Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 46: Chương 46: Muốn Nhìn Thấy Em Nổi Giận




Ahhhhhh....

Anh...anh...là ai vậy?

Misa giật thót người hét toáng lên. Một giây sau đó, cô lập tức hớt hải quay lại nhìn chằm chằm vào thân ảnh đàn ông cao lớn đang chắn ngang trước mặt mình. Đó là một cậu con trai còn rất trẻ tuổi, có vẻ nhỏ tuổi hơn Misa, khuôn mặt khá điển trai nhưng vẫn không kém phần góc cạnh, mạnh mẽ. Đường nét ngũ quan rõ ràng trông rất đỗi hài hoà, đáng yêu như cún con, thế mà cậu ta lại cố tình nhíu mày, nhướng mắt, gắng làm ra vẻ hung dữ với cô gái phía đối diện.

Dường như câu hỏi của Misa lúc nãy đã làm cậu ta tức giận lại càng tức giận hơn. Quả nhiên chẳng hề tỏ ra chút khách khí hay e dè nào, cậu con trai này liền dùng ánh mắt phẫn nộ, giảo hoạt nhìn cô gái mình vô cùng chán ghét trước mặt, cứ như thế mà bước thêm một bước nữa về phía cô, cho đến khi, cả người cô gái nhỏ bé ấy bị giam cầm hẳn giữa hai cánh tay cậu và bức tường lạnh lẽo phía sau lưng.

Hừ! Tôi là ai sao?

Tôi là ai không quan trọng? Quan trọng là tôi muốn nghe cô giải thích...Tại sao cô lại dám giả mạo Yoona noona?

Giọng nói ồm ồm trầm thấp bất ngờ vang lên, cô gái Misa tội nghiệp thật không khỏi hãi hùng, run rẩy. Trước thái độ gay gắt đáng sợ của người con trai trước mặt, cô chỉ có thể cố kìm nén sự kinh ngạc trong lòng, mím chặt môi ngước mặt lên trả lời.

Tôi làm vậy cũng là vì bất đắt dĩ. Nhưng tôi không thể một lời giải thích cho anh hiểu được. Đây là chuyện riêng của công ty S.M. chúng tôi, đâu thể nào tuỳ tiện tiết lộ ra bên ngoài.

Cô vừa nói cái gì???

Misa còn chưa nói hết câu, cậu con trai nọ liền nổi trận lôi đình quát lớn.

Chuyện riêng của công ty? Người ngoài? Đúng là đồ dối trá? Nói mau! Rốt cuộc chị Yoona đang ở đâu? Tại sao cô phải lên sân khấu hát thay cho chị ấy?

Người con gái thấp hơn cậu cả một cái đầu này sao lại to gan đến như thế. Dám ngang nhiên mạo danh nữ ca sĩ nổi tiếng SNSD Im Yoona, tiền bối cùng công ty mà cậu kính trọng, ngưỡng mộ nhất và cũng là thần tượng của cậu khi cậu còn rất nhỏ. Chính vì vậy vài phút trước đây khi cô ta vừa bước lên sân khấu, dù cách một bức rèm mỏng che khuất, cậu vẫn dễ dàng nhận ra cô ta là đồ giả mạo. Rõ ràng ngay từ đầu kẻ làm sai là cô ta thế mà trước mặt người thẳng thắn, cương trực như cậu cứ tỏ ra yếu đuối vô tội, thiếu điều muốn chối bỏ trách nhiệm. Dáng vẻ bên ngoài đúng là xinh đẹp diễm lệ, không ngờ da mặt lại dày đến thế.

Càng suy nghĩ cậu càng thêm giận đến tím cả mặt mày, điên tiết nắm chặt lấy bàn tay cô gái phía trước dùng lực siết mạnh.

Ahhhhhh....Đau quá!

