Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 45: Chương 45: Cô Gái Sau Bức Rèm




Anh nói sao? Anh muốn em lên sân khấu hát thay phần của chị Yoona?

Misa ngỡ ngàng ngước nhìn chàng trai anh tuấn đang thong thả cho hai tay vào túi quần đứng trước mặt mình, đôi mắt tròn xoe đen láy quả thật có chút xao động xen lẫn cảm giác bồi hồi.

Chàng trai phía đối diện Misa lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, anh nghiêm túc tiến đến gần thêm một bước, cúi đầu trả lời rõ ràng từng chữ, trong ánh mắt chứa đầy sự khẳng định cùng tin tưởng.

Đúng vậy!

Chất giọng nam tính quyến rũ vang nhẹ trên đỉnh đầu Misa. Cô lập tức bối rối cúi mặt, hàng lông mày thanh thoát phút chốc đã nhíu chặt, cô quay đi, nhanh chóng nói lời từ chối.

Không được đâu! Như thế thì khác nào lừa dối khán giả chứ? Rõ ràng đây là tiết mục kết hợp giữa các anh và chị ấy, em làm sao có thể lên hát thay được?

Misa vô cùng khó xử trả lời, thật sự không phải cô đang cố tình muốn làm khó không chịu giúp Baekhyun mà bởi vì Misa tự biết bản thân cô chỉ là một stylist nhỏ ở S.M., từ trước đến giờ cô chưa từng một lần đứng trên sân khấu lớn thế này. Đã vậy lại chẳng có chút kinh nghiệm gì trong lĩnh vực ca hát. Nếu cô mạo hiểm đồng ý nhận lời giúp họ, lỡ như trong quá trình biểu diễn xảy ra sai sót gì, ấy chẳng phải trở thành kẻ hại họ hay sao. Tâm có thừa nhưng sợ sức không đủ, Misa chẳng còn các nào khác bèn quay đi, nét lo âu hiện rõ trên gương mặt diễm lệ.

Ngay khi Misa định cất bước, bàn tay thon dài ấm áp của Baekhyun lập tức vươn đến, nắm chặt lấy bàn tay trắng ngọc nhỏ bé nơi cô. Misa sững sờ nhìn vào mắt anh, cô có thể thấy được từ con ngươi đen láy của Baekhyun bỗng chốc loé lên một tia sáng nồng đượm rực sỡ, mang theo sự kiên định vô cùng mãnh liệt.

Điều đó không quan trọng nữa! Vấn đề bây giờ là tiền bối ấy đã bị thương không thể đến Music Festival được. Nếu tiết mục của bọn anh không thể biểu diễn thành công thì nhất định sẽ xảy ra rắc rối to.

Câu nói vừa rồi ẩn chứa sự thật về tình hình cấp bách không thể chậm trễ ở sự kiện âm nhạc. Đúng như những gì Baekhyun vừa nói, thời gian còn lại cho cả hai không có nhiều nữa, đã đến lúc phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Cô gái đứng phía đối diện Baekhyun nhíu mày nhìn anh, bàn tay anh bao bọc lấy tay cô càng thêm nắm chặt mong chờ. Misa không tránh khỏi muôn vàn lưỡng lự, đôi môi anh đào lắp bắp mà đáp lời.

Nhưng...nhưng...em sợ mình không thể đứng trên sân khấu biểu diễn cùng với các anh... Đây là Festival Âm nhạc tầm cỡ quốc tế...lỡ như xảy ra sai sót gì thì...

Tuyệt đối không được có sai sót.

Baekhyun nhanh chóng cúi đầu dịu dàng nhìn Misa, ánh mắt đầy tin tưởng và hi vọng của anh sáng lên lấp lánh. Không đợi cô gái trước mặt nói thêm bất cứ lời nào, chất giọng ôn nhu tựa như ru của anh đã cất lên nối tiếp, thật khiến cho người nghe chẳng thể cưỡng lại trước sự mị hoặc của nó, giống như vị lữ khách đến từ nơi xa xôi thoáng chốc bị lạc vào khu rừng nhiệt đới xanh tươi mát mẻ, cảm giác vô cùng yên bình dễ chịu.

