[Harry Potter Đồng Nhân] Lvss Chi Giá Y

Chương 57: Chương 57: Khẳng Định




CHƯƠNG 57: KHẲNG ĐỊNH

Severus đang chìm trong ác mộng, cũng không biết Voldemort đã đoán được bảy tám phần sự thật, càng không biết những tiếng gọi của y ở trong mơ, đã thực sự truyền được đến tai người đàn ông vốn rơi vào tuyệt vọng. Khi y mở đôi mắt đen láy mệt mỏi ra, cũng chỉ là đưa ánh mắt trống rỗng lên nhìn trần nhà, giống như còn đắm chìm trong ác mộng chưa thể tỉnh lại.

“Sev, em tỉnh rồi? Còn có chỗ nào không thoải mái không?”

Một gương mặt anh tuấn mang theo vẻ tiều tụy, thân thiết quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt y, Severus ngây người chớp mắt mấy cái, liền đưa tới tiếng cười khẽ trầm thấp của người đàn ông.

Khi thân thể đang suy yếu vô lực bị kéo vào trong ***g ngực ấm áp rắn chắc, Severus mới chính thức phản ứng lại, trên gương mặt tái nhợt hiện lên một mạt đỏ ửng, đôi mắt giống như hắc diệu thạch chói mắt dừng trên vẻ mặt dịu dàng của Ma vương.

“Ngươi, ta ở đâu?”

Severus vừa mở miệng, liền phát hiện cổ họng của mình dị thường khàn khàn khô khốc.

“Uống nước đi!”

Voldemort một tay đỡ lấy vòng eo của Severus, một tay đưa nước nóng đã nguội bớt lên. Nhìn chén nước thấm ướt đôi môi cánh hoa hồng nhạt của Severus, con ngươi đỏ rực liền trầm xuống.

“Đây là trong phòng ngủ của ta ở Hogwarts.”

Buông thân thể mềm mại trong lòng ra, Voldemort cười nhìn vẻ mặt vặn vẹo của Severus.

“Yên tâm đi, không có người biết được, nhé?”

Severus gật gật đầu, nghiêng thân thể qua, y đã phát hiện sự tuần hoàn ma lực trong cơ thể mình đã được chữa trị hoàn hảo, áo ngủ mặc trên người hình như rộng rãi quá mức, rõ ràng là không phải đồ của mình, y không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, vì sao Voldemort rõ ràng là giận dữ rời đi như thế, sao lại còn đến phòng ngủ của y chứ?

“Sao vậy?”

Voldemort thấy Severus không nói tiếng nào liền quay lại, lo lắng cúi đầu, liền thấy hai mắt nhắm chặt cùng lông mi run rẩy của Severus.

Severus, đây là thẹn thùng?

Voldemort dở khóc dở cười nhìn Severus co đầu rụt cổ. Hắn đưa tay ôm toàn bộ thân thể thiếu niên và cả chiếc chăn mềm màu xanh lục vào trong lòng.

Severus bất ngờ không kịp đề phòng, bị Voldemort ôm lấy toàn bộ thân thể, mở mắt ra hung tợn liếc mắt trừng hắn một cái.

Rất rõ ràng, đây là một tầm mắt không hề có sức uy hiếp, Voldemort ôm chặt lấy y, thậm chí tâm tình tốt đẹp còn hơi dao động một chút.

“Sev, thân thể em bị ma lực phản phệ, là vì ta đúng không?”

Severus ngẩng đầu, thấy người đàn ông không hề che giấu sự đau lòng, khóe miệng run rẩy một chút, chỉ là ma lực phản phệ, vì sao y có thể cảm thấy trong mắt Voldemort, bản thân mình giống như trở về từ địa ngục chứ? Y có dự cảm, gần đây Voldemort lại giống như trước kia sau khi y quay lại thân thể gấp gáp canh người. Nhưng mà nghĩ đến tuyệt vọng trong giấc mơ, một cảm giác vui sướng không thể bỏ qua dâng lên trong lòng. Y dường như, thật sự không muốn rời khỏi người đàn ông này.

Y khẽ gật đầu:

“chỉ là ngoài ý muốn mà thôi.”

Thật sự là ngoài ý muốn, dưới tình huống bình thường sẽ không có việc gì, lần này y hoàn toàn không ếm bất cứ thần chú phòng vệ nào, vốn lại có chút thất thần, cho nên mới bị phản phệ như thế, hơn nữa Evan Rosier bất chợt lên cơn, vết thương mới có vẻ nghiêm trọng như vậy.

