nhớ là chính cậu dự định kiểm tra việc giao hàng như thường lệ.

Ngay lập tức, Ren búng tay một cái thì xung quanh cậu xuất hiện một vùng ma lực bóng tối đem cậu nuốt chửng và chuyển đổi cậu đến vị trí của một tên lính bóng tối đang núp dưới cái bóng của các nhân viên giao hàng.

“Ngài lãnh chúa!” Các binh sĩ giao hàng lộ ra vẻ mặt tôn kính cúi đầu chào. Sau đó, ngay khi vừa đến gần một khu vực doanh trại đang được kiến tạo bởi các thánh điện kỵ sĩ. Xung quanh nơi này tựa như một pháo đài phòng thủ được dựng lên để bảo vệ khỏi vô số đợt tấn công từ đám quỷ thú.

Vì cuộc tấn công đột kích bất ngờ của đội quân quỷ thú khiến cho thánh điện kỵ sĩ và các tín đồ ánh sáng tổn thương thảm trọng. Cho nên dãy núi thép hiện tại tập hợp rất nhiều đội quân của các vương quốc lân cận có cả tử địch của cậu và thậm chí là các pháp sư Carano tam đại pháp sư cũng đang ở đây hỗ trợ dù chẳng ưa gì các tín đồ ánh sáng nhờ cậu thông não Sephera. Cuối cùng chính là đội quân Ninja của quần đảo sương mù!

Đứng ở trên các khinh khí cầu, Ren điều khiển phi đội từ từ tiếp cận thành lũy đợi đến khi Ignis, Yorn và Aleister có mặt thì mới an tâm chậm rãi hạ khinh khí cầu xuống.

“Chủ quán....anh cuối cùng đã tới hahah...dạo nay không được ăn ngon khổ quá trời hahaha!” Yorn là người đầu tiên cười rộ lên ngay khi vừa nhìn thấy đội khinh khí cầu.

Ánh mắt của anh ta rất tốt khi nhìn thấy Ren ở trên kia, liền vui vẻ phất tay chào ra hiệu cho bọn họ hạ cánh tại một bãi đất trống.

Ren tiếp tục chỉ huy phi đội khinh khí cầu từ từ hạ cánh ở một bãi đất trống.

Hơn mấy chục khinh khí cầu vận chuyển mỳ ly đã đến nơi.

“Lâu không gặp Yorn!” Ren nhìn Ren nở nụ cười. Rồi cùng các binh sĩ hỗ trợ mang hàng hóa xuống dưới.

“Cách nấu mì ly anh vẫn nhớ đúng không?” Ren nhìn Yorn hỏi.

“Vẫn nhớ mà, yên tâm chỉ mới mấy ngày sao mà quên được chứ!”

“Vậy thì để người chúng tôi hướng dẫn bọn họ một lúc rồi trở về nhé!” Ren ra đề nghị.

“Được....” Yorn suy nghĩ một chút liền gật đầu, hiện tại cũng là lúc các binh sĩ nên ăn chút gì đó.

Sau đó, Ren nhìn về phía binh sĩ của mình gật đầu.

Bọn họ ăn ý ngầm hiểu rồi tự mang xuống một nhóm mỳ ly và nhanh chóng chế một cái lửa trại giữa một khu đất trống!

Lần lượt đem nồi nước sôi nấu lên và rót vào từng cốc mỳ, vừa dâng lên mùi hương dịu nhẹ ấm áp!

“Mời bọn họ xếp hàng đến đây!”

“Giao cho tôi!” Yorn mỉm cười gật đầu xoay người liền kêu gọi thuộc hạ dưới trướng mình. Trong khi Aleister cùng lão Ignis thì lặng lẽ nhận lấy một ly mỳ nóng hổi chậm rãi thưởng thức.

Chẳng mấy chốc, các thánh điện hiệp sĩ và các tín đồ, tu sĩ đều tụ tập chờ được phân phát đồ ăn! Những binh sĩ nơi khác cũng có phần ăn vì họ đương nhiên cũng góp phần bảo về khu vực này hiện tại nên không lý nào cung điện ánh sáng bỏ mặc bọn họ cả.