Cô gái thú vị, em đã từng hát bài này cùng với anh mà. Anh tin em nhất định sẽ làm tốt. Thậm chí còn rất tốt nữa là đằng khác.

Nào! Đi với anh!

Kết thúc lời nói nhẹ dịu hấp dẫn ấy là cái chạm tay ấn định chan chứa tình cảm nồng ấm.Chẳng cần đợi Misa đồng ý, Baekhyun đã vội vàng nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé của cô, kéo cô chạy ra phía đằng sau cánh gà sân khấu, động tác vô cùng nhanh nhẹn và linh hoạt.

Lúc Misa vẫn chưa hết ngỡ ngàng và bàng hoàng, tất cả mọi người đang có mặt ở đó bao gồm nhân viên, stylist, tám chàng trai của EXO vừa nhìn thấy bóng cô từ xa liền tiến lại gần. Anh chàng quản lý Kihyun mừng rỡ đặt tay vỗ vỗ lên đôi vai nhỏ gầy của Misa mà cất lời trước.

Jin Misa, lần này em phải giúp bọn anh đấy. Nếu không màn trình diễn của EXO-CBX chắc chắn bị thất bại. Bọn anh hiện giờ thật sự không tìm đâu ra được giọng ca nữ thích hợp ngoài em.

Misa vẫn đứng yên tròn xoe đôi mắt lắng nghe từng lời Kihyun nói. Cô không phải đồ ngốc, đương nhiên hiểu được trọng trách nặng nề đang trông chờ vào chính bản thân cô. Tâm trạng Misa trở nên bồn chồn, lo lắng, cô kiên nhẫn thả lỏng lòng bàn tay, ngăn không cho mồ hôi tiếp tục chảy ra nữa, cắn chặt đôi môi anh đào đỏ hồng, cô mơ hồ có chút ngập ngừng.

Nhưng mà...em sợ mình không thể làm tốt. Hơn nữa em lên đó hát thế này là giả mạo SNSD Yoona, fan của chị ấy nhất định sẽ phát hiện ra thôi.

Cô còn chưa dứt lời, một bàn tay nam giới mạnh mẽ liền đặt lên vai cô mang theo ý khích lệ vài phần, ngay sau đó Baekhyun đứng bên cạnh đã tỉ mỉ nở một nụ cười ôn hoà dịu dàng.

Yên tâm đi! Anh tin em rồi sẽ làm được.

Phải đó! Bọn chị đã bàn tính kỹ rồi. Lát nữa em lên sân khấu, bên staff của S.M. nhà mình sẽ giăng một tấm rèm bằng voan mỏng che lại. Em chỉ cần đứng sau tấm rèm ấy quay mặt vào trong, đèn màu sân khấu khá tối với lại dáng người của em và Im Yoona cũng không khác biệt nhau là mấy, khán giả sẽ không phát hiện ra đâu.

Cô nàng stylist Kim Tae Hee ở tận đằng sau cũng cố gắng nhích lên phía trước mà xen vào động viên Misa.

Anh chàng trưởng nhóm Suho nghe Tae Hee nói cứ vài giây lại gật gù một lần, cuối cùng không nhịn được bèn cắt ngang cướp luôn lời của Tae Hee.

Cô bé đừng quá lo lắng. Anh nghe Baekhyun từng nói chất giọng của em khá giống với tiền bối Yoona, lại rất hay nữa. Chỉ cần em cố gắng một chút nhất định sẽ thành công. Bọn anh ở dưới sân khấu cổ vũ cho em.

Anh Suho nói đúng đấy.

Đúng vậy Jin Misa! Cô bây giờ chính là cứu tinh của chúng tôi.

Misa nhận lời đi!

Xung quanh Misa lúc này mọi người đều ra sức hoan hô, cổ vũ khích lệ. Những lời động viên ấy như đã tiếp thêm sức mạnh, thổi bùng ngọn lửa tự tin khiến Misa có đủ dũng khí bước lên sân khấu biểu diễn. Dường như cô cũng đã bị lay động bởi lòng nhiệt huyết và niềm tin của mọi người đặt vào chính bản thân mình. Suy nghĩ thông suốt, Misa thật sự đã nhận ra chỉ mình cô mới có thể cứu rỗi được vận mệnh của S.M. vào lúc dầu sôi lửa bỏng nhưng bây giờ.

