Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 463: Chương 463: Quần chiến Ngưu Ma Vương




Thân khoác giáp nặng đen sì, đầu đội thiết khôi ánh bạc sáng loáng, hông thắt đai sư mang, mắt sáng như minh kính, mày rậm như hồng diễm, miệng như chậu máu, răng như tấm đồng, hai cái sừng trâu đâm thẳng lên trời cao, tóc đen rối tung tùy tính. Trông gã chẳng khác nào một vị ma thần từ dưới Địa Ngục bò lên.

Tiếng hô vang chấn sơn thần sợ, hành động uy phong ác quỷ kinh!

Thiên cổ vang danh, đại lực Ngưu Ma Vương!

Tần Quân lần đầu nhìn thấy Ngưu Ma Vương cũng không khỏi chậc lưỡi, hình tượng này của gã đúng là đủ dọa người, khí phách toàn thân cũng khiến người ta phải kinh khiếp.

- Một đám sâu bọ cũng dám chắn đường bản tôn sao!

Ngưu Ma Vương tức giận quát, tay phải lật một cái, một thanh Hỗn Thiết côn đã xuất hiện trong tay gã. Thiết côn cuồng nộ nện về phía trước, đám Na Tra cả kinh phải đua nhau thối lui.

Tần Quân nhìn mà nghiến răng nghiến lợi:

- Móa nó, sao đám nhân vật lợi hại đều thi nhau dùng côn thế?

Tất cả mọi người bên cạnh đều căng thẳng nhìn Ngưu Ma Vương, làm gì có ai đi trả lời vấn đề của hắn?

Lúc này, thân thể Ngưu Ma Vương bắt đầu nhỏ lại nhanh chóng, chỉ thoáng sau đã chỉ còn có tám trăm trượng, tuy rằng phép Pháp Thiên Thượng Địa của gã có thể tăng lên đến vạn trượng nhưng thời gian duy trì không được lâu cho lắm, mỗi lần gã lấy thân thể vạn trượng ấy để xuất hiện đều là để tạo khí thế áp bách kẻ địch, thế nhưng lần này đây, Ngưu Ma Vương có thể cảm giác được đám người Na Tra rất mạnh.

Nhất Bản Phủ của Cự Linh Thần đánh xuống, phảng phất muốn bổ đôi cả đại địa.

Tuy rằng thân thể Ngưu Ma Vương lúc này đã thấp hơn Cự Linh Thần, nhưng sức mạnh lại chẳng kém gì!

Một côn vung ra, côn phủ đánh nhau, Cự Linh Thần bị chấn bay ra ngoài, thân hình ngàn trượng bay đi đồ sộ cỡ nào. Thế nhưng gã đã mau chóng ổn định thân thể lại.

- Mạnh quá…

Cự Linh Thần trợn đôi mắt to, đây là lần đầu tiên gã gặp người có sức mạnh áp chế được mình.

Đương nhiên, đó là vì gã chưa bao giờ luận bàn thực sự với Viên Hồng.

Viên Hồng thấy Cự Linh Thần không ổn thì lập tức vung côn đánh tới, sức mạnh của gã lớn đến mức nào? Gã lấy thân thể xác thịt thành thánh, ép Ngưu Ma Vương khẽ run người, thế nhưng tu vi chênh lệch quá lớn, Viên Hồng vẫn bị Ngưu Ma Vương ném bay đi.

- Chỉ bằng các ngươi? Không biết tự lượng sức mình!

Ngưu Ma Vương cười lạnh nói, yêu thú chạy tứ tán xung quanh gã như con kiến, khi nãy bọn họ chiến đấu không biết đã đạp chết bao nhiêu yêu thú, máu tươi loang lổ đỏ sẫm cả mặt đất.

Kim Sí Đại Bằng Điểu vỗ cánh lao xuống, hai móng sắc muốn xé toạc lưng của Ngưu Ma Vương, ai ngờ Ngưu Ma Vương như mọc mắt sau lưng, xoay người đánh ra một côn đập thẳng vào người Kim Sí Đại Bằng Điểu, đập gã xuống mặt đất, bụi đá bay mịt mù.

Tần Quân nhìn thấy mà căng thẳng vạn phần, cho dù cách nhau hơn mười dặm nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được cỗ uy áp hủy thiên diệt địa kia.

Gió lớn từ trận chiến như lốc thổi mạnh trên tường thành, khiến cho các binh sĩ tu vi nhỏ yếu chỉ có thể dùng cánh tay che mặt.

Tướng quân Mạc Huyền Phong của Huyền Phong quân đoàn và tộc trưởng Vọng Diễm của Miêu Nhân tộc đều khẩn trương nhìn thế trận phía trước, Mạc Huyền Phong tuy là cường giả Chân Tiên cảnh nhưng không dám chủ động xin đi giết giặc, giao chiến với Ngưu Ma Vương, Tần Quân cũng không bắt ép hắn.

Xoạt!

