Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 488: Chương 488: Xi Vưu Ma Ảnh




- Nguy rồi! Bọn chúng là ma binh! Là Chân Ma! Chạy mau!

Ưng Lão Đại hốt hoảng hô lên, nếu chỉ gặp được một ma binh, nó không sợ, nhưng nếu nhiều ma binh như vậy cùng xuất hiện, nhất là còn có tám mươi mốt đầu lĩnh dẫn binh, khí tức của chúng tụ lại, dù là Chân Tiên cảnh cường giả cũng không dám trực tiếp đối đầu.

Nói xong, Ưng Lão Đại liền nhảy lại vào khe không gian, Man Tượng Vương cùng Báo Lão Nhị cũng sợ đến nỗi suýt vỡ gan, bèn theo chân chui vào.

Cửu Lê Ma Binh!

Nhóm ma binh khiến Man Tượng Vương và hai con yêu khác sợ đến mức chạy về Thủ Sát Thành chính là Cửu Lê Ma Binh mà Tần Quân triệu hoán, ma binh được gọi là ma binh bởi họ có thể ma hóa, cơ thể sẽ thú hóa hoặc dị hóa, chiến lực tăng mạnh, khiến kẻ địch vừa nghe tin đã sợ mất mật.

Tám mươi mốt tướng lĩnh mạnh vô cùng, được Xi Vưu đối đãi như huynh đệ, họ từng là lãnh tụ của các bộ lạc, sau gia nhập dân tộc Cửu Lê.

Đoạn Tu, là người duy nhất không ma hóa trong số tám mốt ngươì, vẻ ngoài già nua, chính là người có uy vọng nhất dưới trướng Xi Vưu, tu vi lên đến Chân Tiên cảnh nhất trọng, tám mươi người còn lại đều là Thiên Tiên cảnh, thực lực cao thấp không đồng đều.

Còn năm mươi vạn ma binh đều có Hóa Hư cảnh tu vi, khi tụ lại một chỗ, ma uy cuồn cuộn, khắp Nam Vực khó mà khiến nổi một đội quân nào có thể địch nổi họ, đương nhiên, nếu có Kim Tiên cảnh cường giả chỉ huy trận chiến, tỷ lệ bại trận của họ vẫn rất lớn.

- Phía trước kia chính là Thủ Sát Thành, mọi người thu khí tức lại.

Đoạn Tu trầm giọng nói, giọng lão tuy không cao, nhưng lại truyền rõ ràng vào tai từng người, trong một nhoáng, hơn năm vạn ma binh đã thu khí tức.

Tám mươi tướng lĩnh Cửu Lê khác cũng thu ma khí lại, dù đại đa số họ mặc đồ da thú, nhưng vũ khí trong tay cũng là trường mâu, và đao sắc như người thường.

Tiếc rằng, dù họ có thu ma khí lại thì cũng chẳng kịp nữa, Thủ Sát Thành đã hoảng hốt vì họ.

- Mọi người mau nhìn hướng kia!

- Ôi chao —— khí tức đáng sợ quá, chúng là ai?

- Nguy rồi! Có kẻ địch!

- Viên tướng quân tới rồi!

Chúng binh lính trên tường thành lo sợ không thôi, cùng lúc ấy, Viên Hồng, Lôi Chấn Tử, Hồng Hài Nhi, Lý Nguyên Bá bay tới, đương lúc họ thấy Cửu Lê Ma Binh, đều không khỏi sửng sốt.

Dù nhân tộc ở đương kim Nam Vực chia thành chính ma lưỡng đạo, nhưng Ma Đạo không phải Chân Ma, chẳng qua chỉ là bắt chước theo mà thôi.

Ma tu vẫn chỉ là tu sĩ, mà Ma thì có thể coi như một chủng tộc khác.

Đoạn Tu cùng tám mươi vị tướng lĩnh dẫn theo Cửu Lê Ma Binh đi về phía Thủ Sát Thành, điều này khiến các binh lính không khỏi lo lắng, dù chúng ma binh chưa ma hóa, nhưng vóc dáng cùng khí thế ấy vẫn khiến người ta hoảng sợ.

- Thú vị thật!

Viên Hồng cười lạnh một tiếng, rút Tấn Thiết Côn, chuẩn bị xuất chiến, nào ngờ Hồng Hài Nhi và Lý Nguyên Bá còn ra tay nhanh hơn.

Hồng Hài Nhi lấy Bát Hỏa Tiêm Thương, Lý Nguyên Bá lôi Kim Bàng Thần Chuy, hay người lao đi như bay, một người Chân Tiên cảnh bát trọng, một người Chân Tiên cảnh cửu trọng, mấy ngàn thước đối với họ chẳng là cái thá gì.

Bị hai Chân Tiên cảnh cường giả đột kích, Đoạn Tu cùng các tướng lĩnh nhanh chóng tụ lại thành hàng, họ giương hai tay ra, các tay hướng về nhau, chín hàng ngang, chín hàng dọc, tạo thành hình vuông.