Vì thế nên đến cuối cùng, cô đã kiên định gật đầu.

..........

Misa được ba cô nàng stylist Tae Hee, Sun Bin và Siyeon nhanh chóng đưa vào phòng trang điểm để make up và thay đổi phục trang. Lần đâu tiên trong đời, cô được khoác lên mình một bộ váy dạ hội hàng hiệu đắt tiền, trên thân váy trắng toát có đính những hạt ngọc trai cùng với kim cương lấp lánh vô cùng tinh xảo. Chiếc váy dạ hội thiết kế theo kiểu chiết eo với voan mỏng dài xuống tận gót chân kết hợp với đôi giày cao gót màu pha lê trong suốt khiến Misa lúc này trông chẳng khác nào một nàng công chúa vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích nào đó ở xứ sở Tây phương. Mái tóc dài nâu hạt dẻ của Misa được stylist Sun Bin tỉ mỉ uốn xoăn nhẹ, thả bồng bềnh xuống tận eo.

Dưới sự khẩn trương làm việc vô cùng chăm chỉ của mọi người, chỉ khoảng hơn mười lăm phút sau, khâu chuẩn bị cho nhân vật nữ chính quan trọng của ngày hôm nay xem như đã hoàn tất mỹ mãn.

Cánh cửa phòng thử trang phục phút chốc bật mở, tiếng giày cao gót nhẹ nhàng gõ xuống sàn gạch, âm thanh vang lên vô cùng thanh thoát, dịu dàng. Đôi chân trắng ngọc từ từ xuất hiện đẹp như tranh vẽ vừa vặn với đôi giày pha lê trong suốt. Gấu váy trắng tinh dần dần được bàn tay nhỏ bé mềm mại thả xuống vừa phủ gót giày, phía trên gấu váy là một thân ảnh quyến rũ, thước tha hiện ra như kiệt tác nghệ thuật điêu khắc. Bộ váy dạ vũ đã đẹp xuất sắc, nay được khoác lên người cô gái phía trước căn phòng càng toát lên khí chất vài phần. Quả nhiên bất kể đối phương là phụ nữ hay đàn ông, chỉ cần thoáng nhìn qua một lần cũng đủ khiến trái tim không thể không lỡ nhịp, vì mỹ cảnh trước mắt mà bồi hồi xao xuyến.

Em chuẩn bị xong rồi!

Chất giọng trong trẻo ngọt ngào của cô gái bước ra từ phòng trang điểm bất ngờ vang lên. Mọi người đằng kia lập tức ngoảnh đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh. Thời gian như vĩnh viễn dừng lại ở giây phút ấy...Chín chàng trai của EXO, toàn bộ nhân viên thuộc S.M., các quản lý bao gồm Jeon Kihyun, tất cả...đều như đã đóng băng...

Chanyeol sững người, ánh mắt như mơ màng về nơi xa xăm. Người con gái đang đứng trước mặt anh...thật sự chính là cô? Đầu Heo ngốc Jin Misa, cô gái thường ngày vẫn luôn ăn mặc giản dị, tóc buộc đuôi gà hàng xóm cạnh nhà anh đây sao? Chanyeol dường như đã không còn tin vào mắt mình nữa. Người con gái đối diện anh bây giờ là một mỹ nhân kiều diễm, nước da trắng hồng không tì vết, gương mặt vừa xinh xắn hoàn mỹ lại thuần khiết như bầu trời sớm mai. Chiếc váy khoét sâu cổ như có như không để hiện lên đường cong đầy đặn trên cơ thể cô cực kỳ quyến rũ. Bộ trang phục vô cùng vừa vặn giống như được cắt may chỉ dành riêng cho mỗi mình cô vậy.