Voldemort nghe giọng điệu lạnh nhạt của Severus, ngược lại nhớ đến lời an ủi của Herpo, Severus là một người mềm lòng, đây vẫn là lần đầu tiên hắn cảm nhận được. Là vì để ý đến chính mình quá ít, cho nên mỗi một phần ấm áp nhận được đều nhớ kỹ vô cùng, đều không tự chủ được mà cho đi phần khoan dung và mềm mại lớn nhất.

Voldemort vuốt ve mái tóc hơi khô của thiếu niên, tối hôm qua Severus nhất định là rất vất vả, nghĩ đến y phải một mình chịu đựng nỗi thống khổ vì ma lực phản phệ, Ma vương mắt đỏ liền đưa mặt mình dán lên một bên mặt lạnh lẽo tái nhợt của Severus.

Nhìn tất cả sự hỗn loạn này, người đàn ông cười khổ, thực ra đều là vì sự nghi kỵ cùng bất an của hắn, chưa từng nghĩ tới hắn cũng sẽ có một ngày thiếu tự tin đến như vậy.

Hắn và Severus đều có quá nhiều ký ức đau khổ, Severus lại vì Lily Evans mà phản bội, cho nên vừa nhìn thấy y ngồi cùng Evans, tất cả nỗi bất an của hắn đều bị phóng đại lên vô hạn, mới có thể suy nghĩ miên man. Một vài chuyện rất nhỏ, hắn đều có thể biến thành Severus yêu Lily Evans, hắn vĩnh viễn không thể tuyệt vọng bằng đời trước, hoàn toàn bỏ qua, đời này và đời trước không hề giống nhau, Severus cắt đứt với Evans, là bằng chứng cho việc Evans từ bỏ tình bạn, tuyệt sẽ không bởi vì vài câu đơn giản mà có thể hoàn toàn xóa sạch được.

Mà hắn và Severus trong khoảng thời gian ở chung này, cũng đã để lại một vệt mực rất đậm trong sinh mệnh cằn cỗi của cả hai từ khi sống lại đến nay. Nghĩ đến đôi môi mỏng của Severus bật ra tên của hắn, trong lòng Voldemort liền tràn ngập sự cảm động.

“Sev, gọi tên ta!”

Severus kinh ngạc ngẩng đầu lên từ trong lòng Voldemort, nhìn vẻ mặt hắn tràn đầy sự mong đợi. Cúi đầu kêu lên một tiếng:

“Voldy!”

Giọng nói khàn khàn còn mang theo chút rung động.

Voldemort lại gắt gao ôm chặt Severus vào trong lòng, cảm nhận được thân thể ấm áp dán lên nhau, đôi mắt hắn gần như đỏ lên, chỉ là một cái tên đơn giản, lại khiến hắn khó có thể kiềm chế, gần như rơi nước mắt.

“Sev, ta yêu em!”

Mặt Severus lập tức đỏ bừng, y không ngờ rằng Voldemort lại lựa chọn loại thời điểm như thế này để thổ lộ, trước kia rõ ràng còn tức giận như vậy, mà y, sau lần thứ hai nghe được tình cảm thực sự của Ma vương thì, ngoại trừ một chút bất an, thế nhưng cũng chỉ cảm thấy vui vẻ. Y không bận tâm vì sao y lại thế, hay là nói, thực ra y đã bắt đầu thích Ma vương bá đạo lại luôn dễ dàng tha thứ cho y này.

Voldemort nhìn Severus vùi cả người vào trong lòng mình, chỉ lộ ra vành tai xinh xắn gần như là tích máu, khẽ bật cười, hắn nghĩ, Severus nhất định là cũng để ý hắn, nếu không y cũng sẽ không gọi tên hắn lúc đang hôn mê, khi mình thổ lộ thì không chỉ có gò má đỏ bừng. Chỉ cần y không phải là còn yêu Lily Evans, hắn có đầy đủ sự nhẫn nại, chờ Severus hoàn toàn mở rộng lòng mình.

“Sev, em và Lily Evans?”

Voldemort quyết định tìm hiểu rõ về địa vị của bông hoa bách hợp Gryffindor trong lòng Severus.

“Em còn yêu cô ta sao?”

Severus ngẩn ra, mạt đỏ ửng trên mặt biến mất, hắn tự nhiên là không quên, nguyên nhân của tất cả những việc này, đều là bởi vì y làm hòa với Lily.

“Ta chỉ là không thể chịu đựng được, em không hề để ý đến cảm nhận của ta. Rõ ràng là buổi tối hôm trước, em vẫn còn yên lành ngủ ở bên cạnh ta, ngày hôm sau liền cho ta nhìn thấy em và Lily Evans thân mật ngồi cùng nhau. Sev, bất kể là ai đều sẽ không chấp nhận nổi.”

