Đồng Nhân: Survival

Chương 295: Chương 295: Thực phẩm Gourmet




Tên nguyên liệu: Striped Salmon (Chung)

Mô tả: Một loài cá hồi quý hiếm, chỉ có vài con trong một dàn trăm con có thể đẻ ra trứng cá hồi vàng! (Golden Caviar)! Hương vị của nó cũng thật sự rất là mềm và ngon hơn nhiều so với loài cá hồi bình thường.

Tên nguyên liệu: Striped Salmon ( Đang cầm)

Mô tả: Một loài cá đắt đỏ có thể đẻ ra trứng cá hồi vàng. Hương vị rất thơm và ngậy đặc biệt vô cùng ngon với lượng trứng vàng tuyệt đẹp kia.

“Hmmm....ồ...Golden Caviar....đáng giá để thử đấy!”

Ở thế giới hiện đại Caviar vốn là một món ăn đắt đỏ cực kỳ, một hũ bé tý có giá trị cả ngàn đô nên đây vốn dành cho giới siêu giàu. Nhưng Golden Caviar thì đắt hơn như thế, có thể nói mang giá trị gấp trăm lần do chỉ có 1 con trong bầy 100 con đẻ ra.

Đem con cá hồi cất đi, Ren liền tiếp tục bưng từ bếp ra thêm một vài món ăn nữa.

“Được rồi anh Ren...tụi em cũng thấy no rồi....” Nhìn trước bàn đồ ăn xếp thành một núi lớn, Toriko cũng cảm nhận được sức mạnh mà cậu nhận được thông qua việc ăn uống đã vô cùng lớn rồi..... giờ cũng nên tiêu hóa một lúc rồi tiếp tục huấn luyện.

“Em thì sao Rin...ăn no chưa?” Sau đó Ren nhìn về phía Rin rồi đưa cho cô một ly kem trông khá là đẹp mắt và đáng yêu.

“Ừm....như vậy là đủ rồi ạ!” Rin đỏ mặt gật đầu một cái, nhẹ nhàng tiếp nhận ly kem rồi từ từ thưởng thức:“ thật..ngon...”

Mãi đến khi tứ thiên vương no say, cậu mới tiễn biệt bọn họ trở về. Vì hiện tại cậu sẽ trở về đại đô hi vọng để tiếp tục trò chơi sinh tồn.

“Vậy lão già này trở về nhé....!” Ichiryu nở nụ cười sảng khoái giơ tay chào tạm biệt rồi bước ra khỏi cửa.

“Lần sau em lại ghé anh Ren à....nhớ nấu cho em món mới nhá!” Toriko nở nụ cười liền theo Ichiryu ra ngoài.

“Cảm ơn đã mời chúng em ăn cơm ạ!” Coco thì lịch sự cúi đầu, liền cùng Sunny Zebra ra khỏi quán ăn.

Vì mức độ thức ăn rất dồi dào dinh dưỡng, nên lần sau chắc chắn họ sẽ ghé và chủ động trao đổi nguyên liệu.

Trở về Utopia, cậu nhìn Astrid rồi nở nụ cười nhạt:“ Cô tùy ý đi dạo đi.....ta sẽ trở lại sau vài ngày nữa!”

“Hoặc có thể lâu hơn....” Ren ngó nhìn bầu trời trong xanh rồi lại nhìn về phía Astrid điềm tĩnh lên tiếng:“ Vì lẽ đó....tôi sẽ nhẹ nhàng hỏi cô một câu thôi!”

“Thần phục hay là chết?”

“Hở!? Cái gì cơ?” Astrid giật nảy mình không thể tin tưởng vào mắt mình nhìn về phía Ren, tựa như cô rất muốn hỏi vì sao cậu phải làm như vậy.

“Đừng nhìn tôi với ánh mắt đó, tôi biết cô có rất nhiều nghi vấn gì đó.....để tôi giải thích luôn một lượt lý do mà tôi bắt cô đi nhé!”

“Thứ nhất, cô là con gái của bá tước hoa hồng.....mà gia tộc của cô là một trong những gia tộc nắm rất nhiều quyền lực quân sự của vương quốc!”

“Mà ta, xét theo pháp luật vương quốc các ngươi thì ta chính là một tên tội phạm tội ác đáng chém đầu đó thôi!”

“Như vài tờ thông cáo như ta đã đưa cho cô đấy thì nói là gia tộc của cô có trách nhiệm hỗ trợ các quý tộc bắt ta về tróc nã!”

“Chúng đã liệt ta vào danh sách tội phạm truy nã đây nhưng vì ta khủng bố phá hủy phần lớn trang viên quý tộc nên chúng mới chậm thời gian một chút đấy!”

“Nói cách khác, bây giờ chúng ta là kẻ thù..... nếu cô chấp nhận thần phục cô và những người cùng huyết thống với cô sẽ sống.......thậm chí là được tha thứ “

“Ngược lại thì nếu ta cùng chúng và kể cả cô trở thành kẻ địch.... ta không nhất định sẽ nương tay!”

“Lựa chọn ở trong tay của cô!” Ren một mặt điềm tĩnh giải thích.

Hậu quả từ chối rất đơn giản, sau khi khai chiến toàn diện với vương quốc Norman....cậu không nhân từ nương tay.

Hiện tại cô vẫn chưa thề nguyện trung thành với Thane, cho nên cậu vẫn nguyện ý đánh cược một phen.

“Chờ đã.....vì sao ngươi lại giết quý tộc của vương quốc?” Astrid một mặt khó coi sau đó liền mở miệng hỏi. Thông thường không ai được phép giết chết một quý tộc nói chi là một nhóm quý tộc kèm hiệp sĩ.

