Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 22: Chương 22: Giấc Mơ Kỳ Lạ




Mở cửa ra!!! Park Chanyeol!!!

Anh định làm gì trong nhà tôi thế hả?? Mau mở cửa ra!!! Park Chanyeol!!!! Anh có nghe thấy không?? Anh mà không mở là tôi đi gọi bảo vệ đó!!!

Misa ra sức đập cửa, bỗng ngay giây tiếp theo, cánh cửa đột nhiên bật mở. Misa mừng rỡ đi vào trong, người nào đó đang ngồi trên sô pha thong thả xem TV. Cái gì chứ hả?? Đây là nhà của cô mà. Sao hắn lại tự tiện đến thế.

Ai cho anh mở TV nhà tôi đấy?? Tắt mau rồi ra khỏi nhà tôi!!

Chanyeol tất nhiên nghe thấy nhưng vẫn dửng dưng như không.

Cô là con sen, tôi là chủ. Chủ muốn xem TV nhà con sen không được à??

Misa tức điên chỉ tay về phía Chanyeol.

Anh muốn xem thì về nhà mình mà xem.

Nhà tôi bị mấy con gián của cô làm cho ô uế rồi!! Tôi không về đó nữa!! Trừ khi...

Trừ khi thế nào??

Trừ khi...cô bắt hết tất cả những con gián cô đã thả vào nhà tôi...Bằng không...tôi sẽ ở lì trong nhà cô, cho đến khi lũ gián thấy chán nhà tôi tự động bỏ đi hết!!

Chanyeol lấy remote trên bàn bắt đầu chuyển kênh, chân bắt chéo. Misa như đơ đi vài giây, rồi cô như ý thức được tính nghiêm trọng của câu nói, cô lập tức giãy nãy.

Park Chanyeol, anh vừa nói cái gì??? Muốn tôi bắt hết số gián đó hả??? Cả bốn chục con thả khắp nơi trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm. Giờ này chắc bọn chúng đã chạy tán loạn hết rồi!! Làm sao tôi bắt được??

Cô nói sao?? Cô thả bốn mươi con gián vào nhà tôi á???

Misa hốt hoảng, vội đưa tay lên che miệng lại.

Ôi chết rồi!! Sao tự nhiên mình nhận tội ngon ơ thế!! Còn khai ra bốn mươi con nữa!!! Trời ơi!!! Làm sao bây giờ???

Thì ra là cô!!! Tôi đoán có sai đâu!!! Quả nhiên là rảnh rỗi sinh nông nổi đi giở trò với tôi!!! Tốt lắm!!! Có sức làm thì có sức đi dọn dẹp hậu quả! Cô lập tức bắt đủ bốn mươi con gián ấy!! Nhớ nhé! Bốn mươi con, không được thiếu con nào, chỉ cần một con còn sót trong nhà tôi. TÔI!!! NHẤT QUYẾT KHÔNG VỀ NHÀ!!!

Chanyeol tuyên bố thẳng thừng như đinh đóng cột. Misa đứng nghe mà chảy hết cả mồ hôi hột, cứ như là sét đánh ngang tai. Theo như những gì anh ta nói nghĩa là nếu như nội trong đêm nay, cô không tìm ra đủ số gián kia, thì anh ta - tên hàng xóm đáng ghét đó, sẽ ở lại trong nhà cô. Không được! Không thể nào được! Nếu anh ta ở đây thì cô phải ở đâu?

Chính vì chuyện đó là không thể và không thể xảy ra cho nên hơn chín giờ đêm hôm ấy, cô - Jin Misa ngậm ngùi đắng cay mang theo các trang thiết bị bao gồm một đèn pin, một cái túi nilon, một cây chổi, trở về căn nhà của Park tổng tài, thực hiện nhiệm vụ truy bắt tù binh.

Misa vào phòng ngủ trước tiên, cô phải chui xuống tận gầm giường, ra sức tìm kiếm mấy em gián do chính tay cô thả vào lúc sáng.

