Đồng Nhân: Survival

Chương 294: Chương 294: Thực phẩm Gourmet




“Này Ichiryu...không phiền chúng ta nói chuyện riêng một chút chứ?” Nhanh chóng dùng xong phần ăn của mình, Ren liền nhìn về phía Ichiryu đang chăm chú thưởng thức những món ăn mới lạ chỉ cậu có thể làm.

“Ồ...có việc gì thú vị sao? “ Ichiryu nở một nụ cười hào hứng, lập tức ngưng đũa đứng dậy cùng Ren đi sang một góc.

Tuy rằng mấy đứa nhóc vẫn đang ăn tẹt ga, nhưng vẫn chú ý đến cậu và Ichiryu. Nhưng họ cũng không quá mức để tâm, ngoại trừ Zebra thì không để tâm không được với cái khả năng nghe đáng sợ của mình!

Thật ra toàn bố tứ thiên vương đều chú ý đến một điểm gì đó, thế nhưng Ren không có làm điều gì bất thường và càng là trưởng bối của Toriko vừa mời bọn họ ăn một bữa no say với 4 cái bụng không đáy như bọn họ thì họ không thể cứ như vậy mà nhằm vào Ren chứ.

Đợi đến khi Ren cùng với Ichiryu sang một bàn bên góc thì Zebra mới lộ vẻ mặt ngưng trọng hiếm thấy:“ Này Coco ngươi nhìn thấy rồi chứ? Người đó....thật sự là một kẻ đáng sợ!”

Hẳn là từ đôi tai của mình nghe được điều gì đó rất kinh khủng, bởi vì thứ mà Zebra nghe được từ bên trong cơ hể Ren chính là hoạt động của cơ thể Ren vô cùng bất thường.

“Ừm....đúng là tớ cũng nhìn thấy” Coco một mặt nghiêm túc, lúc cậu nhìn về phía Ren cũng bị hoảng sợ kinh như thế nhưng lại không cảm thấy bất thường gì cả. Mãi đến khi nhìn thật kỹ thì liền lập tức không muốn thử tiếp nữa.

Thật sự Coco cũng nhận ra vì nhìn rất kỹ, nếu không phải Ren muốn giấu sức mạnh của cậu thì đoán chừng hiện tại Coco đã rất sợ đây.

“Hở!? Hai cậu nói chuyện gì vậy?” Toriko đang ăn hăng say thấy Zebra và Coco sắc mặt âm trầm liền hỏi.

“Anh của cậu đấy....thật sự rất mạnh!” Coco cắn chặt từng chữ với vẻ mặt toát mồ hôi.

Mặc dù phần lớn là che giấu, nhưng sau khi dùng thị giác của mình để quan sát và bói toán thì phát giác được người này không phải một đầu bếp thông thường.

Bên bàn của Ichiryu và Ren

Ren lấy ra một con cá Puffer Whale mà cậu đã chăn nuôi trong thế giới sinh thái ( đã bị tê liệt và cắt bỏ túi độc) đặt lên trên bàn.

“Đây chính là puffer Whale mà tôi đã nuôi!”

Ichiryu nhìn con cá đó liền sững sờ một chút rồi cầm lấy con cá trên bàn đánh giá:“ Hình thể Puffer Whale ta nhớ đâu có to đến mức này đâu nhỉ?”

Sau đó ông tự mình kiểm chứng một phen vì cho rằng hình thể lớn như thế này chỉ có biến dị hay dùng thuốc tăng trưởng mà thôi.

Càng kiểm tra ông càng nhận ra rằng con cá này không bình thường chút nào cả.

Nó nặng hơn, bề ngoài nó cũng có vẻ đẹp hơn và chất thịt của nó lại chắc hơn nhiều. Hơn nữa kiểm tra kỹ thì ông cũng thấy rằng dinh dưỡng trong thịt của nó cũng tốt hơn rất nhiều là đằng khác.

“Cậu nuôi nó như thế nào vậy? Để cho một con Puffer Whale phát triển đến mức này cũng thật là khó tin! “ Ichiryu lộ vẻ khó tin tưởng, thông thường với các loài thú như thế này rất khó để nuôi.