Chanyeol bỗng thấy trái tim nơi lòng ngực trái đập rộn ràng, sắc hồng không hẹn lại đột ngột kéo tới vây kín từ gò má sang vành tai trên khuôn mặt anh. Chanyeol không tránh khỏi ngớ người ra, bối rối nhìn xuống mũi giày, che giấu đi thứ cảm xúc lạ lẫm đến mất kiểm soát nơi anh.

Cô gái thú vị, em thật đẹp quá!

Tiếng hét của Baekhyun đã cắt ngang dòng suy nghĩ miên man của Chanyeol. Anh chợt cảm thấy gượng gạo mà quay người, đôi mắt phượng giả vờ nhìn đi nơi khác, chăm chú vào màn biểu diễn sôi động của Seventeen trên sân khấu, anh hắng giọng nói một câu để chữa thẹn.

Bộ váy không tệ.

Quan trọng hơn hết lên sân khấu phải hát thật tốt chứ không phải chỉ chăm chút vẻ bề ngoài là đủ.

Sau khi hờ hững buông lời, Chanyeol liền bày ra dáng vẻ phúc hắc bỏ sang ghế sô pha đằng trước ngồi bắt chéo chân, biểu cảm băng lãnh tỏ vẻ không quan tâm.

Vẻ mặt của Misa bỗng chốc trở nên ỉu xìu, quả thật tâm trạng bây giờ của cô không chỉ lo lắng mà còn rất hồi hộp, tay chân mơ hồ sắp nhũng ra mất rồi. Thuở nhỏ lúc còn học tiểu học, Misa đúng là đã từng đứng trên sân khấu biểu diễn ở chương trình văn nghệ nhà trường rất nhiều lần, khi ấy trước khi bước lên sân khấu, hứng thú và tự tin cô thật sự không thiếu. Nhưng mà bây giờ vốn không đơn giản chỉ như vậy, không gian rực rỡ mở ra trước mắt là cả một sự kiện âm nhạc lớn tầm cỡ châu Á, nó có ảnh hưởng quan trọng đến sự nghiệp và tiền đồ của S.M., nếu như vài phút nữa đây Misa có sơ xuất gì, cô thật sự chẳng dám tưởng tượng đến kết quả.

Misa thấp thỏm lo âu, đan hai tay chặt vào nhau, thời khắc này đối với cô mà nói, ngay cả hô hấp cũng trở nên vô cùng khó khăn, cô chỉ còn biết cố gắng hít vào thật sâu rồi từ từ thở hắt ra, nghe nói cách này có thể giúp giảm bớt căng thẳng.

Lúc bấy giờ, trên sân khấu hoành tráng toàn bộ hệ thống đèn màu đã được bật sáng rực rỡ như ánh thái dương ban ngày. Cặp đôi nam nữ MC dẫn chương trình đã giới thiệu đến tiết mục liên khúc phối hợp đặc biệt giữa nhiều ngôi sao thần tượng đến từ S.M. Entertainment với phần thể hiện ca bốn ca khúc nối tiếp nhau, nhạc phim được yêu thích trong thời gian gần đây - For You, All With You, My Love và Forgetting You.

For You là bài hát mở đầu cho chuỗi liên khúc, ba chàng trai EXO-CBX nhẹ đứng lên, bắt đầu di chuyển lên sân khấu. Khi đi ngang qua Misa, Baekhyun còn hữu ý chậm rãi bước chân, ngoảnh đầu lại mỉm cười ôn nhu.

Anh nói với cô một câu.

Cô gái thú vị của anh! Em nhất định sẽ làm tốt!

Trong ánh mắt cún con đáng yêu có vài phần mị hoặc của Baekhyun là một tình yêu sâu đậm mà mãnh liệt, qua cái nhìn lưu luyến rất đỗi dịu dàng ấy, liệu rằng cô có mấy phần hiểu được nỗi lòng anh. Bước chân mạnh mẽ trước mặt từ lúc nào đã lướt qua cô, Misa vẫn chưa thể định thần, trái tim cô thoáng lên một cảm giác kỳ lạ. Là đau buồn hay là luyến tiếc, đến cả bản thân cô cũng chẳng còn phân biệt được nữa rồi.