Nước mắt Misa đã chực trào ra hai bên khoé, thản thốt la lên đầy khổ sở. Bàn tay cô bị nắm giữ vô cùng đau đớn, dù có nỗ lực thế nào cô cũng không thể thoát khỏi bàn tay nam giới to dày lực lưỡng ra sức kìm giữ mình. Misa chỉ còn biết khóc thầm trong lòng tự trách hôm nay có lẽ chẳng phải là ngày may mắn của cô.

Lúc Misa dường như hoàn toàn rơi vào tuyệt vọng trước sự cố chấp của cậu con trai đang trong cơn thịnh nộ phía đối diện thì lúc này đây, một bóng người cao lớn nữa lại xuất hiện ở gần cửa ra vào. Rồi ngay giây tiếp theo, một giọng nói khàn khàn trầm ấm tựa như làn gió mùa xuân nhẹ nhàng vang lên bao trùm cả không gian rộng lớn trong phòng thay đổi trang phục.

Hình như có hiểu lầm gì đó ở đây rồi.

Misa, cô ấy không làm gì sai cả. Cô ấy vừa rồi chỉ muốn giúp S.M. của chúng ta.

Câu trả lời đường đột làm cả hai người đứng đằng kia đều giật mình ngoảnh đầu lại, vừa nhìn thấy thấp thoáng dáng người của chàng trai phía trước, Misa đã tròn xoe đôi mắt đen láy tràn ngập cảm xúc bất ngờ xen lẫn vui mừng, trong khi cậu con trai nãy giờ cố tình làm khó Misa thì nhíu mày đầy kinh ngạc. Nhưng chỉ mất vài giây sau, cậu liền ngay tức khắc thả bàn tay cô ra, đứng thẳng người rồi cúi đầu lễ độ chào hỏi.

Chanyeol sunbae, sao hyung lại ở đây?

Câu này tôi phải hỏi cậu mới đúng!

Mark, cậu có mặt trong phòng thay đồ nữ làm gì vậy?

Chanyeol bày ra dáng vẻ lười biếng đứng tựa lưng vào cánh cửa phía sau, hai tay cho vào túi quần thoải mái, đôi mắt phượng đẹp đẽ nơi anh chợt loé lên một tia sáng, chẳng hề có chút nao núng, anh vô cùng điềm tĩnh mà hỏi lại chàng hậu bối tên Mark ở đối diện.

Cậu con trai trước mặt có chút ngớ người ra, nhất thời không biết phải giải thích thế nào mới phải. Câu nói vừa rồi của Chanyeol làm Mark không khỏi ngẫm nghĩ, cô gái đứng ngay bên cạnh cậu đây quả nhiên không phải nhân vật tầm thường. Nếu không đã chẳng thể khiến một người nổi tiếng lạnh lùng với phụ nữ như tiền bối EXO Chanyeol hạ cố lên tiếng bênh vực. Tuy bề ngoài Chanyeol vẫn tỏ ra băng lãnh, dửng dưng như kẻ qua đường tình cờ xen vào can ngăn, nhưng Mark cũng là đàn ông, cậu vẫn có thể nhìn thấy rõ trong sâu thẳm ánh mắt phượng tà mị kia ẩn chứa điều gì đó rất đặc biệt, rất thâm sâu, giống như một người đàn ông nguyện ý bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của lòng mình, không cho kẻ khác có bất cứ cơ hội nào làm tổn hại đến cô ấy dù chỉ là một sợ tóc.

Mark đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ miên man thì anh chàng Chanyeol phía đối diện đã lên tiếng tiếp lời, ánh nhìn dò xét hướng về cậu đàn em chung công ty.

Tôi biết bây giờ cậu đang nghĩ gì trong đầu, nhưng mà sự thật vốn không phải vậy. Tiền bối SNSD Yoona hôm nay xảy ra chuyện không thể đến buổi biểu diễn được nên ban quản lý đã quyết định đưa Jin Misa lên thay thế. Cô ấy làm rất tốt, tiết mục cũng rất thành công. Như cậu thấy, mọi người ai cũng ủng hộ Jin Misa.

