Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 566: Chương 566: Uy Thế của Thái Ất Tán Tiên




Đồng tử của Hằng Nga co rụt lại, Thánh Hoàng thì lại càng trừng mắt to hơn, rõ ràng là chưa từng nghe nói tới Thái Ất Tán Tiên cảnh bao giờ.

Nam Vực cũng không có ghi chép gì về Thái Ất Tán Tiên cảnh, thậm chí ngay cả những văn hiến ghi lại về Thái Ất Kim Tiên cảnh cũng đều bị Thánh Hoàng thủ tiêu hết.

Gã không cách nào tiến bộ hơn nữa, vì để củng cố địa vị của mình, chỉ có thể đàn áp lũ con dân ở bên dưới.

Đối mặt với cường giả Thái Ất Tán Tiên cảnh cường đại, Hằng Nga không chút sợ hãi, nhón chân bay lên.

Nhìn thấy vị mỹ nhân có dáng người thướt tha mềm mại tuyệt trần như thế đang tấn công mình, Tử Hán Hầu không khỏi trở nên hưng phấn.

Gã đã chơi đùa qua vô số nữ nhân, nhưng vẫn là lần đầu tiên gặp được dung mạo khuynh quốc khuynh thành cỡ như Hằng Nga, lại thêm tu vi không tệ, khiến cho gã khó mà kềm chế nổi.

Lúc này gã liền thả người bay về phía Hằng Nga.

Ầm ầm!

Hai cỗ pháp lực kinh thiên động địa đụng vào nhau, khiến cho toàn bộ Thánh Tông Phong đều rung chuyển kịch liệt, đá vụn rơi rớt, bụi mù bốc lên, giống như yêu ma quần vũ.

Thánh Hoàng bị uy áp của hai người bọn họ khiến cho bay ngược ra sau, kéo dài khoảng cách.

Rất nhanh, Hằng Nga liền bay ra từ bên trong cường quang, bay về phía cửu thiên.

- Tiểu mỹ nhân! Ngươi trốn không thoát đâu!

Tử Hán Hầu đuổi theo phía sau điên cuồng hét lớn, trên mặt là nụ cười dữ tợn, còn liếm môi, khiến cho người ta có một loại cảm giác âm trầm như tà ma.

Nếu như đổi lại là người khác, bị tên biến thái như Tử Hán Hầu đuổi giết thì nhất định sẽ phát điên.

Nhưng sắc mặt của Hằng Nga thì lại như cũ, không hề vì kẻ địch là cường giả Thái Ất Tán Tiên cảnh mà cảm thấy sợ hãi.

Binh ——

Đúng lúc này, Thánh Thành đột nhiên truyền tới thanh âm như thể thủy tinh bị nghiền nát, khiến cho Thánh Hoàng giật mình quay đầu nhìn lại, chỉ thấy pháp trận của Thánh Thành đã vỡ nát, vô số thủy tinh rơi lả tả như thiên nữ tán hóa rắc khắp Thánh Thành, hình ảnh vô cùng xinh đẹp, nhưng Thánh Hoàng nhìn mà cảm thấy đau đớn từng khúc ruột.

- Con chó của Thần Điện! Mau dừng tay cho trẫm!

Tần Quân dùng linh lực gầm lên một tiếng, khiến cho tất cả người ở trong Thánh Thành đều có thể nghe thấy rõ ràng, ngay cả đệ tử của Thánh Tông cũng vậy.

Hằng Nga nhếch môi, lộ ra một nụ cười kinh diễm động lòng người.

Sắc mặt của Tử Hán Hầu nháy mắt liền trở nên âm trầm, cư nhiên có kẻ dám mắng gã là chó, lại còn là ở nơi nghèo nàn thấp kém như Nam Vực.

Nghĩ xong, Tử Hán Hầu liền dừng lại, gã cũng muốn nhìn xem là kẻ nào không biết tự lượng sức mình mà tự tìm đường chết như vậy!

Rất nhanh, đám người Tần Quân liền cưỡi mây bay tới.

Tử Hán Hầu quét mắt nhìn qua, hai tên Kim Tiên cảnh, một tên Thái Ất Kim Tiên cảnh, một tên Hóa Hư cảnh đỉnh phong, còn có một lão ăn mày dường như không có tu vi.

- Hằng Nga, tới đây.

Tần Quân quay sang ngoắc tay nói với Hằng Nga, sắc mặt của hắn vô cùng khó coi, tên Tử Hán Hầu này cư nhiên dám muốn chạm vào nữ thần của hắn.

Quả thực là tội đáng muôn chết!

Hằng Nga nhẹ nhàng bay tới, đi tới trước mặt Tần Quân khẽ nói:

- Đa tạ bệ hạ cứu giúp!

