Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 72: Chương 72: Lời Thề Báo Thù Của Đệ Tam Thủy Tổ.




Hoa Tử Đằng cuối tháng 4 đẹp mê hồn, từng nhánh hoa mang theo những bông hoa nhỏ li ti rủ xuống tựa như một tấm màn treo mà tạo hóa đã ưu ái tặng cho khu vườn, gió mơn man thổi, cánh hoa lìa cành theo gió bay vào không trung như những hạt bụi nhỏ xinh đẹp, vậy mà tiên cảnh nhân gian ấy lại không làm lòng người xao xuyến bằng bóng dáng nơi góc cuối vườn.

- Ngài giống như những quả nho ướp băng vậy, rõ ràng chúng không cố mê hoặc ta như những thứ khác, trong mắt ta mọi thứ đều nhàm chán vô vị, chỉ có nho ướp băng là thú vị, thú vị nhất là lúc chỉ nhìn chứ không được ăn, rất thách thức sự kiên nhẫn của ta, khiến ta chỉ muốn chiếm đoạt được nó mà ăn sạch.

Cả cung điện lần nữa lại ngẩn ngơ, ngẩn ngơ vì nụ cười ấy, ngẩn ngơ vì trước giờ Vincent mang tiếng là khó gần vậy mà bị một cô bé nắm lấy vạt áo, ngẩn ngơ vì họ chẳng hiểu Helena đang nói gì.

Vincent khẽ cười, không to tiếng, chỉ đơn giản là kéo môi một cái nhưng không hề mang nét giả dối, điều này khiến cung điện lại ngẩn ngơ thêm một chập nữa, bởi vì từ ngày thành vampire, tình bạn giữa Zos và anh gần như đã rạn vỡ, có lẽ bọn họ không muốn đấu với nhau nên cố nhịn vài điều mà sống thôi, cũng từ đó Vincent cũng lạnh tình dần đi, số lần anh đến cung điện vô cùng ít, mỗi khi ở cùng Zos một chỗ thế này thường rất lạnh lùng như kiểu cố gắng tỏ ra thoải mái nhưng không thành vậy. Vậy mà hôm nay lại cười thoải mái như vậy, có lẽ sắc đẹp của Helena thực sự khiến con người ta thư thái.

- Nhóc con, ngươi chỉ biết nho ướp băng trên khay, vậy ngươi có biết nho vốn được trồng trên dàn cao không? Ngươi tự tin mình có thể hái được?

Lần đầu tiên xuất hiện tại chính điện, nàng tuy chỉ mới lên 10 nhưng lại là cô gái cao quý nhất thế giới ma cà rồng, là đệ tam thủy tổ dòng thuần và là đế hậu tương lai của kẻ đứng đầu thiên hạ. Váy dài thướt tha trên thảm đỏ, người người ngây dại cả tâm hồn nhìn nàng bước đi lên đài cao. Một cái nhích tay, một ánh mắt chớp mi của nàng cũng khiến người ta điên đảo. Rõ ràng là như thế, rõ ràng cô bé đẹp như thế, cao quý như thế. Vậy mà ngay khoảng khắc đó, khi vài cánh hồng theo gió sượt qua đôi môi đỏ, Vincent đã nhìn thấu suy nghĩ của Helena, anh đã nói, nói một câu mà dẫu cho hàng ngàn năm sau này Helena vẫn khắc như in vào tận não:

- Ngoài kia rất nhiều thứ đẹp hơn ngươi.

Từ nhỏ Helena đã được nghe nói rằng, ngày mà cô sinh ra, ánh sáng đã bọc lấy cô, soi rọi cả khu rừng nên họ đã đặt tên cho cô là Helena, nghĩa là tỏa sáng. Mọi người xung quanh đều khen Helena đến mức cạn từ để khen, vậy mà hôm nay anh ta dám nói ngoài kia còn đầy thứ đẹp hơn cô bé.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.