Đúng là cái miệng nó hại cái thân mà!!! Mình mà không ngu ngốc nói ra thì làm sao hắn biết được chứ!!! Ngốc quá!!! Ngốc quá đi!!! Chuyện đã đến nước này thì đành vậy!!! Chỉ cầu mong trời đất phù hộ cho con sớm bắt được đủ bốn mươi em gián kia. Để tối nay, con không phải ngủ ngoài đường!

Misa lẩm bẩm, rồi chui vào sâu hơn nữa. Cô vật vã chui hết từ phòng ngủ sang phòng bếp, phòng tắm, rồi phòng khách, lục tung mọi ngõ ngách, hốc hẻm, tháo cả mồ hôi hột giữa cái nhiệt độ mười độ C.

Và rồi...gần hai tiếng đồng hồ sau.

Tôi về rồi!

Về rồi sao??

Ai đó vẫn còn ngồi trên sôpha nhà cô xem phim, nghe thấy tiếng cô liền ngáp một cái rõ to, rồi mới trả lời.

Chanyeol nhìn cô gái đang đứng trước mặt mình, đầu tóc rối bù, mặt mày lem luốc, quần áo đầy bụi, trên mái tóc vẫn còn dính một cọng lông chổi, thì chợt cảm thấy buồn cười. Anh cố nén cười, hắn giọng giả vờ trưng ra vẻ mặt hình sự mà bảo.

Đâu rồi?? Có bắt đủ không??

Misa bèn lấy tay lau mồ hôi trên trán rồi mở cái túi nilon, đổ hết xác mấy em gián đã bị đập bẹp ra và bắt đầu đếm. Chanyeol thấy cảnh tượng này bỗng nổi hết gai ốc, theo phản xạ mà lùi về sau lưng cô. Tuy chúng đều đã nghẻo cả, nhưng anh vẫn thấy sợ rung người.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12,...20, 21, 22,..,35, 36, 37, 38, 39.

Con gián cuối cùng cũng đã được đếm qua. Chanyeol liền buông buông một câu.

Thiếu một con rồi! Đêm nay tôi sẽ ở đây.

Anh liền bỏ lên sô pha nằm. Misa cứ đứng ngớ người ra lẩm bẩm.

Không đúng! Chắc là đếm nhầm thôi! Lúc nãy khi bắt chúng, tôi đếm còn đủ mà! Không thể nào! Chắc chắn là nhầm lẫn! Để tôi đếm lại!! 1, 2, 3, 4, 5, 6,...37, 38, 39. Ôi lạ nhỉ?? Còn một con nữa đâu?? Trời ơi!!! Gián ơi!!! Mày ở đâu rồi!!! Không thể nào chứ!!! Huhuhu!!!

Misa chực khóc, cô cảm thấy vô cùng uất ức. Sao lại xảy ra chuyện như vậy được chứ? Chẳng lẽ khi nãy cô đã đếm nhầm? Chợt Misa nghĩ đến điều gì liền nín, không khóc nữa, mà vội đứng lên, lại gần ghế sô pha.

Chanyeol này! Anh nhìn xem! Chỗ gián đó đều là do tôi bỏ gần hai tiếng đồng hồ vật vã mới bắt được, thực ra chỉ còn sót có một con nữa thôi mà! Chắc nó cũng đã chết hoặc nếu có còn sống cũng chạy trốn mất rồi! Anh nói xem! Có phải anh cũng nên trở về nhà rồi không??

Cô mỉm cười kiểu nịnh.

Không!

Chỉ cần có một con gián trong nhà, tôi tuyệt đối không về.

Người nào đó cũng mỉm cười với cô, nụ cười hết sức ung dung, thong thả.

Anh...!

Anh rõ ràng là cố tình muốn làm khó tôi!!! Chỉ còn sót có một con gián mà anh cũng không thể về nhà sao? Quá đáng vừa vừa thôi chứ!!!

Lúc nãy tôi đã nói với cô rồi!! Đủ bốn mươi con, tôi sẽ về nhà!! Bây giờ thì đủ không, thưa cô?? Mà thôi!!! Tôi mệt rồi, không muốn cãi nhau với cô nữa!!! Bây giờ tôi muốn đi tắm, cô về nhà lấy quần áo cho tôi đi!!!

