Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 759: Chương 759: Đánh cuộc




Tần Quân trên cao nhìn xuống Tôn Ngộ Không ngồi dưới ghế đá, cười tủm tỉm nói:

- Nhưng ngươi không thích hợp làm vương!

Tôn Ngộ Không nghe vậy nhíu chặt mày.

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống bốn mươi!]

Phụt! Bị điên sao? Bỗng dưng rớt xuống nhiều vậy?

Tần Quân nhìn chằm chằm vào mắt Tôn Ngộ Không, nói:

- Cái gọi là ngoài cuộc tỉnh táo, trong cuộc u mê. Trẫm ở thế giới này nhìn thấy mọi thứ của ngươi, ngươi cảm thấy ông trời bất công nhưng có chịu nghe trẫm nói ra cái nhìn của người xem không?

Tần Quân đứng, Tôn Ngộ Không ngồi, từ trên cao nhìn xuống vô tình tăng tự tin cho hắn.

Tôn Ngộ Không dựng đứng lông khỉ, nửa trái cây cầm trong tay bị bóp nát.

Tôn Ngộ Không trầm giọng nói:

- Ngươi nói đi, ta chờ nghe ngươi nói ra bông hoa gì!

Nếu không phải cảm kích Tần Quân cứu giúp, đổi lại người khác đã bị Tôn Ngộ Không một gậy đập chết.

Làm yêu vương lâu như vậy có ai dám trái ý Tôn Ngộ Không? Ngay cả yêu vương còn phải nịnh nọt y, Thiên Đình là ví dụ tốt nhất. Làm Tôn Ngộ Không khó chịu liền nghịch thiên.

Khóe môi Tần Quân cong lên nói:

- Trẫm muốn biết ngươi định vị mình thế nào, ngươi cho rằng mình là chính nghĩa?

Tôn Ngộ Không đương nhiên nói:

- Dĩ nhiên rồi!

Vì Tôn Ngộ Không theo sư phụ Bồ Đề Lão Tổ học tập chính đạo, không giống yêu quái khác ngộ đạo trong chém giết.

Tần Quân hỏi tiếp:

- Vậy trẫm hỏi ngươi, nếu có người muốn mượn đồ của ngươi nhưng ngươi không cho, đối phương cứng rắn đòi cướp thì có phải là chính nghĩa không?

- Đương nhiên không . . .

Tôn Ngộ Không ngừng giữa chừng, vì đã biết Tần Quân sắp nhắc đến chuyện gì.

Tần Quân dõng dạc leng keng nói:

- Ngươi vì yêu thích của mình đại náo Long Cung, khiến Long Vương báo lên Thiên Đình. Ngươi vì vui vẻ mà đại náo địa phủ, nhiễu loạn âm dương, đây là nguyên nhân Thiên Đình diệt.

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống ba mươi!]

Chết tiệt! Có thể chậm tốc độ rớt xuống được không?

Tần Quân chơi tới cùng, tiếp tục cắn răng nói:

- Có lẽ trẫm nói khiến người khó chịu, bởi vì ngươi có tình có nghĩa, vì Hoa Quả Sơn mới xé Sinh Tử Bộ.

Nét mặt Tôn Ngộ Không dịu lại.

Tần Quân không vạch trần, thật ra Tôn Ngộ Không xé Sinh Tử Bộ là vì chính mình, nhưng vạch ra sẽ làm y quê quá hóa khùng. Đối mặt cường giả ngạo cốt thế này phải chừa mặt mũi cho người ta.

Tần Quân hạ giọng:

- Trẫm nói những lời này chỉ muốn nói rằng có nhân thì có quả, đứng ở địa vị đúng là nên hỏi tội ngươi.

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống hai mươi lăm!]

Phụt! ngươi là trái tim thủy tinh sao?

Tần Quân suýt hộc máu, ngữ điệu trở nên uy nghiêm, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói:

- Vương có thể chế định chính nghĩa, nhưng Tôn Ngộ Không nhà ngươi không thích hợp làm vương. Ngươi quen yêu vương, nhưng lúc Thiên Đình bao vây tiễu trừ Hoa Quả Sơn thì có ai đứng ra giúp ngươi không? Tức là ngươi không có ánh mắt nhìn!

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống hai mươi mốt!]

Tôn Ngộ Không lại nhăn mặt, hai nắm tay siết chặt. Tôn Ngộ Không nhớ lại mọi chuyện khi xưa, tất cả đều vì hệ thống ảnh hưởng, đổi lại người khác còn lâu y mới thèm ngẫm nghĩ lại.

