Khiết Phích Thiếu Gia

Chương 22: Chương 22: Biệt Hậu Trọng Phùng (Thượng)




CHƯƠNG 124: BIỆT HẬU TRỌNG PHÙNG (THƯỢNG)

Vân Tả Ý buồn bực im lặng đi theo Vân Hàm Phong. Bởi vì tay vẫn bị người nắm nên hoàn toàn không chú ý tới tình hình giao thông, chỉ suy nghĩ xem khi trở về nên cùng tiểu Vũ, Phương Tuyết, cùng cháu nhỏ trò chuyện gì. Trong mơ hồ chỉ biết mình đã đi ra Lam quảng trường.

Không biết qua bao lâu, Vân Tả Ý ngẫu nhiên ngẩng đầu, thấy toàn bộ bốn phía đều là ngã tư đường xa lạ. Nơi này là chỗ nào?

Vân Tả Ý cố tìm tòi trong trí nhớ nhưng cũng không có ấn tượng về đường phố. Ngẩng đầu nhìn phụ thân, hẳn là không sao đâu, vì thế thực tín nhiệm Vân Hàm Phong, Vân Tả Ý lại cúi đầu thờ ơ đi theo người nào đó.

……

Thật lâu sau, chờ Vân Tả Ý phát giác bốn phía tiếng người tựa hồ càng ngày càng ít thì mới biết không đúng rồi.

” Nơi này là chỗ nào?” Vân Tả Ý dừng lại hỏi.

Vân Hàm Phong trầm mặc một hồi, rốt cục bình tĩnh nói ra ba chữ:”Ta không biết.”

Vân Tả Ý nghe Vân Hàm Phong trả lời, đứng lặng cả nửa ngày không hồi phục lại, động tác có chút chậm chạp nhìn về phía Vân Hàm Phong. Lấy lại bình tĩnh, hắn không xác định dò hỏi :” Phụ thân, ý của ngươi là……”

Vân Hàm Phong nhướng mày, đánh giá bốn phía, một bên ở trong đầu cố nhớ lại đường đi, một bên bớt thời giờ trả lời Vân Tả Ý :”Ý nhi , đợi một lúc nữa được không, rất nhanh sẽ nhớ ra ..nhớ ra……A, đúng rồi, là đường này, chúng ta đi thôi.” Vân Hàm Phong lôi kéo Vân Tả Ý quẹo ngã khác, đi lên một con đường khác.

Vân Tả Ý đờ đẫn để Vân Hàm Phong lôi kéo. Không dám tưởng tượng, phụ thân của hắn, vị gia chủ Vân thị vĩ đại kia cư nhiên không biết đường về nhà. Càng kỳ quái hơn chính là không biết đường cũng dám không kiêng nể gì tiêu sái đi, hơn nữa ngay cả máy định vị gì đó cũng không mang theo……

Lại một con đường khác. Vân Hàm Phong dừng lại trầm tư , sau đó nói:”Ừ, đi ngã này……”

“……” Vân Tả Ý ….

“……”

……

Kỳ thật Vân Hàm Phong cũng không kém cỏi như Vân Tả Ý nghĩ. Vân Hàm Phong cũng không phải lộ si, thậm chí có thể nói nhạy cảm phương hướng cực chuẩn, nhưng số lần hắn dùng hai chân đi bộ đến một địa phương nào đó cực hiếm, có thể đếm được trên đầu ngón tay. Mỗi lần, vô luận đến chỗ nào, hắn đều có người tiếp đưa hoặc là dùng phi hành khí không người điều khiển.

Hắn căn bản không cần lưu tâm qua đường đi, cũng hoàn toàn không cần phải bận lưu tâm. Hơn nữa tầm nhìn trên không trung cùng tầm nhìn trên lục địa vẫn rất chênh lệch lớn, cho nên cứ việc từ Lam quảng trường về đến nhà, Vân Hàm Phong đã trải qua vô số lần, nhưng vẫn không có gì ấn tượng gì. Bất quá khi Vân Hàm Phong cố gắng nhớ lại, đường trở về cũng dần dần rõ ràng lên, bỏ qua trung gian nhiều lần nhiễu mấy vòng, bọn họ vẫn an toàn tới mục đích.

……

Nhìn trước mặt đại môn Vân gia mở rộng, Vân Tả Ý không khỏi cảm thán: không hổ là phụ thân, thật sự cường a, quẹo nhiều vòng như vậy cuối cùng không có đi sai……

……

Vân gia, giữa một gian phòng ngủ rộng lớn.

Căn phòng lấy màu hồng nhạt làm chủ đạo, cách điệu cao nhã, hương thơm thoang thoảng. Một ít góc sáng sủa được trang trí bằng những vật phẩm thủy tinh xinh đẹp tinh xảo, ánh sáng ngọc tinh thuần của thủy tinh bị ngọn đèn chiếu vào, mông lung, đem gian phòng ngủ phảng phất như nhân gian tiên cảnh……

Bất quá nơi đây lại quanh quẩn tiếng trẻ con khóc nỉ non cùng tiếng nữ nhân mắng chửi sát phong cảnh……

Một bé cưng nho nhỏ phấn nộn đang nằm trên chiếc giường quá khổng lồ so với bé, khóc nỉ non, càng làm nổi bận thêm bé nhỏ xinh đáng thương.

Khuôn mặt phấn nộn trắng nõn bị ướt đẫm vì nước mắt. Đôi mắt lam thật to trải qua nước mắt cọ rửa càng hiển rõ vẻ trong sáng. Tiếng khóc đã khàn khàn cũng không tạm dừng một chút nào, xem ra đã khóc rất lâu. Cánh tay tròn trĩnh mập mạp nhỏ bé, bàn tay gắt gao nắm thành quyền, vô ý thức hướng về phía nữ nhân bên giường huy động, tựa hồ nghĩ muốn nữ nhân ôm một chút.

Phương Tuyết phiền muộn không thôi vì phải nghe tiếng khóc mấy tháng qua một khắc chưa từng ngừng, cúi đầu oán hận nhìn chằm chằm vật nhỏ nằm trên giường.

Mày đẹp không kiên nhẫn nhăn lại, bước vài bước qua lại, thấy tiếng khóc không dấu hiện đình chỉ, Phương Tuyết đành phải tiến lên vài bước ôm lấy bé. Động tác cũng không ôn nhu ôm trẻ con đu đưa một hồi, đã thấy tiếng khóc ngược lại càng đưa càng lớn.

Phương Tuyết không kiên nhẫn cúi đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trong tay, trong mắt chợt lóe chữ chán ghét rồi biến mất: một chút cũng không giống, không có một chút giống Tả Ý ca ca, nhìn xem mắt lam này, nhìn xem tóc lam này , nào có nét giống Tả Ý ca ca…… Này rõ ràng chính là…… Trước mắt khuôn mặt còn đang khóc nháo của bé trong nháy mắt giống như cùng một khuôn mặt khác hợp thành một. Phương Tuyết thiếu chút nữa muốn buông tay bỏ bé xuống.

Đang khóc nháo, bé cảm thấy tay ôm chính mình đột nhiên tăng lớn lực đạo, không khỏi khóc càng thêm lớn tiếng. Tay cũng quơ lung tung. Trên tay đụng phải vật gì, bé phản xạ liền túm chặt chẽ.

” A!” Phương Tuyết đau hô một tiếng, vội vàng cứu mái tóc trong tay trẻ con, sau đó cúi xuống đặt trẻ con lại trên giường.

“Hừ~~ Đồ con hoang, sức thật khỏe a……” Phương Tuyết xoa da đầu bị nắm đau. Tiếng khóc trẻ con càng phát ra chọc phiền người. Cảm thụ được đầu truyền đến từng đợt đau, Phương Tuyết trong lòng lửa giận xông ra, nhấc tay liền đánh vài cái vào cặp mông trắng noản nộn nộn của bé. Bất quá, chung quy bận tâm trẻ con thể chất yếu ớt, trên tay cũng không dám mạnh bạo lắm.

Đánh xong vài cái, Phương Tuyết cảm thấy đỡ giận hơn. Nhìn đôi mắt khóc lợi hại hơn của bé, Phương Tuyết đã không muốn đem thời gian lãng phí trên người bé nữa, há mồm dục kêu người hầu tiến vào.

Không đợi nàng mở miệng, tiếng đập cửa dồn dập vang lên. Phương Tuyết cáu kỉnh thay đổi lời vừa tính nói : “Vào đi.”

Người vào là nữ hầu tên Tiểu Nhị, vốn chăm sóc hoa viên, nhưng do tâm tư linh hoạt, bị Phương Tuyết nhìn trúng chỉ tên muốn tới chiếu cố cuộc sống hàng ngày của mình.

” Tiểu Nhị, chuyện gì gấp vậy ?” Phương Tuyết mặt nhăn mày liễu nhìn bộ dáng Tiểu Nhị thở hổn hển.

” Lão, lão gia, cùng, cùng đại…… thiếu gia đã trở lại……” Tiểu Nhị cực lực nói ra tin tức mình vừa biết, đây chính là cơ hội tốt lấy lòng Thiếu phu nhân a……

” Ngươi, ngươi nói sao……” Phương Tuyết sau khi ngây người liền lập tức nhanh chóng lao ra ngoài…… Hắn đã trở lại sao…… Hắn rốt cục bình an vô sự đã trở lại sao……

……

Bên kia.

” Hàm Phong, Tả Ý , hai người rốt cục đã trở lại…… Mấy ngày này làm ta lo lắng gần chết……” Nữ nhân diễm lệ quyến rũ vừa thấy chồng cùng đứa con của mình liền lập tức chạy vội tới.

Cao Mai đầu tiên bổ nhào vào lòng Vân Hàm Phong, sau đó trước khi Vân Hàm Phong nhíu mày đã rời đi. Một bên Vân Tả Ý cũng không thể thoát khỏi ma chưởng, bị chặt chẽ ôm vào lòng ngực hương nhuyễn hảo hảo quan tâm một phen.

” Bảo bối, mấy ngày này ngươi nhất định chịu khổ đi, xem đều gầy thiệt nhiều…… Ở Mê Lưu có gặp nguy hiểm hay không…… Về sau du lịch nhất định phải trước nói cho mẹ…… Ngươi như vậy làm cho mẹ thật lo lắng…… Nếu ngươi xảy ra chuyện không hay…… Ô ta……” Cao Mai nói xong nhịn không được lau nước mắt.

Cho dù bình thường Vân Tả Ý và Cao Mai cảm tình không sâu nặng, lúc này hắn cũng bị tình thương của mẹ cảm động, nhìn Cao Mai biểu lộ chân tình, Vân Tả Ý kìm lòng không đậu hô lên tiếng gọi mà hắn bình thường rất ít xưng hô:”…… Mẹ……”

” Ha ha…… Bảo bối gọi ta là mẹ, mẹ rất vui a, kêu một lần nữa đi……” Một tiếng ‘mẹ’ này đối với Cao Mai mà nói quả thật là một kinh hỉ. Trước kia Vân Tả Ý rất xưng hô thân mật với nàng. Nữ tướng trên thương trường lúc này hoàn toàn không hề khác biệt hình tượng người mẹ bình thường, đồng dạng kích động mang theo yêu cầu trên.

……

Bên kia mẫu tử tình thâm, bên này Vân Hàm Phong đã hơi mất hứng, bất quá hắn cũng không đi tách ra đôi mẫu tử kia, chỉ bình tĩnh nhìn hai người ôm nhau thân mật……

……

……

chương 125 Biệt hậu trọng phùng( Hạ)

” Tả Ý ca ca……” Phương Tuyết vội vàng chạy đến đại sảnh. Cho dù sớm có chuẩn bị, nhưng nhìn đến thân ảnh kia thì vẫn nhịn không được lệ trào ra. Người nhiều ngày tưởng niệm rốt cục đã xuất hiện trước mắt, Phương Tuyết ngược lại lúc này không biết nên phản ứng thế nào……

Cao Mai nhìn thấy Phương Tuyết vội vàng tiếp đón,” A, Phương Tuyết đến đây. Phương Tuyết, ngươi đứa nhỏ này, còn không mau lại đây.”

Tiếp đón xong, Cao Mai quay lại con yêu nói:” Tả Ý a, mấy ngày này thật khổ cho Phương Tuyết. Ở thời điểm gian nan nhất của phụ nữ, ngươi lại không ở bên nàng, lần này nhất định phải hảo hảo bồi thường…… Nếu ngươi về sau không đổi xử tốt với Phương Tuyết cả đời, xem ta như thế nào xử lý ngươi.” Cao Mai thẳng tiến hành giáo dục đứa con một phen, không phát hiện một bên Vân Hàm Phong mặt đen đã có thể so sánh ngang đáy nồi.

Vân Tả Ý ngẩng đầu nhìn vị thê tử trên danh nghĩa đã hồi lâu không thấy. Hơn nửa năm thời gian trôi qua, nàng bỏ đi cô gái non nớt, biến thành thành thục cao quý, xem ra tính tình trầm tĩnh không ít. Trong trí nhớ khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo kiêu ngạo đã gầy yếu tái nhợt rất nhiều, làm cho người thấy muốn yêu thương che chở. Tóm lại so với thời điểm hắn đi càng giống một Thiếu phu nhân……

Nhìn Phương Tuyết, Vân Tả Ý tâm tình phức tạp. Phương Tuyết tiều tụy hắn đương nhiên biết là vì ai, chính là hắn cũng không có yêu Phương Tuyết, thậm chí ngay cả thích cũng không thể nói rõ…… Nhưng lúc này nhìn đến bộ dáng hiện tại của Phương Tuyết, trong lòng lại dâng lên áy náy, bởi vì hắn biết, cảm tình của Phương Tuyết, hắn vĩnh viễn cũng không có biện pháp hồi đáp

Nhưng ngẫm lại, bây giờ còn nghĩ điều đó làm chi, bọn họ đã kết hôn, ngay cả đứa nhỏ đã sinh ra, về sau mặc kệ thế nào đều phải cùng một chỗ cả đời. Sau này còn nghĩ tới yêu hay không yêu không phải rất thừa sao, Vân Tả Ý không khỏi bật cười. Bởi vậy nghe Cao Mai nói, Vân Tả Ý thực bình tĩnh gật đầu, chuyện đã thành rồi còn nghĩ nhiều cũng không ý nghĩa, không bằng làm cho mình cùng người khác đều sống tự tại tốt hơn……

Cao Mai thấy Vân Tả Ý gật đầu, vừa lòng cùng vui sướng nở đầy trên khuôn mặt xinh đẹp, nhìn qua lại Vân Tả Ý và Phương Tuyết, chỉ cảm thấy hai người con thật xứng đôi……

Vân Hàm Phong thấy một màn trên, tâm trầm xuống. Nhìn thiếu niên mặt mang theo mỉm cười rõ ràng gật đầu, hận không thể lập tức lôi thiếu niên ra ngoài chất vấn, nhưng hắn lấy tự chủ kinh người khắc chế hành động của mình.

Hừ, chiếu cố cả đời, nghĩ cũng đều đừng nghĩ…… Vân Hàm Phong nắm tay gắt gao giấu ở trong tay áo, tuyên thệ quyết tâm hắn nhất định phải có Vân Tả Ý……

” Tả Ý ca ca……” Chỉ một tiếng gọi, Phương Tuyết liền khắc chế không được nước mắt chảy xuống,bổ nhào vào Vân Tả Ý vùi đầu khóc nức nở.

Loại tình huống này Vân Tả Ý chưa từng gặp qua. Nhìn nữ nhân đang vùi đầu khóc trong lòng mình, Vân Tả Ý luống cuống chân tay : ” Phương Tuyết……”

Cao Mai hiểu ý nhìn hai tiểu tử kia, bây giờ không nên quấy rầy là tốt nhất. Nhẹ nhàng đi tới bên cạnh chồng, Cao Mai ôn nhu nói:” Hàm Phong, chúng ta trước đi ra ngoài đi.”

Vân Hàm Phong phiền táo nhìn thoáng qua Cao Mai, lại nhìn bên kia hai người thân mật khăng khít, trong lòng buồn bực không thôi, khẽ hừ một tiếng, dẫn đầu rồi đi ra ngoài.

Cao Mai thấy được vừa rồi Vân Hàm Phong sắc mặt không tốt, cũng lo lắng đi theo……

……

Phương Tuyết ôm Vân Tả Ý khóc nửa ngày sau rốt cục ngừng lại. Nhìn Vân Tả Ý trước ngực ướt đẫm một mảng lớn, Phương Tuyết ngượng ngùng cười cười, vội vàng xuất ra khăn tay lau giúp Vân Tả Ý .

Trong khoảng thời gian Phương Tuyết khóc, Vân Tả Ý vẫn duy trì tư thế ban đầu không có thêm động tác. Làm thời gian dài bị ôm như vậy, hắn đã bắt đầu cứng ngắc mình mẩy. Thấy Phương Tuyết cầm khăn tay ở trước ngực mình chà lau, Vân Tả Ý không được tự nhiên kéo lại tay Phương Tuyết.

Làm sao vậy ? Nháy cặp mắt đẹp còn đang phiếm hồng, Phương Tuyết âm thầm hỏi.

Vân Tả Ý lắc đầu,” Không cần, chúng ta đi xem cục cưng đi.”

” Sao” Phương Tuyết nghe Vân Tả Ý nói thế, đôi mắt tối sầm nhưng đã lập tức phục hồi tươi cười nói:” Đi, ta mang Tả Ý ca ca nhìn cục cưng nha. Bé là con của chúng ta, đúng không?”

“Ừ.” Vân Tả Ý gật đầu, nhìn khuôn mặt tươi cười của Phương Tuyết.

” Hi..hi..hi……” Thấy Vân Tả Ý đáp lại, Phương Tuyết cười càng vui vẻ, khôi phục thói quen trước kia — chiếm lấy một cánh tay Vân Tả Ý, liền như vậy nửa lôi kéo Vân Tả Ý đi về phòng mình.

” Tả Ý ca ca, nói cho huynh biết nha, cục cưng của chúng ta rất đáng yêu nha, có điều lúc bé mới ra sinh nhìn xấu lắm……” Nghĩ đến nộ dáng tiểu quỷ mới ra sinh, Phương Tuyết nhíu nhíu mày.

” Trẻ con mới sinh ra đều bộ dáng như thế .” Vân Tả Ý nhìn thoáng qua Phương Tuyết nói.

” A, ta đây cũng có bộ dáng như thế sao?” Phương Tuyết đưa tay sờ mặt mình.

” Này……” Không biết nên trả lời thế nào, Vân Tả Ý đem tầm mắt chuyển tới chỗ khác, giả làm như không nghe Phương Tuyết hỏi.

” Ha ha ha……” Thấy bộ dáng của Vân Tả Ý , Phương Tuyết cười trộm ra tiếng, cước bộ càng thêm vui.

……

” Tả Ý ca ca, chính là nơi này, cục cưng ngay tại nơi này đấy……” Phương Tuyết vừa nói, một bên vừa đẩy ra cửa phòng. Chợt thấy trên giường trống không, Phương Tuyết vội vàng quay đầu giải thích với Vân Tả Ý:” Chắc là bảo mẫu dẫn bé đi bú sữa rồi. Tả Ý ca ca chờ một chút nha, muội lập tức liền mang bé đến.”

Phương Tuyết sau khi nói xong liền mở ra máy liên lạc, khẩu khí tức giận nói:” Ngươi đem cục cưng đi đâu vậy, nhanh lên bế cục cưng tới.”

” Thiếu phu nhân…… Ta…… không có……” Vân Tả Ý nghe bên kia máy mơ hồ truyền đến giọng thiếu phụ trung niên.

” Cái gì, ngươi nói ngươi không có mang cục cưng đi?” Phương Tuyết kêu lên sợ hãi làm cho Vân Tả Ý cũng khẩn trương.

” Đúng vậy…… Ta…… Không có…… Thiếu phu nhân… trong phòng……” thiếu phụ còn chưa nói xong, nơi cửa phòng đã xuất hiện một bóng người.

” Thiếu phu nhân, cục cưng ở trong này.” Giọng cô gái lanh lợi thanh thúy vang lên.

Phương Tuyết nghe nói thế vội vàng xoay người, ánh mắt thẳng tắp trành hướng trẻ con trong lòng cô gái. Thấy bé không có việc gì mới thở dài nhẹ nhõm, vội vàng đi lên đem bé đã ngủ say từ trong lòng cô gái ôm lại, dùng ngữ khí có chút tức giận nói:” Tiểu Nhị, ngươi sao ẵm cục cưng đi mà không nói một tiếng với ta, làm lo chết ta.”

” Ta, ta đi tắm cục cưng.” Tiểu Nhị ủy khuất cúi đầu nhỏ giọng nói, trong lòng lại đang nói thầm: cô liền giả bộ đi, sao trước kia không gặp cô khẩn trương như vậy.

” Ách, a, nguyên lai là như vậy a. Là ta hiểu lầm ngươi. Lần sau phải nhớ nhé, mang cục cưng đi tắm rửa nhất định phải báo ta biết.” Phương Tuyết nghe Tiểu Nhị nói, sắc mặt hoãn xuống. Nàng lúc này mới nghĩ đến lúc nàng đi gặp Vân Tả Ý, tên đang bế trong tay đã muốn khóc cả buổi, nếu như vậy bị chính người trong lòng mình biết được thật không tốt đi.

“Vâng.” Tiểu Nhị cung kính nói.

Các nàng trong lúc đó cẩn thận, Vân Tả Ý hoàn toàn không có công phu để ý tới. Hắn luôn tràn đầy mong chờ nhìn cho đã mắt bóng dáng nho nhỏ kia, Vân Tả Ý kích động tiến lên:

” Đây là cục cưng sao?”

chương 126 cục cưng

Vân Tả Ý nhìn không chuyển mắt vật nhỏ trong tay Phương Tuyết. Chính là cháu của hắn sao? Thật nhỏ bé a……

Vân Tả Ý tò mò vươn ngón trỏ nhẹ nhàng huých huých. Vật nhỏ thản nhiên lông mi nhíu xuống, không để ý đến, tiếp tục ngủ. Vân Tả Ý không ngừng cố gắng, tiếp tục huých, bé rụt vào ngực Phương Tuyết một chút. Vân Tả Ý huých nghiện, ngón tay vươn ra tính tiếp tục hành hung thì một bàn tay nho nhỏ mềm nộn đột nhiên bắt được ngón tay hắn.

Tay trẻ con rất nhỏ. Toàn bộ bàn tay chỉ có thể miễn cưỡng bắt lấy một ngón tay hắn, nhưng nắm thực nhanh, làm cho Vân Tả Ý rõ ràng cảm giác được lúc này bé dùng đến toàn lực. Vân Tả Ý cũng để yên cho vật nhỏ cầm lấy ngón tay dừng trò đùa dai . Nhìn năm ngón nhỏ xinh nhanh nắm lấy mình, Vân Tả Ý đột nhiên nhịn không được cười to…… Oa, trẻ con, thật là hảo thú vị a……

Ôm bé, Phương Tuyết vẻ mặt như gặp quỷ nhìn bộ dáng tươi cười đầy mặt của Vân Tả Ý .

Bé cảm thấy trên mặt mình có gì đó đáng ghét đang không ngừng tác quái, nhiễu hắn không thể ngủ say, như thế nào chán ghét gì đó vẫn còn đang quậy. Hừ, ta trốn. Hướng vào trong ngực quen thuộc, co rụt lại…… A a a, như trước khi vào lại giấc ngủ,bé cảm giác được nguy hiểm tới gần, trực giác nói cho bé biết vẫn là đồ vật kia. Bé ra tay, chuẩn xác bắt được đồ vật kia. Hắc hắc, bị ta bắt được rồi. Khuôn mặt phấn nộn đáng yêu cười thực ngu ngốc, còn có một giọt nước khả nghi chảy xuống……

Vân Tả Ý hăm hở bừng bừng nhìn vật nhỏ, muốn biết hắn kế tiếp còn có động tác gì. Sau đó hắn liền…… hoàn toàn mông……

Hắc tuyến. Này, vẻ mặt ngu ngốc cười cười chảy nước miếng, cầm ngón tay người khác hướng về miệng mình. Thật sự là người nhà hắn sao?

Vân Tả Ý vội vàng cứu ngón tay đang bị gặm từ trong miệng bé ra. Nhìn ngón tay dính nước miếng trong suốt, Vân Tả Ý không nói gì.

” Tả Ý ca ca……” Phương Tuyết vẻ mặt kinh hách nhìn nước miếng trên tay Vân Tả Ý, lập tức tức giận mắng bé :” Ngươi sao dám cắn Tả Ý ca ca chứ……”

” Không sao, cho ta đi.” Vân Tả Ý lau khô nước miếng trên tay , nói với Phương Tuyết .

“A…… Cho huynh, Tả Ý ca ca……” Phương Tuyết do dự một chút vẫn là bắt tay giao bé cho Vân Tả Ý .

Vân Tả Ý nhìn vật nhỏ vẫn như cũ ngủ an ổn trong tay không hề có cảm giác nguy cơ, đột nhiên quỷ dị cười, nhẹ giọng nói với vật nhỏ: ” Vân Tụ, trẻ con trong nhà của chúng ta không thể rất ngốc nha……”

Phương Tuyết nghi hoặc nhìn Vân Tả Ý : ” Vân Tụ?”

” Đó là tên phụ thân cấp cho cục cưng.” Vân Tả Ý như trước nhìn bé.

” Ô, là Tú gì?” Phương Tuyết thuận miệng hỏi.

” Tụ của lãnh tụ?”

” Ừ, tên đẹp lắm.” Phương Tuyết như trước nhìn không chuyển mắt vào Vân Tả Ý đang cười hiếm thấy.

” Ta cũng cảm thấy thế.” Vân Tả Ý đột nhiên phát giác không thấy tiểu Vũ, đang định hỏi thì lại nghĩ tới sự kiện kia, vì thế đem vấn đề đến miệng nuốt đi xuống. Tiểu Vũ hẳn là không ở nhà đi, bữa tối dùng cơm nhất định có thể gặp được.

……

” Tả Ý ca ca, mấy ngày này muội thật lo cho huynh…… Huynh, huynh phải rời đi vì sao không nói một tiếng với muội chứ……” Không biết khi nào thì Phương Tuyết đã cọ đến bên người Vân Tả Ý, nói xong lại bắt đầu lã chã chực khóc.

Ách, này, sẽ không lại khóc một lần nữa chứ. Không lâu trước đã bị ôm chầm một màn, Vân Tả Ý vội vàng nói:” Phương Tuyết, cái kia, ta còn có việc, ta đi trước nhé.”

” Không cần đi, kỳ thật, kỳ thật muội biết……huynh, huynh chỉ nghĩ đến xem cục cưng, căn bản không muốn nhìn thấy muội……” Phương Tuyết ủy khuất thấp giọng nói, thanh âm có chút run rẩy, điềm đạm đáng yêu như một nữ nhân bị chồng ruồng bỏ.