Tần Quân khoát tay, ánh mắt nhìn về phía Tử Hán Hầu, trong mắt lộ ra sát ý, tà khí phát ra từ trên người tên Tử Hán Hầu kia khiến cho hắn cảm thấy phản cảm, bình sinh hắn ghét nhất chính là lũ dâm tặc.

- Cửu Linh Nguyên Thánh, giết chết hắn!

Tần Quân điểm danh nói.

Nghe vậy, Cửu Linh Nguyên Thánh trực tiếp bay ra từ sau lưng Tần Quân, gương mặt nhanh chóng biến thành mặt sư tử.

- Thái Ất Kim Tiên cảnh cửu trọng, không tệ, chẳng trách ngươi dám kiêu ngạo như vậy, ngươi chính là Tần Đế đúng không?

Tử Hán Hầu châm chọc cười nói với Tần Quân, Thánh Hoàng ở đằng xa nghe thấy mà tim đập thình thịch, không ngờ đầu sư yêu thủ hạ của Tần Đế lại khủng bố tới như vậy.

- Tần tiểu tử, có cần ta ra tay hay không?

Dịch lão đầu hỏi, lão cũng sợ rằng Cửu Linh Nguyên Thánh không phải là đối thủ của tên Tử Hán Hầu kia.

Sự chênh lệch giữa Thái Ất Tán Tiên cảnh và Thái Ất Kim Tiên cảnh cũng không hề nhỏ chút nào.

Tần Quân nhìn lão đầy thâm ý, quả nhiên không ngoài dự liệu, Dịch lão đầu này quả nhiên là siêu cấp cường giả Thái Ất Tán Tiên cảnh.

- Không cần đâu! Cửu Linh Nguyên Thánh ứng phó với hắn là đủ rồi!

Tần Quân khoát tay nói.

Thật ra là do Cửu Linh Nguyên Thánh chủ động truyền âm cho hắn xin được đánh, Tần Quân cũng rất yên tâm đối với thực lực của gã.

Phải biết rằng Cửu Linh Nguyên Thánh có thể vượt cấp chiến đấu, bản thân gã cũng là người vượt xa Thái Ất Kim Tiên cảnh, đáng tiếc là bị tu vi của Tần Quân kéo tới, nghĩ đến chuyện này liền khiến Tần Quân cảm thấy ngượng ngùng.

Ngữ khí chắc nịch của Tần Quân rơi vào trong tai của Tử Hán Hầu thì không khác nào khinh thường, khiến cho gã tức giận tới mức không thể nào giữ được nụ cười trên môi nữa.

Cửu Linh Nguyên Thánh cũng không hề khách khí nữa, trực tiếp bay về phía gã, pháp lực khủng bố chèn ép không khí, sinh ra từng đợt tiếng không gian nổ tung, cuồng phong thổi áo bào của Tử Hán Hầu bay phất phới.

Tử Hán Hầu khinh thường hừ lạnh một tiếng, giơ tay phải ra, chạm vào hư không, trực tiếp bóp nát pháp lực của Cửu Linh Nguyên Thánh đánh tới, sóng gió khủng khiếp sinh ra cuốn phăng cây cối bên trong đình viện của Chúc Nghiên Khanh lên, bùn đất bay loạn, ngay cả Tần Quân cũng phải giơ tay lên che mặt, gió mạnh thổi rát mặt, dù cho hắn có tu vi Hóa Hư cảnh đỉnh phong thì cũng cảm thấy trên mặt vô cùng đau rát.

- Hôm nay ta sẽ cho các ngươi biết rõ sự khủng bố của Thái Ất Tán Tiên cảnh!

Tử Hán Hầu nói với ngữ khí điềm nhiên, ngay sau đó gã đột nhiên nhảy lên, bay lên trên đám mây, hai tay mở ra, pháp lực màu tím quỷ dị tuôn ra từ sau lưng của gã giống như một cái lưới lớn, che khuất bầu trời.

Tần Quân ngẩng đầu nhìn lên, sau đó lập tức nheo mắt lại, chỉ thấy toàn bộ bầu trời đều bị một gương mặt khổng lồ được ngưng tụ từ pháp lực che khuất.

Uy áp khủng bố khiến cho Tần Quân cảm giác giống như có một ngọn núi lớn đè nặng trên vai, cũng may mà Dịch lão đầu kịp thời đặt tay lên vai của hắn, khiến cho hắn nháy mắt liền cảm thấy nhẹ bẫng.

Thánh Hoàng cũng run rẩy hoảng sợ nhìn về phía bầu trời, thân thể cũng run lên lập cập.

- Trời ơi! Đó là thứ gì vậy?

- Ta đang hoa mắt sao?

- Người đó là do Thánh Hoàng mời tới sao, hắn ta là thần à?

- Kinh khủng quá…. lực lượng khổng lồ gì thế này….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.