Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 27: Chương 27: Chiến Tranh Lạnh




Chanyeol vội hớt hải chạy lên nhà, anh xô mạnh cửa ra vào mà hét lớn.

Jin Misa!!! Toben đâu???

Anh vừa dứt lời, một cục lông xù đen đen liền di chuyển đến gần chân anh cạ cạ, cái đuôi nhỏ không ngừng vẫy rối rít, còn phát ra tiếng kêu ư ử làm nũng với chủ nhân. Chanyeol vội cúi xuống, bế cục bông nhỏ ấy lên, ôm trọn trong vòng tay, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông đen tuyền mềm mịn.

Tobennie của hyung đây rồi! Tobennie có sao không? Đừng sợ! Đã có hyung bảo vệ cho Tobennie! Không ai làm hại Tobennie được đâu!

Chú cún dường như hiểu được lời nói của Chanyeol, liền rút đầu vào ngực anh như chẳng muốn rời xa vòng tay an toàn này chút nào. Bấy giờ, Chanyeol mới để ý đến cô gái nãy giờ vẫn còn đứng ngoài ban công kia. Nghĩ lại tất cả mọi việc cô ta đã gây ra, doạ anh suýt nữa sợ chết khiếp,gương mặt Chanyeol bắt đầu chuyển dần sang trạng thái xám, anh nhanh chóng bế Toben đi về phía cô gái.

Jin Misa!!! Cô điên rồi sao??? Tại sao cô dám có hành động đó đối với tôi chứ?? Cũng may là Toben không sao, chứ nó mà có xảy ra chuyện gì, tôi nhất định không tha cho cô!!!

Lời nói của Chanyeol quả quyết như thế, xem ra lần này anh nổi giận thật rồi. Nhưng trước thái độ của anh, Misa không hề nao núng, cô vô cùng bình tĩnh quay lại mỉm cười.

Thế nào?? Anh sợ rồi à?? Trước đây chẳng phải anh cũng rất thích thế sao? Chuyên đi hâm doạ, uy hiếp người khác. Tôi bây giờ chỉ cho anh nếm mùi bị người ta uy hiếp là như thế nào thôi!

Cô...!!! Được!!! Cô giỏi lắm!!! Tiến bộ hơn một bậc rồi đó!!! Mục đích của cô là chỉ muốn tiền thôi chứ gì??? Cô nói đi!!! Đôi giày đó bao nhiêu, tôi sẽ trả!! Nhưng cấm cô từ hôm nay trở đi không được làm hại đến Tobenie của tôi!!

Vừa dứt lời, Chanyeol liền lạnh lùng rút ra một xấp tiền thả bay phất phới trước mặt Misa. Cô chẳng tránh khỏi ngớ người ra vì bất ngờ. Thật không thể nghĩ đến anh lại hành động như vậy.

Khi mấy tờ giấy bạc ấy vừa chạm đất cũng là lúc Chanyeol quay bước bỏ đi. Misa vẫn đứng đó ngẩn người. Rồi như đã định thần lại, Misa đã cúi người xuống, nhặt những tờ tiền rơi vãi trên sàn nhà. Tất cả có hơn ba trăm won. Misa chỉ lấy đúng một trăm tám mươi won tiền bồi thường đôi giày. Số còn lại thì cô định bụng cứ cất ở đó, đợi cơ hội thích hợp sẽ trả chúng lại cho anh chàng hàng xóm phúc hắc kia.

........

Misa bước ra cửa nhà mình, nhìn sang nhà bên cạnh, nghe ngóng tình hình. Không có động tĩnh gì cả, cửa thì cũng đã đóng kín, chẳng lẽ tên đó giận thật rồi sao, cô nghĩ thầm. Cũng tại hắn lúc nãy cứ khăng khăng phớt lờ, chối bỏ trách nhiệm không chịu bồi thường tiền đôi giày cho cô, đến một lời xin lỗi cũng chẳng có, còn nói là tất cả đều là tại cô nữa. Nếu anh ta sớm biết điều, xin lỗi cô một câu thì cô làm sao phải mang Toben ra doạ anh ta chứ. Nói thẳng ra, cô mà không làm như vậy, thì còn lâu cái tên đáng ghét đó mới chịu đền bù thiệt hại cho cô.

Tóm lại là không phải lỗi của mình! Là tại anh ta trước, mình không có gì phải áy náy hết!

Misa tự an ủi bản thân, sau đó bèn bỏ vào phòng ngủ. Xem ra hôm nay tên hàng xóm giận thật, không thèm gọi cô sang làm việc cho hắn rồi. Mà như vậy cũng tốt, thế là chiều nay cô được rỗi, có thể nghĩ ngơi, thư giãn thoải mái luôn.

............

