Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 464: Chương 464: Yêu tôn nổi giận




Hỗn Thiên Lăng, Càn Khôn Quyển, Tử Diễm Xà Nha Thương, Phược Yêu Tác đều được Na Tra nắm trong tay, đồng thời còn có một khối kim chuyên, một thanh trường kiếm, sáu tay cùng vung, đánh cho Ngưu Ma Vương liên tiếp thoái lui, cho dù Ngưu Ma Vương tu vi cao hơn Na Tra, thế nhưng lần đầu đối mặt với ba đầu sáu tay vẫn bị đánh đến trở tay không kịp.

Ầm!

Hai thân ảnh đâm sầm vào nhau làm bụi đất tung lên đến vài chục trượng, yêu thú xung quanh kinh hoàng chạy trốn khắp nơi.

- Không ngờ Na Tra lại mạnh đến như vậy!

Viên Hồng thì thào tự nói, những người còn lại cũng nghĩ như vậy. Bọn họ hợp lực với nhau còn bị Ngưu Ma Vương dễ dàng đánh lui, thế mà Na Tra đơn thương độc mã xông lên lại có thể đấu cùng Ngưu Ma Vương đến bất phân thắng bại.

Chẳng trách Tần Quân lại giữ Na Tra ở bên người, quả nhiên đây là thủ hạ mạnh nhất của hắn.

- Thật không vậy? Ta hoa mắt hay sao?

- Không ngờ dưới tay Tần Đế lại có nhân vật như vậy!

- Quá lợi hại! Ta đã nói Tần Đế có thể ngăn chặn Bình Thiên Yêu Tôn mà các người không tin!

- Ha ha, đến cả Bình Thiên Yêu Tôn mà còn không thể áp chế Tần Đế, về sau ai còn có thể ngăn Tần Đế nữa?

- Tần Đế vạn tuế!

Trên Thủ Sát Thành có không biết bao nhiêu tu sĩ đang bay lơ lửng, bọn họ đều đang xem trận đánh, thấy đám người Na Tra chiến đấu với Ngưu Ma Vương ở tít đằng xa mà ai nấy đều sục sôi huyết mạch, chỉ hận không thể tác chiến cùng với thủ hạ của Tần Đế.

Đương nhiên bọn họ cũng chỉ nghĩ thế thôi.

Con người ai cũng có ảo tưởng anh hùng, nhất là trong thời kì nhân yêu đại chiến.

Cùng lúc đó, thám tử của các thế lực khắp nơi mau chóng lan truyền tin tức, trận chiến vừa mới bắt đầu, các thế lực lớn trên toàn bộ vô chủ chi địa đều biết Bình Thiên Yêu Tôn tập kích Thủ Sát Thành, muốn tru sát Tần Đế.

Vô chủ chi địa sôi trào, tin tức cũng mau chóng lan rộng khắp Chính Đạo.

Sau một tiếng nổ vang rền trời cao, Na Tra ba đầu sáu tay bỗng văng ra thật xa, máu tươi ồng ộc tuôn từ ba khuôn miệng, ba gương mặt tràn đầy khiếp sợ, không ngờ Ngưu Ma Vương lại mạnh đến như thế.

Dù y đã đạt tới Thái Ất Kim Tiên cảnh ngũ trọng cũng không thể nào chiến thắng Ngưu Ma Vương.

Nếu không dựa vào pháp bảo trên người cùng phép biến hóa ba đầu sáu tay thì sợ rằng y cũng đã sớm quỳ xuống rồi.

Không thể không nói Ngưu Ma Vương rất nghèo nàn, trên người gã chẳng có món pháp bảo nào ra trò, đến vợ gã là Thiết Phiến Công Chúa cũng chỉ có mỗi cái quạt Ba Tiêu.

Tôn Ngộ Không cũng là như vậy, Kim Cô Bổng trên tay gã trừ cứng rắn và có thể biến to nhỏ ra thì chẳng có điểm lợi hại gì.

Bọn họ đều là đám cường giả trâu bò tu vi cao thâm, đáng tiếc pháp bảo không bằng người ta, đẳng cấp có cao cũng bị đám người chơi đập tiền đè sấp mặt.

Nhìn Na Tra kia kìa, chính thống đúng là chính thống, móa nó, cả người trên dưới toàn bảo bối!

Tần Quân đứng trên tường thành cảm thán như thế, thời đại pháp bảo đúng là sắp tới rồi.

Các người xem cái quạt Ba Tiêu của Ngân Giác kìa, phê chưa, với tu vi Chân Tiên cảnh của gã thì một quyền của Ngưu Ma Vương là đủ đập tan xác gã rồi.

