Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 36: Chương 36: Chiếm Hữu




Nếu thế thì cậu hãy từ bỏ ý định ngay từ bây giờ đi...

...bởi vì đêm nay, cô ấy phải ở bên tớ.

Chanyeol đứng dưới tán cây tuyết tùng, dáng vẻ vô cùng tà mị phát ngôn những lời bá đạo. Rồi ngay giây tiếp theo, thân ảnh của anh liền vô cùng linh hoạt tiến nhanh về phía trước như thể cơn gió, anh bước đến, nắm lấy bàn tay mềm mại của cô gái nãy giờ vẫn đang tròn xoe mắt ngạc nhiên đằng kia. Ban đầu cô còn ngỡ ngàng chưa hiểu điều gì xảy ra, nhưng sau khi định thần lại, cô lập tức dùng lực đẩy mạnh cái người đang nắm tay cô, nổi giận mà hét lớn.

Anh làm cái gì vậy? Mau buông tôi ra!

Cậu buông cô ấy ra đi! Là đàn ông thì không nên dùng bạo lực với phụ nữ.

Giọng nói lạnh lùng của Chen đột ngột vang lên, biểu cảm trên gương mặt khẽ thoáng qua một tia bài xích hành động vừa rồi của Chanyeol.

Chanyeol nghe thấy liền ngoảnh đầu nhìn về hướng phát ra tiếng nói, Misa nhân cơ hội này vội vàng rút tay lại. Chanyeol vẫn vô cùng bình thản, anh nhếch môi cười khẽ rồi nhẹ nhàng trả lời Chen.

Ai nói với cậu là tớ dùng bạo lực? Tớ chỉ muốn đưa cô ấy về nhà thôi.

Anh cố ý lại gần Chen, bộ dạng phẫn nộ lại mang theo chút hoang dại, ngang tàng thật giống con sư tử đực muốn bảo vệ con sư tử cái của mình, anh cúi thấp đầu, cố ý nhấn mạnh từng chữ.

Đêm khuya thế này ra ngoài với đàn ông, không phải rất nguy hiểm sao?

Chanyeol còn chưa nói hết câu, gương mặt của Chen đã biến sắc, mi tâm bỗng chốc nhíu chặt. Hai người mặt đối mặt cứ lăm lăm nhìn nhau, như muốn chứng tỏ với đối phương rằng mình không hề yếu thế. Misa chứng kiến một màn đấu mắt liền không chịu nổi nữa đành phải lên tiếng giải vây.

Hai người có thôi đi không?

Cô ngừng lại quay sang Chanyeol, trong lòng tức giận đã lên đến não, cô vừa bức xúc nói vừa hoa tay múa chân.

Còn anh nữa, tôi muốn đi đâu, với người nào là quyền của tôi. Anh là ai mà được phép ngăn cản. Cái gì mà đêm nay tôi phải ở bên anh, ăn nói linh tinh. Anh đang say rượu đấy à.

Chanyeol lập tức chẳng hề do dự mà đáp lại.

Tôi là ai hả? Tôi tất nhiên là ông chủ của cô. Còn dám cãi lời tôi?

Anh lại gần gõ vào trán cô một cái rõ đau nhắc nhở.

Này Đầu Heo, cô quên rồi sao? Cái video thần thánh của cô vẫn còn nằm trong tay tôi, thời hạn hai tháng vẫn chưa kết thúc đâu. Vì thế bây giờ cô vẫn còn là con sen của tôi đấy. Tan làm thì phải trở về, dọn dẹp nhà cửa cho tôi ngay! Chứ tuyệt đối không được phép hẹn hò, chơi bời lung tung thế có biết chưa?

Tôi hẹn hò chơi bời lung tung lúc nào hả? Chúng tôi chỉ đi ăn tối thôi cùng nhau.

Misa gân cổ lên cãi.

Tôi không cần biết, cũng không muốn nói nhiều nữa. Ngay bây giờ lập tức trở về làm việc nhà cho tôi.

Chanyeol tổng tài bộc lộ bản chất phúc hắc, chuyển sang chế độ uy hiếp.

Nếu không, đoạn video đó...

Đủ rồi!

Misa gắt gỏng cắt ngang lời anh.

Không phải đe dọa tôi đâu. Về thì về! Ai sợ ai!