Misa đang nằm lăn lộn trên chiếc giường êm ái, cô nàng chợt nhớ ra điều gì đó, liền với tay lấy chiếc laptop đặt trên bàn, cô nàng mở lên và bắt đầu đăng nhập vào trang web. Cũng đã lâu lắm rồi cô không có lên mạng xem tin, chẳng biết trên đấy có gì thú vị không.

Màn hình vừa mới load xong, cô nàng đã thấy tin nhắn nhỡ của cô bạn thân Eunhee trên instagram.

quycodieuda: [ Này Misa!! có ở đó không?? Tớ báo cho cậu một tin vui!! Bố tớ đã chấp nhận cho cậu vào làm ở công ty nhà tớ rồi!! ]

Đọc xong tin nhắn, Misa dường như không tin vào mắt mình nữa, sợ lúc nãy mình đọc nhầm, cô nàng còn cẩn thận đọc đi đọc lại ba bốn lần mới dám trả lời.

antitenhangxombienthai: [ Cậu nói thật không? Tớ được nhận rồi á? ]

quycodieuda: [ Tất nhiên là thật! Tớ phải nài nỉ gầy gãy lưỡi mới được đấy nhé! Phải dùng bao nhiêu là lời lẽ hoa mỹ văn vẻ tốt đẹp nhất để nói về cậu đó! Đến nỗi bố tớ nghe xong chỉ hận không thể ngay lập tức mang cậu về công ty làm việc thôi! Mà này, bố tớ còn hỏi tớ rằng sao con lại có thể kết thân được với một người bạn xuất sắc như thế chứ! Hihi! Cậu nói xem, giờ cậu phải thưởng cho tớ thế nào đây? ]

antitenhangxombienthai: [ Được rồi! Được rồi! Cảm ơn bạn yêu nhiều nha! Rất, rất, rất cảm ơn luôn á! Đợi tớ phỏng vấn thành công, chính thức được nhận vào công ty làm việc rồi tớ sẽ khao cậu một thể luôn nha! ]

quycodieuda: [ Okie! Okie cậu luôn! À! Mà chuyện chữa bệnh bằng gián của cậu thế nào rồi?? Còn tên hàng xóm biến thái nữa! Mấy hôm nay, hắn có gây khó dễ gì cho cậu không?? ]

antitenhangxombienthai: [ Chuyện mấy con gián, cậu đừng nhắc đến nữa! Thất bại thê thảm luôn rồi! Không những thế, còn thiệt hại vô cùng nặng nề nữa! Còn tên hàng xóm, hắn đang đổ quạu với tớ, nhờ thế mà tớ không phải sang nhà hắn làm việc nhà, cho nên mới có thời gian rỗi nhắn tin với cậu nè! ]

quycodieuda: [ Thế cũng tốt! Xem như trong cái rủi, có cái may đi. Mà tớ nói nè! Cậu bệnh thì phải đi bệnh viện khám chứ! Không thể tin vào mấy cái cách chữa Đông y đó được đâu! ]

antitenhangxombienthai: [ Ừ! Tớ biết rồi! Hihi! ]

quycodieuda: [ Vậy cậu nghĩ ngơi lấy sức đi nhé! Nhớ là ba hôm nữa đến tập đoàn Kim Thị nhà tớ phỏng vấn đó! Cố lên Jin Misa! Nhất định phải thành công nè! ]

antitenhangxombienthai: [ Hwaiting!!! Kamsa cậu nhiều nha!!! Bye bye!!! ]

quycodieuda: [ Bye!!! ]

Đóng laptop lại, tâm trạng Misa trở nên vô cùng phấn khởi, vui vẻ. Cô nàng không nhảy cẫng trên chiếc giường của mình mà reo lớn.

Yeah!!! Cuối cùng mình cũng được nhận vào phỏng vấn rồi!!! Vui quá đi!!!

..........

Lại một ngày nữa trôi qua, hôm nay, Misa lại phải sang nhà Chanyeol làm việc như mọi ngày. Anh đã ra ngoài từ sớm, cô một mình ở nhà làm hết mọi công việc lặt vặt và chăm sóc thú cưng cho anh.

Lúc Misa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, trời cũng đã đứng bóng. Misa phần vì nhàm chán, phần lại cô đơn cũng bởi bây giờ cô nàng phải ở lại một mình trong căn hộ rộng lớn này đến tận chín giờ tối mới được trở về. Thật sự vô cùng buồn chán. Cô nàng chỉ biết ngồi xổm xuống sàn, ngắm nhìn chú cún nhỏ Toben đang nằm trên chiếc nệm màu vàng êm ái dành riêng cho chú. Từ hôm qua đến giờ, Misa mới được ngắm kỹ cu cậu. Thật ra chú chó này cũng rất đáng yêu, bộ lông xù khiến người khác thoạt nhìn chắc sẽ tưởng chú là một cục bông tròn tròn. Đôi tai chú cứ vểnh vểnh lên để nghe ngóng vô cùng dễ thương. Misa không kìm được bèn đưa tay ra vuốt ve bộ lông đen tuyền ấy. Trải qua chuyện hôm qua, Toben có phần rung sợ trước Misa, nó liền rụt người lại, tránh né bàn tay của Misa. Cô biết ý bèn dịu dàng dỗ dành.

