Em Là Đại Boss Của Đời Anh

Chương 9: Chương 9




Bỏ qua chuyện đó, tôi và Phong Thần từ hôm nay sẽ đi học cùng trên một con đường. Tình cảm của tôi và cậu tiến triển khá tốt. Chẳng biết từ bao giờ mà lại đánh mất chính con người thật của mình. Cứ mỗi khi bên cạnh cậu là tôi chỉ có cười và cười, chẳng còn lạnh lùng như trước.

Cũng đúng, vui thì phải cười chớ, chưa kể bây giờ tôi còn đang cảm thấy cực khì hạnh phúc. Cuộc sống ý nghĩa là thế này đây.

Cứ như vậy 1 tuần, 2 tuần rồi 3 tuần trôi qua. Bây giờ lúc nào chúng tôi cũng dính lấy nhau, đi đâu cũng đi cùng nhau. Đôi lúc cậu còn khoác vai tôi thân mật khiến ai nhìn vào cũng tưởng rằng tôi và cậu là một cặp đôi. Tôi cũng đang mong rằng điều đó sẽ sớm thành hiện thực.

Hôm nay cũng như mọi ngày, tôi đứng đợi cậu ở bụi hoa hồng gần nhà. Chẳng biết tại sao mà tôi đứng hơn 30 phút rồi vẫn chưa thấy bóng dáng của cậu đâu. Đang lo ngay ngáy thì có tiếng chuông điện thoại reo. Là cậu gọi tới, tôi liền bắt máy ngay tức khắc.

- Sao cậu còn chưa tới hả? Có biết đã trễ lắm rồi không? Còn không mau lên lại gọi cho tôi làm gì?- Tôi quát-

- Tôi quên không nói cho cậu, hôm nay tôi có việc không đi cùng cậu được! Xin lỗi nhé nhưng đành phải để cậu đi một mình rồi!

Nghe xong câu nói đó tôi cúp máy luôn, tiu nghỉu như người vừa đánh rơi tiền, ánh ban mai như cháy rụi trong tâm trí tôi.

Hôm nay là ngày quái quỷ gì vậy? Không có cậu thì buồn chết! Cậu bận cái méo gì nà không tới trường cùng tôi được thế? Lại còn dám để tôi phải đợi, thật là tức chết! Tôi sẽ tính sổ cậu!-tôi hậm hực nghĩ-

Trên đường, nhìn thấy cái gì tôi cũng muốn phá banh hết, tôi cứ căng da mặt, nắm chặt bàn tay lại khiến ai nhìn qua cũng kinh sợ. Thiếu cậu là tôi thành như thế hay sao? Khó chịu quá. Đường hôm nay sao mà xa thế không biết? Tâm trạng không tốt khiến tôi nhìn hàng cột điện đứng yên cũng thấy bực. Hơn nửa ngày không gặp cậu mà tôi nhớ cậu muốn chết đi sống lại. Tôi chạy thật nhanh về phía trường học.

- Cậu đợi đó, đến khi gặp được cậu tôi sẽ không cho cậu yên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.