Chanyeol cuối cùng cũng thành công trong việc phá đám thỏ trắng ra ngoài ăn tối với người khác thuộc giới tính đực không phải anh bèn vô cùng thành tựu, đôi môi gợi cảm nở nụ cười hài lòng, anh bỏ sang chiếc Mercedes sang trọng của mình mở cửa.

Lên xe!

Anh tự tiếu phi tiếu ra lệnh.

Không!

Cô chu môi thè lưỡi phản bác.

Cô dám.

Dám chứ! Không biết là ai đã từng nói nghĩ sao mà một idol nổi tiếng như tôi phải đi chung xe với một cô gái lạ mặt.

Tôi cũng vậy đó! Đi chung xe với anh thật phát tởm, tôi càng không muốn bị dính phốt.

Thà đi bộ về cũng không muốn ngồi xe anh.

Misa tuyên bố xanh rờn, cô quay lại tạm biệt Chen, rồi cố ý giẫm chân thật mạnh lướt qua người nào đó đi ra đường lớn đón taxi. Chanyeol nhìn theo bóng dáng cô gái bướng bĩnh trước mặt, không biết anh nghĩ gì mà phì cười. Sau đó, anh cũng nhanh chóng vào trong xe, khởi động máy phóng đi.

Trước sân vận động bấy giờ chỉ còn mỗi mình Chen lặng lẽ đứng bất động quan sát một màn cãi nhau náo nhiệt vừa rồi. Anh trầm ngâm, hai tay cho vào túi quần, khẽ thở dài.

..........

Mặt trời khuất dạng dưới dãy núi sừng sững rồi lại nhô lên đều đặn mỗi ngày. Cuộc sống của Misa vẫn vậy, mọi thứ được lặp đi lặp lại vô cùng nhàm chán, ban ngày cô đến S.M. làm stylist, ban đêm thì trở về làm con sen cho tên hàng xóm đáng ghét. Cuộc đời quả như một vòng xoáy tuần hoàn, có lẽ đối với cô bây giờ, niềm an ủi duy nhất chỉ là mỗi ngày được gặp gỡ Sehun, người con trai mà cô thầm thương trộm nhớ, được nhìn thấy anh thành công, toả sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Về lý thuyết thì đơn giản như thế, nhưng trên thực tế Misa đến S.M. Entertainment cả ngày vẫn chủ yếu là bận việc đến tối mặt tối mũi, hiếm khi nào cô có thời gian rảnh rỗi, cơ hội được trò chuyện cùng Sehun lại đếm trên đầu ngón tay.

Vì thế hôm nay Misa quyết tâm phải tìm mọi cách để tiếp cận Sehun cho bằng được. Ông trời cũng thật biết giúp cô, lịch trình buổi sáng của EXO vừa vặn là chụp ảnh cho tạp chí ViVi, một tạp chí thời trang khá nổi tiếng trong nước và quốc tế. Cơ hội quả nhiên cuối cùng cũng đến.

Chuyện là cả nhóm staff phòng 271 chỉ có mình Kang Siyeon là chuyên viên trang điểm có tay nghề, thế mà hôm nay cô nàng bị ốm đột xuất, bất đắc dĩ phải xin nghỉ phép.

Tất nhiên để giải quyết vấn đề, anh chàng quản lý Kihyun liền chọn Misa làm người thay thế Siyeon, hướng dẫn cho các nhân viên khác trong việc trang điểm bởi vì chỉ có cô là người duy nhất được Siyeon truyền thụ bí kíp võ công mà thôi. Misa lập tức nhận lời không chút chần chừ. Cơ hội ngàn năm có một mà lại.

Nhiếp ảnh gia đã sắp sửa đến, ai nấy đều tất bật chuẩn bị trang phụ, phụ kiện cho chín chàng trai nhân vật chính. Misa cũng hấp tấp mang vội chiếc hộp đựng kính áp tròng từ trong kho ra đặt lên bàn trang điểm, sau đó cô thành thạo mở ngăn tủ lấy phấn, son, màu mắt các loại. Thấy Misa tất bật với đống mỹ phẩm, Tae Hee đang chỉnh lại phục trang cho D.O. liền quay sang dặn dò cô.

Misa à, em make up cho các cậu ấy thật cẩn thận nhé, đừng để xảy ra bất cứ sai sót gì.

