Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 520: Chương 520: Phong quang Thánh Triều




- Nè nè nè! Bên cạnh các ngươi vẫn còn có người đó, các ngươi đừng có trắng trợn như vậy, vẫn còn giữa ban ngày ban mặt đó!

Dịch lão đầu lập tức phá vỡ bầu không khí, trên mặt là nụ cười cổ quái, nhìn qua liền cảm thấy lão đặc biệt đói đòn.

Cửu Linh Nguyên Thánh thì nhắm mắt dưỡng tức, mặc dù không mở mắt ra nhìn, gã cũng có thể tìm đúng hướng, dùng tốc độ của yêu phong của gã thì chỉ cần nửa ngày là có thể đi tới điểm truyền tống của Thánh Triều.

- Khụ khụ.

Tần Quân giả bộ khụ một tiếng, sau đó thu hồi tầm mắt.

Cũng không biết là vì tu vi chênh lệch hay vì điều gì khác, đối mặt với Hằng Nga, trống ngực của Tần Quân thốt nhiên dồn dập.

Sau đó hắn nhàm chán lấy Thiên Diện Kiểm Phổ ra chơi, Thiên Diện Kiểm Phổ là một cuộn vải trắng nõn nà mềm mịn như ngưng chi bạch ngọc, áp lên mặt lại có thể tùy ý thay đổi gương mặt.

Tính ra thì mấy phần thưởng rút thăm may mắn gần đây đều không ra gì, thứ rút được khi tìm thấy Hằng Nga lần trước thậm chí còn không bằng Thiên Diện Kiểm Phổ này.

Nhìn lấy Tần Quân đeo Thiên Diện Kiểm Phổ không ngừng biến hóa gương mặt, Dịch lão đầu liền cảm thấy hứng thú dạt dào, vội vàng mượn của Tần Quân cầm chơi, ngay cả Hằng Nga và Cửu Linh Nguyên Thánh cũng tò mò nhìn chằm chằm vào Thiên Diện Kiểm Phổ.

Bọn họ phát hiện sau khi Tần Quân đeo thứ đó lên thì khí tức cũng sẽ thay đổi theo, thứ này quả thật khó lường.

Có thể thay đổi được dung mạo, còn có thể thay đổi được luôn cả khí tức, thứ kỳ vật như vậy nói không chừng vào những lúc quan trọng còn có thể có tác dụng cứu mạng.

Tần Quân cũng không dùng tới hiệu quả thay đổi khí tức của Thiên Diện Kiểm Phổ, bởi vì Thiên Diện Kiểm Phổ không phải thay đổi hoàn toàn, mà chỉ hơi biến hóa một chút, nhưng đối với những người có thần thức cường đại mà nói thì chẳng khác nào lừa dối trí mạng.

- Bệ hạ, đây là bảo bối tốt, nhất định phải cất kỹ.

Cửu Linh Nguyên Thánh nói đầy thâm ý.

Tần Quân nghe xong thì ngẩn người, sau đó thì lập tức giật Thiên Diện Kiểm Phổ lại từ trong tay Dịch lão đầu, mở miệng mắng:

- Lượn ra chỗ khác đi, đừng có làm dơ bảo bối của trẫm!

- Mẹ kiếp!

Dịch lão đầu mắng to, câu này cũng là học của Tần Quân, lão hiện tại chỉ có thể dùng câu này để diễn đạt tâm tình của mình.

Tuy rằng bị Tần Quân khinh bỉ, nhưng lão cũng không thể làm gì, chỉ có thể đứng ở đằng sau hờn dỗi.

Lão cũng biết Tần Quân vì chuyện thượng cổ chi hồn cho nên tới nay vẫn còn ghi hận lão, nên chỉ có thể ráng nhịn mà thôi.

Cửu Linh Nguyên Thánh thì lại cảm thấy rất ngạc nhiên, rõ ràng Dịch lão đầu này rất mạnh, tại sao lại muốn đi theo Tần Quân, chẳng lẽ lão có bí mật gì không thể để cho ai biết sao?

Một đường không ai nói thêm gì nữa.

Rất nhanh, bọn họ bay qua núi non sông ngòi, rời xa nơi có dấu chân người.

Muốn đi tới Thánh Triều thì trước tiên phải đi qua khu không người, yêu thú hoành hành, vô cùng hung hiểm, đương nhiên đối với mấy người Tần Quân mà nói thì căn bản không thành vấn đề.

Theo như những gì ghi lại trên ngọc giản thì ở trên đỉnh núi cao nhất của mảnh sơn lâm này, chính là nơi đi thông tới Thánh Triều, quanh năm đều có binh sĩ của Thánh Triều trú đóng, không phải ai muốn vào thì vào.