Vậy...cậu còn thắc mắc gì nữa không?

Mark nghe rõ từng lời Chanyeol giải thích, hàng lông mày rậm chợt nhướng lên, hình như đang thầm suy nghĩ về thông tin chứa đựng trong lời nói kia. Cậu bỗng như tĩnh ngộ ra, cảm thấy lúc nãy mình quả thật có chút nóng tính, chưa tìm hiểu kỹ sự việc đã vội kết luận. Gương mặt hiện rõ sắc đỏ gay, cậu ỉu xìu cúi đầu như đứa trẻ lỡ làm việc sai trái bị người lớn bắt gặp. Cậu liếc nhìn cô gái bên cạnh, rồi lại lén nhìn sang Chanyeol, giọng nói cứ thế nhỏ dần.

Thì ra mọi việc là như vậy. Thật không phải vì lúc nãy đã trách lầm cô.

Không sao! Hiểu ra là tốt rồi! Đều là đồng nghiệp cùng công ty cả thôi.

Hiểu lầm đã được giải quyết, cũng không có gì phải căng thẳng nữa, Chanyeol cười thoải mái, vỗ vỗ vai Mark mà nói tiếp.

À mà Mark này, hôm nay NCT 127 các cậu biểu diễn cũng khá tốt đấy, cố gắng phát huy nhé.

Vâng! Cảm ơn Chanyeol sunbae.

Anh chàng Mark cúi đầu một lần nữa để cảm ơn những nhận xét của Chanyeol. Chanyeol gật gật mỉm cười với cậu rồi đảo ánh mắt về phía cô gái nãy giờ vẫn không hiểu gì, thui thủi đứng ở đằng kia một mình.

Trước sự kinh ngạc của NCT 127 Mark, Chanyeol dần dần tiêu sái bước đến gần Misa, bàn tay gân guốc của anh mạnh mẽ vươn ra nắm lấy bàn tay lạnh ngắt vì sợ của cô. Ngay giây tiếp theo, anh linh hoạt dùng lực kéo cả cơ thể cô về phía mình rồi quay sang nói với cậu con trai còn chưa kịp định thần vì hành động bất ngờ của anh.

Mark, Asian Music Festival đã kết thúc, tôi có việc phải đi trước. Cậu cũng về nghỉ sớm đi.

Chanyeol vừa nói xong, không đợi Mark trả lời, anh liền nắm chặt lấy tay Misa, nhanh chóng rời khỏi phòng thay đồ đi thẳng về bãi đỗ xe phía trước sân vận động.

Chanyeol mạnh bạo mở cửa xe, đẩy Misa lên để cô ngồi ở vị trí phụ lái rồi đóng cửa lại một cách dứt khoát.

Cô gái bên trong xe hình như tâm trạng vô cùng phẫn nộ, không đồng ý với cách làm của anh nên lập tức đập tay lên mặt cửa kính, nhíu mày gọi lớn.

Này hàng xóm, anh làm gì vậy?

Mở cửa ra! Tôi muốn xuống xe.

Này! Tôi vẫn chưa thay đổi trang phục mà, hơn nữa tôi cũng không muốn đi chung xe với anh.

Mặc kệ tiểu bạch thỏ kêu gào thế nào, Chanyeol cứ lặng thinh giả vờ điếc, anh thong thả đi một lèo sang bên kia, mở cửa lên xe ngồi vào chỗ lái ngay bên cạnh Misa, khoé môi tà mị khẽ nhếch lên tự tiêu phi tiếu, vẻ mặt rất đỗi bình thản mà buông một câu.

Tôi vừa mới cứu cô thoát khỏi kiếp nạn lớn, cô đã quay sang chửi mắng tôi?

Không liên quan cơ mà cô mặc bộ váy này cũng không tệ. Cứ mặc như vậy một đêm đi, ngày mai mang đến công ty trả cũng được.