Vân Tả Ý đau đầu, hắn thật sự không am hiểu ứng phó loại trường hợp này.

” Tả Ý ca ca…… Huynh thật sự không thể…… vì muội lưu lại một hồi sao? Chỉ vì muội……”

Dưới loại năn nỉ này, Vân Tả Ý còn có thể làm gì được, đương nhiên chỉ phải đồng ý bồi Phương Tuyết một lúc, ngay cả vật nhỏ cũng bị Phương Tuyết lấy lý do chỉ bồi một mình nàng mà bị ôm đặt trên giường. Phương Tuyết thì như chú chim nhỏ nép vào người Vân Tả Ý, thủ thỉ về chuyện vợ chồng tân hôn, nhất là vợ chồng tân hôn có đứa nhỏ sẽ ở cùng nhau như thế nào, sẽ giáo dục chăm sóc con cái ra sao .v..v…Những lời này đối với Vân Tả Ý mà nói vẫn có lực hấp dẫn nhất định , bởi vậy hắn còn thật sự cùng Phương Tuyết nói chuyện phiếm. Giờ khắc này, bọn họ giống như đôi vợ chồng tân hôn chân chính ngọt ngào ……

Có thể bởi vì mất đi Tả Ý ôm ấp, bé kia vẫn vù vù ngủ đã lặng yên mở mắt trong lúc hai người nói chuyện phiếm. Đôi mắt màu lam tinh thuần nghi hoặc nhìn chằm chằm nam nhân chưa từng gặp trước mặt. Một bên chảy nước miếng, một bên tự hỏi vấn đề khá có vẻ thâm ảo so với tuổi bé, bộ dáng tự hỏi ngây ngốc phi thường đáng yêu.

Vân Tả Ý tuy cùng Phương Tuyết trò chuyện phiếm, nhưng ánh mắt mỗi vài phút sẽ bí ẩn liếc bé trên giường một cái. Không nghĩ tới, lần này tầm mắt vừa mới di động đến trên giường liền rơi vào một mảnh màu lam tinh thuần. Ý!! Vật nhỏ tỉnh ?

Động tác lớn lộ liễu như vậy Phương Tuyết như thế nào có thể không nhận thấy chứ. Thầm oán than, Phương Tuyết biết thời gian được ở riêng với Vân Tả Ý hôm nay đã dừng ở đây. Nở ra tươi cười không chê vào đâu được, Phương Tuyết kinh hỉ nhìn về hướng giường : ” Tả Ý ca ca, cục cưng tỉnh rồi kìa.”

” Ừ, đúng vậy.” Vân Tả Ý đứng lên đi tới bên giường ôm lấy vật nhỏ.

Phương Tuyết cũng đi theo.

” Phương Tuyết, nếu cục cưng tỉnh ta nghĩ ẵm bé đi gặp phụ thân. Phụ thân đến bây giờ còn chưa nhìn thấy bé đâu.” Vân Tả Ý cẩn thận nâng cục cưng trên tay, nói với Phương Tuyết.

” A, muội đều đã quên, phụ thân còn chưa gặp qua cục cưng. Vậy, Tả Ý ca ca vất vả cho huynh nha.”

“Ừ, ta đi trước.” Cúi đầu nhìn thoáng vật nhỏ, Vân Tả Ý ngẩng đầu dò hỏi:” Cục cưng hôm nay buổi tối có thể ngủ ở phòng ta được không ?”

“Vâng, đương nhiên không thành vấn đề. Muội biết Tả Ý ca ca nhất định sẽ chiếu cố tốt cục cưng của chúng ta.” Phương Tuyết mặt tươi cười như hoa đáp. Một nửa là giả bộ, một nửa là thật tâm vì cuối cùng tối hôm nay có thể ngủ yên một giấc.

“Vậy ta đây đi nhé?” Vân Tả Ý gật đầu nói.

” Tả Ý ca ca, muội đưa huynh……”

“……”

chương 127 cục cưng đáng giận

” Phụ thân.” Vân Tả Ý ôm trong tay vật nhỏ đi vào phòng Vân Hàm Phong.

Vân Hàm Phong cao hứng đứng dậy chào đón, lúc này mới chú ý tới trong ngực Vân Tả Ý có vật chướng mắt gì đó: ” Đây là?”

” Con ta. Phụ thân đại nhân, cháu nội của ngài.” Vân Tả Ý hiến vật nhỏ như hiến vật quý đến trước mặt Vân Hàm Phong.

Vân Hàm Phong nhìn lướt qua bé lại đang ngủ say rồi không tái chú ý tiếp. Trong nhà này, người hắn chờ mong sinh ra chỉ sợ cũng chỉ có Ý nhi đi……

Vân Tả Ý rõ ràng rất không vừa lòng thái độ Vân Hàm Phong: ” Phụ thân, ngươi như thế nào có thể lạnh đạm như thế chứ, bé chính là trưởng tôn của ngươi nha.”

“Ừ” Tuy rằng đáp lại, nhưng thái độ Vân Hàm Phong vẫn không chút để ý, trong lòng đối với từ ngữ ‘cháu nội’ này rất bất mãn, hắn còn chưa già như vậy đâu.

” Phụ thân, bé thật đáng yêu đúng không? ” Vân Tả Ý lại nhịn không được bị trẻ con hấp dẫn.

“Ừ, nhưng không đáng yêu bằng Ý nhi lúc nhỏ.” Vân Hàm Phong nhớ lại thật lâu trước kia, đứa nhỏ xinh xắn như búp bê thủy tinh mặc cho hắn ôm vào trong ngực hay hôn nhiều lần, không khỏi hoài niệm nhìn Vân Tả Ý một cái……

Vân Tả Ý nghe xong bất mãn nhíu mày, cúi đầu nhìn bộ dáng chảy nước miếng ngốc nghếch của tiểu tử kia, không khỏi tự hỏi chính mình hồi còn trẻ con có ngốc như vậy không. Lập tức suy nghĩ này bị Vân Tả Ý phủ quyết nhanh chóng. Hắn biết hắn nhớ rõ lúc mình làm trẻ con không có làm ra chuyện chảy nước miếng mất mặt như vậy……

” A……” Vân Hàm Phong thấy Vân Tả Ý nhíu mày còn thật sự trầm tư không khỏi có chút muốn cười,” Ý nhi suy nghĩ gì thế ?”. Sẽ không suy nghĩ chuyện hồi nhỏ của mình đi. Tiểu đứa ngốc, chuyện thời điểm đó ngươi sao có thể nhớ rõ chứ…… Bất quá có ta nhớ rõ là được. Vân Hàm Phong híp mắt, hồi tưởng khi đó mình tự tay xử lý hết thảy sự việc liên quan đến Vân Tả Ý, khoảng thời gian thật hạnh phúc……

Vân Tả Ý nghe được phụ thân mang theo ý cười trong lời nói, không khỏi trong lòng cả kinh, mạnh mẽ ngẩng đầu lên, thấy ánh mắt phụ thân ôn nhu mới biết được là mình sợ bóng sợ gió một hồi.

Bất quá lúc này Vân Tả Ý trùng hợp cũng nhớ lại đoạn ngày trẻ con bị phụ thân xử lý hết thảy công việc. Kia thật sự là ngày…… cực kỳ mất mặt nhất của hắn. Không chỉ có ăn uống bị chăm móm, liền ngay cả thời điểm tắm rửa cũng bị Vân Hàm Phong cỡi hết mang đi cùng nhau tẩy ‘uyên ương dục’…… Khi đó hắn từng vô số lần muốn dùng vài cái răng sữa vừa mới dài ra hung hăng cắn chết nam nhân này…… Nhớ tới đoạn ngày không muốn đối mặt đó, Vân Tả Ý có chút thở không xong……

” Ý nhi , ngươi làm sao vậy?” Nhìn đến trên mặt trắng nõn của Vân Tả Ý đột nhiên nổi lên đỏ ửng, Vân Hàm Phong không khỏi lo lắng hỏi.

” Không có gì.” Vân Tả Ý nhìn nam nhân đang tò mò trước mặt, không muốn tốn hơi thừa lời lập tức quay đầu đi:” Phụ thân, ta đi về trước.”

Sao nhanh thế. Mặc dù khá thất vọng, nhưng Vân Hàm Phong vẫn gật đầu đáp ứng:”Ừ, trên đường cẩn thận chút, nhớ đi nhà ăn dùng bữa tối nhé. Ta sẽ cho Diệp Đàn thông tri ngươi.”

” Vâng ” Vân Tả Ý gật đầu, trong lòng lại âm thầm kỳ quái, Diệp Đàn sao nhanh trở lại thế ? Vân Tả Ý điều chỉnh một chút tay ôm bé chuẩn bị rời đi, lại mơ hồ ngửi được một mùi hương tuyệt vời. Vân Tả Ý nghi hoặc một hồi, lập tức nghĩ tới cái gì, mạnh mẽ cứng đờ người. Không thể nào!

” Ý nhi , làm sao vậy?” Vân Hàm Phong gặp Vân Tả Ý đã nói phải đi, người lại đứng tại chỗ nửa ngày không hề động đậy, không khỏi kỳ quái tiến lên hỏi

Vân Tả Ý nhìn Vân Hàm Phong đi tới bên người, vẫn duy trì động tác ôm trẻ con không dám có chút di động, cứng ngắc khẽ động miệng, câu không ra câu:” Phụ, phụ thân, bé, bé……”

Vân Hàm Phong kỳ quái nhìn Vân Tả Ý bộ dáng cực độ cứng ngắc, không biết bé yêu muốn nói gì, đang định hỏi nhưng mũi cũng ngửi được mùi hương khác thường, không khỏi sửng sốt, lập tức biết rõ chuyện gì xảy ra. Thấy dáng vẻ khẩn trương cực độ cứng ngắc của bảo bối, Vân Hàm Phong nhịn không được bật cười.

” Ha ha…… Ý nhi , ngươi nha……” Vân Hàm Phong cười, đem đầu sỏ gây nên chuyện từ trong tay Vân Tả Ý ôm đi ra, sau đó mang chút trêu tức nhìn Vân Tả Ý .

Chờ trẻ con bị lấy đi, Vân Tả Ý rốt cục chậm rãi dùng thuật định thân phục hồi tinh thần lại. Hắn vẫn có chút đề phòng nhìn trẻ con trong tay Vân Hàm Phong, ngữ khí chưa kịp liền mạch ” Bé, bé……”

Vân Hàm Phong thực vừa lòng nhìn Vân Tả Ý cảnh giác đề phòng vật nhỏ. Hắn cũng không thích Ý nhi cùng người khác rất thân cận, cho dù người khác kia chính là đứa bé chưa đủ một tuổi. Thấy Vân Tả Ý nói vất vả, Vân Hàm Phong đơn giản tiếp lời:” Ý nhi không cần lo lắng, ta sẽ cho người giúp hắn đổi tốt tã khác.”

Vân Hàm Phong lời này đúng ngay Vân Tả Ý sở cầu. Hắn vội vàng gật đầu, vô tình bắt gặp Vân Hàm Phong trên mặt vẫn ẩn nhẫn ý cười, không khỏi mặt đỏ lên,” Phụ thân……”

” Ha ha ha…..” Vân Hàm Phong thấy bộ dáng Vân Tả Ý, không khỏi cười càng to hơn.

” Phụ thân” Vân Tả Ý đã muốn tức giận.

Vân Hàm Phong thấy thế vội vàng nói:” Khụ, ta lập tức gọi người đến.” Chuyển qua máy liên lạc, Vân Hàm Phong lại khôi phục giọng điệu uy nghiêm:”Đến chiếu cố tiểu…… tiểu thiếu gia.” Vốn muốn nói vật nhỏ, nghĩ đến Vân Tả Ý còn đang bên cạnh, hắn vội vàng sửa miệng.

“Vâng……”

Vân Hàm Phong chấm dứt máy liên lạc. Không bao lâu sau đã truyền đến tiếng gõ cửa có quy luật.

” Vào đi.”

” Lão gia, đại thiếu gia, có gì phân phó ạ?” Vào là một phụ nhân ước chừng hơn ba mươi tuổi, mặt mày hiền lành thanh tú làm cho người ta rất có hảo cảm.

” Đem bé đi thu thập một chút rồi bế về đây.” Vân Hàm Phong đưa trẻ con cho phụ nhân nói.

“Vâng, lão gia.” Phụ nhân nghe được Vân Hàm Phong thoái thác lí do, lập tức hiểu ra cớ sự, vội vàng đáp.

……

Thấy trẻ con đã đi rồi, Vân Tả Ý thở nhẹ một hơi. Nhớ tới chuyện vừa rồi , hắn vẫn còn hơi xấu hổ. Hắn thật đúng là cho tới bây giờ không lo lắng qua phương diện này. Hiện tại hồi tưởng lại vẫn thấy thực may mắn khi đó tiểu tử không tiểu trên người hắn, nếu không hắn thật sự không dám tưởng tượng…… Bất quá tuy rằng Vân Tụ không có tiểu vào người Vân Tả Ý, nhưng tính tình khiết phích nghiêm trọng như Vân Tả Ý vẫn thấy cực kỳ không được tự nhiên……

Vân Hàm Phong chú ý tới Vân Tả Ý bộ dáng ngồi không yên, săn sóc mở miệng nói:” Nếu không Ý nhi đi về trước đi, tiểu gia hỏa kia một hồi ta sẽ cho người đưa đến phòng của ngươi.”

” Vâng” Vân Tả Ý gật đầu sau đó liền lập tức xông ra ngoài.

Vân Hàm Phong nhìn Vân Tả Ý vội vã chạy, rốt cuộc nhịn không được cười thật vui vẻ……

……

……

chương 128 tiểu Vũ

Vân Tả Ý trở lại phòng mình liền vọt vào phòng tắm……

……

Nghe tiếng nước ào ào, Vân Tả Ý mới rốt cục thả lỏng một chút, sau đó cẩn thận tắm rửa. Trong sương mù mông lung, bộ mặt lạnh băng xưa nay của hắn dường như cũng biến nhu hòa hơn……

……

” Cốc cốc cốc, Cốc cốc cốc……”

Vân Tả Ý nghe tiếng gõ cửa dồn dập, ngừng tắm, lập tức đứng dậy đi ra bể, dùng khăn tùy tay lau khô nước trên người rồi khóac áo choàng tắm rộng thùng thình đi ra mở cửa.

Theo tiếng cửa mở, một bóng đen mạnh mẽ xông vào làm cho Vân Tả Ý không hề phòng bị té ngã trên mặt đất.

Chết tiệt, mới vừa tắm xong lại uổng phí, Vân Tả Ý miễn cưỡng vươn một bàn tay vỗ vỗ lưng bóng đen nói:” Tiểu Vũ, mau đứng lên, ngươi nghĩ muốn đè chết ta sao.”

” Đại ca……” Vân Vũ Chí ngẩng đầu lên, thanh âm có chút nức nở, đôi mắt cũng hồng hồng.

Thấy biểu tình này, Vân Tả Ý trong lòng ấm áp, ở mặt ngoài lại như trước phụng phịu:” Không có nghe sao?”

“A” Vân Vũ Chí luống cuống tay chân rời khỏi người Vân Tả Ý đứng lên,” Đại……” đang định nói chuyện lại lập tức trừng mắt ngây dại.

” Tiểu Vũ.” Vân Tả Ý cũng từ mặt đất đứng lên, nhìn đến bộ dáng Vân Vũ Chí không khỏi nhíu mày, đứa nhỏ này làm sao vậy?

” A, sao……” Vân Vũ Chí bị Vân Tả Ý gọi hoàn hồn, lập tức đỏ mặt cúi đầu, ánh mắt chung quanh dao động nhưng không dám nhìn đến phương hướng Vân Tả Ý.

Vân Tả Ý thấy hắn mặt đỏ cúi đầu, như hồi còn là tiểu Vũ trẻ con ngại ngùng, không khỏi thầm than một tiếng: tiểu tử này sao còn không lớn lên chứ, vẫn tính tình này nếu như bị người khác khi dễ làm sao bây giờ.

Vân Tả Ý lôi kéo Vân Vũ Chí đi đến bên cạnh ghế dựa, đem tiểu hài tử đỏ mặt kia ấn ngồi xuống ghế nói:” Uống trước miếng nước đi, nhìn ngươi đầu đầy mồ hôi, nhất định lại chạy tới đây.”

“Vâng” Vân Vũ Chí gật đầu.

Vân Tả Ý nâng tay vỗ vỗ đầu Vân Vũ Chí rồi xoay người đi rót nước, không hề phát hiện lúc này hắn là như thế nào mê người.

” Tiểu Vũ, uống nước.”

Vân Vũ Chí nhìn đại ca tự tay rót nước cho mình, đôi mắt bất tri bất giác lại đỏ. Thật lâu sau hắn tiếp nhận ly nước, uống xong một ngụm thật to, nhìn thẳng Vân Tả Ý nói:” Vì sao đột nhiên rời đi ? Vì sao không nói cho ta biết?” Trong giọng nói rõ ràng oán giận.

Ách, chuyện nên tới đã tới. Ở trên đường trở về nhà, Vân Tả Ý đã đau đầu nghĩ rất nhiều ngày phải như thế nào đối mặt Vân Vũ Chí chất vấn. Cho tới bây giờ hắn vẫn như cũ chưa nghĩ ra giải pháp, chỉ có thể hàm hàm hồ hồ nói:” Lần này là đại ca không tốt, đột nhiên nghĩ đến muốn đi du lịch vũ trụ một chuyến. Lần sau nhất định trước tiên nói cho tiểu Vũ……”

” Còn có lần sau?” Vân Vũ Chí giận rống to lên.

” Ách……” Thật lớn tính tình a, xem ra lần này làm hắn tức giận không nhẹ đâu, trước kia chưa từng thấy hắn phát hỏa lớn thế này.

Vân Vũ Chí thấy đại ca nhà mình một bộ dáng vô tội, nhất thời lửa giận ngập trời cũng phát không được, chỉ có thể nuốt trôi qua … tự mình sinh hờn dỗi.

” Được rồi tiểu Vũ, lần sau nhất định sẽ không từ mà biệt.” Vân Tả Ý thấy Vân Vũ Chí không được tự nhiên đành phải lại mở miệng an ủi.

” Tiểu Vũ.”

” Tiểu Vũ?”

” Tiểu Vũ……” Vân Tả Ý bất đắc dĩ. Đứa nhỏ này như thế nào không để ý tới ta chứ.

……

Ngay khi Vân Tả Ý tính toán không ngừng cố gắng, Vân Vũ Chí rốt cục quay đầu nhìn thẳng Vân Tả Ý ,” Ta muốn cùng đi.”

” A?”

” Nếu đại ca về sau phải du lịch, ta cũng muốn đi cùng.” Vân Vũ Chí lập lại lời nói, vẻ mặt dứt khoát không cho bỏ qua.

“Ừ” Vân Tả Ý gật đầu. Biết rõ tính cách Vân Vũ Chí, Vân Tả Ý biết không đáp ứng là không thể.

” Đại ca……” Ngươi có biết ta rất sợ hãi hay không? Khi biết được ngươi thân hãm Mê Lưu, ta chưa từng sợ hãi quá như vậy. Vì sao ngươi bây giờ còn có thể vân đạm phong khinh như vậy…… không chút nào để ý như vậy……

“Sao? Ngươi nói cái gì?”

” Không có gì.” Vân Vũ Chí cúi đầu che dấu tình cảm.

“Ừ.” Vân Tả Ý không tính toán miệt mài theo đuổi. Ngẩng đầu lên cẩn thận đánh giá Vân Vũ Chí, lúc này hắn mới phát hiện đệ đệ của mình đã biến hóa rất lớn trong khoảng thời gian hắn rời đi: ổn trọng không ít; trước kia kiêu ngạo hết sức lông bông đều biến mất không thấy; thành thục bình tĩnh. Khuôn mặt tuấn tú cũng hoàn toàn bỏ đi tính trẻ con, làm cho hắn đều có chút…… nhìn không thấu. Bất quá, mặc kệ hắn biến đổi ra sao , hắn đều vẫn là đệ đệ hay đỏ mặt ngại ngùng, làm nũng đáng yêu……

Vân Vũ Chí bị Vân Tả Ý xem hết sức không được tự nhiên. Đại ca hắn phát hiện cái gì sao? Nghi ngờ làm cho Vân Vũ Chí bất an, đồng thời cũng ẩn ẩn có một tia mong chờ:” Đại ca, ngươi…… có thể kể ta nghe một chút về cuộc sống ở Mê Lưu không?”

” Ân, có thể.” Vân Tả Ý gật đầu đồng ý, sau đó một lần nữa kể lại những gì đã kể với Vân Hàm Phong lúc trước.

Vân Vũ Chí thấy Vân Tả Ý biểu tình không hề khác thường, nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại có chút thất vọng. Nhưng khi Vân Tả Ý bắt đầu kể ra chuyện mình đã trải qua, hắn trong nháy mắt liền tĩnh tâm thật sự nghe, dù sao đây cũng là chuyện tình hắn quan tâm nhất hiện nay……

Bởi vì đã muốn nói qua một lần, cho nên Vân Tả Ý kể rất trôi chảy. Do Vân Vũ Chí nghe phi thường cẩn thận, Vân Tả Ý chỉ e mình lộ ra điều gì, ngẫu nhiên hắn còn xuất khẩu hỏi một hai vấn đề làm cho Vân Tả Ý hơi bối rối hoang mang…..

……

Nghe xong toàn bộ chuyện ở Mê Lưu, Vân Vũ Chí phi thường vừa lòng. Tốt lắm, trước mắt trừ bỏ người tên Lý Thính Toàn có điểm khả nghi, tạm thời không phát hiện nam nhân hoặc nữ nhân có ý đồ với đại ca. Mà cái tên khả nghi kia đại ca thực hiển nhiên không có cảm giác gì với hắn. Một thổ dân tại tinh cầu xa xôi không đáng lo lắng — Hừ, chỉ sợ hắn đời này cũng không có cơ hội nhìn thấy đại ca……

Vân Tả Ý hoàn toàn không biết bảo bối đệ đệ của mình lúc này suy nghĩ gì trong lòng, chỉ là thấy hắn nói xong tiểu đệ nhà mình mày dãn đuôi mắt cong, biết hắn hiện tại tâm tình tốt lắm. Bộ dáng đáng yêu làm cho hắn nhịn không được vươn tay đi sờ sờ, nhạ Vân Vũ Chí không ngừng nhíu mày, nhưng không giãy dụa.

Vân Tả Ý nhìn Vũ Chí bị mình khi dễ, đôi mắt lam đáng thương hề hề có vẻ đặc biệt ủy khuất, đột nhiên nhớ tới tiểu tử kia. Thật không hỗ là cha con, giống nhau như đúc. Di, phụ thân cùng tiểu Vũ cũng là cha con, đồng dạng là mắt lam, không biết phụ thân bị khi dễ thì đôi mắt lam kia sẽ có dạng gì đây ???…

Khụ, nhận thấy ý nghĩ kỳ quặc của mình, Vân Tả Ý vội vàng lắc đầu. Như thế nào đột nhiên có loại ý tưởng này chứ?….

” Đại ca?” Vân Tả Ý nghi hoặc nhìn Vân Tả Ý đột nhiên lắc đầu mãnh liệt.

chương 129 trên bàn cơm

” A, không có việc gì. Tiểu Vũ, ngươi uống xong rồi còn muốn nữa không ?” Vân Tả Ý bị Vân Vũ Chí kêu hoàn hồn, hơi chột dạ cố chuyển chủ đề. Thấy Vân Vũ Chí đã uống hết nước liền cầm đổi ly khác, không hề để ý đến vẻ mặt Vân Vũ Chí rõ ràng muốn cự tuyệt.

Ai, Vân Vũ Chí thực ủy khuất cầm lại ly đầy nước. Hắn rõ ràng đã không muốn uống nữa……

” Cốc cốc cốc……”

Ai còn đến vào giờ này chứ ? Vân Tả Ý nghi hoặc đi mở cửa.

” Đại thiếu gia, lão gia phân phó đưa tiểu thiếu gia về.” Người hầu mang Vân Tụ đi đổi tã khom người nói.

A! Thiếu chút nữa đã quên. Vân Tả Ý tiếp nhận trẻ con đáp:”Ừ, ngươi có thể đi rồi.”

“Vâng.” phụ nhân thi lễ rồi xoay người rời đi.

……

Vân Tả Ý ôm trẻ con trong tay, nghĩ đến phụ thân của vật nhỏ còn đang trong phòng. Thực xảo đâu. Cha con hai người đều ở trong này. Vân Tả Ý ôm bé trở lại phòng, nhìn Vân Vũ Chí đang ngồi ngay ngắn tại chỗ, rất hưng trí cao giọng nói :” Tiểu Vũ, ngươi xem ai tới nè?”

Vân Vũ Chí ngẩng đầu, vừa nhìn thấy rõ đồ vật trong lòng Vân Tả Ý, trong nháy mắt tươi cười tắt đi, nhưng lập tức lại lần nữa cười lên, tốc độ mau tựa như cái gì cũng không phát sinh.

Vân Tả Ý bởi vì vẫn cúi đầu nhìn bé con trong tay, cho nên không phát hiện.

“A, tiểu Vũ ngươi xem, tiểu tử kia tỉnh.” Vân Tả Ý giơ bé đến trước mắt Vân Vũ Chí.

Vân Vũ Chí mặt mang tươi cười nhìn, không có trả lời. Kỳ thật đây là lần đầu tiên hắn gần gũi tiếp xúc đứa nhỏ này. Trước kia tuy rằng cũng gặp qua vài lần, nhưng do hắn cùng Cao Phương Tuyết gặp nhau là ghét, cho nên mỗi lần đều vội vàng nhìn lướt qua, thậm chí có hai lần căn bản ngay cả xem cũng chưa xem.

” Tiểu Vũ, hắn lớn lên rất giống ngươi đúng không?”

Vân Vũ Chí nghe xong Vân Tả Ý nói, cũng cúi đầu lưu ý quan sát: Ừ, giống nhau đôi mắt màu lam cùng mái tóc màu lam, ngũ quan cũng tương tự…… Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng thật sự rất giống, bất quá vẫn là có bóng dáng nữ nhân kia. Trong mắt Vân Vũ Chí, gương mặt trẻ con đang tò mò trợn tròn mắt loạn xem chung quanh dần dần cùng khuôn mặt nữ nhân kia dung hợp thành một. Xuy, Vân Vũ Chí chán ghét ly khai tầm mắt.

” Tiểu Vũ?” Vân Tả Ý nhận thấy động tác Vân Vũ Chí , nghi hoặc ngẩng đầu hỏi.

Vân Vũ Chí cẩn thận che dấu chán ghét của mình, đột nhiên vỗ cái trán nói:” A, đại ca, ta còn có chuyện chưa làm xong, ta nghĩ ta hẳn nên đi rồi.” Không thể đứng trước mặt đứa nhỏ thời gian lâu, lấy sự mẫn tuệ của đại ca, hắn không thể cam đoan chính mình che dấu tình tự được bao lâu .