Ba chàng trai EXO-CBX lần lượt tiến ra giữa sân khấu, Misa gạt đi dòng xúc cảm hỗn loạn, bàn tay nhỏ nhắn vươn đến nhẹ nhấc gấu váy chuẩn bị bước lên từng bậc thang. Thế sự quả nhiên chẳng có ai đoán trước được, gót giày Misa còn chưa chạm xuống sàn thì một giọng nói khàn khàn trầm ấm lại vang lên ngay trên đỉnh đầu cô.

Này Đầu Heo, nếu hát không tốt, tôi hứa sẽ đăng đoạn video thần thánh của cô lên web ngay trong đêm.

Misa hốt hoảng suýt nữa thì rớt tim ra ngoài. Thật đúng là doạ người. Không hiểu cái tên hàng xóm băng lãnh đánh ghét vừa rồi liệu đã dùng thuật phân thân hay chăng, thân thủ thoát ẩn thoát hiện cứ như siêu đạo chích Kaito Kid không bằng. Đã thế còn bày đặt giở giọng đe dọa cô. Cái gì mà hứa sẽ đăng đoạn video thần thánh của cô lên web ngay trong đêm. chứ. Lời lẽ bá đạo như thế trong hoàn cảnh này mà hắn còn phát ngôn được sao. Lúc nào rồi còn mang đoạn video đó ra tính toán với cô.

Misa phẫn nộ lườm tên hàng xóm khắc tinh một cái thật sắc, cô cố ý bày ra thái độ hậm hực bước lên sân khấu. Bước chân vội vàng nhanh chóng rời đi. Cô chưa từng để ý, vô tình đã không nhìn thấy được đôi mắt phượng tà mị kiêu ngạo nơi anh vẫn mãi dõi theo cô. Đó là ánh mắt vì yêu thương mà tin tưởng, không ngừng động viên,khích lệ.

..........



* BOF》 EXO-CBX(첸백시) - For You (너를 위해) (보보경심:려 OST) @인기가요 Inkigayo 20161030.

Bản live đây nha các bạn. Thật tiếc là không có nữ chính ha, nữ chính chỉ có trong truyện thôi. ^_^

Đèn màu đột ngột vụt tắt, trên màn hình sân khấu dần dần hiện ra hoạt cảnh bầu trời trắng xoá, từng dãy núi hiện ra đằng xa xa được phủ trắng bởi những cơn mưa tuyết đang rơi. Trước sân khấu, ba chàng trai của nhóm nhạc thần tượng nhỏ tác ra từ EXO - EXO-CBX đang đứng đó. Phía sau họ là một tấm rèm voan mỏng màu trắng tinh hoà quyện cùng với những bông hoa tuyết đang rơi phía trên sân khấu. Bên trong tấm voan mỏng ấy, thân ảnh một cô gái dáng người thanh thoát, nhỏ nhắn mơ hồ hiện ra mờ ảo trong khung cảnh rất đỗi trữ tình. Từ dưới khán đài có thể thấy rõ, cô gái ấy đang mặc một bộ váy trắng xinh đẹp, mặc dù dưới ánh đèn yếu ớt toả ra thứ ánh sáng hiếm hoi không thấy rõ dung nhan tuyệt mỹ của nhân vật nữ chính, khán giả không thể phủ nhận khí chất ngời ngời toát ra từ phong cách biểu diễn của cô gái. Vô cùng tinh khôi và thuần khiết. Cả thế giới thoáng chốc như thể tràn nhập màu trắng nhã nhặn trong cơn mưa tuyết rơi đầy lãng mạn.

Tiếng nhạc réo rắt, trong trẻo đã nổi lên. Giọng hát ngọt ngào tình cảm của Chen dường như đã hoà cùng âm nhạc tạo thành thứ giai điệu hoàn hảo, lời ca như đưa khán giả chìm vào một câu chuyện thần thoại huyền bí đầy sắc màu.

Dù chúng ta không ở cùng một thời gian...

...nhưng tình yêu của chúng ta vẫn đúng...có phải không?

...Dù lẫn trong làn gió nhẹ ấy chỉ thoảng mùi hương của em...

...nhưng anh vẫn có thể nhận ra đó là em...