“Thức ăn của mọi người đây!” Phần ăn đương nhiên vẫn chính là mỳ ly cùng với dụng cụ ăn là cái nĩa làm bằng gỗ. Các binh sĩ giao hàng của Ren cũng rất tận tâm trong việc hướng dẫn bọn họ làm sao để ăn mỳ.

Mùi hương khiến các binh sĩ vui vẻ vô cùng sau những ngày chiến đấu vất vả tại tiền tuyến.

Liền có một nhóm liền một ngụm xì xụp nuốt vào bụng.

“Ngon quá!!” Một thánh điện hiệp sĩ trợn mắt kinh ngạc. Sau đó liền hút ăn thật hăng, vừa khen không dứt miệng.

Tiếp tục đến một nhóm khác cũng xì xụp không ngừng khen ngon.

“Đậm vị thật, mặc dù không có mấy món chiên xù gì của anh để ăn gặm cho đã nhưng thật sự trong thời tiết này vẫn rất thoải mái haha....” Yorn một mặt ước ao, phải chi không bị vướng bởi nhiệm vụ là tốt rồi

Nói thật chứ, nếu Ren muốn thì cậu cũng có thể phục vụ món ăn ngon cho đối phương cũng được. Thế nhưng làm điều này thì quả thật không quá có lời, dù sao hiện tại đối phương đã đặt một nhóm lương thực ăn tạm qua hết mùa lạnh.

Với lại cậu cũng không thể thả một nhóm đầu bếp ở đây trong hoàn cảnh lúc nào cũng có thể bị quỷ thú tấn công được.

“Số lượng này đủ cho mọi người ăn no qua hết mùa lạnh....” Nhân lúc phân phát đồ ăn nóng, Ren cũng đề cử một vài nhân viên của mình hướng dẫn cho các nữ tu sĩ như thế nào để chế biến!

Trên cơ bản chỉ cần nấu 1 nồi nước sôi và rót vào là xong.

Vì mì ly trên cơ bản quá ngon, mà sức ăn của bọn họ vượt xa người bình thường. Khiến họ có thể ăn được tầm tận 3 cốc mỳ mới đủ no, nhưng Yorn, Aleister thì khác họ càng có thể ăn nhiều hơn như thế.

“Dù món này ngon nhưng ăn vẫn chưa đã!” Yorn một mặt thở dài, lâu dài ăn quen món ngon khiến anh ta nhung nhớ những ngày nhậu nhẹt thả ga sau một chuyến ủy thác dài dằng dẳng.

Quan trọng những món ngon này chả tốn bao nhiêu tiền,một lần tiền lương có thể bảo trọn cả tuần no căng bụng đồ ăn với rượu bia tươi mát lạnh nữa!

“Đúng thật chưa đã, vì thế trên người tôi còn có một vài món ngon đấy Yorn....” Ren một mặt thần bí nở nụ cười một cách đầy vẻ kỳ bí!

“Thật sao? “ Yorn một mặt cười tỉnh, phấn chấn nhìn Ren chằm chằm.

Nhưng nghĩ lại thì chính mình sao có thể ngồi không mà ăn trong khi người khác đang không ngừng cảnh giác cơ chứ:“ Để lần khác vậy chủ quán!”

Bàn giao xong xuôi hàng hóa cùng với việc hướng dẫn, Ren cũng không cần phải dịu mặt nhìn mặt đám hiệp sĩ vương quốc Norman đang nhìn chằm chằm chính mình!

Sau đó cậu lại hiệu lệnh đội quân của mình lần nữa lên đường trở về Mildar!

Nhưng Ren cũng không rãnh rỗi ngồi trên trên khinh khí cầu để mà chờ đợi vài tiếng, cho nên cậu thẳng thẳng dịch chuyển thẳng trở về Utopia.

