Đồng Nhân: Survival

Chương 293: Chương 293: Tứ thiên vương Toriko




Phát hiện ra thân phận chân thực của Ren, Astrid càng nghĩ càng lạ vừa giận không thôi.

“Chả lẽ tên khốn đó có ý đồ gì với mình?” Astrid lập tức tỏ vẻ lo lắng. Nhưng nhìn Ren đang chú tâm với công việc, cô liền lưỡng lự với suy nghĩ của mình.

Cô hiện đang rất muốn hỏi vì sao cậu lại đem cô bắt cóc đấy!

“Cuối cùng cũng xong!” Khảo sát xung quanh xong xuôi, trình độ đủ để cậu có thể xem xét để tiến hành sang công nghệ hơi nước.

Dây chuyền sản xuất vũ khí hiện đại như các loại súng bắn tỉa, súng máy, tiểu liên, súng trường,v...v đã có đủ khiến cho cậu hoàn toàn không sợ bất luận lực lượng quân sự gì! Thậm chí chỉ cần xe thiết giáp ra đời sớm nhất thì chúng thật sự cũng chỉ còn là mấy cái bao cát chờ chết mà thôi!

Đương nhiên, nếu như cậu muốn thì cậu có thể tốn một chút tiền để xây dựng một căn nhà máy để chế tạo ra những chiếc cỗ xe thiết giáp mạnh mẽ tung hoành chiến trường ngay tức khắc! Có gì đâu, cậu dư tiền mà....tiền nhiều để làm gì mà không dùng để xài chứ nhỉ?

Mà nói ra thì hơi nhục nhưng mua đồ của hệ thống hơi đắt nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, cũng không may rủi như quay sổ số.

Mà trong hộp thư tồn trữ của hệ thống, mặc dù ít nhiều gì cũng có kha khá thứ mang giá trị.

Tựa như là thuốc tăng kinh nghiệm, thuốc tăng cường mức độ thông thạo kỹ năng khi luyện tập, thuốc chữa thương các loại, thậm chí là vũ khí, thẻ dùng thử cũng có!

Đương nhiên, cũng có lượt quay thưởng nhưng cậu dự định để dành khi cần thiết chứ không phải gọi hết thuộc hạ ra!

“Này tên kia....” Astrid la to, nhưng Ren vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của mình!

“Này!!” Astrid đấm vào người cậu một cái, khiến cho Ren giật mình nhìn về phía Astrid hỏi:“ Có chuyện gì sao?”

“Rốt cuộc ngươi muốn nhốt ta ở đây đến bao giờ?” Astrid gằn giọng hỏi, một bộ dáng bực tức không làm gì được trông khá đáng yêu!

( Astrid còn là thiếu nữ mà, con gái của quý tộc nữa chứ!)

“Để xem nào~ đến khi nào cha của ngươi hiểu được rằng mọi rắc rối chính là do đám quý tộc xung quanh gây ra và giải quyết hộ ta đám phiền phức đó là xong!''

“Lúc đó ngươi muốn đi đâu thì đi~” Ren một mặt phờ phẻn không quan trọng lắm nói.

Khiến cho việc Astrid lộ ra gân xanh trên trán, cô liền bị bắt cóc chỉ vì một vài lý do chết tiệt như vậy! Thật là nhục nhã!!

Nhìn Astrid lộ ra vẻ mặt như muốn sắp khóc òa lên, cho nên cậu chỉ đành đem cô dỗ dành lại vậy.

“Nếu cô muốn uống cà phê và ăn bánh ngọt thì cứ đi theo ta!”

“Ta đãi!” Cậu dùng giọng nói bình thản để mời Astrid, dù sao bản thân không nên quá khách khí với một đại tiểu thư tránh bản thân mang thân phận một liếm chó!

Vừa nói tới ăn, hai mắt Astrid sáng rực liền gật đầu:“ Ừm...liền quyết định như thế!”

“Đúng là con gái....dẫn đi ăn liền không từ chối được!” Đương nhiên, cũng không phải là trách móc con gái gì cậu cũng chỉ cảm khái vì biết được mánh an ủi phụ nữ vậy thôi.

