Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 231: Chương 231: Thánh thượng giá lâm




Một tiếng động vang lên!

Lý Nguyên Phách xuất hiện ở trước mặt Tần Quân, một bước nhanh chóng đá vào trên ngực của La Hàn. Một lực lượng khó có thể tưởng tượng được khiến cho ý thức của La Hàn trong nháy mắt rơi vào sự trống rỗng. Xương ngực của hắn bị gãy, máu tươi không ngừng được từ trong miệng phun ra. Toàn thân hắn giống như diều đứt dây nện vào bức tường bên cạnh cây cổ thụ, trực tiếp đập thủng một lỗ trên bức tường.

Yên lặng!

Tất cả mọi người ở đó yên lặng. Tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Lý Nguyên Phách giống như nhìn thấy thứ gì đó kỳ lạ vậy.

La Hàn chính là một trong mười đại yêu nghiệt của vũ hội Tiềm Long, một trong những người tham gia thi đấu đứng đầu đoạt giải quán quân, lại bị người này một cước đạp bay ra ngoài, hơn nữa nhìn tư thế vừa rồi, La Hàn chắc hẳn đã hết sức.

Lực lượng này thật sự mạnh đến mức quá đáng!

- Bọn họ là Lý Nguyên Phách và Tần Quân!

Có người bỗng nhiên nhận ra thân phận của đám người Tần Quân. Nhất thời khiến cho tất cả mọi người ồ lên.

Tần Quân và Lý Nguyên Phách cũng thuộc về nhóm mười đại yêu nghiệt. So với dựa vào Thần Kiếm Đường La Hàn, bọn họ mang sắc thái truyền kỳ đáng sợ hơn. Cho nên người sùng bái bọn họ càng nhiều hơn.

Hơn nữa hiện tại quần chúng đều không quen nhìn La Hàn hành động ngông cuồng. Tần Quân và Lý Nguyên Phách xuất hiện tất nhiên kiếm được một đám lớn những tiếng khen ngợi.

- Làm thật đẹp! Đã sớm nghe lời đồn nói Tần Quân bừa bãi, Lý Nguyên Phách mạnh mẽ, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền!

- Bừa bãi và mạnh mẽ như vậy rất tốt!

- Có thực lực tất nhiên có thể bừa bãi!

- Chà chà, La Hàn hôm nay xem như là xấu mật. Cũng không biết Thần Kiếm Đường có gây khó dễ cho Tần Quân hay không?

- Xong rồi, ngũ trưởng lão Thần Kiếm Đường Phỉ Ngọc Thụ lại muốn nhận hai người Tần Quân làm đồ đệ. Đến lúc đó bối cảnh của bọn họ ngang nhau.

Tần Quân không để ý tới lời bàn luận của các tu sĩ và bách tính xung quanh. Hắn đi tới trước mặt Du Phượng Hoàng, cười hắc hắc nói:

- Du cô nương, không nghĩ tới chúng ta có duyên như vậy. Ta xuất hiện rất đúng lúc!

Trong lòng Du Phượng Hoàng vốn còn có chút kinh ngạc, ngọt ngào. Nhưng vừa nghe được hắn nói ra lời này, nhất thời thiện cảm hoàn toàn không còn. Nàng trợn trừng mắt nói:

- Đúng vậy, Việt Vương điện hạ tới thực sự đủ khéo!

Nàng thậm chí nghi ngờ Tần Quân đã tới sớm, còn chờ tới cuối cùng mới ra tay!

Trước đây ở Vương Đô của vương quốc Càn Nguyệt, nàng đã biết Tần Quân làm như vậy.

Lúc này, đám người Đát Kỷ cũng xông tới. Ánh mắt Chúc Nghiên Khanh cũng có chút không tốt. Nữ nhân ở trên tình cảm phương diện, cảm giác nguy cơ rất mạnh. Nàng đã coi Du Phượng Hoàng thành tình địch.

- Nàng không phải nói hi vọng ta ở trong vũ hội Tiềm Long biểu hiện xuất sắc sao? Hiện tại tính sao?

Tần Quân nháy mắt ra hiệu, nói. Hắn nhìn như tùy ý, nhưng trong lòng lại khẩn trương cực điểm.

Nhất định phải tính!

Nếu như tính, hắn lại hoàn thành nhiệm vụ phụ hạng nhất, phần thưởng thật là phong phú!

- Đây tính là cái gì. Có bản lĩnh tiến vào trước một trăm!

Du Phượng Hoàng hừ lạnh nói, nếu như Tần Quân tiến đến trước một trăm, mới có thể có tư cách đối đầu với Quỷ thiếu gia vị hôn phu do Nam Minh Thánh Giáo an bài cho nàng.