“Này giòi bọ....đến lúc ngươi cho ta một chút thức ăn ngon rồi đấy!” Mellyna một mặt cau có nhìn chằm chằm, cô hiển nhiên vừa mới ngủ dậy sau một giấc ngủ nướng dài. Mà lâu như vậy cũng không thấy Ren đánh thức mình ăn cơm.

“Rồi rồi~ “ Ren một mặt sợ sệt nhìn Mellyna, không dám không tuân theo và ngay lập tức cậu liền chuẩn bị cho cô một bàn thực phẩm đến từ thế giới Gourmet ngay sau đó.

“Ô....nguyên liệu nấu ăn cao cấp sao? Đúng là thứ tốt đấy!” Mellyna nhìn bàn đồ ăn đầy rẫy những món ngon hấp dẫn tựa như Puffer Whale này liền một ngụm cắn một miếng thưởng thức.

“Quá tuyệt vời....đúng thật là vô cùng ngon...ngươi lấy thứ này ở đâu vậy?” Mellyna ngạc nhiên với hương vị tuyệt vời hơn cả lần trước, khiến cô muốn ngừng mà không được cả.

Đồng thời cũng tò mò nguồn gốc với những món ăn này.

“Thế giới Gourmet! “ Ren đáp lời

“Ra là thế! Lần tới ta liền đi với ngươi đi.......ta muốn ăn càng nhiều hehe~!” Mellyna tựa như một tiểu cô nương nghịch ngợm không ngừng đánh chén một cách bừa bộn, khiến cho các cô hầu nữ rồng cận vệ phải cẩn thận cho cô ấy lau miệng và đăm nước.

“Tuân lệnh~” Ren gãi đầu, ngược lại có Mellyna bảo kê ít nhiều gì cậu sẽ lấy được kha khá nguyên liệu, trong đó bao gồm những nguyên liệu tuyệt vời ở trong thế giới Gourmet!

“Phải rồi.....ta chưa dạy cho ngươi tuyệt đỉnh sát long thuật nhỉ?” Mellyna nhớ ra điều gì đó.

“Chưa....” Ren nhanh chóng bổ sung ngay lập tức.

“Vậy thì bây giờ để ta nói cho ngươi luôn lý do vì sao mà ngươi không thể gây cho ta quá nhiều tổn thương đi!”

“Đơn giản chính là mọi thuộc tính ta đều đạt đến đẳng cấp mà ngươi chưa từng có thể với tới!” Mellyna nhảy xuống khỏi ghế, bắt đầu tỏa ra năng lượng của cơ thể.

“Năng lượng cơ thể, năng lượng tinh thần đều được.....đây là thứ quan trọng với các pháp sư....nhưng thật sự để để càng cao hơn thì nó càng đóng vai trò cao hơn”

Mellyna từ từ giải thích, sau đó duy trì năng lượng đó vào từng tế bào.

“Nói cách khác nó còn được dùng để cường hóa bản thân ngươi, cường hóa thân thể, linh hồn, giác quan!”

“Ví dụ như thuộc tính [Mộc] nó ngoài cho ta khả năng hiệu lệnh, tái sinh rừng cây thì nó còn cho ta khả năng phòng thủ vật lý cùng với khả năng hồi phục đáng kinh ngạc!”

“Đến thuộc tính [Thủy] nó ngoài cho ta khả năng hiệu lệnh và sinh trưởng dòng nước thì nó còn cho ta nguồn năng lượng hùng hậu dùng mãi không hết!”

“Đấy chỉ là những thuộc tính cơ bản trong tự nhiên mà ta đã đạt đến trình độ cao ngất ngưỡng!”

“Chỉ mộc thủy hỏa thổ kim băng lôi phong thì tất nhiên độ khó để đạt thuộc tính cao của nó rất lớn!”

“Nó cộng hưởng với các ma thuật khá nhau tùy theo cách thi phép, và càng mạnh khi thuộc tính nào đó dùng cho một phép thuật yêu cầu thuộc tính tương ứng!” Mellyna vừa giải thích vừa giơ 1 ngón tay tạo ra một dây leo một cách dễ dàng.