Park Chanyeol anh bớt ngang ngược một chút có được không? Dù gì thì tôi cũng không đi chung xe với anh. Mau mở cửa cho tôi xuống xe!

Misa càng ngày càng phản đối quyết liệt, cô ra sức hò hét khăng khăng đòi xuống xe. Xem ra trong lòng cô nàng vẫn còn để bụng câu nói của Chanyeol ngày đó rằng idol nổi tiếng như anh thì không thể tùy tiện ngồi chung xe với con gái.

Mặc thỏ trắng đang suy nghĩ cái gì, Park Chanyeol anh vẫn bình chân như vại, thư thả nổ máy nhấn mạnh ga rồi chạy thẳng về phía trước. Anh là tổng tài phúc hắc lạnh lùng của cô, chẳng lẽ ngay cả chế ngự cô cũng không có cách nào. Tất nhiên là anh có. Phương pháp thì đơn giản thôi, cứ theo tỉ lệ thuận mà hành động, hễ thỏ trắng càng la lớn đòi xuống, tổng tài băng lãnh lại càng cố ý rồ ga gia tăng tốc độ.

Kết quả chính là thành công doạ cho thỏ trắng vô cùng sợ hãi, cô nàng suýt nữa thì bật khóc, vội vàng dùng cả hai cánh tay thon dài, mềm mại bám chặt lấy cánh tay cơ bắp cường tráng nơi anh. Ai bảo chứ, bình sinh từ nhỏ cô đã rất sợ tốc độ rồi.

Anh chậm chậm lại thôi! Nhanh quá tôi sợ lắm! Hic...hic...

Chanyeol nhìn biểu cảm của thỏ trắng Misa liền không thể nhịn được cười. Khuôn mặt cô nàng bây giờ đang nhăn nhúm, hàng lông mày mỏng như cành liễn nhíu chặt lại, hai mắt nhắm nghiền không dám mở ra, chỉ còn để lộ đôi mi dày cong vút đầy kiêu hãnh, miệng thì nhe răng, mũi phồng lên, thậm chí trên trán còn xuất hiện mấy nếp nhăn nữa chứ. Trong giây phút ấy, một ý nghĩ tinh nghịch lại xuất hiện trong đầu Chanyeol, anh nhanh chóng thực hành ngay. Một tay lái xe, một tay rút điện thoại từ trong túi quần ra, anh thành thạo nhấn vào chế độ camera rồi nhẹ nhàng đưa lên. Âm thanh tách tách đặc trưng của máy ảnh vang lên quả nhiên gây chấn động, bức ảnh ghi lại nét mặt thần thánh của Misa bấy giờ đã nằm gọn gàng trong di dộng Chanyeol. Misa đang hoảng sợ vì xe chạy với tốc độ quá nhanh, chợt nghe thấy tiếng máy ảnh, lập tức mở mắt ra, nhìn người nào đó đầy nghi ngờ.

Park Chanyeol, anh mới làm cái gì thế?

Chanyeol nghịch ngợm trên môi đầy ý cười vươn tay giơ giơ màn hình điện thoại sang cho Misa xem.

Tôi chụp ảnh dìm cô đấy! Xem này có đẹp không? Lát nữa về nhà tôi cài hình nền điện thoại.

Anh ngừng lại, còn cao hứng mà quay sang nhìn trời nhìn mây huýt sáo.

Haizz! Một nhiếp ảnh gia chân chính là khi chụp ảnh không cần nhìn vào ống kính.

Ảnh thì cũng đã chụp rồi, biết làm thế nào đây...