Nếu Tần Quân không đạt được, vậy nàng phải giết chết Tần Quân. Nàng không cho phép trên thế giới có tên nam tử thứ hai nhìn qua thân thể của nàng. Nếu không phải nàng chán ghét Quỷ thiếu gia hơn, Tần Quân từ lâu đã là người chết.

Tần Quân nhất thời xụ mặt, thất vọng vô cùng.

Thái Bạch Kim Tinh và Sa Ngộ Tĩnh lại hiếu kỳ quan sát đại hán da hổ phía sau lưng Du Phượng Hoàng. Cảm nhận được ánh mắt bọn họ, đại hán da hổ chỉ cảm thấy trong lòng chấn động, vội vàng cúi đầu.

- Hai người này thật là khủng khiếp...

Trong lòng đại hán da hổ hoảng sợ nghĩ. Bị Thái Bạch Kim Tinh và Sa Ngộ Tĩnh nhìn chằm chằm vào, hắn có loại ảo giác bị nhìn thấu tất cả.

- Ai da, không nghĩ tới điện hạ cùng nàng thật sự có quan hệ.

Đát Kỷ cười mà như không cười nói. Trước đây nàng đã từng gặp Du Phượng Hoàng. Ở thời điểm Du Phượng Hoàng rời đi, nàng liền nhận thấy được bầu không khí giữa hai người có chút quỷ dị.

Tần Quân vò đầu cười ha ha, cũng không giải thích.

Lão tử là người sẽ trở thàn h hoàng đế, phía sau không có một đám nữ nhân, nói ra ngoài không sợ bị chê cười sao?

Đúng lúc này, một khí tức quỷ dị từ phía sau cây cổ thụ truyền đến. Tần Quân cả kinh không khỏi quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy La Hàn không ngờ đứng lên. Hắn đẩy thị vệ đang muốn đến đỡ mình ra. Hắn ngẩng đầu, vẻ mặt phẫn nộ nhìn chằm chằm vào Tần Quân. Gương mặt đầy bụi đất, khóe môi nhếch lên, lộ ra vết máu, cần cổ nổi gân xanh.

Ta ngất!

Lẽ nào trong cơ thể gia hỏa này cũng có ma tu?

Vẻ mặt Tần Quân đầy cổ quái nghĩ. Hắn có thể cảm giác được tu vi của La Hàn đang nhanh chóng tăng vọt.

- Ta muốn các ngươi chết!

La Hàn cắn răng gằn từng chữ một. Âm thanh giống như đến từ Cửu U Hoàng Tuyền, khiến người ta khiếp sợ tới cực độ.

Trong khi nói chuyện, hắn bắt đầu đi về phía Tần Quân. Bức tường đổ ngăn cản ở phía trước hắn bị hắn đạp một cước vỡ nát. Tần Quân thấy vậy, không khỏi nhíu mày.

Ai da, đây là tiết tấu muốn biến thân sao?

Ầm một tiếng!

La Hàn bỗng nhiên giậm chân. Mặt đất dưới chân hắn trong nháy mắt vỡ nát. Vết nứt giống như mạng nhện kéo dài về phía các phương hướng. Toàn thân hắn giống như đạn pháo lao về phía Tần Quân, muốn một quyền đánh nổ Tần Quân.

Tần Quân ung dung thản nhiên, thậm chí bất động. Lý Nguyên Phách ở bên cạnh hắn trực tiếp lấy ra Kim Bằng Thần Chùy, một chùy ném tới. Tốc độ của hắn còn nhanh hơn so với La Hàn.

Chùy lớn nặng hơn nghìn cân bị Lý Nguyên Phách ném ra, lực phá hoại khó có thể tưởng tượng được!

Ầm một tiếng!

Kim Bằng Thần Chùy nện ở trên người La Hàn. Không thấy bất ngờ, La Hàn trực tiếp bị đánh bạo, máu thịt văng tung tóe. Dân chúng cả kinh kêu lên chói tai. Tất cả hoảng hốt trốn tránh. Các tu sĩ cũng bị dọa đến ngây ngẩn cả người.

Phần lực lượng này thật sự...

La Hàn tiến vào trạng thái cuồng bạo còn chưa thể hiện ra sự uy phong liền bị Lý Nguyên Phách một chùy đập nổ. Điều quả thực phá vỡ thế giới quan của bọn họ.

Nếu như La Hàn là tu sĩ vô danh còn dễ nói. Nhưng hắn lại đứng vào hàng mười đại yêu nghiệt. Bản thân hắn cũng là cường giả Thuế Phàm Cảnh. Nhưng hắn lại bị giết chết trong nháy mắt. Đối phương cũng không phải là lớp cường giả thành danh đã lâu. Mà hắn cũng là thế hệ trẻ tuổi được lựa chọn tham dự vũ hội Tiềm Long.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.