” Thực cấp sao?”

“Vâng” Vân Vũ Chí cúi đầu đáp nhẹ.

” Vậy ngươi trước hết đi thôi, nhớ rõ đến nhà ăn dùng bữa tối nhé.”

” Vâng , nhất định đi.”

……

Khi Vân Vũ Chí đi rồi, Vân Tả Ý dừng lại hành động đùa với cục cưng, trầm mặc xuống……

Tiểu cục cưng mở to đôi mắt ngập nước kỳ quái nhìn người đang bồi giỡn với mình. Di, như thế nào không chơi nữa, ta còn nghĩ muốn chơi a, vừa mới hảo hảo vui lắm mà? Vì sao không chơi với ta? Ta còn muốn ngoạn…… Nghĩ nghĩ, cục cưng bốc đồng khóc đi ra, trong đôi màu lam ngập nước kia cũng nhanh chóng chế ra một giọt nước mắt.

” A, Sao lại khóc rồi ? ” Vân Tả Ý vội vàng luống cuống tay chân, hống.

Cục cưng nhìn người kia đang vội vàng, cảm thấy được rất thú vị, nghĩ đến hắn là đang cùng mình ngoạn trò chơi mới nên dần dần cũng ngừng khóc, một lần nữa cười khanh khách lên.

Vân Tả Ý nhìn vật nhỏ cười phi thường vui vẻ, bất giác thở ra nhẹ nhỏm. Thật là, như thế nào động bất động liền khóc a, một chút cũng không giống nam nhi, bất quá cùng tiểu Vũ trước đây thật đúng là y chang nhau. Vân Tả Ý hơi bất mãn đung đưa vật nhỏ trong tay làm hắn cười đến vui vẻ. Tiểu đứa ngốc, còn cười vui vẻ như vậy, ngươi cũng chưa phát hiện cha ruột của ngươi không thể nào thích ngươi sao…… Ai! về sau chậm rãi sửa đi, phải khiến cho tiểu Vũ lập tức nhận ngươi là hơi khó khăn……

Bé con như trước hồi đáp lại Vân Tả Ý bằng tiếng cười rộn rã như chuông bạc……

……

……

Bữa tối, tất cả thành viên Vân gia đều đến đông đủ. Vân Tả Ý nhìn quét một lượt cả bàn. Ừ! Tuy rằng không phải hoàn toàn như một nhà hòa thuận, nhưng theo nhận xét cá nhân, nhiều người cùng tụ tập với nhau thế này so với kiếp trước luôn ăn một mình tốt hơn nhiều lắm……

Bữa tối ăn thực bình thản, giống như mọi ngày. Cao Mai thường thường hướng Vân Hàm Phong xum xoe một hai câu không nặng không nhẹ đả kích Uyển Văn, sau đó thưởng thức Uyển Văn sắc mặt khó coi, tiếp tục tao nhã dùng cơm.

Vân Vũ Chí cùng Cao Phương Tuyết thỉnh thoảng thâm tình liếc nhìn Vân Tả Ý, sau đó khi ánh mắt hai người gặp nhau sẽ dùng ánh mắt chém giết nhau một phen. Oán khí cùng sát khí kia thật làm cho người ta lạnh khiếp người. Muốn nói hai người có duy nhất chỗ giống nhau chính là thời điểm Phương Tuyết nhìn Vân Tả Ý không chút nào che dấu biểu đạt tình ý, mà Vân Vũ Chí rất phi thường bí mật và thật cẩn thận cũng nhìn chăm chú Vân Tả Ý. Hắn phải cam đoan ánh mắt của mình giấu diếm được mọi người .

Vân Tả Ý thì luôn cúi đầu uy tiểu bảo bảo.

Vân Hàm Phong vẻ mặt bí hiểm, chỉ khi tầm mắt chuyển qua Vân Tả Ý mới thoáng biến nhu hòa……

……

Thật là một bữa tối phi thường, phi thường bình thường a……

chương 130 đêm khuya nổi phong vân

Sau khi bữa tối kết thúc, Vân Tả Ý chào hỏi vài câu với mọi người rồi liền ôm cục cưng trở về phòng.

……

Vân Vũ Chí cùng Phương Tuyết gặp Vân Tả Ý đi rồi, dùng ánh mắt đánh nhau kịch liệt một phen mới chịu về phòng.

Cao Mai cùng Uyển Văn đều chờ mong nhìn Vân Hàm Phong ……

Vân Hàm Phong nhìn không tới bóng dáng kia nữa mới chậm rãi thu hồi ánh mắt, thản nhiên lưu lại câu ‘đêm nay đi thư phòng’ liền mang theo Diệp Đàn ly khai. Nhà ăn chỉ còn lại hai nữ nhân đang mắt to trừng mắt nhỏ nhau.

……

……

Đêm nay đối Vân Tả Ý mà nói thật là khảo nghiệm lớn.

‘Tối hôm nay cục cưng ngủ với ta được chứ ?’ Vân Tả Ý nhớ rõ lúc ấy hắn nói với Phương Tuyết như thế. Ai ! Con người quả nhiên luôn nói mà không lườn trước hậu quả a. Đạo lý này Vân Tả Ý lỉnh ngộ ra khi bị đánh thức ở hai ba giờ sau vì tiếng khóc nháo đột nhiên vang lên.

” Oa oa…… Oa oa……” Nho nhỏ bé con hoa tay múa chân gào khóc, khí thế mười phần, lượng hô hấp to lớn làm cho Vân Tả Ý thực khó hiểu.

Vân Tả Ý bị đột nhiên bừng tỉnh, lo toan không được mặt khác, cũng chỉ là ngốc hống trẻ con. Hống cả nửa ngày vẫn không thấy thành quả, hắn không khỏi nhíu mày nhìn chằm chằm tiểu tử không ngừng khóc nháo kia. Sau một lúc lâu, rất có uy nghiêm, hắn nói :” Ê, đừng khóc.”

” Oa oa…… Oa oa……” Không quan tâm hắn, tiếp tục khóc.

Vân Tả Ý mặt đen. Nói thật, hắn vẫn đều không có lo lắng quá vấn đề trẻ con sẽ khóc nháo. Tất cả đều do tiểu tử kia từ lúc gặp hắn về sau vẫn rất ngoan, chỉ trước bữa tối có khóc một chút nhưng rất nhanh dỗ nín tốt lắm. Chính là hiện tại tình huống hoàn toàn khác a : nửa đêm đột nhiên khóc nháo không ngớt, vô luận hống dụ như thế nào cũng không dùng được, nhất là hắn vừa mới trải qua thời gian dài phi hành, người rất mỏi mệt cần hảo hảo nghỉ ngơi một phen.

” Oa oa…… Oa oa……” Tiếng khóc còn đang tiếp tục, Vân Tả Ý bất đắc dĩ nhu nhu cái trán, cường chống tinh thần ôm lấy tiểu tử, tự hỏi những nguyên nhân có thể. Là đói bụng sao?

Vân Tả Ý ôm bé đứng dậy tìm bình sữa trên bàn, không biết ai đã đặt lúc nào. Thử xem độ ấm, ân, vừa phải. Nhưng khi hắn uy sữa, tiểu tử kia đầu xoay trái xoay phải không chịu tiếp xúc bình sữa. Gây sức ép vài phút sau, Vân Tả Ý rốt cục biết không phải do đói bụng. Vậy do đâu?

Vốn híp mắt buồn ngủ tự hỏi vấn đề này, Vân Tả Ý đột nhiên giật mình một cái, buồn ngủ cũng bị dọa chạy hơn phân nửa. Hắn nghĩ tới buổi chiều khi tiểu tử kia phạm ‘tội ác’.

Hẳn là không phải đâu, không có ngửi được mùi, hơn nữa trước lúc ngủ tiểu tử kia cũng bị người hầu mang đi tắm rửa sạch một lần…… Nhưng nếu……

Vân Tả Ý từ chối nửa ngày, rốt cục vươn bàn đã muốn cứng ngắc……

Hô, không có. Nhìn tả vẫn như trước sạch sẽ, Vân Tả Ý nhẹ nhàng khoan khoái thầm nghĩ may mắn. Chính là nếu không phải chuyện này, tiểu gia hỏa kia vì sao khóc chứ?

Đang đắm chìm trong suy nghĩ, Vân Tả Ý đột nhiên cảm thấy có điều không thích hợp. Ơ, mà không đúng ở chỗ nào chứ ? A, tiếng khóc đã không có. Vân Tả Ý nhanh chóng nhìn về phía tiểu tử kia. Bé nho nhỏ lúc trước còn khóc nháo rất khí thế, sớm đã không biết ở lúc nào thì đi vào mộng đẹp, lại đang ngậm ngậm ngón tay hắn một cách ngon lành……

Này tính là chuyện gì? Vân Tả Ý ngốc lăng một lúc lâu sau bất đắc dĩ ôm tiểu tử, một lần nữa đặt lại trên giường…… Ban đêm ánh trăng nhu hòa xuyên qua cửa sổ rộng lớn chiếu dài trên khoảng đất, làm cho trong phòng như đều bịt kín trong tầng ngân sa. Mà Vân Tả Ý rất không may nương nhờ ánh trăng này thấy rõ mặt tiểu tử kia:

Khuôn mặt nhỏ nhắn như bạch ngọc không hề có chút nước mắt……

……

……

Ngày hôm sau. Khi Vân Tả Ý xuất hiện ở trước mặt mọi người, hai đôi mắt đen rõ ràng làm cho nhiều người kinh hách không nhỏ.

” Ý nhi , ngươi……”

” Không có việc gì, chính là tối hôm qua ngủ không tốt thôi .” Vân Tả Ý chặn lời Vân Hàm Phong nói trước.

Vân Hàm Phong nghe xong nhăn lại mày, đem ánh mắt tập trung đến trong ngực Vân Tả Ý : “Bởi vì nó sao?”

“Vâng.” Vân Tả Ý từ chối cho ý kiến, gật đầu.

” Về sau không cần cùng nó ngủ chung phòng, như vậy không tốt cho. Tối hôm qua nhất định bị đánh thức rất nhiều lần đi.” Vân Hàm Phong trừng mắt nhìn vật nhỏ nói.

” Vâng, đã biết.” Kỳ thật tối hôm qua tiểu tử kia chỉ ồn ào một lần thôi. Hắn sở dĩ có đôi mắt đen dọa người như vậy phần lớn là do bị tức giận. Hống dụ nửa ngày nguyên lai tiểu gia hỏa này vẫn là khóc giả a, hại hắn khẩn trương cả nửa ngày.

” Chúng ta cùng đi nhà ăn đi.”

“Vâng.”……

……

Tới rồi nhà ăn, đôi mắt Vân Tả Ý lại khiến cho oanh động không nhỏ. Sau khi hỏi rõ nguyên nhân sau, tất cả mọi người đạt thành nhất trí, tiểu tử kia không thể tái cùng Vân Tả Ý ngủ chung.

Phương Tuyết lại trực tiếp tiến lên muốn đem Vân Tụ ôm đi, vẻ mặt tự trách cùng lã chã chực khóc làm cho Vân Tả Ý không tốt cự tuyệt, đành phải đem bé giao cho nàng.

Vân Vũ Chí nhìn hai người hỗ động trong lúc đó sắc mặt âm u, hiển nhiên phi thường khó chịu.

Cao Mai thì phi thường vui vẻ nhìn hai con, hiển nhiên đối với con dâu do mình chọn cảm thấy thực vừa lòng.

Uyển Văn nhìn xem Cao Mai, lại nhìn xem trẻ con đáng yêu trong tay Phương Tuyết, trên mặt không dấu hâm mộ. Cuối cùng tầm mắt của nàng đứng ở trên người Vân Vũ Chí, không biết suy nghĩ gì.

……

Vân Hàm Phong bất động thanh sắc nhìn thần sắc biến hóa của mọi người trên bàn cơm. Sau khi dùng cơm xong, Vân Hàm Phong nghiêng đầu nói với Vân Tả Ý:” Ý nhi , hôm nay theo ta đi tổng bộ không ?”

Vân Tả Ý suy nghĩ, hôm nay dường như cũng không có việc gì, không bằng đi tổng bộ phụ giúp phụ thân . Vì thế Vân Tả Ý gật đầu.

……

chương 131 giải quyết nhiệm vụ

Với sự kiên trì của Vân Hàm Phong, Vân Tả Ý chỉ có thể lưu luyến tạm thời tách ra tiểu bảo bảo đang nằm trong tay Phương Tuyết.

Vân Tụ giống như cũng biết người hay đùa giỡn với bé sắp phải rời khỏi, nhất thời lại gào cổ họng khóc khan lên, nhưng vô luận hắn khóc lớn bao nhiêu, Vân gia từ trên xuống dưới cũng sẽ không mạo hiểm khiến cho Vân Tả Ý bị bé dây dưa làm mệt.

……

……

Vân thị tổng bộ.

Văn phòng rộng lớn lấy màu đen làm tông chủ đạo, đang im lặng phi thường. Nếu không phải tiếng bút ghi chép xoèn xoẹt rất nhỏ không ngừng vang lên, chỉ sợ sẽ làm người khác nghĩ đến nơi này không có ai.

Vân Hàm Phong đọc nhanh như gió những văn kiện đồng thời cũng mỗi khắc lưu tâm đến người đang múa bút thành văn phía bên kia. Hình như Ý nhi hôm nay tâm tình tốt lắm – từ tốc độ ngòi bút so với bình thường nhanh rất nhiều có thể thấy được điều đó.

Rốt cục đợi cho người nọ dừng bút, Vân Hàm Phong chớp thời cơ hỏi:” Chuyện gì cao hứng như vậy?”

Vân Tả Ý vừa lòng xem kỹ bản nháp đầy chữ trên bàn, nghe Vân Hàm Phong hỏi, sung sướng ngẩng đầu đáp :” Nhiệm vụ thăng cấp năm ba đã giải quyết xong.”

Vân Hàm Phong sửng sốt.

” Phụ thân còn nhớ hay không tinh cầu ta bị lưu lạc ở Mê Lưu?”

” Nhớ rõ. Nó hiện tại kêu tinh cầu ml001.” Vân Hàm Phong đáp.

Lúc này đổi thành Vân Tả Ý ngây ngẩn cả người, sau một lúc lâu mới cảm thán nói:” Nhanh như vậy đã có tên, thế những tinh cầu khác ở Mê Lưu cũng đều đã đặt tên ?”

“Ừ.” Vân Hàm Phong gật nhẹ đầu.

” A, ta muốn nói chính là phụ thân có chú ý tới võ công trên ml001 không?” Vân Tả Ý nhận thấy mình lạc đề, vội vàng sửa lại.

Vân Hàm Phong cẩn thận nhớ một chút:”Ừ, võ công rất kỳ quái.”

” Thế mọi người đã nghiên cứu rõ ràng rồi sao?”

” Tạm thời chưa. Phương pháp tu luyện võ công của ml001 hoàn toàn khác hẳn hệ thống tu luyện từ trước tới giờ, nếu muốn hoàn toàn hiểu rõ cần mất rất nhiều thời gian.” Vân Hàm Phong sau khi nói xong có chút đăm chiêu nhìn Vân Tả Ý ,” Ý nhi ý tứ là……”

” Đúng vậy. Ta đã sửa sang lại, hơn nữa ta ở phương pháp tu luyện của ml001 làm một ít cải biên, cam đoan nó có thể thích ứng tuyệt đại bộ phân dân chúng liên minh. Nếu đem nó giao cho học viện, ta tin tưởng cống hiến của nó đủ để ta thông qua.” Vân Tả Ý cầm trong tay bản nháp đưa cho Vân Hàm Phong , phi thường tự tin nói.

Hắn không phải không có lý do tự tin. Từ lúc ở nhà Đại Ngưu, hắn đã hỏi qua Đại Ngưu thế nào là đại hiệp. Theo lời đáp của Đại Ngưu, hắn đã bước đầu nhận thức võ công trên tinh cầu. Sau lại Vân Tả Ý gặp Lý Thính Toàn. Tên kia võ công đứng nhất nhì ở ml001- Thính Vũ Lâu lâu chủ. Trải qua nhiều phiên quan sát, hắn phát hiện: Lý Thính Toàn đánh không lại Ảnh Nhất.

Kết quả này với hắn mà nói thật ngoài ý muốn. Nếu người trên tinh cầu của Lý Thính Toàn cùng địa cầu giống nhau đều tu luyện nội lực, vậy không có lý do đánh không lại Ảnh Nhất. Dù sao lấy thân thủ kiếp trước của hắn, tuy rằng không giống Ảnh Nhất như vậy xuất quỷ nhập thần, nhưng cùng Ảnh Nhất đánh nhau vẫn là rất có phần thắng. Hơn nữa ở thế kỷ 21 kiếp trước, thân thủ của hắn tự nhận cũng không phải cao nhất, càng đừng bàn luận đến võ thuật thời cổ so với thế kỷ 21 còn muốn thần kỳ huy hoàng.

Nhưng trình độ võ công tông sư của Lý Thính Toàn cũng thật to ra ngoài dự đoán của Vân Tả Ý. Kinh ngạc qua đi, Vân Tả Ý bắt đầu âm thầm dùng tinh thần lực cộng thêm y thuật Trung Quốc cùng mật pháp của sư môn tra xét kinh mạch vận hành nội lực của Lý Thính Toàn.

Kết quả cuối cùng lại ngoài ý liệu Vân Tả Ý dự kiến. Theo dự kiến, Lý Thính Toàn tu luyện đích xác thật là nội lực, ngoài ý liệu chính là kinh mạch hành tẩu nội lực của Lý Thính Toàn so với kinh mạch Vân Tả Ý biết cực kỳ ít. Bởi vì quá ít lộ tuyến, nội lực của Lý Thính Toàn mới kém rất nhiều so với Vân Tả Ý biết. Vân Tả Ý còn theo Lý Thính Toàn biết được hắn sở tu tập nội lực đã muốn là loại cao cấp nhất trên tinh cầu ml001, lộ tuyến vận hành là nhiều nhất……

Hiểu biết rõ sau, Vân Tả Ý thử ở kinh mạch vận hành nội lực của Lý Thính Toàn bổ khuyết vài cái, bất quá vài kinh mạch này hắn không nói cho Lý Thính Toàn hay. Lý do là vì hắn cùng Ảnh Nhất ở nơi này không quen biết ai, đối với Lý Thính Toàn lại không hiểu biết nhiều, đương nhiên không thể tẫn tin hắn. Nếu đem mấy kinh mạch kia nói cho hắn, Ảnh Nhất lỡ đánh không lại hắn, vậy an toàn của bọn họ đã có thể không hề đảm bảo. Lúc sau lại được phụ thân tìm ra, đã hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề an toàn, hắn lại bởi vì đắm chìm trong vui sướng mà lỡ quên chuyện này đi.

Vân Tả Ý nhìn bản thảo thầm nghĩ: vẫn là tìm thời gian sai người đem bản phương pháp vận hành nội lực đưa đi, nhưng hiện tại trọng yếu nhất chính là giúp phụ thân lý giải bản ‘đại chúng hoá kinh mạch tu luyện nội lực’ này.

” Phụ thân, ngươi xem, chỗ này……” Hiện tại bản nháp trong tay Vân Hàm Phong là bản tổng kết tất cả hiểu biết của Vân Tả Ý về các loại kinh mạch tu luyện nội lực, có thể thích ứng phần lớn mọi loại nhân chủng,là bản chỉ giáo tốt nhất.

Đương nhiên bản nháp này cũng tuyệt đối không có tiết lộ phương pháp tu luyện đặc trưng của sư môn cũng như của Lý Thính Toàn. Nó chỉ là tập hợp những chỗ giống nhau của hai công pháp, dù sao Vân Tả Ý vẫn tuân theo truyền thống truyền thụ võ công của các môn phái Trung Quốc cổ đại, nếu không sư phụ hắn nhất định chết không nhắm mắt. Không tiết lộ công pháp tu luyện của Lý Thính Toàn tự nhiên cũng do ý nghĩ tương tự.

“…… Nội lực thông qua Đan Điền…… Thẳng đến Bách Hội…… Thông Thừa Phủ, Thừa Khấp, Thừa Sơn………… qua Thủ Tam…… đến Kiên Tỉnh……”

” Ý nhi ……” Những từ đó là gì?

“…… Chảy qua Thái Bạch…… Thái Trùng…… trở lại Khí Hải…… qua Túc Tam……”

” Khụ, Ý nhi ……” Vân Hàm Phong phóng đại âm lượng.

Đang đắm chìm trong thiết kế lộ tuyến cùa mình, Vân Tả Ý rốt cục nghe được Vân Hàm Phong gọi, chậm nửa nhịp ngẩng đầu lên, mơ hồ hình như nghe được Vân Hàm Phong ho khan, không chút nghĩ ngợi hỏi ra :” Phụ thân bị cảm sao? Ta như thế nào nghe được tiếng ‘khụ’.”

“……” Vân Hàm Phong bị ánh mắt vô tội xem, nói ‘phải’cũng không được mà nói ‘khôngphải’ cũng không được, phi thường xấu hổ sượng cứng người.

“……???” Phụ thân làm sao vậy? Vân Tả Ý hoang mang nhìn Vân Hàm Phong, cẩn thận ngẫm lại, hắn vừa rồi không làm cái gì a, chẳng qua chỉ giảng giải cho phụ thân một chút kinh huyệt nội lực đi qua , chờ chút, kinh mạch, huyệt đạo!!!

Vân Tả Ý hiện tại so với Vân Hàm Phong càng thêm xấu hổ. Thật là, đã quên không phải ở kiếp trước, giảng cho phụ thân về kinh mạch đồ nhưng lại dùng tiếng Trung nói ra một đống lớn tên huyệt đạo, phụ thân nghe hiểu mới là lạ……” Ách, phụ thân, này, này……”

” Không quan hệ. Ý nhi có thể chậm rãi giải thích cho ta nghe. Ta có rất nhiều thời gian, không cần phải gấp gáp.” Vân Hàm Phong nhận thấy Vân Tả Ý khẩn trương, tiến lên vỗ vỗ Vân Tả Ý bả vai, ôn nhu nói. Trong áo, tay phải lại âm thầm cắt đứt nguồn điện thông tin hội nghị mà thư ký đang nhắc nhở. Nếu Vân Hàm Phong chưa cho phép, sẽ không ai dám không sợ chết xông vào văn phòng. Thấy nguồn điện thông tin liên lạc đã chặt đứt,thư ký sẽ tự hủy bỏ hội nghị trong ngày……

“Vâng” Vân Tả Ý thấy Vân Hàm Phong nói như vậy vội vàng gật đầu, đã có biện pháp bổ cứu, hắn đương nhiên phải hết sức làm tốt. Bởi vì có rất nhiều từ ngữ ở liên minh sẽ không thấy từ hình dung, cho nên chỉ có thể dùng ngôn ngữ khác thay thế, đây chính nhiệm vụ khó khăn không nhỏ a.

Vân Tả Ý cực độ thúc đẩy trí nhớ, tận lực với rất nhiều huyệt đạo dùng từ ngữ dễ hiểu để miêu ta cho Vân Hàm Phong hiểu. Vân Tả Ý dùng toàn bộ tinh thần mới có thể chuẩn xác tiến hành phiên dịch, bởi vậy căn bản không phát hiện Vân Hàm Phong dị động. Nếu hắn có thể quay đầu về sau một chút, hắn sẽ phát hiện khoảng cách giữa Vân Hàm Phong và hắn cơ hồ là dán sát hẳn vào nhau……

Đáng tiếc Vân Tả Ý đang bị sự nghiệp phiên dịch gây sức ép sứt đầu mẻ trán không rảnh chú ý……

……

chương 132 xảo ngộ

Vân Hàm Phong cúi đầu dừng ở Vân Tả Ý , chỉ cảm thấy hắn ngắm Ý nhi thế nào cũng không đủ, về phần cái miệng nhỏ nhắn kia không ngừng khép mở đang nói chút gì đó thật không có vào tâm.

“…… Đại khái quá trình vận hành là như vậy, phụ thân còn có vấn đề gì không ?” Vân Tả Ý vắt hết óc, dùng hết ban ngày mới rốt cục đem tất cả nói xong.

Vân Hàm Phong lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có vấn đề. Thấy trán Vân Tả Ý toát ra chút mồ hôi, hắn không khỏi nâng tay nhẹ lau đi, đột nhiên nhớ tới một vấn đề: ” Ý nhi , phải về học viện sao?” Nếu nhiệm vụ hoàn thành, vậy ý nghĩa Ý nhi phải quay về học viện lĩnh nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ kế tiếp không biết Ý nhi còn có thể ở bên hắn nữa không. Ai, chưa ở chung bao lâu, lại muốn ra đi a.

” Không, ta tái lưu một đoạn thời gian.”

” Ngươi……” Vân Hàm Phong kinh hỉ.

” Dù sao nhiệm vụ kia không có kỳ hạn hoàn thành, khi nào đi nộp lên đều giống nhau.” Vân Tả Ý sờ sờ bản nháp trong tay, thản nhiên nói.

” Kia Ý nhi tính toán ở lại bao lâu?” Vân Hàm Phong lộ ra mỉm cười.

Vân Tả Ý trầm tư:” Xem tình huống đi, bất quá thời gian hẳn sẽ không quá ngắn.”

Vân Hàm Phong nghe xong không nói gì thêm, trên mặt tươi cười càng sâu nhiều……

……

Vân Tả Ý chính mình cũng chưa biết lần này hắn lưu lại thật đúng là thời gian không ngắn……

……

Một năm sau.

Lam tinh, trong một tòa nhà bách hóa……

Những mẫu đồ vật tiên tiến đa dạng theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật được trưng bày quảng cáo với những hình thức khác nhau, làm cho người ta hoa cả mắt: người thật, qua máy chiếu, máy móc, hình dạng kỳ lạ……..

Những nhà quảng cáo nghĩ ra những mẫu quảng cáo này thật đúng là sức sáng tạo kinh người! Đó là Tử Trúc kết luận trước khi bị một bóng đen đột nhiên đâm sầm vào mình.

” Cách cách~~ kẹo nỗ đây, mười liên minh tệ một cái. Cách cách cách~~ kẹo nỗ ngon đây, cách cách ~~……” một người máy màu xanh biếc, bề rộng chừng một thước chặn trước mặt Tử Trúc dùng giọng nhân tạo không ngừng ‘nói’, quơ hai cánh tay gọng kìm lớn (Hình tượng giống như con cua) mang theo hai bó kẹo lớn gói gém tinh mỹ

Tử Trúc vẻ mặt hắc tuyến nhìn người máy đột nhiên xuất hiện . Người máy như trước cố lặp lại câu quảng cáo bán hàng.

” Cách cách~~ kẹo nỗ đây, Cách cách ~~……”

Tử Trúc bị cặp mắt điện tử màu đỏ chợt lóe chợt lóe làm hốt hoảng, tùy tay xuất ra tấm card tiền liên minh hướng phía sau lưng người máy nạp tiền, rồi bước nhanh đi.