Nhớ rằng không nên trang điểm đậm quá. Chụp ảnh lần này hình tượng chúng ta muốn hướng đến là vẻ đẹp thanh tao, tự nhiên chứ không phải sa hoa, diêm dúa.

Vâng! Em hiểu rồi! Chị cứ yên tâm!

Misa lắng nghe những lời căn dặn từ Tae Hee rồi lập tức đáp lời để Tae Hee không phải lo lắng cho cô.

Vừa chuẩn bị dụng cụ make up Misa thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn về phía Sehun, anh đã thay xong quần áo mà bên tạp chí đưa tới hôm qua. Đó là một bộ vest lịch lãm, được cắt may hết sức vừa vặn với dáng người Sehun. Bộ trang phục ấy phối cùng giày da hàng hiệu thật đúng là không chê vào đâu được. Trông Oh Sehun bây giờ chẳng khác nào chàng hoàng tử điển trai trong các câu chuyện cổ tích phương Tây.

Ánh mắt Misa nhìn Sehun không chớp. Cô vẫn không hề hay biết cái nhìn say mê, chìm đắm ấy từ khi nào đã lọt vào đôi mắt phượng sắc bén của chàng trai phúc hắc nào đó cách nơi cô không xa. Misa chìm đắm trong hạnh phúc, cô nàng bưng khay chứa dụng cụ trang điểm đi về hướng chàng hoàng tử trong mơ, cảm giác nôn nao, háo hức cứ bao trùm lấy tâm trí cô. Đột nhiên, một thân ảnh nam giới cao lớn, bự bự bất ngờ xuất hiện chắn ngang trước mặt cô.

Tránh ra! Misa trợn mắt lên giọng cảnh cáo.

Không thích tránh! Chanyeol bình thản trả lời.

Misa bặm môi đầy tức giận, trong lòng lại thầm hỏi thăm đến tám đời tổ tông nhà Chanyeol, thật chẳng biết cái tên đáng ghét này định giở trò gì nữa.

Cô cẩn thận đặt chiếc khay xuống mặt bàn, hai tay chống hông cong cớn bắt đầu đấu võ mồm với kẻ muốn phá rối trước mặt.

Anh lại muốn gì nữa đây?

Muốn hỏi cô định đi đâu.

Anh không có mắt sao? Tất nhiên là sang bên kia make up cho Sehun hyung rồi.

Vậy thì make up cho tôi trước đi. Tôi, D.O., Chen và Kai phải ghi hình trước, Sehunnie cậu ấy ở tốp sau, cô không cần phải vội.

Anh...

Thế nào? Nãy giờ tôi nói có gì sai à?

Chanyeol chưa dứt lời đã tà mị nghiêng người dùng bàn tay gân guốc, cường tráng nắm lấy bàn tay trắng nõn của Misa mà giơ lên.

Cô xem, nhiếp ảnh gia sắp đến rồi, còn không nhanh lên chắc chắn sẽ không kịp ghi hình.

Anh càng nói giọng lại càng nhỏ dần rồi chuyển sang cúi đầu, ghé sát vào tai cô thì thầm.Misa lập tức xô mạnh anh, lùi về sau vài bước đề phòng.

Đúng là đồ biến thái mà! Anh đứng xa xa tôi ra đi!

Nhìn bộ dạng tiểu bạch thỏ đang giận dữ đến mặt mày đỏ gay, Chanyeol chợt cảm thấy buồn cười, nhưng anh lại cố tình làm ra vẻ dửng dưng, phúc hắc rảo bước đến sô pha ngồi xuống, hai tay dang rộng, lưng tựa ra phía sau đầy hưởng thụ.

Misa thiếu điều tức muốn xịt khói, khuôn mặt đã đen hơn than mà vẫn phải ngậm đắng nuốt cay lại gần make up cho tên biến thái. Anh ngồi trên ghế vô cùng thảnh thơi, chân bắt chéo, hai mắt nhắm lại thư giãn, đôi môi quyến rũ chỉ hờ hững buông một câu.

Bắt đầu đi!

Misa rất không nguyện ý mở hộp phấn nền, trong lòng vẫn không ngừng chửi mắng, nguyền rủa cái tên đáng ghét trước mặt hàng vạn lần.

Đồ chết bầm! Đồ chết tiệt! Đồ đáng ghét! Đánh phấn này! Này thì đánh phấn này! Tôi đánh cho anh chết luôn này!