Xiumin khẽ đưa tay chỉnh lại mic, cùng Baekhyun ngân nga hoà theo giai điệu trữ tình, trầm lắng vỗ về từng đợt sóng êm ả ngoài khơi kéo nhau xô vào đất liền.

Nhưng anh không biết...

...Trong trái tim anh từ khi nào đã hiện hữu hình bóng em...

Baekhyun vừa hát vừa vô tình hay hữu ý nhìn về cô gái đang đứng trong bức rèm đằng kia. Cô là người con gái anh thầm yêu bấy lâu nay, là người con gái duy nhất anh khắc sâu trong trái tim. Anh thừa nhận, câu hát vừa rồi là có dụng ý. Từng lời ca nhẹ dịu ngọt ngào cũng chính là những lời từ sâu thẳm đáy lòng anh muốn một lần được thổ lộ với cô. Chỉ sợ cả đời này, thật sự không thể có cơ hội đó.

Anh vẫn không biết...

...Vì sao trái tim mình lại thổn thức mỗi khi hướng về em...

Âm nhạc cao trào vang lên, người con gái xinh đẹp phía sau bức rèm mỏng dịu dàng cất tiếng hát. Chất giọng lảnh lót cao vút tựa hồ tiếng hoạ mi hót, giống như thứ thanh âm trong trẻo buổi sáng sớm, tinh khiết như giọt sương lắng đọng trên cành lá non vươn mình đón chào bình minh. Thứ âm thanh dịu mát mỹ miều ấy quyện cùng chất giọng nam tính ấm áp, quyến rũ của ba chàng trai EXO-CBX tạo thành một bản tình ca lãng mạn, sâu sắc trữ tình.

Dù anh chỉ lướt qua em vẫn không sao cả...

...Dù anh đã quên hết tất cả về em...

Em vẫn sẽ chờ đợi anh, chờ đợi cho đến khi anh nhớ ra em...

Màn trình diễn hoàn hảo không thể chê vào đâu được.Tiết mục kết hợp xuất sắc đến mức bên dưới hàng ghế khán giả, mọi người chẳng thể ngừng trầm trồ khen ngợi, đám đông cứ thế bàn tán vô cùng sôi nổi.

Trời ơi! Giọng hát hay quá!

Đúng thế! Rất trong trẻo và ngọt ngào.

Oh My God! Tim tớ tan chảy mất rồi nè.

Cô ca sĩ đó là ai thế?

Tớ không biết. Hay là SNSD Yoona nhỉ? Tớ thấy giọng hát giống lắm.

Đúng là giống thật nhưng tớ cứ thấy có cái gì đó lạ lạ sao ấy.

Lạ cái gì mà lạ!

Lo tập trung xem đi.

Ôi! Nhìn này! Chen oppa hát kìa! Đẹp trai quá!

Những lời bàn tán xôn xao của khán giả đã làm cho khuôn mặt của vị chủ tịch nào đó đã biến sắc nay lại càng thêm xám xịt. Ông ta nhăn mày, quay sang liếc cậu thanh niên trẻ đứng cạnh mình, lên giọng quát lớn.

Chuẩn bị xe! Tôi muốn trở về, không xem nữa.

Người thanh niên mặc vest kia,mặt mày đã tái nhợt vì sợ hãi trước cơn thịnh nộ của cấp trên nhưng vẫn cung kính cúi đầu đáp lời rồi nhanh chóng đi sắp xếp mà thực hiện theo.

Vâng! Thưa chủ tịch Yoo.

Khắp sân vận động vẫn âm vang giai điệu của bài hát For You, bên dưới khán đài là tiếng của EXO-L hát theo, biển lightick sáng rực như thiên đường. Tất cả chỉ để hoan hô, cổ vũ cho những nghệ sĩ đang đứng trên sân khấu biểu diễn hết mình.

Phần biểu diễn đã hoàn thành, tiết mục chính thức kết thúc thành công tốt đẹp trong những tiếng reo hò rộn rã của khán giả.

Misa cùng ba anh chàng EXO-CBX cúi đầu chào khán giả rồi nhanh chóng đi về phía cánh gà, nhường sân khấu lại cho những nghệ sĩ khác nối tiếp liên khúc.