Misa nghe anh nói xong trên mặt đã nghi ngút khói đen, hắc tuyến bay đầy đầu, trong lòng thầm hỏi thăm đến mười tám đời tổ tông nhà Chanyeol. Cái tên biến thái chết tiệt này, dám nhân cơ hội chụp mặt xấu của cô lưu điện thoại làm của riêng. Với tính chất biến thái của hắn, nếu không đem đi in ra treo khắp xóm khắp ngõ để bêu xấu cô thì vài hôm nữa cũng doạ đăng lên web mà thôi. Biết đâu hắn đăng một lượt với đoạn video hôm trước kèm theo caption: Xin chào! Giới thiệu với các bạn đây là cận cảnh nhan sắc của cô gái đã hành hung tôi. không chừng. Thật đáng chết mà! Nghĩ đến là gan đã muốn lộn lên não rồi. Misa một giây sau đó liền điên tiết quay sang, dùng hết sức bình sinh đánh túi bụi vào cánh tay của Chanyeol, đôi môi anh đào nhỏ xinh không ngừng mắng.

Đồ chết tiệt! Đồ chết bầm! Đồ đáng ghét! Mau xoá tấm ảnh đó đi, không tôi liều mạng với anh.

Những cú đánh cứ liên tục rơi trên người anh, lực tác dụng lên nó cũng theo thời gian mà mạnh dần, Chanyeol bị cô đánh đến lạng tay lái, anh đổ quạu quay sang hét to.

Đầu Heo ngốc cô điên hả? Đừng có đánh nữa tôi đang lái xe đấy. Nếu cô muốn hai chúng ta cùng chết trên xe thì cứ tiếp tục.

Misa cũng không chịu yếu thế, cô chu môi chồm về phía Chanyeol toan lấy di dộng của anh.

Đưa điện thoại cho tôi! Anh không xoá thì để tôi xoá.

Không đưa!

Người nào đó vừa nghe Misa có ý muốn thủ tiêu tấm ảnh lịch sử đã kiên quyết từ chối, anh linh hoạt nghiêng người tránh né bàn tay lục lọi của cô rồi trả lời ngắn gọn, còn cẩn thận cất luôn điện thoại vào túi quần.

Tôi phải để lại để set hình nền chứ, ngu gì đưa cho cô xoá.

Khuôn mặt cô gái ngồi ngay bên cạnh anh cứ liên tục biến sắc hết xanh lại hoá đỏ. Sức chịu đựng cũng có giới hạn, cô đã sắp không thể nhịn nổi nữa, mang theo tâm trạng phẫn nộ dùng hết sức lực la lớn.

Đồ biến thái!!! Tôi hỏi lại lần cuối, rốt cuộc anh có đưa đây không???

Thế nhưng cô nàng Misa lại không hề biết rằng, anh chàng Chanyeol đang cơn đùa dai vô cùng thích thú như thế làm sao có thể chịu dễ dàng thoả hiệp trước cô. Thật lòng anh cứ muốn trêu đùa cô gái ngồi bên cạnh mình, thích nhìn thấy bộ mặt tức điên lên của cô mới thoả mãn và cảm thấy vui vẻ. Bởi vậy nên ngay một giây tiếp theo sau đó, anh bèn cố tình nhại lại giọng cô, nói chính xác hơn là nhại lại câu nói vừa rồi với chất giọng eo éo.

Dồ piếng xái!!! Tôii hỏii lạii lầng cuốii, rốtt cuộcc anhh coá tưaa tây khôngg???

( Các bạn cứ tưởng tượng cái chất giọng ồm ồm như vịt đực của Dôn Dôn nhà mình mà giả giọng con gái thì sẽ như thế nào? Ôi chết cười với Dôn. Dôn ghẹo Mía nha. )

Anh ta dám nhại giọng cô, tên biến thái này đúng là hết thuốc chữa, cô gái trong xe bây giờ từ khi nào cơn thịnh nộ đã bùng cháy, mọi điều uất ức, tức tối trong lòng phút chốc cùng hội tụ dồn lại một chỗ, đồng loạt dâng lên cuộn trào như thác đổ.