Tobennie đừng sợ!!! Thật ra chuyện đôi giày ngày hôm qua, ta cũng rất giận! Nhưng mà xét cho cùng thì nhóc cũng chỉ là một chú cún con thôi. Ta không trách nhóc đâu. Sau này đừng nghịch ngợm phá phách thế nữa là được!

Cô bế bổng, ôm Toben vào lòng mà cưng chiều.

Hình như cảm nhận được cô lúc này hoàn toàn có thiện ý với mình, Toben không từ chối nữa mà rất phối hợp với cô. Chú cún cứ đưa cái mũi ra ngửi ngửi tay cô, đuôi thì ve vẫy như đang xu nịnh.

Tobennie này, nhóc có biết không? Ta ghét cái tên chủ nhân của nhóc lắm! Hắn đúng là tên biến thái đáng ghét mà! Suốt ngày chỉ biết bắt nạt ta mà thôi!

Gâuu!!!

Một tiếng sủa lớn ngay lập tức vang lên. Misa giật mình, hai tay bế Toben đặt ra trước mặt, Toben lại ve vẩy cái đuôi nhỏ. Cô chợt mỉm cười thật sảng khoái.

Ôi! Tobennie, nhóc tán thành ý kiến của ta phải không?? Đến chính nhóc cũng thấy là hắn biến thái đúng không??

Gâu!!!

Một tiếng gâu nữa lại vang lên. Misa phấn khích ôm trọn cả người Toben vào lòng rồi hôn chú cún chùn chụt.

Trời ơi!!! Gặp được đồng minh rồi!!! Tobennie ơi!!! Chị yêu em quá!!! Sau này em phải về đội của chị rồi chúng ta sẽ cùng nhau chống lại cái tên Park tai to đáng ghét đó nha!!!

Gâuu!!!

Trời ơi!!! Yêu Tobennie quá nà!!!

( Mía ơi! Có lẽ tiếng gâu ấy là phẫn nộ đó chứ hổng phải đồng ý đâu! )

Tiếng cửa mở và tiếng bước chân trên sàn đã cắt ngang một màn cười đùa vui vẻ đang diễn ra đằng trước, Chanyeol đã trở về. Hai người đang khí thế chiến tranh lạnh, anh chỉ lạnh lùng nhìn Misa một cái rồi bỏ vào phòng riêng ngay.

Chắc là anh ta còn giận mình! Mà không biết anh ta có nghe thấy những lời mình nói với Toben lúc nãy không nữa!

Người nào đó chỉ còn biết thầm tự hỏi.

Không lâu sau đó, cửa phòng Chanyeol bỗng dưng được mở, anh dáng vẻ băng lãnh bước ra khỏi phòng ngủ, tay kéo theo một chiếc vali to tướng.

Anh định đi đâu à?? Misa vừa trông thấy vô cùng ngạc nhiên bèn đứng dậy hỏi.

Tôi phải sang Tokyo rồi! Ngày mai EXO chúng tôi có buổi concert ở đó. Tôi đi bốn ngày mới về. Cô ở nhà vẫn phải sang đây làm việc đều đặn mỗi ngày. Tuyệt đối không được lợi dụng thời cơ để trốn việc! Còn nữa, phải thay tôi chăm sóc tốt cho Tobennie! Cấm không được giở trò ngu ngốc gì đâu đó! Mật mã cửa nhà tôi sẽ gửi qua điện thoại cho cô sau. Nên nhớ rằng nhà tôi có gắn camera nên tôi đều có thể quan sát nhất cử nhất động của cô từ xa!

Misa nghe Chanyeol nói xong vẫn còn ngơ ra bất động, cô có vẻ chưa tiêu hoá hết lượng thông tin mà anh mới vừa nói.

Trong khi Chanyeol lại chẳng thèm bận tâm, biểu cảm trên gương mặt anh chàng rất đỗi hờ hững, vô cùng tiêu sái đi đến chỗ Toben nựng nựng, chào tạm biệt chú cún.

Tobennie ở nhà ngoan nhé!!! Bây giờ hyung phải đi Nhật rồi! Khi nào hyung về, hyung hứa sẽ mua quà cho Tobennie có chịu không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.