Vèo ——

Tần Quân đột nhiên chú ý tới ở phía xa có tiếng xé gió truyền tới, hắn nhìn lại theo hướng phát ra âm thanh thì chỉ thấy một đạo quang hồng đang nhanh chóng bay tới, mặc dù tốc độ không bằng Cửu Linh Nguyên Thánh, nhưng uy thế lại vô cùng bức người, xem chừng tu vi cũng đạt tới Địa Tiên cảnh.

Chẳng lẽ cũng có người đi tới Thánh Triều?

Tần Quân nghĩ như vậy, nhưng hắn cũng không để ý, mục tiêu của hắn bây giờ chính là Quan Thiên Đại Hội, không cần phải để ý người dư thừa làm gì.

Không bao lâu sau, bọn họ liền nhìn thấy được ngọn núi cao nhất ở đây, giống như một cây cột kình thiên nối liền đất trời, vươn ra từ trong sơn lâm xuyên thẳng vào mây mù.

Bốn người Tần Quân ở yêu phong bao vây, nhanh chóng chui vào trong tầng mây, không bao lâu sau, tu sĩ Địa Tiên cảnh mà Tần Quân nhìn thấy lúc nãy cũng bay tới, gã nhíu mày lẩm bẩm:

- Yêu khí thật cường đại.

Yêu phong của Cửu Linh Nguyên Thánh có tốc độ cực nhanh, lúc trước gã không phát hiện ra mấy người Tần Quân, đợi tới khi áp sát mới cảm giác được yêu khí.

Cùng lúc đó, bốn người Tần Quân liền đáp xuống đỉnh núi, nơi này có bốn gã binh sĩ mặc ngân giáp trông coi, bọn họ đều có tu vi Thiên Tiên cảnh, ngồi xếp bằng ở trước truyền tống môn được xây bằng bạch ngọc.

- Người tới là ai!

Bốn gã binh sĩ mặc ngân giáp đứng dậy hỏi, ánh mắt của bọn họ cảnh giác nhìn chằm chằm vào Cửu Linh Nguyên Thánh ở sau lưng Tần Quân, Thánh Triều bài xích yêu tộc, nhất là những yêu vương cường đại, tất cả yêu thú nhỏ yếu đều bị Thánh Triều đối đãi như súc vật nô lệ.

- Trẫm chính là Tần Đế.

Tần Quân nói với ngữ khí lạnh nhạt, thậm chí còn không thèm hành lễ.

Nếu như hành lễ thì chẳng phải là khiến cho người trong thiên hạ chê cười hay sao?

Hắn vừa nói vậy thì bốn tên binh sĩ ngân giáp liền trợn to mắt, trong mắt lộ ra vẻ không dám tin.

Trong nháy mắt bọn họ đều cảm thấy kinh sợ, người có tên cây có bóng, tên tuổi của Tần Đế đủ khiến cho người ta nghe thấy đã sợ mất mật.

- Hóa ra là Tần Đế, chúng ta sẽ mở truyền tống môn cho ngươi.

Một tên binh sĩ mặc ngân giáp trong số đó vội vàng nói, chuyện Tần Đế tới Thánh Triều tham gia Quan Thiên Đại Hội đã huyên náo xôn xao, mặc dù phần lớn mọi người đều cảm thấy lần này Tần Đế chết chắc rồi, nhưng đây cũng là chuyện sau khi Quan Thiên Đại Hội diễn ra, hiện tại đối mặt với Tần Quân, bốn tên binh sĩ ngân giáp bất giác cũng run rẩy.

Về phần tính chân thực được bao nhiêu thì bọn họ cũng không hoài nghi, bởi vì hai người một yêu ở sau lưng Tần Quân có khí tức thâm sâu khó dò, ai mà không biết những người đi theo bên cạnh Tần Đế đều là cường giả tuyệt thế hàng đầu.

Nhìn thấy bốn gã binh sĩ nhân giáp ngoan ngoãn thôi động truyền tống môn, Tần Quân lộ ra vẻ mặt hài lòng, ít nhất không có phân đoạn mắt chó nhìn người thấp.

Lúc này, tên tu sĩ Địa Tiên cảnh mà Tần Quân nhìn thấy lúc nãy cũng đáp xuống.

Ánh mắt của gã nhìn về phía mấy người Tần Quân, hơi nhướng mày, gã cũng nhìn ra mấy người Tần Quân không hề tầm thường.

- Những người này rốt cuộc có lai lịch thế nào đây…

Gã mặc một thân hắc bào, lưng hơi khom, như một lão nhân vậy, trong lòng cảm thấy nghi hoặc, cước bộ vô thức lùi lại phía sau, kéo dài khoảng cách cùng mấy người Tần Quân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.