” Cách cách~~ kẹo, Cách cách~~ kẹo……”

Người máy phản ứng rất nhanh, lập tức chắn Tử Trúc lại, không ngừng quơ cánh tay gọng kìm lớn nhắc nhở Tử Trúc chưa lấy kẹo.

Ai, Tử Trúc khẽ thở dài, cúi người tùy tiện rút ra một cây, tuy rằng hắn không cần loại đồ vật này.

Người máy sau khi thấy Tử Trúc cầm lấy kẹo, nhanh chóng dùng 8 chân đi tìm mục tiêu kế tiếp. Bởi vì dáng người nó thấp bé cho nên trong bách hóa đông kín người, nó vẫn hành động nhanh nhẹn. Tại không hề bị trở ngại…… âm thanh ‘cách cách’ dần dần đi xa……

……

Tử Trúc cầm cây kẹo, nhìn trái phải không được tự nhiên. Hắn tuyệt đối không có khả năng ăn, nghĩ muốn bỏ đi, nhưng nhìn xem cây kẹo được làm rất tinh mỹ lại cảm thấy bỏ đi thật uổng. Càng nghĩ, cuối cùng vẫn là lưu tại trong tay……

……

Tử Trúc mới hoàn thành nhiệm vụ trừng phạt kia không lâu. Hoàn thành nhiệm vụ trừng phạt xong liền trở về trụ sở nhiệm vụ ở Lam Tinh. Trở lại tinh cầu công nghệ cao, Tử Trúc thực sự cảm giác như trải qua một đời người.

Ai, hiện tại khoảng cách giữa mình và hắn lại dài ra. Hắn hiện tại hẳn là năm ba rồi. Có lẽ đã muốn nhanh lên năm bốn. Ngẫm lại chính mình vẫn đáng thương ở năm hai, có lẽ về sau thấy hắn còn phải kêu Hội trưởng …… Ai, không nghĩ, càng nghĩ càng khó nuốt …..

Tử Trúc lắc lắc đầu, tỉnh khởi lại tinh thần. Nghĩ vẩn vơ gì đó còn không bằng dành nhiều tâm tư ở nhiệm vụ đi, chỉ có cố gắng đuổi kịp và vượt qua hắn mới con đường chính xác……

” Ba…… Ba……” Âm thanh trẻ con yếu nhuyễn phi thường tốt nghe, nhưng làm cho Tử Trúc kinh ngạc chính là giọng nam trong trẻo lập tức vang lên,” Cục cưng, làm sao vậy?”

Tử Trúc lập tức ngẩng đầu chuẩn xác sưu tầm tới bóng dáng đội mũ mặc trang phục nhàn nhã. Là hắn. Không, sẽ không. Hắn luôn luôn ghét nhất bị nhiều người phiền, như thế nào có thể xuất hiện ở trong này chứ, hơn nữa trên tay còn ôm tiểu hài tử gọi hắn ‘ba ba’. Nên sẽ không nhớ hắn nhiều quá mới xuất hiện ảo giác đi? Ngay tại Tử Trúc sắp phủ định phán đoán của mình, thân ảnh kia thoáng quay đầu qua……

Là hắn, thật là hắn…… Tử Trúc hiện tại đã hoàn toàn không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ biết cứng ngắc sửng sờ tại chỗ.

Đại khái do ánh mắt Tử Trúc quá mức rõ ràng, tầm mắt Vân Tả Ý chuẩn xác chiếu vào hắn.

Nhìn thật quen mắt a…… Ách! Là hắn! Vân Tả Ý nghi hoặc một hồi rất nhanh đã nhớ ra người trước mặt. Hắn như thế nào lại ở đây? Bất quá nếu thấy thì cũng nên đi đến chào hỏi. Vân Tả Ý ôm Vân Tụ hướng Tử Trúc đi tới.

Nhìn người nọ bước mỗi bước tới gần, tim Tử Trúc đập không tự chủ nhanh hơn. Tuy rằng không chỉ một lần ảo tưởng qua cảnh hai người gặp lại nhau, nhưng khi người nọ thật sự xuất hiện trước mắt, hắn ngược lại không biết nên nói gì cho tốt…..

” Tử Trúc.” Vân Tả Ý ôn hòa chào đón.

Tử Trúc nghe giọng nói quen thuộc gọi tên mình, trong lòng rất vui vẻ. Đang định mở miệng, suy nghĩ nhàm chám tự hỏi vừa rồi tự dưng lại hiện lên trong đầu, do dự luôn mãi, hắn mới chần chờ há miệng:” Hội trưởng ……”

……

chương 133 lại một lần đả kích

” Hội trưởng ……”

Đột nhiên nghe tiếng gọi như thế, Vân Tả Ý không khỏi sửng sốt, hơn nữa ngày mới phản ứng lại tiếng kêu ‘hội trưởng’ kia là từ người trước mắt hô lên. Cẩn thận ngẫm lại, hình như thiếu niên trước mặt này hiện tại so với hắn thấp hơn một năm, như vậy kêu ‘hội trưởng’ cũng đúng. Bởi vậy Vân Tả Ý chỉ nâng mi xem như tiếp nhận rồi xưng hô này, gật đầu chào lại Tử Trúc.

Cái gật đầu chào của Vân Tả Ý thiếu chút nữa đem Tử Trúc tức nghẹn thở. Tuy rằng vừa rồi hắn xưng hô trước, nhưng người kia cũng quá không khiêm tốn đi, cư nhiên tiếp nhận một cách hiển nhiên. Tử Trúc trong lòng nghẹn khí, cắn răng miễn cưỡng nở ra tươi cười:

“Hội-trưởng-.. đã lâu không thấy.” Hai chữ mở đầu phi thường cắn răng nói.

” Ân, đã lâu không thấy.” ôi, giọng điệu thật cứng ngắc a……

” Hội-trưởng- ngài tới nơi này là?” Loại người đặc biệt như Vân Tả Ý trong lòng Tử Trúc luôn ấn tượng phải tới những địa phương đặc biệt. Thật sự không nghĩ tới ở chỗ này đụng phải hắn, hơn nữa, hôm nay Vân Tả Ý mặc đồ thật sự là……

Trên đầu đội cái mũ rộng thùng thình để che nắng, vành nón áp rất thấp, nếu hắn không có ngẩng đầu lên, chính mình chỉ có thể nhìn đến cái cằm như bạch ngọc kia. Dĩ vãng luôn tùy tâm sở dục thả dài mái tóc đen hiện giờ toàn bộ đều nhét vào mũ, làm cho người ta cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái. Trên người mặc một bộ nhàn phục màu lam đậm, rộng thùng thình che khuất thân thể mảnh khảnh của hắn, nhưng càng khiến hắn hiển ra dáng vẻ thon dài. Trên chân mang đôi giầy thể thao màu trắng, xa xa nhìn lại thực giống như một thiếu niên thích thể thao ngoài trời. Ách, còn là một thiếu niên thích vận động ẵm theo một em bé. Dù sao cùng trong ấn tượng của Tử Trúc kém khá xa.

” Ta……” Vân Tả Ý mới vừa nói một chữ đã bị vật nhỏ trong ngực đánh gảy. Gật đầu cáo lỗi với Tử Trúc, hắn cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy một tuổi rưởi-Vân Tụ cứ xoay a xoay a xoay, bàn tay nho nhỏ liều mạng hướng về người phía trước, miệng không ngừng chảy nước miếng……

“Làm sao vậy ?” Vân Tả Ý cau mày xuất ra khăn lụa lau nước miếng cho Vân Tụ, ánh mắt theo động tác Vân Tụ nhìn về Tử Trúc……

Tử Trúc nhận thấy Vân Tả Ý khác thường, kỳ quái theo tầm mắt của hắn nhìn xuống……

” A, này, này……” Tử Trúc thấy hai đôi mắt một lớn một nhỏ nhìn vật trong tay mình, xấu hổ không biết dấu về đâu. Trên tay cây kẹo như khoai lang phỏng tay không biết nên phóng hướng nào, càng không biết hiện tại nên nói gì, là giải thích cây kẹo không phải hắn muốn mua ăn hay là……

……

Vân Tả Ý hiện tại nghĩ hoàn toàn khác Tử Trúc. Hắn chỉ cảm thấy thật sự rất mất mặt. Hắn vất vả giáo dục cục cưng một năm, hiện tại cư nhiên còn có thể nhìn kẹo trong tay người khác chảy nước miếng……

Tử Trúc cũng chú ý tới ánh mắt tiểu hài tử, giống như lập tức tìm được rồi cứu tinh, vội vàng giơ cây kẹo ra, gượng gạo giải thích:” Này…… là…… là…… mua cho bé.”

Vân Tụ cũng không công phu đi để ý tới Tử Trúc đem mình trở thành tấm mộc. Bé chỉ biết cây kẹo ngon lành kia rốt cục tới tay mình, cao hứng bì bõm bì bõm kêu. Ôi, thơm quá, quả nhiên là đường đường lần trước ba ba mua cho mình ~~ Cục cưng thật thông minh a……Xuýttt~~ tưởng tượng đến hương vị ngọt ngào của kẹo, khóe miệng cục cưng càng chảy nhiều nước miếng . Ô ô ô, như thế nào gỡ không ra…… Đường. Đường. Ta muốn ăn đường đường…… Ta cắn ta cắn…… Ta cắn cắn cắn……

Vân Tả Ý không có chú ý Tử Trúc trăm ngàn chỗ hở giải thích, hắn vẫn như cũ đắm chìm trong tình tự chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, chỉ phản xạ có điều kiện hành động lễ phép cảm tạ Tử Trúc:” Tử Trúc, cám ơn ngươi cố ý giúp con ta mua kẹo. Vân Tụ, còn không mau cám ơn chú…… Ách, Vân Tụ, ngươi đang làm cái gì?” Nói chỉ được một nửa liền thấy được một màn làm cho hắn nháy mắt mặt càng biến đen, không khỏi chộp tay đoạt lại cây kẹo bị Vân Tụ gây sức ép đã biến dạng, dính đầy nước miếng và dấu răng lại như trước vẫn hoàn hảo gói kỹ trong bao.

” Ô…… Đường Đường……” Vân Tụ nhìn thấy kẹo bị mất, không khỏi ủy khuất vạn phần, mắt to đáng thương hề hề nhìn Vân Tả Ý, hơn nữa lấy nhanh tốc độ tụ tập nước mắt. Hai cánh tay ngắn ngủn mềm mại mập mạp không ngừng hướng về đường đường yêu quý của mình……

Ngươi nầy. Có thể nói Vân Tả Ý tối không thể gặp chính là nước mắt Vân Tụ. Nhìn hai mắt to của Vân Tụ ngập nước mắt, tâm Vân Tả Ý lại bắt đầu dao động……

Lạch cạch, làm giọt nước mắt thứ nhất tràn mi rớt xuống, cây kẹo kia lúc trước xa khỏi tầm tay đã vững vàng bị đặt lại trong tay Vân Tụ.

“Hi…hi……” Vân Tụ chặt chẽ cầm lấy kẹo, ánh mắt cười thành hình trăng khuyết, nào có vừa rồi bộ dáng thảm hề hề. Cười xong bé mới phát hiện cây kẹo vẫn như cũ bị đóng gói, bất quá lần này bé học thông minh, năn nỉ bắt lấy ngón trỏ Vân Tả Ý, yếu yếu loạng choạng, tiếng nói ngọng nghịu không ngừng lặp lại:” Nha…… Ba…… Ba…… Ba ba…… Ba……”

Dưới thế tấn công của bé, Vân Tả Ý có thể không đáp ứng sao. Vân Tả Ý bất đắc dĩ giúp Vân Tụ gở bao bì kẹo ra, rất không thích lại nhét vào trong tay Vân Tụ.

” Hi..hi. Đường Đường…… Nha……” Vân Tụ mỉm cười ngọt ngào với Vân Tả Ý, sau đó thỏa mãn ôm kẹo cắn cắn mút mút.

……

” Vân, Vân Tả Ý , bé, bé là, ngươi vừa mới nói, nói……” Một câu không rõ ràng từ trong miệng Tử Trúc, người bị xem nhẹ tự nãy giờ, toát ra. Hắn bị đả kích quá lớn… Tử Trúc ngay cả xưng hô đều quên sửa lại, trực tiếp gọi thẳng tên Vân Tả Ý như trước đây.

Vân Tả Ý cũng không để ý đến vẻ mặt như gặp quỷ của Tử Trúc, chỉ nhíu mày tỏ vẻ kinh ngạc:” Đây là con ta a, ngươi còn không biết sao?”

Quá độ khiếp sợ qua đi, Tử Trúc ngược lại bình tĩnh xuống, nhưng mấy năm qua tâm tình vẫn nặng nề lại càng thêm buồn bực: đầu tiên là đính hôn, kế tiếp là kết hôn, hiện tại toát ra con trai, giống như người này luôn ngại đả kích hắn không đủ, mỗi khi hắn vừa mới khôi phục lại đến đá một kích…… Hô, Tử Trúc chậm rãi phun ra một hơi, nhấm nháp chua sót trong miệng, như trước dấu diếm sơ hở lịch sự nói:” A, không có biện pháp, vừa mới mới từ tinh cầu gxj365 trở về, rất nhiều tin tức đều lạc hậu.”

” Ừ.” Vân Tả Ý gật đầu, từ chối cho ý kiến.

Vân Tả Ý xem Tử Trúc tuy quen thuộc nhưng vẫn là người xa lạ không có gì để nói, mà Tử Trúc mặc dù có rất nhiều điều muốn nói với Vân Tả Ý, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Nhất thời không khí giữa hai người có điểm xấu hổ.

Tử Trúc đã nhận ra Vân Tả Ý hơi không kiên nhẫn, tuy rằng không khí xấu hổ, nhưng hắn thật sự không nghĩ kết thúc thời gian hiếm hoi hai người được ở chung với nhau tại đây. Khóe mắt miết đến cách đó không xa có một quán nước, vì thế hắn lịch sự mời:” Có thể thỉnh Hội trưởng đi vào trong đó ngồi một hồi không?”

Lời mời như thế Vân Tả Ý không tốt cự tuyệt, hơn nữa ôm Vân Tụ thời gian dài, tay hắn quả thật đã tê, vì thế Vân Tả Ý cùng Tử Trúc hướng về quán nước kia……

……

……

chương 134 không xong

Hô! Vân Tả Ý ngồi xuống ghế mới nhẹ nhàng thở ra, đem còn đang hết sức chuyên chú ăn kẹo :Vân Tụ- đặt trên đùi mình, để cho cánh tay đau nhức được ngơi một hồi.

Ở đối diện, Tử Trúc ngồi xuống nhìn Vân Tả Ý hành động không khỏi cười cười.

” Xin hỏi quy khách cần dùng gì ?” Một bồi bàn vội vàng đi tới hỏi.

Vân Tả Ý theo bản năng kéo vành nón xuống, thuận miệng gọi đặc sản của Lam tinh:” Lam nước quả.”

” Giống nhau.” Tử Trúc cũng nói.

” Vâng, xin chờ.” Bồi bàn bước nhanh rời đi.

……

Thấy người đối diện vẫn im lặng, Tử Trúc đành phải mở miệng tìm đề tài:” Vân, khụ, Hội trưởng trong khoảng thời gian này sống thế nào?”

” Hoàn hảo.” Vân Tả Ý thản nhiên trả lời.

” Ân, kia……” Tử Trúc mới mở miệng thì bồi bàn đưa hai ly Lam nước quả tới, vội vàng ngừng nói.

” Thỉnh chậm dùng.” Bồi bàn đặt Lam nước xuống, thấy hai người không có yêu cầu gì nữa mới ly khai.

……

“Ưm, Hội trưởng ……” Chờ đến khi phải mở miệng nói chuyện, Tử Trúc mới phát hiện hắn cùng Vân Tả Ý có đề tài trò chuyện ít đáng thương, hắn hiện tại không biết nên mở đầu thế nào. Tử Trúc bưng lên ly nước, uống một ngụm to, đột nhiên cảm thấy hoàn cảnh hiện tại giống như đã từng quen biết, không khỏi bật cười. Tựa hồ hắn mỗi lần gặp Vân Tả Ý đều muốn uống rượu giải sầu, tuy rằng hôm nay trước mặt chỉ là nước trái cây.

Tử Trúc lắc đầu xua đi ý nghĩ của mình, một lần nữa đả khởi tinh thần mở miệng:” Hội trưởng hôm nay tới nơi đây là?”

” Dẫn bé đi dạo phố.”

Ách, sau khi sửng sốt, Tử Trúc mới nhận thức Vân Tả Ý nói là tiểu thí hài trong lòng hắn. A, không đúng, là con của hắn……

Cố xem nhẹ chua sót trong lòng, Tử Trúc nhiệt tình mời:” Vừa vặn hôm nay ta cũng đi dạo phố, không bằng chúng ta cùng nhau đi đi.”

Vân Tả Ý kỳ quái nhìn Tử Trúc nửa ngày. Nếu chính mình nhớ không lầm, hai người bọn họ trước kia quan hệ là đối lập, như thế nào thái độ hắn chuyển biến kỳ quái thế. Nhưng cuối cùng hắn vẫn gật đầu đồng ý, bởi vì hắn cũng muốn nhìn xem Tử Trúc đang đánh chủ ý gì.

……

Tầng hai mươi lăm, chuyên kinh doanh trang sức cùng quần áo.

Một ít khách hàng thường xuyên mua sắm nơi này thực rõ ràng cảm thấy hôm nay không giông thường ngày. Hai quý phu nhân phục trang xinh đẹp từng bước đi vào tầng này mà không ngừng đánh giá, sau đó trao đổi ý kiến.

Phu nhân nhân A :” Ta như thế nào cảm thấy hôm nay nơi này sáng sủa rất nhiều?”

Phu nhân nhân B:” Xem kìa, kia không phải nhãn hiệu BN đắc tiền nhất của tháng sao?”

Phu nhân nhân A:” Ừ, đúng vậy. Số lượng còn rất lớn nữa chứ. Sao lần này động tác khu mua sắm nhanh thế ? Trước kia thường xuyên đều là những phục sức lỗi thời”.

Phu nhân nhân B:” Mặc kệ, có lẽ thủ trưởng của bọn họ muốn tới kiểm tra . Ha ha, hôm nay bị chúng ta hưởng tiện nghi, nhanh lên đến chọn đi. Loại quần áo vip này bình thường rất khó mua được……”

Phu nhân nhân A:” Đúng thế, hơn nữa ta cảm thấy hôm nay thái độ phục vụ cũng tốt rất nhiều a.”

……

Hai phu nhân đi qua. Quản lý vẫn đứng nghiêm chỉnh phía sau hai người nãy giờ không ngừng co rút khóe miệng ……

……

Quán nước.

Sau khi nghỉ ngơi, hai người đứng dậy chuẩn bị rời đi.

” Ta bế nhé.” Tử Trúc đứng trước mặt Vân Tả Ý.

Ách? Vân Tả Ý nghi hoặc ngẩng đầu nhìn thiếu niên, thấy hắn vẫn duy trì tư thế mời, đôi mắt màu tím nhìn không ra chút khác thường, do dự một hồi vẫn là lựa chọn tin tưởng hắn. Không chỉ bởi vì tin tưởng trực giác cùng năng lực của mình, hắn còn tin thiếu niên kia không có lý do gì thương tổn Vân Tụ.

Khi Vân Tả Ý đem đứa nhỏ đưa cho hắn, Tử Trúc cười càng rạng rỡ hơn, trong lòng thỏa mãn chưa từng có, đột nhiên cảm thấy đứa nhỏ trong tay cũng không chướng mắt như vậy.

” Y nha…nha….. Hi..hi……” Không hề cảnh giác, Vân Tụ cười thực vui vẻ.

” Đi đâu? ” Tử Trúc tâm tình khoái trá hỏi.

” Uhm, đi trước khu nhi đồng đi.” Vân Tả Ý thoáng tự hỏi một hồi rồi đáp.

” Tốt, đi theo ta, khu nhi đồng ở tầng 15……” Tử Trúc nghe xong lập tức làm hướng dẫn viên.

……

Khu nhi đồng, tên như ý nghĩa, nơi đó tất cả đều dành cho trẻ con, từ đồ chơi đến trang phục, cần gì đều có.

Vân Tụ vừa tiến vào nơi này lập tức liền quên ngay kẹo trong tay, không ngừng với tay về đồ chơi này nọ, cố hết sức dùng ngôn ngữ đặc biệt của mình biểu đạt ý tứ:” Y ..nha…… Ba…… Ba…… Y……”

Vân Tả Ý trên mặt biểu tình thản nhiên, nhưng hắn mỗi lần đều chuẩn xác ở trong đống lớn đủ loại đồ chơi tìm ra món Vân Tụ muốn.

Lần đầu tiên Vân Tả Ý thầm nghĩ may mắn hôm nay đụng phải Tử Trúc, nếu không nhiều đồ chơi như vậy hắn cũng không biết nên cầm như thế nào. Xem ra hôm nay là hắn hiểu lầm Tử Trúc, Tử Trúc thật sự thuần túy nghĩ muốn hỗ trợ.

Khi phát hiện không thể mang thêm đồ chơi nào nữa, Vân Tả Ý rốt cục không tái để ý tới Vân Tụ năn nỉ, sau đó ánh mắt buồn bực nhìn Vân Tụ một cái. Thật thần kỳ, Vân Tụ nhìn đến ánh mắt này lập tức liền an tĩnh lại. Vân Tả Ý vui mừng, xem ra hắn một năm dạy con không uổng phí.

” Hội trưởng , ta đưa ngươi trở về nhé.” Tử Trúc nhìn một đống lớn đồ chơi trên tay Vân Tả Ý , lập tức tiến lên tự tiến cử.

Vân Tả Ý lắc đầu:” Không phiền toái ngươi, hôm nay lta lái phi hành khí tới, giúp ta đem đống này phóng tới phi hành khí là được.”

” A, vậy đi thôi.” giọng Tử Trúc nghe hơi thất vọng, bất quá hắn lo lắng Vân Tả Ý mang đồ vất vả, hắn vẫn rất nhanh nói.

” Ừ” Vân Tả Ý gật đầu xoay người.

” Hội trưởng , chờ chút.” Tử Trúc vội vàng kêu lên.

” Làm sao vậy?” Vân Tả Ý nghi hoặc hỏi.

” Hội trưởng , chúng ta đổi đồ đi.” Thấy đồ chơi trên tay Vân Tả Ý hơi nặng hơn mình, Tử Trúc đáp.

” Không có sao, đi thôi.” Vân Tả Ý nhíu mày, như thế nào một đám đều cư xứ thế, cho dù thân thể kiếp này khá yếu kém nhưng không đến nỗi yếu thế.

” A?” Ngây người một chút Tử Trúc thấy Vân Tả Ý đi xa, vội vàng đuổi theo, nhưng trên đường vẫn thỉnh thoảng lo lắng nhìn Vân Tả Ý , thẳng đến đi tới phi hành khí.

Vân Tả Ý đem tất cả đồ chơi bỏ vào phi thuyền, sau đó tiếp nhận Vân Tụ không biết khi nào đã ngủ, tính chào tạm biệt thì đột nhiên nói :” Hôm nay phiền toái ngươi, ta tiễn ngươi một đoạn đường nhé.”

“Tốt lắm. A, vẫn là lần sau đi, ta, ta còn có đồ vật muốn mua.” Vốn thấy mất mác vì Vân Tả Ý sẽ rời đi,Tử Trúc vừa nghe đến lời đề nghị lập tức tinh thần phấn chấn. Chính là khi tính đáp đồng ý, hắn sực nhớ tới mục đích ban đầu khi đến đây — bị gia chủ Tử gia phái tới thẩm tra các sản nghiệp tầng 25. Nụ cười đang hào hoa phong nhã của Tử Trúc đột nhiên cứng đờ. Không xong, như thế nào quên mất chuyện này, bọn họ hẳn là chờ thật lâu rồi.

” Ân, kia tái kiến.” Tuy rằng rất kỳ quái Tử Trúc vì sao đột nhiên sững người , nhưng xen vào việc người khác không phải là phong cách của hắn, hơn nữa hắn tin tưởng lấy năng lực Tử Trúc có thể xử lý tốt. Bởi vậy Tả Ý chào tạm biệt rồi lên phi thuyền.

chương 135 Vân Tụ hoang mang

Khi về đến nhà, Vân Tả Ý ôm Vân Tụ đi ra phi thuyền.

Tốt lắm, xem ra bọn họ đều chưa trở về, hôm nay nếu không phải bọn họ không ai ở nhà, sao có thể dung túng hắn thảnh thơi mang Vân Tụ đi dạo chơi.

Ôm Vân Tụ về phòng, cuối cùng dưới ánh mắt đáng thương hề hề của Vân Tụ , hắn bất đắc dĩ lại đi phi hành khí đem tất cả đồ chơi vào phòng bé. Buông đồ chơi xuống, hắn tự tay phủi phủi quần áo, dù quần áo không dính một hạt bụi. Vân Tả Ý nhìn thấy Vân Tụ nhanh chóng chạy đến bên đồ chơi, nói:” Ta đi tắm rửa một chút, ngươi ngoan ngoãn đứng ở nơi này, không được chạy loạn.”

” Hi…… Y…… Nha……” Vân Tụ ngẩng đầu còn thật sự đáp lại bằng ngôn ngữ trẻ con, bộ dáng phi thường đáng yêu.

Càng kì quái chính là Vân Tả Ý cư nhiên nghe hiểu, hắn nhướng nhướng mày,” Hy vọng ngươi có thể làm được.”

……

Vân Tụ vừa thấy ba ba yêu quý biến mất sau cánh cửa, lập tức ôm lấy một món đồ chơi . Oa, ba ba đi rồi, có thể chơi rồi……

……

” Cốc cốc cốc……” Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.

Hử ? Đang ôm thuyền du hành vũ trụ đồ chơi đùa bất diệc nhạc hồ, Vân Tụ nghe tiếng gõ lập tức ngẩng đầu lên, nghi hoặc nhìn về cánh cửa, sau đó lại quay đầu nhìn về phòng tắm im lìm, tái cúi đầu nhìn xem đồ chơi ôm trong lòng mình. Bé làm như thế tới lui vài lần, rốt cục quyết định vứt bỏ đồ chơi yêu quý, tay chân cùng sử dụng hướng phía cửa đi đi……

Ba ba nói bé phải ngoan từ lúc còn nhỏ, Vân Tụ hiểu sự lắm, cho nên phải giúp ba ba mở cửa…… Nho nhỏ thân thể gian nan đi trên tấm thảm dày mà dị thường mềm mại. Hắc hưu…… Hắc hưu……

Nhưng, mệt mỏi quá, còn rất xa a. Chính là ba ba nói làm việc không thể bỏ dở nửa đường. Rồi, nhất định phải giúp ba ba mở cửa, lần trước ma ma nói Vân Tụ luôn làm phiền ba ba. Mới không phải đâu, Vân Tụ cũng rất hữu dụng mà……

……

Lúc này, Vân Tả Ý mơ hồ nghe được bên ngoài động tĩnh, bởi vì cửa phòng hiệu quả cách âm rất tốt, cho nên nghe không rõ ràng. Dường như là tiếng gõ cửa, bất quá bọn họ không phải chưa trở về sao, chắc nghe lầm đi. Có lẽ là Vân Tụ làm ra tiếng động. Nghĩ đến Vân Tụ, Vân Tả Ý lại động tác nhanh hơn. Vân Tụ một người ở bên ngoài chắc sẽ không sao đâu…….

