Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 22: Chương 22: Kị sĩ không đầu và phế tích




Yae, nó đi về hướng đó đấy.

Rõ!

Lấy những thành lũy đổ nát làm lá chắn, hắn biến mất khỏi tầm mắt của tôi.

Âm thanh kim loại vang dội giữa những bức tường. Tôi đi vòng quanh phần công trình ấy và thấy hắn đang một chọi một với Yae. Tên hiệp sĩ mang một bộ giáp đen sì cùng một thanh đại ma kiếm. Sức mạnh tràn trề trong cơ thể to lớn ấy. Cả hai chân hắn vững vàng trên mặt đất, hắn lao hết tốc lực về phía trước cùng thanh kiếm của mình với một cú vung bằng cả hai tay.

Chẳng có tí nhân từ nào tỏa ra từ hắn cả. Tên hiệp sĩ hắc ám đã không còn đầu nữa rồi. Hắn là Dullahan, một tên hiệp sĩ phải nhận một án tử thảm khốc bằng máy chém, lang thang vô định để tìm kiếm một cái cổ phù hợp cho bản thân. Thực tế và truyền thuyết là một trời một vực, nhưng đấy vẫn là mục tiêu cần chinh phục.

Yae cùng tôi tạo thế gọng kìm tấn công tên Dullahan. Yae thấy tôi ra hiệu, nhận ra ánh sáng giữa ngón trỏ và ngón giữa của tôi, nhanh chóng rời khỏi khu vực đó.

Tia sáng xuyên thấu, Thánh Thương Rực Sáng

Một ngọn thương chói lòa từ đầu ngón tay tôi bắn thẳng về phía Dullahan. Nó găm xuyên qua vai trái của hắn và chém cánh tay đứt lìa.

Tuy nhiên máu không tóe ra từ vết thương như người bình thường. Thay vào đó là một làn hắc chướng khí rỉ ra từ từ. Cánh tay phải còn lành lặn của hắn hướng về phía tôi và hạ thấp xuống.

Ngay lúc ấy, một dáng hình từ trong khoảng tối xuất hiện, nhảy thẳng vào mặt gã hiệp sĩ không đầu với nắm đấm vung lên. Rồi không ngần ngại nó tung ngay một cước bất thình lình như muốn nổ tung.

Elsie! Lũ sói sao rồi!?

Chẳng biết bằng cách nào nhưng tôi đã xử lý xong rồi! Gần hai chục con cơ đấy, mou~!

Lindsey đang chạy tới từ một quãng xa. Ok, giờ mới chơi thật nè.

Dullahan trong chớp mắt nhắm vào cổ Elsie – người không nghĩ mình sẽ bị tấn công – mà dùng thanh đại kiếm chém xuống. Elsie sụp xuống, né được và lăn lộn liên tục về phía tôi.

Triệu tập viêm năng, hỏa cầu chốn luyện ngục, Hỏa cầu

Skill ấy bắn ngược ra đằng sau Lindsey hướng về Dullahan và trúng vào hắn. Thanh katana của Yae vung lên, chặn lại đường kiếm của tên Dullahan.

Tên này trâu bò quá! Sẽ rất tệ nếu cứ kéo dài trận chiến này đấy.

Nếu chúng tôi dính một hit từ thanh đại kiếm ấy chắc sẽ lăn ra chết bất đắc kì tử, hoặc nếu may mắn lắm thì tạm biệt một em tay.

Dullahan đã đánh mất đi sự sống của hắn, chỉ còn là cái xác, hay đúng hơn, một Undead. Tộc Undead sẽ gãy ngay lập tức nếu gặp phải quang thuộc tính. Lindsey có thể dùng quang thuộc tính nhưng không mạnh lắm. Lại phải tự ra tay rồi....Cứ để anh đây lo đi mấy em.

Lindsey! Dùng Băng thuật kìm chân hắn lại. Vài giây thôi được rồi

Ể? E-em hiểu rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.