Mỗi câu nói vang lên như thế, Misa lại nện mạnh tay lên mặt anh một lần. Dường như cảm nhận được có điều gì đó khác thường, đôi mắt phượng hoàng của Chanyeol liền lập tức hé mở, anh nhíu mày trân trân nhìn tên thủ phạm đã gây ra sự đau đớn cho anh vừa rồi mà nghiến răng rít từng chữ một.

Jin Misa, cô đang dặm phấn cho tôi, hay là đang tát vào mặt tôi vậy? Nhẹ tay thôi! Cô còn làm tôi đau lần nữa thì đừng trách sao tôi không nói trước nhé.

Lời nói của Chanyeol quả nhiên có sức đả kích vô lớn đến Misa, cô hậm hực cắn răng đem hết bao nhiêu tức tối cố gắng đè nén, giấu kín hết trong lòng. Xem ra không thể trả đũa tên khắc tinh theo cách này, đành tạm thời gác thù riêng sang một bên vậy. Dù sao Misa cũng không muốn bị mất việc.

Được! Nhẹ thì nhẹ. Misa tự động viên bản thân, bàn tay nhỏ bé lại linh hoạt tiếp tục dặm phấn cho Chanyeol từng chút, từng chút một, nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng. Trên trán, hai bên má, dưới cằm và toàn bộ khuôn mặt.

Khuôn mặt anh được phấn nền bao phủ dường như càng làm nổi bật lên màu da trắng sứ, mịn màng hơn cả phụ nữ, chúng như tôn lên đường nét ngũ quan hài hoà, hoàn mỹ chẳng khác nào một tác kiệt tác điêu khắc. Hàng chân mày rậm nam tính với phần đuôi cong lên, đôi mắt phượng hai mí khẽ nhắm hờ hững để lộ hàng mi cong dài đầy mị lực. Bên dưới là sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi mọng đỏ đầy quyến rũ.

Trước vẻ đẹp ma mị của chàng trai phía đối diện, Misa thật sự không tránh khỏi sự bối rối, anh ở gần cô đến như vậy, cảm giác như chỉ còn vài centimet nữa thôi, cô đã có thể chạm đến gương mặt anh tuấn của anh. Cô đang nghĩ gì thế này. Rõ ràng trái tim cô đang đập loạn từng nhịp thình thịch, thình thịch.

Đến rồi, đến rồi, chính là cảm giác ấy. Misa cố trấn tĩnh bản thân, không ngừng kêu gọi lý trí phải bình tĩnh. Nhưng mọi thứ đều như muốn chống lại cô, hai tay Misa bắt đầu run lên, lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi, trống ngực liên tiếp dồn dập, cô cảm thấy như mình sắp nghẹt thở, khắp gương mặt nóng ran. Khuôn mặt của Chanyeol đang hiện ra rõ nét trước mặt Misa, cô giật mình phát hiện ra bản thân đột nhiên thấy anh thật hiền, thật đáng yêu và quyến rũ. Đôi mắt anh, chiếc mũi của anh, cả bờ môi đó nữa, nó đã từng hôn vào môi cô. Misa bỗng chốc lại nhớ đến cái đêm mình bị điện giật bất tỉnh. Cảm giác mềm mại của đôi môi kiêu ngạo kia như vẫn còn đâu đây, Misa rung lên từng hồi, nhìn chằm chằm vào mắt chàng trai đối diện.

Ngay giây phút ấy, hai mắt anh bỗng từ từ mở ra, đôi mắt phượng ma mị nhìn thẳng vào đôi mắt tròn xoe của cô, nhìn luôn vào sắc mặt đỏ lựng từ khi nào đã lan sang tận tai trên gương mặt nhỏ nhắn. Bị anh nhìn chằm chằm như thế, cô liền thức tỉnh, vội vàng quay đi, che dấu một tia bối rối.

Chanyeol chợt cảm thấy vô cùng khó hiểu mà cất lời.

Cô làm cái gì thế? Tiếp tục đi chứ! Nhanh tay lên! Nhiếp ảnh gia đã đến rồi kìa!

Ah! Tôi xin lỗi! Bây giờ tôi sẽ tiếp tục ngay đây.