……

Ya, tới rồi, nhưng cao quá, làm sao mở cửa đây. Đúng rồi, nơi đó có nút màu đỏ, lần trước ba ba ở trên mặt nó xoa bóp một chút, cánh cửa liền mở ra…… Kha Kha….Vân Tụ thật thông minh a…… Quả nhiên ba ba nói mới là đúng…… Vân Tụ mới không phải ngốc ngốc như mẹ nói đâu……

Vân Tụ thân mình nho nhỏ vừa chuyển, lập tức thay đổi phương hướng. Đi đi…… Tới rồi. Màu đỏ. A, đụng đến! Khuôn mặt tròn trịa đáng yêu cười thành một đóa hoa. Sau đó, Vân Tụ dùng hết sức như lúc bú sữa, đè xuống……

“Răng rắc” Một tiếng vang nhỏ, cửa tự động mở ra. Vân Tụ giơ lên khuôn mặt tươi cười, mở to cặp mắt sáng ngời, chờ mong người lớn sắp xuất hiện ở ngoài cửa.

Nhìn đến người xuất hiện ngoài cửa, Vân Tụ trừng to mắt, sau đó dùng thanh âm nộn nộn giòn giòn nhu thuận hô:” Gia…… Gia……”

Vân Hàm Phong sững sờ. Hắn không nghĩ đến sẽ nghe âm thanh này, bởi vì mỗi lần tìm Ý nhi, cơ hồ đều có thể gặp tiểu tử kia nhưng xưng hô này mặc dù nghe suốt một năm, hắn vẫn rất không quen. Rất nhanh điều chỉnh tốt tâm tình, Vân Hàm Phong đi vào trong phòng. Ánh mắt nhìn quét một vòng trong phòng, sau đó cúi đầu hỏi tiểu tử đang lò dò đi lại kia:” Ý nhi đâu?”

Vân Tụ vô tội nháy nháy mắt, nâng lên tay trước, ngón tay nộn nộn trắng nỏn hướng phòng tắm chỉ :”…… Ba…… Ba……”

Vân Hàm Phong theo Vân Tụ chỉ hướng nhìn lại, mơ hồ nghe truyền đến tiếng nước, lập tức liền hiểu được Vân Tụ ý tứ, trong nháy mắt không tự nhiên.

Mặt nhăn mày nhíu, Vân Hàm Phong do dự một hồi, xoay người hướng ngoài cửa đi, lại ngay lúc vừa ra khỏi cửa thì đột nhiên quay trở về, khom người ôm lấy bé đang ngồi trên thảm mê hoặc nhìn hắn. Vân Hàm Phong biểu tình nghiêm túc dặn dò:” Không cần nói cho Ý…… ba ba ngươi…… ta, gia gia đã tới, biết không?”

Vân Hàm Phong nghiêm túc hẳn lên, đương nhiên không phải nhóc Vân Tụ có thể đối phó. Vân Tụ bị khí thế kia dọa gật đầu như máy, cơ hồ đều nhanh khóc ra. Nước mắt ở hốc mắt lăn một vòng, lăn một vòng, nhưng bởi vì sợ hãi Vân Hàm Phong , cho nên tự cường nhẫn nhịn. Bé cũng tiếp thu rồi Vân Tả Ý cố ý dạy mới có được thành quả này, bình thường tiểu hài tử sao có thể nhẫn trụ chứ, đã sớm không biết khóc thành dạng gì.

Vân Hàm Phong gặp Vân Tụ bộ dáng mau khóc, lo lắng tiếng khóc của bé sẽ dẫn Vân Tả Ý ra. Vì thế lập tức thu liễm khí thế, đồng thời thấp giọng uy hiếp nói:” Không cho phép khóc.”

Khi Vân Hàm Phong nói, rất ít người không dám nghe theo. Mặc dù Vân Tụ còn bé, cái gì cũng đều không hiểu, nhưng hắn dường như cũng biết không nghe theo lời Vân Hàm Phong sẽ có hậu quả đáng sợ, lập tức càng thêm cố gắng nhịn khóc.

Thấy Vân Tụ biểu hiện tốt, Vân Hàm Phong nhướng nhướng mày, vỗ vỗ bả vai Vân Tụ, hiếm thấy khen ngợi :” Không tồi.” Sau đó đặt Vân Tụ xuống, mở cửa, rất nhanh rời đi.

……

Trẻ con nước mắt tới nhanh, đi cũng rất nhanh. Vân Tụ ở sau khi Vân Hàm Phong đi hai phút, vốn không có cảm giác muốn khóc, nhìn xem một lần nửa cửa phòng đóng lại, bĩu môi, vất vả hướng đồ chơi của mình đi đi.

……

” Cốc cốc……”

Sao? Lại có người, ông nội đã trở lại sao ? Nghĩ đến ông nội vừa rồi đáng sợ, Vân Tụ rụt bả vai, nhưng bé càng thêm không dám không ra mở cửa, vội vàng dùng tốc độ so với lần đầu tiên còn nhanh hơn, đi hướng về nút đỏ, ấn xuống.

Hô, hoàn hảo hoàn hảo, không phải ông nội.

A, Vân Tụ cứng ngắc, bé thật muốn khóc a. Lần này tới tuy rằng không phải ông nội, nhưng cũng là một người so với ông nội còn muốn đáng sợ hơn. Vân Tụ do dự mãi, rốt cục lại mở miệng:”…… Thúc…… Thúc……”

Quả nhiên, Vân Vũ Chí nghe tiếng gọi sau, vốn đang tươi cười nháy mắt liền lạnh băng, ánh mắt không mang theo cảm tình nhìn kỹ Vân Tụ một lúc lâu, đồng dạng không mang theo cảm tình lên tiếng :” Đại ca đâu?”

Vân Tụ bị âm thanh này đông lạnh, hận không thể lập tức chạy vào lòng Vân Tả Ý, bởi vì bé biết chỉ có ở bên ba ba, thúc thúc đáng sợ này mới sẽ không đáng sợ như vậy.

Nghe hỏi, Vân Tụ đồng dạng thật cẩn thận vươn ngón tay trắng noản chỉ hướng phòng tắm. Sau đó bé chỉ thấy khối băng thúc thúc dường như có vỡ tan một chút. Đột nhiên khối băng đi đến trước mặt, từ trên cao nhìn xuống nói với bé :” Chuyện ta tới không cho phép nói cho đại ca.”

Thật cao a. Vân Tụ cố hết sức ngước nhìn từ hai chân dài cao lớn hướng lên mặt, nhưng mặc cho đầu của bé ngước mỏi thế nào cũng không thể nhìn đến mặt Vân Vũ Chí. Bất quá theo giọng nói lạnh băng kia nghe tới, Vũ Chí hiện tại cũng nhất định không phải hoà nhã gì.

Tò mò quái a, vì sao ông nội cùng thúc thúc không cho mình nói ba ba hay bọn họ đến đây chứ ? Vì sao…… Rốt cuộc vì sao a?…… Vân Tụ buồn rầu xoa đầu……

……

” Vân Tụ, ngươi sao ngồi ở chỗ kia? ” Vân Tả Ý vừa ra phòng tắm liền thấy Vân Tụ một người ngồi xa đống đồ chơi, không khỏi kỳ quái hỏi.

” A……” Ba ba đi ra, thúc thúc. Quay đầu nhìn lại, trong phòng làm sao còn có bóng dáng khối băng thúc thúc. Cửa phòng cũng đóng thật tốt, hoàn toàn nhìn không ra từng có người tới.

“Làm sao vậy? Ta dường như nghe có người gõ cửa, là có người đến đây sao?”

“…… Hi hi…… Ba…… Ba……” Đối mặt Vân Tả Ý nghi vấn, bé đành sử dụng pháp bảo của mình — ngây ngô cười cộng thêm làm nũng.

Quả nhiên, Vân Tả Ý lập tức sẽ không hỏi, khom người ôm lấy bé đi tới chỗ đồ chơi mới buông.

Ô ô…… Quả nhiên ba ba tốt nhất…… Vân Tụ ôm đồ chơi của mình, cảm động trong mắt nổi lên nước mắt……

……

chương 136 nhân tiểu, quỷ đại (Thượng)

” Không cần mang theo.” Trong giọng nói thuần hậu ẩn ẩn có hờn giận.

” Nhưng mà……”

” Trong nhà sẽ có người chiếu cố bé, không tất yếu ôm bé đến công ty.” chủ nhân giọng nói như trước ôn hòa khuyên bảo, có điều ánh mắt lại ở góc độ khó nhận thấy nhìn trừng vật nhỏ.

” Ta lo lắng bọn họ sẽ chiếu cố không tốt.”

” Không cần lo lắng, người chiếu cố đều là tối chuyên nghiệp, có lẽ so với ngươi chiếu cố còn tốt hơn nhiều.”

” Nhưng mà…… Bé hy vọng ta mang theo?”

Vân Hàm Phong nghe nói như thế lập tức ánh mắt mang uy hiếp nhìn kỹ trẻ con trong ngực Vân Tả Ý.

” Y……” Vân Tụ bị ánh mắt Vân Hàm Phong dọa, rụt trốn trong lòng Vân Tả Ý. Cái đầu nhỏ chôn trong ngực Vân Tả Ý không chịu nâng lên, do đó càng thêm khẳng định lí do Vân Tả Ý thoái thác.

” Ngươi xem.” Vân Tả Ý nhướng mày.

Đáng chết, lại quấy rầy thế giới ta và Ý nhi. Nếu ánh mắt có thể giết người, Vân Tụ đã sớm không biết chết bao nhiêu lần.

” Tốt lắm, chúng ta đi nhanh đi, đã vì vấn đề này chậm trễ không ít thời gian.” Vân Tả Ý ôm Vân Tụ đi ra ngoài. Vân Hàm Phong chỉ hầm hực đuổi theo, áp suất thấp trên người làm cho Diệp Đàn quyết định sẽ đi thông tri tất cả người hầu: hôm nay làm việc phải cẩn thận hơn.

……

Trong văn phòng.

” Ý nhi , ngươi xem qua văn kiện này chưa?”

” Ta xem xem. À, ngày hôm qua đã nhìn qua, có chuyện gì sao?” Vân Tả Ý buông bút xuống, rất nhanh xem sơ qua rồi hỏi.

” Không có gì. Muốn hỏi một chút ý kiến Ý nhi?” Chậm rãi tới gần……

” Rất tốt, nhưng phần dự toán hơi quá lớn, có thể không đạt được tiêu chuẩn lợi nhuận của chúng ta.”

Vân Hàm Phong một tay nhẹ nhàng khoát lên vai Vân Tả Ý. Một tay chống trên bàn, cúi người tới bên tai Vân Tả Ý nhẹ giọng hỏi:” Ừ. Vậy ngươi ý kiến là……”

” Nếu bọn họ……” Hoàn toàn không biết hắn cùng Vân Hàm Phong đã muốn hình thành tư thế thân mật , Vân Tả Ý vẫn thật sự nói xong quan điểm của mình về phần văn kiện……

Trong phòng ngủ kế bên, nằm giữa giường lớn là bé nào đó không biết đã tỉnh ngủ lúc nào, đang dùng cặp mắt màu lam xinh đẹp tò mò nhìn xung quanh. Sau đó bé nhanh nhẹn đánh một vòng, từ nằm ngửa biến thành nằm sấp, lúc sau nữa thì bắt đầu dùng tứ chi phấn nộn trắng béo cố gắng đứng lên…..

Vừa mới bắt đầu thực thuận lợi, nhưng tới rồi mép giường thì bé nao núng nhìn thoáng qua phía dưới, liền không dám đi tiếp nữa. Dù sao giường đối với bé mà nói vẫn là rất cao, nghĩ muốn xuống lại không dám xuống, cảm giác mâu thuẫn làm cho bé phiền táo ở trên giường lăn lộn. Sau đó một tiếng ‘bịch’ vang lên……

Oa, ngã xuống. Di? Không đau nha. Vân Tụ vuốt tấm thảm dầy phủ kín sàn phòng ngủ mà ngây ngô cười, trở thân mình tiếp tục đi……

A, cánh cửa không đóng, đi qua luôn……

Nhìn thấy ba ba…… Úy, ba ba cùng gia gia đang làm gì thế ?…… Muốn ba ba ôm một cái quá…… nhưng mà ông nội rất dữ nha……

Tránh ở sau một chân bàn, Vân Tả Ý đáng thương hề hề xem xét một lúc lâu, lại phát hiện ba ba bé thích nhất vẫn không phát hiện ra bé. Không khỏi chu chu cặp môi nhỏ xinh hờn dỗi. Chán ghét, ba ba chưa phát hiện Vân Tụ, chỉ thích cùng gia gia ngoạn ngoạn, không để ý Vân Tụ…… Hứ, Vân Tụ chính mình đi ra ngoài ngoạn, không để ý tới ba ba……

Nhờ thân hình nhỏ khéo léo, tiểu tử bị tức giận kia thần không biết quỷ không hay theo khe cửa văn phòng lén đi ra ngoài……

Ta đi, ta đi, ta đi đi đi…… Mệt mỏi quá a, vì sao cũng chưa thấy người chứ ? A, cái cổng kia là, ba ba mang Vân Tụ đi chơi, có thể lập tức đi ra nhiều địa phương khác nhau da……

Tóc lam mắt lam, đáng yêu giống tiểu thiên sứ, bé con ngẩng đầu nhìn cửa thang máy. Mắt to càng không ngừng sáng lấp lánh, cái đầu nhỏ đáng yêu cũng đụng đụng một chút. Hệ thống tự động cảm ứng của thang máy cảm ứng trước cửa có người, lập tức lặng yên mở rộng ra hai bên, tiểu tử kia tự nhiên lại lò dò đi vào.” Y…… Nha, kha kha……” Hưng phấn, tiểu tử kia cao hứng cười khanh khách không ngừng, thuận tiện lầm bầm lầu bầu mấy chữ. Thực xảo chính là thang máy có chứa công năng nhận dạng tiếng người, tiểu tử kia nói chuyện bì bõm chỉ có Vân Tả Ý nghe hiểu, không ngờ bị thang máy tự động phiên dịch thành mười hai.

…….

” Một chút nữa có hội nghị, cùng đi đi.”

” Vân Tụ còn đang ngủ.” Vân Tả Ý nhăn mi lại, hắn lo lắng Vân Tụ một người ở trong này.

Lại là cái kia tên, Vân Hàm Phong âm thầm cắn răng,” Không sao đâu, ngươi chẳng phải nói bé đang ngủ sao?”

” Ta đây đi trước nhìn kỹ rồi nói.”

” Vậy được rồi……” Vân Hàm Phong đối với Vân Tả Ý cố chấp thật sự không có cách nào.

…….

Từng tầng trong tòa cao ốc không giống nhau. Tầng 12 này chuyên kinh doanh buôn bán chủ đạo về các loại trang phục…… Xôn xao, ồn ào, thiệt nhiều người……

” Hi..hi…….. Y…nha…” Vân Tụ vui vẻ nở nụ cười hai tiếng, sau lại tiếp tục đi về phía trước……

“Ý……”

” Đứa nhỏ nhà ai……”

” Sẽ không là bị lạc chứ, sao không thấy cha mẹ bé a……”

Vân Tụ với diện mạo đáng yêu rất nhanh liền giành được yêu thích của tất cả nữ nhân chung quanh cùng một bộ phận nam nhân chú ý.

” Anh bạn nhỏ, người lớn nhà bé đâu?” Tình huống bên này đương nhiên cũng kinh động nhân viên buôn bán. Một nữ nhân viên cúi xuống hòa ái hỏi.

“……” Cho tới bây giờ chưa thấy qua nhiều người vây quanh mình như vậy, hơn nữa còn không có một người quen bên cạnh, Vân Tụ không khỏi sợ hãi.

” Đến, không phải sợ, nói cho dì được không, ba ba ma ma đi đâu rồi ?” Nữ nhân viên nhìn tiểu bảo bảo đáng yêu, thần sắc càng phát ra thân thiết.

Vân Tụ lại cảm thấy người trước mặt phi thường đáng sợ, rụt bả vai sợ hãi, sau đó thừa dịp nữ bán hàng không chú ý, nhanh chóng chui qua phía dưới một loạt quần áo……

Tầng mười hai chuyên kinh doanh phục sức, nơi này đại sảnh phi thường rộng lớn, bên trong toàn bộ đều là hàng loạt hàng loạt quần áo. Vân Tụ còn nhỏ, có thể thoải mái đi dưới các dãy treo quần ao, mà nữ nhân viên phải gạt qua một loạt quần áo đuổi theo. Cho nên ngươi truy ta đuổi, tuy rằng hai người thân hình cực không cân xứng, nhưng tốc độ vẫn tám lạng nửa cân. Vân Tụ rất nhanh đi qua dãy treo quần áo, không nghĩ tới đụng phải vật cản ngoài ý muốn. Thân hình nhỏ xíu tròn vo bị lộn ngược ra sau một vòng. Vân Tụ gian nan xoay người ngồi dậy, ủy khuất ngẩng đầu nhìn xem vật ngoài ý muốn — hai chân thật dài. Đồng thời cảm giác choáng váng trôi qua, bắt đầu biết đau, Vân Tụ nhanh chóng trào ra nước mắt……

Trùng hợp nữ nhân viên lúc này cũng chạy tới:” Phù..phù.., anh bạn nhỏ, ngươi làm gì bỏ chạy thế, dì không phải nói đừng chạy sao?…..”

Nhìn đến người mà bé muốn tránh né vẫn đuổi theo, đồng thời còn đang chậm rãi tới gần, hơn nữa trên trán chưa hết đau đớn, cho tới bây giờ không chịu quá lớn ủy khuất như vậy, Vân Tụ cứ như thế khóc lớn hơn, đồng thời trên tay còn gắt gao túm đầu sỏ chặn đường mình.

” Ô ô…… Ô ô…… Ba…… Ba…… Ô…… Ba…… Ba…… Ô ô ô ô……” Ô ô, Vân Tụ muốn ba ba, ô ô…… Bọn họ khi dễ ta…… Ba ba……

Nhưng thực hiển nhiên nữ nhân viên liền hiểu lầm, nàng bị Vân Tụ đột nhiên khóc làm hoảng sợ, sau đó nhìn Vân Tụ gắt gao túm ống quần nam nhân bên cạnh, nháy mắt tỉnh ngộ, ngữ khí cung kính cùng mang điểm bất mãn nói:” Tiên sinh, về sau thỉnh người xem tốt con của mình, làm cho bé một mình chạy loạn rất nguy hiểm, nếu xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ….. Thôi, tốt rồi, tiên sinh, chúc ngài mua sắm vui vẻ.”

Nhìn nữ nhân viên đi xa, nam nhân sửng sốt rất lâu mới phản ứng lại, nhận thấy ống quần bị giựt, nam nhân cúi đầu nhìn xuống, trên khuôn mặt đầy mị lực xả ra tươi cười bất đắc dĩ:

” Trời ạ, ai có thể nói cho ta biết đây là chuyện gì……”

…………….

Trong phòng ngủ của văn phòng.

Vân Hàm Phong đẩy ra cánh cửa phòng ngủ, sau đó sắc mặt nháy mắt biến đổi rất khó xem.

” Ý nhi , ta nói cho ngươi một chuyện, ngươi đừng vội nhé.”

” Ừ, nói đi.” Vân Hàm Phong thái độ kỳ quái làm cho Vân Tả Ý trong lòng dâng lên dự cảm bất an.

” Vân Tụ, Vân Tụ không thấy.”

” Cái gì? Như thế nào chứ?”

” Đừng nóng vội, muốn tiến vào nơi này cũng chỉ có thông qua văn phòng chúng ta, cho nên hắn có thể là tự mình đi ra ngoài…… Hắn nhất định còn trong cao ốc……”

” Chúng ta nhanh đi tìm đi……”

” Tốt lắm, ngươi đừng vội, trước chờ một lát, ta lập tức làm cho tất cả nhân viên Vân thị đi tìm……” Thực hiển nhiên, Vân Hàm Phong so với Vân Tả Ý bình tĩnh hơn……

……

chương 137 nhân nhỏ quỷ đại (Hạ)

” Uy, biết nhà ở đâu không?”

” Y…… Y……”

” Biết cha mẹ ngươi bộ dáng thế nào không ?”

“…… Kha kha……”

” Ngươi có biết. Ai~, quên đi, hỏi ngươi cũng như không.” Nhìn tiểu tử mặt ngốc vù vù, nam nhân cũng chịu thua, đau đầu vỗ trán, vẫn là trước đem tiểu tử này đưa đến phòng tìm người lạc của cao ốc đi. Cha mẹ bé không chừng đang gấp thành dạng gì rồi .

“…… Kha kha……” Vân Tụ hoàn toàn không biết hắn gây nhiều họa, còn đang cầm lấy một nhúm tóc của nam nhân tóc đùa giỡn.

…………….

” Còn không tìm thấy , bất quá một ít khách hàng tầng 12 bảo bọn họ có gặp qua một bé nam không có người lớn trông chừng. Theo hình dung vô cùng có khả năng là Vân Tụ thiếu gia.”

” Nói tiếp.”

” Căn cứ một nữ nhân viên cung cấp manh mối, tiểu nam hài kia bị một nam nhân mang đi.”

” Bọn họ bây giờ còn trong cao ốc không?”

” Căn cứ thời gian phán đoán hẳn là chưa rời đi.”

” Lập tức toàn lực tìm kiếm, ta hy vọng hiệu suất làm việc của các ngươi sẽ không làm cho ta thất vọng.”

“Vâng, Vân tổng .” Người tới rất nhanh rời đi.

“Rất lo lắng sao? không phải mới vừa nghe được sao, Vân Tụ còn trong tòa nhà này, hẳn là rất nhanh sẽ tìm được.” Vân Hàm Phong an ủi nói.

“Hy vọng thế ” Vân Tả Ý gật đầu, tuy rằng thần sắc vẫn thực ngưng trọng, nhưng so với vừa rồi đã tốt hơn nhiều.

” Nếu không như vậy đi, chúng ta cũng đi tầng 12 nhìn xem.” Vân Hàm Phong gặp Vân Tả Ý không tinh thần, đành phải đề nghị nói.

” Vâng, đi thôi .” Vân Tả Ý lập tức cùng Vân Hàm Phong chạy tới tầng 12. Tuy rằng trên mặt thoạt nhìn cùng bình thường không khác biệt nhưng bước chân so với hằng ngày nhanh rất nhiều.

Tới rồi tầng 12, tuy rằng biết rõ Vân Tụ lúc này đã không ở đây, ánh mắt Vân Tả Ý vẫn không tự chủ tìm tòi xung quanh, kết quả đương nhiên có thể biết trước……

Vân Hàm Phong thấy Vân Tả Ý không thu hoạch được gì mà bộ dáng mất mác, không đành lòng nhẹ ôm bả vai hắn, nói:” Đừng có gấp, rất nhanh sẽ có tin……”

” Khách hàng thân mến, xin quấy rầy một chút, thỉnh xin chú ý xem con trai mình có ở bên người hay không. Vừa mới có một vị tiên sinh đưa tới một bé trai bị lạc, tóc màu lam, mắt màu la, mặc đồ màu đen…… Ai là cha mẹ bé trai xin tới tầng hai mươi nhận con….. Khách hàng thân mến, xin quấy rầy một chút, thỉnh xin chú ý xem con trai của mình có ở bên người hay không. Vừa mới có một vị tiên sinh đưa tới một bé trai bị lạc, tóc màu lam, mắt màu la, mặc đồ màu đen…… Ai là cha mẹ bé trai xin tới tầng hai mươi nhận con……”

” Vân Tụ.” Hàm Phong cùng Vân Tả Ý không hẹn mà dừng lại.

…………………..

“ Cha mẹ nhà ngươi như thế nào còn chưa tới chứ? Nếu không phải hôm nay ta vừa vặn nghỉ, cũng sẽ không nhàn rỗi cùng ngươi chờ cha mẹ tới đón như thế này đâu……” Nam nhân tư thái nhàn nhã bán tựa vào ghế dài trong phòng nghỉ. Hai chân thon dài tùy ý bắt chéo. Bên miệng thanh thản tươi cười đùa với tiểu tử ngồi trên người hắn. Tư thái tùy ý của hắn lại làm cho các nữ nhân viên trẻ tuổi gần đó nhịn không được đỏ mặt.

Cùng lúc này, “Rầm” một tiếng, cánh cửa bị mở ra mạnh bạo……

” Vân Tụ.” ” Thượng tổng.” Hai thanh âm đồng thời vang lên.

” Vân tổng ?” Thượng Quang bị đột nhiên xuất hiện hai người làm hoảng sợ. Vân Hàm Phong vì sao xuất hiện trong này, chẳng lẽ… tầm mắt nhịn không được liếc về phía tiểu tử kia.

Đầu sỏ gây nên thấy người tới cười phá lệ sáng lạn, âm thanh mềm nộn nộn phi thường vui vẻ kêu:” Y…… nha nha nha…… Ba…… Ba…… Ba… Ba……”

Vân Tả Ý nhìn đến Vân Tụ không có việc gì, thần kinh căng thẳng rốt cục tùng xuống, nhưng lập tức thần sắc lại nghiêm khắc lên:” Vân Tụ.”

Ba ba tức giận. Tinh tường nhận thức điều này, Vân Tụ bị hoảng sợ, gắt gao lui vào lòng thúc thúc mới quen kia. Ba ba tức giận, hơi sợ……

Thượng Quang nhận thấy được thân mình tiểu tử kia rơi run run, không khỏi ngẩng đầu nhìn về Vân thị Thiếu chủ đã từng gặp một lần. Ân, vài năm không thấy, vẫn khiến cho người ta mê muội, bất quá tựa hồ không có gì đáng sợ a…… Theo tự nãy giờ suy ra tiểu tử trong tay là đứa nhỏ của thiếu niên trước mặt càng làm cho hắn kinh ngạc. Hắn đều còn chưa có đứa nhỏ mà thiếu niên so với hắn nhỏ tuổi hơn rất nhiều cư nhiên đã kết hôn sinh con……

Vân Tả Ý nhìn nam nhân đang ôm Vân Tụ, cảm thấy nhìn quen mắt. Không bao lâu, một màn từng chật vật chợt lóe trước mắt, Vân Tả Ý đã nhớ ra người này là ai. Vẫn thích chõ mõm vào việc người khác như vậy a. Có điều lần này thật đúng là phải cám ơn hắn. Vân Tả Ý bất động thanh sắc nói lời cảm tạ:” Đa tạ Thượng tổng ra tay tương trợ.”