Rầm ——

Ngay lúc Hồng Hài Nhi cùng Lý Nguyên Bá chuẩn bị đánh thì đột nhiên bị một sức mạnh vô hình văng ra, hất tung hai người tới chừng vài trăm thước, cảnh này khiến Viên Hồng cùng Lôi Chấn Tử không khỏi nhíu mày.

- Chúng ta không có ác ý, chẳng qua chỉ muốn nương nhờ Tần Đế bệ hạ!

Đoạn Tu trầm giọng quát, bọn họ còn chưa làm gì mà Hồng Hài Nhi và Lý Nguyên Bá đã xông tới, điều này hiển nhiên khiến họ phản cảm vô cùng.

Nhưng Hồng Hài Nhi và Lý Nguyên Bá đều đã nổi danh, đều là cường giả đứng đầu của Chân Tiên cảnh, hơn nữa phía xa xa kia còn có Viên Hồng và Lôi Chấn Tử đang quan sát, khí tức của Kim Tiên cảnh khiến Đoạn Tu không thể không đè cơn giận xuống.

- Không cần quan tâm xem nương tựa hay gì đó, đánh một trận rồi nói!

Lý Nguyên Bá cười lạnh, nói xong, gã cầm Kim Bàng Thần Chuy, đập tới như vũ bão, Hồng Hài Nhi cũng không chịu kém cạnh.

Hai người bị bẽ mặt trước nhiều binh lính như thế, sao có thể dừng tay.

- Dàn trận!

Thấy hai kẻ này không chịu buông tha, Đoạn Tu cũng nổi giận, bèn giương giọng quát, tám mươi mốt vị tướng lĩnh đồng thời tỏa ra ma khí.

Dòng ma khí cuồn cuộn tràn ra từ cơ thể họ, tụ thành một bức tượng hùng vĩ, toàn thân đen như mực, chỉ nhìn thấy hình dáng và đường nét, bức tượng ba đầu sáu tay, cao ngất giữa tầng mây, khiến Hồng Hài Nhi và Lý Nguyên Bá hoảng hốt tới mức phải dừng tay.

- Nó là gì thế?

Lôi Chấn Tử ngạc nhiên hô lên, gã cảm nhận được luồng tử vong khí tức từ ma ảnh kia, ngay cả Viên Hồng cũng phải trợn tròn mắt.

Vụt! Vụt! Vụt! ——

Tần Quân, Na Tra, Hàng Long La Hán, Hoàng Phong Đại Vương liên tiếp bay ra, họ đều hoảng hốt nhìn ma ảnh mà tám mươi mốt vị tướng lĩnh ngưng tụ thành.

Ma ảnh còn lớn hơn cả Ngưu Ma Vương, nhất là cái khí thế bá đạo kia, khiến người ta bất giác quỳ xuống.

- Chẳng nhẽ là...

Tần Quân trợn tròn mắt, trận pháp ma ảnh mà tám mươi mốt tướng lĩnh ngưng tụ thành, rất có thể là Xi Vưu.

Xi Vưu được xưng là Binh Chủ, Chiến Thần, ngay cả Hoàng Đế và Viêm Đế cũng không đối phó nổi, là một trong Tam Đại Thủy Tổ của người Hoa Hạ, mình đồng da sắt, đao thương bất nhập, nếu ngày ấy gã đánh bại Hoàng Đế và Viêm Đế, thì giờ con dân Hoa Hạ sẽ không tự xưng là con cháu Viêm Hoàng.

- Uy áp này...

Hồng Hài Nhi nhìn Xi Vưu Ma Ảnh nuốt nước miếng sợ hãi, giờ phút này, nó chẳng thể nảy ra bất cứ chiến ý nào.

Lý Nguyên Bá vác búa xông lên, đừng nói Xi Vưu Ma Ảnh, dù là đích thân Xi Vưu ở đây, gã cũng dám đánh, dù sao thì gã cũng từng ở bên Khổng Tước Đại Minh Vương một thời gian.

Rầm ——

Một búa này nện lên Xi Vưu Ma Ảnh, hất văng mấy vạn Cửu Lê ma binh , tám mươi mốt vị tướng lĩnh thì đau đớn vô cùng, phải nghiến răng chịu đựng.

Xi Vưu Ma Ảnh nâng một tay lên, định tóm Lý Nguyên Bá.

Đúng lúc này, Tần Quân bay đến hô:

- Tất cả dừng tay!

Hắn vừa mở miệng, Lý Nguyên Bá liền vội vàng rụt lại, Đoạn Tu cũng ngừng tay, tám mươi mốt tướng lĩnh, chẳng ai bảo ai, đều rút tay về, Xi Vưu Ma Ảnh biến mất, hóa thành một luồng khói, tựa như chưa từng xuất hiện.

- Bệ hạ cẩn thân!

Hồng Hài Nhi nhi lao đến trước mặt Tần Quân, hoảng hốt hô lên. Đám Ma Nhân này quá mạnh, nếu chúng ra tay với Tần Quân thì hậu họa khôn lường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.