Hoàng Hậu Tài Đức - Đệ Nhất Thiên Hạ

Chương 10: Chương 10




Thayxong đồ hoàng thượng liền lên triều, gương mặt ngườivẫn vậy chỉ là người hình như có chút ngượng.

Chínhsự lúc nào cũng phức tạp,vấn đề ngày hôm qua cácquan đại thần lúc nào cũng làm lố lên.Nhưng việc nàyđã được giải quyết êm đẹp với hoàng hậu ngày hômqua.

Nhắctới Hoàng hậu thì chàng lại đỏ ửng mặt lên nhớ tớivụ hồi sáng.

Cácquan viên nhìn tâm trạng của người hôm nay đặc biệtvui,lại cộng thêm lời đồn tình cảm hoàng hậu vàngười ngày càng nồng thấm , nhưng sắp tới lễ hộiHoa đăng.Nhất định phải nắm bắt cơ hội này mà tớinịnh nọt,vút ve để có được sự sủng hạnh củaHoàng thượng.Hoàng thượng vốn đã dự định trướcnhưng ngày hôm đó chỉ sợ hoàng hậu đến sẽ có nhiềuchuyện phiền phức.

Đến khi bãi triều thìthường thường hoàng thượng sẽ tới Càn thanh cung đểgiải quyết chính sự nhưng hôm nay người lại tới Chiêudương cung.Công công đã phục vụ người 27 năm cũng chưatừng thấy người lại như thế, đoán mò chắc hoàngthượng sắp có quý tử công công cũng vui thay.

Tớinơi Điệp Mị đã biết được mình cần phải làmgì,chuẩn bị giấy mực từ trước,hoàng thượng bướcvào kêu mọi người lui xuống.

Mộtchiếc bàn lớn để trước mặt,Điệp Mị ngồi trướcmặt hoàng thượng,cứ thế mà giải quyết chính sự.

Cùnglúc đó cũng có rất nhiều quý phi tới để bái kiếnHoàng hậu nhưng đứng trước cửa thì bị người đuổira,ai nấy cũng nhìn nhau,ngoài mặt tỏ ra không có gìnhưng trong lòng tức đến mức trào máu.

Chỉcó hoàng thượng và nàng ở trong phòng đâu biết đượcsẽ có chuyện gì xảy ra.Đã thế lời đồn thổi từcác cung nữ đứng hầu lúc hai người đang tắm cứ thếthổi lên vừa to vừa lan nhanh.Đâu biết được nhữngchuyện tiếp theo hai người sẽ làm.

Thụcphi vô cùng tức giận nên đã gửi cho cha nàng một bứcthư,giúp nàng giải quyết vấn đề này.

Lýthượng thư nhanh chóng nhận được tin,sau đó ngồi xuốngviết cho Thục phi bảo nàng tạo ra tí bạo động trongcung rồi chuyện còn lại cha nàng sẽ giải quyết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.