[Nhà hàng Gourmet!]

“Đây là đâu? Đây là đâu? Thật là kỳ quái...!!”

“Lẽ nào ngươi lúc nào cũng có thể triệu hồi thứ này ra à!”

“Này...cái này là gì vậy trông lạ quá!”

Astrid đột dưng hưng phấn tột độ khi thấy bên trong nhà hàng Gourmet toàn là thứ mới mẻ khiến cho cô mở mang được tầm mắt!

Cô tựa như được phân thân vậy, đi khắp ngỏ ngách và líu ríu không ngừng! Khiến Ren muốn nói gì đó cho cô ta nhưng lại thôi, dù sao hiện tại cô ta chả phải là người của mình!

Với Astrid cũng là người đầu tiên rãnh hơi mà được cậu mời trong nhà hàng Gourmet tham quan và dùng bữa đấy!

Trong khi những người khác làm việc cật lực, mà cậu không có thời gian chiêu đãi bọn họ nhiều! Phần lớn là nhờ các phân thân dành thời gian nấu nướng 24/24 mà thôi cũng đâu có gì đặc biệt nhỉ?

Tránh cho bệnh tiểu thư của Astrid khiến cho cô táy máy mọi thứ thì Ren nhanh chóng chuẩn bị làm chút đồ uống!

“ Trong hòm thư có một máy pha cà phê xịn nà~ tiện đấy!” Đương nhiên, cậu không chút nào do dự khi mở lấy hòm thư và xài cái máy pha cà phê cấp cao đó đâu!

Nói đúng ra nó chỉ cái máy pha cà phê hiện đại lớn có tầm 10 bộ phận chiết suất cà phê ( tác úp hình bộ phận máy pha cà phê lên tường nhà sau) với tốc độ nhanh và đảm bảo độ ngon cùng với nhiều kiểu phù hợp pha chế cho đỡ mất thời gian mà thôi!

Tương tự như bao máy cà phê khác tuy nhiên tốc độ nấu của nó vô cùng nhanh, chỉ cần bỏ bột cà phê vào bộ phận chiết suất thì một giây sau thì nước cà phê sẽ được chiết ra nhanh chóng.

Bê một cái máy lớn rồi đặt lên một bàn trống ngay vách tường, sau đó liền bắt đầu lấy từng hạt cà phê đã được rang với bơ mà nghiền ra thành bột.

Tất nhiên nghiền bằng dao rồi, luận về kỹ thuật dùng dao kèm với độ sắc bén của dao cậu rất là tự tin trong việc nghiền nó nhỏ hơn cả bột cà phê được xay ra bởi máy xay nữa! Bột của cà phê càng nhỏ, thì việc chiết suất ra nước cà phê càng ngon và càng đậm đà! Nên muốn uống được cà phê ngoài rang hạt cà phê với bơ thì cần phải có máy nghiền hoặc máy xay chuyên dụng nữa!

Nghiền một nhúm hạt cà phê thành một kg bột cà phê cực mịn, rồi cho số bột vào tầm 2 bộ phận chiết suất đủ cho bản thân cậu uống một ly Astrid một ly!

Lắp đặt lại bộ phận chiết suất được ép đầy bột cà phê về máy pha xong lại không quên ém chặt lại bộ phận chiết suất, rồi cậu lấy một vài chai nước có chứa nước thần ở bên trong đổ vào cái lỗ bên hông cái máy!

Sau đó nhấn nút, điều khiển cái máy nhanh chóng nấu nước và chiết suất ra từng giọt cà phê với công suất nhanh!

( Về cơ bản, máy pha cà phê có thể làm ra mấy ly cà phê một cách nhanh chóng thay vì pha cà phê bằng phong cách truyền thống mà các cha chú ta thường làm)

Không bao lâu, hai van bộ phận chiết suất đã rót đầy tách cà phê bên dưới tạo thức uống nóng hổi ngon miệng khiến người tỉnh táo!