Ngân Giác bỗng cầm quạt Ba Tiêu phẩy một cái, quạt Ba Tiêu của gã thuộc hỏa, không giống quạt của Thiết Phiến Công Chúa thuộc phong, một lần phất quạt này cuộn lên lửa nóng đỏ rực ào ào đánh về phía Ngưu Ma Vương.

Lửa này không phải lửa bình thường mà là linh hỏa trong ngũ hành, không những không thua kém gì Tam Muội Chân Hỏa mà thậm chí còn có phần mạnh hơn.

Ngưu Ma Vương không dám xem nhẹ, nhanh chóng biến thành một con chim trắng bay lên trời cao, né tránh linh hỏa.

- Bảy mươi hai phép!

Viên Hồng cả kinh kêu lên một tiếng, đoạn thúc giục bảy hai phép thần thông hóa thành một con ưng lớn bay đi bắt Ngưu Ma Vương.

Mắt thấy Viên Hồng phóng tới, Ngưu Ma Vương nhanh chóng biến về nguyên hình đánh ra một côn, may mà Viên Hồng né tránh kịp thời.

Đối mặt với địch nhân yếu hơn mình, Ngưu Ma Vương sẽ không đấu phép biến hóa với gã, trước sức mạnh tuyệt đối trò mèo gì cũng là vô dụng!

Đúng lúc này, Hao Thiên Khuyển há miệng cắn tới, cắn trúng đùi của Ngưu Ma Vương, Ngưu Ma Vương cả kinh trợn trừng hai mắt, nổi trận lôi đình quát lớn:

- Hay cho một súc sinh!

Khi nói chuyện, Ngưu Ma Vương lại nâng Hỗn Thiết côn muốn phang xuống.

Ầm!

Càn Khôn Quyển bỗng giáng xuống từ trên trời cao, ập xuống đầu Ngưu Ma Vương, khiến cho gã choáng váng đầu óc, Hao Thiên Khuyển nhân cơ hội đó mau chóng tránh đi.

- Oa nhi thối, ngươi thế mà cũng có chút bản lĩnh đấy!

Ngưu Ma Vương lắc lắc đầu nhìn về phía Na Tra mà mắng, những kẻ này nếu một mình đấu với gã thì gã có thể thắng lợi dễ dàng, nhưng cố tình chúng lại tụ tập với nhau, đánh cho gã có chút trở tay không kịp.

Na Tra cười lạnh, bả vai run lên, mọc thêm hai cái đầu và bốn cánh tay.

Ba đầu sáu tay!

Tần Quân nhìn thấy mà kích động trong lòng, móa nó, lúc còn nhỏ ai mà chẳng từng nhìn thấy hình ảnh Na Tra ba đầu sáu tay đấu với yêu ma? Thế nhưng hình ảnh đó chỉ có trong phim điện ảnh hay hoạt hình thôi, đâu có kích thích như tận mắt nhìn thấy được!

Nỗi lòng xúc động, Tần Quân cao giọng hô lớn:

- Na Tra treo Phong Hỏa Luân lên sừng trâu của hắn đi!

Na Tra ở xa nghe thấy thế thì kinh ngạc nhìn về hai cái sừng của Ngưu Ma Vương, chẳng lẽ sừng trâu là nhược điểm của Ngưu Ma Vương sao?

Ngưu Ma Vương khẽ biến sắc mặt, theo bản năng nhìn về phía Phong Hỏa Luân dưới chân Na Tra, hai bánh xe liệt diễm rõ ràng chẳng phải vật phàm.

- Bình Thiên Yêu Tôn!

Đúng lúc này, Kim Giác giơ cao Tử Kim Hồ Lô, nếu Ngưu Ma Vương đáp lời gã thì sẽ bị hút vào hồ lô, ngay đến Tôn Ngộ Không cũng chẳng thể ra ngoài được.

Đáng tiếc Ngưu Ma Vương hoàn toàn không hề đáp lời gã.

Ở đây nhiều người như vậy, Kim Giác Ngân Giác tu vi yếu nhất, Ngưu Ma Vương căn bản không coi bọn họ ra gì, càng không thèm đáp lại họ.

Thật là xấu hổ mà…

Ngưu Ma Vương không nhìn Kim Giác mà xách Hỗn Thiết côn phóng về phía Na Tra, đồng thời thân hình nhanh chóng trở lại vóc dáng cao hơn một trượng, phép Pháp Thiên Tượng Địa tuy rằng có thể làm cho sức mạnh tăng lên theo hình thể biến lớn, nhưng tính linh hoạt lại giảm đi nhiều.

Na Tra ba đầu sáu tay lao vào đánh giáp lá cà với Ngưu Ma Vương trong nháy mắt, hai người lực lớn mười phần, tốc độ cực nhanh, khiến cho đám người Viên Hồng không dám nhúng tay, chỉ có thể canh giữ một phương để ngăn trở Ngưu Ma Vương đánh úp Thủ Sát Thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.