Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 204: Chương 204: Người và rồng đại chiến (2)




Tương đương với thời khắc này, lực lượng của Tần Quân tăng lên gấp bội. Hắn đập một cái xuống, dường như long trời lở đất.

Ầm.

Một tiếng động vang lên. Con giao long màu đen bị đập vào trong hồ, bắn lên cột nước cao mười thước.

Lúc này, Tần Quân bỗng nhiên ý thức được thiếu sót của mình.

Hắn thiếu pháp thuật sát thương viễn trình mang tính quy mô!

Có thời cơ tốt để thừa thắng xông lên, đáng tiếc hắn cũng không thể lẻn vào trong hồ giao đấu cùng con giao long màu đen đi?

Tần Quân tự tin mấy đi nữa, cũng sẽ không cho rằng mình ở trong nước có thể chiến thắng được con giao long màu đen. Bản thân rồng chính là sinh vật trong nước.

Nhưng hắn cũng không muốn chờ đợi. Tay trái của hắn liên tiếp đánh ra lôi quang. Từng cột ánh sáng lôi điện đánh vào trong hồ. DDáng tiếc phạm vi quá nhỏ, có thể đánh trúng hay không vẫn là một vấn đề.

- A, đó không phải là yêu nghiệt cửu tinh Tần Quân sao?

Trên một đỉnh núi có hai nam tử đang đứng, một béo một gầy. Không ngờ là Lạc Yên Song Ác, Trư Vương và Quỷ Đói.

Nhìn Tần Quân thân mặc Tử Kim Đế Hoàng Giáp, hai người liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đều lộ ra lòng tham.

Tuy rằng bọn họ rất kinh ngạc vì sao Tần Quân trở nên khổng lồ như vậy, nhưng bọn họ liếc mắt liền nhìn ra Tử Kim Đế Hoàng Giáp không tầm thường. Hơn nữa tạo hình của nó khí phách, tuyệt đối thuộc về nam nhân lãng mạn.

- Tìm cơ hội giành lại!

Quỷ Đói nhẹ giọng nói. Gương mặt phì nộn của Trư Vương cũng lộ ra vẻ âm hiểm.

Lạc Yên Song Ác, chữ ác không có khả năng không có lửa mà lại có khói. Tuy rằng phần lớn thời gian bọn họ là làm chuyện nghĩ hiệp, nhưng có một chút hoạt động ác độc. Chỉ có điều bọn họ có nguyên tắc của mình.

Không động thủ đối với bách tính, không động thủ đối với tu sĩ dưới Kim Đan Cảnh.

Mà vừa vặn người trong hai phạm vi này là tối đa. Cho nên bọn họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Ưuan phủ cũng không dám tùy ý bắt bọn họ lại.

Ầm.

Một tiếng động lại vang lên. Kèm theo đó là tiếng rồng ngâm vang vọng. Con giao long màu đen từ trong hồ bay ra. Quỷ Đói và Trư Vương cả kinh, trợn tròn hai mắt.

Thật sự là rồng!

Tần Quân cũng không biết mình bị Lạc Yên Song Ác để mắt tới. Hắn nhìn con giao long màu đen cuồng bạo, trong mắt lóe lên tinh quang. Vào thời khắc này toàn thân con giao long màu đen đều là máu. Trên người nó còn có hai lỗ máu, vô cùng thê lương.

Hơn nữa lúc trước bị các tu sĩ bao vây tấn công, giao long màu đen lúc này đã là cạn sức.

Nhưng con súc sinh này lại nắm chặt Long Châu không tha, thật là chấp nhất.

- Hừ! Ta cũng không tin!

Tần Quân bỗng nhiên đằng vân lao lên, bay tới cách mặt hồ hơn một nghìn thước. Con giao long màu đen trong lúc cuồng nộ, không có lý trí. Thân thể rồng chợt xoay lại, phóng về phía hắn. Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn lên, khẩn trương nhìn chăm chú vào trận người và rồng đại chiến này.

Tần Quân hít sâu một hơi. Hắn không có bao nhiêu do dự, trực tiếp lao người xuống. Trong nháy mắt quấn lấy mặt ngoài của Ngân Long Tru Hồn, Sát Na Phương Hoa được phát động, giống như một đạo gió lốc thiên lôi lao xuống, khiến cho các tu sĩ không nhịn được nheo mắt lại.