“Khụ khụ khụ, ta đang nghĩ cái gì vậy….sao đang đâu lại đi thông cảm với Ngưu Ma Vương…”

Tần Quân im lặng nghĩ bụng, sau đó tẩy sạch tạp niệm trong lòng, chuyên tâm theo dõi cuộc chiến.

Lúc này bụi đất tan đi, Ngưu Ma Vương chậm rãi đứng lên từ dưới hố đất, yêu khí khủng bố hệt như những con rồng đen uốn lượn quanh người gã. Gã lắc lắc cổ, cười lạnh ngẩng đầu:

- Đám gia hỏa dựa vào pháp bảo như các ngươi, căn bản không xứng là địch thủ của bản tôn!

Trong Tây Du Kí, Ngưu Ma Vương đối mặt với nhiều hoàn cảnh còn nguy hiểm hơn bây giờ, thế nhưng gã sắm vai nhân vật phản diện khiến cho người ta khó mà đồng tình được, song không thể không nói Ngưu Ma Vương vẫn rất có cốt khí, dám có gan đối mặt với cường quyền.

Đương nhiên cốt khí và ngạo khí của gã không bằng Tôn Ngộ Không, chí ít khi Thiên Đình tấn công Hoa Quả Sơn thì gia hỏa này rụt cổ không dám trợ giúp.

Ầm!

Ngưu Ma Vương khẽ cong hai chân, bỗng nhiên nhảy bắn lên trên, đánh về phía Na Tra như một mũi tên nhọn.

Na Tra cưỡi Phong Hỏa Luân tốc độ cực nhanh, vội vàng tránh né, đồng thời y cũng tìm đúng cơ hội treo Phong Hỏa Luân lên sừng trâu của Ngưu Ma Vương, đáng tiếc Ngưu Ma Vương biết phép biến hóa, muốn bắt được là khó cỡ nào?

- Chúng ta cùng lên!

Viên Hồng quát lớn một tiếng giận dữ, nhanh chóng biến về nguyên hình, xách Tấn Thiết côn nghĩa vô phản cố xông lên, đi theo gã còn có Lôi Chấn Tử.

Những người còn lại thì không dám đánh giáp lá cà.

Ngưu Ma Vương chỉ tùy tiện tung một quyền cũng khiến bọn họ không chịu nổi, Lý Nguyên Bá không biến thành Kim Sí Đại Bằng Điểu nữa, cầm Kim Bằng Thần Chùy chuẩn bị đánh lên, lại bị Hao Thiên Khuyển ngăn lại đúng lúc.

- Tiểu tử ngốc, ngươi lên để chịu chết à?

Hao Thiên Khuyển mắng to, những người không đủ tu vi lại không có pháp bảo như họ bây giờ chỉ có thể đứng nhìn, vì Ngưu Ma Vương nổi giận rồi.

Ngưu Ma Vương giận dữ ra tay, tuyệt đối sẽ gây ra tổn thương như ác mộng.

Oành!

Na Tra đánh vỡ một tòa núi nhỏ, Ngưu Ma Vương đuổi sát không rời, sau cùng là Viên Hồng và Lôi Chấn Tử, bọn họ giơ cao côn bổng đánh xuống Ngưu Ma Vương với sức lực ngàn cân, đáng tiếc thân thể gã còn không thèm rung động, gã run vai một cái đã đẩy lùi được cả hai người.

Hổ khẩu run lên, Viên Hồng mắng thầm: “Con trâu này khỏe thật!

Lôi Chấn Tử càng không cần nói, gã bị đánh văng ra ngoài mấy ngàn thước, chấn động khiến khí huyết cuồn cuộn trong thể nội, khóe miệng tràn máu tươi, không dám xông lên đánh với Ngưu Ma Vương nữa.

Na Tra bị Ngưu Ma Vương đuổi theo, chạy lắt léo xuyên qua sơn mạch giữa hoang nguyên trước Thủ Sát Thành, những nơi họ đi qua, núi cao đến mấy cũng bị đụng sập.

Tần Quân nhìn mà lòng như lửa đốt, cứ thế này thì không được!

- Đinh! Cơ hội triệu hoán Thần Ma một tháng một lần đến rồi!

Đúng lúc ấy, âm thanh nhắc nhở của hệ thống bỗng vang lên, Tần Quân nghe thấy, ngẩn người, một tháng qua nhanh như vậy sao?

Cả ngày hắn bận rộn chinh chiến, đúng là quá xem nhẹ thời gian trôi qua rồi.

- Triệu hoán! Triệu hoán! Mau triệu hoán!

Tần Quân nóng lòng thúc giục, nếu triệu hoán ra một nhân vật mạnh thì nói không chừng có thể tới ngay, nếu là ai cùi cùi thì chậm một ngày còn có thể bảo toàn tính mạng, không cần dính vào vũng nước đục này làm gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.