Khi Sắc - Hủ Xuyên Vào Teenfic

Chương 3: Chương 3




Ngày đầu đi học ở cái nơi này thật mệt mỏi, gặp phải mấy bọn sống ảo này lại càng mệt mỏi thêm, nhưng thân là một người con gái nết na hiền dịu nên tôi cố gắn bỏ qua, tiếp tục nhìn về tương lai tươi sáng nghĩ cách thoát ra. Mà tác giả ấu trĩ quá đáng, Nhưng cái vấn đề to lớn là tôi thấy mình rất lạc loài vì tôi là người Việt nhưng tôi chả hiểu chúng nó viết gi. thật sự về tôi phải đi kiểm tra mắt. Và điều kinh khủng là thầy giáo viết bài như này:'' I, d0̣c hj3̉u v4n b4̉n . Tôi phải mất 10 phút để ghi được cái đề mục dịch ra là '' I, Đọc Hiểu Văn Bản. Thật sự là ác mộng.

Cũng may tôi cũng không đến nỗi ngu mà không dịch được, may mắn hơn cả là bộ sách giáo khoa vẫn chưa cải biên thành teencode. Tạ trời.

Theo cái kí ức tôi có được từ thân thể này thì tôi biết được là : Tôi tên Nguyễn Hoàng Bảo Nhi , 16 tuổi, vì mê trai quá nên mọi người hay gọi là Sắc, không phải là nữ chính nên không phải con lai mấy chục nước. Chỉ vì yêu thằng Nam Phong quá mà cắt cổ tay tự tử. Ôi sau khi biết cái quá khứ huy hoàng đó tôi đã tự tát mình mấy lần để kiểm điểm.

Đang lên mạng tìm xem ở đây có đam mỹ không thì bên tai loáng thoáng tiếng bọn con gái đĩ thõa nói chuyện.

-Ê mày biết gì chưa?

-Biết gì?

-Anh Nam Phong đưa ra tiêu chuẩn bạn gái rồi.

Ôi, thằng'' siêu nhân cuồng phong nam'' nó bị đúp hay sao mà bọn này nó gọi là anh nhể? Biết ngay, IQ 1 số thì chỉ thế thôi, bám lỳ ở trường, nhà trường đuổi không chịu đi, trây mửa quá.

-Tiêu Chuẩn là gì?

-Chắc chắn là Xinh gái, ngoan hiền, nhà giàu, học giỏi rồi.

Ôi thằng này nó nghĩ nó là ai vây? Nếu muốn tìm người như thế thì đến gặp tôi ngay, tôi tát cho mà tỉnh ra, sống ảo quá rồi.

-Ôi thế thì hoa khôi trường mình lọt vào tầm ngắm rồi.

Ôi lại thêm con hoa hôi à hoa khôi nào nữa đây. Thân là một con Hủ kiêm Sắc để bảo toàn tính mạng quyết không bỏ lỡ thông tin nào.

-Chị Hoàng Băng xinh đẹp như vậy mà .

Băng vệ sinh huyền thoại xuất hiện rồi ư? Chết rồi, bạn Băng đằng sau là cả một thế lực to lớn, mắt 12 màu thay đổi theo giờ nếu mình đắc tội với ả ta thì sao? À mà băng nhóm của ả ta là Black Rose hay Black Angel nhỉ? Mà chả hiểu nhà bọn này nó cuồng màu đen hay sao mà cứ thích để tên là Black cơ.

Nghe bọn khỉ đột liên thiên một hồi, tôi chán nản bước ra khỏi sở thú à không lớp học. Đi lên cầu thang dẫn lên tần thượng, lòng tôi ngổn ngang bộn bề, tôi không chắc bản thân có thể sống xót trở về. Mới có một ngày mà đã nhớ mọi người đến phát điên rồi.

Ngồi bệt xuống cái thanh trên tầng thượng của trường, tôi cất giọng hát vài bài quen thuộc, mấy bài mà tôi hay nghe. Hát xong mà tôi chả hiểu tôi hát gì nhưng cứ hát cho tâm trạng thoải mái. Đang hát hăng, đằng sau vang lên giọng con trai nghe mà buồn đi vệ sinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.