Misa tự nhiên trở nên ngoan ngoãn vô cùng, vội lắp bắp đáp lời, lại còn nói lời xin lỗi với anh nữa chứ. Thái độ bất thường của thỏ trắng khiến anh đã kinh ngạc lại vài phần kinh ngạc. Trong lòng một loạt dấu chấm hỏi to đùng lại lần lượt hiện lên. Cô ta làm sao thế nhỉ? Lần đầu tiên kể từ khi quen biết nhau, cô ta mới chịu tự nguyện xin lỗi anh thành khẩn như thế đấy. Lúc nãy chẳng phải còn rất hung dữ với anh sao? Heo này thật đúng là...

...nếu cô không phải người đa nhân cách thì hôm nay trời sắp có siêu bão rồi.

...........

Tấm rèm che ngăn cách giữa sảnh ngoài đang vô cùng tất bật hối hả và bên trong phòng thử đồ rất mực yên tĩnh vừa được thả xuống, cô gái mặc chiếc váy ngắn trễ ngực đứng đó từ nãy giờ để quan sát biểu hiện của anh chàng ca sĩ thần tượng băng lãnh cùng cô stylist tân binh bên ngoài lập tức quay phắt vào trong, trên gương mặt dữ tợn hiện rõ sự ghen tức, đố kị, cô ả dường như sắp nổi điên.

Chết hết! Chết hết đi!

Cô ả mất kiểm soát cầm lấy chiếc túi xách đặt trên bàn ném mạnh xuống đất. Vừa lúc ấy, đột nhiên một bàn tay nữ giới khác nhanh chóng giơ ra ngăn cản hành động thô lỗ của cô ả kia lại.

Chị Yori, chị đừng như thế mà. Trong túi xách của em có lọ aceton đắt tiền mới mua hồi sáng đấy, không khéo vỡ hết.

Cô gái nọ vừa khuyên giải vừa thừa cơ hội lấy lại chiếc túi. Lee Yori vẫn chưa nguôi cơn giận, cô ả hoá điên một lần nữa bất chấp hình tượng hét toáng lên.

Vỡ cái gì? Cho vỡ hết tất cả đi! Con bé đáng ghét ấy dám dùng nhan sắc quyến rũ Chanyeol oppa của chị, chị sẽ giết chết nó!

Vừa dứt lời, Lee Yori liền ra tay cào mạnh hết những thứ có trên bàn xuống đất, đồ đạc rơi vãi vỡ nát lung tung, sàn nhà phút chốc trở thành một đống hỗn loạn, không phân biệt nổi vật gì là vật gì.

Chị à, hỏng hết kính áp tròng của EXO rồi này. Chị đừng tiếp tục đập phá nữa.

Mặc kệ chúng đi!

Yori ngồi bệch dưới sàn khóc lóc. Rồi cô ta chợt nghĩ ra điều gì đó liền quay sang cô em họ Damin mà gặng hỏi.

Em vừa mới nói sao cơ, kính áp tròng trên bàn? Kính áp tròng gì chứ?

Trời ơi! Còn kính áp tròng gì nữa, tất nhiên là để EXO đeo chúng chụp ảnh cho tạp chí ViVi rồi. Lúc nãy Jin Misa mang vào đặt ở đây chị không thấy à?

Damin bực bội trả lời.

Là Jin Misa? Thật chứ?

Tất nhiên! Không lẽ em nói dối chị.

Nắm được thông tin mới vô cùng thú vị, một kế hoạch độc ác bỗng xuất hiện len lỏi trong thâm tâm Lee Yori, cô ả nhanh chóng dùng vận tốc ánh sáng chạy đến giật mạnh cái túi xách khi nãy từ tay Heo Damin, thành thạo mở khoá lấy ra từ bên trong một lọ thuỷ tinh nhỏ chứa thứ dịch lỏng trong suốt rồi ngắm nghía không chớp mắt. Damin kinh ngạc lay mạnh cánh tay Yori thản thốt.

Chị ơi! Chị định làm gì thế?

Đáng tiếc, Damin đã không kịp ngăn chặn hành động điên rồ của cô chị họ nữa, bởi vì ngay giây tiếp theo, Lee Yori đã lập tức mở nắp lọ, đổ hết chất lỏng mùi hăng hắc kia lên toàn bộ số kính áp tròng có trong hộp. Một nụ cười thâm độc thoáng hiện trên đôi môi màu chì của ả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.