Nó dần biến thành một bông hoa có nhiều răng sắc nhọn rồi phừng lên ngọn lửa mà bản thân nó không bị gì cả.

“Đặc biệt khó khăn hơn chính là dung hợp nguyên tố, cộng hưởng chúng lẫn nhau mà không bị khắc..... các nguyên tố không khắc chả nói gì nhưng đây cũng thể hiện trình độ tương thích của bản thân như thế nào!”

“Mà cấp bậc cao hơn chính là thuộc tính thánh và quỷ!”

“Thánh và quỷ là hai thuộc tính cộng hưởng cho mọi loại phép thuật và chúng trời sinh là khắc lẫn nhau!”

“Ví như quỷ tăng công kích, xuyên kháng dành cho phép thuật công kích thì thánh tăng lên khả năng phòng hộ, giải trừ, khôi phục, miễn nhiễm,v...v.....”

“Tuy nhiên nói thì quỷ là thuộc tính cao cấp hơn của vong linh, cho nên ta thường thấy hệ thánh dùng phép khôi phục lên vong linh thì hiệu quả khắc sẽ biến khôi phục thành độc dược với hệ vong linh, hệ quỷ cũng thế!”

“Nhưng hệ vong linh tuy hơi yếu nhưng là hệ duy nhất có khả năng gắn kết với linh hồn...... “

“Nó vốn không phải hệ cộng hưởng mà là nhánh thuộc tính vô cùng đặc biệt!”

“Mà cao nhất chính là thuộc tính [Thần] “

“Nó có thể cộng hưởng với bất kỳ thuộc tính nào khác, nên ta thường thấy có ác thần thì tương tự cũng có thánh thần!”

“Thuộc tính thần gia tăng mạnh thuộc tính khác đến một giai đoạn thăng hoa đột phá mạnh mẽ về mọi mặt!”

“Mà bản thân nó cũng cung cấp cho khả năng miễn dịch, vô địch đáng sợ.....nhưng nó vẫn bị tiêu hao dần!”

“Vì thế bản thân thuộc tính thần cũng chỉ bị chính nó khắc chế mà thôi!”

“Muốn giết thần thì phải mang thuộc tính thần, nó là nghề dành cho kẻ sát thần! Hoặc vũ khí được ban phước bởi thần!”

“Thông thường, thần linh đánh nhau là cấm kỵ vì sức hủy diệt thuộc tính thần mang lại quá lớn....mà khi thuộc tính thần bị suy yếu chính là bị thần khác dòm ngó và đánh lén!”

“Cho nên thần linh tuyệt đối không muốn xuất thủ mà mượn tay thường nhân để suy yếu kẻ địch!”

“Mà ta nói cách nào đó cũng có thuộc tính thần, cho dù bá khí vũ trang có thể thương tổn tới ta nhưng nó chưa bao giờ là đủ để giết được ta!”

“Hôm nay đến đây thôi, kế tiếp dựa vào chính ngươi rồi!”

“Ngáp~” Mellyna vươn vai một cái rồi uể oải đi về phòng của mình ngủ say......

Thực thì phương pháp để đạt được thuộc tính thần thì cô hoàn toàn không biết, cho nên cô không nói gì cả.

Còn coi như truyền năng lượng, cô chắc chắn rằng Ren cũng vì thế mà nổ banh xác vì thân thể cậu còn chưa đủ chịu nổ năng lượng đã cộng hưởng toàn bộ của cô.

Đứng một bên, Ren trầm tư suy nghĩ liền gật gù mọi thông tin thuộc tính cậu cũng đã nhớ kỹ lưỡng.

Đương nhiên cậu có rất nhiều ý tưởng để tăng lên cấp độ thuộc tính của mình đấy, đương nhiên thông qua việc [Hấp thu]. Qua việc cường hóa thuộc tính, thì bất cứ kỹ năng nào cũng sẽ trở thành tuyệt đỉnh không riêng gì sát long thuật.

Ren mỉm cười, rồi đi tìm kiếm Astrid.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.