Chanyeol vươn vai một cái rồi bắt đầu đứng lên. Misa tức đến nỗi máu lên não mất rồi. Cô liền xông đến trước anh quơ tay múa chân.

Cút về nhà anh mà tắm!!! Ở đây không có hoan nghêng anh!!! Hơn nữa bây giờ hết giờ làm rồi, tôi không phải là con sen của anh nên anh không có quyền sai khiến tôi!!!

Anh liền nhếch mép tự tiếu phi tiếu.

Mạnh miệng lắm!! Để tôi xem cô có đi lấy quần áo cho tôi không?? Cô mà không đi, tôi tắm xong sẽ khoả thân như vậy mà ở trong nhà cô!!!

Nói rồi, Chanyeol bắt đầu cởi áo. Misa giật thót tim la lớn.

Này!!! Anh định làm cái quái gì thế??

Tất nhiên là đi tắm rồi!!!

Ai đó vẫn tiếp tục hành động cởi quần áo.

Này!!! Không được!!! Tôi nói là không được mà!!!!!! Huhuhu!!!

Nói rồi Misa vội vàng che mắt, mở mạnh cửa, chạy ra ngoài. Khoé mắt cô đã đẫm lệ. Lần đầu tiên trong đời cô cảm thấy mình bị ức hiếp một cách triệt để mà không làm gì được, uất ức quá nên cô chỉ biết khóc thôi. Trong khi đó, có một người lại khoái chí khi nhìn thấy cảnh tượng kia. Anh còn bày ra điệu bộ tiêu soái nói vọng theo.

Đầu Heo! Nhớ lấy cả nội y nhé!

..........

Quần áo hắn để ở đâu chứ?? Tìm mãi chẳng thấy thế này!! Đúng là tên biến thái mà!! Có quần áo không mà cũng giấu kỹ nữa!!

Cuối cùng thì Misa cũng đã thoả hiệp, cô không khóc nữa mà tập trung vào công tác đi lấy trang phục cho vị tổng tài phúc hắc kia.

Sau một hồi tìm kiếm, cô đã mở đúng tủ quần áo của anh. Khổ nỗi bên trong nhiều quần áo quá, cô nhìn mãi chẳng biết phải chọn cái nào.

Rắc rối thật đấy!!! Ai mà biết hắn ta thường ngày thích mặc bộ nào chứ!! Àh!!! Mà sao mình phải đắn đo chọn trang phục cho hắn ta nhỉ!!! Hắn mặc gì! Đẹp hay xấu thì có liên quan gì đến mình đâu! Thôi! Cứ lấy đại vậy!!! Có quần, có áo là được rồi!!!

Lúc Misa mang quần áo trở về thì Chanyeol cũng đã tắm xong. Anh quấn khăn tắm ngang hông đi ra. Mái tóc vẫn còn ướt, vài giọt nước còn đọng trên tóc anh đang nhỏ xuống sàn. Misa trước cảm tượng đó lập tức cảm thấy không được tự nhiên. Đây là lần đầu tiên có người lạ trong nhà cô. Mà người lạ đó còn là con trai nữa, quan trọng nhất là người đó đang nude nửa thân trên.

Nói thật, tuy biết hắn gần một tháng nay rồi nhưng cô chưa bao giờ thấy hắn trong tình trạng thiếu vải như thế này. Cô liền không thoải mái mà quay đi chỗ khác.

Quần áo của tôi đâu?

Đây!

Misa chìa quần áo ra, mặt vẫn nhìn hướng cửa ra vào. Chanyeol cầm lấy quần áo giơ lên xem. Bỗng anh hét lớn.

Jin Misa, cô lấy cái gì cho tôi mặc thế này?? Áo vest cộc tay mặc với quần đùi à??

Hảảả???

Cô nàng Misa giật mình quay lại, nhìn chằm chằm vào hai cái quần áo trên tay anh. Lúc nãy vội quá, cô cũng không thèm để ý xem mình lấy cái gì nữa.