Voldemort nâng cằm Severus lên, kiên trì muốn có được đáp án. Cứ không xác định như vậy, hắn không thể chịu đựng thêm lần thứ hai, cho dù hắn đã đoán được khi trải qua việc này, hắn cũng muốn có được sự xác nhận từ chính miệng Severus, đây cũng là cơ hội để nói ra toàn bộ trong một lần. Phần tình cảm này, trước sau vẫn là hắn chủ động, nhưng tính cách của Severus vốn bị động, hắn không thể thay đổi, nhưng là việc nên làm, vẫn phải làm cho trót, hắn nhất định sẽ làm, nhất định phải làm được.

Severus lắc đầu:

“Lily chỉ là bạn bè!”

Giọng nói trầm thấp nhưng mang theo khẳng định, khiến Voldemort vui vẻ ra mặt. Đây vẫn là lần đầu tiên, Severus đưa ra đáp án rõ ràng như thế, tuy rằng không phải thổ lộ, nhưng cũng có thể ngầm coi là thổ lộ. Severus vốn chỉ yêu Lily Evans, nếu hiện tại đã sớm coi cô ta là bạn bè, lại nghĩ đến tiếng gọi của Severus lúc hôn mê, Sev ít nhất cũng là thích mình không phải sao?

Voldemort xóa bỏ được mối họa lớn trong lòng, lại xác định được tình cảm của Severus, gọi gia tinh mang cơm trưa phong phú đến, ừm, thực ra cũng có thể tính là bữa tối rồi.

“Sev, hôm nay cũng chưa ăn gì, đúng không?”

Voldemort buổi sáng đã tìm hiểu qua, nhíu mi nhìn Severus chỉ dùng một chút thức ăn.

Severus lại kiên định lắc đầu, tuy rằng không thể chống lại sự nghiệp đút đồ ăn vĩ đại của Voldemort, lần này cũng kiên quyết không chịu mở miệng, cho dù một ngày không ăn, y cũng không thể gộp cả ba bữa lại ăn cùng một lúc được.

Voldemort không nỡ ép thêm chỉ đành nản lòng chịu thua:

“Vậy buổi tối lại ăn thêm chút đồ ăn khuya!”

Sau đó nhìn Severus đứng dậy định rời đi, kinh ngạc hỏi:

“Lại đi đâu? Hôm nay nghỉ ngơi ở lại đây chứ?”

“Ta không sao nữa. Lucius muốn ma dược giúp thai nhi phát triển, ta phải nhanh chóng đi làm cho xong.”

Severus nghĩ lần xung đột trước là vì y không chịu nói gì cả, nghĩ đến quyết định vào đêm khai giảng đó cùng những sự việc ngoài ý muốn xảy ra hai hôm nay, liền dứt khoát nói rõ ràng ra.

Đôi mắt đỏ của Voldemort ngưng lại, ma dược giúp thai nhi phát triển? Theo hắn biết, cho dù là ma dược giúp trẻ con phát triển, cũng cần Bậc thầy Ma dược nấu ra là tốt nhất, lại càng không nói đến ma dược giúp trẻ sơ sinh phát triển càng cần phải do Bậc thầy Độc dược vĩ đại chế ra, đây vẫn là do trong quá trình Lucius trưởng thành Abraxas ghé vào lỗ tai hắn nói. Như vậy ma dược giúp thai nhi phát triển này lại còn là cái gì nữa?

“Hôm nay em đi Hogsmeade, là vì muốn mua nguyên liệu ma dược để nấu ma dược này sao?”

Nhớ tới việc hẹn hò ở Hogsmeade khiến hắn nổi giận, khóe miệng Voldemort liền hơi vặn vẹo.

Nghe được câu hỏi kỳ lạ của Voldemort, Severus cũng bắt đầu tự hỏi, tối hôm qua khi Voldemort vặn hỏi cũng có nhắc đến, như vậy hắn là hiểu lầm cái gì sao?

Voldemort nhíu mi, ngượng ngùng ho nhẹ một tiếng:

“Tối hôm qua không phải là em không đến Đại sảnh đường dùng cơm sao? Đúng lúc Lily Evans cũng không đến, sau đó nghe nói em muốn đi Hogsmeade, khụ khụ, ta nhớ rõ em vốn đã chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu.”

Hắn thật sự không nói được nữa, hắn biết được từ chỗ Rabastan, Severus vốn là đi cùng Mulciber, sau đó một mình quay về thì gặp được đám người Evans, liền hiểu những gì mình biết được vốn là hiểu lầm, gương mặt tuấn tú liền một lần hiếm thấy đỏ lên.

Chỉ là nhìn thấy trên gương mặt của Severus cũng nhiễm một mạt đỏ ửng, Chúa tể Hắc ám vĩ đại lập tức vứt bỏ sự xấu hổ vừa rồi, đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ của thiếu niên, cúi đầu che kín đôi môi kia, liếm mút đôi môi cánh hoa mềm mại của Severus, từ lúc đôi môi mỏng kia bật ra tên của hắn, hắn vẫn muốn làm như vậy.