Ngay thời khắc ấy, chiếc Mercedes Benz chở hai người cũng vừa vặn rẽ vào cổng chính khu chung cư cao cấp UN Village nằm ở Hannam-dong. Chanyeol đang vội vàng đạp phanh tắt máy, anh không có để ý đến cô gái bên cạnh giờ đây hai mắt đã đỏ rực, cơn giận dữ thổi bùng lên đến đỉnh điểm, cô hét muốn bay cả nóc xe.

Park Chanyeol, là anh ép tôi. Hôm nay tôi sống chết nhất định phải xoá bằng được tấm ảnh đó.

Nói được thì làm được, chẳng hề có chút do dự, thỏ trắng Misa liều mạng xông tới, hai tay cứ nhằm hướng túi quần tên hàng xóm băng lãnh để lấy điện thoại ra. Thân thủ Chanyeol cũng vô cùng nhanh nhẹn, anh tất nhiên không chịu thua tiểu bạch, hai bàn tay to dày kiên quyết giữ chặt túi quần của mình, vững ý chí chiến đấu với cô gái ngốc phía đối diện đến cùng.

Misa không lấy được điện thoại bèn lanh trí chuyển sang phương pháp bạo lực, cô rướn người gắng sức đánh kẻ khắc tinh phía đối diện túi bụi, sau đó còn chuyển sang cù lét, tìm mọi cách để lôi cho bằng được cái điện thoại trong túi quần anh ra.

Thế là một trận hỗn chiến bùng nổ ngay trên chiếc xe bạc tỷ đen tuyền của Chanyeol. Năm phút đã trôi qua vẫm chưa phân định thắng bại. Cô nàng Jin Misa khi ấy dường như chẳng thể kìm chế được mình nữa, cô nổi đoá hét toáng lên.

Hàng xóm biến thái!!! Tôi giết anhhh...!!!

Vừa dứt lời Misa liền nhào người tới vồ Chanyeol. Trước sự hung dữ và đòn tấn công bất ngờ của Misa, anh lập tức giơ hai tay đẩy mạnh cô ra theo phản xạ. Cô bị anh đẩy liền mất đà, đầu đập vào thành xe đau điếng, giận đến tím mặt mà lồm cồm bò dậy. Nhưng trớ trêu thay, tà váy dạ hội rườm rà vướng víu vô tình bị gót giày của Misa không cẩn thận mà giẫm phải. Ngay giây tiếp theo cả người cô cứ thế lảo đảo ngã nhào về phía trước.

Và còn một điều vô cùng quan trọng phải nói đến. Đó chính là mặt của Misa nhích lên chút nữa không úp, nhích xuống chút nữa cũng không úp, lại vừa vặn úp hẳn vào vị trí đó trên người Chanyeol.

Vâng! Là vị trí giữa hai chân...

Ngay lúc này, phía bên ngoài cửa xe, bất ngờ xuất hiện một bóng đen đang từ từ tiến lại gần chiếc Mercedes đắc tiền đỗ ở góc khuất trong bãi đậu xe khu chung cư UN Village. Người phụ nữ lạ mặt vừa mới thoáng nhìn thấy một màn nóng bỏng của đôi nam nữ bên trong cửa kính, chất giọng cao vút đã hét lớn lên tới tần số ngút trời, nếu nơi đây mà là giữa chốn rừng sâu núi thẳm, tiếng hét này thật sự thừa sức làm chấn động cả một dãy núi trước mắt.

Misa!!! Trời ơi!!!! Cái con bé này!!!!

Còn cậu nữa!!! Hai người đang làm gì vậy???

Nghe thấy âm thanh dội trời, cô gái trong xe trở nên vô cùng hoảng hốt, nhanh chóng ngẩng đầu lên nhìn ra phía ngoài.

Mẹ!

( Lần này thì Dôn với Mía xác định với mẹ Jin lần lần đi nhé! Chúc hai người may mắn! )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.