Đem đổi lại ngay cho tôi!!! Nghĩ sao mà tôi mặc cái này vậy trời!!!

Chanyeol ra lệnh. Misa mặt bắt đầu đen lên vì tức, nhưng không còn cách nào khác, cô đành phải làm theo. Một lát sau.

Cái này là thứ gì nữa đây?? Áo thun dài tay mặc với quần vest!!! Cô điên à?? Có biết phối đồ không đó??? Mang đi đổi lại ngay!!!

Mặt Misa lúc này đã đen hơn than. Nhưng vẫn mang đi đổi lần nữa. Và rồi...một lát sau lần thứ hai.

Trời đất!!! Sao cô lại mang về đây hai cái áo??? Thế quần đâu hả?? Cô cố ý phải không??? Đi đổi lại!!!

Một lát sau lần thứ ba.

Jin Misa!!! Cô có thấy người nào mặc áo sơ mi với quần bơi chưa?? Đổi lại!!! Liền, ngay và lập tức!!!

Một lát sau lần thứ tư.

Lại cái khỉ gì đây nữa?? Áo khoác với quần ống loe!! Cô thật là giỏi lắm!! Muốn giở trò với tôi phải không??

Để tôi đi đổi!

Thôi khỏi đi!!! Tôi không có rảnh để thay ra thay vào nữa!!!

Chanyeol tức muốn điên nhưng đành phải mang cái thứ trang phục kia đi vào phòng tắm. Chứ để Misa đi đổi một lần nữa, không biết cô lại đổi ra thứ gì đây.

Thay đồ xong xuôi, anh bước ra khỏi phòng tắm vào nhà bếp. Bếp núc của Misa tuy ít khi dùng tới nhưng vẫn rất sạch sẽ, gọn gàng. Cô nàng đang ở trong bếp, hì hục làm cái gì đó. Chanyeol bèn đi lại gần xem thử.

Này!! Đầu Heo!!! Nhà cô có cái gì ăn được không??

Bụng anh đã bắt đầu sôi sùng sụt rồi. Cả buổi chiều nay, anh vẫn chưa có cái gì lót dạ cả.

Chỉ có mì gói thôi!

Misa vừa thái hành tây vừa trả lời.

Nấu cho tôi một bát.

Anh hay nhỉ?? Anh muốn ăn thì tự nấu!! Tôi sao lại phải nấu cho anh???

Cô là sen mà! Cô phải nấu cho ông chủ ăn chứ! Muốn tôi post đoạn video đó lên không??

Tiếng cãi cọ lại bắt đầu vang lên in ỏi trong gian bếp. Vẫn như thường lệ, không ai chịu nhường ai, ầm ĩ một trận. Cuối cùng thì ai đó cũng vì bị uy hiếp mà phải phục tùng nấu mì cho người kia.

Buổi tốt hôm đó, một cảnh tượng lạ lùng trước đây chưa từng có xuất hiện ở căn hộ của Misa. Trên chiếc bàn ăn trong gian bếp, có một chàng trai và một cô gái ngồi đối diện nhau. Cô gái mặc váy hồng có in hình mèo kitty, mái tóc màu hạt dẻ búi lệch. Chàng trai tóc xoăn màu nâu, mặc áo khoác kéo kín cổ với quần ống loe. Trên bàn là hai bát mì ăn liền nghi ngút. Ánh mắt hai người ai cũng lăm lăm, sắt như dao găm nhìn đối phương, đằng đằng sát khí.

Thật ra, vấn đề lớn nhất vẫn là sau khi ăn xong. Nói chính xác hơn chính là việc phân chia chỗ ngủ.

Căn hộ của Misa tất nhiên là chỉ có một chiếc giường. Nhưng mà sau khi bữa tối vừa kết thúc, có người nào đó đã nhanh chân hơn trèo lên ấy, chiếm mất cái giường ngủ của cô. Misa bực mình mở toang cánh cửa phòng, chỉ tay vào cái người đang chằng hề khách khí nằm vắt chân chữ ngủ trên giường của cô.