“Giờ thì cà phê sữa nhỉ?” Ren suy tư một chút, lấy phái nữ thường không thích uống cà phê đen cho lắm.

Họ thường yêu thích những thức uống cà phê pha trộn, nhất là cà phê sữa là một món dễ dàng làm nhất cũng được ưa chuộng nhất!

Nhưng Ren thì có nhiều lựa chọn hơn do nguồn nguyên liệu của cậu cũng dồi dào, cậu có thể làm cà phê trứng hay cà phê dừa chẳng hạn!

Chưa kể lấy nguồn hạt cà phê mà cậu có thể làm ra bao gồm loại hạt cà phê đắt tiền có thể thay vị theo nhiệt độ: -Nhiệt độ cao thì nó càng đắng dành cho phái mạnh, nhiệt độ nóng vừa vừa thì nó có vị trung trung!

Cho nên dựa theo chiếc máy hồi nãy cậu đã thiết lập cho nhiệt độ 2 ly khác nhau, cho cậu một độ đắng khác biệt với ly của Astrid mang vẻ đắng vừa phải để pha với sữa!

Nhanh chóng, cậu bắt đầu pha chế cà phê!Và dành riêng cho Astrid là một ly cà phê sữa đá và một dĩa bánh tiraminsu chocolate được dọn lên trước mặt!

“Xin mời thưởng thức!” Ren lịch thiệp mời một cái, rồi trở về nhà bếp!

Mùi hương độc đáo cùng với kiểu dáng lạ mắt của cà phê đầy mùi ngọt ngào dễ chịu khiến cho cô thật sự trở nên hào hứng chỉ vì một ly cà phê và một dĩa bánh!

“Ưm!! Thật ngon!” Thưởng thức được hương vị của bánh và cà phê sữa đầy ngọt ngào, cô yêu thích không thôi liền tiếp tục chăm chú thưởng thức.

“Anh Ren ơi em về rồi!!” Sau đó từ ngoài cửa liền đi vào trong 6 người, lần lượt là Ichiryu tới Toriko cùng với 3 thằng nhóc cùng lứa tuổi với Toriko riêng một góc thì còn có một cô bé!

Tứ thiên vương đã tụ tập!

“Đã lâu không gặp Ichiryu.... nhóc Toriko!” Ren giơ tay nở nụ cười chào hỏi nhìn về phía những thực khách mới tới!

Và trên tay lũ trẻ chính là vô số nguyên liệu nấu ăn đến từ thế giới của bọn họ, hiển nhiên chính là quà gặp mặt kèm với việc trả phí nấu nướng!

“Lâu lắm không gặp anh Ren....như em đã hứa với anh em mang đến cho anh rất nhiều nguyên liệu nấu ăn nè!” Trong tay Toriko mang rất nhiều thịt, rau củ, trái cây do chính cậu săn được trong buổi tập huấn.

Hiện tại Toriko tuy rằng không phải là mạnh nhất nhưng cậu ta có thể hạ được những con quái vật có cấp độ khó bắt là 10 trở xuống! Hiển nhiên, Toriko đã học tập được đinh quyền (Kugi Punch).

“Tuyệt lắm....cảm ơn em nhé Toriko, à 4 người kia là ai vậy?” Sau đó Ren hướng về phía Toriko và Ichiryu hỏi.

“Em chào anh...em là Coco, là đồng đội của Toriko và là đệ tử của hội trưởng (ý nói Ichiryu) ạ!” Cậu bé có mái tóc đen màu đen lịch sự chào hỏi!

Kế tiếp đến một cậu bé mang mái tóc dài có nhiều màu sắc mang sau lưng là vô số nguyên liệu nấu ăn đang lơ lửng trên không trung, chính là Sunny đang hai mắt tỏa sáng nhìn về phía cậu nói:“ Ô....anh thật là đẹp, da của anh thật là mềm mại anh dưỡng da như thế nào vậy?”

“Này Sunny...kéo xúc giác của cậu lại đi, cậu làm vậy là bất lịch sự đó!” Toriko một mặt quát lớn!

