Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 43: Chương 43: Ngoại truyện - Tạm Biệt Em, Người Con Gái Tôi Đã Từng Yêu Sâu Đậm




11.12.12

Thành phố Seoul.

..........

Hù! Đố anh biết em là ai nè!

Giọng nói nhỏ nhẹ, trong trẻo bất ngờ vang lên từ phía sau, bàn tay trắng nõn, mềm mại che kín đôi mắt phượng hai mí rõ rệt của chàng thực tập sinh dáng người cao gầy, ngũ quan tuấn mỹ đang đứng trước cổng toà cao ốc S.M. Entertainment. Khoé môi mỏng từ từ cong lên, chàng trai mỉm cười dịu dàng, cất tiếng khàn khàn đầy mị lực, chẳng hề do dự mà trả lời cô gái nhỏ nhắn của lòng anh.

Em hả?

Để anh đoán xem...Em là...Sanbyul, tia nắng trong cuộc đời anh chứ ai nữa.

Anh vừa nói vừa dùng bàn tay gân guốc mạnh mẽ nắm lấy đôi tay nhỏ bé che đi hai mắt mình. Một giây sau đó liền nhẹ nhàng xoay người, đứng phía đối diện ngắm nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt.

Cô gái bị anh đoán được bỗng có chút hờn dỗi, bèn thả tay ra, chu môi nũng nịu nói với anh.

Anh xấu quá! Lần nào cũng đoán đúng hết. Thật ghét anh quá đi!

Chàng trai có chút gì đó bối rối lập tức kiên nhẫn dỗ dành người con gái mình yêu, biểu cảm trên gương mặt điển trai vô cùng ôn nhu, nhẹ dịu, lại ấm áp như ánh mặt trời.

Byul của anh giận rồi à? Không phải em hi vọng dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, dù cho có trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa, anh cũng mãi mãi không thể quên em sao?

Anh đó! Nói đúng hết tâm tư của người ta rồi!

Cô ngượng ngùng kéo kéo cánh tay anh cất giọng nũng nịu. Khuôn mặt đã chuyển sang màu đỏ lựng từ khi nào. Anh trầm mặc không lên tiếng, chỉ lẳng lặng bộc lộ yêu thương, ở trước cổng chính S.M. Entertainment, kéo cô vào lòng ôm thật chặt.

Cô ở trong lòng anh cảm thấy vô cùng yên tâm, tham lam chiếm trọn vòng tay ấm áp bao trùm mùi hoắc hương đặc biệt trên cơ thể người yêu, tận hưởng hương vị tình yêu ngọt ngào.

Bất chợt nhớ ra điều gì quan trọng, cô vội từ trong lòng ngực ngẩng đầu lên nhìn anh, đôi mắt chớp nhẹ cất giọng hỏi.

Anh mới luyện tập xong hả? Làm thực tập sinh ở S.M. nghe nói vất vả lắm phải không?

Chàng trai cúi đầu ôn nhu đáp lời cô, bàn tay vươn ra vuốt nhẹ mấy sợi tóc bay hỗn loạn trên gương mặt trái xoan xinh xắn.

Ừ! Cũng có vất vả, nhưng mà rất vui.

Sanbyul nói cho em biết một tin đặc biệt, lúc nãy thầy Lee đã chọn anh vào nhóm nhạc dự án mang tên EXO, nếu như mọi thứ thuận lợi không có gì thay đổi, bọn anh sẽ được chính thức debut vào thời gian sắp tới.

Ah! Chanyeol, có thật không?

Cô tròn xoe đôi mắt hình hạnh nhân ngỡ ngàng, rời khỏi lòng ngực anh nhảy cẫng lên vui sướng.

Đương nhiên là thật rồi!

Anh cất giọng tà mị khẳng định chắc nịch.

Yeah! Cuối cùng thì Happy Virus của em cũng được debut rồi! Vậy là anh đã sắp trở thành ca sĩ thần tượng nổi tiếng...

Cô vì tâm trạng phấn khích mà đôi môi đỏ hồng không ngừng mỉm cười, vẽ một đường vòng cung tuyệt mỹ. Gần năm năm làm thực tập sinh luyện tập vất vả ở S.M., người con trai cô yêu cuối cùng cũng khổ tận cam lai, được tuyển chọn để debut, là bạn gái của anh làm sao cô có thể không vui mừng.

Đột nhiên cô nghĩ đến điều gì, lập tức ngừng nhảy nhót, vẻ mặt thoáng chốc ỉu xìu lộ rõ một tia lo lắng.