Không phải là không nuôi được mà là môi trường nuôi nhốt sẽ khiến cho chất thịt của chúng và nòi giống của chúng trở nên suy thoái nặng.

Nghĩa là nuôi được những thứ này là điều gần như bất khả thi, và thường xuyên muốn ăn phải đi tự tay bắt chút để thịt. Vì thế trên đời mới có cái nghề thợ săn ẩn thực Bishokuya này.

Và tránh khai thác quá nghiêm trọng gây tuyệt duyệt chủng loài thì nghề Saiseiya lại sinh ra, có nghĩa là thợ tái sinh ẩm thực. Nhưng chưa từng nghe qua một nghề nào có thể nuôi trồng những thứ này.

“Không chỉ một mình nó, tôi còn có hơn mấy ngàn con đây...mỗi một con đều đạt mức độ hoàn hảo như con này vậy!”

“Ý cậu là gì?” Ichiryu hỏi tiếp.

“Ý tôi là...tôi muốn thuê IGO bắt một cặp sinh vật và cả thực vật để có thể tiến hành nuôi dưỡng cùng nhân giống! Đừng lo tôi sẽ trả tiền!”

“Chỉ một cặp thôi đúng không?”Ichiryu hỏi lại lần nữa.

Ren gật đầu nói:“ Đúng thế chỉ một cặp là đủ, còn nếu như có bất kỳ sinh vật nào đang bị tuyệt chủng cứ đem mẫu xương hay mẫu DNA của chúng cho tôi...tôi sẽ thử tái sinh chúng!”

“Được....ta sẽ cho người hỗ trợ cậu mua sắm, dù sao thì tái sinh lại giống loài diệt tuyệt đúng là một việc vô cùng khó khăn đấy, các Saiseiya làm việc rất cực nhọc hầu như mỗi ngày đây” Ichiryu nở một nụ cười, ông biết rằng Ren đưa ra con cá Puffer Whale để chứng minh cậu có thể nuôi trồng những sinh vật đặc biệt khó nuôi kia.

Nghĩa là nếu cậu ta có thể thì tái sinh lại những sinh vật đang bị giảm tiêu chuẩn về số lượng và thậm chí khiến chúng ngon hơn cũng là một điều tốt. Ichiryu cũng hiểu biết ý nghĩa của việc nuôi trồng này, vả lại IGO cũng kiến tạo không ít khu sinh thái để nuôi dưỡng thú vật và cây trái nhưng khiến chúng mạnh hơn ngon hơn như thế này thì chưa từng thấy.

“Như vậy ta sẽ nhận con cá này mang về trụ sở nghiên cứu, tầm vài hôm sau sẽ chuyển cho cậu một nhóm nguyên liệu nấu ăn cao cấp hơn!”

“Như thế này là đủ rồi chứ?” Ichiryu cười mỉm.

“Đủ rồi... rất cảm ơn vì ông đã giúp!”

“Giờ thì ta sẽ mang về con Puffer Whale này.... nếu như nó đạt tiêu chuẩn, IGO sẽ mua gấp 3 lần giá thị trường!” Ichiryu mỉm cười rồi đứng dậy, cầm đi con cá này.

Sau đó còn lại chỉ chờ bọn nhỏ đánh chén no nê.

Ren điềm tĩnh đi tới đống nguyên liệu do nhóm Toriko mang tới, đa phần đều là những nguyên liệu rất tươi và có độ khó bắt cực kỳ thấp.

Tuy nhiên, thật sự có cả những nguyên liệu mà Ren chưa từng được nhìn thấy ở trong truyện hay Anime.

“Sao chép một phần và nuôi trồng đi hệ thống!”

[ Tiến hành phân tích nguyên liệu nấu ăn~ ]

[Phân tích hoàn tất, bắt đầu trồng trọt và chăn nuôi]

Vào khoảng không bao lâu, trong lúc chờ đợi tứ thiên vương và bé Rin dùng bữa, Ren cũng mang tất cả những thứ này vào trong thế giới sinh thái để tăng chất lượng của nó thông qua nguồn suối thần.

“Cá hồi sọc sao (Striped Salmon)? “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.