Thì Sunny mới le lưỡi, với một người biết bảo dưỡng vẻ đẹp thì Sunny rất yêu thích:“ Em là Sunny, là đồng đội của tên ngốc đó nốt!”

“Hân hạnh chào em Sunny! Về sau mong được chỉ giáo! “Ren nở nụ cười, mặc dù cậu đang bị Sunny ''liếm'' nhưng cậu cũng không có quá mức làm căng chỉ nhẹ nhàng nói:“ Được rồi...nhưng liếm da của anh nào Sunny!” Cậu liếc nhìn mấy sợi tóc có đường kính nhỏ bé khoảng 0,1 micron này.

“A...vâng ạ!” Sunny một mặt ngại ngùng cúi đầu xin lỗi.

Còn lại chính là người đáng sợ nhất nhóm Zebra, tuy tính cách kỳ quái chút nhưng là một người có trái tim ấm áp.

“Chào,tôi là Zebra!” Vì Ren tính là trưởng bối của Toriko cho nên Zebra cũng không có lộ ra vẻ tính cách khó ưa của mình!

“Còn em là Rin...em gái Sunny ạ!” Sau đó cuối cùng chính là một cô bé, liền là em gái của Sunny. Một nhân vật phụ và là vợ tương lai của Toriko. Nhưng hiện tại có tình cảm chưa thì chưa biết!

“Chào các em...anh gọi Ren....xem như là anh nuôi của tên ngốc kia đi nhé!”

“Mọi người đến rồi thì, anh đây cũng đãi mọi người một chầu luôn!”

Họ đã mang quà tới chính là những nguyên liệu mà bất cứ người đầu bếp nào tha thiết ước mơ, dù là nguyên liệu tầm thường nhưng với cậu cũng là những thứ có giá trị không nhỏ. Và với cậu càng coi trọng tương lai của tứ thiên vương hơn là mớ nguyên liệu này.

Ren mở giao diện hệ thống, lựa chọn menu của [Nhà hàng Gourmet] cậu mua sắp một cái bàn lớn có một cái lò nướng ở giữa chuyên dụng để ăn món nướng và món lẩu!

Rồi đặt ra tại một vị trí trống kèm 8 cái ghế xung quanh!

“Mọi người đặt mớ nguyên liệu nấu ăn vào một góc rồi vào ngồi đi và chờ tôi một chút nhé!”

Ren phóng vào trong nhà bếp nhanh như chớp, chẳng mấy chốc liền mang ra ngoài một nồi lẩu lớn mà cậu đã nhanh chóng chuẩn bị!

Đương nhiên cậu càng không quên mang theo rất nhiều rau củ và thịt bò ma thuật đặc sản do chính cậu một tay gầy dựng!

Một nồi nước được đặt kế bên một bàn để dành cho bữa tiệc sau cùng, mà có vô số dĩa rau, nấm, dĩa thịt bò có một vẻ đẹp sáng bóng lạ thường khiến cho những người xung quanh toát lên vẻ mặt kỳ dị!

“Đây là thịt bò lần trước mà em ăn đúng không ạ?” Toriko lên tiếng hỏi.

“Đúng...nhưng nói trắng ra là một loại thịt bò do anh bồi dưỡng... nó so với loại thịt bò A5 thông thường ngon hơn, mềm hơn, có thể ăn mãi không ngán và mang hương vị vô cùng cân đối với nhiều dinh dưỡng!”

“Đặc biệt là chỉ duy nhất chính nó là có thể ăn sống mà vẫn mang hương vị ngon miệng không một chút tanh nào, lý do anh gọi nó là thịt bò ma thuật đấy!” Ren giới thiệu sơ sơ rồi đặt một vĩ nướng lên trên lò nướng giữa bàn!

Sau đó, cậu bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ rồi lấy một cục bơ chét đều lên trên vĩ nướng!

Cậu không quên nhìn Astrid đang rầu rĩ ngồi một bên mà nói:“ Muốn ăn thì qua đây đi Astrid.... anh tin rằng lần đầu tiên em cũng được ăn như thế này đúng không?”