Chanyeol à, sau này anh trở thành người nổi tiếng rồi, anh sẽ không thay lòng đổi dạ, yêu cô khác mà quên đi em chứ?

Câu hỏi ngây ngô của cô gái bé nhỏ phía đối diện làm anh không thể không phì cười. Anh dịu dàng xoa xoa đầu cô, lại nhân tiện véo đôi má hồng hồng một cái.

Dĩ nhiên rồi! Trái tim anh chỉ yêu mỗi mình Byul mà thôi. Chỉ cần em đồng ý ở bên cạnh anh, tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi.

Anh đưa tay nhẹ vuốt mái tóc dài của cô đang bay bay trong gió.

Cô ngẩng đầu, đôi mắt hình hạnh nhân đong đầy tình cảm nhìn sâu vào đôi mắt anh, giọng nói trong trẻo vang lên khe khẽ.

Anh! Sau này chúng ta sẽ mua một căn hộ ở khu chung cư UN Village có được không? Em thích không gian sang trọng hiện đại lại rộng rãi thoáng mái ở đó. Rồi em và anh hàng ngày sẽ ở bên nhau trong căn hộ mơ ước của riêng chúng ta, mãi mãi không rời xa.

Cánh tay rắn rỏi vươn ra phía sau choàng ngang eo ôm cô gái trước mặt vào lòng. Anh gật đầu, nói bằng chất giọng nam tính trầm khàn đầy tin tưởng.

Được! Đợi anh có tiền, anh nhất định sẽ mua nhà ở UN Village đón em đến ở cùng.

Cảm ơn anh!

Park Chanyeol của em chắc chắn sẽ đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng thành công rực rỡ.

Đến lúc đó, em sẽ mua lightick đến concert của anh, trở thành fan bự mà cổ vũ cho anh.

Em hứa đã rồi, không được nuốt lời. Ai nuốt lời là người xấu.

Anh đưa ngón út ra nghéo tay với cô.

Uhm...Vĩnh viễn không nuốt lời.

Ngón tay của anh và cô cứ thế đan chặt. Mặc kệ mọi thứ xung quanh, mặc kệ ánh mắt của người đi đường đang hiếu kỳ nhìn ngó. Thế giới lúc này đây dường như chỉ còn có hai người.

Trong cái thế giới năm mười tám tuổi ấy, cô chính là người con gái mà anh yêu thương nhất, là ánh ban mai chiếu sáng cuộc đời tăm tối của anh.

Anh và cô yêu nhau từ lúc còn là những học sinh trung học, cô cũng chính là mối tình đầu tiên của anh. Cô luôn miệng gọi anh là Happy Virus, cô đặt cho anh cái biệt danh này và nói đó là bởi vì lúc nào anh cũng vui vẻ, lạc quan, những lúc cô buồn, chỉ cần có anh ở bên cạnh cô lập tức sẽ vui cười.

Khoảng thời gian những năm tuổi trẻ đó có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong ký ức thuở thanh xuân tươi mát, thuần khiết của anh.

Anh và cô đã từng nổi loạn trốn nhà cùng nhau đi du hí khắp nơi. Năm người con gái anh yêu sinh nhật mười tám tuổi, anh chở cô trên chiếc xe đạp đến công viên ngoại ô. Anh hái hoa dại, kiên nhẫn kết thành vòng nguyệt quế đội lên mái tóc cô. Cô liền nói đẹp lắm, cô rất thích, cô nhoẻn miệng cười, nụ cười của cô trông chẳng khác nào thiên thần hạ giới. Anh nói nhất định phải ghi lại khoảng khắc đáng nhớ này nên đã rút máy ảnh ra chụp cho cô một bức.

Bức ảnh đó không chỉ đơn thuần là một bức ảnh chụp bình thường như bao bức ảnh khác mà nó còn chất chứa cả tình yêu nồng đượm sâu sắc anh đã dành cho cô.

( Bạn nào còn nhớ tấm ảnh Misa đã tình cờ thấy trong quyển sổ sáng tác của Chanyeol không? Chính là nó đấy. )

Ngày đó, anh vẫn luôn tin tưởng mình chính là người con trai hạnh phúc nhất trên đời này, tình yêu giữa anh và cô vĩnh viễn không bao giờ phai mờ. Nhưng có lẽ anh đã sai, thế gian vốn chẳng có điều gì là vĩnh hằng, bao gồm cả tình yêu giữa anh và cô. Lời hứa đến concert của anh, cầm lightick và gọi tên anh, lời ước hẹn cả hai cùng chung sống trong căn hộ ấm cúng UN Village tất cả đã vỡ oà, mãi mãi không bao giờ được thực hiện.