” Ha ha, đừng nói lời cảm tạ, chẳng qua trùng hợp gặp gỡ thôi, lệnh lang thực đáng yêu.”

” A, phải không?” Vân Tả Ý cười, ánh mắt hơi âm trầm gắt gao nhìn thân hình nho nhỏ đang đưa lưng về phía hắn.

Ô,thật lạnh quá. Vân Tụ mẫn cảm nhận thấy bốn phía không khí hết sức quỷ dị, không khỏi lui càng nhanh.

” Lệnh lang lạc đường lâu như vậy, Vân thiếu gia nhất định sốt ruột lắm.” Thượng Quan lên tiếng, tay chuẩn bị đem bé vẫn gắt gao nằm ôm lấy hắn giao cho Vân Tả Ý.

” Đúng vậy, ta phi thường sốt ruột đấy.” Âm phong thổi qua……

Lúc này ngay cả Thượng Quang đều nhận thấy trong không khí có vẻ không tầm thường, bất quá này cùng hắn có quan hệ gì chứ. Thượng Quang không chút nào đồng tình, vẫn duy trì phong độ thân sĩ, nho nhã lễ độ lại không cho phép cự tuyệt, đem tiểu tử kia đang rõ ràng có chút kháng cự giao cho Vân Tả Ý.

Ô ô, không cần…… Vân Tụ sợ……

Vân Tả Ý tiếp nhận bé. Trái tim vẫn kịch liệt nhảy lên rốt cục đập ổn lại. Hừ, hiện tại nơi này không có phương tiện, tạm thời buông tha ngươi. Lỗi hôm nay, chúng ta trở về chậm rãi tính.

“Như vậy Thượng tổng, chuyện hôm nay, ngày khác sẽ tạ ơn, ta liền cùng gia phụ cáo từ trước.” Vân Tả Ý nóng lòng trở về tìm chỗ giáo huấn Vân Tụ.

” Tạm biệt.” Một bên vẫn im lặng, Vân Hàm Phong gật đầu chào. Hiện tại hắn cũng ước gì nhanh lên trở về. Nguyên nhân tại sao? Tự nhiên là vì có thể sớm một chút nhìn đến cảnh tượng Ý nhi giáo huấn Vân Tụ. Ý nhi một năm này thật sự rất sủng bé, Hàm Phong đã sớm nghẹn một bụng phát hỏa……

“Vân tổng , Vân thiếu gia, hai vị đi hảo.” Thượng Quang mỉm cười đứng dậy đưa tiễn……

Nhìn hai người dần dần đi xa, Thượng Quang nghi hoặc lắc đầu:” Cái kia Vân thị Thiếu chủ, vì sao tổng cảm thấy nhìn quen mắt chứ. Hắn dường như chưa từng nhận thức ai xinh đẹp như hắn a……”

……

chương 138 sự kiện đưa chén canh

Vân Tả Ý nói là nói như vậy, nhưng hắn sao nỡ trừng phạt Vân Tụ chứ, hắn sẽ đau lòng chết đi. Cho nên kết quả cuối cùng chỉ là phạt cấm chừng Vân Tụ — không có Vân Tả Ý đồng ý sẽ không được đi ra Vân gia một bước. Lần sau xuất môn, Vân Tả Ý cũng không mang theo Vân Tụ.

Đối với kết quả này, Vân Hàm Phong tuy cảm thấy được phạt khá nhẹ, nhưng không nói gì, bởi vì gần nhất hắn cùng Ý nhi xuất môn sẽ không cần lo lắng bên người luôn đi theo đại phá rối. “Đi thôi.” Vân Hàm Phong cười như mộc xuân phong.

” Vâng.”

“…… Ba…… Ba…… Ô…… Ba…… Ba…… Ô……” Phía sau, bé cũng không vừa, đang cố gắng giơ giơ cánh tay béo ngắn ngủn . Đáng tiếc, lần này không còn có người để ý tới bé……

…………

Một tiếng ho nhẹ đột nhiên vang lên, đánh vỡ nguyên bản yên tĩnh của văn phòng.

” Ý nhi , làm sao vậy?” Vân Hàm Phong ở khụ tiếng vừa vang lên vội đi tới bên Vân Tả Ý, lo lắng vỗ nhẹ lưng hắn.

” Khụ khụ, không…… không sao……”

” Đến, uống nước nghỉ ngơi một chút.” Vân Hàm Phong bưng lên một ly nước nóng đến bên môi Vân Tả Ý.

Vân Tả Ý không thể từ chối Vân Hàm Phong, liền uống hai ngụm, tiếng ‘khụ’ chậm rãi ngừng lại.

” Sao lại thế này, hôm nay trở về nhất định phải cho bác sĩ hảo hảo kiểm tra một chút.” Vân Hàm Phong lo lắng nhíu mày. Thân thể Vân Tả Ý rất dễ dàng sinh bệnh, dù là bệnh nhỏ nhưng nếu không chăm sóc chu đáo cũng có thể diễn biến thành bệnh nặng, làm cho Vân Hàm Phong không thể không thận trọng.

” Không sao mà. Có thể là gần đây nhiệt độ không khí hơi cao đi.” Vân Tả Ý thản nhiên nói, nhưng cũng không cự tuyệt đề nghị. Dù sao hắn rất hiểu biết thân thể mình.

Thời gian sau đó Vân Hàm Phong không lòng dạ nào làm việc, cuối cùng vẫn là trở về Vân gia trước giờ nghỉ.

Vân Hàm Phong về nhà sớm như vậy là sự kiện hiếm thấy trong năm, huống chi vừa vào cửa đã sai người mời bác sĩ đến, làm cho mọi người Vân gia kinh hách nho nhỏ một phen, đều lo lắng sợ xảy ra chuyện gì. Cũng may bác sĩ cẩn thận kiểm tra, sau đó tuyên bố Tả Ý chỉ bị phong hàn nhẹ mà thôi, uống thuốc, chú ý nhiều một chút nghỉ ngơi ăn uống là được. Vân gia, tất cả mọi người nhẹ nhàng thở ra, nhưng làm việc so với thường ngày cẩn thận hơn.

Khiến cho mọi người không nghĩ tới là Vân Tả Ý ho khan ngoài ý muốn lại khó hết. Bệnh trạng không nghiêm trọng, cũng không có xuất hiện phát sốt, không ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày, nhưng là thỉnh thoảng lại ho nhẹ một tiếng, đủ để dẫn tới mọi người đau lòng không thôi.

Hôm nay, Vân thị tổng bộ.

Nữ tiếp tân xinh đẹp đang vụng trộm trao chuốt trang điểm lại. Nàng không cẩn thận trang điểm sao được, đây là nơi giám đốc của nàng phải đi qua mỗi ngày để vào văn phòng. Người khác muốn còn muốn không được đâu, nàng đương nhiên phải mọi thời khắc sẵn sàng trận địa đón quân địch. Nếu thật sự được giám đốc chú ý…… Hắc hắc……

Đang cao hứng, khóe mắt đột nhiên nhìn đến một bóng người lướt qua, nàng vội vàng ngẩng đầu kêu lên:” Ai. Tiểu thư, xin chờ một chút.”

“Oa” Nữ tiêp tân đều nhanh rớt cằm xuống đất. Thật đẹp quá. Tuy rằng nàng tự nhận mình là một mỹ nhân, nhưng cùng tiểu thư trước mắt so với quả thực chính là gà so với hạc a……

” Có việc sao?” Phương Tuyết nghi hoặc hỏi, suy nghĩ vì sao cô ta đột nhiên gọi lại nàng, rồi lại nhìn nàng ngẩn người không nói lời nào.

Tư thái tao nhã, cao quý thiên thành. Thanh âm cũng tốt nghe a. Ách, nữ tiếp tân rốt cục lấy lại tinh thần, nhớ tới công việc của mình ” Ách, tiểu thư, ngài có hẹn trước sao?”

“Không có. Nhưng ta là vợ của Vân Tả Ý.”

” Vân Tả Ý , đại, đại thiếu gia. Vậy chẳng phải là thiếu phu nhân ……” Quầy tiểu thư khẩn trương nuốt nước miếng. Thiếu phu nhân đẹp quá, đại thiếu gia có thể lấy được mĩ thê tử như vậy thật sự làm cho người hâm mộ a. Oái, không đúng, dường như đại thiếu gia đẹp hơn…… ” Kia, thiếu, thiếu phu nhân chờ ta trước liên hệ thư ký Đàm một chút.”

“Ừ.” Phương Tuyết gật đầu đứng yên một bên, thuận tiện ngắm trang trí bốn phía.

” Đàm thư ký sao? Thiếu phu nhân, nàng…… Vâng…… Vâng…… Tốt lắm.” Chấm dứt liên lạc, đã khôi phục như bình thường, nữ tiếp tân lộ ra tươi cười tiêu chuẩn, lễ phép nói: “Thiếu phu nhân, mời vào bên trong . Vân tổng và đại thiếu gia đang ở sau cánh cửa trong cùng.” Bởi vì Vân Hàm Phong dọn trụ sở riêng xuống lầu một, cho nên thật cấp Phương Tuyết không ít tiện nghi.

” Cám ơn.” Phương Tuyết nói lời cảm tạ rồi đi. Mà các bảo vệ cửa hiển nhiên đều nghe dặn dò, không có ngăn trở Phương Tuyết……

” Đại thiếu gia mỗi lần đều trực tiếp đi vào văn phòng Vân tổng. Thiếu phu nhân không thông báo mà vào chắc cũng không sao. Ai~, không nghĩ nữa, công việc còn chưa xong đâu, buổi chiều sẽ họp, tư liệu phải nhanh sửa sang lại tốt mới được.”

…………….

” Nghỉ ngơi một lúc đi.” Vân Hàm Phong lại tận tình khuyên bảo khuyên kẻ không hiểu yêu quý bản thân mình.

” Hiện tại cách thời gian nghỉ ngơi lần trước còn chưa bao lâu.” Vân Tả Ý đầu cũng không nâng, tiếp tục xử lý công việc trong tay. Vân Hàm Phong nhíu mày, ngón tay thon dài vô ý thức vuốt một làn tóc dài của Vân Tả Ý, cảm thụ xúc cảm mượt như tơ.

” Ta quá một hồi rồi sẽ nghỉ ngơi.” Vân Tả Ý biết nếu hắn không thỏa hiệp, phụ thân sẽ nhằng nhì không tha, đành phải thêm một câu.

A, Vân Hàm Phong không tiếng động nở nụ cười.

” Cốc cốc cốc……”

” Vào đi.” Tưởng trợ lý đưa văn kiện đến, Vân Hàm Phong dùng giọng nói nghiêm khắc trước mặt người ngoài, nói.

Cửa không có khóa, người tới rất dễ dàng đẩy ra. Đến cũng không phải trợ lý, mà là một người ngoài ý muốn Vân Hàm Phong.

” Ngươi?”

Phương Tuyết có chút khẩn trương đẩy ra cửa, lại không nghĩ nhìn đến rõ ràng hai người kia tư thế quá mức thân mật. Vân Tả Ý ngồi ngay ngắn sau bàn. Vân Hàm Phong đứng kế bên Vân Tả Ý, đang cúi người, tay phải chống đỡ trên bàn. Như vậy cũng không có gì, khi hai người thương lượng công việc loại tư thế này là rất bình thường, chính là tay trái Vân Hàm Phong còn đang nâng một làn tóc đen, sẽ không như thế nào bình thường đi.

Vân Hàm Phong cũng chú ý tới ánh mắt Phương Tuyết. Thẳng đứng dậy, không dấu vết buông tóc ra, dùng ngữ khí lãnh đạm hỏi:” Phương Tuyết sao lại tới đây ?”

Phương Tuyết mặc dù lúc đầu lắp bắp kinh hãi, nhưng gặp Vân Hàm Phong thần thái như thường lại cảm thấy chính mình đã nghĩ nhiều. Luôn luôn có chút ý sợ hãi Vân Hàm Phong, Phương Tuyết không dám không trả lời câu hỏi, hơn nữa lần này do mình tự tiện đến quấy rầy bọn họ. Giơ lên hộp thức ăn trong tay, Phương Tuyết cười ôn nhu:” Tả Ý ca ca hai ngày nay luôn ho khan, con nấu một chút canh bổ đưa cho ca ca, đối với trị liệu ho khan rất có hiệu quả.”

“Ồ, phải không ?” Vân Hàm Phong đáy mắt trầm một chút.

Vân Tả Ý nhìn đến hộp canh kia, không khỏi cứng người một chút. Hắn đối với sự kiện đưa canh vài năm trước ký ức hãy còn mới mẻ.

Phương Tuyết nhìn đến vẻ mặt Vân Tả Ý, tươi cười nhất thời cũng hơi miễn cưỡng, trên mặt ảm đạm xuống ” Tả Ý ca ca vẫn không chịu tha thứ Phương Tuyết sao? ”

Vân Tả Ý nhìn Phương Tuyết một lúc lâu, cuối cùng mở miệng nói:” Không có.”

Phương Tuyết nghe hai từ đơn giản đó, sắc mặt lập tức lại sáng lên, tươi cười và vui sướng đều thấy rõ:” Kia Tả Ý ca ca muốn uống canh muội làm phải không?”

Vân Tả Ý gật đầu, hắn tin tưởng trải qua sự kiện kia, Phương Tuyết sẽ không còn ngốc mà kê đơn trong canh, hơn nữa hiện tại phụ thân còn đang bên người.

Phương Tuyết đi tới Vân Tả Ý, buông hộp thức ăn xuống, lấy ra một chén ngọc, hơi ngượng ngùng đưa cho Vân Tả Ý . Vốn xinh đẹp tinh xảo, hai gò má của nàng càng đỏ ửng càng thêm xinh đẹp.

Mà khuôn mặt tươi cười xứng với danh hiền thục địa xinh đẹp này lại làm cho Vân Hàm Phong cảm thấy chướng mắt. Vân Tả Ý tiếp nhận canh, dưới cái nhìn chăm chú của Phương Tuyết uống hai ngụm. Ồ. Hương vị cũng không tệ lắm, không có nan uống như mình tưởng. Chú ý tới ánh mắt mong chờ rõ ràng của Phương Tuyết, Vân Tả Ý đành phải ngẩng đầu tạm khen:” Tốt uống lắm.”

” Thật vậy chăng? Muội về sau sẽ nấu cho huynh uống.” Vân Tả Ý tán thưởng câu này với Phương Tuyết mà nói không thể nghi ngờ là khích lệ rất lớn. Tươi cười của nàng đầy hạnh phúc. Hừ, hạnh phúc sao, Vân Hàm Phong nắm chặt tay dưới lớp áo đến trắng bệnh, có thể thấy được đã dùng sức rất lớn.

” A, phụ, phụ thân, thực xin lỗi, con đều đã quên, ngài cũng uống một chén đi.” Phương Tuyết đột nhiên nghĩ đến cha chồng còn đứng một bên. Thật là, như thế nào thấy Tả Ý ca ca liền đem người bên cạnh quên hết. Ảo não trong lòng trách cứ mình một chút, ngón tay ngọc nhanh chóng thịnh tốt lắm một chén khác, cung kính mà tha thiết đưa đến trước mặt Vân Hàm Phong. Vân Hàm Phong mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú vào bàn tay ngọc dâng canh kia. A, không. Chính xác mà nói là nhìn chăm chú chiếc nhẫn trên bàn tay đó.

Đường cong đơn giản, ở đỉnh tụ thành một hình giống như vương miện lại giống như một đồ án, trên đỉnh được khảm một viên hắc diệu thạch cực kỳ trân quý, không có quang mang chói mắt, nhưng khi nhìn kỹ lại cảm thấy bên trong tựa hồ có lưu quang du động, vô ý sẽ bị chìm đắm trong đó. Ngân bạch cùng màu đen tinh khiết hình thành liên minh đối lập, tạo hình ngắn gọn tao nhã lộ ra vẻ cao quý, mà đồng dạng trên tay Vân Tả Ý cũng mang một chiếc như thế. Đúng vậy, đây là nhẫn kết hôn, nhưng còn là Vân Hàm Phong tự tay chọn lựa, tự mình đeo nhẫn cho bọn họ……

” Không cần.” Vân Hàm Phong thu hồi tầm mắt, thanh âm có chút trầm thấp.

” Ách, vâng……” Phương Tuyết không nghĩ tới đáp án này, sửng sốt một chút cúi đầu đáp.

” Thời gian không còn sớm, Phương Tuyết nhanh lên trở về đi.” Vân Tả Ý mẫn tuệ nhận ra ngữ khí Vân Hàm Phong không đúng, tưởng Phương Tuyết đến quấy rầy hắn làm việc nhạ hắn tức giận, bởi vậy nói.

” A, tốt.” Phương Tuyết thấy mục đích đã đạt tới, bởi vậy thu thập nhanh hộp thức ăn thức thời cáo từ.

“Muội đi về trước. Phụ thân, tái kiến, Tả Ý ca ca, tái kiến.”

” Ừ.” Vân Tả Ý gật đầu. Đi ra văn phòng sau, Phương Tuyết nhìn hộp thức ăn trong tay đã nhẹ đi rất nhiều, khóe miệng ý cười giấu không được, cả người có vẻ toả sáng, tại nhóm nhân viên cung kính ân cần thăm hỏi nhẹ nhàng bước ra building……

Vân Hàm Phong: “Hôm nay có người đến vì sao không có thông báo, là ai phê chuẩn vào. Cái gì, Đàm thư ký, hừ, gọi hắn tới gặp ta ngay.”…………

chương 139 bước đầu dò thử

Tự lần đến đưa canh đó về sau, mấy ngày kế tiếp Phương Tuyết đều đúng giờ lại đến. Gió mặc gió, mưa mặc mưa, thành công làm cho mặt Vân Hàm Phong biến thành mây đen. Vân Tả Ý ho khan lại dần dần tốt lên, không biết có phải do món canh kia thật sự khởi tác dụng.

“Đã hết ho khan, về sau không cần mỗi ngày mang canh đến đây, cám ơn ngươi.” Vân Tả Ý buông bát canh, ngẩng đầu nói với Phương Tuyết.

” Vâng, Tả Ý ca ca, không cần phải nói cám ơn muội.” Phương Tuyết thu thập bát canh, cười ngượng ngùng.

“Ừ” Cúi đầu cố gắng công tác.

” Kia Tả Ý ca ca, muội đi trước nha.” Hồi lâu không thấy Vân Tả Ý đáp lại, Phương Tuyết biết nàng đã đến giờ rời đi.

” Trên đường cẩn thận.” Căn cứ nhiều ngày không từ vất vả vội tới đưa canh cho hắn, hắn dù thế nào cũng không thể bất cận nhân tình với Phương Tuyết.

” A, đã biết, phụ thân tái kiến, Tả Ý ca ca tái kiến.” Phương Tuyết nghe Vân Tả Ý nói lời quan tâm, phi thường vui vẻ. Thật tốt quá, chỉ cần tiếp tục như thế, Tả Ý ca ca nhất định sẽ chậm rãi chấp nhận nàng……

Cánh cửa bị đóng lại một lần nữa. Vân Tả Ý rất nhanh quay về công việc. Đột nhiên phát hiện ánh sáng tối đi một ít, không khỏi ngẩng đầu nhìn.

” Phụ thân?”

Vân Hàm Phong ánh mắt thâm thúy thật sự nhìn vào Vân Tả Ý. Mấy ngày qua hắn nhìn bọn họ quan hệ càng ngày càng hòa hợp, nhìn bọn họ tựa như vợ chồng ân ái bình thường, như thế nào không đau lòng chứ, như thế nào không tức giận chứ. Hắn ghen tị mau phát cuồng, xem ra phải áp dụng hành động, còn tiếp tục như thế hắn không thể không điên rồi……

“Phụ thân? ” Dường như có điểm không thích hợp……

” Ân, có việc sao?” Vân Hàm Phong nhanh chóng dấu đi tình tự trong mắt, nhanh chóng giống như bình thường.

” A, không có việc gì.”

” Ý nhi ……Sẽ chấp nhận nàng sao?”

Không nghĩ tới Vân Hàm Phong đột nhiên hỏi vấn đề này, Vân Tả Ý trầm mặc một hồi, đáp:” Tiếp nhận hay không tiếp nhận lại có quan hệ gì? Dù sao đã là vợ chồng.”

” Phải không?”

“Sao?” Vân Tả Ý nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Vân Hàm Phong .

” A, không có gì. Ta hiện tại muốn đi họp, cùng đi không?”

” Không được. Còn có rất việc chưa hoàn thành.”

” A, vậy phải ngoan ngoãn tại đây chờ ta nhé.” Vân Hàm Phong ôn vừa nói, tay vừa xoa nhẹ tóc Vân Tả Ý.

Đây là ngữ khí gì, dùng nói với Vân Tụ thì hợp lý hơn. Vừa muốn tỏ vẻ kháng nghị lại nhìn đến ánh mắt Vân Hàm Phong nhu hòa sủng nị, Vân Tả Ý đành phải nuốt xuống.

Nhìn Vân Tả Ý biểu hiện, Vân Hàm Phong sung sướng mị hí mắt, ra vẻ có thể vuốt tóc Ý nhi chỉ có một mình hắn.

………

Kinh bạo: tin tức lớn nhất của giới giải trí năm nay — Hoàng tử nhạc tình ca có tình cảm lưu luyến với người đại diện.

Bản báo chí: tối ngày hôm trước, một người ở đầu đường ngẫu nhiên bắt gặp một cặp nam tử hôn nhau, lại không nghĩ rằng hai nam tử kia cư nhiên là ngôi sao lớn của giới giải trí — Hoàng tử tình ca Bang Tạp cùng với người đại diện. Tin tức bạo xuất khiến cho mọi người ồ lên điên cuồng. Các fan hâm mộ che kín phụ cận nơi ở cùng công ty giải trí, nghiêm trọng ảnh hưởng cuộc sống hằng ngày của công ty cùng bản nhân hoàng tử. Bất đắc dĩ, Bang Tạp mở buổi họp báo, đối mặt chúng phóng viên tra hỏi, Bang Tạp đã chính thức công nhận mình cùng với người đại diện yêu nhau, cũng có tính toán tới hôn nhân…… Trước mắt, đã xuất hiện nhiều fan hâm mộ tự sát, kêu gọi Bang Tạp lãng tử quay đầu…… Bản báo sẽ tiếp tục báo cáo sự kiện này……

Một đôi tay tinh tế trong suốt vững vàng cầm tờ Kinh Tế Liên Minh hôm nay.

” Ý nhi , ngươi có ý kiến gì với chuyện này không?” Vân Hàm Phong giống như lơ đãng hỏi. Kỳ thật trong lòng khẩn trương chỉ mình hắn biết.

” Không liên quan đến ta.” Cho nên không sao cả……

“Sao?” Nói như vậy, hắn có thể lý giải là không chán ghét sao……

” Chính là, ta rất kỳ quái, vì sao tin tức giải trí lại xuất hiện trên loại báo tài chính và kinh tế.” Còn chiếm cả trang đầu, này thật đúng khó hiểu a, Vân Tả Ý nghi hoặc nhíu mày.

” Ách, có lẽ là Bang Tạp rất nổi tiếng đi. Tin tức này có thể sẽ ảnh hưởng đến kinh tế đi.”

” Vậy sao……” Ừm, cẩn thận ngẫm lại cũng có đạo lý, cứ như vậy lượng tiêu dùng nhiều sản phẩm do Bang Tạp quảng cáo có thể bị ảnh hưởng, biên tập Liên Minh Kinh Tế nghĩ thật chu đáo a.

………….

Tổng bộ của tờ bào.

Giám đốc to béo không ngừng lau mồ hôi, lo lắng chờ đợi tin tức tiêu thụ hôm nay . Báo hôm nay không biết có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của Liên Minh Kinh Tế hay không, ngàn vạn lần đừng đánh mất nhãn hiệu lâu đời a…… Ai~, có lẽ hôm nay chính là ngày cuối cùng hắn còn ngồi trên cương vị này, nhưng là không có biện pháp a, bá chủ của thương giới -Vân thị – tạo áp lực, hắn dám không đăng tin sao……

” Cốc cốc cốc……” Dồn dập tiếng gõ cửa vang lên.

“Vào đi, thế nào?” Hắn so với tiếng đập cửa càng cấp hơn.

” Tốt, tin tức tốt……” Quản lý tiêu thụ thở hổn hển dồn dập mấy hơi, đồng dạng lo lắng đề phòng một ngày, hắn nóng lòng đem tin tức mới nhận nói cho giám đốc.

” Thật vậy chăng? Nói mau.”

” Hôm nay, hôm nay lượng tiêu thụ so với ngày hôm qua gia tăng 11.3%, là thành tích tốt nhất tháng này.” quản lí hưng phấn nói.

” A, thật tốt quá, thật tốt quá, chờ chút. Độc giả đánh giá thế nào?” Mới vừa cao hứng lên, nghĩ tới vấn đề này tâm lại trầm xuống.

” Mặc dù có số ít độc giả đánh giá nói đăng tin như vậy là làm việc không đàng hoàng, nhưng đại đa số độc giả đều đánh giá tốt lắm, thậm chí nói trước kia trang báo rất cứng nhắc, đề nghị về sau cũng giống như vầy, ở trong đó thêm một hai đại tin tức của giới giải trí.”

” Thật, thật vậy chăng?” giám đốc mập mạp hô hấp đều dồn dập lên.

” Còn có một tin tức tốt. Chúng ta tính toán xây dựng thêm chi nhánh, không phải vẫn chưa có kinh phí sao? Vừa rồi Vân thị chuyển một triệu liên minh tệ đến.” quản lí nói tới đây, đồng dạng hô hấp nhanh hơn, khống chế không được tâm tình kích động.

” Ha ha, hảo, hảo, thật sự quá tốt……”

Kích động cùng hưng phấn lại xuất hiện trong văn phòng đã yên lặng rất lâu, dần dần biến chất nhãn hiệu xí nghiệp lâu đời……

……

chương 140 ngả bài (thượng)

Từ lúc bệnh ho khan của Vân Tả Ý giảm hẳn, tuy rằng Phương Tuyết không có mỗi ngày đưa canh bổ đến văn phòng, nhưng mỗi khi Vân Tả Ý quay về Vân gia đều có một chén thuốc bổ cường thân kiện thể đưa đến trước mặt hắn.

” Tả Ý ca ca, đây là Ô Đàn tinh sản – Ô súp, hiệu quả rất thần kỳ, huynh tới nếm thử đi, có điều nghe nói đặc biệt khó uống. Ha ha, không cần lo lắng, muội đã muốn bỏ thêm thiệt nhiều đường, sẽ không khổ đâu.” Hôm nay thực xảo, mới vừa chưng tốt canh thì Tả Ý ca ca trở về, ha ha……

” Ừ, cám ơn.” Vân Tả Ý không cố giải thích chính mình không sợ khổ, tự tay đón chén canh.