Chúc Nghiên Khanh khẩn trương nhìn cảnh tượng như vậy. Trong lòng bàn tay nàng đều là mồ hôi lạnh. Tần Quân đánh ra một đòn này thoạt nhìn lại cực kỳ nguy hiểm. Nếu như có chút sai lầm nào, chinhs là thịt nát xương tan. Nhưng người này không ngờ hoàn toàn không có chút sợ hãi nào. Điểm này khiến cho tu sĩ đang quan sát cuộc chiến đều kính nể không thôi.

Khi lôi điện của Sát Na Phương Hoa lao vọt vào trên thân thể của con giao long màu đen, bắn ra ánh sáng mạnh chói mắt, Tần Quân đâm một cái trúng vào đầu của con giao long màu đen. Trong phút chốc, Tần Quân chỉ cảm thấy phạm vi tầm nhìn của hắn đã bị máu rồng nhuộm đỏ.

Ầm.

Một tiếng động vang lên. Tần Quân đè lên con giao long màu đen liền rơi về phía hồ nước bên dưới.

Hình ảnh vô cùng đồ sộ. Các tu sĩ nhìn thấy, hô hấp dồn dập.

Bọn họ hi vọng Tần Quân có thể giết chết con giao long màu đen, nhưng lại cảm thấy không có khả năng này. Đây chính là một con giao long màu đen tu vi Thuế Phàm Cảnh!

Nếu như Tần Quân không có Ngân Long Tru Hồn, khẳng định không phải là đối thủ của con giao long màu đen. Nhưng cầm Ngân Long Tru Hồn, hắn chinh là khắc tinh của con giao long màu đen. Phòng ngự của con giao long màu đen dường như không có tác dụng gì đối với hắn.

Giống như một người khổng lồ ôm lấy con rồng đen từ trên cao rơi xuống. Trong quá trình này Tần Quân bỗng nhiên cảm giác một nguồn nhiệt kỳ dị theo thân truyền vào trong lòng bàn tay hắn, càng lúc càng nóng. Nóng đến mức hắn nhe răng nhếch miệng. Hắn cảm giác thịt ở lòng bàn tay đã bị nướng và dính với cán thương ở chung một chỗ.

Ầm!

Tần Quân chỉ cảm thấy trong đầu chợt nổ tung. Trong nháy mắt ý thức của hắn rơi vào trong sự trống rỗng. Cùng lúc đó, tiếng gào thét của con giao long màu đen càng thê lương hơn. Tất cả mọi người nghe được tiếng gào thét này, trái tim băng giá.

Rất khó tưởng tượng được giao long màu đen rốt cuộc đang chịu sự thống khổ như thế nào.

Bịch.

Một tiếng vang lên. Một người một con rồng giống như đạn pháo đập vào trong hồ. Bọt nước văng ra khắp nơi. Sóng hồ vỗ về phía bên bờ. Đám người Lý Nguyên Phách cả kinh vội vàng né tránh.

- Hoàng huynh!

Tần Vân khẩn trương kêu lên. Ánh mắt Chúc Nghiên Khanh cũng nhìn chằm chằm vào mặt hồ, trên trán đầy mồ hôi lạnh.

Lý Nguyên Phách nắm chặt Kim Bằng Thần Chùy, đang muốn ra tay. Nhưng Hạo Thiên Khuyển lại ngăn cản hắn lại, cũng truyền âm nói:

- Đừng hoảng hốt. Khí tức của điện hạ đang nâng cao, mà sức sống của con giao long này lại đang nhanh chóng mất đi!

Lý Nguyên Phách tuy rằng nghe không hiểu, nhưng hiểu rõ Tần Quân hình như sắp thắng!

- Tần Quân và con giao long này, ai sẽ thắng?

- Ta cảm giác Tần Quân chắc hẳn đánh không thắng được. Dù sao con Yêu Long kia đạt tới Thuế Phàm Cảnh. Tần Quân chỉ là tu sĩ Kim Đan Cảnh tầng ba nho nhỏ.

- Không sai. Thiên phú có cao tới đâu, trước mặt thực lực bày ra ở nơi đó, tiểu tử này xem ra phải bỏ mạng!

- Đáng tiếc cho yêu nghiệt thiên phú được đánh giá cửu tinh.

Các tu sĩ bàn luận ầm ĩ. Phần lớn mọi người đều cho rằng Tần Quân sẽ chết. Đương nhiên bọn họ càng hi vọng Tần Quân sẽ chết.

Trư Vương và Quỷ Đói gấp đến độ giậm chân. Nếu như Tần Quân vùi thân ở trong hồ, vậy độ khó bọn họ lấy được Tử Kim Đế Hoàng Giáp sẽ nâng cao rất lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.