Nhiều năm sau, anh vẫn không thể quên được cái ngày định mệnh hôm ấy, cái ngày trái tim anh đau đớn vỡ vụn khi nhìn thấy cô tay trong tay với một người đàn ông khác không phải anh. Cô và người đó thản nhiên trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy ngay trước mắt anh. Trái tim nơi lòng ngực trái bị cô vô tình cầm dao đâm một nhát chí mạng. Quả nhiên rất đau, đau thấu tận tâm can nhưng anh đã không khóc, anh tự nhủ mình phải thật mạnh mẽ, dù cho sự thật phơi bày ra trước mặt, lời hứa của cô, thiên trường địa cửu gì đó mà cô từng nói, tất cả chỉ là dối trá anh cũng không cho phép bản thân gục ngã.

Cô đã nhẫn tâm lừa dối, phản bội anh mà không một lý do. Đối với người con gái anh yêu bằng cả trái tim ấy, anh biết, từ giờ phút này mình đã không còn là duy nhất. Anh không giống như diễn viên chính trong mấy bộ phim truyền hình vẫn thường hay chiếu, xông lên phía trước vạch mặt cô, để cho người đàn ông kia biết cô là kẻ dối trá, phản bội. Không phải bởi vì anh là kẻ ngu ngốc, nhu nhược mà là vì anh yêu cô, anh không muốn làm cô mất mặt trước người mà cô lựa chọn. Anh không muốn làm tổn thương cô, thế nên cuối cùng anh đã chọn cách tự làm tổn thương chính mình.

Ngày chia tay, anh và cô không hề cãi nhau một câu nào. Anh gọi điện cho cô. Hôm nay là ngày kỉ niệm hai năm kể từ khi anh và cô yêu nhau. Anh nói chúng mình đi ăn có được không, anh đã chuẩn bị một nghìn con hạt giấy tự gấp để tặng em, còn có hoa hồng mà em thích nữa. Lúc đó, anh thật sự hi vọng cô trả lời được thôi, em rất sẵn lòng và nói với anh rằng những gì anh nhìn thấy tối qua chỉ là một giấc mơ, người con gái anh yêu quả thật chẳng có gì với người đàn ông lạ mặt đó. Nếu như một giây tiếp theo chỉ cần cô nói những lời này, có lẽ anh sẽ chấp nhận giả vờ như chưa biết gì, sẵn sàng tha thứ cho cô tất cả. Nhưng cô đã không nói như vậy, cô quay ngược lại dội cho anh một gáo nước lạnh.

Em...em sắp đi Mỹ du học một thời gian. Là do bố mẹ quyết định. Em nghĩ chúng ta nên chia tay.

Anh nghe rõ từng câu từng chữ cô nói nhưng không hề đáp lại, anh đã chọn cách im lặng, bởi vì anh biết, lời nói của anh bây giờ đối với cô vốn chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Anh cũng hiểu rõ hơn ai hết, du học không phải là lý do, mà lý do chính là cô đã lựa chọn từ bỏ anh, để đến bên cạnh David, người đàn ông mà cô cho là tốt hơn anh, là hạnh phúc vĩnh cửu bên đời cô. Ừ thì anh đã lặng thinh, anh âm thầm chấp nhận lời chia tay của cô bất chấp trái tim mình tan nát, vỡ vụn.

Cuộc điện thoại cuối cùng giữa cô và anh chớp nhoáng kết thúc, anh trầm mặc mang chiếc lọ thủy tinh đựng một nghìn con hạt giấy do chính mình gấp cất vào một góc tủ, đem bức ảnh anh đã chụp cô năm cô mười tám tuổi ấy ép vào quyển sổ chép nhạc. Để tất cả trở thành ký ức về giấc mộng đẹp trong những năm tháng thanh xuân của anh.

..........

Ngày anh chính thức debut cùng với EXO cũng là ngày mà người con gái anh yêu rời bỏ anh, lên máy bay cùng người đàn ông cô đã chọn lựa bay sang New York.

Khung trời xanh biếc rộng lớn mở ra, anh đứng trên sân khấu gạt đi nước mắt, nhìn theo chiếc máy bay nhỏ xíu bay ngang qua, khuất dần sau tầng mầy trắng toát.

Tạm biệt em, người con gái tôi đã từng yêu sâu đậm. Chúc em một đời bình yên, hạnh phúc bên người em yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.