” Tả Ý ca ca, huynh cẩn thận chút, canh còn nóng lắm. A !” Đang nói, một giọt canh nhiễu vào tay Phương Tuyết, Phương Tuyết sợ hãi kêu một tiếng, toàn bộ chén canh kia đổ xuống người Vân Tả Ý.

” Ý nhi cẩn thận.” Vân Hàm Phong gặp tình huống khẩn cấp, vội vàng tiến lên giữ chặt Vân Tả Ý

” Tả Ý ca ca, Tả Ý ca ca, huynh không sao chứ, đừng làm muội sợ.” Phương Tuyết lo lắng hỏi, thanh âm ẩn ẩn có giọng khóc.

” Không sao.” Bởi vì phụ thân kéo lại kịp cho nên hắn cũng không bị phỏng, chẳng qua có chút linh tinh nước canh dính vào quần áo mà thôi, nhìn rất bắt mắt. Bất quá nước canh đổ lên quần áo, hắn ngược lại cảm thấy so với bị phỏng còn muốn khó chịu hơn.

” Ô, đều do muội, nếu muội cẩn thận một chút thì tốt rồi……” Phương Tuyết vẻ mặt tự trách:” A, dính vào quần áo rồi, muội giúp huynh lau.” Phương Tuyết coi như hiểu biết tính tình Vân Tả Ý, bởi vậy lập tức khẩn trương xuất ra khăn tay lau.

” Không cần, ta đến.” Một giọng nói lạnh thấu xương ngăn cản Phương Tuyết.

Ách, Phương Tuyết kinh ngạc nhìn chủ nhân giọng nói.

Vân Hàm Phong không chút nào để ý ánh mắt Phương Tuyết, cúi đầu tự giúp Vân Tả Ý lau vết dơ trên người, vừa ôn nhu nói:” Về sau phải cẩn thận chút.”

“…… Đã biết.” Vân Tả Ý trầm mặc một hồi vẫn là ngoan ngoãn ứng với.

Phương Tuyết nhìn trước mặt hai phụ tử hỗ động, đột nhiên cảm thấy một trận dự cảm mãnh liệt, tuy rằng không biết vấn đề chỗ nào nhưng tổng cảm giác không thích hợp.

” Ta lên nghỉ trước đây.” Vân Tả Ý chờ Vân Hàm Phong lau tốt xong mới nói.

” Ừ, đừng quên ngày mai còn có hội nghị ngươi phải theo ta đi dự.” Vân Hàm Phong nhắc nhở.

” Sẽ không quên.” Khi Vân Tả Ý đi đến ngang qua Phương Tuyết, đột nhiên ngừng lại, nắm lên tay Phương Tuyết . Quả nhiên nơi bàn tay bạch ngọc khéo léo có chỗ bị đỏ bừng, mu bàn tay còn có một mụn nước.

“Muội……” Phương Tuyết bị Vân Tả Ý đột nhiên thân cận khiến đỏ mặt, muốn thu hồi tay.

” Về sau không cần nấu canh nữa, rất vất vả. Còn có, nhớ xức thuốc.” Đây là lần đầu tiên Vân Tả Ý cảm động việc Phương Tuyết làm. Hắn thậm chí đang lo lắng về sau có phải nên quan tâm nhiều một chút Phương Tuyết hay không.

” Tả Ý ca ca, huynh……” Phương Tuyết si ngốc nhìn Vân Tả Ý .

” Tốt lắm, không được quên xức thuốc, ta lên lầu nghỉ trước.” Vân Tả Ý gật đầu với Phương tuyết rồi xoay người lên lầu.

” Tả Ý ca ca……” Phương Tuyết cúi đầu nhìn bàn tay vừa bị Vân Tả Ý cầm, nhỏ giọng thì thào, trên mặt cười yêu ngọt ngào…… Hàm Phong mặt âm trầm rời đi……

……………

Mang văn kiện cần thiết trong buổi họp, Vân Hàm Phong hỏi Vân Tả Ý :” Có hội nghị, cùng đi không?”

Vân Tả Ý lắc đầu, tiếp tục chuyên chú gì đó trong tay. Vân Hàm Phong nhìn hắn như vậy, đành phải thất vọng đóng cửa lại, một mình đi họp. Hội nghị giằng co hai giờ. Chờ hắn sau khi trở về, chỉ thấy Vân Tả Ý tựa vào ghế , đang ngủ.

” A……” Vân Hàm Phong không khỏi lộ ra mỉm cười. Khi công tác, Vân Tả Ý cơ hồ so với hắn còn liều mạng, có thể ở trong này ngủ thật đúng là rất ít gặp. Nói vậy chứ trong khoảng thời gian này, thật sự là mệt muốn chết đi.

Vân Hàm Phong xoay người cầm một tấm thảm, đang chuẩn bị đắp trên người Vân Tả Ý, lại đột nhiên nghĩ đến: khi đang ngủ có cái gì để trên người, tám chín phần mười sẽ bị thức tỉnh, càng đừng nói người này là Ý nhi , nên đắp hay là không? Không đắp thì lo lắng hắn cảm lạnh, đắp thì hắn tỉnh lại nhất định sẽ không ngủ tiếp. Hắn cũng không muốn Ý nhi ngủ không đủ giấc.

Buồn rầu nửa ngày, Vân Hàm Phong vẫn khó quyết đoán. Nghĩ đến hắn luôn luôn có thể giải quyết dứt khoát mọi vấn đề, chưa bao giờ khó xử quá, nhưng chỉ cần quan hệ đến Ý nhi dù là việc cỏn con cũng làm hắn đau đầu nửa ngày, giống như bây giờ.

Nhìn gần ngay trước mắt khuôn mặt ngủ không hề phòng bị, Vân Hàm Phong trong đầu đột nhiên hiện lên ngày trước hình ảnh Vân Tả Ý và Phương Tuyết thân mật. Phẫn nộ vẫn bị đè nén dưới đáy lòng ở tầng sâu nhất lập tức mãnh liệt đi lên, cùng với bất an thật sâu. Cố gắng mới đem phẫn nộ đè ép xuống lại, trong đầu đột nhiên nhảy ra một ý niệm, hơn nữa ý niệm này càng ngày càng mãnh liệt…… Cuối cùng, hắn áp chế không được ý niệm này, hoặc là nói đã không nghĩ áp chế nữa……

Ý nhi , ta che dấu lâu lắm, cũng trốn tránh lâu lắm, nhưng hiện tại ta đã không muốn che dấu nữa, làm sao bây giờ? Ta cũng không thể tiếp tục trốn tránh, nếu còn như vậy, ta lo lắng ta sẽ mất đi ngươi. Kết quả như thế ta không thể thừa nhận, hơn nữa, ngươi cũng có thể đã biết. Tha thứ ta, Ý nhi ……

Vân Hàm Phong thật sâu nhìn chăm chú vào Vân Tả Ý , chậm rãi hôn đi xuống……

Không phải nụ hôn thật cẩn thận làm cho người ta không thể phát giác……

Cũng không phải chỉ hôn lướt qua……

Lại càng sẽ không là một nụ hôn làm người hiểu lầm thành chào hỏi……

Mà là

Kịch liệt, một nụ hôn kịch liệt dây dưa làm cho người ta không thể xem nhẹ……

Xâm nhập đến tầng sâu nhất……

Một nụ hôn bao hàm tất cả tình cảm của hắn, đậm đặc đến làm cho người ta hít thở không thông……

……

chương 141 ngả bài (Hạ)

Ưm, thật khó thở a……

Vân Hàm Phong nhìn hai hàng lông mi sắp xếp dày đậm giật giật, biết Ý nhi sẽ tỉnh, nhưng không đình chỉ hôn môi, ngược lại càng xâm nhập thêm……

Vân Hàm Phong vẫn chú ý mi mắt nhắm chặt của Vân Tả Ý một khắc không rời, thẳng đến mi mắt kia run run động vài cái, chậm rãi mở, lộ ra đôi mắt hắc bảo thạch làm cho hắn mê muội.

Lúc đầu bảo thạch còn mê mang, nhưng rất nhanh sự khác thường ở miệng làm cho mê mang thối lui, ngược lại biến thành sâu thẳm nhưng lạnh lùng, lại không nói một lời, chính là nhìn thẳng vào Vân Hàm Phong , giống đang chờ hắn giải thích.

Vân Hàm Phong nhìn Vân Tả Ý, đột nhiên nở nụ cười: ” A…… Ý nhi , ngươi sẽ không vẫn nghĩ là hôn chào hỏi chứ ? Nếu ngươi thật sự nghĩ như vậy, ta không ngại giúp ngươi sửa đúng lại.” Nói xong một tay đỡ lấy gáy Vân Tả Ý áp về hướng mình, lại hôn tiếp.

Vân Tả Ý bị Vân Hàm Phong nói làm cho ngây người. Chờ sau khi lấy lại tinh thần, hắn lập tức dùng sức đẩy ra Vân Hàm Phong :” Ưm…… Ngươi, buông ra.”

Vân Hàm Phong đầy nhu tình nhìn cho đã mắt Vân Tả Ý, người đang cách mình mười thước thở gấp gáp lấy lại hơi, trong lòng quyết định hôm nay phải nói rõ ràng hết thảy :” Ý nhi , ngươi hiểu chưa?”

” Hiểu được cái gì?” Vân Tả Ý hung hăng xoa miệng, ngữ điệu luôn luôn thong dong giờ đã có chút không xong.

” Hiểu được ta đối với ngươi không phải tình nghĩa phụ tử, mà là tình nhân.” Vân Hàm Phong vừa nói vừa đi lại gần Vân Tả Ý.

” Sao, sao có thể……” Bởi vì lời nói của Vân Hàm Phong đánh vào quá lớn, Vân Tả Ý thất thần đứng tại chỗ, ngay cả Vân Hàm Phong tới gần đều không phát hiện.

” Cái gì không có khả năng ? Đây là sự thật. Ý nhi , trước kia ngươi không phát hiện thì chưa tính, nhưng hiện tại ta chính miệng nói cho ngươi, ngươi sẽ không thể tiếp tục vô tri vô giác. Ta không phải thánh nhân, không có khả năng chấp nhận yêu chỉ có cho. Ta muốn ngươi. Hãy đáp lại ta!” Vân Hàm Phong đi tới bên cạnh Vân Tả Ý, nhẹ nhàng nắm lấy hắn, giống như vô số lần trước kia .

” Cái gì?” Vân Tả Ý không thể tin nhìn Vân Hàm Phong .

” Không phải sợ, Ý nhi. Ta biết ngươi nhất thời không tiếp thụ được, ta sẽ cho ngươi thời gian. Ta sẽ…… vẫn ở cùng với ngươi……” Vân Hàm Phong cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên đỉnh trán Vân Tả Ý, trong lòng vui mừng. May mắn, Ý nhi không có lộ ra vẻ mặt chán ghét…… May mắn, Ý nhi cũng không nói gì ‘ghê tởm’ ‘biến thái’, nếu không, hắn biết dùng gì kham đây……

Vốn rất kích động, Vân Tả Ý lại cảm thấy chuyện này vô cùng quen thuộc, bao hàm cả nụ hôn sủng nị ôn nhu, thật kỳ tích khi hắn lại cảm thấy yên ổn…… nhưng là lại càng mờ mịt……

Vân Tả Ý ngẩng đầu nhìn Vân Hàm Phong , tuy rằng mang theo trí nhớ kiếp trước nhưng nhiều năm qua hắn sớm xem Vân Hàm Phong như phụ thân chân chính để kính yêu. Hắn chưa từng nghĩ đến, có một ngày hắn sẽ bị người mình thiệt tình kính yêu thổ lộ. Cho tới bây giờ hắn còn mang một loại cảm giác vớ vẩn, không thể nào chấp nhận là sự thật. Nhưng phụ thân thể hiện loại thần sắc này tuyệt đối không thể đang nói giỡn, hơn nữa phụ thân không phải loại người hay đùa giỡn kiểu này……

” Ta. Ta đi trước.” Vân Tả Ý luống cuống tông cửa xông ra. Hắn hiện tại phi thường phi thường cần một chỗ hảo hảo bình tĩnh lại. Không có ngăn cản Vân Tả Ý rời đi, Vân Hàm Phong chỉ chậm rãi đi tới bên cạnh bàn làm việc hằng ngày của Vân Tả Ý, mất hết sức lực ngồi xuống: rốt cục, rốt cục nói ra rồi, rốt cục đã cho ngươi biết…… Ý nhi , ta sẽ không buông tha ngươi, đừng nghĩ trốn……

Vân Tả Ý sau khi rời khỏi, mắt thẫn thờ nhìn chung quanh vô mục đích, cuối cùng đi tới sân vận động thể thao của Lam tinh, tìm một vị trí ngồi xuống. Sau đó trong tiếng khán giả hò reo cổ vũ tuyển thủ thi đấu trong sân , hắn như đi vào cõi thần tiên……

Sân vận động là nơi chuyên cung cấp cho mọi người luận võ. Nếu có tranh cãi gì cũng có thể dùng luận võ giải quyết ở trong này. Người luận võ chỉ cần giao nộp rất ít sân phí, mà người xem thì lại hoàn toàn miễn phí. Sân mở suốt ngày đêm. Bởi vì nơi đây thường xuyên có cao thủ, cho nên mọi người thường xuyên tới nơi này xem khi rãnh rỗi……

Vân Tả Ý vừa ngồi liền ngồi cả ngày. Khi hắn về đến nhà thì trời đã khuya. Vân Tả Ý nghĩ tất cả mọi người đã đi ngủ, không ngờ tới hắn mới vừa vào cửa đã bị một bóng đen ôm lấy:” Ý nhi , ngươi đi đâu?”

Nhưng vì sao ôm ấp này dĩ vãng phi thường quen thuộc, phi thường thản nhiên mà hiện tại hắn lại bỗng nhiên cảm thấy khác thường, vì thế nhẹ nhàng tránh tránh:” Ta đi sân thi đấu.”

Vân Hàm Phong nhận thấy Vân Tả Ý giãy dụa, buồn ảm đạm, nhưng không buông ra.

” Kia lần sau phải nhớ về sớm, bằng không ta sẽ lo lắng.”

Không giống như trước kia, lần này Vân Tả Ý rất rõ ràng nhận thấy tình ý triền miên trong mắt Vân Hàm Phong, không khỏi lập tức cúi đầu, lảng tránh ánh mắt Vân Hàm Phong. Không biết vì sao, rõ ràng vẫn là người cũ, hành động như cũ, chẳng qua bởi vì tỏ tình buổi sáng mà dường như tất cả đều khác biệt. Ngay cả những động tác thường có trước kia, hiện tại đều cảm thấy không được tự nhiên.

” Ừ, ta đi nghỉ trước.” Vân Tả Ý hiện tại nóng lòng rời đi nơi này, hoặc là nói nóng lòng rời đi Vân Hàm Phong.

” Chờ chút, ngươi còn chưa ăn cơm mà.” Vân Hàm Phong đột nhiên nghĩ đến, không khỏi nhíu mày.

” Ách……”

” Ngươi về trước phòng nghỉ ngơi đi, ta đi lấy bữa ăn khuya.”

” Không cần, ta tự mình lấy được rồi.” Vân Tả Ý vội vàng nói.

Vân Hàm Phong lúc này cái gì cũng chưa nói, chẳng qua hơi hơi nheo lại ánh mắt. Nhìn thấy động tác quen thuộc này, Vân Tả Ý đành phải sửa miệng. Vân Tả Ý trở về phòng không bao lâu Vân Hàm Phong liền bưng bữa ăn khuya tới, bất quá may mắn Vân Hàm Phong buông bữa ăn khuya xuống liền rời đi, không có ở lại nhìn hắn ăn xong.

Hỗn loạn, ngày hôm nay thật sự chỉ dùng từ hỗn loạn để hình dung. Hôm nay cứ như vậy trôi qua, thế ngày mai thì sao? Ngày mai nên làm gì bây giờ?

Ngày hôm sau, hai người vẫn như cũ không thể tránh cho ở cùng văn phòng đợi một ngày. Bất quá Vân Tả Ý không còn chủ động nói chuyện, ngay cả khi Vân Hàm Phong chủ động nói chuyện, hắn cũng đều dùng số lượng từ ít nhất để trả lời. Không khí xung quanh hai người dần dần xấu hổ. Vân Hàm Phong tuy bị loại tình huống này khiến cho dần phiền táo, nhưng cũng không có biện pháp, biết không nên áp bức quá mau, đành phải mỗi ngày quan tâm gấp bội, hy vọng Vân Tả Ý có thể chấp nhận hắn. Tình huống thật không như ý nguyện, quan hệ bọn họ không khôi phục thân mật như trước mà trái lại Tả Ý càng ngày càng cố trốn tránh hắn. Trừ bỏ ở văn phòng còn có thể nhìn thấy hắn, ở những thời điểm khác Vân Hàm Phong đều không thấy bóng dáng Vân Tả Ý.

……………….

Vân Tả Ý đi vào cao ốc, không trực tiếp tiến vào văn phòng mà trước tiên hỏi tiếp tân:” Phụ thân có ở trong phòng không?”

” Vân tổng đang đi họp.” Oa, thiếu gia quả nhiên so với thiếu phu nhân xinh đẹp hơn, nhưng bọn họ thật sự xứng đôi a, thật sự muốn nhìn đến thiếu gia cùng thiếu phu nhân đứng chung một chỗ……

” Ừ, cám ơn……”

” Ý nhi quan tâm nơi ta đi, vì sao không trực tiếp hỏi ta chứ?”

” Chào Vân tổng ạ.”

Ách, nghe tiếng nói đó, Vân Tả Ý tức khắc biến thật cứng người.

Luôn luôn chưa từng tức giận Vân Tả Ý, lần này Vân Hàm Phong thật sự tức giận. Vì sao trốn tránh ta? Chuyện này là sao chứ? “Đi theo ta.” Vân Hàm Phong đi ra phía trước giữ chặt tay Vân Tả Ý lôi vào văn phòng.

Vân Tả Ý cố vùng vẫy tránh khai cũng không thể được, mặc hắn lôi kéo.

Thiếu gia và Vân Tổng cãi nhau sao?

” Rầm.”

Văn phòng truyền đến tiếng đóng cửa mạnh mẽ dọa nữ tiếp tân rụt lui cổ. Ô, Vân tổng tức giận thật đáng sợ, thiếu gia, ngài phải cẩn thận nha…….

chương 142 nguy hiểm!

” Vì sao trốn tránh ta?” Vân Hàm Phong vẻ mặt âm trầm tới gần Vân Tả Ý.

” Nói! Vì sao không trả lời ? Ngươi rõ ràng biết ta yêu ngươi, ngươi không thể nhận, ta có thể cho ngươi thời gian nhận, nhưng vì sao ngươi phải trốn tránh ta?” Vân Hàm Phong thần sắc ẩn ẩn vẻ điên cuồng.

Vân Tả Ý nhắm mắt, lại mở mắt, khóe miệng nổi lên một tia cười lạnh:” Phụ thân, ngài nhìn rõ ràng chứ, trước mặt chính là con của ngài, mà ngài là phụ thân của hắn. Ngài cùng ta, đều đã có vợ có con, ngài dựa vào cái gì nói lời yêu? Dựa vào cái gì muốn ta đáp lại?”

” Ngươi……” mặt Vân Hàm Phong lập tức biến trắng bệch. Hắn vươn tay chậm rãi vuốt ve hai má Vân Tả Ý, thình lình nở ra một nụ cười quyết tuyệt đến tàn nhẫn:” Ngươi thật sự nghĩ như vậy sao? Nhưng là ta……thầm nghĩ phải có ngươi, mặt khác đều không sao cả.” Trong giọng nói kiên định không thể nghi ngờ. Đúng vậy, đều không sao cả, cho tới nay hắn duy nhất quan tâm chỉ có Ý nhi mà thôi.

” Ngươi……” Vân Tả Ý quả thực không thể tin được, hắn cư nhiên được đến câu trả lời như vậy.

Vân Hàm Phong lấy ngón tay tinh tế vuốt ve hai má Vân Tả Ý, thỏa mãn cảm thụ xúc cảm nhẵn nhụi:” Cho nên, mấy vấn đề này ngươi cũng không cần lo lắng. Ngươi chỉ cần đáp lại tình cảm ta là được .” Nói xong, cúi người hôn lên môi Tả Ý.

” Ngô…ngươi như vậy…liền….không sợ ….Vân gia.. bị hủy.” Vân Tả Ý giãy dụa đi ra, thở hổn hển nói.

” A, căn cơ Vân gia chỉ khởi vài chuyện xấu là bị đánh hạ sao? ” Vân Hàm Phong cười nói:” Hơn nữa, vì ngươi, dù Vân gia bị hủy có ngại gì.”

” Ngươi, ngươi điên rồi.” Vân Tả Ý nghẹn lời, thần tình đỏ bừng, cũng không biết là tức giận hay là xấu hổ.

” Ha ha đúng vậy, ta điên rồi. Ta từ ngày ngươi sinh ra liền điên rồi……”

” Cái gì? Ngày ta sinh ra ?” Vân Tả Ý đột nhiên cảm thấy Vân Hàm Phong nói đùa.

” A, Ý nhi còn không biết đi, ta ở thời điểm ngươi mới ra sinh liền đã yêu ngươi. Thế nào, nhất định rất không ngờ tới đi? Yêu một trẻ sơ sinh, có phải bị dọa đến hay không?” Vân Hàm Phong ôn nhu nhìn chăm chú vào Vân Tả Ý . Vân Tả Ý hiện tại đã bị lời nói của Vân Hàm Phong hoàn toàn đả kích choáng váng.

Vân Hàm Phong luôn luôn bình tĩnh nhìn nên tự nhiên bắt được vẻ mặt hiếm thấy này của Vân Tả Ý, không khỏi càng cảm thấy đáng yêu. Hiện tại tình cảm của hắn đã thổ lộ cho Ý nhi biết, cho nên không còn bận tâm bắt đầu khải thủy thâu hương……

” Ưm… Ưm….. Buông ra…… Ưm….. Ngươi…… Buông……”

Hiện tại như thế nào có thể buông tha chứ. Muốn cho Ý nhi chấp nhận hắn, chờ đợi là tiêu cực, là không có khả năng mà phải chủ động xuất kích. Nghĩ như vậy, Vân Hàm Phong hôn càng hăng say, thẳng đem tài hôn cao siêu của mình phát huy vô cùng nhuần nhuyễn, cũng đem không có kinh nghiệm hôn môi -Vân Tả Ý- choáng váng mê mê……

Nhìn người yêu xụi lơ nằm trong ngực mình, hai mắt khép hờ, tóc dài bay ra, đôi môi đỏ mọng duyên dáng bị chính mình hôn đến sưng thũng, Vân Hàm Phong cảm thấy dục vọng lập tức thăng lên chưa từng có, quá mãnh liệt.

Vân Tả Ý nhíu nhíu đôi mi thanh tú, cảm thấy bụng dưới có đồ vật gì đó chỉ vào phi thường khó chịu, trong đầu không còn nhiều lắm tế bào thanh tỉnh mơ mơ màng màng cố gắng tự hỏi. Cái gì vậy?

Vân Hàm Phong thấy Vân Tả Ý sắp thanh tỉnh, vội vàng áp thêm nụ hôn, thành công đem thần trí Vân Tả Ý nhập lại trong hỗn độn. Đồng thời hắn dìu Vân Tả Ý thong thả hướng về phòng ngủ mà khồng hề kinh động đến Vân Tả Ý……

Bị áp đảo xuống giường, tâm cảnh giác mãnh liệt cuối cùng kéo Vân Tả Ý từ trong hỗn độn tỉnh táo lại. Nhận rõ hiện tại trạng thái của mình, Vân Tả Ý nghiến răng nghiến lợi nói với Vân Hàm Phong: “Buông – ra –”

Vân Hàm Phong dừng những động tác hôn trên người Vân Tả Ý, rút ra bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Vân Tả Ý, nhưng thân thể vẫn chặt chẽ chế trụ hành động của người yêu, bất chấp Vân Tả Ý giãy dụa như thế nào đều vô ích.

” Ý nhi ……” Vân Hàm Phong vẫn ôn nhu như trước. Bất quá Vân Tả Ý đã nhận ra hương vị nguy hiểm trong đó, bất giác khẩn trương lên. Sao từ trước tới giờ hắn không cảm thấy phụ thân quá nguy hiểm chứ ?

” Ngươi, ngươi muốn làm gì?”

” Không có gì. Nhưng Ý nhi, ta đột nhiên phát hiện trước kia chúng ta ở chung với nhau quá mức thủ lễ. Nó hiện tại đã trở thành chướng ngại của chúng ta.” Nếu đáy lòng Ý nhi thủy chung đem ta trở thành phụ thân, quan hệ của chúng ta sao tiến triển được chứ ?

Vân Tả Ý tuy rằng tình cảm trì độn, nhưng cũng không phải kẻ ngu ngốc. Lời này ám chỉ gì hắn đều nghe hiểu, lập tức trợn mắt nhìn Vân Hàm Phong :” Ngươi, buông!”

“ Ngươi cho rằng ta sẽ buông sao?” Vân Hàm Phong nói xong, liền cúi đầu chuyên tâm giải thoát quần áo Vân Tả Ý, không thèm nói tiếp.

” Ngươi……”

Vân Hàm Phong đột nhiên cảm thấy một trận mê muội mãnh liệt, hệ thống phòng ngự tự thân lập tức chống cự lại. Mất một phen khí lực sau, cảm giác mê muội mới dần dần tiêu thất. Ha ha, nguyên lai là tinh thần công kích a. ” Ta cũng không biết tinh thần lực của Ý nhi lại cường đến vậy.” Vân Hàm Phong mỉm cười càng phát ra ôn nhu, hôn lên hai má Vân Tả Ý. Không ngờ Ý nhi có tinh thần lực cường đại đến thế, nhưng dù vậy lúc này Ý nhi chỉ sử dụng lực thương tổn nhỏ nhất đến công kích hắn sao ?

Tinh thần lực tuy rằng lực phá hoại vật lý không mạnh, nhưng mọi người đều biết đối với vật còn sống sẽ tạo thương tổn rất lớn. Nếu toàn lực phát động, người hoặc động vật bị công kích, nhẹ thì vĩnh viễn mất đi thần trí, nặng thì đương trường tử vong. Ha ha, Ý nhi cho dù đến bây giờ vẫn băn khoăn lo lắng cho hắn,hắn có thể nào không mừng chứ……

” Ngươi…… nhìn cái gì……” giọng nói của Vân Tả Ý đã có chút hổn hển. Công kích mất đi hiệu lực đã đủ làm hắn thất vọng, tên nam nhân đáng giận được xưng hô là phụ thân này cư nhiên còn vẻ mặt vui sướng không ngừng dùng nước miếng ghê tởm hắn. Càng làm cho hắn căm tức chính là cặp mắt màu lam kia không ngừng nhìn, làm cho hắn có cảm giác chính mình bị hoàn toàn xem thấu, dường như việc mình làm hoàn toàn là đứa nhỏ đùa giỡn mà thôi.

