Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 36: Chương 36




Chap 35

Nàng khóc, Bích Vân ra đi đã là môt nôi đau quá lớn, không ngờ Tiểu Mai cũng theo Bích Vân mà đi, cả hai nha đầu ấy đã cùng nhau đi về thê giới bên kia, để lại nàng một mình bơ vơ cô độc.

Nàng phải làm sao đây? Nàng phải làm thế nào cơ chứ? Tại sao nàng không giúp được ai mà chỉ toàn là hại người, hơn nữa lại là người thân yêu bên cạnh mình nữa, tại sao vậy? Tại sao nàng lại để cho Bích Vân và Tiểu Mai ra đi.

Chính nàng, chính cái đầu óc lúc nào cũng tự tin là mình đúng, mình không bao giờ sai. Nàng đã quá chủ quan rằng mình quá tài giỏi.

-Ngươi đừng như vậy nữa. Ngươi đau khổ như vậy thì làm được gì đâu. Bích Vân và Tiểu Mai đã mất, họ đã đi rồi, họ sẽ không bao giờ trở lại đâu Tiêu Phong à. Bây giơ việc ngươi cấn làm là phải tĩnh tâm lại, phải biết giữ bản thân mình. Hay để cho Bích Vân và Tiểu Mai ra đi thỏai mái.

Thạch Tam, sư huynh cua Bích Vân đau lòng khuyên nhủ nàng, hắn đau lòng vì sư muội mà hắn thương yêu nhất đã ra đi.

Còn Tiêu Phong, hắn có cảm tinh tốt với nữ nhi này. Chính vì vậy mà hắn rất khổ tâm khi thấy nàng không ăn không uống, chi biết im lặng khóc một minh bên canh hai chiếc quan tài. Trông dáng vẻ vô cùng đau khổ.

Nàng im lặng không nói gì. Thực sự nàng không biết phải làm sao cho đúng. Thạch Tam mấy hôm nay đã rất quan tâm nàng, nhờ có hắn trò chuyện mà nàng cũng cảm thấ́y bớt cô đơn hơn.

-Ta không sao, huynh không cần phải quan tâm ta nhiều vậy đâu. Ta biết tự chăm lo cho bản thân mình mà.

Nàng nói, cố mỉm cười nhẹ nhìn Thạch Tam cho hắn an lòng. Chứ nàng biết rằng nụ cười của nàng chỉ khiến cho bản thân nàng thêm buồn.

-Ngươi đừng cười như thế. Nghe lời ta, ăn một chút. Rồi theo ta đi gặp hoàng thượng, ta sẽ bảo phụ hòang phong ngươi lên làm quận chúa của Mai Vương Quốc. Sau đó ngươi có thể trả thù cho Bích Vân và Tiểu Mai.

Thạch Tam nhìn nàng, ánh mắt vô cùng phức tạp

Trả thù ư? Nàng phải làm sao để trả thù đây? Thạch Tam nói rất đúng, nàng phải trả thù. Nàng không được yếu đuối chỉ biết khóc và ngồi ủ rủ suốt ngày được

-Được ta nghe lời huynh, ta sẽ ăn. Sau đó ta sẽ trả thù tên hỗn đản đáng chết ấy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.