Coi như là các nghị viên tân liên hiệp hay vương quốc láng giềng cũng không có quyền.

“Lý do rất đơn giản thôi, chúng muốn hại người của tôi.....đó chính là coi như Thane tự mình tới ta cũng sẽ giết chúng!”

“Nếu chúng chỉ vi phạm vài luật cơ bản, ta có thể tha thứ....nhưng có một vài luật ta đã liệt vào cấm kỵ.... đã vi phạm thì cũng đừng hỏi vì sao ta lại tàn nhẫn!”

“Nhưng ngươi không xem Thane ra gì sao? Ngài ấy là người được kiếm thánh lựa chọn...ngài có thể càng quét một đội quân quỷ dữ.....ngươi không có cửa để đánh....” Astrid dự định nói gì đó, thì Ren chỉ cần tỏa ra một chút sát khí khiến cô bụm mặt lại sau đó quỳ gối xuống nôn ọe ra.

“Ch...chuyện gì thế này..?” Astrid một mặt kinh hoảng vì cô nhìn thấy một ảo giác cực kỳ đáng sợ.

“Hắn chỉ giết được một đội quân quỷ mà thôi....còn ta thì săn chúng ở dưới tận địa ngục đấy!”

“Nếu hắn dám tới gây chiến vì lý do xàm cứt về đám quý tộc dám vi phạm luật pháp....thì ta sẽ treo đầu của hắn lên cờ của vương quốc các ngươi!”

“Ta cho cô 1 tiếng đồng hồ để quyết định, sau một tiếng tiếp tục sống tìm kiếm điều mới vẫn là chết đi cùng bọn chúng là lựa chọn của cô....cô có thể xem nó là lời đe dọa!”

“Dù gì ta cũng đã chịu đủ vấn đề từ vương quốc các ngươi rồi!” Ren nói xong, liền rời đi ngay sau đó.....

Nếu cô từ chối, thật đáng tiếc vì cậu sẽ bẻ gãy ý chí và tẩy não cô ta như một con nô lệ nghe lời. Cũng có thể xem là giết chết nhân cách Astrid đầy cá tính dù cậu thật sự không muốn. Nhưng cậu thật không thích níu giữ kẻ địch trong nhà.

Sau đó cậu bỏ mặt Astrid mà đi đến nông trại ma thuật của Iris.

“Cộc..cộc...cộc...” Đến trước cửa nông trại, Ren ôm một rỗ nguyên liệu nấu ăn loại rau củ và trái cây mà gõ cửa.

Chẳng bao lâu, đi ra một cô Elf da trắng tóc vàng mắt xanh có vóc dáng rất là đẹp ăn mặc trong một bộ đồ nông dân được làm từ da của những loài quái thú cấp cao. Đây chính là Iris, một thủ lĩnh kiêm việc trồng trọt và thu hoạch chiến lợi phẩm từ nông trại đến hầm ngục.

“Này Iris....chà...nông trại mở rộng được rất nhiều rồi....” Vừa đến nông trại, cậu liền bắt gặp một rừng cây trái cao to đang không ngừng có vô số trái cây tươi ngon hoàn toàn không kém gì những giống cây mà cậu trồng trong thế giới sinh thái. Hãy tìm đọc trang chính ở ++ TR Цмtrцуen. oгg ++

Phải nói là những giống cây này được sự chăm sóc của Iris với kỹ năng trồng trọt điêu luyện của cô khiến chúng tăng trưởng đạt mức bất ngờ.

Đủ một hàng cây lớn, cao to vừa dài với vô số những trái cây rau tươi có kích cỡ ngoại cỡ bình thường. Lại cũng có mùi hương tự nhiên rất dễ chịu.

“Anh có một vài loại trái cây, em thử trồng giúp anh xem sao..”

“Ô....đây là trái gì nhỉ? Quả dừa rượu?Cà rốt vàng? Cà chua vàng?”

“Thật đáng kinh ngạc!” Iris nhìn những thứ trái cây mà Ren mang tới với nhiều loại vô cùng lạ mắt khiến cô vô cùng kinh ngạc.

Sau đó liền hưng phấn cầm đi hết toàn bộ số nguyên liệu của cậu rồi nói:“ Vâng...để nó cho em....giờ bái bai....” Iris hào hứng như muốn mổ xẻ toàn bộ trái cây, rau củ ra để nghiên cứu nhưng cô vẫn nhịn lại và tìm cách để tái trồng trọt cả cây thông qua trái của chúng.

Cô chào Ren một cái rồi đóng sập cửa, đem cậu ngó lơ luôn.

“ Em thật đúng là yêu nghề Iris!” Ren lắc đầu cười cười, lần sau dạy dỗ cô ta trên giường vậy.

Giao việc nhân giống cây trái cho Iris, Ren có thể yên tâm vì kỹ năng của cô được cải thiện rất nhiều khi chăm chú trồng trọt. Khả năng trồng trọt của Iris vượt qua cậu rất nhiều

Có thể nói là hiện tại cô chỉ cần có trái là có thể tái trồng trọt được những loại cây của nó.Trong khi cậu chỉ có thể chăm sóc tốt những cái cây mức chuyên gia bình thường thôi. Cậu rất chờ mong cô có thể trồng trọt ra cây trái cầu vồng trong tương lai.

Mà cậu đương nhiên cũng phải trồng nó trong thế giới sinh thái, nhưng rủi ro của nó bị các thú vật khác ăn cũng rất lớn trừ phi cậu có một rừng trái cầu vồng như thế!

Rồi cậu sẽ sớm hoàn thành xây dựng thiên đường ẩm thực cho cậu và cư dân của cậu. Một thiên đường ẩm thực Gourmet!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.