Ren nhếch môi, nhìn thấy Astrid từ từ bước tới bàn ăn.

Cậu chuẩn bị xong liền cũng ngồi vào ghế vừa chắp tay:“ Cám ơn tất cả các loại nguyên liệu tồn tại trên toàn thế giới! Itadakimasu~”

“Itadakimasu” Những người khác liền cũng làm theo, ngoại trừ Astrid vẫn đang mơ hồ về thứ ngôn ngữ kỳ lạ này.

Thì Ren mới nhắc nhở nói:“ Đây là một loại tập tục thể hiện sự tôn trọng với đồ ăn....lần sau lại học một chút là được!”

Sau đó, cậu liền chủ động gắp những miếng thịt bò ma thuật lên vĩ nướng dưới nhiệt độ cao miếng thịt bò nhanh chóng chín rất là nhanh và tỏa ra màu sắc trông rất là mê người!

Cậu lần lượt phân biệt cho mỗi người một phần.

“Thật thơm quá đi!” Nhìn miếng thịt đậm màu vừa lấp lánh này Toriko toát lên vẻ mặt thèm thuồng, không chút do dự nào bỏ vào trong miệng!

Nhai một chút rồi nuốt ực vào bụng!

“Ngon quá đi!!”

“Chất thịt mềm mại, nhai dễ chịu vô cùng, cắn một chút thì nước thịt lại tuôn trào ra ngập tràn mùi thơm của thịt ngon biết bao....hương vị ngọt ngào dành riêng của thịt nhẹ vừa mặn mà đây chính là thịt sao?”

Đến Sunny cũng phải chăm chút quan sát vẻ mê người của thịt nướng rồi cũng thư sướng thưởng thức!

Chuẩn bị vài phần thịt nướng xong, Ren nở nụ cười rồi nói tiếp:“ Em nướng đi Toriko, anh còn vài món ở bên trong chưa mang ra!”

Ren nhanh chóng vào trong và mang ra những món ăn tủ của cậu gồm:“ Chả giò, bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn,v...v....” Liền dọn rất nhiều ra bàn.

“Ô...mấy món này lạ nha!” Ichiryu nở nụ cười, mặc dù đây là nguyên liệu bình thường nhưng mang lại hương vị rất tuyệt vời khiến ông không thể không thưởng thức.

“Chấm với nước mắm để thắm vị nha mọi người!” Ren làm mẫu với món bánh khọt, cậu lấy đũa gắp một miếng bánh khọt chấm với nước mắm rồi cho vào miệng nhai một cách giòn rụm!

Sau đó, cậu bày vài cách gói với rau, khiến cho hương vị của nó nhiều hơn vị tươi mới sảng khoái của rau rồi đến vị giòn của bánh xèo, vị mặn mặn ngòn ngọt của thứ nước chấm đặt trưng cho quê hương.

“Ngon thật đấy! Thật rất giòn!” Toriko bắt chước và cho một miếng vào miệng vừa ăn một cách thoải mái! Đồng thời cũng ăn rất nhiều miếng thịt bò đang được nướng trên vĩ kia!

“Đúng là thứ món ăn ngạo mạn!” Zebra một mặt lành lạnh nói một cậu, vẫn chuyên tâm vào ăn hết những món ăn.

Chỉ có Coco cùng với Sunny cố gắng lộ ra vẻ nho nhả khi thưởng thức món ăn.

Thông qua thưởng thức món ăn, chính Ichiryu vẫn phát hiện rằng dù nguyên liệu bình thường này vẫn tác dụng với tế bào Gourmet của ông hệt như lần trước. Cũng chỉ nơi đây mới khiến cho tế bào của ông bắt đầu ngo ngoe dù không nhiều,nhưng thế cũng thật là quá đủ rồi!

Riêng với tứ thiên vương và bé Rin thì đây quả thực là một món ăn ngon chưa từng thấy. Kết hợp hương vị cân bằng mà dinh dưỡng đứng hàng tuyệt đỉnh khiến cho những ngày huấn luyện vất vã dần dần được bổ sung nhanh chóng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.