Misa vừa mới bước xuống bậc thang ở cánh gà, mấy nhân viên của S.M. và EXO đã chạy nhào đến ôm chầm lấy cô nói lời chúc mừng.

Stylist Tae Hee vui đến phát khóc, vội vàng chen lên đứng cạnh Misa mà lên tiếng trước.

Jin Misa ơi, em làm tốt lắm! Rất tốt! Rất tốt! Rất tốt! À không...Phải là quá tốt mới đúng!

Trưởng nhóm Suho cũng vui mừng không kém, anh bước về phía đối diện, nhẹ đặt tay lên đôi vai nhỏ bé của Misa, ánh mắt chim ưng hiện rõ nét một tia tự hào.

Cô bé à, em rất xuất sắc! Anh thật không ngờ em lại có giọng hát tuyệt vời đến thế.

Phải đó! Bọn em cùng đứng trên sân khấu hát chung với cô ấy mà nổi hết da gà luôn này.

Chất giọng nam tính trầm ấm của Chen bất ngờ cũng vang lên, bộc lộ suy nghĩ với anh chàng Suho.

Lúc ấy ở phía xa, quản lý Jeon Kihyun bấy giờ mới chậm rãi tiến đến đứng ngay trước mặt Misa. Gương mặt lạnh lùng, nghiêm túc nơi anh chỉ thoáng chốc đã trở nên rạng rỡ như ánh nắng mặt trời đầu hạ. Ngay giây tiếp theo, anh lập tức không thể kìm chế sự phấn khích mà vươn cánh tay mạnh mẽ mà ôm chầm lấy cô gái nhỏ phía đối diện trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh và cặp mắt phượng hoàng nảy lửa của người nào đó đứng ở một góc khuất gần ấy.

Misa! Cảm ơn em rất nhiều! Lần này em đã cứu được công ty rồi!

Trước những lời khen ngợi của các anh chị tiền bối đồng nghiệp, Misa thật không tránh khỏi xúc động đến rơi nước mắt. Cô gái ngốc nghếch khẽ đưa tay lau đi giọt lệ còn đọng trên khoé mắt, cúi đầu chín mươi độ nói lời cảm ơn, đáp lại tình cảm cùng sự tin tưởng mà mọi người trong công ty ngày hôm nay đã dành cho cô.

Cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh cổ vũ cho em. Có thể hoàn thành tốt màn biểu diễn là em vui lắm rồi, các anh chị đừng nói câu khách sáo như vậy, em ngại lắm.

Thôi! Xin phép mọi người bây giờ em vào trong thay đổi trang phục đây. Mặc thế này em thật có chút không quen.

Ừ! Không sao đâu cô bé, em cứ tự nhiên đi.

Mọi người mỉm cười đồng thanh. Tâm trạng Misa cũng trở nên vui vẻ hơn, cô thở phào nhẹ nhõm trở lại phòng thử đồ để thay đổi trang phục. Khi bàn tay mềm mại vừa nhẹ đóng cánh cửa lại, một bóng đen nam giới cao lớn bỗng từ đâu đột ngột xuất hiện che kín tầm nhìn của Misa. Cánh tay khoẻ khoắn chẳng hề khách sáo mà vươn ra mạnh mẽ chống lên tường, thành công khoá chặt người con gái nhỏ bé giữa hai cánh tay cơ bắp cường tráng. Tất cả những hành động vừa rồi đều diễn ra vô cùng linh hoạt chỉ trong chớp nhoáng.

Ngay giây tiếp theo sau đó, lúc cô gái thỏ trắng tội nghiệp vẫn còn chưa kịp định thần mà phản ứng lại thì giọng nói ồm ồm trầm thấp đầy mị hoặc mang theo vài tia phẫn nộ đã hung hăng vang lên kề cận ngay trên đỉnh đầu cô.

Quả nhiên là cô...

...Tôi đoán không sai mà!

Cô...vốn chẳng phải là Yoona noona của tôi, đúng không...cô gái không biết xấu hổ?

À không! Phải là kẻ giả mạo mới đúng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.