Park Chanyeol!!! Bước xuống khỏi giường của tôi ngay!! Đó là giường của tôi mà!! Sao anh lại vô duyên vô cớ thượng lên đấy như vậy??

Người nào đó vừa nghịch điện thoại vừa đáp lời.

Tôi là chủ!! Tôi thích ngủ ở đâu là quyền của tôi!! Không đến lượt cô lên tiếng!!

Nhưng đó là giường của tôi mà!!! Anh ra sô pha mà ngủ đi!!!

Từ nhỏ tôi đã có thói quen không thể ngủ được khi nằm trên ghế sô pha.

Tôi không cần biết!!! Anh mau đi chỗ khác ngủ đi!!! Tóm lại là trả giường đây cho tôi!!!

Tôi là nói không là không!!! KHÔNG nhé!!!

Chanyeol vẫn nhất quyết không chịu yếu thế.

Cô mới là người nên ngủ ở sô pha đấy!!!

Cô nàng Misa đứng đấy nghe mà tức xịt khói. Làm sao cô có thể nhường chiếc giường êm ái của mình cho kẻ thù, còn bản thân thì phải âm thầm lặng lẽ ra sô pha ngủ được chứ?

Bị ức hiếp cũng đã đủ rồi. Lần này, Misa không muốn mình tiếp tục chịu thua nữa. Nghĩ vậy, cô chợt vận nội công rồi la lớn.

Park Chanyeol, tối nay anh mà giành giường ngủ với tôi thì anh không phải là đàn ông nữa!!!

Câu nói dường như có sức công phá lớn. Động chạm đến lòng tự trọng đàn ông của ai kia. Anh chàng sững người trong giây lát rồi lập tức tụt xuống giường. Misa chứng kiến cảnh ấy liền vui vẻ nhưng được mùa. Những tưởng anh bỏ cuộc sẽ ra sô pha ngủ, nào ngờ, anh vẫn không ra khỏi phòng mà lại mở tủ, lấy đệm ngủ trải xuống sàn ngay dưới giường ngủ của cô.

Anh lại tính làm cái gì thế??

Không phải cô bảo tôi nhường chỗ ngủ cho cô sao? Không ngủ trên giường thì tôi phải trải đệm ngủ ở đây chứ! Đã nói ở sô pha tôi không ngủ được rồi!

Chanyeol vừa nói vừa đi đến trên giường ngủ của Misa, lấy luôn cái chăn. Misa nhìn thấy hốt hoảng chạy theo giành lại ngay.

Này!! Đó là chăn của tôi mà!! Sao anh lại lấy nó??

Chanyeol giật mạnh một cái, cái chăn liền nằm gọn trong tay anh.

Tôi phải ngủ dưới sàn là đã chịu thiệt thòi rồi! Phải bù đắp cho tôi cái chăn chứ!

Thế thì tối nay tôi phải đắp bằng gì??

Cô tức giận hỏi.

Đó là chuyện của cô!!! Còn lải nhải nữa là tôi đổi ý lên giường nằm lại đấy!!!

Chanyeol khẽ cảnh cáo. Nói rồi lại tự nhiên nằm xuống chiếc đệm đã được trải, anh kéo cái chăn của cô đến tận ngực rồi nhắm mắt ngủ.

Tôi đi ngủ đây! À mà quên nói với cô. Ngày mai cô lo mà đi tìm con gián thứ bốn mươi đi nhé! Cô mà không tìm ra nó là tôi còn ở đây dài dài đấy!

Misa đứng đó như trời trồng nghe Chanyeol nói một hồi.

Tự nhiên lại rước hoạ vào thân.Biết thế lúc sáng đã không thèm thả mấy con gián kia vào nhà hắn ta rồi. Bây giờ lại phải chịu cảnh sống chung mà với tên hàng xóm đáng ghét. Hết giành giường ngủ rồi đến giành mất cái chăn của mình. Cô tức đến muốn điên cả người, nhưng chẳng làm gì được cả.