Severus bị hôn đến mức cả người vô lực gần như là nửa tựa lên người Voldemort, có lẽ là bởi vì trong lòng đã khẳng định Voldemort là người yêu, có lẽ là đã thật lòng tiếp nhận người đàn ông này, lần này ôm nhau hôn nồng nhiệt, y hoàn toàn chìm đắm trong lửa nóng khi môi lưỡi giao nhau, mà khi y thử đáp lại, liền càng chiếm được sự đáp lại điên cuồng của Voldemort, đầu lưỡi y gần như là run lên.

“Sev!”

Hai mắt màu rượu đỏ của Ma vương lóe lên chút xúc động, tiếp tục ôm lấy thân mình mềm dẻo gầy yếu trong lòng, lúc này đây, Severus thật sự là đang đáp lại hắn.

“Ta muốn quay về!”

Severus bị ôm đến mức sắp hít thở không thông đẩy ***g ngực của Voldemort ra, y thật sự chưa thể thích ứng với sự dịu dàng thắm thiết của Chúa tể Hắc ám.

“Ta và em cùng đi ra nhé?”

Voldemort thật vất vả mới xác nhận được tâm ý của Severus, vốn không muốn tách ra khỏi y.

Severus gật đầu, âm thầm bĩu môi, nói là hỏi ý kiến của y, thực ra vốn đã quyết định không cho phép từ chối không phải sao. Về phần vui vẻ đang nảy sinh trong lòng, y đương nhiên là đè chặt xuống không nhắc đến.

Trở lại phòng ngủ của Slytherin, Severus cầm một bộ áo chùng phù thủy đi vào phòng tắm, Voldemort thì đi đến phòng thí nghiệm ma dược bị hắn xâm nhập vào hôm qua.

Vết máu trên cửa đã biến thành màu đen đâm vào trong mắt, ánh mắt Voldemort không khỏi tối sầm lại, trong phòng nấu ma dược bởi vì ngoài ý muốn đã gần như biến thành phế tích, may mắn hắn từng dùng sức mạnh lớn làm phòng vệ an toàn, nếu không chỉ là ma dược có khả năng nổ tung mang đến nguy hiểm liền khiến hắn bị kích ra một thân mồ hôi lạnh.

Lúc Severus đi ra, liền thấy Ma vương mắt đỏ vẫy đũa phép không ngừng, ở trong phòng thí nghiệm ma dược đã đầy đủ chắc chắn phủ lên một tầng lại một tầng kết giới phòng. Thiếu niên lẳng lặng ngưng mắt nhìn bóng dáng cao lớn của người đàn ông, con ngươi đen thâm thúy lóe lên vẻ mê muội, đôi môi hơi phiếm hồng khẽ nhếch lên, đáy lòng kiên cường lạnh lẽo trở nên mềm mại.

Động tác vào phòng của Severus không có chút che giấu, Voldemort nhanh hơn động tác trong tay, sau đó xoay người nhìn lại, vừa lúc nhìn thấy một mạt cười nhẹ trên gương mặt tái nhợt của Severus, hắn mỉm cười đi qua.

“Sev, hiện tại muốn bắt đầu chế ma dược ngay sao?”

Severus gật gật đầu:

“Thai nhi dùng ma dược để phát triển tự nhiên là càng nhanh càng tốt, hơn nữa ta còn muốn thuận tiện làm chút ma dược bổ sung ma lực, phòng lúc Narcissa ma lực không đủ không có Lucius ở bên cạnh.”

Ma vương mắt đỏ vào một khắc này bỗng nhiên đố kỵ với tình bạn của Lucius và Severus, Severus tuy rằng tâm tư kín đáo, nhưng cho tới bây giờ không cẩn thận suy nghĩ cho hắn như thế này, huống chi còn là vì con của Lucius, Severus mới có thể kéo thân thể ma lực hỗn loạn chạy xuống Hogsmeade.

Có lẽ đợi Narcissa sinh con xong rồi, liền phái Lucius đi xa xa một chút, ừm, vừa lúc chuyện mấy kẻ có năng lực đặc biệt ở thế giới Muggle cũng cần phải liên hệ, còn có hội nghị ngầm của quỷ hút máu, hình như việc tranh giành với giáo hội mấy năm gần đây đã trở nên gay gắt, cũng phải theo đó chú ý đến hướng đi của bọn họ, đời trước tầm mắt hắn chỉ dừng trong nước Anh, lần này phạm vi suy xét cần mở rộng, vẫn là tính toán trước thì hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.