Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 33: Chương 33




Chap 32

Tốt nhất là nàng phải kiềm chế thể hiện cảm xúc một chút .

-Muội nghỉ là mọi chuyện sẽ tốt lành thôi .

-Ừm , ta cũng nghỉ như muội .

Thấm thoắt mà đã đến ngày hội . Chỉ mới chớp mắt mà thời gian đã chạy thật nhanh . Hơn nữa cũng vì số lượng đồ của nàng bán được khá thuận lợi nên nàng , Tiểu Mai và Bích Vân đều lao đầu vào làm việc .

Nhưng có nhờ thế mà cả 3 người đều bớt suy nghĩ nhiều hơn . Áp lực cũng được giảm bớt . Mà cũng nhờ có việc làm nên cũng đỡ nhàm chán hơn .

Hôm nay , nàng vẫn với hình tượng cũ , một công tử đi dự hội .

Còn Tiểu Mai thì nàng không cho cải trang nữa , dù sao thì hôm nay nàng cũng muốn Tiểu Mai thật đẹp . Có thế mới mong kiếm được cho Tiểu Mai một đức lang quân .

Nhưng may rằng Tiểu Mai nghe theo lời nàng , nha đầu này thật ngốc , không hề biết chuyện gì cả . Chẳng hề biết nàng có ý định tìm cho mình một đức lang quân , một gia đình .

Nói đến Tiểu Mai thì không thể không nhắc đến Bích Vân . Hôm nay tiểu nha đầu Bích Vân thực sự là rất đẹp .

Cả Bích Vân và Tiểu Mai đều trông rất hào hứng . Cũng nhờ tâm trạng của hai nha đầu này mà nàng cảm thấy vui vẻ hơn .

Tối hôm qua , cả Bích Vân va Tiểu Mai đều lãi nhãi nói cả đêm suốt về chuyện sao nàng cứ muốn cải trang mãi . Và nhất định bắt nàng không được cải trang nữa .

Cũng chính vì thế mà đêm qua nàng không ngủ được ngon giấc . Nàng cũng muốn trở về với thân phận của mình . Nhưng có nhiều điều nàng còn muốn che giấu .

Hơn nữa cải trang cũng rất tốt . Ít nhất là nhân dịp này nàng cũng muốn trổ tài “cua gái” . Lâu lâu mới có dịp trêu đùa , không thể bỏ qua “cơ hội ngàn vàng” này được .

Chính Tiểu Mai và Bích Vân cũng biết được nàng muốn trêu đùa nên cứ nhất quyết đi chung với nàng không chịu rời xa nửa bước .

Nàng cũng chẳng nói gì , dù sao đi chung thì độ an toàn cũng an toàn hơn so với đi riêng . Nên nàng cũng không muốn ý kiến .

Hơn nữa không “nghe lời” hai nha đầu này nữa thì chắc cái lỗ tai của nàng cũng nhanh chóng bị thủng mất . Mà việc thủng màng nhĩ thì có đứa điên mới muốn .

Còn một vấn đề quan trọng nữa là lỡ có lọt vào tầm mắt của cô nương nào thì cũng có hai tiểu muội đáng yêu ra làm bia che chắn . Sẽ không bị theo đuổi .

-Thế nào hai tiểu cô nương . Chúng ta xuất phát đi đến hội võ được chưa ?

Nàng mỉm cười hỏi Tiểu Mai và Bích Vân . Hôm nay là ngày được mở mang tầm mắt , thưởng thức được võ thuật của các vị hiệp khách giang hồ . Tóm lại là chắc chắn đã bắt đầu , phải nhanh chóng đến đó để xem .

-Ừm . chúng ta đi thôi .

Bích Vân sung sướng nói .

-Haizz .Sao mấy cái vụ võ vời nguy hiểm mà đại ca và Bích Vân lại thích cơ chứ .

Tiểu Mai thở dài rồi than vãn .

-Trời ơi , ngươi thật là … Chỉ sợ ngươi đến đó rồi không chịu rời đi thì đúng hơn . Đại hội võ thế này mà không đến xem thì quả là không bình thường .

Bích Vân gõ nhẹ đầu Tiểu Mai .

-Ngươi sao lúc nào cũng bắt nạt ta thế .

Tiểu Mai lườm Bích Vân .

-Thôi nào , Bích Vân nói đúng đó . Đây là cơ hội lâu lâu mới có một lần . Mình phải xem cho biết chứ .

Nàng vội chen vào . Chỉ sợ thêm một chút nữa thì lại có tranh cãi lớn .

-Vậy thì đi .

Tiểu Mai mặt ỉu xìu nhưng cũng không đến nổi là khó chịu .

Đúng là nàng đến đây không hề sai lầm .Lúc nàng đến là lúc người ta mới bắt đầu mở cuộc thi , đang còn đọc cách thức thi và một số quy định .

Nơi này rất đông , người người chuẩn bị đồ thật đẹp , trên mặt ai cũng nở nụ cười vui vẻ .

Nàng nghe Bích Vân kể thêm về cuộc thi này . Đây là cuộc thi lớn , quy tụ khá nhiều cao thủ xuất chúng . Hơn nữa còn có cả hoàng tộc – tức là nhà vua , hoàng hậu … và các quan lại trong triều đình lớn đến .

Hơn nữa ai thắng trong cuộc thi này cũng rất có vinh dự . Được nhà vua ban cho ngọc bội .Được xưng danh trong bảng cao thủ của Mai Vương Quốc thêm vào đó là những giải thưởng vô cùng to lớn .

Nếu nói về tiền bạc danh vọng , những người học võ cũng có người không tham lam vinh hoa phú quý . Nhưng họ vẫn đến đây tham dự .

Nhưng họ đến đây với tinh thần gọi là học hỏi võ công chứ không phải là đến đấu rồi để dành cái danh cao thủ của năm .

Nói chung lần này sẽ là một cuộc vui .

Thể lệ cuộc thi cũng khá công bằng . Cứ hai người một cặp ngẫu nhiên . Ai hơn sẽ tiếp tục vào vòng trong . Cứ thế , dần dần sẽ loại từng người .

Nhưng có cái đặc biệt là đại hội này chỉ tổ chức trong một ngày . Mà cao thủ thì đến đây thi đấu rất nhiều . Chính vì thế trước khi thi đấu chính thức , phải có một vòng thi phụ .

Cụ thể là ở vòng thi phụ . Tất cả cùng bắt đầu từ một điểm xuất phát . Tiếp đó họ phải dành lấy được quả cầu treo trên cao ở trên các nóc nhà . Và cụ thể là chỉ có được 30 quả cầu màu đỏ . Nếu như ai nội công và võ công không thâm hậu sẽ không dành được cầu . và coi như thế là mất quyền thi đấu .

Hiện tại , 30 cao thủ cũng đang ngồi trên ghế . Mỗi người một kiểu . Có người dương dương tự đắc , kiêu ngạo . cho là bản thân ta đây có võ công cao cường . Nhưng cũng có người im lặng không nói gì .

Quả là rất thú vị .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.