Misa nhìn dưới sàn, tên kia đã ngủ say như chết, tiếng ngáy khò khò vang vọng khắp căn phòng. Cô bực bội trèo lên giường, trời lạnh buốt mà cô lại phải chịu cảnh không có chăn. Nghĩ đến là đã muốn đổ quạu rồi! Tức quá không sao ngủ được, Misa cứ nằm thao thức suy nghĩ đủ mọi thứ linh tinh trên đời rồi thiếp đi lúc nào không hay.

Không biết bao lâu sau, cảm nhận được bụng dưới mình tức tức. Theo thói quen cô liền thức dậy để đi xả nước cứu thân.

Nào ngờ vừa mới xuống giường đi được mấy bước cô liền đạp trúng vật gì đó mềm mềm, êm êm, ấm ấm, lại bự bự. Cô thấy lạ liền dùng luôn chân kia đạp thêm vài cái nữa để xác định vật thể lạ này là gì.

Bỗng nhiên...

Ahhhhhh!!! Trời ơi!!! Cô giẫm trúng bụng tôi rồi!!!

Một giọng nói ngái ngủ khàn khàn vang lên.

Misa vội giật thót người rụt chân lại. Là tên biến thái!! Hoá ra cô đã quên mất bên dưới giường cô có tên hàng xóm biến thái đang nằm ngủ dưới đó nên đã vô tình giẫm phải.

Giải quyết nỗi buồn xong, cô nàng tiểu bạch thỏ Misa lại leo tót lên giường. Theo sự tĩnh lặng của Seoul lúc về đêm, cô cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu.

Giờ đây, mọi thứ xung quanh, những nỗi phiền muộn, những điều không vui, dường như đã chẳm còn tồn tại nữa. Chỉ có thế giới tràn ngập sắc màu, tràn ngập yêu thương mở ra trước mắt cô...

Trên lối đi được lát kim cương lấp lánh dẫn đến một toà lâu đài nguy nga, lộng lẫy như trong cổ tích. Xung quanh là những bông hoa nở thơm ngát, thu hút hàng ngàn ong bướm khắp mọi nơi bay đến như muốn chúc phúc cho đôi uyên ương đang đứng đằng kia.

Chàng hoàng tử có gương mặt thanh tú, đôi lông mày xếch lên quyến rũ, đôi môi móm móm nhỏ nhắn đáng yêu tay cầm một chiếc nhẫn ngọc trai lấp lánh.

Đột nhiên, chàng hoàng tử ấy quỳ xuống đưa hai tay về phía trước thốt lên.

Công chúa Jin Misa, em có nguyện ý lấy tôi làm chồng không?

Ở đằng kia, một nàng công chúa kiều diễm xinh đẹp mặc một bộ váy dạ hội màu trắng lấp lánh vội vàng đáp lời.

Em nguyện ý.

Vậy thì hãy đến đây với anh.

Chàng hoàng tử dang rộng cánh tay, nàng công chúa trước toà lâu đài hai tay xách gấu váy, lập tức chạy đến bên cạnh hoàng tử. Nàng cứ chạy, chạy mãi, chạy mãi, cho đến khi tìm thấy vòng tay ấm áp kia...

Nhưng đó là nàng công chúa ở trước lâu đài, còn nàng công chúa trên giường thì...

Em nguyện ý!!! Em đã sẵn sàng!!! Em chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi!!! Oh Sehun!!! Em đến với anh đây!!!

Cô nàng Misa liền xoay người, lăn một vòng trên giường. Cô dang hai tay ra.

Cho đến khi, tay chân cô đã ra khỏi mép giường và phần thân cô rơi tự do theo lực hút của Trái Đất.

Cứ tưởng cô sẽ u đầu, nhưng không sao, bởi vì cô đã rơi trúng vị trí của tấm đệm êm ái kia. Misa vẫn tiếp tục giấy mộng thần tiên của mình, cô vòng tay, ôm lấy chàng hoàng tử Sehun mà bấy lâu nay, cô vẫn thầm thương trộm nhớ.

Hoàng tử của em...Em đã đến với anh rồi đây...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.