” Ha ha, không có gì, chỉ đột nhiên cảm thấy Ý nhi thật đáng yêu a.” Vân Hàm Phong nói xong lại ở đôi mắt giận xinh đẹp của Vân Tả Ý hôn vài cái.

“Cút”

Vân Hàm Phong bị Vân Tả Ý đột nhiên xuất ra lời thô bạo mà ngẩn người, nhưng lập tức cười lớn ” Ý nhi , nói chuyện thô tục không tốt nha, hẳn là phải hảo hảo trừng phạt.” Nói xong áp lên.

” Ưm Ưm…… Buông…… Ưm…… Ưm……”

……

chương 143 hậu sự

” Ngươi làm gì……”

” Ý nhi thật đẹp a……”

” Tay ngươi sờ nơi đó làm gì, nhanh bỏ ra cho ta…… Ư……”

” Ý nhi , thả lỏng, bằng không sẽ rất đau……”

” Hỗn đản, ngươi. A…”

” Ý nhi , làm đau ngươi sao?”

” Cút”

“…… Ý nhi , thực xin lỗi……”

” Đáng chết, dừng lại…… A……”

” Thả lỏng, rất nhanh sẽ không đau……”

…………..

” Hỗn, ta nói, không được cử động……” Vài bóng người triền đấu cùng một chỗ. Nếu không phải thỉnh thoảng truyền ra tiếng xé gió cùng quyền cước giao nhau, vài bóng đen chỉ sợ sẽ bị người bỏ qua.

“Binh” Ảnh Nhất đá ra một người, đang định bôn về phía cửa văn phòng cách đó không xa thì phía sau vang lên tiếng xé gió làm cho hắn đành nghiêng người né tránh, sau đó bắt lấy nắm tay đánh tới, đồng thời chân công kích thắt lưng người tới……

Cứ như vậy, đánh hết người này lại đến người khác, Ảnh Nhất bị quấn quít lấy không thể thoát thân.

” Các ngươi, tránh ra.” Ảnh Nhất ngăn trở nắm tay một người khác, đồng thời một tay hướng bụng một bóng đen khác đánh tới. Giọng nói âm lạnh như băng, thính giác sâu sắc nghe mơ hồ thanh âm bên trong, trong lòng bất an càng thêm mãnh liệt.

” Chủ nhân có lệnh, bất luận kẻ nào cũng không thể tới gần gian phòng kia.” Giống như Ảnh Nhất, một gióng nói khác bình thản đáp lại, đồng thời trên tay không hề thả lỏng cùng Ảnh Nhất triền đấu. Hắn có tự tin, tuy rằng Ảnh Nhất là cực mạnh trong bọn hắn, nhưng nhiều huynh đệ liên thủ như vậy hoàn toàn có thể bám trụ Ảnh Nhất.

” Hừ.” Ảnh lạnh lùng hừ một tiếng, biết vô luận nói thế nào cũng vô dụng, chỉ có thể ra tay càng nhanh càng hung ác.

Như người nọ sở liệu, Ảnh Nhất vẫn không có kết quả……

………….

Cuối cùng đều ngừng lại. Trải qua một đêm dây dưa, ai cũng không có thể nề hà được ai, ngược lại thể lực bọn họ đều tiêu hao tới cực điểm. Hiện tại đang đứng nghỉ ngơi ở thời gian ngắn ngủi, nhưng song phương đều không hạ thấp cảnh giác, vẫn chặt chẽ chú ý động tác đối phương……

“Cạch” Một tiếng động rất nhỏ vang lên, thành công làm cho hai phương chú ý tới. Khi thấy rõ người đi ra, vài bóng đen kia lập tức nhanh chóng đứng thẳng người.

Vân Tả Ý sắc mặt không tốt, tái nhợt mà âm trầm.

” Ý nhi , cẩn thận chút.” Đi theo phía sau Vân Tả Ý, Vân Hàm Phong vươn tay đến muốn đỡ Vân Tả Ý , lại bị Vân Tả Ý không lưu tình chút nào mở ra, nhìn thẳng phía trước đi nhanh nhưng bước đi đã mất tự nhiên, đồng thời mặt hắn càng thêm tái nhợt, còn không ngừng đổ mồ hôi lạnh.

” Ý nhi .” Nhìn xem đau lòng, Vân Hàm Phong không để ý bên cạnh mấy đầu gỗ đang đứng, vội vàng đuổi theo.

Vài bóng đen gặp Vân Hàm Phong đi rồi, cũng biến mất.

Khi tất cả mọi người đi rồi, Ảnh Nhất thần sắc trắng bệch cũng nghiêm mặt đi theo.

Vân Tả Ý tốc độ rất nhanh, mồ hôi lạnh trên mặt tốc độ ra cũng không kém. Vân Hàm Phong có thể nào chịu được Vân Tả Ý tự gây sức ép bản thân như thế. Tiến lên hai bước bắt lấy Vân Tả Ý, vội vã nói: ” Ý nhi , vết thương của ngươi còn chưa tốt, sao có thể tùy tiện động chứ. Ta đưa ngươi trở về nghỉ ngơi.”

Bị Vân Hàm Phong chặn đường đi, Vân Tả Ý mặt không chút thay đổi nhìn Vân Hàm Phong :” Nghỉ ngơi? Như thế nào không thấy tối hôm qua ngươi nghỉ ngơi một chút?”

Ách, Vân Hàm Phong lập tức bị cứng miệng, không lời nào để nói. Tối hôm qua hắn đích xác phát hỏa thật quá mức, nhưng hắn cũng không nghĩ tới trước mặt Ý nhi lại định lực kém đến thế. Đối với Vân Tả Ý, hắn luôn muốn một lần lại một lần, hoàn toàn không để ý Vân Tả Ý cảm thụ……

” Ta……”

Vân Tả Ý thừa lúc tay Vân Hàm Phong hơi lơi lỏng, lập tức nhanh chân bước đi . Hiện tại hắn chỉ muốn mau ly khai địa phương có Vân Hàm Phong, ly càng xa càng tốt.

” Ý nhi ……” Vân Hàm Phong vội vàng đuổi theo, hảo ngôn khuyên bảo, chính là Vân Tả Ý hiện tại hoàn toàn không nhìn hắn. Mắt thấy Vân Tả Ý sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, Vân Hàm Phong tâm đau cuốn lên , trực tiếp cuối xuống ẵm Vân Tả Ý .

“A……” địa phương này có không ít người. Mọi người thấy thế đều kinh hô lên.

” Ngươi làm gì?” giọng nói Vân Tả Ý hiện tại đã không thể đủ dùng ‘nghiến răng nghiến lợi’ đến hình dung: hắn điên rồi sao, nơi này có nhiều người như vậy, nếu gặp phải người quen……

” Ý nhi , vẻ mặt này làm gì chứ? Ta không phải đã nói ta không cần sao? ” Vân Hàm Phong nhìn đến Vân Tả Ý rốt cục lộ ra vẻ mặt khác ngoài biểu tình lạnh lùng, không khỏi sung sướng gợi lên khóe miệng. Xem bộ dáng Ý nhi là không tính toán quay về văn phòng, Vân Hàm Phong đành phải dẫn hắn quay về Vân gia. Hắn hiện tại quan trọng nhất chính là làm cho Ý nhi hảo hảo nghỉ ngơi.

Tới rồi Vân gia, Vân Tả Ý cũng không chịu làm cho Vân Hàm Phong ôm hắn. Vân Hàm Phong gặp Vân Tả Ý kiên trì đành phải thỏa hiệp.

Theo đại môn đến trong phòng Vân Tả Ý, trên đường đều thực thuận lợi, người trong nhà tựa hồ đều đi ra ngoài, ngay cả Diệp Đàn cũng không ở, điều này làm cho Vân Tả Ý nhẹ nhàng thở ra.

Về tới Vân gia, Vân Tả Ý liền lãnh nghiêm mặt bắt Vân Hàm Phong đi xa, chính là Vân Hàm Phong dám dựa vào nghị lực kinh người của mình theo Vân Tả Ý tới trong phòng.

” Hiện tại ngươi có thể đi được chứ.” Vân Tả Ý thanh âm thoáng khàn khàn có chút không kiên nhẫn. Phía dưới thân truyền đến đau đớn đã làm cho hắn không có khí lực tái cùng Vân Hàm Phong tức giận. Hắn hiện tại thầm nghĩ tên đầu sỏ này biến đi thật xa ,thật xa.

” Ngươi nghỉ ngơi trước đi.” Vân Hàm Phong kiên quyết nói, lực đạo trên tay vừa mềm nhẹ mà không để cho cự tuyệt giúp đỡ Vân Tả Ý ngồi vào giường.

Nhìn Vân Tả Ý gương mặt tái nhợt, luôn luôn anh minh bình tĩnh như Vân Hàm Phong cũng phạm vào lần ngốc này, nói một câu rất không thích hợp:” Ta đi tìm bác sĩ.”

Vân Tả Ý không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn Vân Hàm Phong , nhưng ý tứ rõ ràng chính là: ngươi có lá gan thì đi tìm đi.

Vân Hàm Phong nhìn đến thần sắc Vân Tả Ý mới biết được nói sai rồi. Tìm bác sĩ, loại tình huống này nếu hắn tìm bác sĩ, hắn cùng Ý nhi khẳng định liền thật sự xong rồi.

Tuy rằng tối hôm qua động tác của hắn vẫn đều rất cẩn thận, làm xong còn thật sự rửa sạch hậu sự, chính là sắc mặt Vân Tả Ý tái nhợt ảm đạm thật sự khiến hắn rất lo lắng, đành phải lấy lui mà cầu, thật cẩn thận nói:”Làm cho ta xem chỗ thương được không?” Vân Tả Ý phóng một đao bằng mắt cho Vân Hàm Phong, sau đó không thèm nhìn hắn.

“Làm cho ta……”

” Lập tức đi ra ngoài.”

” Không nên bắt ta nói lần thứ hai.”

Vân Hàm Phong biết, nếu hắn không đi ra ngoài Ý nhi nhất định lập tức trở mặt. Kỳ thật Ý nhi có thể chịu đến bây giờ cũng chưa trở mặt đã khiến cho hắn thực kinh ngạc, xem ra trong lòng Ý nhi địa vị của hắn so với tưởng tượng còn muốn trọng.

“Nếu có sự thì kêu ta ngay nhé….. Ta ngay tại ngoài cửa……”

Vân Hàm Phong đợi nửa ngày, Vân Tả Ý như trước không liếc nhìn hắn một cái, đành phiền muộn đứng dậy:” Hảo hảo chiếu cố chính mình.”

……

chương 144 dự triệu

” Vân Vũ Chí , đây là bản báo cáo người cần chuẩn bị, giữ ký nhé, nếu để mất thì phiền toái đấy.” Một cô gái xinh đẹp bước nhanh đuổi theo thiếu niên phía trước. Thật là, Vân tiểu tử này làm sao vậy, ngay cả bản báo cáo cũng chưa lấy đã đi, mỗi lần đều cấp như vậy, hay là muốn đi hẹn hò với bạn gái?

” Cám ơn.” Lễ phép nói lời cảm tạ, Vân Vũ Chí bước nhanh đi ra ngoài. Đại ca tối hôm qua không trở về. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng từ khi có tiểu quỷ Vân Tụ, đại ca mỗi đêm đều về nhà rất đúng giờ. Tối hôm qua vì sao không trở về, đã xảy ra chuyện gì sao? Nghĩ như vậy, Vân Vũ Chí càng bước nhanh hơn.

Vân Vũ Chí đi thẳng đến phòng Vân Tả Ý. Ách? Sao ông ta lại ở đây? Rất xa đã nhìn đến một bóng người đứng trước cửa phòng đại ca, đến gần xem, Vũ Chí mới phát hiện cư nhiên là Vân Hàm Phong .

Không thể không nói tại nhà này, Vân Vũ Chí thật sự không có nhân duyên. Trừ bỏ Vân Tả Ý , những người khác hắn một người cũng không nguyện tiếp xúc, kể cả mẹ ruột Uyển Văn. Do dự một lát, vẫn là ý tưởng muốn biết tình hình Vân Tả Ý chiếm thượng phong, Vân Vũ Chí không cố ý tránh đi như dĩ vãng, mà lập tức đến trước mặt Vân Hàm Phong.

” Phụ thân.”

Vân Hàm Phong lạnh lùng nhìn Vân Vũ Chí, đôi mắt băng lam im lặng hỏi hắn vì sao xuất hiện ở đây. Vân Vũ Chí cố nén bị ánh mắt không hề tình cảm kia nhìn không được tự nhiên, mở miệng hỏi:” Đại ca ở bên trong sao?”

” Có chuyện gì?” Vân Hàm Phong rốt cục ra tiếng.

” Đại ca tối hôm qua không trở về, ta nghĩ xem hắn.”

Vân Hàm Phong hơi động tâm. Hắn đã một ngày không thấy được Ý nhi. Tuy rằng vẫn thủ tại chỗ này, nhưng Ý nhi căn bản không cho hắn đi vào, có lẽ hiện tại nương nhờ Vân Vũ Chí mà vào xem Ý nhi một cái. Trầm ngâm một lát, Vân Hàm Phong rốt cục nghiêng thân mình tránh ra.

Vân Vũ Chí vội vàng đi lên trước, bình phục lại tâm tình sau mới bắt đầu gõ cửa. Nhưng gõ nửa ngày cũng không thấy động tĩnh, đành phải mở miệng kêu:” Đại ca, đại ca ngươi ở đâu, ta là tiểu Vũ……”

Lần này không làm cho Vân Vũ Chí chờ lâu, cánh cửa cản trở Vân Hàm Phong suốt một ngày rốt cục mở ra.

” Ý nhi ” Rốt cục gặp được Vân Tả Ý, Vân Hàm Phong trong lòng vui vẻ, vội vàng đánh giá Vân Tả Ý từ trên xuống dưới, chỉ sợ hắn nằm trong phòng một ngày phát sinh bệnh gì.

Lúc này Vân Tả Ý mặc chỉnh tề, trừ bỏ sắc mặt còn chút tái nhợt mặt khác đều như bình thường . ” Tiểu Vũ, tìm ta có chuyện gì?”

” A, không có gì, bởi vì đại ca đêm qua không trở về, cho nên đến xem ngươi.”

Vân Tả Ý động tác cứng ngắc một chút, sau đó rất nhanh hồi phục lại :” Ngày hôm qua công việc hơi nhiều cho nên buổi tối không trở về.”

” Ra thế. Đại ca, sắc mặt của ngươi thật không tốt, có phải bị bệnh hay không?” Vân Vũ Chí lo lắng nhìn Vân Tả Ý.

” Không có, chẳng qua tối hôm qua làm việc quá khuya, không ngủ được mà thôi.” Vân Tả Ý vừa nói vừa hướng vào trong phòng đi. Vân Vũ Chí tự nhiên đuổi kịp, mà vẫn bị Vân Tả Ý bỏ qua một bên: Vân Hàm Phong, do dự một chút cũng đi vào.

” Đại ca ngươi làm gì làm việc liều mạng như vậy, về sau nhất định phải chú ý nghỉ ngơi nhiều.” Vân Vũ Chí không có nghi ngờ, chỉ ảo não Vân Tả Ý không hiểu chiếu cố bản thân, thầm hạ quyết tâm phải sớm một chút tiếp nhận chuyện Vân thị, để cho đại ca có thể thoải mái một chút.

Đối với đệ đệ duy nhất quan tâm, Vân Tả Ý trước sau như một cười nhợt nhạt:” Muốn uống gì không tiểu Vũ?”

” Không cần, ta không khát.” Vân Vũ Chí cự tuyệt, khóe mắt miết đến Vân Hàm Phong đứng yên một bên vẫn trầm mặc không nói, âm thầm kỳ quái: hôm nay làm sao vậy, trước kia cho dù đại ca cùng phụ thân không nhiều lời nhưng cũng lên tiếng kêu gọi a. Hôm nay không biết có phải hắn lỗi giác hay không, tóm lại dường như đại ca cố ý xem nhẹ phụ thân.

Vân Vũ Chí ngồi một lúc thì đã bị Vân Tả Ý tìm lý do tống xuất. Khi bóng dáng Vân Vũ Chí biến mất , nơi này biến thành chỉ có phụ tử hai người bọn họ.

” Ngươi cũng nên đi ra ngoài.” Vân Vũ Chí đi rồi, Vân Tả Ý ngữ khí không khách khí, vừa ra khỏi miệng chính là lệnh đuổi khách.

” Ý nhi ……”

” Ta muốn nghỉ ngơi, phụ thân, thỉnh ngài quay về.” hai chữ “Phụ thân” nói nghiến răng nghiến lợi.

Vân Hàm Phong ở thời điểm hai chữ “phụ thân” đi ra, đã thỏa hiệp cúi đầu xuống. Hắn biết hắn tổn thương Ý nhi quá lớn. Ý nhi hiện tại không tha thứ hắn là chắc chắn. Bất quá hắn cũng không tuyệt vọng, bởi vì hiện tại mọi thứ đều đã sáng tỏ. Hắn sẽ không bao giờ nữa băn khoăn, thời gian sống còn lại của hắn đều sẽ dùng để theo đuổi Ý nhi , lấy được Ý nhi tha thứ……

Vân Tả Ý thấy đôi mắt Vân Hàm Phong dường như đột nhiên sáng ngời rất nhiều, không biết vì sao rùng mình một cái.

” Ta trước đi ra ngoài, có việc gọi ta.” Lưu lại câu giống như hôm qua, Vân Hàm Phong đi ra ngoài. Vân Tả Ý không biết tia sáng ngời trong mắt Vân Hàm Phong chính là đỉnh đỉnh ý chí chiến đấu. Hai người đều không có chú ý tới trong một góc khuất, một ánh mắt mang theo hận ý vẫn đi theo Vân Hàm Phong ……

……

chương 145 Thôi Gia Quân

” Ha ha ha ha, tốt lắm tốt lắm, Gia Quân , con rốt cục đã tốt nghiệp, về sau con sẽ theo giúp ta.” giọng nói vang vang của nam nhân từ một chỗ sâu trong trang viên truyền đến.

” Không, phụ thân, con cho rằng theo người khác có thể học được càng nhiều hơn.” nam tử trẻ tuổi bình tĩnh đáp, trên mặt tuấn lãng tràn đầy tự tin, nhưng đôi mắt làm người ta say mê kia nhìn không ra sâu cạn.

Trung niên nam nhân bị gọi là phụ thân yên lặng xuống, sau một lúc lâu châm chước nói:” Gia Quân , ta duy trì lựa chọn của con, bởi vì con vĩnh viễn sẽ không làm ta thất vọng, bất quá ta đã già rồi, gia tộc cũng nên cho con tiếp nhận.”

” Đã biết phụ thân, con sẽ trở về trong vòng ba năm.” nam tử trịnh trọng cam đoan, con ngươi màu cà phê rạng rỡ sinh huy.

” Ừ, biết là tốt rồi, con cũng trưởng thành, khi nào thì ổn định đây ? Con trai lớn của Vân thị con chắc là biết chứ, người ta so với con nhỏ hơn hai mươi tuổi, nhưng đứa nhỏ đều đã có.” Trung niên nam nhân quở trách. Hắn đời này luôn cùng Vân thị cạnh tranh nhau nhưng luôn thấp hơn Vân Hàm Phong một bậc, hiện giờ ngay cả ôm cháu đều trễ hơn so với Vân Hàm Phong, trong lòng đương nhiên có điểm bất bình hành. Muốn cháu thì phải tìm ai, tự nhiên là đứa con duy nhất.

” A ha ha. A, mẫu thân hôm nay chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon, chúng ta nhanh lên đi ăn đi.”

” Không cần lảng sang chuyện khác, ta còn chưa phải lão hồ đồ đâu……”

” Không ai nói ngài lão cả. Con xem cha chủ trì tiếp 50 năm cũng không thành vấn đề gì.”

” Hừ……”

…………….

“Một văn phòng riêng.” Vân Tả Ý đi thẳng vào, nói ngay.

Vân Hàm Phong không nghĩ tới hắn tả chờ hữu chờ, cư nhiên chờ đến một câu như thế, nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải, thầm nghĩ tìm cách đánh mất ý niệm này trong đầu Vân Tả Ý.

” Sao ? Một văn phòng riêng có vấn đề sao ?” Từ sau sự kiện kia, Vân Tả Ý không thể nào đối mặt Vân Hàm Phong như trước, đành phải nghĩ biện pháp tận lực tránh đi hắn. Nhưng thời điểm làm việc dù sao cũng phải cùng một chỗ, mà hắn không bao giờ nữa muốn bước vào căn phòng có ký ức sỉ nhục kia.

Vân Hàm Phong nhìn Vân Tả Ý càng thấy gương mặt hắn hàn lạnh, biết thật sự nếu không thỏa hiệp, quan hệ giữa hắn cùng Ý nhi sẽ chuyển biến càng thêm xấu, đành phải thở sâu nói :” Không, không có vấn đề”

“Ta chỉ cần một gian phòng là được, không phải một tầng lầu.” Vân Tả Ý biết nếu hắn không nhắc trước, Vân Hàm Phong rất có có thể sẽ làm như vậy.

” Đã biết.”

” Ngày mai sẽ có chứ.”

” Có thể.”

Vân Tả Ý thấy bản thân muốn nói đã nói xong, lập tức quay người không chút lưu luyến bước đi.

Vân Hàm Phong lẳng lặng nhìn bóng dáng Vân Tả Ý cho đến khi biến mất mới cúi đầu liên hệ thư ký:” Giúp thiếu chủ chuẩn bị một văn phòng, cho các ngươi sáu giờ, sáu giờ sau ta đi kiểm tra và nhận.”

Hoàng thư ký nghe xong lại bắt đầu lau mồ hôi trán. Sáu giờ, chuẩn bị ra một văn phòng có thể làm cho Vân tổng vừa lòng, nhiệm vụ cực kỳ gian khổ a. Không chỉ phải lo lắng đến an toàn, ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn, vị trí, dòng người, diện tích, còn phải lo lắng bài trí trang trí nội thất…… Càng nghĩ, Hoàng thư ký càng chảy nhiều mồ hôi, đến cuối cùng hắn đã không có thời gian đi lau, vội đứng dậy, vội vàng đi chiêu tập nhân mã……

…………….

À, chính là nơi này. Thôi Gia Quân nhìn tòa building cao ngất trong mây. Vân thị sao? Nhíu mày, trầm ổn đi vào.

Bộ nhân sự, tầng 53.

” Xin chào. Xin hỏi tiên sinh ngài có việc sao?” Nữ tử xinh đẹp hai mắt tỏa sáng, gắt gao nhìn chằm chằm khí độ bất phàm tuấn lãng phi thường – Thôi Gia Quân . Cho dù Thôi Gia Quân đầy ‘kinh nghiệm chiến trường’ cũng bị cái nhìn này xem không được tự nhiên, ho nhẹ một tiếng nói:” Ta là người mới được quý công ty mướn, hôm nay ngày đầu tiên đi làm……”

” A, thì ra là thế a, ta mang ngươi đi phòng quản lí.” Nữ tiếp tân nghe xong lại nhiệt tình, nguyên lai là mới vừa tốt nghiệp a, khó trách còn trẻ như vậy. Không biết có phải trai tơ hay không, bổn cô nương yêu nhất loại này, ha ha ha……

Thôi Gia Quân bị ánh mắt quỷ dị kia xem thẳng phát lạnh, thầm nghĩ mau chóng thoát khỏi nữ tử này, vì thế liên tục gật đầu.

” Ha ha, đi thôi.” Nữ tử nhẹ ôm lấy cánh tay Thôi Gia Quân .

Thôi Gia Quân mặt nhăn mày nhíu, trên mặt duy trì tươi cười nhưng ngầm lại cực lực bỏ qua xúc cảm trên tay.

Bởi vì có cô ta trợ giúp, Thôi Gia Quân rất nhanh hoàn thành tốt thủ tục.

” A, ngươi ở bộ phận lập kế hoạch sao, ta đưa ngươi đi đi.”

” Ngươi không phải đang làm việc sao, sẽ không chậm trễ việc của ngươi sao.”

” Ha ha, sẽ không, bộ phận nhân sự bình thường cũng không có việc gì, rất nhàn nhã.” nữ tử lại ôm lấy cánh tay hắn.

” Ha ha, phải không.” Thôi Gia Quân cười gượng, trong lòng âm thầm quyết định, sau khi trở về nhất định phải kiểm tra công ty bố già xem có bộ nhân sự nhàn nhã như vậy không.

” Đúng rồi, ta tên là Lục Quyên, ngươi còn chưa nói cho ta tên đâu.” nữ tử cười nói, kéo Thôi Gia Quân hướng tầng 60 đi.

” A, Lục Quyên, ta gọi là Lâm Gia Quân .” Thôi Gia Quân báo tên giả của mình, nói là giả danh kỳ thật chỉ thay đổi họ.

” Không sao, Gia Quân , ngươi phải gọi người ta là Quyên Quyên nhé”.

Thôi Gia Quân cảm thấy ăn không tiêu, mất thật lớn khí lực mới khống chế được bản thân rùng mình. Lúc này, tầng 60 tới rồi.

“A, đại mỹ nữ Lục Quyên của phòng nhân sự đến kìa.”

” Ta xem xem, ngọn gió nào đem đại mỹ nữ thổi đến đây……”

” Tiểu tử là ai……”

” Đúng vậy, thật lớn mặt mũi, không thấy bộ dáng Lục đại mỹ nữ ngàn y trăm thuận sao……”

” Hừ, một tên yếu đuôi mặt trắng thôi……” Giọng nam tử ăn dắm chua tức nói.

” Mặt trắng thì thế nào, ngươi ngay cả mặt trắng đều làm không được……” Bên cạnh, một nữ tử sau khi nghe được rất không cao hứng trả trở về.

Phó quản lí phòng lập kế hoạch -Mã Văn -vẫn có tình ý với Lục Quyên, từng nhiều lần minh kì ám chỉ. Chính là hắn lớn lên không được đẹp lắm, lại hơi hói đầu, càng sớm đã có vợ con, cho nên tuy rằng hắn là phó quản lí, nhưng Lục Quyên không ở trong phòng ban của hắn nên không để ý tới hắn.

Mã Văn thật cao hứng, bởi vì hắn nhìn đến Lục Quyên, người chưa bao giờ bước chân vào đây, hôm nay cư nhiên xuất hiện. Nhưng nhìn kế bên nàng thì mặt hắn liền đen lên. Tiểu tử kia là ai, cư nhiên dám ôm Lục Quyên, thật sự là không thể tha thứ, ngay cả nữ nhân của lão tử đều dám động.

……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.