- Ngươi có bản lĩnh thông thiên, xé bỏ Sinh Tử Bộ tranh thủ trường sinh vi hầu tử hầu tôn. Nhưng ngươi không dạy chúng bản lĩnh để tự mình theo đuổi trường sinh, cho người con cá không bằng dạy người cách bắt cá. Có lẽ ngươi là tôn trọng sư phụ, không muốn truyền ra ngoài. Nhưng ngươi là một vị vương, tôn sư của ngươi không muốn nhận ngươi nữa, vậy tại sao ngươi không biết biến báo?

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống mười bảy!]

- Đắc tội Thiên Đình, khi Thiên Đình chiêu an ngươi liền đi. Dù ngươi không rõ chức quan là gì nhưng tôn nghiêm của vị vương đâu rồi?

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống mười lăm!]

- Sau khi phản Thiên Đình, Thiên Đình dùng kế cho ngươi một danh phận Tề Thiên Đại Thánh, ngươi cho rằng mọi việc sẽ yên ổn. Nhưng về sau thì sao? Thiên Đình bao vây tiễu trừ Hoa Quả Sơn, đã chết bao nhiêu hầu tử hầu tôn?

[Đinh! Mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không với túc chủ giảm xuống mười!]

Bỏ mợ rồi!

Trán Tần Quân đổ mồ hôi lạnh, cứ tiếp tục thế này Tôn Ngộ Không sẽ nổi khùng đánh người. Dù trong bụng có muôn vàn điều bất mãn Tần Quân chỉ có thể cố nhịn. Nhìn lại Tôn Ngộ Không, trán đã nổi gân xanh, người run nhẹ, rõ ràng tâm tình cực kỳ không bình tĩnh.

- Trẫm không nói nhiều nữa, trẫm khâm phục ngươi có lá gan vô pháp vô thiên, sùng bái lực lượng vô thượng của ngươi. Muốn ngươi làm việc cho trẫm thì chắc ngươi không chịu, hay chúng ta cá cược đi, ngươi thua thì làm một chiến tướng dưới tay trẫm, nếu ngươi thắng thì trẫm không cần ngươi báo ơn, mặc cho ngươi tự do. Sau này gặp khó khăn gì có thể tìm trẫm hỗ trợ.

Nói xong câu đó cả người Tần Quân thả lỏng.

May mắn mức độ trung thành của Tôn Ngộ Không không giảm nữa.

Tôn Ngộ Không chậm rãi ngước đầu lên, sắc mặt rất là khó coi, trầm giọng hỏi:

- Đánh cuộc như thế nào?

Nhớ lại đủ chuyện khiến Tôn Ngộ Không ủ rũ, đặc biệt khi Như Lai vỗ một chưởng xuống đã đánh nát kiêu ngạo của y. Tôn Ngộ Không vốn cho rằng mình mạnh nhất trong thiên địa, nhưng Như Lai xuất hiện vạch ra y yếu đuối không chịu nổi, sức nặng Ngũ Chỉ Sơn làm y nghẹt thở.

Dù vậy Tôn Ngộ Không rất bực bị Tần Quân vạch thẳng mặt, lòng tràn ngập hối hận. Đúng là ngày xưa y đã làm nhiều chuyện sai lầm.

Tần Quân đá lông nheo cười nói:

- Ngươi cho rằng mình mạnh nhất, vậy đi, trẫm không ăn hiếp ngươi, trẫm sẽ phái một hầu tướng đánh với ngươi, nếu ngươi không thể thắng người đó thì coi như trẫm thắng.

Phái hầu tướng?

Tôn Ngộ Không đập bàn đồng ý:

- Được, một lời đã định, kêu ra đây!

Làm Mỹ Hầu Vương, Tôn Ngộ Không không tin có con khỉ nào mạnh hơn mình.

Tần Quân gài bẫy:

- Tạm thời hắn không ở đây, đặt thời hạn một tháng chịu không? Ở chỗ trẫm một tháng, thuận tiện cho ngươi hiểu biết về Thiên Đình Đại Tần.

Một tháng đủ để Tần Quân làm rất nhiều chuyện.

Đến lúc đó chờ Viên Hồng trở về sẽ cho dùng Thần Ma đỉnh cao.

Thông Tí Viên Hầu đại chiến Tôn Ngộ Không, dù không bằng cũng sẽ không cách biệt quá xa. Dù sao Viên Hồng trong Phong Thần Diễn nghĩa được viết phỏng theo Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký.

Tôn Ngộ Không ngẫm nghĩ, gật đầu biểu thị đồng ý, một tháng không quá lâu, huống chi trong thế giới mới này y biết đi đâu?

[Đinh! Xúc phát chi nhánh nhiệm vụ: Thu phục Tôn Ngộ Không. Nhiệm vụ cụ thể: Tôn Ngộ Không và túc chủ đánh cuộc, nếu túc chủ có thể thu phục Tôn Ngộ Không sẽ được một lần cơ hội Thần Ma đỉnh cao, một cơ hội phó bản Thần Ma, một lần tùy cơ rút thăm trúng thưởng!]&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: